Top 10 Bảng kem che khuyết điểm tốt cho làn da không tì vết

Bạn cảm thấy tự ti khi da mặt của mình đầy nám, mụn và vết thâm. Với kem che khuyết điểm bạn hoàn toàn có thể hô biến cho làn da của mình đẹp xinh không tì vết. Cũng giống với kem nền, kem che khuyết điểm khiến cho các sắc tố da trở nên đều màu hơn và làm cho lớp nền trở nên “perfect” nhờ khả năng che đi những khiếm khuyết nhỏ nhất, từ những nốt mụn li ti, cho đến những vết thâm, vết nám, vết sạm, tàn nhang nhất là ở khu vực quầng thâm dưới mắt. Ngoài những tác dụng che những khuyết điểm thông thường như vết thâm mụn, sẹo… những bảng kem che khuyết đẹp được ra đời tích hợp thêm nhiều màu sắc hiệu chỉnh màu da để bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Cùng toplist tìm hiểu một số bảng kem che khuyết điểm tốt cho da không tì vết nhé.

Kem che khuyết điểm The Face Shop Multi-Palette

Kem che khuyết điểm The Face Shop Multi-Palette là dòng kem che khuyết điểm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop. Thương hiệu nổi tiếng này luôn cho ra những sản phẩm tuyệt vời và luôn được các chị em săn đón. Vậy kem che khuyết điểm The Face Shop Multi-Palette có gì đặc biệt? Kem che khuyết điểm này nhỏ gọn nhưng vô cùng “đa-zi-năng”, có thể vừa che khuyết điểm cũng như làm kem nền. Chất liệu lại vô cùng an toàn cho da. Đây là sản phẩm hợp tác giữa The Face Shop và Disney nên bạn có thể thấy những hình ảnh nhân vật hoạt hình quen thuộc. Đó cũng là một cách để tiếp cận người dùng một cách gần gũi thân thiện của The Face Shop.


Công dụng kem che khuyết điểm The Face Shop Multi-Palette


  • Kem che khuyết điểm The Face Shop Multi-Palette là loại kem có công dụng che đi những khuyết điểm như mụn, vết thâm, nám trên khuôn mặt bạn trong quá trình trang điểm. Chất kem mịn, dễ tán, độ bám dính cao che phủ đều các vùng da, bổ trợ cho việc make up được dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng sản phẩm như một dạng kem lót nền giúp việc điều chỉnh màu da hay đánh phấn được dễ dàng và đều màu hơn. Với nhiều tông màu khác nhau, bạn có thể tận dụng chúng để làm được nhiều công đoạn như những tông màu sáng và trung thì che khuyết điểm. Những tông màu tối hơn dùng để tạo khối để tạo nét thon gọn cho khuôn mặt hay có thể phối hợp các màu với nhau để tạo ra tông màu ưng ý độc đáo phù hợp nhất với bạn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Bước 1: Vệ sinh tay, sau đó rửa mặt sạch, sử dụng tonner cân bằng da.
  2. Bước 2: Sử dụng kem lót tán đều lên da.
  3. Bước 3: Dùng cọ chuyên biệt tán kem nền để có lớp nền mịn mượt.
  4. Bước 4: Lấy kem che khuyết điêm ra bằng bông phấn tán đều lên những vùng da cần che khuyết điểm.

Giá bán tham khảo: 265.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/kem-che-khuyet-diem-the-face-shop-multi-palette.html

Kem Che Khuyết Điểm The Face Shop Multi-Palette
Kem Che Khuyết Điểm The Face Shop Multi-Palette

Che khuyết điểm & Tạo khối Contour Correct City Color

Che khuyết điểm cho làn da không tỳ vết. Tạo khối cho khuôn mặt thon gọn, hài hòa. Để có thể sở hữu gương mặt đẹp hoàn mỹ, chúng ta không thể thiếu hai bước trên. City Color đã cho ra đời một sản phẩm có thể đáp ứng được cả hai nhu cầu chỉ trong một bảng màu nhỏ gọn, đó là City Color Contour & Correct Cream Palette gồm 4 màu che khuyết điểm và 3 màu tạo khối, phù hợp với mọi tone da.


