Top 6 Bar, Lounge sang trọng để tiếp khách của giới doanh nhân Đà Nẵng

Một đêm trong thành phố sẽ chưa hoàn toàn trọn vẹn nếu bạn chưa tìm đến và trải nghiệm quán cocktail bar ở Đà Nẵng. Giữa nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của vô vàn danh sách các quán bar lớn và sang trọng ở Đà Nẵng, thành phố này vẫn mang đầy những bất ngờ đang chờ được khám phá. Dưới đây là 6 quán bar, lounge sang trọng ở Đà Nẵng thường được giới doanh nhân ưu ái lựa chọn cho các buổi thư giãn, giao tiếp của mình:

Memory Lounge Đà Nẵng

Memory Lounge Đà Nẵng nổi bật với kiến trúc hình chiếc lá khổng lồ độc đáo. Memory Lounge khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại chứ không phải là một quán lounge cổ xưa. Nhưng lại hài hoà với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.

Vị trí quán đắc địa nằm trên bờ sông Hàn cùng với lối kiến trúc sang trọng hiện đại bao quanh bằng kính, bạn có thể nhìn ngắm mặt nước sông Hàn với nhiều màu sắc từ những ánh đèn phản chiếu xuống vô cùng hấp dẫn, thú vị.


Memory Lounge sở hữu một danh sách rượu vang phong phú gần 100 nhãn hiệu nhập khẩu. Với không gian thoáng đãng, thực đơn phong phú đa dạng các món Á – Âu. Cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, Memory Lounge xứng đáng là nơi để tổ chức những buổi họp mặt thân mật hay trang trọng, những hoạt động có ý nghĩa mang tầm đẳng cấp.


Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Memory Lounge để có buổi gặp mặt hoàn hảo thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0786 507 599
Fanpage: facebook.com/memoryloungedanang

Memory Lounge Đà Nẵng
Memory Lounge Đà Nẵng
Memory Lounge Đà Nẵng
Memory Lounge Đà Nẵng

SKY 36

Ra mắt năm 2014, SKY36 là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực giải trí về đêm tại Đà Nẵng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và quầy bar mở độc đáo theo xu hướng thế giới đầy tinh tế. Nơi đây xứng đáng là lựa chọn số 1 mỗi khi giới doanh nhân lựa chọn Bar, Lounge sang trọng để tiếp khách ở Đà Nẵng.


Trải qua hơn 8 năm phắt triển, Sky 36 đã và đang trở thành điểm đến cực kỳ thu hút của giới trẻ cũng như các du khách khi đến Đà Nẵng. Với diện tích hơn 1000m², không gian của Sky 36 là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực Vip Lounge bên trong. Tất cả đều được thiết kế lịch lãm, mỗi khu vực với những decor khác nhau cùng ánh sáng xanh bao trùm làm toát lên một thế giới giải trí đẳng cấp, sang trọng. Khiến cho ai bước vào cũng cảm thấy dường như mình biến thành những vị thượng khách lịch lãm, sành điệu.


Không những phần thiết kế độc đáo mà từ vị trí này, các bạn có thể ngắm cảnh mặt trời lặn đẹp đến say đắm, buổi tối bạn sẽ được chiêm ngưỡng Đà Nẵng kiều diễm trong bộ váy đen điểm xuyết những đốm đèn xanh đỏ vừa huyền ảo vừa lộng lẫy khiến ai cũng muốn yêu ngay thành phố này. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn được ngắm sông Hàn lặng lẽ vắt ngang giữa lòng thành phố cùng những cây cầu tuyệt mỹ.Và bạn sẽ càng muốn đến đây nữa nếu biết rằng, dàn âm thanh ánh sáng của Sky 36 tất cả đều được trang bị rất tối tân. Âm thanh ở đây được đánh giá là rất "đã" khiến cho ai dù uống Cocktail thôi cũng sẽ không kiềm lòng được mà đung đưa cơ thể theo từng nhịp xập xình.


