Top 10 Bí mật thú vị về nữ diễn viên Song Ji Hyo, Hàn Quốc

Song Ji Hyo được biết đến như một diễn viên đầy thực lực của điện ảnh xứ Hàn với bộ sưu tập các vai diễn đa dạng từ nữ phụ phản diện trong "Goong - Hoàng Cung" đến vị hoàng hậu khao khát yêu thương trong "A Frozen Flower - Song Hoa Điếm". Song có lẽ cô nổi tiếng hơn hết với vai trò là một thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế Running Man nổi tiếng toàn châu Á, nhận được vô cùng nhiều sự yêu mến của khán giả. Bởi vậy, chúng ta sẽ cùng đi khám phá những điều thú vị về cô nàng xinh đẹp, đáng yêu này nhé.

Nữ thần mặt mộc có trái tim ấm áp

Không ngoa khi nói rằng Song Ji Hyo là nữ thần tượng mà khán giả thường xuyên thấy mặt mộc nhất. Hình ảnh Ji ngố đầu tóc bù xù, mắt nhắm mắt mở mới sáng sớm ngủ dậy không còn là "hàng hiếm" với cộng đồng mạng. Khác với các mĩ nhân khác hay bị nhận xét là kém sắc khi không makeup, cô nàng thường xuyên nhận được những đánh giá tích cực về làn da mịn màng và đôi mắt to dù không tô vẽ hay chuốt mascara. Song, điều tuyệt vời hơn cả, Ji Hyo ghi điểm trong lòng khán giả bởi trái tim ấm áp của mình. Khán giả dễ dàng nhận ra, mỗi khi có khách mời nữ xuất hiện, Song Ji Hyo luôn chủ động trầm xuống để nhường hình ảnh cho họ, đặc biệt là các hậu bối. Khoảnh khắc khi Hani đang mải miết tung xúc xắc, không để ý rằng mình đang có nguy cơ vấp ngã thì Song Ji Hyo đã đưa tay ra để có thể đỡ cô em gái bất cứ lúc nào. Cử chỉ lịch sự, quan tâm này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ của EXID nói chung và Hani nói riêng vô cùng cảm động.
Đầu bù tóc rối.
Đầu bù tóc rối.
Đã có unnie ở đây, chị sẽ bảo vệ em!
Đã có unnie ở đây, chị sẽ bảo vệ em!

Lí giải tên gọi Song Ji Hyo - mình thích thì mình đặt thôi

Ít ai biết rằng Song Ji Hyo chỉ là nghệ danh, tên thật của nữ diễn viên là Cheon Sung Im - một cái tên tương đối khó phát âm. Trong một lần họp báo, cô đã chia sẻ: "Lúc tôi mới vào nghề, bộ phim Trái tim mùa thu đang rất hot, Song Seung Hun và Song Hye Kyo đều đã nổi tiếng, nên tôi liền đổi thành họ Song, tên thì mọi người đều cảm thấy Ji Hyo rất dễ gọi, cho nên tôi đã lấy cái tên này. Đơn giản vậy thôi". Điều đặc biệt là trước khi lấy nghệ danh chính thức Song Ji Hyo, cô nàng đã đổi tên một lần là Chun Soo Yeon, dẫu vậy vẫn bị các thành viên Running Man tinh quái phát hiện ra và thi thoảng vẫn réo ầm lên "Sung Im" hay "Soo Yeon à" để trêu chọc "Ji ngố" giữa bàn dân thiên hạ.
Câu chuyện cái tên cứ dài mãi không thôi!
Câu chuyện cái tên cứ dài mãi không thôi!

Sợ côn trùng

Đây đích thực là nỗi ám ảnh lớn nhất của Song Ji Hyo. Bình thường cô nàng mạnh mẽ, "thiện chiến" như thế nhưng chỉ cần nhìn thấy côn trùng là chân tay bủn rủn toàn tập, ý chí biến mất đâu không hay. Thậm chí, Ji Hyo đã bật khóc như một đứa trẻ khi phải chịu hình phạt đưa tay vào thùng sâu bọ, đến nỗi HaHa đã thương tình mà cứu cô.
Trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ sâu.
Trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ sâu.

Nữ hoàng loveline

Song Ji Hyo là thành viên nữ cố định duy nhất trong Running Man, vì vậy việc cô nàng có nhiều loveline với các thành viên khác (ngoại trừ Yoo Jae Suk và Ji Suk Jin đã có gia đình) cũng là điều dễ hiểu. Nổi tiếng nhất là Monday Couple với rapper cá tính Gary - cặp đôi thứ hai đã từng gây sốt một thời. Theo sau đó là Song - Song couple với Song Joong Ki, Spartace với Kim Jong Kook và KwangMong với Lee Kwang Soo. Nhưng điều kì lạ, cuối cùng, tất cả đều lập gia đình trước Mong Ji, từ HaHa đến Gary và cuối cùng là Joong Ki cũng nối gót sẽ cưới trong tháng 10 năm nay. Bên cạnh đó, một loạt loveline khác với các khách mời nam, có thể kể đến như Lee Dong Wook, Park Seo Joon, Kim Dong Jun, và Lee Jong Suk,... không thể đếm xuể. Điều thú vị ở chỗ loveline nào cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người hâm mộ bình luận rằng: "Tôi thấy cô ấy kết đôi với ai cũng hợp, thật khó lòng chọn lựa".
Nữ hoàng cặp đôi đây rồi!
Nữ hoàng cặp đôi đây rồi!

