Top 8 Bộ mỹ phẩm thiên nhiên trị mụn "Made in Việt Nam" hiệu quả nhất hiện nay

Mỹ phẩm thiên nhiên đã không còn là khái niệm xa lạ ở thị trường Việt Nam. Các sản phẩm dưỡng da có các thành phần tự nhiên thường lành tính, phù hợp với da nhạy cảm và không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Chính vì thế, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên cho quy trình dưỡng da của mình. Đặc biệt, mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam hoàn toàn có thể giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả không thua kém gì các hãng mỹ phẩm của nước ngoài. Và hôm nay, trong bài viết này Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các bộ mỹ phẩm thiên nhiên trị mụn "Made in Việt Nam" hiệu quả nhất hiện nay.

Bộ sản phẩm trị mụn Linh Hương

Linh Hương là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng làm đẹp Việt trong những năm vừa qua. Được thành lập từ đầu năm 2014 và chỉ là sản phẩm handmade, nhưng với sự đầu tư kĩ lưỡng và chuyên nghiệp, dây truyền công nghệ hiện đại, chứng chỉ an toàn và chất lượng đầy đủ, thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương hiện tại đã trở thành thương hiệu tin dùng của nhiều khách hàng cũng như các Spa làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Linh Hương hoàn toàn từ thiên nhiên được tinh chế và chiết xuất theo công thức gia truyền. Với những hiệu quả đã được chứng thực bởi hàng ngàn khách hàng, bộ sản phẩm trị mụn Linh Hương cũng sẽ góp mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.


Bộ sản phẩm Linh Hương trị mụn bao gồm:


  1. Gel tẩy da chết Linh Hương: Đây được xem là bước tiên quyết đầu tiên của mọi quá trình chăm sóc da vì lớp da chết sẽ là tấm màng ngăn cản mọi loại kem dưỡng dù có tốt thế nào đến với làn da thật của bạn. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng lấy sạch đi lớp da chết giã cỗi, tế bào chết, lớp bụi bẩn và cặn kem bám trên da lâu ngày. Giúp da sáng mịn chỉ sau lần đầu sử dụng và góp phần rất lớn vào quá trình điều trị mụn.
  2. Nước hoa hồng Linh Hương: Ngoài tác dụng se khít lỗ chân lông, tẩy trang sạch sâu bên trong, cân bằng độ ẩm, hấp thu dưỡng chất. Thì Nước hồng Linh Hương luôn có tác dụng hỗ trợ mang đến hiệu quả cao hơn, nhanh hơn, cho việc điều trị:
    1. Nám, tàn nhang
    2. Mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc...
    3. Hỗ trợ dưỡng trắng da
  3. Tinh chất trị mụn Linh Hương: Được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm thành phần : Tinh chất trà xanh, tinh dầu trà... giúp kiểm soát điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn trở lại, giảm vết thâm do mụn gây ra, kháng khuẩn và phục hồi tế bào giúp da trắng mịn tự nhiên
  4. Kem trị mụn Linh Hương: là một dòng kem trị mụn nổi tiếng nhất nhì trong nước. Với chiết suất từ các thành phần thiên nhiên vô cùng an toàn, kem trị mụn linh Hương đã giúp cho rất nhiều các cô gái tất cả các khách hàng nam có một làn da sáng mịn, sạch mụn sau quá trình điều trị.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Tẩy tế bào chết 1 tuần/1 lần với Tẩy da chết Linh Hương.
  • Bước 2: Rửa mặt đều đặn ngày 2 lần với sữa rửa mặt.
  • Bước 3: Vỗ nước hoa hồng lên da ngay khi da còn ẩm.
  • Bước 4: Chấm Tinh chất mụn (hoặc kem trị mụn) lên đầu mụn.

