Top 15 Bếp nướng điện không khói chất lượng nhất hiện nay

Nướng là một trong những cách chế biến thực phẩm mang đến khẩu vị ngon nhất hiện nay. Chính vì thế mà các món nướng luôn được rất nhiều người ưa chuộng. Với các món nướng thì than hoa vẫn luôn là lựa chọn khiến thức ăn thơm ngon nhất. Nhưng ở các thành phố lớn, ở trong các toà nhà chung cư...thì việc nướng bằng than hoa rất có hại cho sức khoẻ (vì nhiều khói) và cũng dẫn đến nhiều nguy cơ cháy nổ. Chính vì thế mà bếp nướng điện không khói hiện nay rất được ưa chuộng. Chất lượng món nướng không kém nhiều so với nướng than hoa trong khi đó lại rất sạch, an toàn, nướng dễ và rất nhanh. Vì vậy mà bếp nướng điện được dùng rất nhiều trong các bữa ăn, tiệc sinh hoạt gia đình. Bếp nướng điện hiện nay có khá nhiều loại, nhiều kiểu thiết kế, nhiều hãng sản xuất, thế nên để mua được một chiếc bếp nướng điện tốt hay trả lời câu hỏi bếp nướng điện nào tốt, rẻ, tiết kiệm điện thì cũng không đơn giản. Cùng toplist tìm hiểu một số bếp nướng điện không khói chất lượng nhất nhé.

Bếp nướng điện Lock&Lock Electric Grill EJG231

Thu đến! Những chuyến picnic cùng gia đình bạn bè mà được thưởng thức những món ăn thơm ngon quanh 1 chiếc bếp nướng điện không khói sẽ khiến tình cảm của mọi người gắn bó hơn đấy. Nếu các bạn chưa tìm được một chiếc bếp nướng nào có thể tham khảo bếp nướng điện Lock&Lock EJG231 nhé.

Ưu điểm của bếp nướng điện Lock&Lock EJG231

  • Thiết kế đẹp, rất tiện lợi
  • Nướng được nhiều thức ăn
  • Công suất lớn nên thời gian nướng rất nhanh, thích hợp với các cuộc tụ tập đông người
  • Có nhiều mức nhiệt nên có thể điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng, thực phẩm chín đều không bị cháy xém.
  • An toàn với sức khỏe người dùng vì chất liệu sản phẩm đều làm từ vật liệu cao cấp, không gây ra phản ứng hóa học trong quá trình đun nấu
  • Cách sử dụng dễ dàng với nút nhiệt tiện dụng. Ngoài ra khâu vệ sinh cũng khá đơn giản vì có lớp chống dính
  • Hàng chính hãng nên được bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành điện tử nên chất lượng có thể an tâm tuyệt đối nhé mọi người.

Bếp nướng điện không khói Lock&Lock EJG231: 961.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://chanhtuoi.com/bep-nuong-dien-khong-khoi-lock-lock-ejg231.html
https://www.dienmayxanh.com/lo-nuong?g=bep-nuong-dien

Bếp nướng điện không khói Lock&Lock EJG231
Bếp nướng điện không khói Lock&Lock EJG231

Nướng Điện Không Khói Philips HD6320

Nếu bạn đang phân vân mua một chiếc vĩ điện nướng thì hãy mua ngay và luôn, không hề hối hận đâu nhé. Từ giã ngay thời gian ngồi thổi đống than mệt mỏi, khói bay mù mịt, sắm ngay vĩ nướng điện Philips HD6320 và bắt đầu thưởng thức những món ăn thơm ngon, không mùi khói và sạch sẽ

Vỉ nướng điện Philips HD-6320 sử dụng công suất lớn 1500w, với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Vỉ nướng điện Philips HD-6320 có 2 mặt, một mặt rãnh và 1 mặt nhẵn giúp bạn có thể nướng được nhiều loại thực phẩm như: tôm, cá, rau, quả hay các loại thịt bò, thịt lợn, bánh mỳ...

    Tính năng nổi bật của vỉ nướng điện Philips HD-6320

    • Vỉ nướng điện Philips HD-6320 có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, tương ứng với dải nhiệt từ 70 - 230 độ C. Bạn có thể chọn mức nhiệt phù hợp tùy theo yêu cầu của món ăn, để cho kết quả nướng hoàn hảo nhất.
    • Trên mặt nướng có lỗ hổng để mỡ thừa chảy xuống khay chứa ở ngay phía dưới. Khay chứa dầu mỡ có thể tháo lắp, di chuyển được, rất thuận lợi cho việc chùi rửa. Bề mặt vỉ nướng được cấu tạo bởi hợp kim phủ chống dính siêu bền, giúp thực phẩm không bị cháy mà không cần dùng đến nhiều dầu ăn.
    • Bếp được thiết kế thông minh, vỉ nướng có thể nướng được trên cả 2 mặt bao gồm bề mặt nhẵn và bề mặt với các khay rãnh. Với các loại thực phẩm như cá, tôm, rau, củ, ... thích hợp nướng trên khay nhẵn; còn khay có rãnh dành cho các loại thịt bò bít tết, thịt lợn, bánh mỳ, xúc xích...Sau khi sử dụng, các bộ phận của bếp nướng có thể tháo rời và làm sạch dễ dàng bằng khăn mềm ẩm hoặc bằng máy rửa chén đĩa, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
    • Công suất tiêu thụ của vỉ nướng là 1500W giúp đồ ăn của bạn được chín nhanh hơn.

