Top 10 Bộ phim Hoa ngữ hay nhất hè không thể bỏ qua

Hè này các bạn làm gì? Xách vali đi du lịch đâu đó thật xa hay nằm ở nhà chán chường ngày qua ngày? Nếu bạn thuộc vế sau thì hãy yên tâm, mùa hè của bạn sẽ không buồn chán tí nào với loạt phim Hoa Ngữ dưới đây đâu. Cùng xem nhé!

Minh nguyệt từng chiếu Giang Đông Hàn

Nội dung: Phim kể về ba nhân vật: Chiến Thanh Hoằng, Ôn Hựu, Lâm Phóng, lấy bối cảnh giang hồ hỗn loạn, triều đình lực bất tòng tâm. Cô gái vô tư Thanh Hoằng rời khỏi vòng tay cha mẹ, tiến vào giang hồ để trải nghiệm, tham gia đại hội võ lâm rồi bị cuốn luôn vào vòng xoáy giang hồ và triều đình ấy. Gặp gỡ Ôn Hựu và Lâm Phóng, kết nghĩa anh em, bằng hữu, cùng chung hoạn nạn. Ôn Hựu và Thanh Hoằng có tình cảm với nhau. Mối nhân duyên của hai nhân vật tuyệt đẹp nhưng thú vị và hài hước. Tiếc là Ôn Hựu vì trọng trách với gia đình, xã hội đã từ bỏ Thanh Hoằng.


Diễn viên chính: Vu Mông Lung, Hình Phi

Thời gian lên sóng: Tháng 8

Trên sóng: iQIYI

Phim kể về ba nhân vật: Chiến Thanh Hoằng, Ôn Hựu, Lâm Phóng
Phim kể về ba nhân vật: Chiến Thanh Hoằng, Ôn Hựu, Lâm Phóng
Trailer phim Minh nguyệt từng chiếu Giang Đông Hàn

Kỳ hồn

Nội dung: xoay quanh cậu bé Hikaru Shindou, trong một lần lên gác xép của ông nội, Hikaru đã tìm thấy một bàn cờ vây cổ. Sau đó, cậu đã nhìn thấy hồn ma của Fujiwara no Sai - một kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian. Ban đầu, Fujiwara no Sai thuyết phục Hikaru chơi cờ nhưng cậu từ chối. Dần dà, Hikaru bắt đầu có hứng thú và nghiêm túc nghiền ngẫm, theo đuổi bộ môn cờ vây. Sự kịch tính trong từng ván cờ, mỗi một nước đi của từng nhân vật khiến khán giả hồi hộp theo chính là điểm thu hút chí cốt của bộ phim. Cậu bé Hikaru nghịch ngợm, đáng yêu nhưng dần già nghiêm túc và hứng thú bộ môn Cờ vây hơn qua từng trận đấu.


Diễn viên chính: Hồ Tiên Hú, Trương Siêu, Hác Phú Thân

Thời gian lên sóng: Tháng 8

Trên sóng: iQIYI

Bộ phim Kì hồn sẽ sớm ra mắt khán giả trong mùa hè này
Bộ phim Kì hồn sẽ sớm ra mắt khán giả trong mùa hè này
Bộ phim được chuyển thể thành phim hoạt hình Anime tại Nhật trước khi được chuyển thể thành phim

Thiếu nữ mang khôi giáp

Nội dung: Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp kể về Tang Điềm (Trần Dao) thi vào khoa trượt băng nghệ thuật của Học viện thể thao Lục Diệp - ngôi trường mà mẹ cô từng theo học - nhưng không may thiếu một điểm văn hóa nên bị đánh trượt. Tang Điềm luôn được mệnh danh là cô nàng may mắn nhưng trong một lần vô tình bị tráo đổi vận may với nam thần khoa khúc côn cầu Văn Băng (Quan Hồng) vì một nụ hôn. Tang Điềm đành cải trang nam đến khoa khúc côn cầu của Văn Băng để tìm cách lấy lại vận may đã mất, và bất ngờ cô được huấn luyện để ý, trở thành sinh viên đội tuyển khúc côn cầu nam. Từ đây bắt đầu cho vô số rắc rối của cô nàng giả trai Tang Điềm. Nhân vật Văn Băng do Quan Hồng thủ vai là nam thần có tiếng, nắm giữ vô số thành tích đáng ngưỡng mộ được tuyển thẳng vào khoa khúc côn cầu. Sở hữu vẻ ngoài soái ca, học lực tốt đứng đầu kì thi văn hóa toàn trường, “quỷ tài” sân băng, lại thêm năng khiếu hội họa nhưng Văn Băng lại mắc căn bệnh "mù mặt" (khó nhận dạng và phân biệt được mặt người).


