Top 8 Bộ dầu gội xả dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay

Chăm sóc tóc là một trong những vấn đề được chị em ưu tiên hàng đầu, ai cũng mong muốn có được mái tóc suôn mượt bồng bềnh, tuy nhiên do tác động của môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời cùng với việc tạo kiểu liên tục, sử dụng hóa chất nhuộm, uốn,... khiến cho tóc bị hư tổn, khô xơ, mất sức sống. Đây chắc chắn là nỗi lo lắng của không ít người và luôn mong muốn tìm một bộ gội xã tốt để chăm sóc tóc. Trong bài viết hôm nay toplist cùng bạn tìm hiểu một số bộ dầu gội xã dành cho nữ đáng mua nhất hiện nay nhé.

Bộ gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair

Nếu bạn đang gặp rắc rối về: Tóc thưa, yếu, dễ gãy rụng, Tóc bị hư tổn do môi trường, hóa chất, tạo kiểu. Da đầu nhờn, ngứa. Bạn muốn nuôi tóc dài, chắc khỏe. Dầu gội xả HairBurst sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên.


Bộ gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair là sản phẩm của thương hiệu HairBurst uy tín nhất Anh Quốc về chăm sóc tóc. Sản phẩm chiết xuất từ quả bơ và dừa chứa các hoạt chất, axit béo thiết yếu giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc, giúp tóc dài nhanh, chắc khỏe. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm giảm các bệnh lý về da đầu, chăm sóc da đầu hiệu quả. Sản phẩm cao cấp đã và đang được ưa chuộng tại thị trường châu u và nhiều quốc gia trên Thế giới.


Công dụng của Bộ gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair:


  • Dầu gội đầu HairBurst kích thích tóc mọc nhanh, khỏe mạnh.
  • Cải thiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc, giúp tóc mọc nhiều hơn, tràn đầy sức sống.
  • Làm sạch da đầu, giảm đổ dầu, nhờn, ngăn ngừa gàu, nấm ngứa, đồng thời giúp nang tóc khỏe mạnh, tạo điều kiện cho tóc mọc khỏe.
  • Phục hồi, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi, bóng mượt. Cải thiện khô xơ rối, hư tổn.
  • Sử dụng bộ gội xả cao cấp HairBurst For Longer Stronger Hair là lý tưởng nhất để nuôi dưỡng tóc và da đầu. Hiệu quả có thể cảm nhận ngay từ lần gội đầu tiên.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, vô cùng dễ chịu từ thiên nhiên giúp bạn thư giãn mỗi khi gội.

Ưu điểm nổi bật của Bộ gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair:


  • Bộ đôi gội xả hairburst phù hợp với mọi loại tóc, vừa cung cấp dưỡng chất cho tóc vừa chăm sóc da đầu hiệu quả.
  • Công thức dưỡng chất tối ưu, đẩy nhanh quá trình mọc tóc, giúp tóc khỏe, tràn đầy sức sống.
  • Thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, yên tâm khi sử dụng. Bộ gội xả cao cấp của Anh không chứa paraben hay chất tẩy rửa gây kích ứng da đầu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Bộ đôi gội xả HairBurst For Longer Stronger Hair là sản phẩm được đánh giá rất cao trên thị trường, và liên tục ban chạy tại Anh cũng như nhiều quốc gia trên Thế giới.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Làm ướt tóc
  2. Bơm một lượng dầu gội vừa đủ, tạo bọt sau đó massage nhẹ nhàng làm sạch da đầu và tóc.
  3. Xả sạch với nước, rồi dùng dầu xả cho phần thân và ngọn tóc, vuốt theo chiều xuôi của tóc 2-3 phút, sau đó xả thật sạch.

Giá bán tham khảo: 650.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Bộ-Dầu-Gội-Xả-HairBurst-For-Longer-Stronger-Hair-Shampoo-Conditioner-i.156112.2004362241

Dầu gội xả HairBurst
Dầu gội xả HairBurst

Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head

Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head đang được chị em săn lùng bởi độ phục hồi và chăm sóc tóc “thần thánh”. Dưỡng chất có trong dầu gội xả này không chỉ làm sạch, nuôi dưỡng da đầu mà còn phục hồi sự suôn mượt chắc khỏe cho tóc, ngăn ngừa khô xơ, gãy rụng và bảo vệ mái tóc của bạn tốt hơn trước tác động của môi trường. Sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp có mặt trong nhiều salon và dần được phổ biến trên Thế giới. Thương hiệu Tigi thực sự ghi dấu ấn bởi sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp, có mặt tại nhiều salon lớn trên toàn cầu.


Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head được điều chế nhiều loại phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu chăm sóc tóc của mỗi người: Có sản phẩm dành cho tóc yếu gãy rụng, tóc hư tổn cấp độ, khô xơ hư tổn cấp độ 3, dầu gội cho tóc nhuộm và dầu gội tăng độ phồng cho tóc. Thành phần dưỡng chất có trong dầu gội Tigi được chứng minh là có hiệu quả phục hồi tóc, giúp tóc mềm mượt, không còn bị xơ rối, cung cấp độ ẩm và bóng cho tóc của bạn. Điều quan trọng nhất đó là nó an toàn cho da đầu và sức khỏe, không kích ứng da đầu, hoặc làm tổn thương tóc,...


Công dụng của Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head

  • Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head làm sạch da đầu và tóc, lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho bạn, ngăn ngừa hình thành gàu và bệnh lý về da đầu.
  • Cung cấp dưỡng chất cho tóc, phục hồi tóc hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt dễ tạo kiểu từ các thành phần: Vitamin, protein, elastin, các axit amin và tinh chất dưỡng ẩm cho tóc.
  • Tăng cường sự đàn hồi, chắc khỏe cho tóc, giảm thểu gãy rụng, khô xơ.
  • Tăng cường sức đề kháng cho tóc cùng với màng bảo vệ nano siêu nhỏ giúp ngăn chặn tác hại của tia UV và các tác động từ nhiệt, gió, nước, môi trường ô nhiễm,...
  • Chăm sóc da đầu và tóc một cách chuyên nghiệp, bạn có thể cảm nhận ngay sự chuyển biến tích cực ngay sau mỗi lần gội. Mái tóc khô xơ, hư tổn có têm sức sống trở nên tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống.
  • Mùi thơm từ tinh dầu thiên nhiên, trái cây và hoa vô cùng dễ chịu xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi và giúp bạn thư giãn hoàn toàn khi sử dụng.
  • Bên cạnh đó, Dầu gội Bed Head Tigi dành cho tóc nhuộm sẽ bảo vệ màu tóc cho bạn không bị xuống màu, mất màu hoặc bị khô hư tổn do thuốc nhuộm.

Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head bao gồm các sản phẩm:


  • Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head Elastic Hair Strength 750ml (xanh lá cây): Sản phẩm dành cho tóc yếu, gãy rụng, mấy đi độ đàn hồi, bóng mượt. Thành phần giàu dưỡng chất giúp tăng cường sức mạnh cho tóc và bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc mềm mượt, không bị xơ rối. Sửa chữa mái tóc bị hư tổn, khô rối, gãy yếu một cách hiệu quả.
  • Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head Rehab For Hair 750ml (xanh dương): Đây là dòng dầu gội phục hồi tóc hư tổn. Với công thức tăng cường dưỡng chất protein, axit amin giúp phục hồi từ sâu bên trong cấu trúc tóc, giúp tóc của bạn khỏe mạnh, suôn mượt. Nuôi dưỡng tóc hoàn hảo, cải thiện mái tóc bị khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn,...Bên cạnh đó còn chứa dưỡng chất bảo vệ tóc không bị tổn thương trước tác động môi trường.
  • Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head Rehab For Hair 750ml (màu đỏ): Bộ dầu gội xả dành cho tóc bị hư tổn nặng. Nếu bạn là người thường xuyên tạo kiểu tóc, uốn ép, sấy,... khiến cho mái tóc bị hư tổn nặng, gãy rụng, khô xơ, mất sức sống thì dầu gội Tigi màu đỏ này phù hợp với bạn. Dưỡng chất được tăng cường với công thức thẩm thấu tốt, xâm nhập vào bên trong lõi tóc để phục hồi, cấp ẩm, dưỡng chất cho tóc mềm mượt và khỏe mạnh. Mặt khác, các chất chống oxy hóa, vitamin E giúp bảo vệ tóc trước UV và tác động từ nhiệt độ, mái tóc bạn được bảo vệ và chăm sóc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng ngay tại nhà. Hiện nay, bộ Tigi màu đỏ là một trong những dòng được nhiều người lựa chọn nhất.
  • Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head Electric Hair Colour 750ml (màu cam): Dòng chăm sóc tóc dành cho tóc nhuộm. Ngoài những thành phần dưỡng từ vitamin, axit amin, protein và tinh chất giúp dưỡng ẩm, chăm sóc tóc mềm mượt thì sản phẩm này còn giúp giữ màu cho tóc. Tóc lên màu đẹp, giữ được lâu theo thời gian và không bị khô, hư tổn do tác động của hóa chất. Thành phần bổ sung keratin, chiết xuất dầu hạnh nhân và protein.
  • Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head Up All Night 750ml (màu tím): Dầu gội xả tăng thêm độ bóng mượt cho tóc, phù hợp với những người có mái tóc thường xuyên chịu tác động của môi trường khiến tóc mất đi sự bóng mượt, mềm mại. Protein và dưỡng chất có trong bộ dầu gội xả này có tác dụng phục hồi cấu trúc tóc, dưỡng tóc óng ả, tràn đầy sức sống. Tăng độ phồng cho tóc, tránh bị bết dính.