    Vỉ nướng điện Philips HD-6320: 1.549.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://meta.vn/vi-nuong-dien-philips-hd-6320-p33739

    https://www.nguyenkim.com/vi-nuong-dien-philips-hd6320.html

    Vỉ nướng điện Philips HD-6320
    Vỉ nướng điện Philips HD-6320

    Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1400

    Các món nướng luôn là món ăn hấp dẫn, ngon miệng nhưng chế biến tương đối mất thời gian khi sử dụng phương pháp sử dụng than quạt hay cồn khô như các cụ ta vẫn làm. Giờ đây với bếp nướng điện chúng ta vẫn có các món nướng ngon tuyệt mà lại sạch sẽ không bị cháy, ăn nóng hổi với bếp nướng điện GR-GYC 1400. Với vỉ nướng điện Goldsun GR-GYC1400, các món nướng nhà bạn sẽ thơm ngon và hợp vệ sinh hơn. Mặt vỉ tráng lớp chống dính siêu bền, nóng nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn. Đặc biệt, vỉ có nút điều chỉnh nhiệt độ để bạn điều chỉnh cho phù hợp với từng cách chế biến.

    • Công suất 1500W: Vỉ nướng điện Goldsun GR-GYC1400 hoạt động với công suất lớn – 1400W giúp mặt vỉ nóng nhanh, cho việc nấu nướng của bạn được nhanh chóng hơn. Nhiệt độ nướng có thể đạt 220 độ C giúp thực phẩm chín nhanh, có mùi vị đặc trưng của món nướng và đảm bảo chất dinh dưỡng.
    • Phủ lớp chống dính: Phía trên mặt vỉ phủ một lớp chống dính siêu bền và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, lớp chống dính còn giúp bạn lau chùi vỉ nướng một cách dễ dàng. Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo. Mâm nướng làm bằng nhôm dày 3mm có lớp chất chống dính đến từ Nhật Bản.
    • Nút điều chỉnh nhiệt độ: Đèn hiển thị chế độ hoạt động. Có núm xoay điều chỉnh công suất và nhiệt độ nướng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp bạn điều chỉnh phù hợp với từng cách chế biến, đồng thời tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
    • Nhiều chức năng chế biến: Vỉ nướng điện Goldsun GR-GYC1400 có nhiều chức năng chế biến như: nướng, xào, chiên, làm ấm. Vỉ còn giúp các món ăn thêm thơm ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
    • Kiểu dáng sang trọng: Vỉ có kiểu dáng hiện đại, màu đen đẹp mắt, góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng

    VỈ NƯỚNG ĐIỆN GOLDSUN GR-GYC1400: 445.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://kingshop.vn/san-pham/vi-nuong-dien-goldsun-gr-gyc1400-1341.html

    https://mediamart.vn/bep-nuong/goldsun/vi-nuong-goldsun-gr-gyc1400.htm

    VỈ NƯỚNG ĐIỆN GOLDSUN GR-GYC1400
    VỈ NƯỚNG ĐIỆN GOLDSUN GR-GYC1400
    VỈ NƯỚNG ĐIỆN GOLDSUN GR-GYC1400 phủ lớp chống dính siêu bền
    VỈ NƯỚNG ĐIỆN GOLDSUN GR-GYC1400 phủ lớp chống dính siêu bền

    Bếp Nướng Điện Không Khói Vân Đá Hoa Cương Samsung DH-SS01

    Nhiều năm trở lại đây, món nướng lẩu tại gia ngày càng được yêu thích bởi hương vị thơm ngon mà nó mang lại hơn hết do chính tay mình sử dụng. Với sản phẩm bếp nướng điện SamSung DH-SS01- Mẫu bếp nướng điện không khói vân đá nguyên khối mới nhất 2016 sản xuất tại Hàn Quốc. Kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, mặt hoàn toàn bằng đá chống dính cực tốt, món ăn chín đều nhanh mà vẫn giữ được hương vị của thực phẩm rất được ưa chuộng.

    Điểm Nổi Bật Của Bếp Nướng Không Khói Samsung:

    • Bếp nướng điện SamSung DH-SS01 – bếp điện không khói thế hệ 2016 cực sang trọng nổi bật ở mọi không gian mang tính thẩm mỹ tới nhà bạn
    • Mâm nướng chế tạo bằng vân đá hoa cương nguyên khối bền chắc.
    • Bếp nướng điện mặt vân đá an toàn, hấp thụ nhiệt nhanh, không dính, không tốn dầu bơ.
    • Bếp nướng điện không khói có núm điều chỉnh tiện dụng 5 mức nhiệt to nhỏ và ưu việt khi tự động ngắt nếu quá nóng
    • Nhiệt độ tăng lên trên 220 độ C giúp thực phẩm chín nhanh, đảm bảo chất dinh dưỡng.
    • Thiết kế bếp nướng điện có tay cầm có thể di chuyển đến mọi nơi.
    • Dễ dàng vệ sinh lau chùi chỉ bằng giấy lau thông thường.
    • Có khay đựng mỡ to tiện dụng.4 chân của Bếp Nướng Điện Không Khói Sam Sung DH-ss01 chắc chắn, vững trãi có thể đặt được trên mọi nơi.
    • Dễ dàng di chuyển được mọi nơi từ trong nhà hay ngoài trời.
    • Với cụm chỉnh nhiệt thông minh công suất tối đa 2000W có thể dễ dàng kiểm soát được các mức nhiệt độ trong khi sử dụng giúp thức ăn chín đều và nhanh
    • Công nghệ nướng và các chức năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng của bếp nướng điện Samsung chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

