Top 10 Khách sạn đẳng cấp hàng đầu Dubai

Đã bao giờ bạn thắc mắc những khách sạn sang trọng tại một quốc gia giàu bậc nhất thế giới trông sẽ như thế nào không? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn về những khách sạn sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Dubai mà bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn được trải nghiệm một lần

The Ritz-Carlton, Dubai International Financial Centre

Một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Dubai, The Ritz-Carlton được xây dựng trong Trung tâm tài chính quốc tế Dubai (DIFC).


DIFC nổi tiếng với cuộc sống về đêm siêu tuyệt vời, kinh doanh, nhà hàng hiện đại và phòng trưng bày nghệ thuật. Ritz-Carlton cung cấp một con đường trực tiếp để đến trung tâm của DIFC. Bar sân thượng tại khách sạn cung cấp một cái nhìn dễ chịu của hoàng hôn, đó là một vẻ đẹp của chính nó. Các phòng đều đáng khen ngợi và sang trọng, đặc biệt là Royal Suite cung cấp một cái nhìn tuyệt vời về Cổng DIF.


Có một sân thượng ngoài trời với một hồ bơi tại khách sạn từ đó người ta có thể xem một vài địa danh nổi tiếng của Dubai. Ngoài ra, khách có thể thưởng thức đồ uống và Shisha tại một nơi được bao quanh bởi những cây cọ và phong cảnh yên bình. Tại Dubai Spa, khách được cung cấp nhiều phương pháp trị liệu toàn diện cùng với hồ bơi trong nhà và ngoài trời. Nó Đại sứ Suite Suite bắt đầu từ $ 900 mỗi đêm.


  • Website: https://www.ritzcarlton.com
The Ritz-Carlton, Dubai International Financial Centre
The Ritz-Carlton, Dubai International Financial Centre
The Ritz-Carlton, Dubai International Financial Centre

Khách sạn Palazzo Versace

Palazzo Versace Dubai là một khách sạn và khu nghỉ mát sang trọng, tọa lạc tại Làng Văn hóa trên bờ biển của nhánh sông Dubai Creek, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Cách Trung tâm Thương mại Dubai Festival City Mall, Đài phun nước DuBai, Sân vận động Quần vợt Dubai khoảng 10km.


Đây là khách sạn 5 sao, được xây dựng trên diện tích 130.000m2 và được đưa vào hoạt động từ tháng 11/2016. Khách sạn có tổng cộng 215 phòng, tất cả nội thất và vải trang trí trong phòng đều được hãng House of Versace thiết kế và làm riêng cho Palazzo Versace Dubai. Các phòng ngủ được trang bị thiết kế riêng biệt và các tác phẩm nghệ thuật của Versace, các phòng có gạch ốp lát bằng đá trong suốt tại phòng khách, phòng bếp và phòng tắm trong khi các phòng ngủ có sàn lát gỗ. Mỗi phòng đều có bảng màu chữ ký riêng, từ màu ngọc lam, xanh da trời, be, vàng và cam hồng, tùy du khách sẽ chọn một màu phù hợp với sở thích của mình.


Phong cách kiến trúc của khách sạn và căn hộ Palazzo Versace Dubai thể hiện sự kết hợp giữa cung điện Ý thế kỷ 16 với các yếu tố kiến trúc Ả Rập nổi tiếng, đặc trưng với lối vào có trần cao, vườn cảnh và hàng loạt đồ nội thất Ý được chế tác thủ công, thực sự mang tính biểu tượng của Versace. Khách sạn có 8 nhà hàng và quán bar, ba hồ bơi ngoài trời được trang trí bằng gạch khảm và được bao quanh bởi những cây cọ và hoa. Nằm đối diện nhánh sông Dubai Creek, đóng vai trò là khung cảnh hoàn hảo cho trải nghiệm ấm cúng và thân mật hoặc bữa tối lãng mạn. Với sự nhấn mạnh về ẩm thực cổ điển Ý, Vanitas là một nhà hàng với sự khéo léo, cung cấp các món ăn được tuyển chọn chuyên nghiệp.


  • Website: https://www.palazzoversace.ae/en/default.html
Khách sạn Palazzo Versace
Khách sạn Palazzo Versace
Khách sạn Palazzo Versace

Burj Al Arab

Burj Al Arab là một ý tưởng đại diện của tất cả, được coi là rất tráng lệ của Dubai.