Giá bán: 480.000 VNĐ/ Bộ
Link mua hàng: http://myphamlinhhuong.vn/

Bộ sản phẩm trị mụn Linh Hương
Bộ sản phẩm trị mụn Linh Hương
Bộ sản phẩm trị mụn Linh Hương
Bộ sản phẩm trị mụn Linh Hương

Bộ sản phẩm trị mụn ThoraKAO

Nếu là một người tin dùng các thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam thì chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến cái tên ThoraKAO - thương hiệu từng làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam những năm 90 của thế kỷ trước. Được thành lập từ năm 1957, bắt đầu với cái tên Lan Hảo, sau này đổi thành thương hiệu mang tên ThoraKAO, dòng mỹ phẩm này có một bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa. Hiện nay, ThoraKAO vẫn là thương hiệu mỹ phẩm nội địa chất lượng cao giúp chăm sóc toàn diện như sữa sửa mặt, kem dưỡng, chăm sóc tóc, sữa tắm,… và có thành phần từ thiên nhiên như bưởi, sữa, nghệ.


Chưa bao giờ giảm đi sức hút của mình, các dòng sản phẩm được hãng tung ra luôn nhận được sự đánh giá tích cực và ủng hộ nhiệt liệt từ phía khách hàng, trong đó bộ sản phẩm trị mụn cũng không phải là một ngoại lệ. Hãy cùng toplist khám phá bộ sản phẩm này có những gì nhé!


Sữa rửa mặt hạt nghệ trị mụn với thành phần được chiết xuất từ củ nghệ thiên nhiên, giúp chăm sóc làn da bạn với những tác động vượt trội:


  • Ngăn ngừa mụn, giảm nhờn thừa
  • Loại bỏ các chất bẩn do ô nhiễm môi trường
  • Tái tạo làn da mịn màng
  • Bổ sung độ ẩm và giúp da sáng đẹp tự nhiên

Kem nghệ

  • Kem nghệ giúp dưỡng trắng da,
  • Trị mụn: Chấm vào các vết mụn liti hoặc vết nặn mụn, Kem sẽ giúp liền da, nhanh lên da non và mờ vết thâm nhanh chóng.
  • Đặc trị vết thâm: Chấm kem vào vết thâm, sẹo để qua đêm.
  • Lưu ý: không bôi sản phẩm lên toàn mặt và để qua đêm, chúng ta chỉ nên để 30p -1h để trách bí da gây kích ứng da

Kem trị mụn:

  • Đặc trị mụn bọc, có nhân sưng đỏ, mụn có nhân.
  • Kem giúp kích thích sự khô nhanh của đầu mụn, mụn bong nhân nhanh.

Chấm kem lên vết mụn. Kem sẽ giúp mụn chín nhanh hơn và se đầu mụn lại. Mụn sẽ khô và bong ra khi rửa mặt.

Không nặn mụn

Dùng từ 2-5 ngày (tùy tình trạng mụn)


Giá bán: 50.000 VNĐ/ Bộ

Link mua hàng: https://www.thorakao.com/

    Bộ sản phẩm trị mụn ThoraKAO
    Bộ sản phẩm trị mụn ThoraKAO
    Bộ sản phẩm trị mụn ThoraKAO
    Bộ sản phẩm trị mụn ThoraKAO

    Bộ sản phẩm trị mụn Skinna

    Bạn có biết, điều quan trọng khi trị mụn ngoài những thành phẩn có khả năng kháng viêm, giảm sưng, nhanh lành sẹo... thì yếu tố dịu nhẹ là vô cùng quan trọng vì da mụn là biểu hiện của da đang bị tổn thương. Lúc này không nên dùng bất cứ loại sản phẩm nào có chứa hóa chất tẩy rửa, nó sẽ làm da mụn ngày càng nghiêm trọng hơn. Chính vì thế, “Bộ sản phẩm trị mụn Skinna” với chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện làn da và đặc biệt có thể cải thiện mụn rất hiệu quả luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Trước khi đi sâu tìm hiểu về bộ sản phẩm này hãy cùng nói một chút về thương hiệu mỹ phẩm Skinna. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã và đang chiếm được lòng tin của cộng đồng làm đẹp Sài Thành trong suốt 3 năm qua và đang dần chinh phục những tín đồ làm đẹp Hà Nội. Christie Ho, nhà sáng lập thương hiệu Skinna đã làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp với hơn 14 năm kinh nghiệm tại Mỹ. Với cam kết 100% nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp với điều kiện về khí hậu và làn da của người Việt Nam, các dòng sản phẩm chăm sóc da và trị mụn, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi sử dụng những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da của Skinna.


