Top 10 Bình sữa tốt nhất hiện nay cho bé yêu thoải mái và an toàn

Hiện nay, thị trường bình sữa cho bé ở Việt Nam có thể nói là đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, chủng loại, giá cả, chất liệu cũng như màu sắc sản phẩm. Một số thương hiệu bình sữa có tiếng tại các quốc gia như Mỹ hay Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,...được các mẹ quan tâm như bình sữa Comotomo, Nuk, Avent hay bình sữa Dr Brown...Sự đa dạng này có thể nói mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng cũng như lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người đau đầu, băn khoăn khi luôn muốn mua về những sản phẩm chất lượng nhất cho con cái của mình. Dưới đây Toplist xin giới thiệu với các bạn một số loại bình sữa được đánh giá là tốt nhất, các bạn có thể tham khảo để chọn ra loại phù hợp nhất cho bé.

Bình sữa Mamachi - Hàn Quốc

Bình sữa Mamachi là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũng với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Đây là sản phẩm bình sữa duy nhất trên thị trường có sử dụng 100% chất liệu silicone mềm mại không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ.


Với các bé đã quen bú mẹ khi chuyển sang bú bình thì rất khó thích nghi do vậy mẹ nên lựa chọn cho bé một loại bình sữa cho bé giống như ty mẹ tạo cho con yêu cảm giác quen thuộc. Với bình sữa Mamachi mẹ sẽ giải quyết được hết những vấn đề đó. Núm ti được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mại cảm giác rất chân thật bé sẽ cảm nhận được sự gần gũi và quen thuộc, bé dễ dàng chuyển đổi sang bú bình.


Ưu điểm:


  • Mamachi có trọng lượng nhẹ và có thắt eo ở giữa do đó bé có thể dễ dàng cầm nắm, các bé lớn hơn thì có thể tự cầm uống mà không lo bị rơi. Bên cạnh đó với thiết kế cổ rộng nên bình sữa Silicone giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa cũng như vệ sinh bình sữa.
  • Núm ty được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm mại, thiết kế chuẩn với miệng của con đồng thời có hệ thống tách bọt khắc phục được tình trạng nôn trớ ở trẻ.
  • Nhờ cấu tạo chắc chắn, bình sữa Mamachi rất an toàn, không lo làm vỡ.
  • Dùng được cả trong lò vi sóng hoặc máy rửa chén.

Nhược điểm:


  • Không đa dạng về mẫu mã.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

Link bán: http://babyborn.vn/binh-sua/binh-sua-mamachi-tu-han-quoc.html

Bình sữa Mamachi - Hàn Quốc
Bình sữa Mamachi - Hàn Quốc
Bình sữa Mamachi - Hàn Quốc 100% chất liệu silicone mềm mại không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm
Bình sữa Mamachi - Hàn Quốc 100% chất liệu silicone mềm mại không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm

Bình sữa Avent - Anh Quốc

Bình sữa Avent - Anh Quốc là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Philips Avent (Vương quốc Anh), là loại tốt nhất trong các dòng bình sữa Avent với thiết kế van 2 tầng độc đáo giúp giảm đầy hơi nhờ lưu dẫn không khí trong bình sữa. Bé sẽ thoải mái khi bú mà không gây đau bụng, đầy hơi, no ảo do không khí chỉ xoay chuyển và lưu thông trên bề mặt sữa qua van mà không trộn lẫn vào sữa, không vào dạ dày bé.


Được thiết kế khá đơn giản chỉ với 3 bộ phận giúp cho mẹ dễ dàng tháo lắp, làm sạch, tiệt trùng mà không mất nhiều thời gian. Núm ty bình sữa được thiết kế cải tiến theo hình cánh hoa đồng tâm bên trong giúp tăng cường độ mềm dẻo và tính đàn hồi, đảm bảo núm ty không móp méo, biến dạng khiến bé hoàn toàn thoải mái mút ty tự nhiên như ty mẹ. Không những thế, núm ty được thiết kế to, rộng theo kiểu dáng bầu ngực mẹ nên mẹ có thể kết hợp cho bé vừa ty mẹ vừa ty bình.