Che khuyết điểm & Tạo khối Contour Correct City Color có thể sử dụng cho mọi tone da, điều chỉnh sắc tố da, đồng thời che phủ mụn, đốm nâu và tàn nhang một cách hiệu quả. Các tone màu nude và nâu giúp tạo khối, nhấn sáng, tạo hiệu ứng thon gọn tự nhiên nhất cho gương mặt. Che khuyết điểm & Tạo khối Contour Correct City Color có thiết kế dạng hộp chữ nhật gọn nhẹ, nắp hộp bằng nhựa trong suốt và dễ nhìn thấy màu kem, khe đóng mở khá cứng nên có thể hơi khó khăn lúc mở, ngược lại bảo quản hộp trang điểm của bạn rất an toàn tránh thấm nước, ẩm rạn, nứt chất kem bên trong. Kèm theo hộp là 2 cọ trang điểm nhỏ dễ thao tác. Tổng quang thiết kế này rất tiện dụng, gọn nhẹ và chắc chắn, có thể bỏ túi dễ dàng mang theo bên mình, bạn có thể dặm lại lớp make-up dù đang ở ngoài.


CÔNG DỤNG


  • Giúp khuôn mặt bạn được thon gọn và rạng rỡ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát hơn sau khi make up.
  • Chất bột phấn mịn màng giúp bạn tạo khối một cách dễ dàng.
  • 4 ô màu nhỏ gồm 4 màu vàng, xanh lá, tím, cam giúp che phủ các nốt không đều màu trên da như tàn nhang, mụn, đỏ…
  1. Màu Vàng: che các nốt sậm màu như thâm mụn, các vết nám nhỏ.
  2. Màu Xanh: che nốt mụn đỏ, các vết đỏ
  3. Màu Tím: che các nốt nhạt màu hơn da, như các nốt sẹo lõm.
  4. Màu Cam: che quầng thâm mắt.

3 ô màu lớn còn lại được dùng như tạo khối cho khuôn mặt, có thể dùng như che khuyết điểm.

  1. Che khuyết điểm: ô vàng và đỏ giúp che các đốm nâu, tàn nhang và quầng thâm. Ô xanh lá che các nốt mụn, vùng da ửng đỏ. Ô màu tím giúp hiệu chỉnh các vùng da không đều màu.
  2. Tạo khối: Ô nâu đậm dùng để tán dưới xương gò má, hai bên cánh mũi, vùng chân tóc trước trán, quanh xương hàm và cằm. Ô nâu nhạt dùng để tạo sắc da ấm, có thể tán dọc theo gò má và trên cằm.
  3. Nhấn sáng: Ô màu nude có tác dụng nhấn sáng, có thể tán dọc theo sống mũi, trên xương gò má, xương chân mày và vùng nhân trung.

Bộ che khuyết điểm & tạo khối Contour Correct City Color có những ưu điểm sau:


  • Thiết kế vỏ ngoài chắc chắn, trong quá trình sử dụng bạn có thể yên tâm chất kem được bảo quản an toàn.
  • Kết cấu dạng kem mềm mịn dễ sử dụng, tạo hiệu ứng lớp nền tốt.
  • Không gây cảm giác nặng mặt hay bị bóng nhờn.
  • Hiệu quả che khuyết điểm và tạo khối tốt.
  • Không chứa chất bảo quản (paraben) gây hại cho da.

Giá bán tham khảo: 195.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://thegioisonmoi.com/products/bang-tao-khoi-va-che-khuyet-diem-city-color-contour-correct-cream-palette

Che khuyết điểm & Tạo khối Contour Correct City Color
Che khuyết điểm & Tạo khối Contour Correct City Color
Che khuyết điểm & Tạo khối Contour Correct City Color
Che khuyết điểm & Tạo khối Contour Correct City Color

Bảng Che Khuyết Điểm Và Chỉnh Màu Chuyên Nghiệp Vacosi 20CC 20 Ô

Được đánh giá là bảng màu đáng được mong đợi nhất trong bộ sưu tập Pro Palette năm 2019, VACOSI PRO STUDIO CONCEAL & CORRECT PALETTE – 20CC đến từ thương hiệu Vacosi là bảng màu duy nhất trên thị trường có đủ 3 chức năng: conceal (che khuyết điểm), correct (chỉnh màu) và shading (tạo khối), chắc chắn sẽ là item không thể thiếu trong cẩm nang trang điểm của phái đẹp.