    Ưu điểm nổi bật chính là toàn bộ mặt bếp nướng điện đa năng được làm bằng vân đá hoa cương, loại chất liệu này hấp thụ và tỏa nhiệt đều, hạn chế dầu mỡ ngấm vào thực phẩm, mặt bếp không bị trầy xước như những lớp chống dính thường, vô cùng an toàn. Mặt sau là lớp inox sáng bóng hấp thụ nhiệt. Bạn không còn lo thực phẩm bị cháy khét hay thức ăn ngấm nhiều dầu mỡ gây ung thư,…Với bếp nướng điện SamSung, bạn có thể nướng thịt bò, ngao, củ, quả… rất rất nhiều các món khác nhau, món nướng sẽ được chế biến ngay tại nhà bất cứ khi nào bạn mong muốn. Công nghệ hiện đại mới nhất của Hàn Quốc này mang đến cho người tiêu dùng thật nhiều tiện ích trong việc nấu nướng. Với cụm chỉnh nhiệt thông minh công suất tối đa 2000W bạn có thể dễ dàng kiểm soát được các mức nhiệt độ trong khi sử dụng bếp nướng điện Samsung giúp thức ăn chín đều và nhanh. Bếp nướng điện không khói tạo nhiệt nhanh và đều giúp thực phẩm chín nhanh thơm ngon bổ dưỡng. Mặt bếp vân đá nguyên khối được chia làm 2 phần, phần trơn và phần gợn sóng. Phần mặt gợn sóng hạn chế dầu mỡ với món chiên nướng đồng thời tăng nét thẩm mỹ trên thực phẩm mà bạn nướng rất đẹp mắt.

    Bếp nướng không khói Samsung chính là giải pháp cho những món nướng thơm ngon của nhà bạn.
    Bếp Nướng không khói Samsung
    : 390.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://www.lazada.vn › Đồ gia dụng › Đồ gia dụng nhà bếp
    https://www.sendo.vn › Đồ điện gia dụng › Lò nướng, bếp nướng › Bếp nướng điện

    Bếp Nướng không khói Samsung
    Bếp Nướng không khói Samsung

    Bếp nướng điện không khói Magic Home MH 1168

    Vỉ nướng điện Magic Home MH-1168 có công suất mạnh mẽ 1200W giúp nướng nhanh cho thực phẩm thơm ngon chín đều, kích thước bếp nhỏ gọn dễ dàng cất giữ, mâm vỉ thiết kế rời dễ dàng vệ sinh sạch sẽ làm cho sản phẩm luôn mới và đảm bảo chất lượng của vỉ.


    • Vỉ nướng thiết kế đơn giản dễ sử dụng gồm: Vỉ nướng điện, Khay hứng mỡ, Chân bếp, Cụm điều khiển nhiệt độ linh hoạt. Sản phẩm sử dụng điện gia đình nên không gây ra khói và mùi khói độc hại giảm tối đa những lượng khói gây phiền toái so với các loại bếp nướng than thông thường khác
    • Magic Home MH-1168 được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao, khay hững dầu mỡ dư thừa rộng cho việc nướng thỏa thích không lo bị tràn làm dán đoạn bữa tiệc gia đình
    • Vỉ nướng điện Magic Home MH-1168 trang bị lớp chống dính cao cấp chống trầy hiệu quả, mang đến tác dụng chống cháy khét làm bám dính lên bề mặt vỉ gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng

    Vỉ nướng điện Magic Home MH-1168 Sản xuất tại Hàn Quốc: 500.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://kingshop.vn/san-pham/bep-nuong-dien-magic-home-mh-1168-1815.html



    Vỉ nướng điện Magic Home MH-1168 Sản xuất tại Hàn Quốc
    Vỉ nướng điện Magic Home MH-1168 Sản xuất tại Hàn Quốc
    Vỉ nướng điện Magic Home MH-1168 cho cả gia đình những bữa tiệc nướng tuyệt vời
    Vỉ nướng điện Magic Home MH-1168 cho cả gia đình những bữa tiệc nướng tuyệt vời

    Vỉ Nướng Điện Hàn Quốc Bosco BC-G1900

    Giải pháp cho những người yêu thích món nướng là vỉ nướng điện Bosco BC-G1900 thế hệ mới đến từ xứ sở Kim Chi với bề mặt vân sần giúp món nướng ngon hơn, đẹp mắt hơn mà không mất 1 chút dầu mỡ nào, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Áp dụng sản xuất theo công nghệ hiện đại đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong những ngày se lạnh này. Đặc biệt với vỉ nướng Bosco không chỉ an toàn khi sử dụng mà còn vô cùng tiết kiệm điện năng, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển đến bất kì đâu trong ngôi nhà bạn. Ngoài những món nướng thông thường bếp còn có thể sử dụng làm các món xào, chiên không dầu chỉ bằng 1 dụng cụ trong 1 bữa ăn, hãy tha hồ làm những món ăn ngon cho những người thân yêu của bạn.