Đây là một trong những khách sạn sang trọng được ưa thích cũng đạt được danh hiệu khách sạn đắt nhất ở Dubai. Khách sạn có giá khoảng $ 1983 mỗi đêm. Sau khi mặt trời lặn ở Dubai, bên ngoài khách sạn diễn ra một màn trình diễn đa ánh sáng, trông giống như nhảy múa trên tòa nhà hình cánh buồm. Burj Al Arab được biết đến với Royal Suite 2 tầng lộng lẫy. Suite này có cầu thang, được tạo thành từ đá cẩm thạch và vàng, giường tán 4 áp phích với đáy xoay.


Quan điểm ngoạn mục của Jumeirah từ Burj Al Arab là một bổ sung khác! Mỗi tầng của khách sạn đều có đội ngũ quản gia chuyên dụng và bàn tiếp tân, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách trên các tầng tương ứng. Dịch vụ này giúp khách dễ dàng đặt phòng tại các nhà hàng trong khuôn viên hoặc bên ngoài, lên kế hoạch tham quan thị trấn và nhiều hơn nữa.


  • Website: burj-al-arab.com
Burj Al Arab
Burj Al Arab
Burj Al Arab

Kempinski Hotel Mall of the Emirates

Kempinski Hotel Mall of the Emirates không những là khách sạn chuẩn 5 sao sang trọng mà đây còn là khu trung tâm mua sắm lớn tại Dubai. Tại đây, bạn vừa có thể nghỉ dưỡng vừa tiện lợi mua những món đồ hàng hiệu bậc nhất. Các phòng ngủ tại khách sạn được xây bằng gỗ sồi cùng với những lò sưởi được chế tác một cách tinh vi đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng mà thoải mái. Mọi nơi trong khách sạn đều đưa tầm mắt của bạn với tới “chiếc tủ lạnh” lớn nhất Thế Giới rộng hơn 22.500 m vuông, là nơi có những đường trượt tuyết hay các đàn chim cánh cụt đang nhảy nhót. Giá ở đây thấp nhất là 281$ /1 đêm.


  • Website: https://www.kempinski.com/
Kempinski Hotel Mall of the Emirates
Kempinski Hotel Mall of the Emirates
Kempinski Hotel Mall of the Emirates

Atlantis – The Palm

Atlantis, The Palm là duy nhất trong chính nó! Nó đã được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo, được đặt tên là The Palm. Có vẻ như cả một thành phố đã được phát triển bên trong. Nội thất và ngoại thất hàng đầu của nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trên toàn thế giới. Hơn nữa, khách sạn có các điểm giải trí và biển hấp dẫn mà mọi người đều có thể thưởng thức. Các nhà hàng trong Atlantis cung cấp nhiều loại thực phẩm hảo hạng, đã được trao tặng để đáp ứng vị giác của khách.


Mỗi phòng ở Atlantis đều có tầm nhìn tuyệt vời như từ một số phòng, khách có thể ngắm cảnh biển, nước trong xanh của biển Ả Rập và một số có thể tận hưởng đường chân trời Dubai cực kỳ ấn tượng. Các dãy phòng chữ ký của khách sạn bắt đầu từ $7080 mỗi đêm.


  • Website: atlantis.com
    Atlantis – The Palm
    Atlantis – The Palm
    Atlantis – The Palm

    Raffles Dubai

    Raffles Dubai có thể sẽ được liệt kê trong số một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng. Nó có thể đạt được trong vòng 10 phút từ sân bay quốc tế Dubai. Lấy cảm hứng từ chủ đề Ai Cập, một kim tự tháp lớn đại diện cho Raffles Dubai. Đỉnh của kim tự tháp được biết đến là một trong những câu lạc bộ ưu tú nhất của Dubai. It Landmark Landmark Suite là phòng đắt nhất, có giá xấp xỉ $ 925 mỗi đêm.

    Raffles Dubai được kết nối với Wafi Mall, tất cả đều mang đến phong cách sống hàng đầu với Khu vực dành riêng cho trẻ em. Có thể đến Dubai Mall và Downtown Burj Khalifa ngay từ khách sạn. Các phòng và dãy phòng của nó được coi là lớn nhất ở Dubai, có nghĩa là để tăng cường kỳ nghỉ của bạn với tầm nhìn đường chân trời tuyệt vời của Dubai, lòng hiếu khách đáng chú ý, khu vực thoải mái vô song và phong cách.