Bảng Che Khuyết Điểm Và Chỉnh Màu Chuyên Nghiệp Vacosi 20CC 20 Ô giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các đường nét, cải thiện sắc da hay tạo điểm nhấn trên gương mặt. Chất kem mềm mịn, dễ tán, độ bám tốt cùng khả năng dưỡng ẩm mang lại làn da hoàn hảo không tì vết. Chất kem đặc nhưng chỉ cần một ít kem để che phủ khuyết điểm, tự nhiên mà không bị dày. Có thể dùng bông mousse hoặc cọ che khuyết điểm chuyên dùng để tán.


Sản phẩm có 07 tone màu:

  1. Màu Trắng: Highlight kem, bắt sáng cho vùng mắt, mũi, cằm….
  2. Màu Vàng: Tăng độ trắng sáng cho làn da nâu, che các nốt sậm màu như thâm mụn, tàn nhang, các vết nám nhỏ.
  3. Màu Xanh lá: Che nốt mụn đỏ, các vùng da bị ửng đỏ.
  4. Màu Đào: Vùng da bị sưng phù hoặc thâm tím do các vết bầm hay những đường hằn mạch máu để lại.
  5. Màu Hồng: Giúp gương mặt giảm xanh xao, thiếu sức sống
  6. Màu Cam (hơi ngả nâu): Che quầng thâm mắt, phù hợp với da sẫm màu.
  7. Màu Xanh dương: Giảm tone da vàng và làm sáng da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất kem mềm mịn
  • Dễ tán, độ bám tốt
  • Có khả năng dưỡng ấm cho da.

Hướng dẫn sử dụng

Có thể dùng bông mousse hoặc cọ che khuyết điểm chuyên dùng để tán lên từng phần cửa gương mặt tùy thuộc theo những phong cách trang điểm khác nhau.


Giá bán tham khảo: 379.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/bang-che-khuyet-diem-va-chinh-mau-chuyen-nghiep-vacosi-20cc-20-o-50g-80229.html

Bảng Che Khuyết Điểm Và Chỉnh Màu Chuyên Nghiệp Vacosi 20CC 20 Ô
Bảng Che Khuyết Điểm Và Chỉnh Màu Chuyên Nghiệp Vacosi 20CC 20 Ô
Bảng Che Khuyết Điểm Và Chỉnh Màu Chuyên Nghiệp Vacosi 20CC 20 Ô
Bảng Che Khuyết Điểm Và Chỉnh Màu Chuyên Nghiệp Vacosi 20CC 20 Ô

Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light

Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light với kết cấu kem siêu mềm mịn, dễ tán, giúp giấu nhẹm mọi khuyết điểm khó ưa trên da mặt. Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light sở hữu 3 tông màu chủ đạo: Sáng, trung bình, tối, giúp tạo khối – Highlight, che khuyết điểm tại các vùng khác nhau trên gương mặt, cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ, không tì vết. Sản phẩm trang điểm mặt thường xuyên xuất hiện trong các vlog làm đẹp của các beauty blogger hàng đầu này, đến từ thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng xứ sở cờ hoa – BH Cosmetic. Đốn tim các nàng bởi các dòng sản phẩm makeup sở hữu chất lượng vượt trội, luôn đón đầu mọi xu hướng làm đẹp, đáp ứng mọi yêu cầu trang điểm của các cô nàng hiện đại. Phải kể đến như: Phấn mắt, che khuyết điểm, son lì, cọ makeup,…Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light với 6 ô màu, trải dài từ tông sáng, trung bình đến tối, giúp bạn dễ dàng kết hợp để giấu đi những khuyết điểm nan giải trên da mặt, cho bạn làn da mịn màng, không tì vết.


