Top 10 Kênh TikTok review đồ ăn được yêu thích nhất

TikTok hiện đang là một nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay. Có rất nhiều người lựa chọn TikTok để phát triển bản thân và thương hiệu riêng của mình, đặc biệt là các food blogger. Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn trong khoảng 1 phút, nhưng những kênh review ăn uống nổi đình đám trên TikTok cũng thu hút hàng triệu lượt xem và theo dõi từ người dùng. Dưới đây là top các kênh Tiktok review đồ ăn được yêu thích nhất.

TikToker Phương Min

Phương Min (tên thật Nguyễn Trần Minh Phương) TikToker review ẩm thực đình đám trên Tiktok, thu hút hơn 5,9 triệu người theo dõi và 249.4 triệu lượt thích. Với sở thích là ăn uống, những khi có thời gian rảnh, Phương Min sẽ làm video ghi lại những món ăn ngon để chia sẻ với mọi người. Đồ ăn Phương Min review vô cùng đa dạng, từ ẩm thực đường phố bình dân đến những món ăn trong nhà hàng sang trọng đều có đủ.


Trung bình, mỗi video của Phương Min đều đạt hàng triệu lượt xem. Khán giả theo dõi kênh TikTok của phương Min bị thu hút bởi lối nói chuyện gần gũi, lôi cuốn, đôi khi "mặn như muối biển". Đặc biệt, Phương Min review cực kỳ có tâm, chân thật, ngon thì khen ngon, dở thì chê dở. Kênh Phương Min là một trong những địa chỉ giới thiệu quán ăn uy tín dành cho các bạn trẻ. Ngoài trang Tiktok với những video ngập tràn đồ ăn ngon, Phương Min còn sở hữu kênh Youtube đạt nút Bạc với hơn 160. 000 người đăng ký.


Không chỉ chia sẻ những món ăn ngon ở Sài Gòn, Phương Min còn giới thiệu đặc sản vùng miền ở những nơi cô đặt chân tới. Một khi lỡ ghé thăm trang của Phương Min, khán giả sẽ thấy những món ăn vô cùng hấp dẫn khiến bất kỳ ai cũng phải "cồn cào ruột gan". Nhiều fan hâm mộ Phương Min nhận xét: "Nếu lỡ tay bấm vào xem video thì khó mà thoát ra khỏi thế giới đồ ăn hấp dẫn".


Không chỉ review đồ ăn ở các nhà hàng, Phương Min còn có rất nhiều video hướng dẫn những công thức nấu ăn đơn giản, dễ làm. Các bạn trẻ có thể thực hiện tại nhà để có được món ăn ngon, hấp dẫn.

TikToker Phương Min
TikToker Phương Min
TikToker Phương Min
TikToker Phương Min

Kênh Thiện Nhân

Thiện Nhân (tên thật Tống Thanh Nhân) - TikToker đang "khuấy đảo" cộng đồng yêu thích ẩm thực nhờ công thức nấu ăn đơn giản và sự hài hước trong từng thước phim. Thiện Nhân gây ấn tượng qua cách trò chuyện dí dỏm với chất giọng miền Tây đặc trưng, sáng tạo với những món ăn đặc sản miền Tây. Anh chàng mang đến một làn gió mới đầy sự trẻ trung và vui nhộn cho những người mê ẩm thực.


Cách dẫn dắt lôi cuốn, không đụng hàng của Thiện Nhân mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Theo dõi clip của Thiện Nhân, có thể thấy anh chàng là nỗi khiếp sợ của "bà hàng xóm", mỗi khi sang nhà xin nguyên liệu nấu ăn là phải nhổ "cả cụm". Thiện Nhân cũng không ngần ngại khoe chuyện bị mẹ la mắng vì "bảo một đằng làm một nẻo".


