Top 10 Bàn phím chơi game tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng

Bàn phím là một thành phần không thể thiếu với các game thủ. Với sự phát triển của công nghệ máy tính, các hãng sản xuất ngày càng cho ra nhiều mẫu bàn phím chơi game tốt mà giá thành lại rẻ. Sau đây là top 10 bàn phím chơi game tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng.

Bàn phím cơ E-dra EK387 Pro

E-Dra EK387 Pro được trang bị bộ keycap bằng nhựa PBT siêu cứng, siêu chống mài mòn (dùng vài năm cũng không bị bóng phím, không bị xuống cấp) cùng công nghệ tạo ký tự DoubleShot (keycap đúc 2 lớp, ký tự được tạo bằng một lớp lựa riêng biệt) giúp cho độ bền của ký tự trên keycap là vĩnh viễn, không thể bị mờ. Dây ở dạng xoắn, bọc dù chống đứt màu đỏ với đầu kết nối với bàn phím kiểu USB Type C cực kỳ tiệt lợi. E-Dra EK387 Pro có bộ khung cực kỳ chắc chắn và cực "đầm" đem lại sự ổn định và độ bền vượt trội.


Giá tham khảo: 899.000đ

Bàn phím cơ E-dra EK387 Pro
Bàn phím cơ E-dra EK387 Pro

Bàn phím Cơ DareU DK880

DareU DK880 với lớp vỏ hộp đơn giản, tone màu đen cam truyền thống của hãng. Lớp vỏ nhựa mặt trên đen nhám và viền xung quanh được đánh bóng. Bàn phím có layout 87 key tiêu chuẩn ANSI cực kỳ dễ sử dụng và thay thế keycap. Hệ thống LED RGB chính là điểm khác biệt chính giữa DareU DK880 và phiên bản trước, một nâng cấp tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy topcover của switch trong suôt cho ánh sáng LED xuyên qua và bên dưới chúng chính là bóng LED RGB 16,8 triệu màu. Phần plate nhựa màu trắng với tác dụng hắt sáng rất tốt. Chất lượng phím bấm chính là điều mà DareU DK880 vượt trội so với các mẫu phím khác trong tầm giá.


Giá tham khảo: 649.000đ

Bàn phím Cơ DareU DK880
Bàn phím Cơ DareU DK880

Bàn phím cơ E-DRA EK3104 Blue switch

EK3104 với full 104 phím tiêu chuẩn ANSI. Với bộ khung vỏ phím siêu dày được làm bằng nhựa cứng có bề mặt nhám. Lớp vỏ này siêu chắc và trông cực kỳ lỳ lợm. Chất lượng vỏ phím hoàn toàn vượt xa các loại phím cơ khác trong tầm tiền. Hệ thống stabilizer cũng được làm rất "tử tế" theo chiểu Cherry đảm bảo độ bền và độ ổn định rất cao, điều mà có lẽ các thương hiệu phím cơ giá rẻ khác không thể làm được. E-Dra EK3104 có LED sáng cũng "vô đối" với màu sắc và độ xuyên thấu keycap cực kỳ tốt, mặc dù keycap double shot có dày nhưng LED trên phím vẫn cực kỳ rực rỡ bất chấp đèn phòng có sáng tới mấy. Cách bố trí led 7 màu theo vùng rất thông minh và đẹp mắt. Dây tín hiệu cho phím được bọc dù chống đứt với đường kính lớn, cực kỳ bền chắc. Đầu jack còn được mạ vàng và có cục lọc nhiễu.


Giá tham khảo: 649.000đ

Bàn phím cơ E-DRA EK3104 Blue switch
Bàn phím cơ E-DRA EK3104 Blue switch

Bàn phím cơ Dareu DK87

Bàn phím DareU DK87 có layout (bố trí các phím) chuẩn ANSI, rất thuận tiện cho việc làm quen, sử dụng và thay thế keycap theo ý muốn. Lớp vỏ bàn phím chắc chắn, classic. Chiều cao keycap theo chuẩn OEM. Lớp vỏ với mặt trên nhám, xung quanh được đánh bóng vừa khỏe khoắn vừa sang trọng.DareU DK87 cho trải nghiệm phím bấm thực sự bất ngờ, phím bấm rất tốt trong tầm tiền, đặc biệt là các phím lớn như Enter, Space chúng tôi cảm nhận rất rõ sự mượt mà và cân đối. Bàn phím được build chắc chắn nên khi gõ phím dễ dàng nhận thấy sự vững chắc cần thiết, không bị 'ọp ẹp' như nhiều sản phẩm giá rẻ khác.


Giá thám khảo: 529.000đ

Bàn phím cơ Dareu DK87
Bàn phím cơ Dareu DK87

Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser)

Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) với công nghệ Switch quang học không bị hiện tượng click đúp. Led 7 màu bố trí thành các vùng riêng biệt.. Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) được xác nhận tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn. Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) là bàn phím chơi game với phân khúc tầm trung với đầy đủ tính năng anti ghost, khóa phím, multi media, hiệu ứng led làm say mê người dùng công nghệ. Tốc độ nhận lệnh của phím rất nhanh Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) có thiết kế và màu sắc không hề màu mè và phô trương. Tuy nhiên điểm nhấn lại là hệ thống Led 7 màu với nhiều hiệu ứng chuyển động bắt mắt. Bên cạnh đó lại được trang bị lớp vỏ kim loại xước đậm chất tinh tế.


