Top 8 Micro karaoke bluetooth chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

‍Một chiếc micro karaoke bluetooth sẽ là thiết bị không thể thiếu dành cho những ai đam mê ca hát. Không chỉ thế, sản phẩm này còn giúp ích cho công việc của bạn, trong những buổi hội họp, thuyết trình. Trên thị trường có rất nhiều dòng micro bluetooth, mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, đây cũng là một khó khăn bởi người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt, phù hợp nhu cầu và kinh phí. Và hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn top những Micro karaoke bluetooth chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Micro không dây karaoke Takstar TS-K201

Micro không dây cao cấp Takstar TS-K201 được thiết kế cho các chương trình phát sóng trực tiếp, hát karaoke, bài phát biểu và các dịp khác, được sử dụng rộng rãi với card âm thanh, bộ khuếch đại công suất, loa ngoài trời và các thiết bị âm thanh khác. Takstar TS-K201 là dòng micro karaoke cao cấp với khả năng xử lý âm thanh vượt trội, cho bạn trải nghiệm hát karaoke sống động và tuyệt vời.


Ưu điểm nổi bật:

  • Công nghệ không dây UHF được sử dụng để loại bỏ các kết nối dây phức tạp, để các chương trình phát sóng trực tiếp và bài phát biểu không còn bị hạn chế.
  • Công nghệ kết hợp tần số tự động, dễ vận hành, chống nhiễu mạnh, khoảng cách sử dụng khoảng 25 mét trong khu vực mở.
  • Tích hợp 50 kênh có thể điều chỉnh được để tránh nhiễu tần số và hỗ trợ sử dụng đồng thời nhiều bộ micro mà không có tần số chéo, tín hiệu không bị nối tiếp.
  • Micrô có màn hình LED, dễ vận hành và sử dụng thông tin trực quan hơn.
  • Đầu thu tích hợp chip nhỏ, di động và nhỏ gọn, cắm và dùng, thuận tiện kết nối với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau chỉ cần cắ và chạy. Có thể kết nối với điện thoại di động, card âm thanh, bộ khuyếch đại công suất, loa ngoài trời, bộ trộn .v.v.
  • Chức năng tắt tiếng một phím, có thể nhanh chóng cắt tín hiệu âm thanh micrô theo tình hình thực tế.
  • Một phích cắm chuyển đổi φ6,3mm được cung cấp để tạo điều kiện kết nối với thiết bị âm thanh có giao diện φ6,3mm.
  • Khôi phục giọng hát thực, hát dễ dàng. Đầu âm thanh sống động, chất lượng cao, đáp ứng tần số rộng tái tạo giọng hát cao, dễ dàng có giọng hát hay.

Link mua hàng: shopee.vn/Micro-Không-Dây-Hát-Karaoke-Takstar-TS-K201-Độ-Nhạy-Cao-Chống-Nhiễu-Khoảng-Cách-Xa-Chính-Hãng-Cao-Cấp-Bảo-Hành-1-Năm-i.244537537.5177181741

Micro không dây karaoke Takstar TS-K201
Micro không dây karaoke Takstar TS-K201
Micro không dây karaoke Takstar TS-K201
Micro không dây karaoke Takstar TS-K201

Micro không dây karaoke GrownTech YS 91

Micro không dây karaoke GrownTech YS 91 sở hữu đến 3 tông màu: hồng, vàng, đen tha hồ cho người dùng chọn lựa. Tiện lợi hơn với 3 chế độ kết nối: qua thẻ nhớ, bluetooth và USB giúp người dùng đa dạng nguồn bắt sóng. Với thời gian sử dụng liên tục 7 giờ liền, bạn và gia đình thoải mái cất cao lời ca tiếng hát nhưng say sưa trong buổi thuyết trình, diễn thuyết tại các cuộc tọa đàm.


Ưu điểm nổi bật:

  • Áp dụng công nghệ lọc loại bỏ bớt tạp âm bên ngoài vô cùng hiện đại, khả năng bắt và hút âm của mic rất tốt, âm thanh to, thanh, trung thực và có độ ấm cao.
  • Mic Karaoke Bluetooth YS-91 khắc phục được nhược điểm là tiếng loa bị rè, vỡ âm hay loa đột nhiên rú lên khi vô tình ma sát vào vòm mic. Các nút điều chỉnh chức năng được sắp xếp hợp lý thuận tiện sử dụng hơn khá nhiều.
  • Đặc biệt Mic Karaoke Bluetooth YS-91 được tích hợp chức năng chỉnh tone giọng tạo sự mới lạ khi hát.
  • Mic Karaoke Bluetooth YS-91 có kiểu dáng hầm hố, kết cấu bền chắc với hợp kim nhựa và kim loại, không quá nặng khi cầm trên tay, thiết kế đẹp mắt cầm rất chắc tay.
  • Mic Karaoke Bluetooth YS-91 có 3 chế độ kết nối để bạn lấy nhạc bao gồm: kết nối bluetooth, kết nối USB và kết nối thẻ nhớ. Giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn kết nối mà mình muốn. Thường thì chúng ta sẽ sử dụng kết nối Bluetooth với điện thoại, rồi mở nhạc trên điện thoại để hát. Tuy nhiên đôi khi chúng ta không có sẵn điện thoại để phát nhạc thì có thể chuẩn bị USB hoặc thẻ nhớ rồi chép nhạc vào đó và gắn vào Micro để phát.

Link mua hàng: shopee.vn/Micro-không-dây-karaoke-GrownTech-YS-91-hỗ-trợ-thu-âm-bảo-hành-2-năm-i.3933506.8628962234

Micro không dây karaoke GrownTech YS 91
Micro không dây karaoke GrownTech YS 91
Micro không dây karaoke GrownTech YS 91
Micro không dây karaoke GrownTech YS 91

Mic hát karaoke bluetooth HOCO BK5

Những dàn âm thanh karaoke kích thước lớn thường phải được sử dụng ở nơi cố định, âm thanh to làm ảnh hưởng không ít đến mọi người xung quanh. Chính vì vậy, những chiếc Micro karaoke như Hoco BK5 sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu hát karaoke hay nghe nhạc, nhất là quy mô trong gia đình.


Ưu điểm nổi bật:

  • Micro hát Karaoke Kèm Loa Hoco BK5 , dành cho các bạn yêu nhạc, thích ca hát, công suất micro lên đến 10W (2x5W), kết nối nhanh, dùng cho cả Android và iOS.
  • Một mẫu thiết kế hoàn toàn mới lạ rất ok cho nhu cầu cá nhân, micro bắt tiếng cực nhạy nên hát karaoke cực sướng
  • Ngoài ra bạn cón sử dụng được tính năng nghe nhạc giải trí từ thẻ nhớ và USB với thời gian sử dụng từ 4 – 5 giờ liên tục.
  • Hỗ trợ khả năng hát karaoke cực to, cực vang, âm thanh êm nghe cực đã.
  • Rất tiện lợi làm loa thông báo, loa phát nhạc di động, mic nói, thuyết trình, thuyết giảng thậm chí ghi âm phỏng vấn.

Link mua hàng: shopee.vn/Mic-Hát-Karaoke-Bluetooth-HOCO-BK5-Đa-Chức-Năng-Hỗ-Trợ-Thẻ-Nhớ-USB-Giá-Rẻ-Bền-Đẹp-Hát-Hay-Không-Dây-Bluetooth-5.0-i.799253952.18468692462

Mic hát karaoke bluetooth HOCO BK5
Mic hát karaoke bluetooth HOCO BK5
Mic hát karaoke bluetooth HOCO BK5
Mic hát karaoke bluetooth HOCO BK5

Micro không dây karaoke Hoco BFK2

Những dàn âm thanh karaoke kích thước lớn thường phải được sử dụng ở nơi cố định, âm thanh to làm ảnh hưởng không ít đến mọi người xung quanh. Chính vì vậy, những chiếc Micro karaoke như Hoco BFK2 sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu hát karaoke hay nghe nhạc, nhất là quy mô trong gia đình.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng mang theo và sử dụng.
  • Sử dụng kết nối Bluetooth với phiên bản Bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn thông thường và phạm vi hoạt động được nâng lên đáng kể khoảng 10 đến 15m.
  • Chất liệu được làm từ nhựa ABS và kim loại cao cấp cho khả năng hoàn thiện cao và khả năng chịu được va đập tốt.
  • Thời lượng sử dụng ấn tượng khoảng 6 đến 8 tiếng (nhưng túy thuộc vào âm lượng sử dụng).
  • Với việc được trang bị cổng sạc là cổng USB type C nên thời gian sạc đầy pin của sản phẩm được cải thiện đáng kể chỉ mất khoảng 2 giờ.
  • Kích thước loa chỉ khoảng 50mm rất là nhỏ gọn thoải mái mang theo bất cứ lúc nào
  • Chất lượng âm thanh cho ra tuyệt vời, âm thanh cho ra to, trong trẻo, bass ấm phù hợp với các thể loại nhạc.