    Các đặc điểm:

    • Vỉ nướng điện BOSCO BC G1900 sử dụng nguồn điện 220V phù hợp với mọi ổ điện trong gia đình việt nam, việc sử dụng điện rất an toàn và không có khói như cách nướng truyền thống bằng than hoa,...
    • Công suất 1500W công suất lớn cho nhiệt độ nóng nhanh và nướng cũng nhanh và hiệu quả.
    • Máy có núm vặn điều chỉnh được nhiệt độ nóng của mâm nhiệt và công suất hoạt động của sản phẩm. Có đèn báo
    • Có mâm nướng làm bằng hợp kim gang cho độ chống dính cao và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.
    • Có thiết kế tay cầm 2 bên giúp chúng ta di chuyển dễ dàng mà không sợ bị bỏng khi nướng vì lúc đó nhiệt độ mâm nướng rất cao.
    • Có khay đựng mỡ thừa từ mâm nhiệt chảy xuống cho chúng ta sử dụng được lượng mỡ thừa đó cho công việc nội trợ khác.
    • Chất liệu: Hợp kim gang, nhựa
    • Điện áp: 220V-50Hz
    • Công suất: 1000W
    • Trọng lượng: 2,4Kg
    • Bảo Hành: 24 tháng bằng phiếu bảo hành


    Giá bán: 530.000 - 570.000 đồng

    Tham khảo tại: https://trevang.vn/vi-nuong-dien-khong-khoi-bosco-bc-g1900-han-quoc-chinh-hang/

    Vỉ Nướng Điện Hàn Quốc Bosco BC-G1900
    Vỉ Nướng Điện Hàn Quốc Bosco BC-G1900

    Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700

    Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 rất thích hợp để nướng các loại thực phẩm, như thịt, cá, rau, củ, quả, hải sản, với khả năng gia nhiệt nhanh, bề mặt vỉ chống dính, phù hợp cho gia đình, công ty, của hàng, quán ăn hay các bữa tiệc. Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, cho chất lượng bền bỉ khả năng hoạt động ổn định làm hài lòng người tiêu dùng.

    • Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 giúp bề mặt nóng nhanh, giúp thực phẩm nhanh chín, tiết kiệm điện năng và thời gian. Đồng thời, sản phẩm trang bị hệ thống tự ngắt điện khi đủ độ nóng, đảm bảo an toàn cho người dùng và giúp thực phẩm không bị cháy khét.
    • Bề mặt của vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 chính hãng được phủ 3 lớp Teflon chống dính, chống trầy xước, hạn chế sự bám dính của thức ăn và an toàn cho sức khỏe người dùng
    • Vỉ nướng có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo bề mặt có nhiều lỗ giúp hạn chế dầu mỡ, tránh được nhiều căn bệnh như béo phì, tim mạch,...Khay hứng dầu mỡ thiết kế tách rời khay nướng, cho phép dầu bẩn, nước từ rau, củ, quả chảy ra một khay lọc, giúp thực phẩm không thấm dầu mỡ.
    • Hệ thống điều khiển dễ sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với tính năng nướng không khói, vỉ nướng điện Tiger Queen là một trong những đặc điểm thu hút người dùng bởi an sự an toàn và không gây ô nhiễm môi trường.
    • Thiết kế màu đen chủ đạo cùng chất liệu chống dính, sản phẩm giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với vỉ nướng điện SQ-S700, giờ đây chị em nội trợ sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho cuộc sống và hứng thú hơn trong công việc bếp núc.

    Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 - 1250W: 1.349.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://meta.vn/vi-nuong-dien-tiger-queen-sq-s700-1250w-p49145
    https://www.nguyenkim.com/vi-nuong-dien-tiger-queen-sq-s700.html

    Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700
    Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700
    Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 có chất liệu chống dính
    Vỉ nướng điện Tiger Queen SQ-S700 có chất liệu chống dính

    Bếp nướng điện không khói Hami Cook Hàn Quốc

    Đối với các món nướng hiện này thì có vô vàn kiểu, như nướng than, nướng củi, nướng áp chảo…, Cuộc sống hiện đại, khoa học công nghệ phát triển, nhu cầu về ăn nhậu, đặc biệt là đồ nướng tăng cao. Mối lo ngại, nguy cơ tiềm ẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm tại các nhà hàng, quán ăn khiến bạn không an tâm, bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị than, chỉ dành cho việc nướng thức ăn, và hơn nữa chúng quá cầu kỳ , lỉnh kỉnh. Nay với bếp Nướng Điện Hami Cook Hàn Quốc không khói bạn có thể thỏa niềm đam mê với đồ nướng mà không cần lo bụi bẩn nữa.