Hướng dẫn sử dụng Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head 750ml

  1. Bước 1: Làm ướt da đầu và tóc
  2. Bước 2: Lấy một lượng dầu gội Tigi ra bàn tay, thêm nước để tạo bọt, sau đó massage đều lên da đầu và tóc. Xả sạch với nước.
  3. Bước 3: Cho tóc bớt nước, lấy một lượng dầu xả Tigi Bed Head thoa lên phần thân và ngọn tóc (không sử dụng cho da đầu), vuốt theo chiều xuôi của tóc sau đó xả thật với nước.

Giá bán tham khảo: 530.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/2358-bo-dau-goi-xa-tigi-bed-head-750ml-chinh-hang-gia-tot-nhat.html

Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head
Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head

Bộ dầu gội và dầu xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy

Dove là thương hiệu nổi tiếng được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của chị em như: dầu gội, xả, sữa tắm, lăn khử mùi,... Sản phẩm của Dove được tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dove Anti-Frizz Oil Therapy nằm trong chuỗi các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dove, với hoạt chất tăng cường, bổ sung dưỡng chất thiết yếu, nó nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, chống tóc khô, xơ rối và hư tổn. Set này dành riêng cho những mái đầu bị hư tổn nặng, khô xơ, thiếu sức sống.


Công dụng của Bộ dầu gội và dầu xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ

  • Set gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy tăng cường dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe bóng mượt, chống khô xơ, quăn, hư tổn.
  • Dove Anti-Frizz Oil Therapy với dưỡng chất Oil Therapy giúp nuôi dưỡng tóc hoàn hảo từ gốc đến ngọn.
    Sản xuất trên công nghệ tiên tiến, Dove Anti-Frizz Oil Therapy giúp dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào từng sợi tóc, nuôi dưỡng toàn diện cho mái tóc bồng bềnh tràn đầy sức sống.
  • Dưỡng chất có trong Dove Anti-Frizz Oil Therapy giúp làm tóc mềm mượt, tuy nhiên không gây cảm giác nhờn dính trên tóc và da đầu.
  • Sản phẩm cho hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng dầu gội Dove Anti-Frizz Oil Therapy kết hợp với dầu xả, tăng cường dưỡng chất tối đa nuôi dưỡng tóc, đặc biệt là dầu dừa và dầu hạnh nhân, cho tóc mềm mượt. Bạn sẽ nhận thấy sự hài lòng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
  • Dove với các thành phần làm từ thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc, mùi thơm quyến rũ lưu lại trên tóc tăng thêm sự tự tin cho bạn.