Công dụng bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light


  • Mang trong mình kết cấu kem siêu mỏng, mịn, dễ dàng tán đều trên da mà không hề gây cảm giác nặng mặt, khó chịu mà thay vào đó là lớp trang điểm mỏng nhẹ không ngờ, cảm giác như chưa hề thoa gì lên da vậy.
  • Với ô màu xanh, giúp bạn che phủ hoàn hảo các đốm mụn đỏ hay những vùng da bị ửng đỏ do tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời. Ô màu vàng, giúp các nàng giấu nhẹm quầng thâm mắt, thâm mụn, sạm da hay nám da. Cuối cùng là 3 ô màu, từ tông da đến tông nâu, giúp chị em tạo khối, đánh sống mũi cao, gương mặt thon gọn hơn. Quá tiện lợi phải không nào.
  • Đặc biệt, bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light còn được tích hợp khả năng kiềm dầu, chống mồ hôi vượt trội. Chính vì thế, dù bạn có là người thường xuyên hoạt động ngoài trời hay là cô nàng sở hữu làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu đi chăng nữa cũng cực kỳ ưng ý với bảng che khuyết điểm xuất sắc này.
  • Bảng thành phần sạch không tì vết hóa chất gây hại cho da như: Chất bảo quản, dầu khoáng, hương liệu tổng hợp, thành phần động vật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm hay da mụn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng cọ lấy phấn thoa lên các vùng da cần hiệu chỉnh, che khuyết điểm hoặc tạo khối.


Gía bán tham khảo: 135.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://nuty.vn/san-pham/bang-kem-che-khuyet-diem-va-tao-khoi-6-o-concealer-corrector-bh-cosmetics

Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light
Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light
Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light
Bảng che khuyết điểm BH Cosmetic 6 Color Light

Che Khuyết Điểm Maybelline Face Studio Master

Trong khi các loại kem che khuyết điểm màu khác đều khá khó khăn để bạn có thể bắt đầu sử dụng, thì với bảng màu Face Studio Master Camo Color Correcting Kit này, các bạn có thể thực hiện đơn giản hơn với việc che phủ đi các nốt mụn, thâm hay tàn nhang đáng ghét nhé!Khi phải đối mặt với đám mụn thì chuyện soi gương mỗi ngày sẽ trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người. Bên cạnh một chế độ chăm sóc đúng đắn, điều bạn cần làm ngay lúc này để đủ tự tin bước ra khỏi nhà chính là tìm cách che giấu mụn, vết thâm mụn và sẹo mụn.


Theo lời khuyên của hầu hết các chuyên gia thì kem che khuyết điểm là “cứu tinh” cho phái đẹp gặp vấn đề về da mụn. Dù vậy, không phải loại kem che khuyết điểm nào cũng phù hợp với da mụn, nếu chọn sai thậm chí nó còn trở thành nguyên nhân khiến mụn phát triển nhiều hơn.


BẢNG MÀU: Một set gồm một cọ tán và 6 màu với các chức năng sau:

  1. Peach : Che phủ những điểm da tối tông xanh, da có những vết thâm tím và tăng sắc tố cho da.
  2. Yellow : Che phủ các điểm da tối màu tím, da không đều màu và da có khuyết điểm đỏ nhẹ.
  3. Green : Che phủ các nốt mụn đỏ, sưng và cháy nắng.
  4. Purple : Che phủ các vùng da xỉn và tối màu, có 3 màu gần giống nhau.

Phía sau bảng màu, có một vài tip giúp bạn che khuyết điểm tốt hơn nhé!


Giá bán tham khảo: 133.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/bang-che-khuyet-diem-maybelline-face-studio-master-camo-color-correcting-kit.html

Che Khuyết Điểm Maybelline Face Studio Master
Che Khuyết Điểm Maybelline Face Studio Master

Bảng che khuyết điểm L'Oreal Infallible Total Cover Color Correcting Kit

Khi phải đối mặt với đám mụn thì chuyện soi gương mỗi ngày sẽ trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người. Bên cạnh một chế độ chăm sóc đúng đắn, điều bạn cần làm ngay lúc này để đủ tự tin bước ra khỏi nhà chính là tìm cách che giấu mụn, vết thâm mụn và sẹo mụn. Sản phẩm còn đi kèm cả công dụng tạo khối hiệu quả cho khuôn mặt bạn đẹp hoàn hảo. Theo lời khuyên của hầu hết các chuyên gia thì kem che khuyết điểm là “cứu tinh” cho phái đẹp gặp vấn đề về da mụn. Dù vậy, không phải loại kem che khuyết điểm nào cũng phù hợp với da mụn, nếu chọn sai thậm chí nó còn trở thành nguyên nhân khiến mụn phát triển nhiều hơn.


L'OREAL giới thiệu sản phẩm che khuyết điểm với tên gọi Infallible Total Cover Color Correcting Kit cho bạn lớp phủ mịn màng và không còn khuyết điểm. Sản phẩm kem che khuyết điểm Infallible Total Cover Color Correcting Kit đã chứng minh sự ưu ái của phụ nữ dành cho hãng mỹ phẩm này là không hề sai lầm. Sản phẩm này được sản xuất với 4 tông màu khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với màu da tự nhiên của mình.


