Top 8 Bình sữa silicon cho bé tốt nhất hiện nay

Silicone là một Polymer được tổng hợp từ Silicone, Oxygen và một số các nguyên tố khác. Đây là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong y khoa, đặc biệt là trong việc tạo các bộ phận cấy ghép trên cơ thể. Silicon có đặc điểm: Tính độc tính thấp; Khả năng chịu nhiệt và tính cách điện tốt; Thành phần của Silicone không chứa BPA (Bisphenol A), Phthalate; Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Sản phẩm bình sữa Siliconđược làm từ chất liệu Silicon mềm mại, có độ bền cao tạo cho bé có cảm giác như đang được bú mẹ. Bình sữa Siliconkhông chứa BPA, không chất độc hại, tính chịu nhiệt cao nên mẹ có thể tiệt trùng bình sữa trong nước sôi hay trong máy tiệt trùng mà không sợ hỏng bình hay sinh ra các chất độc hại ở nhiệt độ cao. Với những ưu điểm nổi bật ấy bình sữa silicon rất được ưa chuộng. Cùng toplist tìm hiểu một số bình sữa silicon cho bé tốt nhất hiện nay nhé.

Bình sữa silicone KKSmart

Hiện nay người Việt Nam vẫn có thói quen sử dụng bình sữa được sản xuất từ nhựa PC, PP trong khi đó các nước phát triển không còn sử dụng nữa. Các công ty thương mại đã khai thác triệt để thói quen đó để thu lợi nhuận mà không có định hướng tiêu dùng an toàn cho người Việt Nam. Thấu hiểu được điều này, bình sữa Silicone y khoa thương hiệu KKSmart đã ra đời với cam kết mang đến cho khách hãng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, chắc chắn bình sữa silicone KKSmart sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bà mẹ và các bé.


Vì sao các bà mẹ nên chọn bình sữa silicone KK Smart cho trẻ sơ sinh???


  • Chất liệu silicone y khoa - siêu mềm, an toàn: Bình sữa silicone chiết tách từ mủ cao su tự nhiên nên mềm mại như da mẹ, cảm giác êm ái, chắc tay cầm khi cầm, cho bé cảm giác thích thú khi sử dụng. Chất liệu silicon với độ chịu nhiệt tốt lên đến 280°C nên khi đổ nước sôi vào bình sẽ không nóng lên ngay, không gây bỏng tay. Đồng thời bình không bị biến dạng, không sinh độc tố khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Núm ty thiết kế giống bầu ngực mẹ, co giãn siêu mạnh nên không làm ảnh hưởng đến vòm miệng, cho bé cảm giác như đang ti mẹ, bé uống sữa bình mà không bỏ ti mẹ.
  • Thiết kế thông minh- tiện dụng khi sử dụng: Bình sữa silicone với độ đàn hồi tốt nên không bị vỡ khi rơi rớt và dễ trở lại hình dạng ban đầu khi bị biến dạng, không gây trầy xước làn da bé và không bị xuống màu. Bình silicone tinh khiết như bình thủy tinh nhưng nhẹ hơn rất nhiều và không gây nguy hiểm khi bình bị rơi, an toàn cho cả mẹ và bé. Đặc biệt với bình sữa Silicon KK Smart với hệ thống van khí tự động độc đáo sẽ giúp hạn chế các vấn đề về tiêu hóa ở trẻ sơ sinh như nôn trớ, nuốt phải không khí khi uống sữa bình gây đau bụng, đầy hơi,.... giúp bé bú sữa dễ dàng hơn. Ngoài ra hệ thống van khí này giúp núm ty không bị móp vào khi hút, nhờ đó bé bú sữa được lưu thông hơn. Thiết kế bình cổ rộng giúp dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình sữa. Thân bình được tạo liền khối, không có mạch nối, bề mặt trong trơn nhẵn, không đóng cặn sữa và tạp chất giúp làm sạch bình dễ dàng hơn, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm
  • Độ bền sản phẩm lên đến 20 năm.
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản: Bình sữa sử dụng Silicone y khOa, an toàn tuyệt đối cho bé theo FDA số: CANML 1305855801 do SGS cấp. Kiểm định số: 400/N3.15/ĐG do Quatest3 cấp.