Bình sữa có hình dáng to, cổ bình rộng, thân bình lùn nên mẹ có thể dễ dàng pha sữa bột hay triết sữa từ dụng cụ trữ sữa qua bình mà không đổ hoặc rơi vãi sữa ra ngoài. Ngoài ra, thân bình sữa mang dáng eo nên rất dễ cầm và nắm chặt theo hướng bất kỳ, thậm chí cả với bàn tay nhỏ bé tí teo của bé. Bình sữa được làm bằng chất liệu nhựa PP, không chứa BPA hay bằng chất liệu thủy tinh. Núm ty được làm từ 100% silicone y tế, không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho bé. Không những thế núm ty rất mềm dẻo, bền, không biến dạng hay méo xệch khi bé bú hoặc bé cắn, nhai.


Ưu điểm:


  • Núm ty của bình sữa Avent Natural rộng được mô phỏng y hệt ty mẹ. Bình sữa được thiết kế to, cổ rộng, ít bộ phận nên mẹ có thể dễ dàng vệ sinh và tiệt trùng. Bên cạnh đó, hệ thống van không khí giúp làm giảm tối thiểu một số vấn đề khó chịu ở bé khi bé bú bình.

Nhược điểm:


  • Phần núm ty không mềm bằng các bình sữa khác.

Giá tham khảo: 265.000 - 275.000 đồng

Link bán: kidsplaza.vn/binh-sua-avent-anh-quoc.html

Bình sữa Avent - Anh Quốc
Bình sữa Avent - Anh Quốc
Hệ thống van không khí giúp làm giảm tối thiểu một số vấn đề khó chịu ở bé khi bé bú bình.
Hệ thống van không khí giúp làm giảm tối thiểu một số vấn đề khó chịu ở bé khi bé bú bình.

Bình sữa Comotomo - Hàn Quốc

Bình sữa Comotomo là loại bình có chất liệu silicone y tế cao cấp mô phỏng ty mẹ, có thể dùng tay bóp nhẹ sẽ làm cho dòng sữa chảy nhanh, kích thích cho các bé mới tập ty. Bình được thiết kế có núm mô phỏng tròn bầu giống y hệt ty mẹ. Loại bình 150ml được thiết kế thân bình tròn, còn loại bình 250ml được thiết kế thắt eo nhẹ ở giữa để tiện cho bé cầm, nắm.


Bình sữa Comotomo có 2 loại dung tích là 150ml và 250ml. Cả hai loại dung tích đều có 2 màu viền quanh cổ đặc trưng là màu hồng và màu xanh lá. Bình sữa được thiết kế bầu to, mềm và mô phỏng bầu vú mẹ nên bé sẽ quen nhanh với việc chuyển từ ty mẹ sang ty bình. Núm ty bình sữa Comotomo được đánh giá là loại cổ rộng, mềm nhất hiện nay. Hơn thế nữa trên bầu núm có 2 hệ thống thoát khí có tác dụng chống sặc đầy hơi, nôn trớ rất tốt, khi trẻ bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi thoát ra ngoài sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên và không chứa bọt khí.


Bình sữa có thân và núm bình làm từ 100% silicone y tế cao cấp nên nó có khả năng chịu nhiệt tối đa hơn 180 độ C, tốt hơn hẳn so với loại bình sữa thông thường, hơn thế nữa có thể chịu lực và va đập tốt. Vòng cổ bình sữa được làm từ nhựa PP cao cấp không chứa chất BPA, có khả năng chịu nhiệt tối đa 120 độ C. Với chất liệu này, bình sữa Comotomo mềm, mịn, bền, khả năng chịu nhiệt tốt, dễ thương và dễ gây sự chú ý của trẻ.


Ưu điểm:


  • Mẹ có thể rửa sạch bình dễ dàng mà không cần đến chổi chuyên dụng vì miệng bình sữa rộng, thân bình sữa to, rộng và dẻo.
  • Hơn thế nữa, chất liệu mềm mịn, bền, hầu hết các bé đều thích. Ngoài ra, bình sữa mô phỏng y hệt ty mẹ nên các bé dễ dàng chấp nhận hơn.
  • Mẹ cũng có thể ép nhẹ nhàng bình sữa để kích thích dòng chảy của sữa xuống nhanh hơn, tiện cho các bé bú.

