Top 6 Băng vệ sinh hữu cơ tốt nhất hiện nay

Trong kỳ kinh nguyệt hàng tháng, băng vệ sinh là một trong những vật dụng bất ly thân của chị em. Tuy nhiên, những loại băng vệ sinh thông thường có thể gây ra những tác động không tốt cho cơ thể. Để bảo vệ khu vực nhạy cảm, chị em đang có xu hướng tìm đến những sản phẩm an toàn hơn cho ngày đèn đỏ, một trong số đó chính là băng vệ sinh hữu cơ. Băng vệ sinh hữu cơ được làm 100% từ bông hữu cơ nguyên chất, không chứa các chất gây kích ứng da, không sử dụng các chất tẩy trắng như Dioxin hay Clo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em khi sử dụng. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng toplist tìm hiểu những sản phẩm băng vệ sinh hữu cơ tốt nhất hiện nay nhé.

Băng vệ sinh hữu cơ Masmi

Tại sao khi sử dụng một số loại Băng vệ sinh chúng ta lại có cảm giác ngứa ngáy?‼️ Tại sao vùng da nhạy cảm của chị em lại bị hăm đỏ khi phải dùng băng thấm quá lâu? Tại sao một số sản phẩm BVS sau 2-3 giờ đồng hồ sử dụng lại có mùi khó chịu. Tất cả những thắc mắc này đều chung một câu trả lời, đó là chất lượng của các sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ chưa đảm bảo. Là một người phụ nữ hiện đại, hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm băng vệ sinh, đảm bảo chất lượng, phù hợp. Masmi - Tự hào là một thương hiệu vì phụ nữ, vì môi trường sống.


Đặc điểm


  • Mỏng, kín đáo và có thể điều chỉnh. Có thể được điều chỉnh để phù hợp với đồ lót của bạn.
  • Có thể sử dụng hàng ngày.
  • Được làm bằng bông hữu cơ được chứng nhận, không có dư lượng thuốc diệt cỏ hoặc thuốc trừ sâu.
  • Không gây dị ứng, giúp ngăn ngừa nguy cơ kích ứng và dị ứng.
  • Không có nhựa tiếp xúc với da của bạn.
  • Không có nước hoa và hạt siêu thấm.
  • Không sử dụng Clo hoặc Dioxin trong quá trình tẩy trắng.
  • Bác sĩ phụ khoa, nữ hộ sinh và bác sĩ sản khoa khuyên sử dụng các sản phẩm cotton tự nhiên để vệ sinh cá nhân.

Chứng nhận:

  1. Đã được chứng nhận bởi ICEA (Environmental and Ethical Certification Institute) và GOTS (Global Organic Standard).
  2. Đã được kiểm nghiệm da liễu.

Giá bán tham khảo:

  1. Băng vệ sinh ban ngày cánh: 124.000đ/ hộp 10 miếng
  2. Băng vệ sinh ban đêm cánh: 129.000đ/ hộp 10 miếng
  3. Băng vệ sinh hàng ngày siêu mỏng: 119.000d/ hộp 24 miếng
  4. Băng vệ sinh hàng ngày dày: 108.000d/ hộp 30 miếng
Băng vệ sinh hữu cơ Masmi
Băng vệ sinh hữu cơ Masmi

Băng vệ sinh hữu cơ Natracare

Băng vệ sinh Natracare không chứa các thành phần độc hại như trong băng vệ sinh thông thường như nhựa, chất siêu thấm polyacrylate superabsorbents, các sản phẩm từ dầu mỏ, các chất tổng hợp nhân tạo, chất tạo mùi thơm, latex, alcohol, parabens, formaldehyde và phenoxyethanol. Những chất này đã được cho thấy là gây ra kích ứng cho da.


Sản phẩm băng vệ sinh Natracare được sản xuất vào năm 1989 bởi Susie Hewson. Theo bà Susie: “vào những năm 1980, tôi đã ý thức được sự nguy hiểm của ô nhiễm dioxin và tác động gây hại của nhựa. Tôi đã kinh hoàng khi nhận ra những thành phần gây hại này trong tất cả các sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ lúc đó mà không có một sự lựa chọn an toàn nào cả. Phản ứng ngay lập tức của tôi là nghiên cứu và phát triển bằng được sản phẩm tôn trọng cơ thể phụ nữ và cả hành tinh nữa.”Dioxin là một loại chất độc hình thành qua việc tẩy băng vệ sinh bằng Clo. Mỗi khi sử dụng băng vệ sinh tẩy bằng Clo, cơ thể bạn tiếp xúc với một lượng dioxin nhỏ. Dioxin tích tụ trong tế bào mỡ và không thể bị thải bỏ ra khỏi cơ thể, do đó chất này sẽ tích lũy dần qua năm tháng và gia tăng nguy cơ với sức khỏe của bạn. Nhiều bác sĩ phụ khoa khuyến cáo những phụ nữ có làn da nhạy cảm nên sử dụng băng Natracare để giảm sự tiếp xúc với những nguyên liệu bị làm trắng bởi Clo cùng những sản phẩm chứa sợi tổng hợp và những chất siêu thấm hút được làm từ hóa dầu.