    Quay trở lại nội dung chính của chúng ta về bộ sản phẩm trị mụn, có thể nói rằng không có gì nhiều, chỉ vỏn vẹn 2 sản phẩm thế nhưng Skinna cũng đã đủ chứng minh sức mạnh trị mụn thần thánh của mình, bao gồm:


    Mint green tea tonic lotion Skinna: Nước cân bằng có chiết xuất từ cây sả chanh phù hợp với da dầu, kháng khuẩn, dịu da. Ngoài ra sự kết hợp cùng loại cây thuốc sa mạc Chaparral Extract chữa lành các triệu chứng viêm da, đặc biệt là mụn viêm. Sử dụng toner trước có thể cân bằng da, se khít lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất thẩm thấu tuyệt đối, hỗ trợ các bước chăm sóc da tiếp theo hiệu quả nhất.


    Herbal anti acne Skinna: Chứa các chiết xuất từ hỗn hợp thảo dược đông y: xạ can đen, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, tinh nghệ, mướp đắng, thỏ ty tử, chanh leo,… có tác dụng hữu hiệu trong việc kháng viêm, giảm sưng tấy, trị viêm mụn nhọt, tiêu độc, giúp nhanh làm lành vết mụn viêm. Sản phẩm còn chứa sen trắng, trà xanh, đương quy, lá ổi là thành phần chống kích ứng, dịu da cho làn da “mụn” nhạy cảm, phòng tránh để lại sẹo rỗ, thâm sau mụn.


    Giá bán: 500.000 VNĐ/ Bộ
    Link mua hàng: https://theskinna.com/san-pham

    Bộ sản phẩm trị mụn Skinna
    Bộ sản phẩm trị mụn Skinna
    Bộ sản phẩm trị mụn Skinna
    Bộ sản phẩm trị mụn Skinna

    Bộ trị mụn Đông Y Mocha

    Mocha là thương hiệu mỹ phẩm có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, trải qua hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Mỹ phẩm thiên nhiên Mocha đã cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, phù hợp với đặc điểm của làn da phụ nữ Việt Nam, nơi có khi hậu nhiệt đới khắc nhiệt nhất.


    Các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Mocha được chiết suất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không gây dị ứng hay tác dụng phụ làm cho làn da khỏe đẹp tự nhiên không khô giáp hay thiếu sức sống như các sản phẩm đang có trôi nổi trên thị trường. Do sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao Nhật Bản nên các sản phẩm Mocha giữ lại được gần như nguyên vẹn đặc tính sinh hóa nguyên liệu. Qua quá chọn lọc khắt khe để tạo nên thành phẩm tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt Nam.


    Tiêu biểu cho các sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này, chúng ta có thể kể đến bộ trị mụn Đông Y Mocha và đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


    Sản phẩm được bào chế từ công thức đặc biệt, sử dụng các thành phần kháng khuẩn có nguồn gốc tự nhiên, tác động trực tiếp tới đầu mụn, đồng thời loại trừ các yếu tố gây mụn mới. Cùng với thành phần cấu tạo hoàn hảo là cơ chế hoạt động thông minh theo công nghệ chuyển giao của Pháp, xử lý và loại bỏ tất cả các yếu tố gây mụn, trị các loại vết sẹo thâm do mụn cùng một lúc, se khít lỗ chân lông cho hiệu quả nhanh chóng và kịp thời sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn để bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.


    Bộ trị mụn Đông Y Mocha bao gồm:


    • Gel trà xanh nghệ cô đặc với công dụng gom khô nhân mụn
    • Sữa gạo non tinh nghệ nano công dụng phục hồi da trị thâm sau mụn.

    Như bạn biết đấy, trà xanh trước tới nay đặc biệt tốt trong việc kháng viêm và ngăn ngừa sự oxi hoá, điều tiết bã nhờn cho da và sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp cùng nghệ tây làm giảm mờ thâm đáng kể. Đây chắc chắn là một bộ đôi ăn ý nhất cho quá trình điều trị mụn của bạn.