Nhược điểm:


  • Bình sữa Comotomo có giá cao hơn so với các loại bình sữa khác và trên thị trường có rất nhiều loại bình Comotomo giả.

Giá tham khảo: 360.000 - 370.000 đồng
Link bán: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-comotomo-han-quoc.html

Bình sữa Comotomo có 2 màu viền quanh cổ đặc trưng là màu hồng và màu xanh lá.
Bình sữa Comotomo có 2 màu viền quanh cổ đặc trưng là màu hồng và màu xanh lá.
Bình sữa Comotomo
Bình sữa Comotomo

Bình sữa Pigeon

Bình sữa Pigeon được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo được chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, dung tích khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm bình sữa chính hãng, uy tín và giá tốt nhất.


Để sản xuất ra sản phẩm này thì người ta sử dụng chất liệu nhựa PPSU cao cấp không màu, không mùi, không vị, không chứa BPA và chất độc hại có khả năng chịu nhiệt và lực rất tốt, chất liệu này thường dùng trong y tế và phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó PPSU là một loại nhựa cao cấp hơn so với nhựa PP hay nhựa PES giúp bình Pigeon có độ bền cao, tiệt trùng được trong lò vi sóng an toàn tuyệt đối cho bé.


Núm ty của bình sữa Pigeon có khả năng chống sặc với những chấm nhỏ li ti trên đầu núm. Khi bé uống sữa thì lượng không khí sẽ tràn vào bình, nếu không có lỗ thông khí nào thì luồng không khí này sẽ bám ở núm ty và làm bé bị sặc sữa. Ngoài ra, núm ty của bình Pigeon mềm mại giúp bé dễ dàng lấy sữa hơn giống như đang được bú ty mẹ, ngay cả những bé kén bình cũng phải ngoan ngoãn bú mà không quậy phá.


Ưu điểm:


  • Với thiết kế của bình sữa pigeon Nhật thì việc tháo lắp và vệ sinh bình sữa trở nên đơn giản, tốn ít công sức và thời gian của mẹ.
  • Núm ty được làm từ chất liệu Silicone không mùi, mềm mại ,đàn hồi tốt, giữ được hình dạng lâu hơn và bền hơn.
  • Bên cạnh đó núm ty bình sữa Pigeon siêu mềm mại với lợi bé, hỗ trợ tối đa sự phát triển cơ hàm tự nhiên của trẻ.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt nên các mẹ có thể luộc bình trong nước sôi mà không lo bình sản sinh ra các chất độc hại cho bé.

Nhược điểm:


  • Thiết kế chưa được bắt mắt, không có thiết kế mô phỏng bầu ngực và ti mẹ như một số loại bình ti khác.
  • Bình sữa cổ hẹp gây khó khăn cho mẹ trong việc lau chùi.

Giá tham khảo: 55.000 - 385.000 đồng

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-pigeon.html

Bình sữa Pigeon
Bình sữa Pigeon
Bình sữa Pigeon ược nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản
Bình sữa Pigeon ược nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản

Bình sữa Medela

Bình sữa Medela là bình sữa của nhà sản xuất máy hút sữa và đồ dùng cho trẻ Medela nổi tiếng và đáng tin cậy trên toàn thế giới, được thiết kế cổ điển với gam màu vàng đặc trưng ở cổ bình sữa. Bình sữa Medela có 2 loại dung tích là 150ml và 250ml, cả 2 loại đều hoàn toàn phù hợp, vừa vặn với các loại máy hút sữa của Medela.


Núm ty bình sữa Medela được làm bằng chất liệu Silicone rất mềm mại, nó được mệnh danh là núm ty mềm mại nhất trong tất cả các loại bình sữa. Bầu núm bình được thiết kế bầu tròn, chống bọt khí tập trung ở phần núm vì vậy giúp bé kiểm soát được dòng chảy của sữa một cách dễ dàng. Chỉ khi bé bú thì mới tạo một lực chân không khiến sữa chảy ra.

