Top 9 Bánh cho người tiểu đường ăn kiêng, không đường nên mua nhất

Người bị tiểu đường cần có chế độ ăn uống kiêng khem, hợp lý để đảm bảo cho sức khỏe ổn định và an toàn. Tuy nhiên cũng không cần kiêm khem quá mức, nếu biết chọn thực phẩm phù hợp thì có thể lựa chọn thực đơn ăn uống phong phú. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người bệnh tiểu đường thì các nhà sản xuất cho ra đời nhiều dòng sản phẩm trong đó có bánh ăn kiêng cho người tiểu đường. Cùng toplist tìm hiểu một số loại bánh ăn kiêng cho người tiểu đường được ưa chuộng nhất nhé.

Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki

Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thành phần Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki: Gạo lứt mầm (gạo lứt khi ủ nẩy mầm sẽ cho dinh dưỡng cao nhất), các loại đậu (đậu xanh, xích tiểu đậu đỏ, đậu nành), ý dĩ, muối biển Đề Gi (vùng biển Đề Gi cho chất lượng muối ngon nhất Việt Nam), bột rong nho (loại tảo biển nhiều dưỡng chất), đường tự nhiên (đường thô chưa tinh luyện), hạt sen lức, hạnh nhân, hạt bí, nhân hạt điều.

Đối tượng sử dụng Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki: Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki thích hợp với người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng, phụ nữ có thai, trẻ em đang tuổi lớn...

Công dụng Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki:

  • Đặc biệt tốt cho dinh dưỡng của người Việt Nam (nghiên cứu dinh dưỡng theo cân bằng âm-dương của riêng người Việt) với nguyên liệu chọn lọc kỹ - canh tác và khai thác tự nhiên - KHÔNG hóa chất trong phụ gia và chất bảo quản.
  • Bánh mềm xốp, thơm ngon, có vị ngọt nhẹ tự nhiên. Có thể làm nát vụn bánh, trộn với một số thức uống tự nhiên như hỗn hợp bột ngũ cốc dinh dưỡng cao.

Cách dùng Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki:

Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki có thể ăn trong các bữa phụ (ăn bữa giữa) để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.

Link mua hàng tham khảo: https://www.lazada.vn/products/banh-hapiki-cho-nguoi-benh-tieu-duong-va-an-kieng-i289782115-s458846214.html

Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki
Bánh ăn kiêng dinh dưỡng cao Hapiki

Bánh Sanest Cake

Bánh yến sào Sanest Cake không đường sử dụng nguyên liệu yến sào do Công ty Yến Sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ khép kín đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của CHLB Đức. Sản phẩm đạt chứng chỉ Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và HACCP. Sản phẩm được Chi cục ATVSTP cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 192/2013/YTKH-XNCB ngày 28/11/2013.

  • Thành phần cấu tạo: Yến sào (1,6%), Canxi (thu được từ sữa), Đạm Whey, Bột hạt lanh, Bột mì, Bột nếp, Dầu thực vật, Shortening, Phomai, tinh bột biến tính, phụ gia thực phẩm: Vitamin D, Isomalt, chất bảo quản Natri benzoat (211).
  • Đối tượng sử dụng Bánh Sanest Cake: Bánh Sanest Cake phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt tối với người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng.
  • Công dụng Bánh Sanest Cake: Bánh Sanest Cake rất tốt đối với sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng.
  • Hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn sử dụng thực phẩm: Ăn trực tiếp. Bánh sẽ ngon hơn khi dùng lạnh.
  • Bảo quản: Ở nhiệt độ thường, tại nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.
Bánh Sanest Cake
Bánh Sanest Cake

Bánh gạo lứt Ohsawa zozin

Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Bánh gạo lứt Ohsawa zozin sẽ giúp bạn làm điều đó.

  • Thành phần Bánh gạo lứt Ohsawa zozin: Gạo lức, muối, dầu oliu.
  • Đối tượng sử dụng Bánh gạo lứt Ohsawa zozin: Bánh gạo lứt Ohsawa zozin phù hợp với người bệnh tiểu đường, người bệnh tim mạch, ngườI ăn kiêng.

Công dụng Bánh gạo lứt Ohsawa zozin:

  • Bánh gạo lứt Ohsawa zozin sử dụng với liều lượng 30g/ngày trong 8 tuần có tác dụng ổn định và hạ đường huyết từ 10 - 33%.
  • Bánh gạo lứt Ohsawa zozin giúp giảm cholesterol, dùng thường xuyên có tác dụng giảm 26% rủi ro với người bệnh tim mạch.
  • Bánh gạo lứt Ohsawa zozin giúp cải thiện tiêu hóa: cung cấp chất xơ, giảm hoạt động của vi sinh vật có hại ở đường ruột đến 51%.
  • Bánh gạo lứt Ohsawa zozin giúp giảm cân, trong gạo lứt chứa nhiều dưỡng chất như Inosito, phospholipid, các vitamin nhóm B có tác dụng giải độc gan và cải thiện sự tái tạo tế bào gan.

