Top 10 YouTuber nổi bật năm 2020 của Google

Youtuber là những người sáng tạo nội dung và chia sẻ chúng trên Youtube – nghĩa là tự quay video, không sử dụng lại nội dung video, hình ảnh, âm thanh mà chưa được phép. Khép lại 2020, Google mới đây đã công bố bảng xếp hạng tổng kết YouTube trên phạm vi Việt Nam, trong đó Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật là 1 trong những hạng mục nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Và ai là nhà sáng tạo YouTuber năm 2020 của google? Và để giải đáp thắc mắc đó của bạn thì hãy cùng toplist khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nha.

Gãy Media (2,05 triệu người đăng ký)

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Hậu Hoàng, FAPTV hay Quỳnh Trần JP, nhiều nhà sáng tạo như Di Di, Anh Thám Tử, Thiên An Official hay Gãy Media cũng đã có bước tiến đáng kể trong năm vừa qua để góp mặt trong danh sách này.


Gãy Media là một kênh trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông 88 Entertainment. Chuyên sản xuất Parody MV Ca nhạc chế, Phim ngắn đem lại những giây phút giải trí cho tất cả mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng.


Kịch bản & đạo diễn:


  • Yến Xôi: https://www.facebook.com/nguyenthiyen28

Diễn viên:


  • Nhung Thị: https://www.facebook.com/nhunggaytv
  • Phương Thảo: https://www.facebook.com/nptgaytv
  • Thùy Anh: https://www.facebook.com/thuyanhgaytv
  • Minh Hiếu: https://www.facebook.com/minhhieugaytv
  • Nhật Dương: https://www.facebook.com/nhatduonggaytv
  • Quốc Tuấn: https://www.facebook.com/quoctuangaytv
  • Thiên An: https://www.facebook.com/thienangaytv
  • Nhung Gem: https://www.facebook.com/nhunggemgaytv

Quay phim:


  • Ngọc Đại: https://www.facebook.com/NgocDaiGayTV
  • Chu Văn Chiến: https://www.facebook.com/chien9c
  • Đường Minh Gian: https://www.facebook.com/boy.pro.lame

Dựng phim:


  • Hoàng Duy Phú: https://www.facebook.com/MuaLaBay888
Gãy Media (2,05 triệu người đăng ký)
Gãy Media (2,05 triệu người đăng ký)
Gãy Media (2,05 triệu người đăng ký)

Anh Thám Tử (1,91 triệu người đăng ký)

Danh sách Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Ở vị trí No.5 trong top 10 là Anh Thám Tử. Hiện tượng mạng Vinh Trần bắt đầu nổi tiếng từ tháng 8 – 2019. Vinh Trần là chủ sáng lập của kênh “Anh thám tử” với chuỗi series các video ngắn điều tra và cảnh báo các tình huống, thủ đoạn lừa đảo của những đối tượng xấu, giúp con người nâng cao được sự cảnh giác tốt nhất. Với hướng đi độc đáo, ấn tượng và giàu tính nhân văn, “Anh thám tử” Vinh Trần đã trở thành một hiện tượng đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.


Vinh Trần sinh ngày 7 – 9 – 1994 tại tỉnh An Giang, Việt Nam. Anh thuộc cung Xử nữ, cầm tinh Giáp Tuất. Vinh Trần hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo thống kê, Vinh Trần xếp hạng thứ 79717 về độ nổi tiếng trên thế giới, đứng vị trí 46 trong danh sách Hiện tượng mạng nổi tiếng.


Năm 2018, Vinh Trần bắt đầu làm việc tại Yeah1 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 chuyên hoạt động với 2 mảng kinh doanh chính: Kinh doanh truyền thống; Kỹ thuật số trên nền tảng YouTube & Google. Vinh Trần đảm nhiệm vị trí sáng tạo các video trên nền tảng Youtube. Từ đây, Vinh Trần trở thành một hiện tượng mạng xã hội thông qua chuỗi video ngắn là những câu chuyện cảnh giác được tái hiện gần gũi, nhân văn và hóm hỉnh.


