Top 10 Bệnh viện chữa bệnh gan tốt nhất hiện nay

Trong một vài năm gần đây, Việt Nam mỗi năm có đến hơn 10.000 ca mắc bệnh gan mới. Các bệnh nhân đa số đều không được điều trị từ sớm hoặc chuẩn đoán bệnh sai, chữa trị không đạt hiệu quả. Bài viết này sẽ giới thiệu đến người đọc những địa chỉ khám bệnh gan uy tín và tốt nhất hiện nay!

Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương là tuyến cao nhất khám, chữa bệnh và phục hồi các chức năng về bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới. Đây là một bệnh viện cấp cao, khoa điều trị gan tại đây điều trị bệnh về gan rất tốt với trang thiết bị cực kỳ hiện đại, đầu tư các máy xét nghiệm từ nước ngoài như xét nghiệm căn nguyên virus, vi khuẩn, ký sinh trùng bằng PCR, RT-PCR dùng để định lượng virus viêm gan B, C...


Địa chỉ:

  • CS1: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • CS2: Thôn Bầu, Đông Anh, Hà Nội

Website: http://benhnhietdoi.vn/
Điện thoại
: 024.3576.3491

Bệnh viện nhiệt đới Trung ương cơ sở 1
Bệnh viện nhiệt đới Trung ương cơ sở 1
Bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2
Bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2

Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Tiêu hóa trong Bệnh viện Bạch Mai là tuyến đầu của ngành tiêu hóa gan mật, tiếp nhận điều trị bệnh nhân từ các tỉnh thành khác. Chính vì vậy, Bệnh viện Bạch Mai luôn đem lại sự tin tưởng, tin cậy cho bệnh nhân. Những y bác sĩ tại đây không chỉ dày dạn kinh nghiệm trong khám chữa bệnh mà còn là những người thầy đào tạo ra những lớp y sĩ trẻ.
Bệnh viện Bạch Mai luôn luôn cập nhật các liệu pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất, những trang thiết bị máy móc đạt chất lượng cao để đáp ứng tốt lượng bệnh nhân đến đây mỗi ngày. Đặc biệt tại đây đã cho tiến hành nhiều ca phẫu thuật kỹ thuật cao như đốt sóng cao tần điều trị ung thư gan.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: http://bachmai.gov.vn/
  • Điện thoại: 0243.8693.731
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Hòa Hảo Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hòa Hảo nằm tại Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây chuẩn đoán và xét nghiệm y khoa chữa bệnh gan rất tốt. Đặc biệt Bác sĩ Thu Thủy - Bác sĩ trưởng chuyên khoa gan có kinh nghiệm và tay nghề cao.
Bệnh viện Hòa Hảo đầu tư kỹ thuật công nghệ cao, xét nghiệm tự động.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 254 đường Hoà Hảo, Phường 4, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Phòng khám bệnh đa khoa Hòa Hảo
Phòng khám bệnh đa khoa Hòa Hảo

Phòng khám gan - Bệnh viện đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2

Phòng khám gan bắt đầu hoạt động từ năm 2005, đến nay đã hơn chục năm hành nghề và có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Phòng khám chữa bệnh gồm nhiều y bác sĩ giỏi, học hàm học vị cao như Phó Giáo Sư, Thạc Sĩ, Bác sĩ chuyên khoa. Những người thầy thuốc tại đây không những có kinh nghiệm cao trong nghề khám chữa bệnh gan mà còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao.


Đến với Phòng khám gan của Bệnh viện đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được:


  • Phát hiện, theo dõi và điều trị các bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính
  • Phát hiện, chuẩn đoán và điều trị các bệnh áp xe gan do vi trùng, ký sinh trùng
  • Các bệnh do ký sinh trùng thường gặp như: nhiễm giun đũa chó, giun lươn...
  • Tư vấn sử dụng thuốc, hướng dẫn cai rượu bia cho người bệnh gan do rượu, gan nhiễm mỡ.
  • Phát hiện và điều trị U gan
  • Xơ gan
  • Phát hiện, theo dõi bệnh gan do sỏi.

Phòng khám Gan - Bệnh viện đại học Y dược Hồ Chí Minh sẽ luôn trau dồi chuyên môn và y đức để phục vụ khách hàng tốt nhất.


Địa chỉ: Số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/

Bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2
Bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2

Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 không chỉ nổi tiếng trong một lĩnh vực y tế mà những họ đang cố gắng là một bệnh viện đi đầu trong ngành y học. Khoa Nội tiêu hóa của Bệnh viện này được thành lập vào năm 1955, nhận điều trị rất nhiều bệnh về tiêu hóa, trong đó có bệnh lý về gan.