    Vỉ nướng điện không khói Hami Cook có cấu tạo khá đơn giản bao gồm cụm điện trở, bộ phận khay nướng và vỉ nướng. Do đó, bạn hoàn toàn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sản phẩm. Ưu điểm mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa, những chiếc bếp nướng điện này cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn rất an toàn cho sức khỏe.


    Một số đặc điểm:

    • Bếp nướng không khói Hami Cook có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng.
    • Mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa.
    • Bếp nướng không khói này cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.
    • Bếp có 5 mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.
    • Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng điện không khói là lượng khói được hạn chế tối đa.
    • Được cấu tạo bằng thép không gỉ và khay nướng được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể cọ rửa dễ dàng. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi, thậm chí ngay trên bàn kính.


    Giá bán: Từ 360.000 đồng

    Tham khảo tại: https://tbmart.vn/san-pham/bep-nuong-dien-khong-khoi/

    Bếp nướng điện không khói Hami Cook Hàn Quốc
    Bếp nướng điện không khói Hami Cook Hàn Quốc
    Bếp nướng điện không khói Hami Cook Hàn Quốc
    Bếp nướng điện không khói Hami Cook Hàn Quốc

    Vỉ nướng điện Electrolux EBG200

    Vỉ nướng Electrolux EBG-200 là một sản phẩm rất đa năng, tiện dụng lại có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và cực kỳ an toàn phù hợp sử dụng ở nhiều nơi và cho nhiều mục đích khác nhau. Vỉ có mức công sức lớn lên đến 2000W có khả năng hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, giúp làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng không những rút ngắn được thời gian và công sức cho người dùng mà còn cực kỳ tiết kiệm điện năng. Bạn có thể sử dụng vỉ để nướng, chiên,…cùng một lúc. Vỉ đặc biệt thích hợp cho các gia đình muốn quây quần bên nhau cùng thưởng thức món chiên và nướng trong một bữa tiệc đầy hấp dẫn và ấm áp.

    • Vỉ nướng điện Electrolux EBG200 không gây ra khói trong quá trình nướng: Vỉ nướng điện Electrolux EBG200 được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, cho phép bạn cùng lúc nướng và chiên thực phẩm, làm tăng hương vị cho những bữa tiệc. Đặc biệt với các chức năng đặc biệt vỉ nướng không gây ra khói trong quá trình nướng.
    • Bề mặt chống dính: Vỉ nướng có bề mặt làm bằng chất liệu gang đảm bảo độ bền của sản phẩm. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn.
    • 5 mức nhiệt độ khác nhau: Vỉ nướng điện Electrolux EBG200 được hoạt động linh hoạt với 5 mức nhiệt độ khác nhau cho phép bạn lựa chọn nhiệt độ cần nướng. Bộ phận điều nhiệt sẽ duy trì nhiệt độ đã lựa chọn để phù hợp với từng loại thực phẩm bạn đang nướng.
    • 2 mặt nấu tiện lợi: Vỉ nướng chia làm 2 mặt nấu khác nhau, bạn có thể linh động chiên nướng nhiều loại thức ăn khác nhau. Với các loại thức ăn tẩm ướp gia vị, bạn sử dụng khay liền; còn khi nướng tôm sử dụng khay nướng chia khoang.
    • Nắp kính tháo rời tiện dụng: Nắp kính có thể tháo rời linh hoạt giúp thức ăn nhanh chín và tránh dầu mỡ. Chất liệu kính chịu nhiệt an toàn và trong suốt để bạn có thể quan sát thức ăn.
    • Tay cầm chắc chắn: Vỉ nướng điện Electrolux EBG200 có thiết kế hai tay cầm bền chắc, không bị nóng. Rất thuận tiện để di chuyển đến bất cứ nơi nào trong bữa tiệc.

    Vỉ nướng điện Electrolux EBG200: 1.069.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://meta.vn/vi-nuong-dien-electrolux-ebg200-p48929
    https://www.nguyenkim.com/vi-nuong-dien-electrolux-ebg200.htm

    Vỉ nướng điện Electrolux EBG200
    Vỉ nướng điện Electrolux EBG200

    Bếp Nướng điện không khói COMET CM5656T

    Sau một tuần làm việc căng thẳng được cùng bạn bè tận hưởng những món nướng hấp dẫn tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh vừa ngon thì còn gì bằng đúng không nào. Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc bếp nướng đảm bảo là việc vô cùng quan trọng quyết định chất lượng của bữa tiệc nướng này. Và bếp nướng điện không khói COMET CM5656T là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những bữa tiệc BBQ đầy ấn tượng.


    Một số đặc điểm:

    • Công suất của bếp lên đến 1800W giúp thức ăn nhanh chín, chín đều và đặc biệt giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Với nút điều khiển nhiệt độ và đèn báo, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và độ chín của thức ăn.
    • Mặt nướng được làm từ ceramic chống dính siêu bền, giữ cho bề mặt không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.
    • Khay hứng mỡ thừa dễ dàng tháo rời để đổ đi trong khi bếp đang hoạt động cũng như vệ sinh sau khi sử dụng xong, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
    • Được thiết kế tay cầm hai bên giúp dễ dàng di chuyển khi sử dụng cũng như cất giữ.
    • Bộ phận sinh nhiệt của bếp được cấu tạo từ sợi đốt chống dính, không tạo khói, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    • Tay cầm cách nhiệt tiện dụng được tích hợp khay hứng mỡ tiện ích. nút điều khiển nhiệt độ tách rời.