Điệu nhảy Hot Issue huyền thoại

Con người, ai chẳng có nhược điểm. Đối với Song Ji Hyo, đó chính là nhảy múa. Suốt hơn mười năm qua, kể từ thời tham gia chương trình Family Outing, nữ diễn viên chỉ trung thành với Hot Issue của 4 Minute - cũng là điệu nhảy duy nhất cô nàng biết. Cứ nhạc bài hát nổi lên là y như rằng chân tay lại tự nhiên bắt đầu các động tác vụng về quen thuộc. Dẫu vậy, không thể phủ nhận, nhờ có Ji Hyo mà người ta mới biết đến Hot Issue nhiều như vậy.
Điệu nhảy bắt nguồn trong Family Outing
Nhảy, nhảy nữa, nhảy mãi.
Nhảy, nhảy nữa, nhảy mãi.

Cao thủ biệt danh

Song Ji Hyo có tổng cộng bao nhiêu biệt danh? Câu trả lời cho thắc mắc trên là: "Không đếm xuể". Đơn giản vì quá nhiều, từ mĩ miều đến hài hước, đủ cả: Át chủ bài (Ace), Mong Ji, Blank Ji, Ji bất lương, Tay vàng,... Mọi người đùa rằng việc đếm biệt danh của nữ diễn viên còn khó hơn là xé bảng tên của Kim Jong Kook - thành viên mạnh nhất Running Man.
Cao thủ biệt danh đây rồi!
Cao thủ biệt danh đây rồi!

Mĩ nhân Aegyo dở nhất mọi thời đại

Aegyo là một thuật ngữ Hàn Quốc để chỉ những màn thể hiện tình cảm dễ thương thông qua giọng nói, biểu cảm trên khuôn mặt và cử chỉ. Đây được xem như vũ khí lợi hại của các nữ nghệ sĩ giới củ sâm, đặc biệt trong các chương trình truyền hình thực tế để tạo ấn tượng đáng yêu với khán giả. Nhưng điều này không đúng với trường hợp của Song Ji Hyo. Số lần nữ diễn viên làm aegyo thất bại cũng tỉ lệ thuận với lượng vàng nàng ta kiếm được. Song chính sự hài hước có phần ngớ ngẩn ấy lại khiến khán giả không khỏi bật cười mỗi lần xem đến các phân đoạn Mong Ji làm nũng.
Những lần Ji Hyo làm nũng và cái kết đắng lòng.

Bàn tay vàng trong truyền thuyết

Trái ngược với Kwang Soo "tay thối", Song Ji Hyo luôn may mắn trong các trò chơi đòi hỏi may rủi. Đỉnh điểm là ở tập 209, khi chơi trò Đá cuội, cô nàng đã đoán trúng số đá cả 3 ván, tỉ lệ là 100%. Không chỉ vậy, các thành viên còn hay gọi đùa là "Keum Ji Hyo - Ji Hyo vàng" bởi lẽ gần như cứ tập nào có phần thưởng là vàng thì y rằng cô nàng sẽ chiến thắng, từ cầu vàng Hồng Công, huy chương vàng Park Ji Sung đến cả rùa vàng Kim Quy tập đặc biệt quay tại Việt Nam.
Lại thêm được của quý nữa vào bộ sưu tập vàng của mình!
Lại thêm được của quý nữa vào bộ sưu tập vàng của mình!

Thánh ngủ

Khán giả thường xuyên theo dõi Running Man có lẽ đều biết Song Ji Hyo mê ngủ như thế nào. Bất chấp cả tá máy quay xung quanh, chỉ cần có cơ hội, cô nàng sẽ ngủ mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, trong tập 178, Ji Hyo đã khiến cả đoàn phim vô cùng "hốt hoảng" khi thản nhiên đánh một giấc ngon lành trên đỉnh Jenga cao 30 mét mặc cho các thành viên đang rút dần các thanh gỗ bên dưới.
Ở bên các anh thật thoải mái, có thể ngủ chả suy nghĩ gì!
Ở bên các anh thật thoải mái, có thể ngủ chả suy nghĩ gì!
Trên đỉnh Jenga:
Trên đỉnh Jenga: "Các anh cứ chơi đi, em ngủ đây"

Biểu tượng lòng dũng cảm của Running Man

Trong các cuộc bình chọn ra "Thành viên dũng cảm nhất chương trình Running Man", Song Ji Hyo thường xuyên đứng trong top đầu, vượt xa các đàn anh Jae Suk, Suk Jin hay Ha Ha, thậm chí ngang ngửa Jong Kook. Ở tập đặc biệt quay tại Macau, trong khi khách mời nam Lee Dong Wook phải mất đến cả tiếng đồng hồ để lấy tinh thần, cô nàng lại thản nhiên nhảy Bungee từ độ cao 233 mét không chút đắn đo suy nghĩ, thậm chí còn hét lên đầy khoái chí trong tiếng hò reo của đông đảo người hâm mộ phía dưới. Và ngay sau khi tập đó được phát sóng, lượng người theo dõi Song Ji Hyo trên các Fanpage đã tăng chóng mặt chỉ trong một đêm, trở thành fan đích thực của cô nàng.
Từ giây phút Ji Hyo nhảy xuống, cô ấy đã trở thành nữ thần trong lòng nhiều người.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?