Cách dùng Bánh gạo lứt Ohsawa zozin: Bánh gạo lứt Ohsawa zozin dùng trực tiếp.Mỗi bữa phụ dùng 3-4 căp bánh.


Link mua hàng online tham khảo: https://shopee.vn/COMBO-B%C3%81NH-%C4%82N-KI%C3%8ANG-(-4-LO%E1%BA%A0I)-i.7639945.62297887

Bánh gạo lứt Ohsawa zozin
Bánh gạo lứt Ohsawa zozin

Bánh Gullon ăn kiêng Digestive sôcôla

Bánh quy ăn kiêng Gullon được phát triển và sản xuất bởi một trong những hàng sản xuất bánh quy hàng đầu châu âu. Ra đời, từ hơn 120 năm trước, Gullon đã đi tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm bánh quy có giá trị sức khỏe cao, đặc biệt là bánh quy dành cho người ăn kiêng. Sản phẩm của Gullon hết sức đa dạng. phong phú, từ bánh quy không đường đến các bánh quy không muối, không chất Gluten… Chính sự phong phú, đầy đủ chúng loại, hương vị, và đặc tính của Gullon đã làm phong phú thêm sự lựa chọn an toàn cho các nhu cầu của người ăn kiêng.

Bánh quy Gullon được sản xuất chủ yếu từ bột mỳ chưa rây, kết hợp với các chất tạo ngọt không sinh năng lượng Lactitol, Acersulfame-K rất phù hợp với người bị tiểu đường, người béo phì, ăn kiêng và đặc biệt không gây các bệnh về răng miệng. Hàm lượng chất xơ cao trong các sản phẩm của Gullon giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa một số bệnh về đường ruột. Các sản phẩm này được hiệp hội những người tiểu đường Tây Ba nha công nhận luôn ổn định về chất lượng sản phẩm cũng như công thức chế biến.

  • Công dụng: Hạn chế tăng đường huyết trong máu, thích hợp cho người ăn kiêng, béo phì, và tiểu đường.
  • Bánh ăn kiêng DiGestive socola: Thành phần: Bột mỳ chưa rây 51,1%, Sôcôla đen không đường 24%, chất béo thực vật, Isomalt, Potassium acesulfame K, muối, Lecithin đậu nành.
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng để ăn trực tiếp
Bánh ăn kiêng DiGestive socola
Bánh ăn kiêng DiGestive socola

Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường Breakfast

Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường Breakfast sản xuất tại : Công ty Galletas Gullon S.A ( Tây Ban Nha). Được nhập khẩu nguyên hộp bởi Công ty TNHH Tiếng Vang Việt Nam. Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường Breakfast được làm từ bột mỳ nguyên cám: là bột mỳ được xay từ nguyên hạt lúa mỳ, không chỉ giàu Protein hơn mà còn giàu dinh dưỡng và đặc biệt là hàm lượng chất xơ cao ( 7,2g/100g) rất tốt đối với sức khỏe đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường, người ăn kiêng. Sản phẩm thích hợp với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường,người thừa cân béo phì và trẻ em muốn kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Thành phần: Ngũ cốc nguyên cám 58% ( bột mỳ chưa rây, yến mạch, bột lúa mạch nguyên cám, bột hồ hóa), chất tạo ngọt ( maltitol), dầu hướng dương có làm lượng Oleic cao 13%, chất xơ thực vật, bánh gạo ( bột gạo, bột mỳ, muối), bột sữa gầy, men, Sodium và ammonium bicarbonates.

  • Chỉ tiêu chất lượng/100g: Năng lượng: 410Kcal, Chất béo 14g ( chất béo bão hòa 1,3g), chất béo không bão hòa 12,7g, Carbohydrate 65g, đường 1,4g, Chất xơ 9,8g, Protein 6,8g, muối 0,65g.
  • Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường Breakfast được làm từ bột mỳ nguyên cám: là bột mỳ được xay từ nguyên hạt lúa mỳ, không chỉ giàu Protein hơn mà còn giàu dinh dưỡng và đặc biệt là hàm lượng chất xơ cao ( 9,8g/100g) rất tốt đối với sức khỏe đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường, người ăn kiêng.