Natracare- thương hiệu chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ, một trong các đối tác chính của Organica, đã chính thức trở thành nhãn hàng đầu tiên cung ứng các sản phẩm vệ sinh cho phụ nữ được chứng nhận 'MADE SAFE'. MADE SAFE được chứng nhận bởi một tổ chức phi lợi nhuận từ Hoa Kỳ, chú trọng kiểm duyệt các sản phẩm chăm sóc em bé, chăm sóc vệ sinh cá nhân và chăm sóc nhà cửa, đảm bảo thành phần HOÀN TOÀN KHÔNG HÓA CHẤT. Natracare từ trước đến nay vốn đã rất nổi tiếng vì là thương hiệu tiên phong phát triển sản phẩm cho phụ nữ từ cotton có chứng nhận hữu cơ và các vật liệu tự nhiên, phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường.


Các dòng sản phẩm băng vệ sinh hữu cơ của Natracare

  • Băng vệ sinh hằng ngày loại 16 miếng
  • Băng vệ sinh ban đêm có cánh loại 8 miếng
  • Băng vệ sinh ban ngày có cánh loại 12 miếng

Tất cả các sản phẩm đều:


  • 100% bông hữu cơ
  • Không chứa nhựa
  • Không GMO
  • Không chứa Clo
  • Không chứa hương liệu hay chất nhuộm màu
  • Không thử nghiệm trên động vật

Gía bán tham khảo: 140.000 Đ

Băng vệ sinh Natracare
Băng vệ sinh Natracare
Băng vệ sinh hữu cơ Natracare
Băng vệ sinh hữu cơ Natracare

Băng vệ sinh hữu cơ Subi

BĂng vệ sinh SuBI (Ultra Thin)– với mặt bông Organic mềm mại Là thương hiệu đầu tiên và số 1 tại Hàn Quốc được cấp chứng chỉ LOHAS thuộc hiệp hội tiêu chuẩn Hàn Quốc Tự hào với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm băng vệ sinh dành cho phụ nữ. Seahan vinh dự đạt được chứng nhận Quốc tế về chất lượng vượt trội ISO 9001, 14001, LOHAS - lối sống lành mạnh thiên về các dòng sản phẩm hữu cơ. Là thành viên quốc tế của Cesco, vượt qua các bài thí nghiệm về phọng xạ, thử nghiệm chất độc hại KC, FITI, Kotti, SGS. Băng vệ sinh SUBI chắc chắn không làm bạn thất vọng về chất lượng và độ đáng tin cậy của dòng sản phẩm.


Tất cả đều được thí nghiệm & kiểm nghiệm Quốc tế

  • Không chứa các hợp chất độc hại (TVOC) cụm từ thường được dùng để nói đến các hợp chất độc hại bay hơi rất nhanh như benzen, axetylen, và xăng là những hóa chất độc hại có thể gây ra ung thư. Đặc biệt, tiếp xúc lâu dài qua tiếp xúc với da hoặc mũi có thể gây ra mệt mỏi, đau đầu, mê sảng và rối loạn thần kinh.
  • SUBI (Ultra Thin) cũng được thử nghiệm là không có hợp chất Radon, chất gây ung thư hạng nhất trong băng vệ sinh có ở công ty khác, bên cạnh đó băng vệ sinh SOBI cũng không chứa Uranium(U) và thorium(th) chì(PB), kim loại nặng, chất tăng trắng, huỳnh+ Sản phẩm & bao bì tự phân hủy bảo vệ môi trườngm chính là nhưng gì mà các nàng luôn e ngại.

