Top 6 Bình sữa chống đầy hơi hiệu quả nhất cho trẻ

Đầy hơi là do bé uống phải nhiều không khí trong lúc bú, sẽ dẫn đến bé quấy khóc, ọc sữa sau khi bú, có thể dẫn đến sặc và nghẹt thở, đôi khi là tử vong nếu mẹ không kịp thời xử lý. Nếu bé bú bình sử dụng bình sữa chống đầy hơi cho bé được xem là giải pháp hiệu quả ngăn ngừa tình trạng đầy hơi và nôn trớ ở trẻ. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số bình sữa chống đầy hơi hiệu quả nhất cho trẻ nhé.

Bình sữa chống đầy hơi Tommee Tippee

Không có cha mẹ nào không mong điều tốt hơn cho con. Biết được nguyện vọng đó Tommee Tippee đã cho ra đời bình sữa Advanced Anti-Colic. Bình sữa được thiết kế hoạt động hơi khác so với chai thông thường để giúp cho bé chống sặc, đồng thời có bữa ăn ngon miệng và thoải mái cho bé. Bên trong bình còn có hệ thống thông gió độc đáo hút không khí từ sữa giúp bé không hút không khí lẫn trong sữa, lượng sữa vừa phải theo lực hút của bé. Thêm vào đó, bình còn được thiết kế chức năng cảm biến trên ống van giúp đảm bảo thêm rằng sữa của bạn có nhiệt độ phù hợp cho bé.


  • Bình sữa Tommee Tippee an toàn tuyệt đối: Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Đặc biệt luôn giữ được hương vị và giá trị chất dinh dưỡng có trong sữa. Khả năng chịu nhiệt cao, an toàn trong quá trình tiệt trùng bình sữa.
  • Thiết kế núm ty mô phỏng theo ty mẹ: Bình sữa chống đầy hơi Tommee Tippee có núm ty được làm bằng chất liệu silicon, bầu núm ty rộng mô phỏng bầu ngực mẹ, giúp bé cảm nhận và chuyển đổi từ ty mẹ sang ty bình một cách dễ dàng hơn. Bình sữa chống đầy hơi Tommee Tippee có hệ thống các đường xoắn ốc bên trong núm ty cho phép núm có thể uốn cong hoặc kéo dài như ty mẹ. Đồng thời các đường xoắn ốc này giúp điều tiết lưu lượng sữa theo lực hút của bé.
  • Thiết kế thân thiện nhất với bé: Bình sữa được thiết kế hệ thống van dẫn bọt khí di chuyển xuống dưới đuôi bình và ngăn không khí tràn lên trên bình sữa giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng luồng khí theo sữa vào bụng bé, gây khó chịu và căng bụng khi bú. Bình sữa có lỗ thông khí ở cổ bình giúp luồng không khí thoát ra ở miệng van có hình ngôi sao đặc biệt, từ đó không khí sẽ có đường thoát ra phần dưới đáy bình, không bị hòa tan vào sữa khiến trẻ bị sặc và đầy hơi.
  • Ống van cảm biến nhiệt độ: Bình sữa có ống hút được thiết kế như dải cảm biến nhiệt giúp các mẹ có thể nhận biết nhiệt độ phù hợp cho bé
  1. Màu xanh dương = Nhiệt độ an toàn để uống
  2. Màu hồng = Nhiệt độ sữa nóng hơn nhiệt độ khuyến nghị 37oC
Trong mọi trường hợp, nên kiểm tra nhiệt độ sữa trên cổ tay trước khi cho bé uống.

Giá bán tham khảo: 365.000 đ
Bình sữa Tommee Tippee
Bình sữa Tommee Tippee
Bình sữa Tommee Tippee
Bình sữa Tommee Tippee

Bình sữa Dr Brown chống đầy hơi

Bình sữa Dr Brown chống đầy hơi có thiết kế thân bình thon gọn, vừa tay cầm, chất liệu nhẹ, không trơn giúp bé tập cầm bình dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường thì bình sữa chống đầy hơi Dr.Brown nhập khẩu từ Mỹ được xem như một giải pháp bú bình hiệu quả nhất cho bé. Với van chống đầy hơi độc đáo dẫn không khí xuống đáy bình mà không phải đi qua sữa, ngăn ngừa đến 99% khả năng bé nuốt phải không khí khi bú. Đồng thời, giúp bé con có thể bú hết 100% lượng sữa mà không bỏ nửa chừng và mẹ sẽ không còn lo bé bị đầy hơi, khó tiêu và khóc đêm.


