Top 13 Bệnh viện chữa bướu cổ tốt nhất Việt Nam hiện nay

Bướu cổ là bệnh thường gặp ở nước ta, do tuyến giáp phát triển lớn hơn bình thường. Mặc dù không đau, bướu cổ lớn có thể gây ho và làm cho khó khăn để nuốt hoặc hít thở. Trong bài viết này, toplist xin giới thiệu tới bạn đọc top 13 bệnh viện uy tín để khám và chữa bướu cổ tại nước ta nhé

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa Ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa Y tế của Nhà nước. Bệnh viện ra đời đã cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho nhân dân thủ đô và các tỉnh lân cận.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34, Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 02462724444

Facebook: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/

Làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 17:00

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai

Được thành lập vào tháng 12 năm 2008, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám và điều trị ung thư tin cậy cho người dân.


Khoa Y học hạt nhân và Ung bướu bệnh viện Bạch Mai là khoa vừa lâm sàng, vừa cận lâm sàng thuộc cả hai chuyên ngành Y học hạt nhân và Ung bướu, khoa vừa thực hiện chức năng nhiệm vụ của Khoa Y học hạt nhân đồng thời thực hiện chức năng nhiệm vụ của khoa Ung bướu thuộc bệnh viện đa khoa trung ương. Trong lĩnh vực ung bướu: khoa thực hiện chức năng của một khoa ung bướu bệnh viện đa khoa trung ương, khám chẩn đoán và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh nhân ung bướu, nghiên cứu khoa học các đề tài về phòng chống ung thư, là cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy đại học và sau đại học.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78, Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0248693781
Làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:30 - 18:00

Website: www.bachmai.vn

Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu
Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu
Khám phát hiện ung thư sớm, Trung tâm y học hạt nhân và u bướu

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Y học hạt nhân trực thuộc bệnh viện 108 đã có những thành tựu đáng kể trong việc chẩn đoán các bệnh ung thư, đặc biệt là đã thành công trong việc sử dụng đồng vị phóng xạ điều trị thành công bệnh ung thư tuyến giáp, bướu nhân độc tuyến giáp, ung thư gan, giảm đau do di căn xương, ung thư tuyến giáp thể biệt hóa sau phẫu thuật.

Khoa được trang thiết bị phục vụ, gồm 10 giường cách ly các bệnh nhân nội trú điều trị I - 131 liều cao. Trang thiết bị chính gồm 4 hệ thống gamma camera SPECT, 1 hệ thống PET/CT, 2 máy đo độ tập trung I-131, 5 máy chuẩn liều (dose calibrator), 1 đầu dò gamma, 1 máy đo DEXA (đo mật độ xương).


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 069555283

Website: http://benhvien108.vn/ChuyenMuc/204/Khoa-Y-hoc-hat-nhan
Facebook:
https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:00 - 17:30

Bệnh viện Trung ương quân đội 108
Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh

Khoa Nội ung bướu - Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu điều trị bướu cổ của nước ta. Khoa điều trị ung thư đầu tiên của bệnh viện thành lập từ năm 1964, sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã quy tụ đội ngũ bác sỹ có kiến thức chuyên môn giỏi, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và trang bị thiết bị hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 3 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạch, TP. HCM
Điện thoại: 02838412637 - 02838433021 - 02838433022

Website: www.benhvienungbuou.vn

Làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 16:30

Khoa Nội ung bướu - Bệnh viện Ung bướu tp. Hồ Chí Minh cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu điều trị bướu cổ
Khoa Nội ung bướu - Bệnh viện Ung bướu tp. Hồ Chí Minh cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu điều trị bướu cổ
Khoa Nội ung bướu - Bệnh viện Ung bướu tp. Hồ Chí Minh cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu điều trị bướu cổ

Khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là Bệnh viện thứ ba trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành
Bệnh Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã đầu tư xây dựng Khoa Ung bướu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng mô hình tiếp cận đa chuyên khoa trong chẩn đoán, lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân, góp phần chăm sóc người bệnh toàn diện.
Khoa Ung bướu Vinmec Central Park trang bị đầy đủ các mô thức điều trị ung thư: Từ phẫu thuật, xạ trị, hoá trị, điều trị đau và chăm sóc giảm nhẹ. Việc chẩn đoán được thực hiện cẩn trọng: Xét nghiệm máu, chụp X- quang, siêu âm, chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm tủy huyết đồ, tủy đồ, sinh thiết, xét nghiệm hóa mô miễn dịch, chẩn đoán bằng sinh học phân tử.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Website: https://vinmec.com/centralpark/
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 02836221166
Làm việc: Thứ hai - Chủ Nhật: 8:00 - 19:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày Bệnh viện tiếp đón và điều trị trung bình 2000 bệnh nhân ngoại trú, 1.900 bệnh nhân nội trú.
Khoa Nội tiết được thành lập vào năm 2004, là trung tâm chuyên khoa sâu có nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh nhân đái tháo đường và rối loạn nội tiết. Khoa hoạt động theo mô hình khoa lâm sàng kết hợp với bộ môn nội tiết của Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 02838654138
Làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:30 - 11:30, 13:30 - 16:00
Thứ Bảy: 7:00 - 11:30, 13:30 - 15:30
Chủ Nhật: 7:00 - 11:30