Subi - Băng vệ sinh hữu cơ với bề mặt Organic mềm mại, thoáng khí, hệ thống chống thấm đỉnh cao luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của nhiều cô gái hiện đại. Sản phẩm được sản xuất bằng bông hữu cơ, bông được trồng nhưng không có "dấu chân" của thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, thuốc nhuộm...Bên cạnh đó, sản phẩm được cấp bằng chứng nhận Lohas, tổ chức uy tín nhất Korea với tiêu chí "sức khỏe khách hàng là số 1".

  • Bề mặt Organic mềm mại
  • Tính năng chống thấm đỉnh cao
  • Không mùi nước hoa
  • Không chất kích ứng
  • Thích hợp với mọi làn da nhạy cảm
  • Sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc

Giá bán tham khảo: 55.000 Đ

Subi - Băng vệ sinh hữu cơ
Subi - Băng vệ sinh hữu cơ
Subi - Băng vệ sinh hữu cơ
Subi - Băng vệ sinh hữu cơ

Băng vệ sinh hữu cơ Silvercare

Silvercare là dòng sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ với thành phần cotton hữu cơ có chứng nhận nổi tiếng tại Châu Âu, trực thuộc công ty Cohitech, có trụ sở chính gần Barcelona (Tây Ban Nha). Cohitech được biết đến như một trong những nhà sản xuất Châu Âu tiên phong có trách nhiệm với môi trường và sức khoẻ chuyên về sản phẩm sử dụng cotton tự nhiên và hữu cơ phục vụ vệ sinh phụ nữ. Mọi quy trình từ quản lý nguồn nguyên liệu, sản xuất đến đóng gói, đều được kiểm định khắt khe theo chuẩn Total Quality Management System 21 CFR 820 - QSR Quality System Regulation của FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ, và được chứng nhận ISO 9001:2008.


Các sản phẩm băng vệ sinh, bông tăm, bông tẩy trang... được chứng nhận chất lượng cotton tự nhiên bởi Cotton Inc. và chứng nhận hữu cơ GOTS (Global Organic Textile Standard) bởi tổ chức ICEA (Istituto per la Certificatzione Etica e Ambientale). Ngoài ra tất cả sản phẩm Cohitech đều trải qua thử nghiệm hypoallergenic, hạn chế tối da kích ứng bởi các Labo độc lập. Đến với dòng sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ Silvercare của Cohitech bạn sẽ cảm thấy an toàn, tự tin và thoải mái dễ chịu.


Đặc điểm của băng vệ sinh hữu cơ Silvercare


  • Chiều dài băng vệ sinh 23,8cm. Khả năng thấm hút kinh nguyệt nhanh chóng.
  • Lớp lõi bên trong và lớp lót bảo vệ bên ngoài 100% cotton hữu cơ , không chứa nguyên liệu nhiễm trừ sâu và phân bón hoá học: độ hút ẩm cao, thông thoáng tốt.
  • Hypoallergenic, hạn chế tối đa gây kích ứng, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Đảm bảo cân bằng độ pH axit tự nhiên của âm đạo.
  • Không chứa nhựa plastic, các chất siêu thấm nguồn gốc hoá dầu (polyethylene, propyethylene, polyacrylate), nguyên nhân gây bít, khó chịu, ẩm ướt và ngứa da.
  • Không tẩy trắng bằng clo và không tạo chất dioxin: Việc tẩy trắng bằng clo giải phóng chất dioxin, được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) xác định là chất có khả năng gây ung thư. Theo Cơ quan bảo vệ môi sinh Mỹ (EPA), dioxin tồn tại trong băng vệ sinh cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm vùng chậu, các vấn đề về sinh sản và ảnh hưởng đến hệ miễn dịch. Không có mức độ phơi nhiễm dioxin an toàn bởi dioxin tích lũy sinh học tại các mô mỡ trong cơ thể và thời gian phân hủy chậm. Từ đó, nếu tiếp xúc thường xuyên với dioxin như dùng băng vệ sinh hàng tháng, rủi ro các vấn đề sức khỏe sẽ tăng cao. Dioxin cũng là chất được tìm thấy trong chất độc màu da cam.
  • Không chứa glyphosate: chất thường có trong băng vệ sinh và các sản phẩm làm từ sợi bông (băng, gạc, bông tẩy trang...). Glyphosate vốn là thành phần chính của loại thuốc diệt cỏ phổ biến nhất thế giới (thuốc diệt cỏ Roundup của công ty Monsanto) được sử dụng trong việc trồng bông biến đổi gen.
  • Không chứa hương thơm và sợi nhân tạo (viscose): giảm gây kích ứng tối đa.
  • Không chứa bột bông gỗ hay bột giấy cellulose (xenlulo, xenlulozơ, xenluloza hoặc xenlulô) : Để cellulose có thể được sử dụng như thành phần trong băng vệ sinh thông thường, các nhà sản xuất đa phần phải qua quá trình tẩy trắng bằng clo.
  • Phân huỷ sinh học cao, không gây hại đến môi trường.
  • Không thử nghiệm trên động vật.
HDSD: Để hỗ trợ vệ sinh vùng kín được sạch sẽ, thông thoáng, ngăn ngừa viêm nhiễm và hăm bí, bạn nên thay băng vệ sinh lâu nhất sau 4-5 tiếng sử dụng.