SKY36 phiên bản năm 2022 sẽ là nơi trải nghiệm cuộc sống về đêm sang trọng bậc nhất với những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp và không gian kiến trúc độc đáo riêng biệt chưa từng có. Giao thoa giữa sự hiện đại và tinh tế, diện mạo mới tuyệt đẹp của SKY36 mang lại những cảm hứng nghệ thuật màu sắc độc đáo dưới bầu trời đêm huyền ảo và view thành phố ngoạn mục thu gọn trong tầm mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 36, số 36, Đường Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 151 536
Email: info@sky36.vn
Website: https://sky36.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Sky36Bar/
Giờ mở cửa: 18.00 - 2.00

SKY36
SKY36
SKY36
SKY36

Yacht Lounge Đà Nẵng – Yachy

Dựa trên xu hướng Yacht Club – mô hình giải trí kết hợp giữa kinh doanh du thuyền và hoạt động giải trí về đêm, sang trọng bậc nhất, rất phổ biến trong giới thượng lưu trên thế giới. Toạ lạc tại tầng 5 của du thuyền bên bờ sông Hàn, Yachy kiêu hãnh đón làn sóng nightlife tại trái tim của thành phố, cho bạn phóng tầm mắt chiêm ngưỡng dòng sông Hàn và đồng thời tận hưởng không gian đại dương siêu thực ngay bên trong du thuyền.


Là nơi đầu tiên sở hữu các bức tường được che phủ toàn bộ bằng công nghệ Hologram “ảo diệu”, hiện đại bậc nhất thế giới, Yachy khoác lên mình vẻ đẹp nội thất hoành tráng, độc nhất vô nhị tại Việt Nam.


Sự pha trộn giữa các đường nét thiết kế tinh xảo và Hologram hào nhoáng sẽ cho bạn trải nghiệm buổi tiệc đa sắc thái. Yachy tạo nên trải nghiệm party theo đẳng cấp quốc tế, cho bạn đắm mình vào không khí tiệc tùng trên biển cực đáng nhớ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5-6, Du Thuyền Marina, Đà Nẵng
Điện thoại: 0966 833 777
Email:
reservation.yachy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/yachydanang/

Yacht Lounge Đà Nẵng – Yachy
Yacht Lounge Đà Nẵng – Yachy
Yacht Lounge Đà Nẵng – Yachy
Yacht Lounge Đà Nẵng – Yachy

OQ Lounge Pub DnD

Nằm ngay trên tuyến đường Bạch Đằng nổi tiếng nhộn nhịp, OQ Lounge Pub DnD với nét kiến trúc độc đáo dường như đánh bại hết mọi kiến trúc xung quanh để trông thật nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy OQ hơi trầm lặng. Nhưng nếu càng đi sâu vào trong, bạn sẽ càng ngạc nhiên và phấn khích bởi núp đằng sau vẻ bề ngoài lặng lẽ là một thế giới vô cùng sôi động, khác hoàn toàn với nhịp sống êm đềm đang diễn ra ngoài kia.


Ngay khi mới bước chân vào, trước mặt bạn sẽ là sân khấu hoành tráng được trang bị nhiều màn hình Led. Chính giữa sân khấu là khu vực dành cho khách Vip. Nếu đứng ở khu vực này, bạn buộc phải dùng Rượu, nếu bạn không thích thì có thể tìm cho mình những bàn khác, xa hơn sân khấu một chút nhưng vẫn không hề mất đi cảm xúc. Tùy theo từng mùa lễ hội mà OQ Lounge Pub DnD sẽ được trang trí phù hợp.


Đến với OQ bạn và đối tác sẽ được đắm chìm trong một không gian huyền ảo, hiện đại, một phong cách hoàn toàn mới lạ, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị đẳng cấp. hai bên sẽ có khoảng thời gian tư giãn nhờ những bản nhạc được chơi vô cùng điệu nghệ dưới bàn tay của những DJ bản lĩnh, cá tính nhưng đôi lúc lại sâu lắng với những bản tình ca lãng mạn, khiến cho cảm xúc của bạn khi thì được đẩy lên cao trào, khi lại trầm bổng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0705 303 079
Fanpage: https://www.facebook.com/OQ.Lounge.Pub.DnD
Giờ mở cửa: 20.00 - 3.00

OQ Lounge Pub DnD
OQ Lounge Pub DnD
OQ Lounge Pub DnD
OQ Lounge Pub DnD

Pavo Cuisine & Mixology (Pavo Lounge)

Nếu bạn là doanh nhân nhưng đã quá mệt mỏi vì các buổi họp hành với hàng tá giấy tờ con số khô cứng thì hãy dẫn đối tác Pavo Cuisine & Mixology (Pavo Lounge). Đây chính là điểm quẩy, nơi xả stress “siêu HOT” dành cho các “dân chơi” bởi không gian cực kì sang trọng, rộng rãi mang xu hướng Thiên Nhiên Địa Trung Hải, quầy Bar được thiết kế 360 độ nằm ngay giữa vị trí trung tâm dành cho các khách hàng muốn hòa mình vào thế giới cocktails và bắt đầu cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống “chuẩn gu” với khách hàng.