Website: www.benhvien115.com.vn

Bệnh viện nhân dân 115
Bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II điều trị bướu cổ của Hà Nội. Trong những năm qua, được sự chỉ đạo của thành phố, Sở Y tế, với sự chủ động của Đảng ủy, ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên toàn Bệnh viện đã đoàn kết, khắc phục, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên khoa đầu ngành Ung bướu.


Với chức năng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Ung bướu của Hà Nội, bệnh viện đã được Bộ Y tế cho phép tiếp nhận khám chữa bệnh cho bệnh nhân Ung bướu, kể cả bệnh nhân có thẻ bảo hiểm Y tế như một bệnh viện tuyến cuối trong lĩnh vực điều trị Ung thư, nhằm góp phần giảm tải cho tuyến trên. Bệnh viện đã không ngừng được đầu tư mua sắm và nâng cấp trang thiết bị hiện đại thông qua các nguồn vốn ngân sách Nhà nước cũng như xã hội hóa Y tế.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 02438211297

Website: www.benhvienungbuouhanoi.vn
Facebook
: https://www.facebook.com/benhvienubuouhanoi/

Làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 7:30 - 17:00

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II điều trị bướu cổ của Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II điều trị bướu cổ của Hà Nội
Thông tin về Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là Bệnh viện tuyến cuối về điều trị các bệnh Nội tiết và rối loạn chuyển hóa.
Khoa Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện nội tiết Trung ương là địa chỉ uy tín dành cho bệnh nhân bướu cổ. Hiện nay, khoa đã và đang tiến hành điều trị bệnh nhân Basedow bằng I131 đạt kết quả tốt, an toàn tuyệt đối, không để xảy ra tai biến; kỹ thuật đo độ tập trung I131 để đánh giá độ tập trung I-ốt tại tuyến giáp phục vụ cho chẩn đoán bệnh và tính toán liều điều trị cho bệnh nhân Basedow bằng đồng vị phóng xạ được khoa tiến hành thường xuyên và đảm bảo độ tin cậy.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Cơ sở: Khoa Y học hạt nhân và Ung bướu - Cổ Điển, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Cơ sở 1: 215, Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Cơ sở 2: 80 ngách 26, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.benhviennoitiettrunguong.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/National.Hospital.of.Endocrinology/

Điện thoại: 02438533527
Làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:30

Bệnh viện nội tiết trung ương
Bệnh viện nội tiết trung ương

Bệnh viện Chợ Rẫy

Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy được khởi công tháng 12.2012, có vốn đầu tư 428 tỉ đồng, với 14 tầng, tổng diện xây dựng gần 21.500 m2.
Theo PGS.TS Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy - trung tâm có sức chứa 250 giường bệnh điều trị nội trú, có 350 bác sĩ, nhân viên y tế làm việc, tiếp nhận khám, điều trị từ 500 - 600 bệnh nhân/ngày.Trung tâm có các chức năng khám, tầm soát, chẩn đoán, điều trị, nghiên cứu phòng chống bệnh ung thư, đào tạo, tư vấn chăm sóc điều trị triệu chứng và giảm đau cho người bệnh ung thư… Ngoài ra, còn có Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và ghép tế bào gốc; hội chẩn, phối hợp cùng các bệnh viện, trung tâm điều trị ung thư trong và ngoài nước trong chẩn đoán, điều trị.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 02838554137
Website
: www.choray.vn
Facebook
: https://www.facebook.com/bvchoray

Khai trương Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy
Khai trương Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy - Sài Gòn

Bệnh viện Đại học Y học dược thành phố Hồ Chí Minh

Phân khoa Nội tiết trực thuộc Khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đại học Y học dược thành phố Hồ Chí Minh là một địa chỉ đáng tin cậy của bệnh nhân bướu cổ ở Sài Gòn. Với chức năng khám và điều trị toàn diện các bệnh lý về nội tiết.
Hiện nay, khoa Nội tổng hợp gồm có 3 phân khoa: nội tiết - gan mật. tiêu hóa, hô hấp. Khoa được trang bị những trang thiết bị hiện đại, có sự thăm khám trực tiếp và điều trị cho bệnh nhân là các Phó Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Đa khoa - 215, Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
Cơ sở 2: Đa khoa - 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
Cơ sở 3: Y học cổ truyền - 21B, Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 02838554269