Các công thức nấu ăn thiện Nhân chia sẻ vô cùng đa dạng, từ món ăn chính đến ăn vặt hàng ngày. Đây đều những công thức nấu ăn không quá cầu kỳ, có thể chế biến ngay tại nhà. Clip của Thiện Nhân không chỉ giúp giải toả cơn thèm ăn của người xem mà còn có tính ứng dụng cao. Kênh TikTok của Thiện Nhân có thể xem là "thư viện" hướng dẫn nấu ăn, một trong những kênh được hội chị em theo dõi để học hỏi. Chỉ cần lướt kênh của Thiện Nhân có thể dắt túi nhiều công thức nấu ăn mà không phải lo nghĩ hôm nay ăn gì.


Ngoài quay clip ngắn TikTok, Thiện Nhân còn cung cấp nguyên liệu chè tuyết yến dưỡng nhan, trà sữa, chè khúc bạch, Lipton thảo mộc, Milo dầm... Có nhiều fan hâm mộ, công việc kinh doanh của Thiện Nhân cũng thuận lợi hơn.

Kênh Thiện Nhân
Kênh Thiện Nhân
Kênh Thiện Nhân
Kênh Thiện Nhân

TikToker Bếp trưởng review

Bếp Trưởng Review tên thật là Kim Hoàng Anh, vốn xuất thân từ một đầu bếp. Cũng giống như nhiều food reviewer khác, kênh TikTok của anh được lập ra để chuyên giới thiệu và nhận xét những địa điểm ăn uống nổi tiếng, thậm chí là hướng dẫn cả các công thức nấu nướng.

Các video của chàng trai 9x này đều khiến người xem nghe thấy là nhận ra ngay bởi màn giới thiệu quen thuộc, lại đầy uy tín ngay phần đầu. Cụ thể vị bếp trưởng này luôn nhấn mạnh truyền thống nghề nghiệp gia đình đã gắn bó 3 đời. Tuy nhiên đến đời Kim Hoàng Anh, có lẽ là người duy nhất vừa làm bếp trưởng kiêm luôn hot TikToker.


Anh bắt đầu công việc reviewer trên mạng xã hội vào khoảng tháng 12/2020 và chỉ một khoảng thời gian ngắn đã nhanh chóng trở thành một TikToker có lượt theo dõi khủng tại Việt Nam. Các video của Bếp Trưởng Review được yêu thích bởi sự nhận xét khách quan, khen chê rõ ràng, thậm chí lật tẩy và chứng thực chất lượng các món ăn được quảng cáo quá đà dưới góc nhìn chuyên môn chứ hoàn toàn không tâng bốc, nói quá để quảng cáo.

Trước điều này, người xem đã phải công nhận TikToker này có kiến thức cũng như tầm hiểu biết rộng và còn đề xuất anh review thêm các món đặc sản quê nhà như Thịt chua Phú Thọ, Bánh cuốn cà cuống… Rất nhiều sản phẩm đã đặc biệt nhận được lời khen 9/10 của vị bếp trưởng 29 tuổi.


Việc các hàng quán đóng cửa trong thời gian giãn cách xã hội đã ảnh hưởng rất lớn đến chuyện kinh doanh riêng lẫn công việc food vlogger của Kim Hoàng Anh. Chính vì vậy, anh chuyển sang các nội dung về nấu nướng, tham khảo những cách làm món ăn mới khắp thế giới và tự tay thực hiện. Bên cạnh đó, vị bếp trưởng còn làm clip đánh giá thêm đồ ăn trong siêu thị với hy vọng giúp mọi người có những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm hợp trong thời điểm dịch bệnh.

TikToker Bếp trưởng review
TikToker Bếp trưởng review
TikToker Bếp trưởng review
TikToker Bếp trưởng review

Kênh Chef Hoshi Phan

Hoshi Phan (tên thật Phan Quang Cường) - đầu bếp Nhật "khuấy đảo" TikTok Việt Nam với những màn chế biến món ăn đẹp mắt "chuẩn 5 sao". Anh chàng là đầu bếp yêu nghề, muốn cống hiến và chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức nấu ăn cho cộng đồng nghề bếp nói chung và bếp Nhật nói riêng. Hoshi Phan từng khiến khán giả chương trình "Siêu bất ngờ" phát sóng trên kênh HTV7 trầm trồ với màn trình diễn Sushi chuyên nghiệp. Nếu là fan của món ăn Nhật thì chắc hẳn bạn đã từng nghe tên Hoshi Phan.