Pavo Lounge luôn “chơi lớn” khi trình làng đến các “homie” hàng loạt Show mới lạ được diễn ra hằng ngày như Tiết mục Biễn Diễn Bartender Flair , Dàn “Dancers” Chuyên Nghiệp cứ phải gọi là “Siêu Hot Siêu Sexy”, Vũ Điệu Xiếc Trên Không đẳng cấp...được trình diễn ngay trung tâm bục sân khấu chính giữa có thể chiêm ngưỡng được từ các góc ngồi khác nhau. Ngoài ra, nơi đây còn là điểm biểu diễn “chạy show” liên tục của nhiều DJ chuyên nghiệp, ca sĩ nổi tiếng. Thế mới nói Pavo Lounge không hổ danh là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các “dân chơi”.


Ngoài không gian đẳng cấp, đồ uống cocktails chỉnh chu, đa dạng các loại rượu vang, champagne,… Pavo Lounge còn là nơi trải nghiệm thưởng thức ẩm thực Nhật cao cấp được phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng. Sự kết hợp của không gian cùng với âm nhạc, ẩm thực và ánh sáng hoàn hảo hứa hẹn đây sẽ là điểm vui chơi, giải trí xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra mà bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11B Trần Phú, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0938 917 555
Fanpage:
https://www.facebook.com/Pavo.Lounge

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:59 | 00:00 – 3:00


Pavo Cuisine & Mixology (Pavo Lounge)
Pavo Cuisine & Mixology (Pavo Lounge)
Pavo Cuisine & Mixology (Pavo Lounge)
Pavo Cuisine & Mixology (Pavo Lounge)

YOLO CLUB - “Thiên đường âm nhạc” được tạo nên cho giới trẻ TP Đà Nẵng!

Với concept là một nightclub phục vụ cho cộng đồng với chất nhạc OPEN FORMAT và EDM FESTIVAL cùng sức chứa tối đa lên đến 250 khách mỗi đêm, YOLO đang trở thành 1 điểm nhấn khác biệt so với tất cả các lounge, club ở Đà Nẵng.


Các tín đồ nightlife yêu thích nhún nhảy và tỏa hết năng lượng của tuổi trẻ nhất định không thể bỏ qua khu vực sàn catwalk trung tâm của YOLO, nơi mà những team dancer cuốn hút, bốc lửa sẽ trình diễn hằng đêm khiến bạn không thể rời mắt. Với sự xuất hiện của DJ cực nổi tiếng trong vai trò là Giám đốc âm nhạc, không khí mỗi đêm tại YOLO như là một lễ hội âm nhạc thật sự, vô cùng hoành tráng và mãn nhãn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hội tụ.

Bên cạnh đó, không thể thiếu các sự kiện chủ đề phục vụ cho cộng đồng như HipHop, Ladies Night, LGBT etc và rất nhiều phần quà hấp dẫn như đồ thời trang, trang sức, điện thoại xịn dành cho khách hàng.


Mức giá tại YOLO CLUB không thể hợp lý hơn, chỉ từ 65.000 VNĐ cho 1 phần thức uống như bia hoặc cocktail. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, kích cầu liên tục dành cho sinh viên, cộng đồng giới trẻ và khách du lịch. Nhất định không thể bỏ lỡ YOLO CLUB mỗi khi vui chơi tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
11B Trần Phú, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0938 917 555

Fanpage: https://www.facebook.com/YOLO9life

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:59 | 00:00 – 3:00
Mức giá:
65.000đ – 1.500.000đ

YOLO CLUB - “Thiên đường âm nhạc” được tạo nên cho giới trẻ TP Đà Nẵng!
YOLO CLUB - “Thiên đường âm nhạc” được tạo nên cho giới trẻ TP Đà Nẵng!
YOLO CLUB - “Thiên đường âm nhạc” được tạo nên cho giới trẻ TP Đà Nẵng!
YOLO CLUB - “Thiên đường âm nhạc” được tạo nên cho giới trẻ TP Đà Nẵng!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?