Bình sữa chống đầy hơi Dr Browns là một trong những sản phẩm của thương hiệu Dr Brown’s, nhập khẩu từ Mỹ. Dr Brown's là thương hiệu bình sữa hàng đầu tại Mỹ. Đây là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí chống đầy hơi. Với hệ thống van khí này nó sẽ giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa công thức, điều này giúp duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E. Bình sữa Dr.Brown's được thiết kế vào năm 1996 và được đăng ký phát minh độc quyền tại Mỹ vào năm 1997.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT


  • Bình sữa có hệ thống van thông khí chống đầy hơi hoàn chỉnh nhất. Giữ lại được các khoáng chất quan trọng có trong sữa khi trẻ bú bình như Vitamin C, A và E.
  • Bình sữa dược làm từ chất liệu PP cao cấp, không chứa BPA, PVC an toàn tuyệt đối cho bé yêu.
  • Núm ty 100% Silicone đạt chuẩn an toàn vệ sinh y tế, có van chống đầy hơi giúp lưu lượng sữa chảy đều.
  • Bình không đóng cặn trên thành bình, bé mút nhẹ nhàng mà vẫn hút hết được sữa bên trong nhờ ty & ống thông trong bình.
  • Bình sữa bán chạy nhất tại MỸ. Bình sữa Dr.Brown luôn là bình sữa được các bác sĩ tin & khuyên dùng.
Bình sữa Dr Brown chống đầy hơi
Bình sữa Dr Brown chống đầy hơi

Bình sữa chống đầy hơi MAM

Đầy hơi là do bé uống phải nhiều không khí trong lúc bú, sẽ dẫn đến bé quấy khóc, ọc sữa sau khi bú, có thể dẫn đến sặc và nghẹt thở, đôi khi là tử vong nếu mẹ không kịp thời xử lý. Bình sữa chống đầy hơi MAM giảm tối đa lượng không khí mà bé có thể bú phải. Để việc cho bé bú không còn là nỗi lo sợ với mẹ. Bình sữa chống đầy hơi MAM tiện lợi cho mẹ khi cần tiệt trùng bình sữa cho bé nhanh chóng và thường xuyên, giúp mẹ có thêm thời gian cho các việc khác.


Hiện nay, MAM được đánh giá là thương hiệu hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ dùng ăn uống cho trẻ em mọi độ tuổi. Sản phẩm của MAM sản xuất tại Áo, được thiết kế và sản xuất dựa trên các thí nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn quốc tế khắt khe nhất. Hàng năm có hơn 50 triệu sản phẩm của MAM được tiêu thụ trên toàn thế giới.


Đặc điểm nổi bật


  • Núm vú MAM chất liệu silicon siêu mềm, với thiết kế đầu ty như đầu ngực mẹ, giúp dễ dàng chuyển đổi cho bé giữa bú bình và bú mẹ.
  • Bình sữa MAM có thiết kế chống đầy hơi cho bé với đáy bình có van và lỗ thoát hơi, giảm 80% tỉ lệ đầy hơi, chống sặc hiệu quả cho bé
  • Bình cổ rộng, có thể tháo rời, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa sạch hơn. Bình sữa tự tiệt trùng trong lò vi sóng chỉ trong 3 phút .
  • Thước đo trên thân bình sữa cho bé được thiết kế với các hoa văn sinh động và thích mắt, giúp mẹ dễ dàng đong sữa và bé sẽ thích thú nhìn khi đã có thể nhận diện màu sắc. Nắp bình cũng có thước đo giúp mẹ dễ dàng đong thêm sữa hoặc nước vào bình.
  • Thân bình thiết kế với vừa tầm tay, tránh trơn tuột khi mẹ cầm hoặc khi bé tự cầm bình tập uống.
  • Được làm từ chất liệu nhựa an toàn không chứa BPA, có thể sử dụng trong lò vi ba.
  • Sử dụng cho bé từ sơ sinh.

Giá bán tham khảo: 290.000 đ

Bình sữa chống đầy hơi MAM
Bình sữa chống đầy hơi MAM
Bình sữa chống đầy hơi MAM
Bình sữa chống đầy hơi MAM

Bình sữa Playtex

Bình sữa Playtex là loại bình sữa được đánh giá cao về khả năng chống sặc sữa, đầy hơi, nôn trớ với thiết kế cổ cong độc đáo cùng hệ thống van thông khí ở đáy bình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình sữa chống đầy hơi và sặc sữa cho bé thì Playtex là một trong những ứng cử viên sáng giá.