Với hàng loạt tập phim chễm chệ trong Top Trending, việc anh chàng có mặt trong danh sách này là hoàn toàn xứng đáng. Ra mắt tháng 8/2019, tính đến thời điểm này “Anh Thám Tử” đã đạt hơn 1,95 triệu lượt đăng ký trên Youtube, gần 1,3 triệu người theo dõi trên Facebook và 1 triệu follower ở Tiktok, trở thành "hiện tượng" khắp các trang mạng xã hội, đây được xem là một thành tích đáng nể của chàng trai 9x tài năng này.

Anh Thám Tử (1,91 triệu người đăng ký)
Anh Thám Tử (1,91 triệu người đăng ký)
Anh Thám Tử (1,91 triệu người đăng ký)

Cris Devil Gamer (9,22 triệu người đăng ký)

Phan Đức Trí (sinh ngày 1 tháng 6 năm 1993), thường được biết đến với nghệ danh Cris Phan hay Cris Devil Gamer, là một nam YouTuber, streamer, diễn viên người Việt Nam. Tính đến tháng 12 năm 2020, kênh YouTube của anh đã có hơn 9,23 triệu người đăng ký và gần 2,5 tỷ lượt xem video.


Năm 2014, anh đăng ký một kênh YouTube với tên người dùng "Cris Devil Gamer". Chữ "Cris" trong biệt danh của anh được lấy từ tên của Cristiano Ronaldo do anh rất hâm mộ cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha này. Sau một thời gian, lượng lượt xem các video tăng cao nên Cris quyết định đầu tư để kiếm tiền từ kênh này. Những sau một năm làm công việc này, kênh của anh chỉ đạt được 100 lượt đăng ký bao gồm bạn bè và người thân. Năm thứ hai, con số này bắt đầu tăng lên 10.000 rồi đến 100.000. Năm 2017, kênh cán mốc 1 triệu lượt đăng ký, điều này đồng nghĩa với việc anh nhận được Nút Vàng YouTube.


Anh chàng Youtuber sinh năm 1993 này vốn được được biết tới là một trong những người sáng tạo nội dụng đình đám tại Việt Nam, thậm chí còn từng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau 5 năm hoạt động, kênh Youtube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,2 triệu subscriber với hơn 1 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.


Theo trang Social Blade, tính đến ngày 14 tháng 10 năm 2020, kênh Cris Devil Gamer đã có 9,09 triệu người đăng ký và tải lên 949 video với hơn 2,45 tỷ lượt xem; thu nhập hàng tháng của Cris được ước tính là từ 11,7 - 187,7 ngàn đô la Mỹ. Theo lời của Cris, con số này là từ 300 đến 400 triệu đồng một tháng. Theo trang Noxinfluencer, Cris Devil Gamer là kênh YouTube có số người đăng ký nhiều thứ 3 tại Việt Nam chỉ sau POPS Kids và FAP TV và là kênh được đăng ký nhiều nhất ở thể loại Trò chơi.

Cris Devil Gamer (9,22 triệu người đăng ký)
Cris Devil Gamer (9,22 triệu người đăng ký)
Cris Devil Gamer (9,22 triệu người đăng ký)

FAP TV (12,1 triệu người đăng ký)

Đứng thứ 9 trong danh sách này đó chính là FAP TV. FAP là cụm từ viết tắt của từ Funny Action Program hay cũng có thể tạm dịch là Forever Alone People (hội những người độc thân). TV là sự định hướng sau này của nhóm này là sẽ phát triển rộng ra đa ngành giải trí. Tính đến hiện nay thì kênh Youtube FAPTV đã đạt hơn 4 tỷ lượt xem và có hơn 12,1 triệu lượt theo dõi, và nhận được nút Kim Cương của Youtube.