Thành phần


Water, Cetearyl Alcohol, Hydrogenated Coconut Oil, Dimethicone, Stearamidopropyl Dimethylamine, Mineral Oil, Behentrimonium Chloride, Fragrance, Dipropylene Glycol, Potassium Chloride, Lactic Acid, Amodimethicone, Disodium EDTA, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, DMDM Hydantoin, Cetrimonium Chloride, PEG-150 Distearate, Argania Spinosa Kernel Oil, PEG-7 Propylheptyl Ether, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Yellow


Hướng dẫn sử dụng


  1. Làm ướt tóc, cho một lượng dầu gội Dove Anti-Frizz Oil vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn từ 2-3phút rồi xả sạch với nước.
  2. Sau đó, sử dụng một ít dầu xả Dove Anti-Frizz Oil thoa lên tóc, lưu ý không nên để dầu xả quá nhiều ở phần da đầu, nên thoa đều ở phần thân và ngọn tóc để hấp thụ dưỡng chất tối đa. Sau đó xả thật sạch với nước.

Gía bán tham khảo: 650.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Bộ-dầu-gội-xả-Dove-Anti-Frizz-Oil-Therapy-2-x-1.18L-i.10685701.2143209189

Bộ dầu gội và dầu xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy
Bộ dầu gội và dầu xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy

Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth

Chăm sóc tóc là vấn đề được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Một mái tóc dày, suôn mượt, chắc khỏe sẽ ghi điểm với người đối diện và đặc biệt là giúp phụ nữ tự tin hơn. Tresemme là thương hiệu dầu gội xả cao cấp có tiếng trên Thế giới “Chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà” chính là câu khẩu hiệu mỗi khi nhắc đến thương hiệu này. Chăm sóc tóc bằng dầu gội xả Tresemme không chỉ giúp nuôi dưỡng mái tóc suôn dài, vào nếp gọn gàng mà còn phục hồi tóc khô xơ, tóc bị hư tổn do môi trường, nắng gió hoặc do cách tạo kiểu, máy ép, sấy, uốn, nhuộm,... Nếu bạn đang không hài lòng với dầu gội xả hiện tại thì có thể thử Tresemme để cảm nhận sự thay đổi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.


Công dụng của bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth:


  • Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth làm sạch da đầu và tóc, loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn suốt cả ngày.
  • Bổ sung dưỡng chất, keratin, protein và vitamin giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mượt
  • Phục hồi mái tóc hư tổn, khô xơ rối, cho tóc vào nếp gọn gàng chuẩn salon
  • Giảm bệnh lý về da đầu và tóc
  • Phù hợp cho cả tóc uốn, tóc nhuộm
  • Tăng cường thành phần dầu Marula giữ ẩm, giảm khô tóc, giảm thiểu các tác hại từ môi trường và nhiệt, hóa chất,....

Cách sử dụng:


  1. Làm ướt da đầu.
  2. Lấy một lượng dầu gội tạo bọt với nước, rồi massage khắp da đầu và tóc.
  3. Gội sạch với nước, sau đó lấy lượng dầu xả massage phần ngọn tóc từ 2-3 phút.
  4. Xả lại thật sạch bằng nước.

Giá bán tham khảo: 530.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3032-bo-dau-goi-xa-tresemme-keratin-smooth-828ml-cua-my.html

Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth
Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth
Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth
Bộ dầu gội xả Tresemme Keratin Smooth

Bộ dầu gội xả Pantene Pro-V Moisture Renewal

Tóc khô là một trong những vấn đề về tóc thường gặp nhất đối với phái đẹp. Các vấn đề như chẻ ngọn và sơ, cứng đã khiến mái tóc khô trở thành nỗi ám ảnh trong việc làm đẹp. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bị tóc khô chủ yếu là do dùng quá nhiều những loại hóa chất, chăm sóc mái tóc không đúng cách & để mái tóc thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt. Nhưng, để mái tóc khô trở lại với vẻ đẹp vốn có của nó là không hề phức tạp như bạn tưởng tượng. Với cá biện pháp chăm sóc đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả với Bộ dầu gội xả Pantene Pro-V Moisture Renewal – Mỹ, chắc chắn bạn sẽ tìm lại được nét thanh xuân cho mái tóc của mình.


Dầu gội Pantene Pro-V rất nổi tiếng với dưỡng chất tăng cường, giúp cung cấp vitamin cần thiết để nuôi dưỡng tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.- Mùi hương của Pantene rất thơm & giữ được lâu trên tóc. Tóc lúc nào cũng được mềm mượt. Pantene - Pro V giúp tăng cưỡng độ ẩm, cung cấp một cảm giác ẩm cả ngày & sợi tóc mềm, đồng thời bảo vệ giúp tóc mạnh mẽ chống lại mọi sự hư tổn.