Ưu điểm của bình sữa Playtex


Bình sữa Playtex là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ lót, sản phẩm em bé, găng tay, các sản phẩm nữ tính và kem chống nắng được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho con mình. Sản phẩm này có những ưu điểm sau:

  • Bình sữa trẻ em Playtex được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA – chất làm hệ sinh dục và não bộ của trẻ sơ sinhh phát triển không bình thường nên rất an toàn cho bé.
  • Đặc điểm nổi trội của bình sữa Playtex là thiết kế cổ cong khoa học, giúp bé tập ăn hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa và nhiễm trùng tai. Nhiễm trùng tai và sặc sữa là hiện tượng khá phổ biến khi trẻ sử dụng các bình sữa thẳng, không đặt bình nghiêng 45 độ khi cho bé bú.
  • Bình sữa Playtex có thiết kế hệ thống van thông khí sử dụng công nghệ Micro-channel được đặt dưới đáy bình giúp hạn chế tối đa không khí theo vào bình khi bé bú, giúp giảm thiểu hiệu quả triệu chứng đầy hơi. Các mẹ có thể tháo rời đáy bình, rất tiện lợi cho quá trình vệ sinh, cọ rửa.
  • Ngoài thiết kế bình sữa cổ thường thì Playtex còn có thiết kế cổ rộng tiện lợi cho việc pha sữa hoặc cọ rửa bình.
  • Núm ti của bình sữa Playtex được làm từ silicon mềm mại giúp bé bút mút dễ dàng.

Nếu bé nhà bạn thường xuyên sặc sữa hoặc đầy hơi khi bú bình thì bình sữa Playtex là lựa chọn lý tưởng. Ngay cả với những bé không bị đầy hơi, sặc sữa thì bình sữa Playtex cũng là một sự lựa chọn tốt vì sản phẩm này không chỉ an toàn mà còn mang lại nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, Playtex có giá thành không quá cao nên hầu như mọi bà mẹ đều có khả năng mua bình sữa này cho con mình.


Giá bán tham khảo: 120.000 đ
Bình sữa Playtex
Bình sữa Playtex
Bình sữa Playtex
Bình sữa Playtex

Bình sữa giảm đầy hơi Philips Avent

Bình sữa Philips Avent là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu danh giá Anh Quốc Philips Avent – thương hiệu đồ dùng mẹ và bé số 1 được các bà mẹ yêu thích và giới thiệu. Các thiết kế bình sữa cho bé của Philips Avent bao gồm bình sữa nhựa, thủy tinh, cổ rộng, cổ thường, được phân thành 2 dòng là Thiết kế tự nhiên và Thiết kế chống đầy hơi. Các sản phẩm của Philips Avent được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo không chứa chất BPA độc hại và là dòng sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở nhiều nước phát triển khuyên dùng. Mỗi sản phẩm của Philips Avent đều được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng và nghiên cứu chuyên sâu, đảm bảo mang đến cho bé những thiết kế an toàn, cùng bé đồng hành theo từng giai đoạn phát triển.


Bình sữa Avent nhựa PP giảm đầy hơi với chất liệu cao cấp, 0% BPA, tuân theo quy định EU 10/2011, an toàn cho bé yêu. Sản phẩm sử dụng núm ty silicone siêu mềm, có van thông khí chống đầy hơi, trào ngược ở trẻ khi bú bình.