Link mua hàng: shopee.vn/Míc-Hát-Không-Dây-Hoco-BFK2-Âm-Thanh-Chuẩn-Loa-To-Bass-Ấm-Hỗ-Trợ-Thẻ-Nhớ-Bluetooth-5.0.-i.627563397.21665189737

Micro không dây karaoke Hoco BFK2
Micro không dây karaoke Hoco BFK2
Micro không dây karaoke Hoco BFK2
Micro không dây karaoke Hoco BFK2

Micro không dây karaoke JVJ YS-91

JVJ là thương hiệu công nghệ lâu năm đến từ Singapore, tại Việt Nam được biết đến với thương hiệu về máy ghi âm, loa nghe nhạc, điện thoại di động, đồng hồ công nghệ... Micro không dây karaoke JVJ YS-91 là dòng micro karaoke cao cấp với khả năng xử lý âm thanh vượt trội, cho bạn trải nghiệm hát karaoke sống động và tuyệt vời.


Ưu điểm nổi bật:

  • Áp dụng công nghệ lọc loại bỏ bớt tạp âm bên ngoài vô cùng hiện đại, khả năng bắt và hút âm của mic rất tốt, âm thanh to, thanh, trung thực và có độ ấm cao.
  • Mic Karaoke Bluetooth JVJ YS-91 khắc phục được nhược điểm là tiếng loa bị rè, vỡ âm hay loa đột nhiên rú lên khi vô tình ma sát vào vòm mic. Các nút điều chỉnh chức năng được sắp xếp hợp lý thuận tiện sử dụng hơn khá nhiều.
  • Đặc biệt Mic Karaoke Bluetooth JVJ YS-91 được tích hợp chức năng chỉnh tone giọng tạo sự mới lạ khi hát.
  • Mic Karaoke Bluetooth JVJ YS-91 có kiểu dáng hầm hố, kết cấu bền chắc với hợp kim nhựa và kim loại, không quá nặng khi cầm trên tay, thiết kế đẹp mắt cầm rất chắc tay.
  • Mic Karaoke Bluetooth JVJ YS-91 có 3 chế độ kết nối để bạn lấy nhạc bao gồm: kết nối bluetooth, kết nối USB và kết nối thẻ nhớ. Giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn kết nối mà mình muốn. Thường thì chúng ta sẽ sử dụng kết nối Bluetooth với điện thoại, rồi mở nhạc trên điện thoại để hát. Tuy nhiên đôi khi chúng ta không có sẵn điện thoại để phát nhạc thì có thể chuẩn bị USB hoặc thẻ nhớ rồi chép nhạc vào đó và gắn vào Micro để phát.

Link mua hàng: shopee.vn/Micro-không-dây-Karaoke-JVJ-YS-91-YS92-Mic-YS-98-Bluetooth-Kết-nối-điện-thoại-tivi-BH-6T-i.164964754.2600054955

Micro không dây karaoke JVJ YS-91
Micro không dây karaoke JVJ YS-91
Micro không dây karaoke JVJ YS-91
Micro không dây karaoke JVJ YS-91

Micro karaoke bluetooth YS 98 JVJ

Những dàn âm thanh karaoke kích thước lớn thường phải được sử dụng ở nơi cố định, âm thanh to làm ảnh hưởng không ít đến mọi người xung quanh. Chính vì vậy, những chiếc Micro karaoke bluetooth YS 98 JVJ sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu hát karaoke hay nghe nhạc, nhất là quy mô trong gia đình.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu sản phẩm: nhựa, kim loại.
  • Công suất đáp ứng: 7W, 2 loa lớn.
  • Đặc biệt : Mic YS98 Có thiết kế tích hợp 1 micro phụ giúp cho bạn có thể hát song ca đơn giản ,thuận tiện để mang đi dã ngoại, đi du lịch, các buổi tiệc, họp mặt cùng bạn bè và người thân.
  • Tần số sử dụng: 80hz-13khz, Dải Tần Số: 150 ~ 20khz.
  • Chức năng chính: nghe nhạc, làm loa phát nhạc, loa thông báo, hát Karaoke trên điện thoại ghi âm bài hát đã thể hiện.
  • Micro không dây JVJ YS98 có khả năng bắt giọng tốt, điều chỉnh độ vang, hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh ngay trên mic.
  • Kết nối: Bluetooth, USB, MicroSD, AUX.
  • Dung lượng pin tối đa: 3000mAh.
  • Thời gian sạc: 2 giờ ( đèn tự tắt khi pin sạc đầy).
  • Thời gian sử dụng: từ 3-5 giờ ( sử dụng liên tục tùy âm lượng).