Hoshi Phan hướng dẫn nhiều mẹo vặt nấu nướng và cách chế biến những món ăn hấp dẫn. Cách chế biến biến món ăn tuy đơn giản nhưng qua tay nghề chuyên nghiệp theo phong cách Nhật bản của Hoshi Phan được nhiều người yêu thích. Ra video nào cũng đạt triệu view chứng tỏ độ "hot" của Chef Hoshi Phan. Hiện tại, kênh TikTok @hoshiphan của anh có 6,3 triệu người theo dõi cùng 76,5 triệu lượt thích.


Tuy còn rất trẻ nhưng kỹ thuật và cách chế biến của Hoshi Phan rất chuyên nghiệp. Trước đây, Hoshi Phan thường chia sẻ bí quyết, kỹ thuật nấu món Nhật. Nhưng từ khi dịch Covid-19 bùng phát, nhiều tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội, Hoshi Phan thấy nhiều người không biết nấu ăn. Từ đó, anh nảy ra ý định thực hiện Series Nội trợ hướng dẫn nấu những món ăn đơn giản để mọi người cách ly có thể tự nấu tại nhà. Những món ăn dễ làm chính là bí quyết giúp Hoshi Phan chinh phục cộng đồng trong mùa dịch này. Mong muốn của Hoshi Phan là mọi người biết nấu ăn, chăm lo cho sức khoẻ của gia đình. Có thể nói, nhờ cách hướng dẫn đơn giản, chi tiết, ai theo dõi Hoshi Phan cũng sẽ nấu ăn giỏi lên.

Kênh Chef Hoshi Phan
Kênh Chef Hoshi Phan
Kênh Chef Hoshi Phan
Kênh Chef Hoshi Phan

Kênh Babykopo Home

"Mẹ bỉm sữa" Babykopo Home là một trong những hot TikToker được nhiều người yêu thích bởi nội dung ẩm thực đơn giản, dễ thực hiện nhưng vô cùng hấp dẫn.


Mẹ bầu Babykopo Home tên thật là Phạm Thu Hường, từng học và tốt nghiệp trường Cardiff Metropolitan University, sau đó quay về Việt Nam lập nghiệp. Trước khi xây dựng nội dung trên TikTok, chị từng có một vài năm hoạt động trên YouTube. Sau khi kênh phát triển, để có thể sáng tạo đa dạng hơn, chị Hường quyết định phát triển trên TikTok. Với tài khoản Babykopo Home, chị nhận được nhiều sự chú ý của mọi người bằng cách tiếp cận vô cùng tự nhiên và gần gũi. Mẹ Kopo - Phạm Thu Hường sở hữu kênh TikTok nổi bật này với nhiều clip review vài sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, mẹ Kopo chủ yếu chia sẻ cách làm các món ăn độc đáo cho bé.


Nói về điểm thu hút nhất trong những clip của Babykopo Home chính là giọng nói nhanh hơn gió của Thu Hường. Tuy là một bà mẹ bỉm sữa kể những mẩu chuyện vui vẻ, đáng yêu thường ngày bằng chất nhanh như "bắn rap" khiến ai xem cũng thấy thích thú. Nữ TikToker cho biết đó hoàn toàn là giọng thật của cô chứ không hề dùng phần mềm chút nào. Babykopo Home còn là một người mẹ, vì vậy hướng đi nội dung của kênh rất gần gũi, ngắn gọn, ý nghĩa và hiệu quả trong quá trình thực hiện các công đoạn.

Bên cạnh giọng nói, cách review của Babykopo Home cũng cư dân mạng đánh giá là thú vị bởi những câu nói có vần với điệu vô cùng bắt tai. Đặc biệt, khi được truyền tải qua giọng nói “nhanh như chớp” của mẹ vịt bầu thì lại càng khiến cho người xem phải nhấn nút replay nhiều lần. Ít ai biết rằng đây từng là trăn trở của chị vì sợ nói quá nhanh người nghe sẽ không hiểu được nhưng may mắn điều đó đã xảy ra ngược lại.