Một set gồm một cọ tán và 4 màu (Đào, Vàng, Xanh Lá và Tím) với các chức năng sau:

  1. Peach : Che phủ những điểm da tối tông xanh, da có những vết thâm tím và tăng sắc tố cho da.
  2. Yellow : Che phủ các điểm da tối màu tím, da không đều màu và da có khuyết điểm đỏ nhẹ.
  3. Green : Che phủ các nốt mụn đỏ, sưng và cháy nắng.
  4. Purple : Che phủ các vùng da xỉn và tối màu.

Giá bán tham khảo: 180.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/bang-che-khuyet-diem-va-tao-khoi-loreal-infallible-total-cover-color-correcting-kit.html

Bảng che khuyết điểm L'Oreal Infallible Total Cover Color Correcting Kit
Bảng che khuyết điểm L'Oreal Infallible Total Cover Color Correcting Kit

Kem Che Khuyết Điểm A'Pieu Multi Correcting Concealer Palette

Kem che khuyết điểm và hiệu chỉnh màu da Multi Correcting Concealer là sự cải tiến của nền công nghiêp mỹ phẩm hiện đại, nó không đơn thuần là kem che khuyết điểm mà là sự kết hợp giữa che khuyết điểm & hiệu chỉnh da bằng 4 màu sắc khác nhau.

A’pieu Multi Correcting Concealer hoàn toàn có thể giải quyết các khuyết điểm và hiệu chỉnh được màu da, trả lại nét tươi tắn nhất cho da. A’pieu Multi Correcting Concealer có thể che tốt tất cả các khuyết điểm như: thâm quầng mắt, bọng sưng mắt & má, nốt mụn đỏ, vết thâm, gân máu, sỉn màu da…mà không phải loại kem che khuyết điểm nào cũng có thể giải quyết được.


CÔNG DỤNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM A'PIEU MULTI CORRECTING CONCEALER PALETTE


  • A’pieu Multi Correcting Concealer là một bảng palette có 4 màu gồm: xanh lá bạc hà, hồng đào, màu be sáng, màu be tự nhiên. Bảng palette này được thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên người, đặc biệt đối với những bạn mới tập sự làm quen với các bước trang điểm cơ bản. Bảng palette màu của A’pieu Multi Correcting Concealer với nhiều công dụng sẽ giúp bạn trang điểm dễ hơn rất nhiều.
  • A’pieu Multi Correcting Concealer có chất kem mịn, không hề khô rạn nhưng các loại kem thường khi để quá lâu ngoài không khí bên ngoài, kem có đủ độ bám dính tốt vào các vùng da cần che khuyết điểm, tán kem mềm mịn, tệp màu da, không gây ra các rãnh nhăn lộ trên da, không gây bí hay kích ứng da và không bị xuống tone sau nhiều giờ.

Chức năng các màu:

  1. Mint (Màu xanh bạc hà): Có tác dụng là trung hòa các khuyết điểm có màu đỏ trên da, mụn.
  2. Peach ( Màu hồng đào): Màu hồng đào là sự kết hợp giữa các màu đỏ + cam + vàng, nên màu hồng đào có khả năng trung hòa các màu có sắc xanh hoặc tím.
  3. Light Beige (Màu be sáng): Màu be sáng giúp bạn che phủ tốt vùng da tối và sẫm màu giúp tone màu da được sáng hơn.
  4. Natural Beige (Màu be tự nhiên): Giúp hiệu chỉnh tạo khối các góc mặt, giúp khuôn mặt sau khi trang điểm sẽ có chiều sâu hơn, thon gọn hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM A'PIEU MULTI CORRECTING CONCEALER PALETTE


Sử dụng đúng màu để che khuyết điểm cho từng vùng sẽ giúp che phủ hoàn hảo nhất:

  1. Màu xanh lá: dùng để che vết mụn đỏ, vết thâm khá rõ.
  2. Màu hồng đào: dùng để che quầng thâm mắt, bọng mắt do keo kính hay thức đêm qua nhiều, có thể che các vết thâm nám.

