Top 7 Website tìm việc uy tín, hiệu quả cho sinh viên mới ra trường

Sau nhiều năm mài đũng quần trên giảng đường đại học, hơn 20 năm nỗ lực và phấn đấu, chúng ta ai cũng có mong muốn khi trưởng thành sẽ tìm được cho mình một công việc tốt phù hợp với năng lực của bản thân. Tuy nhiên trong những năm gần đây, nếu chỉ dựa vào việc nộp hồ sơ trực tiếp hay qua các trung tâm giới thiệu việc làm để xin việc thì tỷ lệ thành công là không cao. Các bạn sẽ vừa mất thời gian,công sức và thậm chí cả tiền bạc mà kết quả nhận về vẫn chỉ là con số 0. Vì vậy, thay bằng việc tìm việc truyền thống trên, các bạn hãy chủ động tiếp cận các nhà tuyển dụng trên thế giới Internet rộng lớn. Tìm việc bằng hình thức online này bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều mọi thứ mà cơ hội việc làm sẽ rộng hơn. Chỉ cần một mẫu CV đơn giản đăng trên website, bạn đã có thể tiếp cận được hàng trăm nhà tuyển dụng. Và dưới đây, Toplist sẽ chỉ ra các website tìm việc uy tín và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp cho bản thân.

Careerlink.vn

Được thành lập vào năm 2006, với phương châm "Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp", Careerlink.vn đang từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng.

Careerlink.vn
chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Từ đó, giúp nhà tuyển dụng được những ứng viên thích hợp và người lao động cũng có thể tìm kiếm được những công việc tốt nhất, xứng đáng nhất với trình độ học vấn, những kỹ năng và kinh nghiệm mà mình có.


Đây cũng là một trong những trang tuyển dụng hiệu quả dành cho các bạn sinh viên. Tuy số lượng công việc không nhiều như hai trang tuyển dụng trên nhưng với 15000 công việc hấp dẫn từ nhiều công ty nổi tiếng, trang web này cũng sẽ mang đến các bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn chưa có kinh nghiệm hay bạn đã có kinh nghiệm rồi thì đến với Careerlink.vn các bạn đều có cơ hội tìm được công việc phù hợp cho mình.

( Careerlink.vn là nơi tìm kiếm việc làm thú vị dành cho bạn)
( Careerlink.vn là nơi tìm kiếm việc làm thú vị dành cho bạn)

Vieclam.tuoitre.vn

Trang tuyển dụng tiếp theo được nhắc tới ở đây là vieclam.tuoitre.vn, đứa con của báo Tuổi Trẻ và cũng là đối tác của Careerbuilder. Những thông tin tuyển dụng trên đây đều đến từ các nhà tuyển dụng là những công ty có uy tín nên các bạn sinh viên có thể tìm thấy những việc làm rất chất lượng.


Là một trong những mục khá nổi tiếng của báo tuổi trẻ trong việc giới thiệu các công việc từ đủ các ngành nghề trên khắp cả nước. Vieclam.tuoitre.vn là một trong những trang web đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ lựa chọn công việc phù hợp cho mình.

Vieclam.tuoitre.vn
Vieclam.tuoitre.vn

Kenhsinhvien.vn

Kenhsinhvien.vn là một diễn đàn dành cho sinh viên Việt Nam. Ở đây các bạn sinh viên có thể thỏa thích giao lưu, hội hợp và chia sẻ với nhau tất tần tật mọi vấn đề khi là “sinh viên”.


Đây còn là nơi hỗ trợ giới thiệu việc làm uy tín đến các bạn sinh viên có nhu cầu. Và các bạn sinh viên cũng có thể chia sẻ những việc làm chất lượng, chọn lọc và đáng tin cậy với nhau.


Cùng tham gia vào cộng đồng sinh viên Việt Nam này để có thêm một môi trường để học tập và giao lưu với nhau. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm được một công việc yêu thích, phù hợp với mình và được chia sẻ kinh nghiệm việc làm từ các bạn sinh viên khác nữa đấy.