Gía bán tham khảo: 216.000 đ

Bình sữa silicone KKSmart
Bình sữa silicone KKSmart
Bình sữa silicone KKSmart
Bình sữa silicone KKSmart

Bình sữa Comotomo silicon

Comotomo là thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh rất nổi tiếng tại Việt Nam. Vốn ra đời từ Mỹ, các sản phẩm bình sữa Comotomo trên thị trường Việt Nam được sản xuất ở Hàn Quốc theo công nghệ Mỹ. Nhờ vậy, chát lượng luôn đảm bảo mà mức giá không hoàn toàn là cao.


Nói về độ nổi tiếng, có lẽ Comotomo đang nhận được sự ưu ái nhất định. Hiện nó đã có mặt trên gần 100 quốc gia, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho hàng triệu em bé trên toàn thế giới. Bình sữa Comotomo hiện chỉ có hai loại: Loại 150ml được dùng cho trẻ sơ sinh từ 0-3 tháng và loại 250ml được dùng cho trẻ từ 3 tháng trở lên. Mỗi loại lại có hai màu sắc khác nhau: màu xanh thường được dùng cho bé trai và màu hồng thường được dùng cho bé gái. Có thể thấy Comotomo hiểu rất rõ về trẻ sơ sinh nên đã cho ra những loại bình sữa với dung tích phù hợp với từng tháng tuổi, màu sắc cũng có sự phân biệt để thích hợp với giới tính của các bé.


Những ưu điểm của bình sữa Comotomo


Bình sữa Comotomo đã nhận được rất nhiều sự yêu quý của các mẹ trên toàn thế giới, vì vậy không thể không nhắc đến những ưu điểm của bình sữa này.

  • Thiết kế, bao bì bình sữa Comotomo: Hiện nay mẫu mã, thiết kế bình sữa trên thị trường rất phong phú, có những loại bình dài, bình ngắn, bình to, bình nhỏ… không hãng nào là giống hãng nào và mỗi hãng lại có nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, không phải bình sữa nào cũng tạo được điểm nhấn riêng cho mình. Không cần màu mè với những hình ảnh ngộ nghĩnh, bắt mắt, bình sữa Comotomo vẫn có thể gây được ấn tượng, chỉ cần nhìn một lần là lần sau có thể nhận ra ngay được.Nếu tìm hiểu qua về lịch sử, về câu chuyện của thương hiệu Comotomo có lẽ bạn sẽ hiểu được một phần về ý tưởng thiết kế bao bì bình sữa của họ. Bình sữa Comotomo trông rất đơn giản nhưng để tạo ra sự đơn giản hiệu quả đó, đã có bao nhiêu con người trăn trở và làm việc không ngừng. Mẹ có thể thấy bình sữa rất nhỏ nhắn, xinh xắn. Thiết kế được mô phỏng giống với ti mẹ với mục đích tạo ra cho bé sự quen thuộc khi bú bình. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của thương hiệu này.
  • Chất liệu bình sữa Comototmo: Khác với nhiều loại bình sữa khác được làm từ nhựa, từ thủy tinh, bình sữa Comotomo lại được làm từ silicon thường được sử dụng trong y tế, đảm bảo không nhựa cao su, không BPA, không Phthalate và không chì. Đặc điểm của chất liệu silicon được Comotomo dùng không chỉ an toàn mà còn rất mềm và dai – mô phỏng chính xác sự mềm mại của bầu sữa mẹ. Hiện nay trên thế giới có rất ít bình sữa được làm từ silicon như Comotomo – đây chính là ưu điểm nổi trội của thương hiệu này. Nhìn chung, với chất liệu bình sữa này, Comotomo không chỉ an toàn, dễ sử dụng mà còn rất bền nữa.Núm ti của bình sữa Comotomo: Núm ti cũng được mô phỏng từ ti mẹ nên siêu rộng, mềm và dai, mang lại cho bé cảm giác tự nhiên như đang bú ti mẹ vậy. Khi bé bú bình Comotomo mẹ có thể quan sát, thiết kế của bình sữa và núm ti thực sự đã cho bé sự tiếp xúc giữa má, mũi với bình sữa, y như đang ngậm ti mẹ.
  • Núm ti được làm từ silicon – chất liệu làm núm ti cao cấp nhất hiện nay, nên mẹ không cần phải quan tâm nhiều đến sự an toàn của chất liệu này nhiều nữa. Có 3 loại núm ti: Núm 1 tia dành cho các bé từ 0-3 tháng, núm 2 tia dành cho các bé từ 3-6 tháng, núm 3 tia và tia y-cut dành cho các bé trên 6 tháng. Mẹ có thể lựa chọn tia tùy vào tháng tuổi của bé. Loại núm ti của bình sữa Comotomo cho phép bú theo sở thích, sữa chỉ ra khi bé hút mà thôi.
  • Hệ thống thông khí, chống sặc, chống đầy hơi của bình sữa Comotomo: Một trong những điều được nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay khi lựa chọn bình sữa cho con đó chính là bình sữa có hệ thống chống sặc, chống đầy hơi không, hệ thống đó hoạt động có tốt không? Đối với bình sữa Comotomo, hệ thống thông khí nằm trên nắp với hai lỗ nhỏ. Nhờ có hệ thống này mà không khí sẽ không thể đi vào bình sữa được, bé sẽ không còn bị sặc, bị đầy hơi hay nôn trớ khi bú bình nữa.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bởi được thiết kế cổ rộng, cộng với chất liệu cao cấp nên việc vệ sinh bình sữa Comotomo vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần cho tay vào là có thể rửa được rồi, không cần thiết phải dùng các dụng cụ cọ rửa khác.