    Cách dùng:

    • Bước 1: chắc chắn phải vệ sinh da mặt/ TAY sạch sẽ tránh nhiễm khuẩn và lau khô da mặt thoáng rồi mới sử dụng bộ mụn để dễ hấp thụ dưỡng chất.
    • Bước 2: với những vùng mụn - nốt mụn to thì CHẤM KEM gel trà xanh nghệ cô đặc lên trực tiếp (hoặc thoa đều nếu một vùng đó bị mụn ) Chấm ngày 2-3 lần khi mặt sạch và không cần rửa mặt lại.
    • Bước 3: Sau khi dùng gel trà xanh thì nhân mụn/ vùng mụn nào KHÔ lại, nghĩa là hết mụn rồi thì sử dụng tới sữa gạo non tinh nghệ nano với tác dụng phục hồi liền sẹo sau mụn. CHẤM vào từng nốt để trị thâm sẹo. Có thể dùng hằng ngày với những NỐT/ VÙNG mụn đã KHÔ sau khi trị bằng gel trà xanh nghệ. Sau đó 30p-1h thì rửa mặt lại.

    Giá bán: 290.000 VNĐ
    Link mua hàng: http://congtymocha.com/Bo-tri-mun-Dong-Y-Mocha-p8.html

    Bộ trị mụn Đông Y Mocha
    Bộ trị mụn Đông Y Mocha
    Bộ trị mụn Đông Y Mocha
    Bộ trị mụn Đông Y Mocha

    Bộ sản phẩm trị mụn của The Herbal Cup

    MỤN là nỗi ám ảnh với rất nhiều người, nó khiến chúng ta thiếu tự tin, ảnh hưởng tâm lý và cảm xúc, nhưng việc điều trị không phải loại da nào cũng có thể sử dụng các sản phẩm như nhau, mà từng loại da cần có một dòng điều trị riêng biệt.. Hiểu được điều đó, The Herbal Cup - một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam đã cho ra đời các bộ sản phẩm TRỊ MỤN dành cho các loại da, NHỜN/ HỖN HỢP/ KHÔ VÀ NHẠY CẢM.


    COMBO TRỊ MỤN CHO DA NHỜN: bộ sản phẩm này được thiết kế với các sản phẩm dòng TRÀ XANH, trong tinh chất trà xanh có EGCG, Polyphenols chống oxy hóa, thúc đẩy da đào thải độc tố, làm da sáng dần da bên trong đồng thời giảm hiện tượng sưng viêm do mụn. Tinh dầu tràm trà sát khuẩn mụn rất thích hợp trong việc xông hơp điều trị các cục mụn sưng viêm trên da.


    COMBO TRỊ MỤN CHO DA HỖN HỢP: với những bạn da hỗn hợp, vùng T thì cứ tiết nhờn, còn 2 má lại khô nên việc lựa chọn sản phẩm vừa dưỡng ẩm 2 má, vừa kiểm soát nhờn cho vùng T là vô cùng quan trọng, các sản phẩm trong bộ combo này thuộc dòng lavender có Polyphenol (một loại chất chống oxi hoá) trong hoa oải hương có khả năng triệt tiêu vi khuẩn hỗ trợ cho việc điều trị mụn. cộng với kem rửa mặt mè đen làm sạch nhưng không gây khô da.


    COMBO TRỊ MỤN CHO DA KHÔ VÀ NHẠY CẢM: làn da này thường xuyên có cảm giác ngứa, nổi sần đỏ, nên trong bộ combo trị mụn dành cho loại da này Theherbalcup kết hợp gel rửa mặt tía tô làm sạch dịu nhẹ, thêm mặt nạ ngủ lavender sát khuẩn, làm dịu kích ứng, thêm tinh dầu hoa hồng xông hơi mặt dưỡng ẩm thêm cho da.


    Mỗi bộ sản phẩm với đầy đủ 6 bước chăm sóc da chuyên nghiệp giúp giảm sưng các nhân mụn viêm đồng thời tăng cường độ lán mịn cho làn da. Công thức 100% thiên nhiên đảm bảo độ an toàn tối đa, không sợ mỏng da.