Để đạt được sự thành công ấy, một thành viên của Faptv đã cho biết: “Cả nhóm đã phải vắt khá là nhiều chất xám để nghĩ kịch bản với những tình tiết rất hài trong clip, mọi người đã luôn phải làm việc ở cường độ cao nhất, có những lúc thức đến 3, 4h sáng vẫn làm chưa xong”. Nhưng một điều rất là quan trọng tạo nên sự thành công của nhóm này là dàn diễn viên: “mỗi người một vẻ, một tính cách, và một cách biểu hiện cảm xúc không ai giống ai.”


FAPtv thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2014 bởi đạo diễn Trần Đức Viễn với 4 diễn viên ban đầu là Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu, Huỳnh Phương.


  • 2015 FAPtv nhận được nút bạc của Youtube (100.000 sub)
  • 2016 FAPtv nhận nút vàng của Youtube (1.000.000 sub)
  • 2017 FAPtv đã đạt mốc 2 triệu sub trên kênh Youtube của mình.
  • 2019 FAPtv đã đặt mốc 10 triệu sub trên Youtube và trở thành kênh Youtube đầu tiên tại Việt Nam đạt được nút Kim Cương.

Thành viên chính trong nhóm: Thái Vũ, Vinh Râu, Ribi Sachi Thủy, Huỳnh Phương, Kim Suri, Thúy Kiều, Đỗ Nhật Trường và rất nhiều thành viên mới đã gia nhập FAPtv.

FAP TV (12,1 triệu người đăng ký)
FAP TV (12,1 triệu người đăng ký)
FAP TV (12,1 triệu người đăng ký)

TRẤN THÀNH TOWN (4,53 triệu người đăng ký)

Trấn Thành (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987), tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, là một nam nghệ sĩ hài, diễn viên, người dẫn chương trình người Việt Nam. Trấn Thành sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, có cha là người gốc Hoa và mẹ là người Tiền Giang. Ngoài tiếng Việt, anh còn có thể nói tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và Quan thoại. Trấn Thành từng theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh.


Bất ngờ trong danh sách dẫn đầu top 10 là sự xuất hiện của MC - diễn viên Trấn Thành. Hiện, kênh Trấn Thành Town có hơn 4,53 triệu người đăng ký và có 910.176.903 tổng lượt views của kênh.


Kênh Youtube "Trấn Thành Town" là nơi nam MC đăng tải nhiều video từ những khoảnh khắc đời thường, hậu trường các chương trình và cả những sản phẩm được làm chỉnh chu. Gần đây nhất, Trấn Thành vừa cho ra mắt web drama "Bố già" và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích khi lọt Top 1 Trending sau chưa đầy 2 ngày lên sóng và hiện có hơn 17 triệu view sau 1 tuần ra mắt. Các video trên kênh "Trấn Thành Town" đều nhận được sự thu hút đặc biệt, số view thường lên đến con số hàng triệu.

TRẤN THÀNH TOWN (4,53 triệu người đăng ký)
TRẤN THÀNH TOWN (4,53 triệu người đăng ký)
TRẤN THÀNH TOWN (4,53 triệu người đăng ký)

Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật (3,57 triệu người đăng ký)

Khép lại 2020, Google mới đây đã công bố bảng xếp hạng tổng kết YouTube trên phạm vi Việt Nam, trong đó Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật là 1 trong những hạng mục nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Theo đó, các vị trí trong danh sách chủ yếu là các content creator trong mảng giải trí, streamer, parody, hài…, duy chỉ có Quỳnh Trần JP là nhà sáng tạo YouTube trong mảng ẩm thực lọt top.


Quỳnh Trần JP
tham gia YouTube từ 11/2017 và thực sự trở thành hiện tượng mạng ở Việt Nam từ sau video ăn lẩu giữa động đất tại Nhật. Sự tháo vát, “mặn mòi” của nữ vlogger cùng sự đáng yêu, hài hước của bé Sa - con trai chị Quỳnh là những yếu tố khiến channel này được đón nhận rộng rãi. Bên cạnh những khoảnh khắc viral, các video của chị Quỳnh cùng gia đình ở Nhật Bản được người xem đánh giá cao do tính hữu ích, tính giải trí cùng sự chăm chỉ, không ngừng làm phong phú nội dung của chị Quỳnh.