Giá bán tham khảo:

  1. Bình sữa Comotomo 150ml: 315.000 đ
  2. Bình sữa Comotomo 250ml: 320.000 đ
Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo

Bình sữa Silicon Today Baby

Bình sữa Silicon Today Baby tráng bạc được làm toàn bộ phần thân bình và núm sữa từ nguyên liệu silicon Nhật Bản hiện đại với công nghệ tráng bạc trên thành bình giúp diệt khuẩn lên đến 99%, có tác dụng tiêu độc, khử mùi vô cùng tốt.


Bình sữa Silicon Today Baby bảo quản sữa an toàn, tươi ngon hơn so với các bình sữa thông thường cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu Silicone nên không có chứa BPA, không bị vỡ, rạn, nứt như bình thủy tinh, nhựa cứng đem đến sự an toàn cho bé yêu của bạn. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 0 - 3 tuổi.


Bình sữa Silicon Today Baby tráng bạc nổi bật với các ưu điểm sau:


  • Chất liệu an toàn- Chất liệu làm toàn bộ phần thân bình và núm sữa bằng Silicon, không chứa chất BPA độc hại: Bình sữa silicon không bị vỡ, rạn, nứt như các bình thủy tinh, nhựa cứng khác nên rất an toàn cho trẻ. Bình sữa silicon có thể chịu được nhiệt độ lên đến 300 độ C nên khi luộc sản phẩm các mẹ an tâm sẽ không bị biến dạng, bóp méo hay làm bong tróc lớp tráng bạc bên trong bình.
  • Bảo vệ sức khỏe cho bé: Núm ti của bình Today Baby được thiết kế giống như ti mẹ với van đóng mở tự động, với van đóng mở tự động thì mẹ không còn phải lo bé bị sặc sữa, ói sữa, đầy hơi...Bình với mũ trùm đầu và núm vú silicon đảm bảo vệ sinh cho đồ uống của bé.
  • Thiết kế tiện lợi: Bình sữa có 2 tay cầm rất tiện lợi và chắc chắn, giúp bé cầm chắc chắn cân bằng bình sữa và không bị rơi. Bình được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn quốc tế cao nhất. Bình ít chi tiết, nên rất dễ dàng trong việc rửa và vệ sinh bình sạch sẽ. Dung tích : 120ml. Bạn có thể cho bình vào máy rửa bát. Thích hợp cho trẻ từ: 0 đến 3 tuổi.