.Công dụng của Bộ dầu gội xả Pantene Pro-V Moisture Renewal


  • Dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả
  • Phù hồi nhanh chóng cho mái tóc khô và hư tổn
  • Chăm sóc tóc từ sâu bên trong
  • Bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường
  • Giúp nuôi dưỡng tóc luôn óng mượt và mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Đầu tiên bạn cần làm ướt tóc
  2. Cho một ít dầu gội ra lòng bàn ta, rồi massage thật kỹ lên tóc và da đầu.
  3. Xả lại với nước cho sạch bọt.
  4. Cho một ít dầu xả lên thân và ngon tóc, massage để dưỡng chất được thấm sâu vào tóc, bạn để trong khoảng 2 đến 3 phút.
  5. Xả sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 500.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Bộ-dầu-gội-xả-Pantene-Pro-V-Moisture-Renewal-i.81196649.1616069899

Bộ dầu gội xả Pantene Pro-V Moisture Renewal
Bộ dầu gội xả Pantene Pro-V Moisture Renewal

Bộ gội xả OGX Biotin & Collagen của Mỹ

Bộ dầu gội xả OGX Biotin & Collagen của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để chăm sóc, bảo vệ và phục hồi tóc trước các dấu hiệu hư tổn. Sản phẩm được nhiều phụ nữ ở Mỹ và nhiều quốc gia khác ưa chuộng vì mang lại hiệu quả tuyệt vời nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và mượt mà.


Công dụng của Bộ gội xả OGX Biotin & Collagen của Mỹ

  • Dầu gội OGX Biotin & Collagen chứa các thành phần làm sạch tóc, cho da đầu sạch hết bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn hiệu quả, tránh hiện tượng hình thành và đóng vảy của gàu.
  • Dầu gội OGX Biotin & Collagen của Mỹ với tinh chất Biotin, Collagen và Pro-Vitamin B7 chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tuyệt vời, cho tóc chắc khỏe bên trong, bồng bềnh óng ả bên ngoài. Biotin và Collagen là hai thành phần có tác dụng nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong, hai thành phần này được biết đến là các tinh chất giúp tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa rụng tóc đồng thời kích thích mọc tóc, cho mái tóc dày dặn, tràn đầy sức sống.
  • Protein có trong dầu gội được thủy phân từ lúa mì cũng có tác dụng làm cho tóc bóng khỏe, từ sâu lớp biểu bì của tóc, ngăn chặn tình trạng hói đầu.
  • Dầu gội OGX Biotin với tinh chất Pro-Viatmin B7 giúp nuôi dưỡng tóc suôn mượt, óng ả, đồng thời bảo vệ tóc hoàn hảo trước các tác động từ môi trường khiến tóc hư tổn.
  • Các tinh chất khác có trong Dầu gội OGX Biotin & Collagen có khả năng cung cấp độ ẩm, tăng cường sự đàn hồi cho sợi tóc, cho mái tóc luôn mềm mượt, tránh xơ rối.
  • Dầu gội OGX Biotin & Collagen bổ sung các dưỡng chất, các axit amin và khoáng chất cần thiết cho tóc bóng mượt ngăn ngừa gãy rụng và tránh hư tổn.
  • Với sự kết hợp của nhiều vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, Dầu gội OGX Biotin & Collagen phục hồi mái tóc hư tổn như khô rối, gãy rụng, chẻ ngọn,..

Dầu gội OGX Biotin & Collagen kết hợp với dầu xả cho chăm sóc tóc toàn diện hơn. Dầu xả OGX Biotin & Collagen cũng bổ sung Collagen, Biotin và Pro-Vitamin B7 như dầu gội nhưng với hàm lượng dưỡng chất cao hơn, kết hợp với nhiều tinh chất khác chăm sóc và bảo vệ tóc hoàn hảo. Các dưỡng chất này dễ dàng và nhanh chóng thấm sâu vào tóc, cho tóc mềm mượt và tràn đầy sức sống hơn gấp nhiều lần. Thành phần có trong dầu xả OGX Biotin & Collagen dưỡng ẩm tuyệt vời cho tóc, đồng thời bảo vệ tóc trước các tác động xấu từ môi trường.