Bệnh viện Quân y 103 luôn chú trọng đến công tác đào tạo các bác sĩ chuyên khoa về năng lực chuyên môn và kỹ năng thực hành. Khoa luôn đảm bảo cập nhật và ứng dụng nhanh nhất các tiến bộ mới trong y học nhằm nâng cao chất lượng chuẩn đoán, cấp cứu, điều trị. Từ năm 2005 cho đến nay, Khoa gan đã cho áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị bệnh K gan.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
  • Website: http://www.benhvien103.vn/vietnamese/trangchu/
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày




Bệnh viện quân y 103
Bệnh viện quân y 103

Phòng khám Kim Mã

Phòng khám Kim Mã hiểu được tầm quan trọng của chất lượng trong các loại dịch vụ nói chung và dịch vụ y tế nói riêng. Các bác sĩ cũng như cán bộ tại đây đã và đang bằng khả năng, kinh nghiệm và sự tận tụy của mình để đem đến cho những bệnh nhân của họ sự tin tưởng và uy tín nhất.

Phòng khám Kim Mã đi vào hoạt động vào năm 2012 là cơ sở y tế chuyên khoa gan tư nhân đầu tiên tại Hà Nội được cấp chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. Trải qua hơn 5 năm hoạt động Phòng khám Kim Mã đã tiếp đón và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề về gan từ khắp nơi trên cả nước. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, những giáo sư, bác sĩ chuyên ngành hàng đầu trong lĩnh vực gan, trình độ chuyên môn cao và lòng yêu nghề của họ sẽ giúp bạn cải thiện được bệnh tình.


Phòng khám tư nhân nên cơ sở vật chất rất hiện đại, nhanh chóng, chính xác và kịp thời nhất có thể.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02437 181 999
Phòng khám Kim Mã
Phòng khám Kim Mã

Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện lâu đời nhất về Ngoại khoa phía Nam, tập trung nhiều chuyên gia hàng đầu ngành Y. Hiện nay, Bệnh viện này là chuyên khoa hạng I và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại, phát triển rất nhiều lĩnh vực chuyên sâu do Giáo sư, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ chuyên gia. Đặc biệt trong lĩnh vực điều trị chuyên khoa gan đã có nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, được điều trị hiệu quả.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: http://bvbinhdan.com.vn/
  • SĐT: 1900 7123
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện quân đội 108

Bệnh viện quân đội 108 thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập ngay từ những năm đầu đất nước giành được độc lập. Bệnh viện có nhiệm vụ khám, cấp cứu nhiều đối tượng bệnh nhân. Có rất nhiều người dân đã đến đây để được chăm sóc các dịch vụ về y tế. Các bệnh nhân về gan cũng tìm đến địa chỉ này bởi vì đây là cơ sở chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho những cán bộ cấp cao của nước ta, tập trung nhiều y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0246.2784.126
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày


Bệnh viện quân đội 108
Bệnh viện quân đội 108

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đại học Y Hà Nội là trường đại học đi đầu trong ngành y học. Chính vì vậy, những bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều là những người giỏi nhất được lựa chọn. Bệnh viện được thành lập từ năm 2007, có đội ngũ thầy thuốc đảm nhận công tác khám chữa nhiều bệnh chuyên khoa khác nhau.


Chuyên khoa Gan là một trong những thế mạnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện hạng I hàng đầu cả nước, tụ họp nhiều Giáo sư, Tiến sĩ chuyên khoa gan. Triển khai những kỹ thuật mới trong chuẩn đoán, điều trị bệnh nhân như sử dụng hệ thống máy nội soi chuẩn đoán bệnh về tiêu hóa, gan mật; hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa Combat, Rosh... đời mới nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    • Điện thoại: 024.3574.7788
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

    Bệnh viện Nhiệt đới tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay được nhiều người dân tìm đến khám chữa bệnh, đặc biệt là Khoa Gan ở bệnh viện này. Nhiều người tìm đến nơi đây vì dịch vụ chính xác, chu đáo, nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn là sự uy tín nữa.


    Chuyên khoa gan sẽ giúp bạn được khám, chuẩn đoán, hỗ trợ điều trị và chăm sóc các bệnh về gan. Mọi nhân viên tại đây đều có đủ chuẩn trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cùng phẩm chất y đức tốt.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
    • Website: http://www.bvbnd.vn/
    Bệnh viện nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?