Diễn viên chính: Quan Hồng, Trần Dao

Thời gian lên sóng: Tháng 8

Trên sóng: iQIYI

Xem phim tại: https://tvzingvn.net/thieu-nu-mac-khoi-giap-89483.html

Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp kể về Tang Điềm (Trần Dao) thi vào khoa trượt băng nghệ thuật của Học viện thể thao Lục Diệp
Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp kể về Tang Điềm (Trần Dao) thi vào khoa trượt băng nghệ thuật của Học viện thể thao Lục Diệp
Trailer phim Thiếu nữ mang khôi giáp

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Nội dung: Phim xoay quanh Lâm Chi Hiệu, cuộc sống của cô đã chạm đáy trước khi tốt nghiệp. Cha cô bị ung thư, cô đành phải từ bỏ công việc, rồi phải chuyện chia tay với bạn trai. Tất cả những mơ tưởng tốt đẹp về tình yêu và tương lai đều sụp đổ thì cũng là lúc Cố Ngụy xuất hiện trong cuộc đời Lâm Chi Hiệu. Anh là bác sĩ cho cha cô ở bệnh viện. Nhân vật Lâm Chi Hiệu, cô gái học đàn cello ở Đại học S, tính tình hoạt bát phóng khoáng, nhiệt tình, lương thiện, ấm áp. Cô luôn lạc quan hướng về phía trước, vừa khôn ngoan nhưng cũng có lúc cư xử rất cảm tính. Lâm Chi Hiệu vô cùng kiên định, không dễ dàng từ bỏ mục tiêu. Trong tình cảm, cô ngây thơ và hơi bị chậm hiểu, nhưng khi đã thấu rõ lòng mình thì sẽ không lùi bước. Nhân vật Cố Ngụy: Bác sĩ ngoại khoa bệnh viện trực thuộc Đại học S. Thành thục, thông minh, khắc kỷ, trầm mặc, nghiêm túc, cuồng việc. Cố Ngụy là một người ấm áp, tràn đầy yêu thương, đối xử chân thành với mọi người. Anh vì tình yêu mà trở nên kiên gan, bền chí.


Diễn viên chính: Dương Tử, Tiêu Chiến

Thời gian phát sóng: Tháng 8

Trên sóng: Tencent

Xem phim tại: https://tvzingvn.net/quang-doi-con-lai-xin-chi-giao-nhieu-hon-69497.html

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn
Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn
Trailer phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Vinh diệu bóng bàn

Nội dung: Bộ phim truyền hình lấy bối cảnh phát triển bộ môn bóng bàn trong nước, kể về câu chuyện nhiệt huyết của người đánh bóng bàn tài năng "kiểu hình trưởng thành" Từ Thản và thiên tài trong mảng bóng bàn Vu Khắc Nam. Anh chàng Từ Thản do Bạch Kính Đình thủ vai từ nhỏ sức khỏe yếu ớt vì được gia đình bao bọc yêu thương anh bắt đầu học môn thể thao này để cải thiện sức khỏe, trải qua các buổi huấn luyện cực khổ cuối cùng anh chàng cũng trở thành một trong những người chủ lực của đội. Vu khắc nam do Hứa Ngụy Châu thủ vai có tính cách tự tin lại kiêu ngạo, ngang bướng nhưng cực kỳ tài năng. Anh sinh ra trong một gia đình kiện tướng thể thao nên từ nhỏ đã theo cha học tập chơi bóng bàn lập chí trở thành quán quân thế giới. Bất chấp tính cách trái ngược của nhau, cả 2 cùng nhau trưởng thành và trải qua các cuộc thi bóng bàn chạm đến ước mơ chinh phục ngôi giải quán quân.