Hướng dẫn sử dụng


  1. Làm ướt tóc, cho một lượng dầu gội đầu OGX Biotin & Collagen vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm ít nước rồi bôi lên tóc, từ gốc cho tới ngọn. Massage nhẹ nhàng da đầu và vuốt theo chiều dài của tóc cho dưỡng chất thấm sâu. Sau đó xả sạch tóc với nước.
  2. Tiếp tục cho ít dầu xả ra lòng bàn tay rồi thoa lên tóc, chú ý không để nó bám nhiều vào da đầu, vì dầu xả thường chứa dưỡng chất nuôi dưỡng tóc hơn là nuôi dưỡng da đầu. Chính vì vậy chỉ cần thoa lên phần thân và đuôi tóc là đủ. Cuối cùng xả lại thật sạch với nước.

Giá bán tham khảo: 860.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn//Bộ-dầu-gội-dầu-xả-biotin-385ml-HÀNG-CHUẨN-MỸ-i.16336488.156920746

Bộ dầu gội xả OGX Biotin & Collagen
Bộ dầu gội xả OGX Biotin & Collagen

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Khoa học công nghệ ngày càng hiện đại kéo theo đó là sự ra đời của các sản phẩm tạo kiểu tóc, thuốc nhuộm, uốn, ép,... Ban đầu sẽ giúp bạn tự tin với phong cách cá tính của mình, tuy nhiên cùng với đó, tóc dần bị hư tổn, khô xơ, gãy rụng. Nếu bạn là người thường xuyên tạo kiểu tóc thì lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon như Bộ dầu gội xả Salon Link Extra là điều vô cùng cần thiết. Bộ dầu gội này được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần là protein và axit amin cực kỳ quan trọng để phục hồi từ bên trong cấu trúc tóc, nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt và khỏe mạnh.


Công dụng của Bộ dầu gội xả Salon Link Extra

  • Dầu gội Salon Link Extra của Nhật giúp làm sạch da đầu và tóc, lấy đi chất bẩn, mồ hôi, bã nhờn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hình thành gàu, các bệnh về da đầu.
  • Bổ sung dưỡng chất cho tóc, đặc biệt là Protein và axit amin quan trọng, giúp phục hồi tận sâu bên trong lõi tóc, giúp mái tóc suôn mượt, óng ả, tràn đầy sức sống.
  • Phục hồi tóc bị hư tổn nặng do tác động của nhiệt, hóa chất, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mềm mại.
  • Cung cấp độ ẩm cho tóc qua các chiết xuất từ bơ, mật ong. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên mái tóc của mình, không còn khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng.
  • Làm giảm thiểu những tác động từ môi trường và hóa chất ảnh hưởng đến sức sống của tóc.
  • Sử dụng kết hợp với dầu xả giúp mái tóc được bổ sung dưỡng chất nhiều hơn, phục hồi tóc nhanh hơn và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt lâu dài.
  • Bộ dầu gội xả Salon Link Extra phù hợp với mọi loại tóc. Mùi hương dễ chịu, nhẹ dịu sẽ giúp bạn thư giãn mỗi khi sử dụng.

Thành phần:

Nước, stearyl alcohol, glycerin, stealtrimoniumcrolido, dầu khoáng, dầu Shea, mật ong, panthenol, Cetyl alcohol, stearoxypropyrtremoniumcrolido, trideceth-3, (C12-14) Palace-5, Polyquaternium-10, acid hyaluronic, Dimethicone, Cyclopentasiloxane,Cetyl PG hydroxyethylparmitamide, arginine, lụa thủy phân, acid citric, ethylparaben, BG, nước hoa…


Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng như dầu gội xả bình thường.

  1. Bước 1: Làm ướt da dầu và tóc. Bơm lượng dầu gội vừa đủ ra bàn tay và thoa đều lên da đầu, tóc. Thêm nước để tạo bọt và massage nhẹ nhàng.
  2. Bước 2: Xả sạch với nước, lau bớt nước.
  3. Bước 3: Bơm lượng dầu xả vừa đủ ra bàn tay, thoa đều lên tóc (không sử dụng cho da đầu). Vuốt nhẹ theo chiều xuôi của tóc, sau đó, xả sạch với nước.