Bình sữa được thiết kế với hình dạng và độ dài cổ điển dành riêng cho bé bú bình và có cảm giác y như bú sữa mẹ. Bình sữa được làm bằng nhựa PP, hoàn toàn không có chất BPA, DEHP hoặc Latex nên rất an toàn cho sức khỏe của bé và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và áp dụng các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.


Ưu điểm:


  • Đây là thương hiệu bình sữa đáng tin cậy trên thế giới được thiết kế theo hình dạng cổ điển.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Nhược điểm:


  • Không có hệ thống thoát khí chống sặc tốt.


Giá tham khảo: 225.000 - 630.000 đồng

Link bán: https://www.tuticare.com/binh-sua-medela-binh-sua-calma-num-ty-calma-medela-164.html

Bình sữa được thiết kế với hình dạng và độ dài cổ điển dành riêng cho bé bú bình và có cảm giác y như bú sữa mẹ.
Bình sữa được thiết kế với hình dạng và độ dài cổ điển dành riêng cho bé bú bình và có cảm giác y như bú sữa mẹ.
Bình sữa Medela
Bình sữa Medela

Bình sữa ChuChu

Bình sữa Chuchu được xuất xứ từ Nhật Bản theo quy trình sản xuất hiện đại, phải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Chuchu có mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc vô cùng đa dạng giúp mẹ và bé có thêm nhiều lựa chọn hơn. Sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng.


Chất liệu của bình Chuchu của Nhật bao gồm thủy tinh và nhựa PPSU có khả năng chịu nhiệt rất tốt lên đến 180 độ C và hoàn toàn không chứa BPA cũng như các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Phần núm được làm chất liệu silicon rất mềm mại và dẻo dai. Chính vì đặc điểm này bình sữa Chuchu bé tập bú bình dễ dàng hơn và không bị đau hay tổn thương đến lưỡi.


Ưu điểm:


  • Với thiết kế Crosscut của bình các tác dụng giúp bé không bị sặc, nôn hay bị trớ trong khi bú bình, dòng sữa chảy ra đều tùy theo lực hút của bé vị vậy mẹ không phải lo sữa sẽ bị đổ hay bị chảy ra ngoài nữa.
  • Kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và tiện lợi phù hợp với trẻ cùng với những hình con vật đáng yêu bé sẽ vô cùng thích thú và tạo cho trẻ thích thú uống sữa ngon lành hơn.

Nhược điểm:


  • Cấu tạo đơn giản tương tự bình cổ rộng, chỉ khác là cổ hẹp nên pha sữa, vệ sinh khó hơn.

Giá tham khảo: 205.000 - 425.000 đồng.

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-chuchu.html

Bình sữa ChuChu
Bình sữa ChuChu
Bình sữa ChuChu
Bình sữa ChuChu

Bình sữa Nuk - Đức

Với mong muốn đồng hành cùng bố mẹ chăm sóc con tốt nhất, thương hiệu Nuk là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé xuất xứ tại Đức sản xuất dựa trên các quy trình nghiêm ngặt luôn đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé. Bình sữa Nuk đã được các bà mẹ trên thế giới tin và ưa chuộng rất nhiều.


Bình sữa Nuk cho bé được làm từ hai loại chất liệu chính là: nhựa PP cao cấp không chứa chất độc hại BPA, chịu được nhiệt rất tốt và chất liệu thủy tinh. Thiết kế của bình Nuk chắc chắn sẽ làm hài lòng bố mẹ với hệ thống van chống sặc và đầy hơi giúp bé không bị nuốt phải luồng không khí khi bé bú vào hạn chế được tình trạng đầy hơi, sặc sữa ở trẻ. Ngoài ra, thiết kế vạch đo thể tích rất tiện lợi trong việc pha sữa của mẹ. Có nhiều dung tích như bình sữa nuk cổ hẹp 150ml, bình sữa nuk cổ rộng 150ml, bình sữa nuk cổ rộng 300ml...


