Top 7 Website phổ biến nhất, hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên

Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của nền giáo dục Việt Nam hiện nay, người giáo viên ngoài việc xác định rõ lập trường tư tưởng của mình, còn phải không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi vốn kiến thức và kinh nghiệm dạy học. Một trong những cách tự học hiệu quả nhất hiện nay là tiếp cận với công nghệ thông tin nhanh nhạy, chiếm lĩnh kho tàng kiến thức và thông tin khổng lồ từ các trang web trên mạng Internet. Sau đây, toplist xin giới thiệu những trang web phổ biến nhất, hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên:

Trang web dạy tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh Việt Nam

Đây là một trang web rất hữu ích dành cho các giáo viên dạy tiếng Anh Việt Nam nói riêng và giáo viên nói chung có cơ hội tự học, tự sáng tạo để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Trang web do Hội đồng Anh sáng lập với các giáo viên có trình độ chuyên môn đến từ Vương quốc Anh.


Bạn hoàn toàn yên tâm chọn cho mình một khóa học phù hợp: học trực tuyến hoặc học tại các trung tâm. Trong suốt quá trình học tập, bạn sẽ được kiểm tra đánh giá và thi với Hội đồng Anh để nhận các chứng chỉ IELTS và tất nhiên cơ hội dành học bổng hoặc du học đang chờ đón các bạn phía trước. Hãy truy cập vào trang web để thấy tính năng ưu việt mà trang web này đem lại bạn nhé.


Website: https://www.britishcouncil.vn



    Trang web dạy tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh Việt Nam
    Trang web dạy tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh Việt Nam

    Tinhoc123.net

    Tinhoc123.net là trang web mà bạn có thể học tin học online mọi lúc, mọi nơi, đa nền tảng trên tất cả các thiết bị với sự khác biệt trong giảng dạy tin học trực tuyến tại Việt Nam. Học với website này, người học sẽ được học các bài giảng với chất lượng video độ nét cao HD từ các chuyên gia giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm. Cần thiết với giáo viên hơn cả chính là kiến thức về tin học văn phòng


    Các khóa học chính:

    • Bảng tính (Excel)
    • Xử lý văn bản (Word)
    • Trình chiếu (Powerpoint)
    • Bài tập thực hành
    • Bộ đề trắc nghiệm

    Tất cả các khóa học trên Tinhoc123.net đều có bài tập thực hành, ôn tập trắc nghiệm, luyện thi chuyên nghiệp và đặc biệt học viên có thể tương tác trực tiếp với giáo viên và biết thêm từ Tiếng Anh chuyên ngành. Mức giá hấp dẫn: 150.000 đồng cho khóa học 1 năm. Đây là một trong những website giúp giáo viên nâng cao trình độ tin học của mình.


    Link website: http://www.tinhoc123.net/

    Trang web Tinhoc123.net
    Trang web Tinhoc123.net

    Thư viện Giáo án điện tử

    Là một thư viện điện tử miễn phí lớn nhất, hữu ích nhất dành cho giáo viên. Khi cần tải tài liệu về giáo án, bài giảng, đề thi,… trang web đầu tiên mà giáo viên nghĩ đến chính là violet. Theo số liệu thống kê ngày 27/10/2016, thì trang web này đã 11.190.083 thành viên và ước tính sẽ còn tăng lên mỗi ngày với hầu hết các thành viên là giáo viên trên khắp cả nước.


    Trang web đáp ứng nhu cầu tìm tài nguyên dạy học của giáo viên ở tất cả các môn học, bậc học, kể cả bậc cao đẳng - đại học. Ngoài khối lượng tài liệu phong phú, có chất lượng, được chia nhỏ về các thư viện như: thư viện e-learning, thư viện bài giảng, thư viện giáo án, thư viện đề thi; violet còn hỗ trợ giáo viên soạn bài trực tuyến, đào tạo các kĩ năng vi tính.


    Giáo viên có thể tự lập cho mình hoặc trường mình một trang web dưới dạng một trang web con của trang violet. Hiện tại có gần 2000 địa chỉ trang web thành viên của violet trên toàn quốc.