Giá bán tham khảo: 135.000 đ
Băng vệ sinh hữu cơ Silvercare
Băng vệ sinh hữu cơ Silvercare
Băng vệ sinh hữu cơ Silvercare
Băng vệ sinh hữu cơ Silvercare

Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic

Tom Organic thuộc Tom Co. là một nhãn hàng chuyên cung cấp băng vệ sinh cho phụ nữ. Điều đặc biệt ở Tom đó là 100% băng vệ sinh được làm từ cotton hữu cơ nguyên chất. Việc chăm sóc sức khỏe vùng kín vào những ngày "đèn đỏ" luôn là nỗi ám ảnh với các bạn gái. Hãy tìm hiểu xem băng vệ sinh từ cotton hữu cơ của Tom có thể giúp gì cho bạn nhé.


Đây là nhãn hiệu thuộc Tom Co. (Gồm Tom Organic và tooshies Tom). Nhãn hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là băng vệ sinh. Điều làm nên sự khác biệt giữa Tom và các thương hiệu khác chính là nguyên liệu từ bông cotton hữu cơ nguyên chất. Nhãn hàng luôn quan tâm đến phúc lợi của phụ nữ và trẻ em, đồng thời mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho họ.


Sáng lập


Aimee Marks đã nảy ra ý tưởng về băng vệ sinh hữu cơ trog một dự án ở trường trung học:"Làm cách nào để giải quyết khi tampon rơi khỏi giỏ xách?". Ý tưởng này nhanh chóng đi xa hơn khi Aimee phát hiện điểm trừ của băng vệ sinh truyền thống. Cô nhận ra rằng băng vệ sinh truyền thống có thể chứa thuốc trừ sâu và các chất tổng hợp. Aimee cam kết:"Chỉ có loại bông cotton hữu cơ tinh khiết nhất mới có thể chạm vào vùng mỏng manh nhất trên cơ thể người phụ nữ". Năm 2009, Tom Organic ra mắt, đem đến cho phụ nữ Úc loại băng vệ sinh cotton hữu cơ nguyên chất và đáng tin cậy.


Vì sao nên chọn Tom Organic?


  • Băng vệ sinh làm từ cotton hữu cơ nguyên chất: Các thành phần của băng vệ sinh không bắt buộc ghi trên bao bì. Điều này khiến bạn gặp khó khăn khi muốn xác định rõ thành phần của băng. Tom Organic tự hào không cần giấu diếm bất cứ điều gì về sản phẩm của mình. Nhãn hàng tự tin nói rõ thành phần trong băng vệ sinh của mình. Băng vệ sinh của Tom Organic đươc sản xuất tại EU, làm từ bông hữu cơ nguyên chất. Điều này có nghĩa không loại hóa chất nào lẫn trong sản phẩm trong mọi quy trình, thậm chí trong nguồn nước và đất. Bông gòn này được trồng trên những cánh đồng bông hữu cơ hoàn toàn không thuốc trừ sâu. Nhãn hàng luôn tự hào về các sản phẩm của mình. Các bông cotton đều phải thông qua chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế GOST và chứng nhận hữu cơ của Úc.
  • Thân thiện với môi trường: Bao bì của các loại băng vệ sinh truyền thống thường được làm từ nilon, thậm chí ngay cả băng vệ sinh. Điều này gây hại rất nhiều cho môi trường. Theo nghiên cứu, nilon cần đến 10-100 năm để phân hùy hoàn toàn trong môi trường. Các sản phẩm của Tom 100% phân hủy sinh học. Tất cả bao bì của nhãn hàng đều có thể tái chế. Tom Organic dùng loại mực in làm từ đậu nành thân thiện với môi trướng. Đồng thời, nhãn hàng được chứng nhận Peta Vagan và Cruelty-free. Điều này có nghĩa nguyên liệu các sản phẩm là 100% từ thực vật thiên nhiên. Nhãn hàng cam kết không bao giờ thử nghiệm trên động vật