Không chỉ vậy, nữ TikToker còn sở hữu gương mặt rất xinh xắn, phúc hậu. Nhiều người nhận xét rằng chính nhờ điều đó mà đã thành công trong việc tạo cảm hứng ăn uống cho người xem.

Kênh Babykopo Home
Kênh Babykopo Home
Kênh Babykopo Home
Kênh Babykopo Home

TikToker Trí Phan

Trí Phan tên đầy đủ Phan Đình Trí sinh năm 1997, quê quán ở Hồ Chí Minh. Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Trí Phan là Tiktoker nổi tiếng trong thời gian gần đây. Anh chàng này được biết đến thi sở hữu cho mình thân hình 6 múi, nụ cười tỏa nắng chuẩn hot boy khiến nhiều người quan tâm, khiến mấy chị em rần rần. Những chiếc clip của anh chủ yếu nói về cuộc sống bên Mỹ, cách tập luyện thể thao và ăn uống khoa học.


Thường xuyên chia sẻ các video ăn uống khoa học, các hướng dẫn cách chế biến, tỷ lệ thức ăn chuyên nghiệp, Trí Phan thu hút được hàng triệu lượt thả tim và theo dõi. Công thức của Trí Phan sẽ phù hợp với người ăn kiêng và tập gym hơn.


Bên cạnh đó, thân hình săn chắc, khuôn mặt “baby”, giọng nói trầm ấm khiến nhiều người nghe khó lòng bấm thoát ra khỏi kênh của "Trí thịt bò". Cũng bởi vì vẻ ngoài của mình mà Trí Phan có rất nhiều fangirl trên thế giới, nhiều người còn gọi đùa anh là "idol vũ trụ".


Đặc biệt, những clip TikTok của Trí Phan được thực hiện bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt cho khán giả khắp nơi trên toàn thế giới xem. Khán giả của Trí Phan chắc hẳn sẽ biết đến 2 từ huyền thoại "Thịt boà" và "nước mém" của anh chàng. Do đặc trưng giọng địa phương chưa sửa được nên Trí Phan mang sang tận Mỹ luôn. Cách nói đặc biệt này cũng góp phần tạo nên thương hiệu của Trí Phan.


Để có được thân hình 6 múi đáng mơ ước như hiện nay, Trí Phan đã phải trải qua quá trình tập luyện kiên trì. Anh chàng bắt đầu tập thể dục thể thao từ năm lớp 9, đến năm Đại học thứ 2 mới có nguyên tắc tập luyện rõ ràng hơn. Nhưng anh nhận thấy chế độ ăn uống của mình chưa chuẩn. Từ đó, Trí Phan tìm hiểu chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho người tập luyện. Đến nay, Trí Phan đã tự tin chia sẻ chế độ ăn uống khoa học, hướng dẫn cách chế biến và phân chia tỷ lệ thức ăn chuyên nghiệp cho người tập Gym và người ăn kiêng.

TikToker Trí Phan
TikToker Trí Phan
TikToker Trí Phan
TikToker Trí Phan

TikToker Hoàng Lam Foodie

Hoàng Lam Foodie tên thật là Nguyễn Hoàng Lam, là một hot Tiktoker nổi tiếng trong lĩnh vực review ẩm thực. Nếu là một người đam mê "ăn ngon" thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cô nàng Tiktoker dễ thương này. Dù là review những món ăn vỉa hè hay ở nhà hàng sang trọng thì cách diễn đạt của cô nàng và những trải nghiệm của cô đều mang nét đậm riêng và thu hút người xem.


Trong vài năm gần đây, các nền tảng xã hội đã phát triển vô cùng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Đặc biệt, các mạng xã hôi không ngừng phát triển và hướng phát triển cho giới trẻ đó là mảng review ẩm thực. Đây là một công việc mới nổi trong vài năm gần đây và nó thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Một trong những Tiktoker làm sáng tạo nội dung về mảng này đó là Hoàng Lam Foodie chủ nhân của kênh @hoanglam. foodie với hơn 3,4 triệu lượt theo dõi và hơn 130.1 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra, Hoàng Lam còn là một Youtuber với hơn 400 nghìn lượt đăng ký kênh, là một Facebooker với hơn 120 nghìn lượt theo dõi trang cá nhân.