Bột mỳ nguyên cám có:

  1. Có chỉ số đường huyết thấp hơn, không gây hại cho người bênh tiểu đường
  2. Không sinh nhiều axít cho máu như bột mì trắng
  3. Thành phần dinh dưỡng cao hơn bột mì trắng vốn đã bị mất hơn một nửa vitamin B1, B2, B3, E, folic acid, calcium, phospho, kẽm,đồng,sắt và chất xơ.
  4. No lâu hơn cho nên ăn ít hơn, không lo tăng cân.
  5. Hương vị đậm đà và ngon hơn.
  6. Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng chất tạo ngọt Maltitol: là chất tạo ngọt thấp năng lượng ( ít calories) thường được dùng thay thếcho đường vì nó chứa ít calories hơn, không gây sâu răng và ít gây ảnh hưởng đến lượng Glucose trong máu.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Ai cũng biết bệnh nhân tiểu đường nên ăn ít vào mỗi bữa và chia làm nhiều bữa. Chính vì thế nhấm nháp những chiếc bánh quy Gullon vừa cung cấp một lượng dinh dưỡng cho cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn mà không làm tăng đường huyết.
  2. Có thể dùng bánh Gullon trong bữa sáng, ăn đêm cùng các loại sữa không đường. Có thể dùng từ 3-4 chiếc bánh cho một lần sử dụng.
Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường Breakfast
Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường Breakfast

Bánh ăn kiêng Gullón không đường nhiều chất xơ

Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Bánh ăn kiêng không đường nhiều chất xơ sẽ giúp bạn làm điều đó. Là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, bánh ăn kiêng Gullón không đường nhiều chất xơ dưới đây được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, kiểm duyệt chặt chẽ sẽ là một gợi ý thú vị cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm ăn kiêng lý tưởng. Bánh quy được làm từ những nguyên liệu cao cấp, chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tuyệt đối không chứa đường hóa học, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, nguồn chất xơ cao cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu sẽ là nguồn dinh dưỡng cung cấp năng lượng dồi dào cho các hoạt động trong ngày.

Nguyên liệu thành phần: Bánh ăn kiêng Gullón không đường nhiều chất xơ bao gồm các thành phần: Bột mỳ cha rây 56.5%, dầu hướng dương có hàm lượng Oleic cao 16.5%, chất tạo ngọt (isomalt), chất xơ thực phẩm 4%, chất xơ trong đậu Hà Lan 3.7%, men, sodium và ammonium bicarbonates, muối, chất nhũ hóa lecithun đậu nành, hương vị.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thành phần an toàn: Bánh ăn kiêng Gullón không đường nhiều chất xơ được làm từ những nguyên liệu chọn lọc, không có đường hóa học, không chứa hóa chất độc hại. Quy trình sản xuất hiện đại và khâu kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo mang đến một sản phẩm ăn kiêng chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
  • Cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng: Thành phần dinh dưỡng có trong 100g bánh ăn kiêng Gullón bao gồm: Năng lượng 432kcal, Protein 6.1g, Carbohydrate 61.1g, poly-alcohols 30.5g, tinh bột 30.2g, chất béo 24.8g, chất béo bão hòa 14g, chất béo bão hòa đơn 8.7g, chất béo bão hòa đa 2.1g, chất xơ thực phẩm 8.3g, sodium 0.05g. Đây đều là những dưỡng chất mang tới nguồn năng lượng dồi dào, bổ sung kịp thời cho các hoạt động trong ngày của cơ thể, đặc biệt thích hợp với những người bận rộn. Đối với người ăn kiêng, duy trì nguồn năng lượng cho cơ thể là yếu tố quan trọng giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. Nguồn chất xơ cao và lượng chất béo ít đặc biệt thích hợp cho người đang ăn kiêng. Bên cạnh đó, thành phần trong bánh bổ sung nhiều loại vitamin giúp duy trì sức khỏe tốt và một cơ thể khỏe mạnh.
  • Hương vị thơm ngon: Từng chiếc bánh quy giòn rụm có hương vị ngọt dịu tự nhiên, thơm ngậy mà ít béo, không gây cảm giác chán ngấy. Hương thơm nhẹ được tạo nên từ các thành phần nguyên liệu cao cấp, kích thích khứu giác, vị giác mang đến những bữa ăn nhẹ ngon miệng hơn. Sản phẩm được đóng gói kín đáo, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với bạn bè.