Giá bán tham khảo: 232.000 đ

Bình sữa Silicon Today Baby
Bình sữa Silicon Today Baby

Bình sữa silicone BBTTO Hàn Quốc

Bình sữa mềm BBTTO được sản xuất từ chất liệu Silicone an toàn theo tiêu chuẩn Quốc tế, độ đàn hồi cao, khả năng chịu nhiệt tốt vì vậy mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng. Sản phẩm nhập nguyên hộp từ HÀN QUỐC với những ưu điểm vượt trội:


  • Núm ty được thiết kế rộng và mềm cho cảm giác như bầu sữa của mẹ.
  • Núm được làm từ chất liệu silicone LSR siêu mềm mại, an toàn với dòng chảy tự nhiên tự như ti mẹ.
  • Hệ thống van khí chống sặc mang lại bữa ăn hoàn thiện cho bé.
  • Bình sữa được làm từ chất liệu Platinum Silicone với thiết kế chau chuốt, tương thích với cả tay của bố/mẹ cầm cho bé bú hay tự bé cầm.
  • Thân bình có sự mềm mại, đàn hồi để bố/mẹ có thể bóp cho bé tập bú trong những ngày đầu.
  • Trọng lượng siêu nhẹ & dễ dàng cầm nắm.
  • Sữa chỉ tiếp xúc với Platinum Silicone phía trong bình sữa mà không chạm vào các phần nắp và miếng vặn.
  • Nắp bình được trang bị để chống tràn sữa, rất thuận tiện mang theo khi đi chơi, đi du lịch.
  • Sản phẩm có thể khử trùng bằng NƯỚC ĐUN SÔI, LÒ VI SÓNG, MÁY HẤP.

Giá bán tham khảo: 410.000 đ


Bình sữa mềm BBTTO
Bình sữa mềm BBTTO

Bình sữa Silicon Fatz Baby

Thời gian gần đây, bình sữa Silicon cho trẻ em đang được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa rất tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi chất liệu an toàn, được sử dụng rộng rãi trong y tế mà còn cực kỳ hữu ích đối với những bé lười ti mẹ, không chịu ti bình. Không nằm ngoài xu hướng đó, Fatz Baby quyết định mang đến cho các mẹ một sự lựa chọn bình sữa Silicon cực kì mới và tiện dụng - Bình sữa Silicon Fatz Baby dành cho tất cả bé yêu nhà mình.



  • Được làm từ chất liệu silicon siêu mềm, có khả năng chịu nhiệt cao (lên tới 150 độ C), bình sữa Silicon Fatz Baby có khả năng chống vỡ, chống nứt và đặc biệt an toàn khi cho trẻ sử dụng. Đặc biệt, thành phần Silicon không chứa BPA, Phthalate, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé.
  • Núm ti của bình sữa Silicone Fatz Baby được làm từ vật liệu silicon cao cấp, siêu mềm, tạo cảm giác như bầu vú mẹ cùng với 2 van thông khí ở núm ti giúp ngăn ngừa tình trạng sặc sữa cho bé, khiến bé bú sữa một cách thoải mái hơn. Ngoài ra, với miệng bình làm bằng vật liệu PPSU cao cấp và cổ bình siêu rộng, mẹ có thể pha sữa và vệ sinh bình sữa cho bé một cách dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Trên thân núm có van chống sặc kép giúp chống sặc cho bé khi ăn.
  • Bình có thể sử dụng trong lò vi sóng, nước sôi, máy tiệt trùng, máy rửa bát và tủ đông.