    • Website: https://www.raffles.com/
    Raffles Dubai có thể sẽ được liệt kê trong số một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng.
    Raffles Dubai có thể sẽ được liệt kê trong số một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng.
    Raffles Dubai

    Al Bandar Rotana – Dubai Creek

    Nổi bật nhờ vị trí đắc địa bên bờ biển trong trung tâm thành phố Dubai, khách sạn Al Bandar Rotana được đánh giá cao vì cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí tốt nhất. Khách sạn có tất cả 190 phòng đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại với không gian tuyệt đẹp nhìn ra thành phố. Bạn sẽ cảm thấy như lạc vào thiên đường khi hòa mình vào lối kiến trúc nguy nga, lộng lẫy mà khách sạn Al Bandar Rotana sở hữu.


    Thêm vào đó có rất nhiều dịch vụ giải trí mà bạn có thể tận hưởng như: các bữa tiệc ẩm thực tại nhà hàng ăn uống quốc tế Salt & Pepper, thưởng thức đồ uống tại Club Rotana Lounge, phòng tập thể dục Bodylines Fitness & Health Club, phòng xông hơi, phòng mát-xa,...


    • Website: https://www.rotana.com/
    Al Bandar Rotana – Dubai Creek
    Al Bandar Rotana – Dubai Creek
    Al Bandar Rotana – Dubai Creek

    Jumeirah Dar Al Masyaf

    Những người đã chứng kiến bầu không khí thanh bình và những biệt thự lớn ấm cúng tại Jumeirah Dar Al Masyaf, sẽ không bao giờ từ chối dịch vụ rất đáng chú ý của họ và sẽ đồng ý rằng hiếm có khách sạn nào mang lại cho họ cảm giác như vậy. Mỗi phòng đều có hồ bơi riêng và các nhà hàng tư nhân nhỏ. Dar Al Masyaf, đã được xây dựng và thiết kế với cảm hứng từ những ngôi nhà mùa hè thông thường.


    Dar Al Masyaf được liệt kê trong số các khách sạn sang trọng ở Dubai với những khu vườn cảnh quan tuyệt đẹp thông qua dòng nước chảy. Phòng và dãy phòng rất rộng rãi, rất hấp dẫn và sang trọng. Khách sạn tính phí khoảng $ 438 mỗi đêm cho một phòng. Khách được cung cấp dễ dàng truy cập vào một số cơ sở như Talise Spa, Nhà hàng và Phòng tập thể dục


    • Website: www.jumeirah.com
    Jumeirah Dar Al Masyaf
    Jumeirah Dar Al Masyaf
    Jumeirah Dar Al Masyaf

    Renaissance Downtown

    Renaissance Downtown được khách hàng đánh giá cao tại các trang website về du lịch hàng đầu hiện nay do sự sang trọng và xa hoa mà khách hàng phải ngạc nhiên khi tới trải nghiệm. Tại đây có tới 14 loại phòng khác nhau, diện tích phòng từ 60-305 m2 với tầm nhìn ra kênh Burj Khalifa hoặc Dubai Water Canal. Mỗi phòng đều trang bị các thiết bị tiện nghi như bảng điều khiển cảm ứng, tủ quần áo không cửa, két an toàn, TV màn hình phẳng 48 inch.


    Phòng tắm của Renaissance Downtown thiết kế rộng rãi, sang trọng với bồn tắm và vòi sen hiện đại. Đặc biệt, tự hào là một trong những khách sạn tại Dubai sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Renaissance Downtown có hàng trăm món ăn mang hương vị ẩm thực trên toàn thế giới thỏa mãn mọi vị giác của du khách.


    • Website: https://renaissance-hotels.marriott.com/
    Renaissance Downtown
    Renaissance Downtown
    Renaissance Downtown

    Armani Hotel Dubai

    Armani Hotel Dubai là khách sạn mang phong cách thời trang Giorgio Armani danh tiếng. Armani Hotel Dubai sang trọng cao 11 tầng chọc trời và mang tính biểu tượng của Dubai. Hệ thống phòng thể hiện phong cách thanh lịch và trang trí bằng những tấm nệm truyền thống của Nhật Bản và các loại vải sang trọng khác. Bên cạnh đó, phòng ngủ cung cấp các thiết bị hiện đại như TV màn hình phẳng với DVD, ổ cắm iPod và WiFi miễn phí.

    Armani Hotel Dubai sở hữu bảy nhà hàng sang trọng cho phép bạn lựa chọn phong cách ẩm thực tùy theo sở thích. Trong đó nổi bật nhất là nhà hàng Armani Hashi đậm nét đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản.


    • Website: https://www.armanihoteldubai.com/
    Armani Hotel Dubai
    Armani Hotel Dubai
    Armani Hotel Dubai

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?