Top 3 Bình sữa Nhật tốt nhất hiện nay

Giai đoạn đầu đời bé luôn cần được bảo vệ và chăm sóc kỹ lưỡng. Do đó việc lựa chọn bình sữa cho những tháng ngày đầu tiên đóng một vai trò hết sức quan trọng. Bạn đã tìm kiếm được loại bình sữa nào tốt nhất cho bé chưa. Vậy hãy theo chân Toplist và cùng điểm danh 3 bình sữa Nhật tốt nhất hiện nay được các mẹ tin dùng nhé.

Bình sữa nhựa PPSU Dr Betta

Là một sản phẩm mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong 2 – 3 năm trở lại đây. Bình sữa Betta với thiết kế cong đặc biệt đã khắc phục những nhược điểm của bình sữa thông thường khi bé bú ở tư thế ngồi.


Đặc điểm:


Thân bình được tạo hình bởi những đường cong đặc trưng, trang trí bằng hoạt tiết hoa lá sinh sôi nảy nở. Bình sử dụng chất liệu PPSU có khả năng chịu nhiệt cao ở 180 độ C và có khả năng chống sốc tốt. Bình sữa siêu nhẹ cho bé dễ dàng cầm nắm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Lưu ý cho mẹ:


Núm ti chưa được bán rộng rãi và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên các mẹ có thể gặp khó khăn khi muốn mua núm ti thay thế cho bé. Các mẹ nên cân nhắc kỹ khi đặt mua hàng xách tay để mua được hàng chính hãng và đảm bảo an toàn cho bé.

Bình sữa Betta với thiết kế cong không giống với những bình sữa thông thường khác
Bình sữa Betta với thiết kế cong không giống với những bình sữa thông thường khác

Bình sữa PPSU Pigeon – “bình sữa thần thánh” cho bé kén ti

PPSU thì không cần nói nhiều nữa vì đây đích thị là “bình sữa thần thánh” mà các mẹ vẫn thường kháo nhau trong khắp các diễn đàn và mạng xã hội giúp con bắt đầu chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình. Sự lợi hại của chiếc bình thần thánh này nằm ở núm ti mô phỏng y hệt bầu ti mẹ, xác suất bé hài lòng ngay lần thử đầu tiên là rất cao.


Đặc điểm:

  • Núm ti: Núm ti được làm bằng chất liệu silicone rất an toàn, mềm mại và vừa khớp với miệng bé, kích thích vận động của lưỡi, nướu và sự phát triển của răng lợi. Núm ti được nghiên cứu trong vòng 60 năm chuyển động bú mẹ tự nhiên từ các chuyên gia R&D của Pigeon. Đặc biệt, đầu ti còn có rãnh Y-cut giúp cho sữa chảy đều mỗi khi khi bé mút, tạo cảm giác chân thật như đang được bú mẹ. Núm cũng có van AVS độc quyền chống sặc kết hợp thông khí giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí bé nuốt vào, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ.
  • Đặc biệt, kích cỡ núm vú chia theo từng tháng tuổi giúp mẹ dễ dàng mua tại các cửa hàng phân phối sản phẩm Pigeon chính hãng tại Việt Nam để thay khi núm vú cũ hỏng.
  • Chất liệu và khả năng chịu nhiệt: Thân bình được làm từ chất liệu nhựa PPSU (Polyphenylsulfone) – loại nhựa tốt nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y khoa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao đến 180 độ C và thường có màu vàng mật ong trong suốt rất đặc biệt
  • Kiểu dáng: kiểu dáng thon gọn phù hợp giúp bé dễ dàng cầm nắm và giữ chặt. Dung tích bình đa dạng, nhiều lựa chọn cho mẹ (160ml, 240ml). Một ưu điểm nữa của bình sữa Pigeon là có cổ rộng giúp việc pha sữa và vệ sinh bình trở nên dễ dàng hơn.

Lưu ý cho mẹ:

Hàng chính hãng Pigeon sẽ luôn có đầy đủ tem phụ, tem chống hàng giả, bao bì sắc nét, logo ánh kim dập nổi, nắp vặn màu vàng mật ong đấy nhé! Các mẹ đừng quên mua bình sữa từ các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam – Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bé yêu.

Website mua hàng: https://pigeon.com.vn/trang-chu.html

Bình sữa thần thánh Pigeon với núm vú mô phỏng y hệt bầu ti mẹ
Bình sữa thần thánh Pigeon với núm vú mô phỏng y hệt bầu ti mẹ

Bình sữa PPSU Pigeon phiên bản Thú cưng/ Ngôi sao cho những mẹ thích hoạ tiết:

Vốn sở hữu những tính năng thần thánh của chiếc bình PPSU nguyên bản như đã kể ở trên, dòng sản phẩm này của Pigeon càng trở nên “hot” hơn trong giới bỉm sữa khi được thêm thắt những họa tiết thú cưng, ngôi sao cực dễ thương in trang trí ngay vạch chia sữa.


Đặc điểm:


Các đặc điểm và tính năng của dòng bình sữa này giống y hệt dòng sản phẩm PPSU thông thường vẫn chiếm giữ vị trí số 1 như đã đánh giá. Tuy nhiên, nếu các mẹ nào thích họa tiết thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Lưu ý cho mẹ:


Nếu như trước đây các mẹ Việt vẫn thường săn lùng hàng xách tay nội địa Nhật, thì giờ đây các mẹ đã có thể thoải mái mua hàng chính hãng bởi Pigeon Việt Nam do công ty Minh Việt phân phối, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và được kiểm soát về chất lượng bởi Pigeon Nhật Bản. Trên sản phẩm có tem chống hàng giả và nhãn phụ được quy định bởi Bộ Công Thương. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bảo đảm sức khỏe cho bé, không lo sợ nhận phải hàng giả khi mua hàng xách tay nữa.

Dòng sản phẩm PPSU với họa tiết ngôi sao, thú cưng cực kì đáng yêu đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 10/2019
Dòng sản phẩm PPSU với họa tiết ngôi sao, thú cưng cực kì đáng yêu đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 10/2019

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?