Giá tham khảo: 799.000đ

Hãng Roccat đã sản xuất ra dòng sản phẩm chuyên cho game thủ với phím bấm riêng biệt.
Hãng Roccat đã sản xuất ra dòng sản phẩm chuyên cho game thủ với phím bấm riêng biệt.

Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

Switch là điểm ấn tượng nhất trên chiếc bàn phím mang tên "kẻ hủy diệt" này. Bàn phím sử dụng Blue Switch có dạng Quang học - cơ (Optical Switch). Switch này có đặc tính cơ học nhưng truyền tín hiệu ghi nhận qua công nghệ quang (Optical). Theo nhà sản xuất Switch này có độ bền lên đến 50 triệu lần gõ và Keycap có thể thay thế dễ dàng với cả Keycap của Cherry. Các dài màu được bố trí cố định trong từng khu vực. Fuhlen Destroyer được thiết kế với khả năng chống thấm nước dễ nhận thấy với lỗ thoát nước ở đáy. Thiết kế của bàn phím cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh cũng như thay Keycap nhanh chóng. Fuhlen còn tặng kèm một kê cổ tay, có thể gắn vào phím. Không chỉ làm cho có, chiếc kê cổ tay này được thiết kế rất đẹp, làm bằng nhựa cứng, bề mặt hơi nhám để, có các feet chống trượt và 2 móc để gắn vào bàn phím.


Giá tham khảo: 899.000đ

Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer
Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

Bàn phím Rapoo V580

Bàn phím chơi game cơ 104 phím với các công tắc phản ứng quang học, được thiết kế chịu đựng mà không tiếp xúc với kim loại. Và các công tắc giữ cho cảm giác của các công tắc màu xanh - truyền động chính xác, âm thanh nhấp chuột có thể nghe được và phản hồi va chạm xúc giác. Đèn nền màu đỏ với 21 loại chế độ đèn nền có thể điều chỉnh, giúp bàn phím của bạn mát hơn. Nhờ tính năng phản hồi quang hồng ngoại IR (IP68) Rapoo bàn phím chống bụi chống nước tuyệt đối tránh hư hỏng thích hợp sử dụng trong môi trường cường độ hoạt động cao và khắc nghiệt như internet café.


Giá tham khảo: 850.000đ

Bàn phím Rapoo V580
Bàn phím Rapoo V580

Bàn phím Cougar Aurora S

Hệ thống đèn nền đầy đủ sáng của Aurora S là tuyệt vời cả khi chơi vào ban đêm và để tạo ra một bầu không khí chơi game. Được trang bị các phím tắt FN được đặt thuận tiện người dùng có thể truy cập các chức năng quan trọng trong trò chơi, ngăn lối thoát đột nhập vào máy tính để bàn để điều chỉnh cài đặt một cách tốt nhất. Hệ thống cáp có thể tháo rời một cách dễ dàng và thuận tiện người dùng dễ dàng di chuyển đến mọi nơi tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.


Giá tham khảo: 890.000đ

Bàn phím Cougar Aurora S
Bàn phím Cougar Aurora S

Bàn phím Logitech G213

Bàn phím chơi game G213 có các phím lõm cơ học của Logitech được tùy chỉnh đặc biệt để mang lại phản ứng tiếp xúc ưu việt và cấu hình hiệu suất tương tự như bàn phím cơ học. G213 có năm khu vực chiếu sáng riêng, mỗi khu vực đều có thể tùy chỉnh từ một bảng gồm khoảng 16,8 triệu màu và các mức độ sáng khác nhau để phù hợp với phong cách, hệ thống hay không gian của bạn. Công nghệ LIGHTSYNC cung cấp khả năng chiếu sáng RGB thế hệ mới, đồng bộ hóa ánh sáng và các cấu hình trò chơi với nội dung của bạn.


Giá tham khảo: 900.000đ

Bàn phím Logitech G213
Bàn phím Logitech G213

Fuhlen M87s Blue Kailh

Fuhlen là thương hiệu chuyên sản xuất bàn phím và chuột máy tính đến từ Trung Quốc. Fuhlen là mang đến cho khách hàng những phụ kiện máy tính có thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng nhưng có giá thành phải chăng. Bên cạnh đó hãng còn sử dụng những công nghệ tiên tiến để giúp cải thiện bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện. Phụ kiện đi kèm là 1 Ring Puller và 1 cuốn hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó là ba nút Caps Lock, Scroll Lock và Win Lock cộng với đèn báo hiệu màu xanh blue nhìn nổi bật. Mặt sau phím được dán ở 4 góc các miếng cao su chống trượt. Đầu kết nối USB được mạ vàng đảm bảo cho kết nối nhanh và ổn định. Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị cục chống nhiễu.


Giá tham khảo: 899.000đ

Với một sản phẩm của hãng Razer, mức giá 800.000 đồng là một cái giá không tồi.
Với một sản phẩm của hãng Razer, mức giá 800.000 đồng là một cái giá không tồi.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?