Ưu điểm:


  • Khi mua bình sữa cho trẻ sơ sinh thương hiệu Nuk các mẹ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều kiểu dáng khác nhau bao gồm bình sữa nuk cổ rộng và bình nuk cổ hẹp.
  • Hình dáng đặc biệt, dễ vặn mở với đế chân vững vàng.
  • Nắp bình sữa có lẫy an toàn và đĩa chặn để tránh việc sữa bị rò rỉ nên các mẹ có thể đem theo bình lúc đi xa.
  • Nhiệt độ chịu nhiệt của bình là 100 độ C nên mẹ có thể luộc bình cho các bé mà không lo độc hại.
  • Lỗ tiết sữa ở mặt trên giúp sữa đưa lên vòng họng và hòa cùng enzyme nước bọt trước khi nuốt. Như thế, trẻ dễ tiêu hóa hơn và tránh bị sặc do sữa đi thẳng vào họng.

Nhược điểm:


  • Không thiết kế mô phỏng bầu ngực giống mẹ nên làm cho thời gian tập bú bình của bé tăng lên.
  • Với núm ti làm bằng cao su thì lúc mới mua về phải luộc qua để khử mùi. Còn núm ti làm bằng silicon thì hơi cứng nên có thể làm bé không thích. Ngoài ra, sữa sẽ chảy ra ngoài thông qua các tia tiết sữa khi bình bị đổ.
  • Hệ thống van khí chưa hiệu quả và hiện đại như pigeon, comotomo, chưa hoạt động tối ưu để giảm thiểu tình trạng đầy hơi, nôn trớ, đau bụng ở trẻ.

Giá tham khảo: 209.000 - 289.000 đồng

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-nuk-duc.html

Bình sữa Nuk - Đức
Bình sữa Nuk - Đức
Bình sữa Nuk - Đức có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều kiểu dáng khác nhau
Bình sữa Nuk - Đức có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều kiểu dáng khác nhau

Bình sữa Dr Browns - Mỹ

Bình sữa Dr Browns được xếp hạng những bình sữa có uy tín và phổ biến nhất thế giới dành cho trẻ sơ sinh. Được thiết kế với 2 mảnh hệ thống van thông khí nội bộ tiên tiến cho phép không khí lưu thông trên bề mặt sữa, giúp sữa không bị oxy hóa, bảo quản vitamin A, C, E có trong sữa. Tuy không được thiết kế giống như ty mẹ nhưng bình sữa này có những tính năng hữu ích cho trẻ sơ sinh, đó là nó hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp của trẻ sơ sinh khi bú bình như đau bụng, nôn trớ, đầy bụng, ợ hơi,...

Bình sữa được thiết kế đơn giản và truyền thống, có vạch chia sữa rõ ràng và khó bị trôi mòn hay mờ nhạt qua thời gian sử dụng. Núm ti được thiết kế khá dài và rộng để giúp tránh tình trạng thụt núm ty sau một thời gian sử dụng khi bé có các động tác cắn nhai. Bình sữa Dr Browns được làm từ 2 chất liệu nhựa là PP - BPA free và được đóng gói theo set, mỗi set đi kèm với một chổi làm sạch đặc biệt dành cho hệ thống thoáng khí bên trong.


Ưu điểm:


  • Với hệ thống van thông khí giúp ngăn ngừa những triệu chứng thường gặp ở trẻ khi bú như trớ sữa, đầy hơi, đau bụng và một số triệu chứng khác do nuốt phải không khí.

Nhược điểm:


  • Hệ thống không khí nội bộ khiến mẹ khó khăn trong việc làm sạch và khó sấy khô.

Giá tham khảo: 325.000 đồng
Link bán: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-dr-brown-my.html

Bình sữa Dr Browns
Bình sữa Dr Browns
Bình sữa Dr Browns được xếp hạng những bình sữa có uy tín và phổ biến nhất thế giới dành cho trẻ sơ sinh
Bình sữa Dr Browns được xếp hạng những bình sữa có uy tín và phổ biến nhất thế giới dành cho trẻ sơ sinh

Bình sữa UPIS Hàn Quốc

Bình sữa UPIS sử dụng nguyên liệu thô từ Solway (Mỹ) trong khi nguyên liệu của bình sữa khác được là từ Đông Nam Á. Bình sữa Upis nhẹ nhàng và có khả năng chống xước tuyệt vời, mang đến tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được Viện Nhi khoa Hàn Quốc khuyên dùng. Núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc siêu bền, lâu rách, mềm mại như ty mẹ. Núm ty được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi.