    Website: https://giaoan.violet.vn/

    Thư viện Giáo án điện tử
    Thư viện Giáo án điện tử

    Trang web của Toán tiểu học

    Toán tiểu học chính là những viên gạch hồng góp phần tạo nên nền móng vững chắc cho ngôi nhà toán trung học cơ sở và trung học phổ thông. Nhận thức được tầm quan trọng của toán tiểu học, với mong muốn nâng cao chất lượng dạy và học môn toán, các chuyên gia hàng đầu về toán học Việt Nam đã cùng nhau tụ họp về trang web này để cố vấn xây dựng nên một trang web thực sự là một sân chơi toán học dành cho học sinh tiểu học và một thư viện tài nguyên dạy học có chất lượng đối với giáoviên.


    Với các chương trình toán học từ lớp 1 đến lớp 5, giáo viên có thể tham khảo cách hệ thống các kiên thức theo từng chuyên đề, cũng như các kiến thức nâng cao. Giáo viên có thể cho học sinh của mình đăng kí thành viên tham gia học, kiểm tra tuần, kiểm tra định kì, luyện tập thường xuyên, liên tục.


    Website: http://toantieuhoc.vn

      Trang web của Toán tiểu học
      Trang web của Toán tiểu học

      Diễn đàn Toán học

      Diễn đàn Toán học dành riêng cho những ai yêu thích môn Toán, mong muốn khám phá và chinh phục môn học này. Đặc biệt, diễn đàn thực sự hữu ích đối với các giáo viên dạy Toán ở mọi cấp học. Mỗi lần truy cập vào diễn đàn, các thành viên
      trước hết sẽ cập nhật được các tin tức toán học trong nước và thế giới, các ý kiến, quan điểm, nhận định, đóng góp về cộng đồng toán học Việt Nam.


      Các chuyên mục khác như: kinh nghiệm toán học, lịch sử toán học, toán học lý thú chắc chắn sẽ thu hút các thành viên có niềm đam mê với môn học khó nhưng rất thú vị này. Ngoài ra diễn đàn còn có riêng một chuyên mục dành cho giáo viên, nơi các giáo viên có thể tương tác với nhau, trao đổi kinh nghiệm,…


      Website: https://diendantoanhoc.net

      Diễn đàn Toán học
      Diễn đàn Toán học

      Trang thông tin của báo Giáo dục và Thời đại

      Cơ quan chủ quản của Báo giáo dục và thời đại chính là Bộ giáo dục và Đào tạo do Bộ trưởng bộ giáo dục quản lí và điều hành. Đọc báo này, giáo viên có thể cập nhật được tình hình thời sự trong nước và quốc tế đang diễn ra từng giờ, từng ngày, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến giáo dục.


      Giáo viên có thể kết nối và trao đổi với đồng nghiệp trong các chuyên mục như: phương pháp, ngoại ngữ, tự nhiên và xã hội hoặc tìm hiểu các vấn đề liên quan đến khoa học, thiết bị dạy học, vi tính,… Ngoài ra còn rất nhiều các chuyên mục hay và hấp dẫn bạn đọc như: văn hóa, gia đình, khỏe và đẹp, thế giới, xả xì trét, nhân ái.


      Website: https://giaoducthoidai.vn

        Trang thông tin của báo Giáo dục và Thời đại
        Trang thông tin của báo Giáo dục và Thời đại

        Trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo

        Website Bộ Giáo dục và Đào tạo trên Internet (sau đây gọi tắt là Website Bộ) bao gồm: cung cấp và cập nhật thông tin, dữ liệu; công tác biên tập Website Bộ và công tác tiếp dân trên mạng. Trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo là nơi cung cấp, trao đổi thông tin chính thức, có thẩm quyền và công khai trên mạng Internet của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


        Việc truy cập vào trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo là rất cần thiết đối với mỗi giáo viên. Giáo viên cần phải cập nhật được mọi thông tin của ngành, các thông cáo báo chí, các văn bản pháp quy, các văn bản chỉ đạo - điều hành, thủ tục hành chính, các hoạt động của Bộ, của Đảng và đoàn thể,…


        Website: http://moet.gov.vn:

          Trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo
          Trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?