    Giá bán:
    Link mua hàng:

    Bộ sản phẩm trị mụn của The Herbal Cup
    Bộ sản phẩm trị mụn của The Herbal Cup
    Bộ sản phẩm trị mụn của The Herbal Cup
    Bộ sản phẩm trị mụn của The Herbal Cup

    Bộ sản phẩm trị mụn trứng cá Thái Dương

    Bộ sản phẩm trị mụn TRUNGCA bao gồm 2 sản phẩm, có tác dụng: Diệt mụn cấp tốc - Đánh bay thâm sẹo. Với công thức đặc biệt chuyên sâu cho việc trị mụn, bộ trị mụn TRUNGCA đến từ thương hiệu Sao Thái Dương giúp: Giải độc gan – Chống viêm – Chống oxi hóa – Điều hòa nội tiết. Thành phần thảo dược bao gồm:

    • Tinh chất Diệp Hạ Châu Đắng: Tinh chất Phyllanthin giúp tăng lượng Glutathion – một chất bảo vệ và phục hồi tế bào gan. Từ đó, bảo vệ và tăng cường chức năng thải độc của gan và giải nóng cho gan.
    • Tinh chất Thất Diệp Nhất Chi Hoa: Có tác dụng thanh nhiệt giải độc và điều hòa nội tiết. Chống oxi hóa và đẩy lùi mụn do nóng gan và rối loạn nội tiết. Nghiên cứu cho thấy, chiết xuất từ Thất Diệp Nhất Chi Hoa còn có khả năng chống viêm và kháng khuẩn cho các nốt mụn bọc, mụn mủ
    • Cỏ Nhọ Nồi và Nhân Trần: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan nhờ một số hoạt chất có lợi như glycosides triterpene và saponin

    Liệu pháp trị mụn chuyên sâu của TRUNGCA giúp đánh bay những nốt mụn cứng đầu nhất từ sâu bên trong. Đồng thời thanh lọc cơ thể và ngăn ngừa mụn quay trở lại


    Kết quả sau 1 tháng sử dụng viên uống trị mụn TRUNGCA cho thấy:- 100% giảm mụn rõ rệt. Sau khi các nốt mụn trên bề mặt da trồi lên hết thì mụn mới không mọc lên nữa- 92% cho thấy da sáng lên- 94% cho thấy thâm sẹo mờ dần đi- 90% khách hàng quay trở lại để sử dụng đủ liệu trình


    Giá bán: 500.000 VNĐ/ Bộ

    Link mua: https://saothaiduong.com.vn/bo-trungca

    Bộ sản phẩm trị mụn trứng cá Thái Dương
    Bộ sản phẩm trị mụn trứng cá Thái Dương
    Bộ sản phẩm trị mụn trứng cá Thái Dương
    Bộ sản phẩm trị mụn trứng cá Thái Dương

    Bộ trị mụn Decumar

    Bộ sản phẩm tri mụn Decumar chính là bộ đôi hoàn hảo - DECUMAR & DECUMAR CLEAN

    1. Gel trị mụn DECUMAR:


    Chống viêm kháng khuẩn, giảm nhanh tình trạng mụn viêm.
    Ngừa và làm mờ vết thâm sẹo sau mụn hiệu quả nhất.
    Tái tạo nhanh những tổn thương da do mụn để lại.
    Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, tươi tắn.

    2. Gel rửa mặt ngừa mụn DECUMAR CLEAN


    Làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da
    Ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn
    Giúp làn da luôn tươi sáng mịn màng.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ ĐÔI DECUMAR VÀ DECUMAR CLEAN:


    Bước 1:

    • Làm sạch mặt bằng Decumar Clean
    • Làm ướt mặt, lấy 1 lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay.
    • Tạo bọt và thoa đều khắp mặt.
    • Rửa sạch lại với nhiều nước.

    Bước 2:

    • Thấm khô, thoa Gel trị mụn Decumar lên vùng da bị mụn , thâm sẹo.
    • Thực hiện thoa Decumar từ 3 đến 4 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

    Giá bán: 169.000 VNĐ/ Bộ

    Link mua hàng: https://shopee.vn/cvi_offical

    Bộ trị mụn Decumar
    Bộ trị mụn Decumar
    Bộ trị mụn Decumar
    Bộ trị mụn Decumar

    Bộ Sản Phẩm Tràm Trà Vedette

    Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện với môi trường, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên, các sản phẩm mỹ phẩm của Vedette là những kết tinh của ứng dụng khoa học hiện đại kết hợp hài hòa cùng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.