Giá bán tham khảo: 230.000 đ


Bình sữa Silicon Fatz Baby
Bình sữa Silicon Fatz Baby
Bình sữa Silicon Fatz Baby
Bình sữa Silicon Fatz Baby

Bình sữa silicone Kichilachi

Trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em, Kichilachi không chỉ phát triển các sản phẩm thân thiện với trẻ nhỏ, mà còn hướng đến những tiện ích thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời. Đồng thời, Kichilachi luôn nỗ lực để tạo dựng thương hiệu về ngành đồ dùng trẻ em với các sản phẩm đa chức năng, thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng.


Bình sữa Kichilachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Kichilachi có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng nổi bật nhất vẫn là bình sữa PPSU.


Đặc tính sản phẩm


  • Khác với các loại bình sữa trẻ em khác, Kichilachi được làm bằng nhựa polyphenylsulfone (PPSU), loại nhựa tiên tiến nhất hiện nay với các đặc tính siêu bền, siêu nhẹ, an toàn tuyệt đối và không chứa BPA. Đây là chất liệu nhựa an toàn và đạt tiêu chuẩn cao, được chứng nhận bởi Cục quản lí an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ F.D.A với khả năng kháng hóa chất, chống thủy phân và chống sốc tuyệt vời, bền hơn so với các loại nhựa khác. PPSU là nguyên liệu dùng phổ biến trong thiết bị y tế, độ trong suốt cao, chịu nhiệt tốt, chất nhựa cứng không bị biến dạng.
  • Núm ti được làm từ 100% silicone an toàn, có độ đàn hồi và co giãn tốt (có thể giãn đến 120%).
  • Có van thông khí ở núm ti giúp chống sặc, lưu thông khí, điều chỉnh dòng chảy và làm giảm nguy cơ đau bụng, đầy hơi, nôn trớ ở trẻ.
  • Dùng chất liệu cao cấp trong núm ty, giúp cho đầu núm ty được căng rộng, không bị bẹp để đáp ứng được phản xạ mút của bé như khi bú mẹ đồng thời điều hòa dòng chảy của sữa khi bé ăn.
  • Trọng lượng bình siêu nhẹ, giúp mẹ rèn luyện khả năng tự cầm bình độc lập cho bé dễ dàng.
  • Thiết kế dáng bụng bầu đặc biệt dễ cầm nắm, không bị lăn xa khi nằm nghiêng.
  • Có nắp đậy vệ sinh & vạch chia ml rõ ràng.
  • Các bộ phận dễ dàng tháo rời, cổ bình rộng rất dễ vệ sinh.
  • Có thể tiệt trùng bằng máy tiệt trùng, trong lò vi sóng, luộc hoặc dùng dung dịch vệ sinh bình sữa.
  • Kichilachi là bình sữa phù hợp cả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giá bán tham khảo: 285.000 đ

Bình sữa Kichilachi
Bình sữa Kichilachi
Bình sữa Kichilachi
Bình sữa Kichilachi

Bình sữa Silicone Mamachi

Lựa chọn bình sữa cho bé không hề đơn giản bởi đây là vật dụng tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất với bé trong những năm tháng đầu đời. Chọn bình sữa nào có thể đảm bảo an toàn cho trẻ luôn là câu hỏi các bố mẹ băn khoăn. Bình sữa Mamachi số 1 tại Hàn Quốc đã được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam.


Bình sữa Mamachi là sự đột phá vượt bậc khi 100% các chi tiết được làm từ silicone chuyên dụng trong y khoa, không BPA độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Có thể tiệt trùng tới nhiệt độ 200 độ C và độ bền tới 3 năm. Chính vì vậy, Mamachi đã nhanh chóng trở thành bình sữa số 1 tại Hàn Quốc, liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình quốc gia và được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn cho bé yêu. Mamachi cũng là bình sữa siêu cao cấp có giá thành cao nhất hiện nay, hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm.