Bình sữa UPIS có các giai đoạn núm ty phù hợp với từng độ tuổi của trẻ và số lỗ trên núm ty được điều chỉnh tăng lên theo từng giai đoạn sẽ hạn chế được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ. Bình sữa Upis với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc cầm nắm cũng như đa dạng về dung tích để các mẹ thoải mái lựa chọn. Trên thân bình sữa có những vạch chia rõ ràng giúp mẹ định lượng tốt hơn trong quá trình pha sữa cho bé, tránh gây lãng phí.


Ưu điểm:


  • Bình sữa nhựa Upis Hàn Quốc có thể khử trùng bằng nước nóng hoặc tia UV, chịu được nhiệt lên đến 200 độ C.
  • Núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc là điểm nổi bật cũng như khác biệt so với những bình sữa khác. Sản phẩm được sản xuất để hạn chế dính vào miệng bé khi bé ngậm quá mạnh và ít bị rách hơn so với bình sữa Pigeon thần thánh cho bé.

Nhược điểm:


  • Hệ thống van khí chưa hiệu quả và hiện đại như pigeon, comotomo, chưa hoạt động tối ưu để giảm thiểu tình trạng đầy hơi, nôn trớ, đau bụng ở trẻ.

Giá tham khảo: 125.000 - 435.000 đồng

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-upis-han-quoc.html

Bình sữa UPIS Hàn Quốc
Bình sữa UPIS Hàn Quốc
Bình sữa UPIS Hàn Quốc
Bình sữa UPIS Hàn Quốc

Bình sữa Playtex

Bình sữa Playtex có thể tháo rời phần đáy giúp mẹ dễ dàng vệ sinh làm sạch bình. Ngoài ra, ở đáy bình có hệ thống lỗ thông khí chống sặc rất hiệu quả. Mẹ có thể làm thí nghiệm nhỏ là đổ nước vào bình rồi sóc lên, mẹ sẽ thấy bọt khí mau chóng trôi về đáy bình và tan ra nhanh chóng.

Bình sữa Playtex
được thiết kế theo hình dạng cổ cong, nghiêng làm cho phần đáy của bình luôn giữ vị trí cao hơn nhiều so với núm ty, sữa sẽ luôn ngập ty tránh tình trạng sản sinh bọt khí vào bên trong bình gây đau bụng, đầy hơi hay sặc cho bé. Chính vì vậy bé sẽ dễ dàng ty bình với mọi tư thế nằm. Bình sữa này được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt và hoàn toàn không chứa BPA và các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho bé.


Ưu điểm:


  • Bình sữa Playtex có cổ cong giúp bé dễ dàng uống hết sữa trong bình mà không cần dốc bình thẳng đứng, bé có thể nằm ở mọi tư thế mà vẫn uống sữa một cách dễ dàng.
  • Ngoài ra, đáy bình sữa có thể tháo rời giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa cũng như đổ thêm sữa vào khi bé đang bú mà không cần phải rút bình ra khỏi miệng bé. Van chống sặc ở đáy bình sữa cũng dễ dàng làm vệ sinh. Đây là bình sữa chống sặc, đầy hơi, nôn trớ tốt nhất trong top 5 bình.

Nhược điểm:


  • Bình sữa có roăng cao su dưới đáy bình khá nhạy cảm với nhiệt độ cao, nên khi vệ sinh mẹ nên tháo rời và tiệt trùng với nước rửa bình sữa hoặc nhiệt độ thấp.

Giá tham khảo: 205.000 - 480.000 đồng

Link bán: https://www.babymart.vn/chuyen-muc/binh-sua-playtex.html

Bình sữa Playtex có cổ cong giúp bé dễ dàng uống hết sữa và bé có thể nằm ở mọi tư thế mà vẫn uống sữa một cách dễ dàng
Bình sữa Playtex có cổ cong giúp bé dễ dàng uống hết sữa và bé có thể nằm ở mọi tư thế mà vẫn uống sữa một cách dễ dàng
Bình sữa Playtex
Bình sữa Playtex

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?