Đối tượng sử dụng Bánh ăn kiêng không đường nhiều chất xơ: Bánh ăn kiêng không đường nhiều chất xơ thích hợp với người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng


Link mua hàng online tham khảo: https://shopee.vn/BÁNH-QUY-GULLON-LÚA-MẠCH-DIGESTIVE-KHÔNG-ĐƯỜNG-–-MÃ-GL3267-i.79493011.1325660014

Bánh ăn kiêng Gullón không đường nhiều chất xơ
Bánh ăn kiêng Gullón không đường nhiều chất xơ

Bánh bông lan Quasure light

Được sự tư vấn và thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam, công ty Bibica nghiên cứu và sản xuất thành công bánh quy sữa Quasure Light giúp dinh dưỡng hợp lý và giúp giảm thiểu các bệnh mãn tính có liên quan đến dinh dưỡng: ăn kiêng, thừa cân béo phì, rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch, bệnh đái tháo đường và đường huyết cao

  • Thành phần Bánh bông lan Quasure light: Bột mì, trứng, chất tạo ngọt (isomalt), chất béo thực vật, mạch nha, chất giữ ẩm (glycerol), đường, sữa bột, chất nhũ hóa ( E471), tinh bột bắp, chất tạo xốp (E500ii), muối chất xơ hòa tan (inulin), hương ( cốm, vani), tổng hợp, chất bảo quản ( E202), Vitamin (A,C), màu thực phẩm tổng hợp (E133, E160ai), axit folic.
  • Đối tượng sử dụng Bánh bông lan Quasure light: Bánh bông lan Quasure light phù hợp với người bệnh tiểu đường, người bệnh tim mạch, người ăn kiêng.
  • Công dụng Bánh bông lan Quasure light: Bánh bông lan Quasure light có chỉ số đường huyết thấp dùng để thay thế các loại bánh kẹo chứa đường.
  • Cách dùng Bánh bông lan Quasure light: Bánh bông lan Quasure light dùng trực tiếp. Mỗi ngày dùng tối đa 6 bánh. Mỗi bữa phụ dùng 2 bánh.
Bánh bông lan Quasure light hương dâu
Bánh bông lan Quasure light hương dâu
Bánh bông lan Quasure light có chỉ số đường huyết thấp dùng để thay thế các loại bánh kẹo chứa đường.
Bánh bông lan Quasure light có chỉ số đường huyết thấp dùng để thay thế các loại bánh kẹo chứa đường.

Bánh quy sữa Resoni

Bánh quy Resoni thơm ngon là sự hòa quyện của vị bơ, sữa với mùi bột nướng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Bánh quy sữa Resoni sẽ giúp bạn làm điều đó.

  • Thành phần:Bột mì, Isomalt, Bơ, Chất béo thực vật, Sữa gầy, Bột whey, Bột bắp, Malt extract, Chất nhủ hóa (322), Vani, Bicarbonate Amon, Bicarbonate Natri, Muối, Hương Bơ, Vitamin A, C, B6, B12, Acid folic.
  • Công dụng:
  1. Theo kết quả phân tích của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam, Bánh quy Resoni có chỉ số đường huyết là 34,9% (rất thấp), ngoài ra còn bổ sung thêm các vitamin A, C, B6, B12 và các chất dinh dưỡng khác.
  2. Bánh quy Resoni rất phù hợp cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường, dùng trong các bữa ăn phụ hoặc khi đi du lịch.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Đối với người lớn: dùng tối đa 5 gói/ngày
  2. Đối với trẻ em: dùng tối đa 2 gói/ngày
Bánh quy sữa Resoni
Bánh quy sữa Resoni

Bánh Medosure X

Với thành phần và công thức đặc biệt, bánh MEDO SURE X của Công ty Dược phẩm Tenamyd Canada cung cấp một khẩu phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, năng lượng hợp lý, có thể dùng thay thế hoặc bổ sung cho bữa ăn của người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường, giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và đem đến cuộc sống thoải mái.

  • Bánh MEDO SURE X được đặc chế với nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí lực và thể lực.
  1. DHA là chất rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, giúp phát triển thị lực và trí thông minh.
  2. Canxi trong MEDO SURE X giúp hệ xương phát triển tốt hơn. Sự phối hợp độc đáo các dưỡng chất Fructo-oligosaccharid (FOS) chứa chất xơ hòa tan rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cân, chống béo phì.
  3. Isomalt là loại đường dành cho người ăn kiêng, giúp bình ổn đường huyết.
  4. Ngoài ra các nguyên tố vi lượng, khoáng chất, các vitamin cũng được bổ sung cho cơ thể, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng cả về thể chất và tinh thần.
  • MEDO SURE X mềm, xốp, dễ ăn, có vị thơm ngon và dễ tiêu hóa.
  • MEDO SURE X cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho người ăn kiêng và người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường.

Đối tượng sử dụng: Người bị tiểu đường, người ăn kiêng.

Cách sử dụng: Ăn không quá 100g tương đương với 10 chiếc bánh MEDO SURE X (5 gói) mỗi ngày.

Bánh MEDO SURE X
Bánh MEDO SURE X

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?