Dù mới gia nhập làng review Food chưa lâu nhưng cái tên Hoàng Lam Foodie lại thu hút một lượng lớn người theo dõi và nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. Xem kênh của Hoàng Lam, mọi người sẽ thấy ấn tượng với cô gái có thân mình mũm mĩm và khuôn mặt đáng yêu, đặc biệt là lối nói chuyện gần gũi, duyên dáng, dễ thương nhưng cũng rất chân thực. Cô nàng được đánh là là đã mang đến cho Tiktok một góc quay mới với một niềm đam mê ẩm thực vừa trẻ trung vừa vui nhộn. Kênh của Hoàng Lan đa số chia sẻ nội dung về ẩm thực rất hấp dẫn và mỗi video đều có lượng views cao. Cô thường tập trung review những món ăn vặt thịnh hành, hay những món ăn lạ đến từ các vừng quê, mọi miền tổ quốc. Cô nàng luôn mang đến điều tươi mới, năng lương tích cực và không kém phần giải trí vào những video của mình. Ngoài ra, cô nàng Tiktoker 9X này còn lấn sân sang mảng nội dung khác đó là làm đồ handmade cực kỳ đơn giản, ngộ nghĩnh và thú vị.

TikToker Hoàng Lam Foodie
TikToker Hoàng Lam Foodie
TikToker Hoàng Lam Foodie
TikToker Hoàng Lam Foodie

Kênh Châu Muối

Châu Muối tên thật là Võ Ngọc Thùy Châu sinh năm 1986 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô được mọi người biết đến với những video dạy nấu ăn đơn giản trên tiktok. Sự duyên dáng cũng như cách trò chuyện hấp dẫn giúp Châu Muối nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng.


Châu Muối là hot tiktoker, KOC nổi tiếng sở hữu kênh tiktok hơn triệu followers. Cô nàng được biết đến với những video clip nấu ăn đơn giản nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt. Chất giọng “ngọt lừ” và cách bắt chuyện dễ thương chính là điểm hấp dẫn riêng giúp Châu Muối đốn tim người xem ngay từ những giây đầu tiên.


Châu Muối chính là minh chứng rõ ràng cho câu nói chưa bao giờ là quá muộn để thay đổi. Cô từ một cô nhân viên văn phòng bình thường nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đã can đảm rẽ hướng sáng làm KOC. Công việc này đã giúp cho cuộc đời của cô bước sang một trang mới, tự do và đầy cảm hứng hơn.


KOC là công việc có nguồn thu nhập khá bấp bênh nhưng với khao khát được sống với đam mê Châu Muối đã thành công ghi dấu ấn của mình trong lòng cồng đồng mạng. Dù công việc có chút bấp bênh thậm chí có lúc không kiếm được đồng nào nhưng Châu Muối vẫn luôn quyết tâm đi đến thành công.


Hình ảnh cô nàng nhỏ nhắn với giọng nói ngọt ngào trong mỗi video trên tiktok đã giúp cô trở thành người có tầm ảnh hưởng như hiện nay. 30 tuổi mới bắt đầu trở thành KOC nhưng cô chưa bao giờ ngừng cố gắng, thậm chí là chấp nhận cả sự bấp bênh.

Kênh Châu Muối
Kênh Châu Muối
Kênh Châu Muối
Kênh Châu Muối

Kênh Ông Anh thích nấu ăn

Đào Đức Hiệp với biệt danh Ông Anh thích nấu ăn đang là cái tên rất nổi tiếng trong giới Tiktoker ẩm thực. Anh gây dấu ấn khi sở hữu vẻ điển trai cùng phong cách nấu ăn hấp dẫn, lạ mắt. Đào Đức Hiệp chính là chủ nhân chính hiệu của kênh Tiktok Ông Anh Thích Nấu Ăn. Anh gây chú ý khi sở hữu ngoại hình điển trai cùng kỹ năng nấu ăn vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng thực ra anh lại không phải là một đầu bếp thực thụ. Mỗi một video mà anh đăng tải đều vô cùng chỉnh chu và thu hút khán giả.