Những đặc tính nổi bật của bình sữa siêu cao cấp Mamachi


  • Mamachi siêu an toàn: Mamachi là bình sữa sử dụng 100% silicone, đã được kiểm định bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận không chứa chất gây rối loạn nội tiết, không BPA độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bé. Các bình sữa silicone thông thường vẫn có các chi tiết bằng nhựa, khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao, các thành phần đó có thể bị phân hủy thành chất gây hại. Bình sữa Mamachi có thể tiệt trùng tới nhiệt độ 200 độ C, sử dụng được với cả lò vi sóng, máy rửa chén. Các bình sữa thông thường có phần núm và phần thân được gắn kết bằng cách vặn xoáy thì bình sữa Mamachi có núm ty được thiết kế 5 vòng xoắn kết hợp ăn khớp với miệng bình, nhờ đó mà sữa sẽ không bị rò rỉ ra ngoài. Thiết kế núm ty đi kèm có 2 lỗ thoát khí giúp điều hòa áp suất không khí, nhờ đó mà trẻ không lo sặc sữa hay nôn trớ.Chất liệu Silicone siêu mềm mại và dày gấp đôi các loại bình sữa thông thường, có độ đàn hồi cao. Không chỉ chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé mà còn mang lại cảm giác mềm mại giống như bầu ngực mẹ tạo cho bé cảm giác thân thuộc, gần gũi.
  • Mamachhi vô cùng tiện lợi: Bình sữa Mamachi với thiết kế cổ rộng, rất dễ dàng trong việc pha sữa và vệ sinh bình, độ bền tới 3 năm giúp mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Bình có nắp đậy giúp bảo vệ núm ty khỏi các tác động của môi trường bên ngoài khi bình không sử dụng. Trên thân bình in rõ vạch chia ml, mẹ có thể tiện theo dõi và kiểm soát được lượng sữa pha cũng như lượng bé uống mỗi bữa, để từ đó căn chỉnh chế độ ăn dặm thêm bên ngoài hay số bữa sữa cho bé.
  • Mamachi sang trọng, hợp thời trang: Binh có kiểu dáng sang trọng, đường uốn cong của thân bình sẽ giúp bé cầm bình dễ hơn, rèn luyện tính tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc với 2 màu hồng, xanh, dung tích 160ml và 260ml để mẹ có thể lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 620.000 đ

Bình sữa Mamachi
Bình sữa Mamachi
Bình sữa Mamachi
Bình sữa Mamachi

Bình sữa silicone Gluck premium

Bình sữa silicone Gluck premium được sản xuất từ 100% silicone y tế, không có BPA, kiểu dáng đàn hồi và có van thoát khí chống đầy hơi, chống sặc.


  • Chất liệu cao cấp và an toàn: Bình sữa Silicon Gluck có bình sữa và núm vú được làm 100% từ silicon được sử dụng nhiều trong y tế. Vòng cổ bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PPSU không chứa BPA và các chất độc hại. An toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Thành phần không chứa chất tạo độ đàn hồi. Bình sữa Silicon Gluck có khả năng chịu nhiệt ở (-50 độ C đến 200 độ C). Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn quốc tế như: FDA CFR 177.2600, EN14350, German LFGB. Bình sữa có độ bền cao, bền đẹp theo thời gian giúp mẹ tiết kiệm chi phí nuôi con.
  • Thiết kế hệ thống van chống đầy hơi thông minh: Với thiết kế hệ thống van thông khí – lỗ thông hơi có khả năng chặn các bong bóng khí xuất hiện khi bé hút sữa. Hạn chế đến mức tối đa nhất lượng không khí vào bụng bé. Đây là nguyên nhân khiến bé bị đầy hơi, đau bụng dẫn tới nôn trớ sau khi bú. Ngoài ra, hệ thống van này còn có tác dụng điều chỉnh dòng chảy sữa phù hợp mà không lo bé bị sặc sữa hay bị nghẹn.
  • Thiết kế núm vú: Núm ty bình sữa Gluck được làm từ chất liệu silicon mềm mại cùng thiết kế các ngấn sần ở cổ ty để bé cảm thấy như đang được bú mẹ. Giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình. Bầu ti được thiết kế lớn, mềm mại và độ bền cao.

Giá bán tham khảo: 278.000 đ

Bình sữa silicone Gluck premium
Bình sữa silicone Gluck premium
Bình sữa silicone Gluck premium
Bình sữa silicone Gluck premium

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?