    Giá bán: Từ 800.000

    Tham khảo tại: https://dienmaycholon.vn/bep-nuong-vi-nuong/bep-nuong-dien-khong-khoi-comet-cm5656t

    Bếp Nướng điện không khói COMET CM5656T
    Bếp Nướng điện không khói COMET CM5656T

    Bếp nướng không khói Electric barbecue grill 2000W

    Trong những bữa tiệc BBQ sẽ thật đáng ngại nếu tro và than phát tán trong không khí và sẽ càng nguy hiểm hơn khi gia đình bạn có trẻ nhỏ. Nắm bắt được những khó khăn đó, Electric đã cho ra mắt sản phẩm vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill. Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill hoạt động dựa vào nguồn điện và hoàn toàn không có ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp của tất cả thành viên trong gia đình bạn.

    • Bề mặt nướng rộng hơn lên đến 25% bề mặt của các sản phẩm vỉ nướng thông thường sẽ giúp bạn cảm thấy việc thực hiện các món nướng diễn ra thật nhanh chóng. Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill có bề mặt mạ crom dày và làm cho món nướng mau chín
    • Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill có khay chứa nước giảm được mùi và khói lan tỏa ra xung quanh vỉ nướng. Để từ đó bạn cảm thấy thật dễ chịu khi món nướng vẫn thơm lừng đến tay người dùng mà không mất đi giá trị dinh dưỡng hay nồng nặc mùi khói
    • Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill với những mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau sẽ giúp bạn nướng những loại thịt khác nhau hay các loại thực phẩm chuyên về nướng. Barbecue Grill phù hợp cho mọi loại thực phẩm.
    • Vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill hoàn toàn có thể được lau chùi, làm sạch một cách dễ dàng và dễ tháo rời. Bởi vậy, vỉ nướng điện Electric Barbecue Grill sẽ được bảo quản một cách tốt nhất sau mỗi cuộc vui.

    Bếp nướng điện cao cấp không khói Electric barbecue grill 2000W: 300.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://www.lazada.vn/products/bep-nuong-dien-cao-cap-khong-khoi-electric-barbecue-grill-2000w-i2592985-s3166349.html
    https://shopee.vn › Thiết Bị Điện Gia Dụng › Đồ gia dụng nhà bếp › Bếp điện

    Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill
    Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill
    Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill phù hợp với mọi loại thực phẩm
    Bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill phù hợp với mọi loại thực phẩm

    Bếp nướng điện không khói Kangaroo KG198

    Kangaroo thương hiệu của tập đoàn kangaroo group, là tập đoàn chuyên sản xuất, nhập khẩu, lắp ráp, xuất nhập khẩu và phân phối hàng điện lạnh, đồ điện gia dụng, năng lượng sạch, sản phẩm điện tử viễn thông, sản phẩm cửa và két bạc,... mang thương hiệu độc quyền kangaroo. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những thương hiệu sản xuất kinh doanh các sản phẩm điện lạnh, đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam và đang ngày càng khẳng định uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt.Trong suốt nhiều năm qua, Kangaroo luôn thực hiện đúng cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm điện gia dụng hàng đầu về công nghệ, phong phú về mẫu mã, hợp lý về giá thành, bảo đảm về chất lượng, đa dạng về tính năng sử dụng cùng sự gia tăng giá trị cao nhất cho khách hàng. Kangaroo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồ điện gia dụng với độ tiện ích cao như bếp nướng điện Kangaroo, lò nướng Kangaroo, ... Bếp nướng điện Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm chiếm được lòng tin người người dùng Việt. Trong đó nổi bật nhất là bếp nướng điện không khói Kanggaro KG198. Sản phẩm bếp nướng điện Kangaroo có công suất 2000W, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp bạn vừa có được món nướng yêu thích vừa tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

    • Bếp nướng điện được làm bằng hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền, giữ chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm bếp nướng điện Kangaroo có khả năng hạn chế khói và tiết kiệm diện tích, đồng thời là thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả.
    • Thiết kế sang trọng: Sản phẩm với thiết kế chắc chắn, bạn sẽ ấn tượng với cái nhìn đầu tiên. Với chất liệu hợp kim cao cấp bề mặt phủ lớp men chống dính, tay cầm thiết kế dạng chữ U nên dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác rất chắc, trên tay cầm có in Logo Kangaroo của hãng có nhựa chịu nhiệt cao cấp và chống nóng an toàn hơn khi di chuyển hay vô tình chạm tay vào khi nướng
    • Công suất 2000W: Sản phẩm với công suất 2000W cho thời gian nướng nhanh hơn, với 5 cấp độ mạnh yếu khác nhau điều chỉnh linh hoạt, Bạn chỉ cần điều kiển núm điều chỉnh từ số 1 đến số 5 bạn đã có bếp nướng điện sẵn sàng cho buổi tiệc thú vị.
    • Diện tích bề mặt rộng, có khay chứa dầu mỡ: Bếp nướng điện Kangaroo KG198 với chiều dài khoảng 47cm, chiều rộng 27cm bạn tha hồ nướng nhiều các món cùng lúc, sản phẩm có khe và hộp chứa mỡ phía dưới tiện lợi khi trút dầu thừa nên lượng mỡ sinh ra không bị đốt cháy hạn chế khói tối đa.
    • Tiện lợi và an toàn hơn cho sức khỏe của chính bạn và gia đình: Bạn không cần phải chuẩn bị các vật liệu than củi, dầu, giấy để có bếp nướng, vừa mất rất nhiều thời gian và công sức, với vỉ nướng điện bạn chỉ cần mua các nguyên vật liệu hải sản, thịt cá là bạn đã có buổi tiệc hoành tráng chiêu đãi bạn bè.
    Bếp Nướng Điện Không Khói Kangaroo KG699 2000W: 399.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng
    :
    https://www.lazada.vn/bep-nuong-dien/kangaroo/
    https://tiki.vn › ... › Vỉ nướng điện › Bếp Nướng Điện Kangaroo KG198 (2000W)