Giá bán tham khảo: 140.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/kem-che-khuyet-diem-apieu-multi-correcting-concealer-palette.html

Kem che khuyết điểm và hiệu chỉnh màu da Multi Correcting Concealer
Kem che khuyết điểm và hiệu chỉnh màu da Multi Correcting Concealer

Bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light

Bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light với cấu trúc đặc biệt giúp che đi mọi khuyết điểm trên da. Công thức đặc biệt của bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light hỗ trợ việc làm đẹp cho các chị em. Từ phong cách trang điểm cá nhân hay trang điểm cá nhân đều cần có sản phẩm này.


Là một người yêu cái đẹp chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến thương hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới – MAC. Những sản phẩm làm đẹp đến từ MAC được bán rộng rãi trên khắp thế giới. Đặc biệt với sản phẩm MAC Conceal And Correct Palette được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm thần thánh che đi mọi khuyết điểm trên da được nhiều Beauty Blogger lựa chọn. Hiệu quả che phủ khuyết điểm và bám lâu trên da của nó sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Sản phẩm trang điểm mặt hiện đang được phân thành 2 bảng màu cho bạn lựa chọn:

  1. MAC Conceal And Correct Palette Light
  2. MAC Conceal And Correct Palette Medium.

Công dụng của bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light


  • Những khuyết điểm trên mặt như mụn, nám, tàn nhang cần được che đi để lớp makeup được hoàn hảo hơn. Mang đến hiệu quả và sự chuyên nghiệp khi trang điểm không thể không nhắc đến MAC Conceal And Correct Palette Light. Bảng che khuyết điểm này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi hiệu quả che phủ thần thánh của nó.
  • Sản phẩm có thể che đi các khuyết điểm trên da như: quầng thâm, nốt ruồi, thâm mụn và cả vết bớt. Những khuyết điểm này được che phủ một các hoàn hảo và mang đến sự tự nhiên khi makeup. Màu da được điều chỉnh lại cân bằng và tươi sáng hơn. Với các hạt phấn mỏng nhẹ sản phẩm bám nhanh và bám lâu trên da. Hiệu quả làm đẹp kéo dài đến 8 giờ đồng hồ. Che khuyết điểm còn được bổ sung thêm chất chống oxy hóa, tăng cường hiệu quả chăm sóc và dưỡng da hơn.
  • Thành phần sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn. Sản phẩm không gây mụn khi dùng với mọi làn da. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm đang được nhiều người sở hữu này.
  • Thiết kế của bảng che khuyết điểm khiến bạn ấn tượng ngay lần đầu tiên. Sự chuyên nghiệp, tiện lợi của sản phẩm mà bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn sở hữu nó. Mỗi màu trong bảng che khuyết điểm được chia riêng từ ô. Nắp đóng trong suốt để bạn quan sát sản phẩm bên trong. Màu đen tổng thể cùng thương hiệu quả MAC nâng cao giá trị của sản phẩm hơn. Đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Dùng cọ để lấy kem thoa lên những vùng có khuyết điểm.
  2. Có thể dùng 2 màu trong bảng (light và medium) cho da sáng.

Giá bán tham khảo: 840.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://nuty.vn/san-pham/kem-che-khuyet-diem-mac-pro-conceal-correct-palette-6g

Bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light
Bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light
Bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light
Bảng che khuyết điểm MAC Conceal And Correct Palette Light

Kem Che Khuyết Điểm Wet N Wild Correcting Palette 349 Color Commentary

Wet n Wild Correcting Palette 349 Color Commentary có kết cấu mỏng mịn dễ dàng che đi các khuyết điểm trên gương mặt, làm đều màu da, giảm quầng thâm mắt và các vùng da sạm màu. Với những cô nàng thích phong cách trang điểm chuyên nghiệp, ấn tượng thì chắc chắc bảng màu che khuyết điểm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thêm tự tin và nổi bật.