    Bộ sản phẩm gồm 4 loại:
    1. Sữa Rửa Mặt Sáng Da, Ngừa Mụn Tràm Trà Vedette 100ml
    2. Sữa Tẩy Tế Bào Chết Dưỡng Sáng Da & Ngừa Mụn Tràm Trà Vedette 45ml
    3. Mặt Nạ Đất Sét Dưỡng Da, Ngừa Mụn Tràm Trà Vedette 80ml
    4. Gel Giảm Mụn Tràm Trà Vedette 18g

    Sữa Rửa Mặt Sáng Da, Ngừa Mụn Tràm Trà Vedette 100ml


    Sữa rửa mặt với công thức cải tiến từ tinh chất tràm trà, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời dưỡng sáng da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    THÀNH PHẦN
    Water, Glycerin, Stearic Acid, Palmitic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Disodium EDTA, Glycol Distearate, Potassium Cocoyl Glycinate, Potassium Cocoate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Disodium EDTA, Niacinamide, Tocopheryl Acetate, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, CI 42090, CI 19140, CI 16035.

    Sữa Tẩy Tế Bào Chết Dưỡng Sáng Da & Ngừa Mụn Tràm Trà Vedette 45ml


    Bước chăm sóc giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào da chết - tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông, kiểm soát mụn đầu đen ngay từ những dấu hiệu đầu tiên và ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn sưng đỏ, mang lại làn da tươi sáng và láng mịn.

    THÀNH PHẦN
    Water, Polyethylene, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate, Glycol Distearate, PEG-100 Stearate, Ethylhexyl Palmitate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cetyl Alcohol, Niacinamide, Decyl Glucoside, Sodium Acrylate/Acryloyldimethyltaurate/Dimethylacrylamide Crosspolymer, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Isohexadecane, Phenoxyethanol, Allantoin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Triethanolamine, Polysorbate 60, CI 19140, +/- CI 16035, CI 42090, +/- CI 16255, Chlorphenesin.

    Mặt Nạ Đất Sét Dưỡng Da, Ngừa Mụn Tràm Trà Vedette 80ml


    Mặt nạ tràm trà Vedette chứa thành phần đất sét tự nhiên giúp hấp thu lớp bụi bẩn và chất nhờn, đồng thời cung cấp đủ lượng ẩm cần thiết giúp da luôn mềm mại và không còn cảm giác bóng dầu. Tinh chất tràm trà lan tỏa khắp bề mặt da tạo thành một lớp màng bảo vệ hiệu quả, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn.

    THÀNH PHẦN
    Water, Kaolin, Propylene Glycol, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Lactate, Stearyl Alcohol, Palmitic Acid, Stearic Acid, PEG-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Illite, Magnesium Aluminum Silicate, Titanium Dioxide, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Olive Oil PEG-7 Esters, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Benzophenone-4, +/- CI 16255, CI 19140, CI 42090, Chlorphenesin.

    Gel Giảm Mụn Tràm Trà Vedette 18g


    Giải pháp hiệu quả làm giảm sưng viêm và đánh bật các nốt mụn sưng đỏ, kết hợp với quá trình nuôi dưỡng từ vitamin B3, B5 giúp phục hồi vẻ đẹp của làn da láng mịn, không còn sần mụn.

    THÀNH PHẦN
    Water, Propylene Glycol, Alcohol, Niacinamide, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Triethanolamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Salicylic Acid, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Panthenol, Disodium EDTA, Cetrimonium Bromide, CI 19140, CI 42090, +/- CI 16035, +/- CI 16255.

    Giá bán: 125.000 VNĐ/ Bộ

    Link mua: https://shopee.vn/B%E1%BB%99-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-Tr%C3%A0m-Tr%C3%A0-Vedette-i.80528748.2307973604

    Bộ Sản Phẩm Tràm Trà Vedette
    Bộ Sản Phẩm Tràm Trà Vedette
    Bộ Sản Phẩm Tràm Trà Vedette
    Bộ Sản Phẩm Tràm Trà Vedette

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?