Năm 2019, mẹ con Quỳnh Trần đã trở về Việt Nam để gặp gỡ người thương và công chúng trong nước nói riêng, đồng thời xuất hiện trên một số bài báo, chương trình truyền hình. Nhìn chung, cho đến nay, kênh chị Quỳnh vẫn có hiệu suất đăng video đều đặn, lượng xem ổn định và được dư luận quan tâm.

Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật (3,57 triệu người đăng ký)
Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật (3,57 triệu người đăng ký)
Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật (3,57 triệu người đăng ký)

Hau Hoang (6,28 triệu người đăng ký)

Hoàng Thúy Hậu (sinh ngày 4 tháng 7 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh Hậu Hoàng, là một YouTuber và vũ công người Việt Nam nổi tiếng với các video nhạc chế của mình trên YouTube. Tính đến tháng 12 năm 2020, kênh YouTube Hau Hoang của cô đã có hơn 6,83 triệu người đăng ký và 2,1 tỷ lượt xem video. Ở Việt Nam, kênh nằm trong top 11 kênh có số lượng đăng ký lớn nhất và là kênh có lượng lượt xem trung bình mỗi video cao nhất (tính đến ngày 1 tháng 12 năm 2020).


Trong top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật 2020, đứng đầu là Độ Mixi của kênh MixiGaming, tiếp đó là kênh Trấn Thành Town của nghệ sĩ Trấn Thành với nội dung giải trí, và thứ 3 là kênh của Hậu Hoàng với nội dung chủ đạo là nhạc chế.


Nhạc chế “Sức mạnh của sao đỏ” là sản phẩm đạt được nhiều views nhất tính tới thời điểm hiện tại là 188.270.855 lượt xem và 37.850 bình luận tích cực, ủng hộ cô nàng trên con đường phát triển sự sáng tạo của mình.

Hau Hoang (6,28 triệu người đăng ký)
Hau Hoang (6,28 triệu người đăng ký)
Hau Hoang (6,28 triệu người đăng ký)

Di Di (2,51 triệu người đăng ký)

Thời gian vừa qua, hot youtuber Di Di (còn gọi là Di Thanh Thanh) là cái tên liên tục khuấy đảo Top trending YouTube Việt Nam. Với hàng loạt MV nhạc chế chất lượng, được đầu tư chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn, cái tên Di Di nhiều lần “leo” Top 5 trending trước sự hào hứng của người hâm mộ.


Di Di là hiện tượng YouTube nhiều lần gây bão với những series, MV nhạc chế đạt chục triệu lượt xem, có mặt tại Top 5 trending như Cao thủ sát trai, Phận chung trọ, Xứ sở tiên sa,... Những sản phẩm của Di Di còn từng có sự góp mặt của những cái tên đình đám như MisThy, Linh Ngọc Đàm,...


Sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, những video cover của Di Di kết hợp cùng người bạn thân Long.C cũng thường xuyên xuất hiện tại top trending, đạt số lượt xem hàng triệu không kém cạnh các sản phẩm nhạc chế như bản cover Là một thằng con trai (Jack) hiện đã đạt hơn 10 triệu view. Được biết, việc viết lời, hoà âm phối khí đều do Di Di và Long.C tự thực hiện.


Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng Di Di đã khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì tài năng âm nhạc của mình. Trong tương lai, nối tiếp việc có MV chỉ đứng sau Erik và Hoà Minzy, cô nàng Di Di này chắc chắn còn tạo ra nhiều đột phá khiến khán giả bất ngờ hơn nữa.

Di Di (2,51 triệu người đăng ký)
Di Di (2,51 triệu người đăng ký)
Di Di (2,51 triệu người đăng ký)

Thiên An Official (3,11 triệu người đăng ký)

Thiên An sinh năm 1998 là một Youtuber nổi lên như một “hiện tượng lạ”, mang phong cách riêng rất khác biệt trong vũ trụ youtube ngày nay. Thiên An chính là chủ của nhiều parody hài hước với những đề tài phong phú được lồng ghép thông qua những bài hát do cô tự sáng tác. Những sản phẩm nổi bật của "thánh parody" Thiên An như là: Gương thần, Chị đại về trường, Bẻ thẳng thành cong,... điều nhận được lượt xem khủng mỗi khi công chiếu.