ĐẶC ĐIỂM CỦA KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM WET N WILD CORRECTING PALETTE 349 COLOR COMMENTARY


Công dụng của từng ô màu trong hộp kem che khuyết điểm Wet n Wild 349 Color Commentary:

  1. Màu vàng: sử dụng để che đi các khuyết điểm như thâm tím, thâm mụn, quầng thâm mắt.
  2. Màu tím: sử dụng cho những vùng da tối, da vàng, giúp làm đều màu đa hơn
  3. Màu xanh: cho các vết đỏ, mụn, dị ứng,…
  4. Màu trắng: có thể sử dụng như highlight, bắt sáng cho bất kì phần nào bạn muốn gây nổi bật trên khuôn mặt.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Wet n Wild như sau:


  1. Chỉ cần dựa vào những quy luật cần thiết trong thiết kế màu sắc đi cùng nhau là bạn đã có thể có được một gương mặt thon gọn, thu hút tùy theo ý thích.
  2. Tạo một sống mũi cao, thẳng: bạn dùng phấn màu tối đánh 2 bên sống mũi và dùng màu sáng đánh dọc theo sống mũi. 2 màu sắc sáng và tối kết hợp như vậy sẽ tạo cảm giác mũi bạn cao và thẳng hơn rất nhiều.
  3. Trang điểm cho gương mặt vuông chữ điền: dùng phấn màu tối đánh lên 2 bên góc má để tạo cảm giác mặt thanh thoát hơn.
  4. Cách tạo gò má cao: bạn hóp má lại, dùng phấn màu tối đánh lên vùng hốc má.
  5. Với những cô nàng thích phong cách trang điểm chuyên nghiệp, ấn tượng thì chắc chắc bảng màu kem che khuyết điểm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thêm tự tin và nổi bật.

Gía bán tham khảo: 120.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/kem-che-khuyet-diem-wet-n-wild-correcting-palette-349-color-commentary.html

Wet n Wild Correcting Palette 349 Color Commentary
Wet n Wild Correcting Palette 349 Color Commentary

Bảng Màu Che Khuyết Điểm 5 Ô Flormar Palette Camouflage Palette Concealer

Bảng Màu Che Khuyết Điểm 5 Ô Flormar Palette Camouflage Palette Concealer là sản phẩm của thương hiệu Flormar có xuất xứ từ Ý. Với sự xuất hiện của bảng che khuyết điểm hiệu chỉnh màu da là một trong những phát minh đột phá khiến các chuyên gia trang điểm trên thế giới phải mê đắm. Đây được xem là cải tiến đột phá giúp việc trang điểm trở nên trọn vẹn hơn.


Bảng Màu Che Khuyết Điểm 5 Ô Flormar Palette Camouflage Palette Concealer giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các đường nét, cải thiện sắc da hay tạo điểm nhấn trên gương mặt. Chất kem mềm mịn, dễ tán, độ bám tốt cùng khả năng dưỡng ẩm mang lại làn da hoàn hảo không tì vết. Chất kem đặc nhưng chỉ cần một ít kem để che phủ khuyết điểm, tự nhiên mà không bị dày. Đối với những làn da có nhiều vùng sắc tố tối màu, nám sạm và khuyết điểm, một sản phẩm trang điểm không thể thiếu đó là kem che khuyết điểm dạng bảng màu Palette Flormar Camouflage Palette Concealer với 5 tông màu đơn giản:

  1. Màu tím lilac: cho vùng da vàng, xỉn màu, nhợt nhạt, thiếu sức sống.
  2. Màu xanh lá: cho vùng da bị mẩn đỏ, mụn trứng cá & mụn mủ.
  3. Màu hồng: cho vùng da tối màu, quầng thâm, giúp làm mới & làm sáng da.
  4. Màu beige: cho vùng da bị sẹo, vết.
  5. Màu sáng trắng: cho vùng da mệt mỏi, xỉn màu giúp làm mới & sáng da, có thể dùng như highlighter.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất kem mềm mịn
  • Dễ tán, độ bám tốt
  • Có khả năng dưỡng ấm cho da.

Hướng dẫn sử dụng

Có thể dùng bông mousse hoặc cọ che khuyết điểm chuyên dùng để tán lên từng phần cửa gương mặt tùy thuộc theo những phong cách trang điểm khác nhau.


Giá bán tham khảo: 335.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/bang-mau-che-khuyet-diem-5-o-flormar-7-5g-81613.html

Bảng Màu Che Khuyết Điểm 5 Ô Flormar Palette Camouflage Palette Concealer
Bảng Màu Che Khuyết Điểm 5 Ô Flormar Palette Camouflage Palette Concealer
Bảng Màu Che Khuyết Điểm 5 Ô Flormar Palette Camouflage Palette Concealer
Bảng Màu Che Khuyết Điểm 5 Ô Flormar Palette Camouflage Palette Concealer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?