Giá bán tham khảo: 520.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Bộ-dầu-gội-SALON-LINK-EXTRA-i.28468187.1221511473

Bộ dầu gội xả Salon Link Extra
Bộ dầu gội xả Salon Link Extra

Bộ dầu gội - xả Shiseido Tsubaki đỏ

Một mái tóc khô hay rễ tre làm bạn rất khó chịu và mất tự tin. Bạn rất muốn cải thiện điều đó. Vậy hãy để Bộ dầu gội xả Shiseido Tsubaki đỏ dưỡng ẩm và làm mượt tóc Nhật Bản giúp bạn nhé!


Bộ dầu gội - dầu xả Shiseido Tsubaki Nhật Bản là sản phẩm dầu gội của shiseido rất nổi tiếng ở Nhật Bản có thành phần chính là dầu chiết xuất từ hoa trà đỏ, rất giàu axit oleic & axit linoleic, là các thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da & tóc. Bộ dầu gội Tsubaki màu đỏ có tên gọi là extra moist giúp giữ tóc nhuộm bền màu lâu hơn, được bổ sung dưỡng chất cho mái tóc uốn mền mượt và giúp giữ nếp lâu hơn. Dầu gội Shiseido Tsubaki có hương hoa trà đỏ ngọt ngào lưu mùi tới tận 36 tiếng.


Dòng sản phẩm dưỡng ẩm & làm mượt tóc. Tập trung vào những dưỡng chất có tính thẩm thấu dưỡng ẩm sâu. Tsubaki màu đỏ hoàng thành sứ mệnh giúp cung cấp độ ẩm thật sâu cho mái tóc có hiện tượng xơ rối, tóc khô và gãy rụng, hay tóc yếu. Do đó, bộ dầu gội xả Shiseido Tsubaki đỏ rất phù hợp cho những ai có mái tóc yếu hay tóc rễ tre khô cứng cần được dưỡng ẩm mượt mà & mềm mại trở lại. Những ai có mái tóc bình thường, không có nhu cầu đặc biệt cũng nên lựa chọn Tsubaki đỏ vì đây là một bộ sản phẩm đáp ứng các nhu cầu cơ bản nhất của một mái tóc đẹp đó là dưỡng ẩm & dưỡng mềm. Bộ dầu gội Shiseido Tsubaki đỏ giúp bổ sung dưỡng chất cho mái tóc mềm mượt & giữ nếp lâu hơn, giúp hỗ trợ giữ tóc nhuộm bền màu.


Thành phần

Nước, laureth sulfate, cocamidopropyl Betaine, glycol distearate, sorbitol, DPG, garthydroxypropyrtremoniumcrolido or arginine, stealtrimoniumcrolido, dầu hạt Camellia, natri clorua, natri acetyl Hyaluronate, thủy phân conchiorin protein, Aspergillus và hạt giống Camellia chiết xuất lên men or sulfate Na, Dimethicone, axit lauric PEG-2, acid citric, EDTA-2 Na, cocoilmethyltaurintaurine Na, BG or tocopherol, Phenoxyethanol, sodium benzoate, hương thơm, màu vàng 5 và vàng 4


Công dụng của Bộ dầu gội - xả Shiseido Tsubaki đỏ


  • Giúp phục hồi và làm mềm mượt mái tóc khô xơ, gãy rụng…
  • Bổ sung dưỡng chất cho mái tóc mềm và giữ nếp lâu hơn.
  • Giúp hỗ trợ giữ tóc nhuộm bền màu
  • Lưu hương trên mái tóc suốt cả ngày
  • Đem lại một mái tóc chắc khỏe đúng nghĩa tóc đẹp
  • Giúp chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Đầu tiên bạn dùng nước làm ướt toàn bộ tóc.
  2. Lấy một ít dầu gội co ra lòng bàn tay rồi xoa lên tóc tạo bọt, bạn massage thật kỹ để làm sạch da đầu và tóc.
  3. Xả thật sạch lại với nước cho hết bọt
  4. Lấy dầu xả thoa lên đầu, massage một cách nhẹ nhàng phần thân và ngọ tóc.
  5. Xả thật sạch lại với nước

Giá bán tham khảo: 390.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamnhat.info/san-pham/bo-dau-goi-shiseido-tsubaki-mau-do-shining-nhat-ban/

Bộ dầu gội xả Shiseido Tsubaki màu đỏ
Bộ dầu gội xả Shiseido Tsubaki màu đỏ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?