    Bếp Nướng Điện Không Khói Kangaroo KG699 2000W
    Bếp Nướng Điện Không Khói Kangaroo KG699 2000W

    Bếp nướng không khói hồng ngoại 3D Ranee RN-IR001

    Bếp nướng điện không khói là sản phẩm khá quen thuộc với các bà nội trợ. Chính vì thế việc lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp nhỏ để thỏa sức thưởng thức các món nướng là vô cùng quan trọng. Và bếp nướng không khói hồng ngoại 3D Ranee RN-IR001 là một trong số các loại bếp mang lại những món nướng vô cùng hấp dẫn.


    Các công dụng mà bếp mang lại:

    • Đồ ăn không khói, bụi: Việc nướng trên than thủ công từ xưa đến nay sẽ tạo ra nhiều khói cũng như nhiều bụi than dính trên thức ăn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.Tuy nhiên, bếp nướng điện lại hoàn toàn có thể khắc phục việc khói và bụi để mang lại món ăn ngon nhất và bổ dưỡng nhất.
    • Dễ dàng vệ sinh nhờ được phủ một lớp chống dính tuyệt vời, thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm giúp thức ăn khi nướng không bị cháy, dính nên sẽ rất dễ dàng lau chùi sau khi đã sử dụng.
    • Điều chỉnh nhiệt độ nướng một cách dễ dàng các bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề quá nóng làm cháy thực phẩm bởi sản phẩm bếp nướng điện được thiết kế nút vặn điều chỉnh nhiệt độ.Tùy vào từng loại thực phẩm mà các bạn sẽ có sự điều chỉnh nướng ở nhiệt độ hợp lý nhất.
    • An toàn cho sức khỏe sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng là điện nên sẽ không hề tạo khói, là độc tố cho con người khi hít phải.Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế thêm khay thoát mỡ tiện ích, có lớp chống dính nên ít hao dầu vừa tiết kiệm vừa giảm lượng cholesterol cho người sử dụng.Bếp có thể để trực tiếp lên bàn ăn an toàn, không lo ngại cho trẻ nhỏ.
    • Tiện lợi và nhanh chóng thời gian để làm chín thức ăn bằng bếp nướng điện sẽ nhanh chóng và việc thực hiện sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc nướng thủ công trên than.Bạn sẽ có ngay món nướng ngon lành chỉ trong một thời gian ngắn.

    Sản phẩm công suất là 1300W. Bếp nướng giúp chín thức ăn từ bên trên, giữ nguyên hương vị thơm ngon. Vỉ nướng sản phẩm được tráng lớp Teflon chống dính tốt, với bề mặt nghiêng để chứa dầu mỡ, thiết kế vỉ tròn giúp hấp thụ hoàn toàn nhiệt bức xạ, thức ăn chín đều nhưng tiết kiệm được thời gian.


    Giá bán: 1.400.000 đồng

    Tham khảo tại: http://nhabepvang.com/bep-nuong-hong-ngoai-3d-ranee-rn-ir001.html

    Bếp nướng không khói hồng ngoại 3D Ranee RN-IR001
    Bếp nướng không khói hồng ngoại 3D Ranee RN-IR001

    Bếp nướng điện Sunhouse SHD4603

    Ăn đồ nướng tại gia ngày càng trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Không những đổi vị bữa cơm gia đình, quây quần bên bếp nướng còn là khoảng thời gian vàng để các thành viên thêm gắn kết. Thấu hiểu được nhu cầu đó, SUNHOUSE cho ra đời bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 với thiết kế thông minh, gọn nhẹ và công suất nướng mạnh mẽ, nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau, rất tiện lợi cho công việc nội trợ.