Kenhsinhvien.vn
Kenhsinhvien.vn

Vietnamworks.com

Đây là website tìm kiếm việc làm rất uy tín tại Việt Nam. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở trang web này là các nhà tuyển dụng thường có yêu cầu cao khi tìm nguồn nhân lực, đòi hỏi bạn phải có trình độ chuyên môn cao và cùng với đó là số năm kinh nghiệm.


Nhưng không vì thế mà các bạn sinh viên ra trường không có cơ hội bởi vì bạn có thể thuyết phục những nhà tuyển dụng khó tính đó bằng một mẫu CV chỉnh chu (tốt nhất là viết bằng tiếng Anh) và trong đó liệt kê những thế mạnh của bản thân, kỹ năng và kinh nghiệm khi bạn còn là sinh viên. Với những nhà tuyển dụng ở trang web này các bạn cần mạnh dạn thể hiện bản thân chứ không nên e ngại, rụt rè.

(Đây là một trong những trang tìm kiếm việc làm tin cậy, hiệu quả hiện nay)
(Đây là một trong những trang tìm kiếm việc làm tin cậy, hiệu quả hiện nay)

Vieclam.laodong.com.vn

Được đánh giá là một trong trong những website tìm kiếm việc làm uy tín, chuyên trang về việc làm của Báo Lao Động. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật xử lý thông tin nhanh giúp có thể mang đến cho các mọi người những thông tin hữu ích nhất về tìm kiếm việc làm trên phạm vi cả nước.


Trang web cung cấp các thông tin tuyển dụng uy tín, cv ứng viên, người tìm việc được cập nhật thường xuyên với hàng chục nghìn việc làm trong hàng trăm lĩnh vực khác nhau để đáp ứng nhu cầu tìm việc của đông đảo của mọi người.


Các bạn sinh viên sẽ dễ dàng tìm được các việc làm part-time, việc làm fulltime ở khắp nơi trên đất nước để có thể mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho mình ngoài giờ hành chính tại vieclam.laodong.com.vn.

Vieclam.laodong.com.vn
Vieclam.laodong.com.vn
Ngân Nguyễn 2019-06-19 16:24:18
mình có việc làm rồi làm sao để web không thông báo việc làm lên mail mình nữa

Vieclam24h.vn

Đây là website tìm kiếm việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại website này bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một công việc phù hợp bởi đây là website cùng chung với đơn vị chủ quản timviecnhanh.com nên tại đó sẽ có rất nhiều công việc từ phổ thông cho đến chuyên môn mà không đòi hỏi quá nhiều về kinh nghiệm. Điều này hoàn toàn thích hợp cho những bạn trẻ mới ra trường.


Tại sao nên chọn Việc làm 24h?


  • Việc làm tốt nhất từ những nhà tuyển dụng hàng đầu
  • 100% thông tin việc làm được xác thực và kiểm duyệt chặt chẽ
  • Kết nối nhanh với nhà tuyển dụng, tìm kiếm việc làm dễ dàng
  • Công cụ hỗ trợ đầy đủ với nhiều mẫu CV đẹp mắt, thông báo việc làm tiện lợi
  • Tổng đài tư vấn dành riêng cho Người tìm việc
  • ....
( Vieclam24h.vn là trang web tìm việc làm uy tín tại Việt Nam)
( Vieclam24h.vn là trang web tìm việc làm uy tín tại Việt Nam)

Careerbuilder.vn

CareerBuilder.vn sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp,CareerBuilder.vn kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.


Cũng tương tự như 4 website trên thì đây là trang web mang đến nhiều cơ hội cho các bạn. Trang web này yêu cầu khá cao về hồ sơ của bạn tuy nhiên nó là website tuyển dụng toàn cầu và hàng đầu thế giới với hơn 2 triệu việc làm hấp dẫn. Vì vậy, với những bạn có trình độ ngoại ngữ tốt, có năng lực và mong muốn phát triển ở tầm cỡ quốc tế thì không nên bỏ qua nhé.

( Careerbuilder.vn là một website tìm kiếm việc làm tuyệt vời dành cho bạn)
( Careerbuilder.vn là một website tìm kiếm việc làm tuyệt vời dành cho bạn)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?