Đào Đức Hiệp (sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Anh có niềm đam mê to lớn với nấu ăn từ khi còn rất trẻ. Bắt đầu làm quen với Tiktok, Hiệp đã nhanh chóng lựa chọn cho mình nội dung chính là nấu ăn. Anh chinh phục khán giả ngay từ những video đầu tiên. Hiện tại, kênh của anh đã có lượng fan theo dõi khủng lên đến 1,9 triệu folow và hơn 29.8 triệu lượt thích. Là Tiktoker ẩm thực siêu hot ở Việt Nam.


Video đầu tiên mà Hiệp đăng tải lên kênh của mình là “mẹo vặt cắt hành tây không bị cay mắt”. Dù nội dung vô cùng đơn giản nhưng cách thể hiện siêu dễ thương, cùng giọng nói dí dỏm và trang phục chỉnh chu đã cuốn hút được nhiều khán giả.

Bởi vì mới tham gia Tiktok nên những video ban đầu của Ông Anh thích nấu ăn khá mộc mạc và ít edit. Những nội dung đơn giản được anh thực hiện như: Rau muống luộc, Steak sinh viên nghèo, mỳ ý bò bằm,… Sau đó, anh dần chuyển đổi tính phức tạp và thời lượng nấu ăn lên. Anh cũng chú ý nhiều hơn đến hình ảnh và hướng dẫn chi tiết.


Nam Tiktoker đặc biệt nói không với việc ăn cắp chất xám, anh luôn cố gắng đầu tư nhiều vào sáng tạo và đổi mới món ăn. Các món ăn phong phú từ Nhật, Hàn, Ý, Pháp đều có đủ. Như sườn bít tết, sashimi cá hồi, ratatouille,… đều được anh làm ra vô cùng bắt mắt.

Chính vì vậy mà khán giả ngày càng yêu thích, quan tâm và theo dõi kênh Genjadao nhiều hơn. Luôn thay đổi món ăn liên tục nhưng phong cách trang phục và trò chuyện của Hiệp luôn được giữ nguyên. Luôn là áo sơ mi kèm mũ lưỡi trai đội đầu vô cùng chỉn chu.

Kênh Ông Anh thích nấu ăn
Kênh Ông Anh thích nấu ăn
Kênh Ông Anh thích nấu ăn
Kênh Ông Anh thích nấu ăn

Kênh Phượng Vỹ

Phượng Vỹ (sinh năm 1995) là một cô gái trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Trước đây cô từng là một người mẫu ảnh thời trang. Cô bén duyên với Tiktok khi đất nước rơi vào tình trạng cách ly tập trung vì Covid-19.


Phương Vỹ là một trong những hot Tiktoker nổi tiếng làm về mảng ẩm thực nấu nướng. Đến với kênh của Phượng Vỹ, bạn sẽ bị đắm chìm trong thế giới món ăn ngon. Cũng như tìm được công thức nấu ăn mà bạn cần. Phượng Vỹ chia sẻ nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng với cách nấu và nguyên liệu dễ kiếm tại nhà. Cô nàng sinh năm 95 đang sở hữu kênh Tiktok có hơn 2.2 triệu follower và hơn 53.3 triệu lượt thích.


Phượng Vỹ là một TikToker hướng dẫn cách nấu ăn đình siêu có tâm thu hút đến 2 triệu người theo dõi kênh. Phượng Vỹ chia sẻ các công thức nấu ăn rất đa dạng, từ món chính hay cả món ăn vặt mỗi ngày. Cách dẫn dắt của Phượng Vỹ rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Video của cô vừa giúp giải toả cơn thèm ăn vừa chia sẻ cách nấu ăn hàng ngày cho mọi đối tượng.

Kênh Phượng Vỹ
Kênh Phượng Vỹ
Kênh Phượng Vỹ
Kênh Phượng Vỹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?