Điểm nổi bật của bình sữa Avent nhựa PP giảm đầy hơi


  • Van thông khí đã được chứng minh giúp giảm đầy hơi: Van thông khí được thiết kế giúp giảm đầy hơi và chướng bụng. Khi bé bú, van được tích hợp bên trong núm vú sẽ cong lên để cho phép không khí đi vào trong bình sữa, ngăn tích tụ hơi và thông khí đến phía sau của bình sữa. Van này giữ không khí trong bình sữa chứ không vào dạ dày của bé, hạn chế tình trạng trào, đầy và ợ hơi.
  • Bé ít quấy khóc hơn 60%, đặc biệt về đêm: Bình sữa giảm đầy hơi Philips Avent giúp bé giảm quấy khóc. Bé được cho bú bằng bình sữa giảm đầy hơi Philips Avent ít quấy khóc hơn 60%, đặc biệt về đêm, so với bé dùng các nhãn hiệu bình sữa giảm đầy hơi khác.
  • Núm vú có đường gân để không bị dẹp, hạn chế việc gián đoạn khi bé bú: Núm vú có hình dạng tự nhiên giúp bé bú mút dễ dàng, cộng thêm bề mặt có đường gân để không bị dẹp, hạn chế việc gián đoạn khi bé bú
  • Dễ dàng vệ sinh và tháo lắp do có ít phụ kiện: Bình sữa giảm đầy hơi có ít phụ kiện hơn, giúp tháo lắp nhanh và dễ dàng.
  • Dễ cầm, dễ vệ sinh: Bình sữa có hình dạng độc đáo để dễ cầm nắm và giữ ở bất cứ góc xoay nào của bình sữa. Bình sữa cổ rộng và cạnh tròn, giúp vệ sinh bình nhanh chóng, dễ dàng và kỹ lưỡng, đảm bảo hợp vệ sinh khi cho bé bú lần nữa.
  • Tương thích với các sản phẩm bình sữa và bình tập uống: Kết hợp với máy hút sữa, bình sữa và bình tập uống để tạo ra sản phẩm phù hợp với các nhu cầu của cả bạn và bé khi cần.
  • Bình sữa không chứa BPA: Bình sữa giảm đầy hơi Philips Avent được làm từ chất liệu không chứa BPA (PP).
  • Thiết kế không bị rỉ sữa: Bình sữa giảm đầy hơi được thiết kế giúp ngăn rỉ sữa, để bé hoàn toàn thoải mái trong khi bú.

Giá bán tham khảo: 165.000 đ

Bình sữa Philips Avent
Bình sữa Philips Avent
Van thông khí đã được chứng minh giúp giảm đầy hơi
Van thông khí đã được chứng minh giúp giảm đầy hơi

Bình sữa chống sặc AMI

AMI là thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan. Những sản phẩm sản xuất từ nhà máy đạt các yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng như công nhận tiêu chuẩn CPSC (Châu Âu) và FDA (Hoa Kỳ). AMI là nhà cung cấp chuyên nghiệp sản phẩm trong phạm vi từ lúc bé mới sinh cho đến tuổi chập chững biết đi bao gồm bú bình, bú sữa mẹ, ăn dặm và tất cả các phụ kiện khác liên quan đến nuôi dưỡng trẻ nhỏ. Đối với sản phẩm chống đầy hơi cho bé, mẹ có thể tham khảo những loại sản phẩm bình sữa với cấu trúc thêm van thoát khí, có thể kể đến là sản phẩm Bình sữa chống sặc van thoát khí của AMI.


  • Thiết kế bình sữa chống sặc, van thoát khí AMI: Hệ thống van thoát khí chống sặc là điểm nổi bật của bình. Bình sữa chống sặc với thiết van thoát khí nằm bên trong bình của AMI được biết đến là một sản phẩm đắc lực giúp bé cảm thấy dễ chịu mỗi khi bú sữa. Van thiết kế đặc biệt phía trong bình tuy nhỏ và chỉ chiếm một phần diện tích trong bình nhưng có tác dụng lưu thông không khí trong bình, tránh tình trạng nghẹt khí, dẫn đến nấc cục, sặc, đầy hơi trong quá trình bú sữa. Ngoài ra, thiết kế bình dạng thon và nhẹ giúp bé cầm nắm dễ dàng. Thân bình sữa chống sặc được chia vạch rõ ràng và chính xác giúp bố mẹ pha sữa đúng dung tích theo độ tuổi của bé. Nắp bình sữa chống đầy hơi được gắn kín để bảo đảm sữa không bị rỉ ra ngoài.
  • Bình sữa AMI được làm từ nhựa an toàn không có chất BPA: Bình sữa chống sặc, van thoát khí AMI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của đất nước Thái Lan, có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ các chất liệu nhựa free BPA, an toàn và không gây hại đến sức khỏe của bé. Cổ bình được sản xuất theo loại tiêu chuẩn, dễ cọ rửa, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu nhựa giúp bình sữa chống sặc AMI có độ bền cao, tiệt trùng được trong lò vi sóng an toàn tuyệt đối cho bé.
  • Thiết kế núm silicone mềm, dẻo dai và có độ bền nhất định: Núm ty được làm từ chất liệu silicone không mùi, rất mềm, đàn hồi tốt, giữ được hình dạng lâu hơn và bền hơn. Núm ty siêu mềm mại với lợi bé, hỗ trợ tối đa sự phát triển cơ hàm tự nhiên của trẻ.

Giá bán tham khảo: 120.000 đ

Bình sữa chống sặc AMI
Bình sữa chống sặc AMI

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?