Website: www.bvdaihoc.com.vn
Facebok: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

Làm việc:
Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:30 - 16:30
Thứ Bảy: 6:30 - 12:00

Sơ đồ khu khám bệnh của bệnh viện đại học y dược TPHCM
Sơ đồ khu khám bệnh của bệnh viện đại học y dược TPHCM
Bệnh viện y dược thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện y dược thành phố Hồ Chí Minh

Khoa Y học hạt nhân - Bệnh viện Quân y 103

Viện Quân y 103 là Bệnh viện 103 thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 1950.
Khoa Y học hạt nhân thuộc bộ môn Chẩn đoán hình ảnh, là cơ sở đào tạo lý thuyết, thực hành và chuyển giao kỹ thuật y học hạt nhân cho một số khoa Y học hạt nhân trong nước. Khoa tham gia giảng dạy, hướng dẫn lâm sàng cho các lớp bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II, cao học và nghiên cứu sinh thuộc chuyên ngành Y học hạt nhân, Chẩn đoán hình ảnh và các chuyên ngành có liên quan và nghiên cứu khoa học.


Ngoài ra, Khoa hợp tác quốc tế với Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) thông qua các dự án Hỗ trợ kỹ thuật (Technical Cooperation Project) và dự án hợp tác y học hạt nhân trong khu vực (RAS), hợp tác song phương với các cơ sở y học hạt nhân ở nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, Bỉ.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261, Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433115689

Website: www.benhvien103.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Benhvienquany/

Làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 12:00, 13:30 - 16:30

Bệnh viện Học viện Quân Y 103
Bệnh viện Học viện Quân Y 103

Khoa U bướu và Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Bệnh viện Đa khoa có đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ... có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau.
Khoa U bướu và Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những khoa điều trị bướu cổ tốt nhất. Khoa có các trang thiết bị tiên tiến, và đội ngũ y bác sĩ làm việc tận tình, Đây là địa chỉ hữu ích cho bệnh nhân bướu cổ tìm đến ở khu vực miền Trung trở lên.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02435747788
Làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:30 - 12:00, 13:30 - 16:30
Thứ Bảy: 6:30 - 12:00
Chủ Nhật: 7:30 - 12:00

Website: www.benhviendaihocyhanoi.com
Facebook
: https://www.facebook.com/HMUHospital/

Bệnh viện Đại học y Hà Nội
Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Bệnh viện K

Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống ung thư. Được thành lập dựa trên cơ sở của Viện Radium Đông Dương - Một đơn vị phòng chống ung thư lâu đời nhất trong khu vực, hiện nay Bệnh viện K là bệnh viện có bề dày truyền thống và kinh nghiệm nhất về nghiên cứu và phòng chống ung thư.


Hiện nay, bệnh viện K có tất cả 3 cơ sở tại Hà Nội, trong đó cơ sở 3 (K3) được coi là bệnh viện về ung bướu tốt nhất cả nước. Mục tiêu xây dựng một Bệnh viện K mới với quy mô 1.000 giường bệnh, hiện đại, đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị về Y tế, đạt tiêu chuẩn là một Bệnh viện chuyên khoa về Ung bướu hạng I, ngang tầm khu vực, đáp ứng được các nhu cầu cấp bách về khám và điều trị Ung bướu của người dân.

Bên cạnh chức năng chính là khám, chữa các bệnh chuyên khoa về ung bướu, bệnh viện K còn giữ những chức năng chủ chốt quan trọng khác như:


  • Xây dựng các chính sách về phòng chống ung thư cho Bộ Y tế
  • Chỉ đạo các chủ trương, công tác phòng chống ung thư
  • Đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện nguồn nhân lực cho ngành ung bướu
  • Nghiên cứu khoa học trong việc phòng, chống, phát hiện sớm và điều trị ung thư
  • Hợp tác quốc tế: Hợp tác với các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế cũng như các cá nhân để nghiên cứu về bệnh cũng như tranh thủ nguồn viện trợ về thiết bị cũng như đào tạo cán bộ cốt cán cho ngành.

Hiện nay, Bệnh viện K có đội ngũ Bác sỹ làm việc trong ngành gồm có: 2 phó giáo sư, 7 tiến sĩ, 20 thạc sĩ, 148 bác sĩ, cùng đội ngũ dược sĩ, cử nhân, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề.



MỌI CHI TIẾT XIN LIỆN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02438252143
  • Cơ sở 2: Ngõ 304, Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0936238808
  • Cơ sở 3: 30 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 02436857932

Email: benhvienk@gmail.com

Website: www.benhvienk.vn

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienk.vn

Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa hàng đầu về phòng chống ung bướu
Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa hàng đầu về phòng chống ung bướu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?