Link mua hàng: shopee.vn/Micro-karaoke-bluetooth-YS-98-YS92-JVJ-không-dây-kết-nối-Điện-thoại-tivi-Nâng-giọng-tốt-i.164964754.4630045146

Micro karaoke bluetooth YS 98 JVJ
Micro karaoke bluetooth YS 98 JVJ
Micro karaoke bluetooth YS 98 JVJ
Micro karaoke bluetooth YS 98 JVJ

Mic hát karaoke không dây HOLOCOM SD08

Micro Karaoke kèm loa SD - 08 là thiết bị giúp bạn kết nối với điện thoại thông minh hoặc các thiết bị nhận Bluetooth thông qua sóng Bluetooth. Micro Karaoke kèm loa SD - 08 được trang bị cả loa và mic nên bạn chỉ cần mở một bản nhạc bất kì từ điện thoại là có thể phát trực tiếp ra loa, giúp bạn có thể thỏa thích hát karaoke với chất lượng âm thanh cực đỉnh và ở bất cứ nơi nào bạn muốn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Mic Hát Karaoke Không Dây SD08 kết nối với điện thoại Smartphone thông qua Bluetooth. Kết hợp cả loa và mic trên cùng một thiết bị nên bạn chỉ cần mở một bản nhạc từ điện thoại là có thể phát trực tiếp ra loa, bạn có thể hát karaoke ngay tại chỗ với chất lượng âm thanh to, rõ cực đỉnh.
  • Âm thanh chân thật, loa to, bass chuẩn.
  • Kết nối Bluetooth với điện thoại có thể thỏa sức ca hát ở bất cứ đâu, bất cứ cuộc vui nào.
  • Có nhiều nút chức năng chỉnh âm cho phù hợp với giọng hát mỗi người.
  • Pin polymer tích hợp 2600mah cho thời gian vui chơi kéo dài trọn vẹn.
  • Dùng được cho IOS, Android.
  • Chất liệu hợp kim nhôm.
  • Có cổng cắm hỗ trợ: Thẻ nhớ, USB thoải mái.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMINC50-Mic-hát-karaoke-không-dây-HOLOCOM-SD08-kèm-loa-bluetooth-âm-thanh-to-trầm-ấm-míc-hát-bắt-giọng-i.26714497.5217703558

    Mic hát karaoke không dây HOLOCOM SD08
    Mic hát karaoke không dây HOLOCOM SD08
    Mic hát karaoke không dây HOLOCOM SD08
    Mic hát karaoke không dây HOLOCOM SD08

    Micro karaoke không dây cao cấp JSJ W221

    Những dàn âm thanh karaoke kích thước lớn thường phải được sử dụng ở nơi cố định, âm thanh to làm ảnh hưởng không ít đến mọi người xung quanh. Chính vì vậy, những chiếc Micro karaoke không dây cao cấp JSJ W221 sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu hát karaoke hay nghe nhạc, nhất là quy mô trong gia đình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế sang trọng trong từng chi tiết, đường nét toát lên được vẻ ngoài chắc tay.
    • Màn hình LCD hiển thị tần số sóng âm, volume, pin giúp bạn dễ kiểm soát.
    • Micro rất nhạy, âm ra rất nhẹ, mức giá khá mềm, là sự lựa chọn cực kì hợp lý cho mọi gia đình.
    • Sử dụng công nghệ tần số sóng âm UHF / VHF phổ biến nhất hiện nay cho các dòng micro cao cấp giúp micro luôn hoạt ổn định, mượt mà, hạn chế tối đa hiện tượng mất, hụt sóng gây ngắt, mất tiếng như trên các dòng micro phổ thông trên thị trường.
    • Sử dụng công nghệ tiên tiến giúp lọc bỏ tạp âm từ môi trường hay các tạp âm do người dùng không mong muốn thu vào micro.
    • Chất lượng âm thanh chân thực cùng công nghệ kết nối chống nhiễu.
    • Sử dụng pin sạc cho đầu thu, pin tiểu cho tay cầm mic.

    Link mua hàng: shopee.vn/Micro-karaoke-không-dây-cao-cấp-JSJ-W221-mẫu-mới-tích-hợp-màn-hình-led-chuyên-nghiệp-công-nghệ-cải-tiến-âm-thanh-chân-th-i.184621579.8152344306

    Micro karaoke không dây cao cấp JSJ W221
    Micro karaoke không dây cao cấp JSJ W221
    Micro karaoke không dây cao cấp JSJ W221
    Micro karaoke không dây cao cấp JSJ W221

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?