    • Cấu tạo bếp nướng gọn nhẹ, thông minh. Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, tiện dụng: Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 có thiết kế độc đáo so với với các loại bếp nướng thông thường. Khay nướng cấu tạo 2 phần với một mặt phẳng và một mặt rãnh, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng.Khay chứa nước, hứng mỡ thừa thông minh
    • Bếp nướng trang bị sẵn một khay chứa nước hạn chế khói và hứng mỡ thừa để không làm ảnh hưởng vị ngon của thực phẩm. Mỡ thừa chảy xuống khay thông qua các lỗ được thiết kế sẵn trên khay nướng, tiện lợi và vệ sinh.
    • Nắp kính cường lực trong suốt: Bếp trang bị một nắp kính cường lực trong suốt cố định, không những giữ nhiệt, chống bám bẩn mà còn dễ dàng quan sát trong quá trình chế biến.
    • Đa chức năng – Nướng nhanh, chín đều: Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 hoạt động với công suất tối đa 1500W cho phép làm nóng mặt bếp nhanh, nướng chín thực phẩm mau, tiết kiệm điện năng.5 chế độ điều chỉnh nhiệt kết hợp mặt bếp bằng đá hấp thụ nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu giúp nướng nhanh hơn mà thực phẩm vẫn chín đều, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Không chỉ nướng thịt, bếp còn có khả năng nướng bánh, pizza hay humburger…
    • An toàn cho sức khỏe: Khay nướng được phủ một lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Chất chống dính này đã được chứng minh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không chứa hóa chất gây hại, không thôi nhiễm ra thức ăn, chịu được nhiệt độ cao và chống mài mòn tốt.Khay chứa nước hạn chế khói, hứng mỡ thừa cũng giúp món ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn.
    • Dễ dàng vệ sinh: Lớp phủ chống dính đá hoa cương giúp bề mặt bếp nướng không bám dính thực phẩm, dầu mỡ; việc vệ sinh dễ dàng hơn nhiều loại bếp khác
    Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4603: 1.349.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng
    :
    https://mediamart.vn/bep-nuong/sunhouse/khay-nuong-dien-sunhouse-shd4603.htm
    https://tiki.vn › ... › Vỉ nướng điện › Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4603


    Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4603
    Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4603
    Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4603 có nắp kính cường lực trong suốt
    Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4603 có nắp kính cường lực trong suốt

    Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602

    Ăn đồ nướng tại gia ngày càng trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Không những đổi vị bữa cơm gia đình, quây quần bên bếp nướng còn là khoảng thời gian vàng để các thành viên thêm gắn kết. Thấu hiểu được nhu cầu đó, SUNHOUSE cho ra đời bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 với thiết kế thông minh, gọn nhẹ và công suất nướng mạnh mẽ, nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau, rất tiện lợi cho công việc nội trợ.

    • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh: Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 có thiết kế gọn nhẹ và vô cùng thông minh vời phần khay nướng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng. Khay nướng cấu tạo 2 phần với một mặt phẳng và một mặt rãnh, cho phép chế biến nhiều món cùng lúc.Khay chứa nước, hứng mỡ thừa thông minh
    • Bếp nướng trang bị sẵn một khay chứa nước hạn chế khói và hứng mỡ thừa để không làm ảnh hưởng vị ngon của thực phẩm. Mỡ thừa chảy xuống khay thông qua các lỗ được thiết kế sẵn trên khay nướng, tiện lợi và vệ sinh.
    • Nắp kính cường lực trong suốt: Bếp trang bị một nắp kính cường lực trong suốt, không những giữ nhiệt, chống bắn bẩn mà còn dễ dàng quan sát trong quá trình chế biến
    • Các bộ phận hỗ trợ an toàn: Chân bếp chắc chắn làm từ nhựa chịu nhiệt siêu bền, giữ bếp cố định trong quá trình sử dụng. Tay cầm và núm vung đều làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt, chống bỏng tốt. Dây điện có thể tháo rời giúp việc bảo quản bếp gọn gàng hơn.
    • Nướng chín nhanh, không tạo khói : Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 hoạt động với công suất tối đa 2000W làm nóng mặt bếp nhanh, nướng chín thực phẩm mau, tiết kiệm điện năng. 5 chế độ điều chỉnh nhiệt kết hợp mặt bếp bằng đá hấp thụ nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu giúp nướng nhanh hơn mà thực phẩm vẫn chín đều, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.
    • An toàn cho sức khỏe: Khay nướng được phủ một lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Chất chống dính này đã được chứng minh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không chứa hóa chất gây hại, không thôi nhiễm ra thức ăn, chịu được nhiệt độ cao và chống mài mòn tốt.Khay chứa nước hạn chế khói, hứng mỡ thừa cũng giúp món ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn.
    • Dễ dàng vệ sinh: Lớp phủ chống dính đá hoa cương giúp bề mặt bếp nướng không bám dính thực phẩm, dầu mỡ; việc vệ sinh dễ dàng hơn nhiều loại bếp khác

    Bếp có nhiều chức năng khác nhau như nướng, chiên sào giúp bạn có thể chế biến ra nhiều món ăn cho gia đình mình hơn có thể tôn vinh lên được tài năng của người phụ nữ hơn. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602 quả là một chiếc bếp nhỏ gọn nhưng đầy tiện nghi. Nó có thể tạo ra rất nhiều món ăn làm cho bữa cơm của gia đình mình phong phú và hấp dẫn hơn. Với những món ăn nướng càng làm cho gia đình mình quay quần và đầm ấm hơn.
    Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602:
    790.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://www.sendo.vn/bep-nuong-dien-sunhouse-shd-4602-23343432.html



    Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602
    Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602
    Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602 nướng chín nhanh, không tạo khói
    Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602 nướng chín nhanh, không tạo khói

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?