Với niềm yêu thích phong cách cổ trang cũng như nền văn hóa, âm nhạc của Trung Hoa và Nhật Bản. Thiên An luôn muốn tạo ra những sản phẩm Parody đặc biệt và mang đậm cá tính cá nhân để dành tặng cho những người cùng sở thích và đó cũng là động lực thôi thúc cô xây dựng kênh YouTube của mình.


Các sản phẩm Parody của Thiên An hầu như đều vượt ngưỡng triệu views. Clip thành công nhất của cô có thể kể đến là MV Độ ta không độ nàng, tính đến nay MV đã vượt ngưỡng 120 triệu view, đây là một con số khủng mà không phải youtuber nào cũng dễ đạt được.


Không những vậy, clip Nhạc chế đại chiến Rùa và Thỏ hiện đang chễm trệ trên tab thịnh hành của Youtube trong khi clip ra mắt được 1 tuần và đã đạt được hơn 14 triệu lượt xem. Clip cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Kết quả mà Thiên An đạt được ngày hôm nay, khiến nhiều Youtuber cũng phải ao ước. Kết quả đáng ngưỡng mộ với cô gái trẻ sinh năm 1998.

Thiên An Official (3,11 triệu người đăng ký)
Thiên An Official (3,11 triệu người đăng ký)
Thiên An Official (3,11 triệu người đăng ký)

MixiGaming (4,27 triệu người đăng ký)

Độ Mixi, chủ sở hữu kênh YouTube nổi bật 2020, là một trong những game streamer nổi tiếng gần đây. Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ (sinh năm 1989) người dân tộc Tày, quê ở Cao Bằng như anh từng giới thiệu rất nhiều lần trong các buổi livestream. Chính sự chân thật, thẳng thắn, vui tính đã giúp Độ Mixi nhận được sự yêu quý của đông đảo người xem ở đủ mọi lứa tuổi, thành phần.

Bắt đầu công việc livestream từ con số 0 như bao người khác, bước ngoặt chỉ đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn ‘PewPew’ Khoa, người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn ‘debut’ hoàn hảo ở cộng đồng PUBG. Hiện tại, MixiGaming của Độ Mixi với 4,27 triệu người đăng ký trên kênh YouTube, fanpage Mixi Gaming cũng có hơn 4,0 triệu follow và khoảng hơn 2,0 triệu người yêu thích trang này.


Là một trong những tứ trụ của làng streamer, Độ Mixi là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi anh luôn tạo ra sự hứng thú trong mỗi cuộc trò chuyện, luôn sôi nổi, phong phú chủ đề nói chuyện. Nhờ cá tính vui nhộn, thẳng thắn và thường chia sẻ nhiều quan điểm sống, Mixi ngày càng được yêu quý.

Được biết, kênh MixiGaming hiện có hơn 4,31 triệu lượt đăng ký và tổng lượng views lên đến 1.131.339.931 lượt xem. Nhân dịp sinh nhật năm 31 tuổi, nam Streamer đã phát hành MV đầu tiên mang tên “Stream đến bao giờ”, MV này đã phá kỷ lục công chiếu và leo thẳng lên top 1 trending khi chưa đầy 12h phát hành. Tính tới thời điểm hiện tại “Stream đến bao giờ” nhận được 23.664.600 lượt xem và hơn 1,2 triệu lượt likes trên YouTube.

Cùng với đó, Độ Mixi cũng là “ông hoàng triệu views” khi các videos trên YouTube của anh dao động từ 2.000.000 đến hơn 14.000.000 lượt xem. Và đó là lý do anh chính là youtuber nổi bật đứng thứ 1 theo đánh giá của google 2020.

MixiGaming (4,27 triệu người đăng ký)
MixiGaming (4,27 triệu người đăng ký)
MixiGaming (4,27 triệu người đăng ký)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?