Các dòng sản phẩm Tom Organic


Tom Organic có các dòng sản phẩm: Period (Dành cho kì kinh nguyệt); Maternity (Dành cho sản phụ). Các sản phẩm đều làm tù cotton hữu cơ nguyên chất; không hóa chất, thuốc trừ sâu; không thử nghiệm trên động vật và 100% phân hủy sinh học. Băng vệ sinh Period gồm có tampon, băng vệ sinh có cánh, băng vệ sinh không cánh với đa dạng kích cỡ; phù hợp cho mọi ngày trong kì kinh nguyệt của bạn. Tom Organic có các sản phẩm dành riêng cho ngày ít, ngày vừa và ngày nhiều. Các sản phẩm được từ cotton hữu cơ nguyên chất và hoàn toàn không gây kích ứng. Băng vệ sinh Maternity chỉ có dạng không cánh, là dạng băng lý tưởng cho những ngày đầu sau khi sinh. Các sản phẩm này thường được bán theo kit cùng khăn giấy ướt và tã em bé. Chất liệu đàn hồi và thấm hút tốt. Sau khi sinh, bạn nên thay băng 1-2 giờ một lần. Các sản phẩm băng vệ sinh của Tom Organic rất được các bạn gái ưa chuộng, đặc biệt là tampon. Băng vệ sinh của Tom luôn đánh giá trên 4 sao. Vì sức khỏe vùng kín cả mình, bạn hãy lựa chọn băng vệ sinh hữu cơ để đảm bảo không có thuốc trừ sâu còn sót lại trên bông cotton.


Giá bán tham khảo:

  1. Tom Organic Băng Vệ Sinh Cho Sản Phụ: 478.500 đ
  2. Tom Organic Băng Vệ Sinh Hữu Cơ Hàng Ngày Siêu Mỏng: 198.000 đ
  3. Tom Organic Băng Vệ Sinh Hữu Cơ Siêu Mỏng Ban Ngày: 198.000 đ
  4. Tom Organic Băng Vệ Sinh Hữu Cơ Siêu Mỏng Ban Đêm: 198.000 đ
Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic
Băng vệ sinh hữu cơ Tom Organic

Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon

Gold Bon là sản phẩm băng vệ sinh hữu cơ - dòng cao cấp nhất trong tất cả những dòng băng vệ sinh hiện nay. Khác với những loại băng vệ sinh thông thường được sản xuất từ nhựa polyeste, thổi thành những sợi bông hóa học và xử lý tẩy trắng bằng Clo - vô cùng độc hại, gây kích ứng cho da và tiềm ẩn nguy cơ ung thư, Gold Bon được tạo bởi trên 95% chất liệu hữu cơ. Trong đó, bao gồm bông hữu cơ được trồng tại chính trang trại hữu cơ của J2L ở Texas Mỹ - từ hạt giống hữu cơ không biến đổi gen, quy trình canh tác không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hóa học và sau khi chuyển về Hàn Quốc để sản xuất, bông được tẩy trắng bằng oxy già - chất tẩy được phê duyệt dùng trong lĩnh vực y tế và được ép miếng bởi áp lực nước ở tốc độ cao (spunlace) hoàn toàn không dùng hóa chất gia cường...Gold Bon đạt chứng nhận Organic 100 do Control Union Hà Lan cấp.


Theo khảo sát hiện nay so với các dòng băng vệ sinh hữu cơ khác đang có trên thị trường, Gold Bon được người tiêu dùng đánh giá là có mức giá rất hợp lý và nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em trong các nhóm tiêu dùng hữu cơ, bước đầu có nhiều phản hồi tích cực từ trải nghiệm của những người tiêu dùng về chất lượng, độ an toàn và tin cậy của sản phẩm. Băng vệ sinh hữu cơ (organic) đang là xu hướng mới của tiêu dùng xanh, sạch, không hóa chất.


Sản phẩm gồm 3 dòng:

  • Gold Bon hữu cơ daily 15,5cm giá bán lẻ 55,000 VND/gói 20 miếng
  • Gold Bon hữu cơ ban ngày 23cm giá bán lẻ 85,000 VND/gói 12 miếng
  • Gold Bon hữu cơ ban đêm 34cm giá bán lẻ 105,000 VND/gói 8 miếng
Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon
Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon
Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon
Băng vệ sinh hữu cơ Gold Bon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?