Diễn viên chính: Bách Kính Đình, Hứa Ngụy Châu

Thời gian lên sóng: Tháng 8

Trên sóng: iQIYI

Vinh diệu bóng bàn
Trailer phim Vinh diệu bóng bàn

Em, thích anh

Nội dung: Em Thích Anh giới thiệu cô đầu bếp hậu đậu Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) vừa vào làm đã bị sai vặt liên miên. Trong buổi tiếp đón khách quý là tổng tài Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân), Thắng Nam gây nên chuyện động trời là vô tình đốt cháy căn bếp. Sau đó, có vẻ như anh chủ tịch đã bắt gặp nên muốn giúp đỡ, nhưng cô nàng đã không phụ mà còn phá thêm bằng cách tạt nước ướt cả người ân nhân. Loạt cảnh sau đó là những màn "mèo vờn chuột" giữa Lộ Tấn và Cố Thắng Nam. Từ khi mua lại khách sạn, anh chàng chưa một ngày nào yên ổn trước những trò lố và phiền phức mà Thắng Nam đem lại, song dần dần lại chìm đắm trong tài nghệ nấu ăn thần sầu của cô. Em Thích Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Sử Dụng Đàn Ông của Lam Bạch Sắc, thể hiện thông điệp nhẹ nhàng ấm áp về cách mà một món ăn ngon có thể kết nối trái tim của hai con người khác biệt.


Diễn viên chính: Lâm Vũ Thân, Triệu Lộ Tư

Thời gian lên sóng: Tháng 8

Trên sóng: Tencent

Em Thích Anh giới thiệu cô đầu bếp hậu đậu Cố Thắng Nam
Em Thích Anh giới thiệu cô đầu bếp hậu đậu Cố Thắng Nam
Trailer phim Em, thích anh

Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa

Nội dung: Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa lấy bối cảnh hiện đại và nội dung xoay quanh người đàn ông thất bại cả trong hôn nhân và công việc Hoàng Tự Lập (Nhiếp Viễn). Anh bị vợ cắm sừng và thậm chí phải nuôi con riêng của vợ. Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai hoa khôi cảnh sát độc lập, mạnh mẽ, cô gái này đồng thời cũng là người yêu trong phim của Nhiếp Viễn.


Diễn viên chính: Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn
Thời gian lên sóng: 12/08
Trên sóng: đài Chiết Giang, Tô Giang

Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa lấy bối cảnh hiện đại và nội dung xoay quanh người đàn ông thất bại cả trong hôn nhân và công việc
Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa lấy bối cảnh hiện đại và nội dung xoay quanh người đàn ông thất bại cả trong hôn nhân và công việc
Trailer phim Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa

Lưu ly mỹ nhân sát

Nội dung: Nữ chính Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), từ khi sinh ra đã không có trái tim, nàng thậm chí còn không biết khóc. Chử Toàn Cơ cũng không biết phân biệt tình cảm, nàng vốn chỉ nghĩ rằng người nàng muốn gặp sẽ là người nàng thích. Bởi vậy nên ngay từ khi bắt đầu câu chuyện nàng đã nhầm lẫn rằng Lục sư huynh là người nàng thích. Nhưng điều nàng không hề biết, đó chính là trong quá trình tiếp xúc cùng nàng, Tư Phượng đã bị hấp dẫn bởi sự lương thiện của nàng và dần dần nàng đã cướp đi trái tim của hắn từ lúc nào không hay. Với địa vị của mình, đáng lẽ Tư Phượng phải tuyệt tình tuyệt ái, nhưng vì nữ chính, hắn tình nguyện chịu phạt. Khi nghe thấy nữ chính thừa nhận nàng thích Chung Mẫn Ngôn, hắn hạ quyết tâm quên nữ chính và đeo mặt nạ lời nguyền. Sau 4 năm gặp lại, tuy không còn dịu dàng với Chử Toàn Cơ như trước nữa, nhưng hắn vẫn luôn bị rung động bởi nhất cử nhất động của nàng. Lần gặp lại này cũng xóa bỏ những hiểu lầm giữa hai người, Tư Phượng lại một lần nữa đi theo tiếng lòng mình, hắn dành hết tình cảm của mình cho Toàn Cơ. Về sau, vì muốn an ủi Chung Mẫn Ngôn, Toàn Cơ nói nàng tự nguyện gả cho anh ta. Câu nói này một lần nữa lại bị Tư Phượng nghe được, trái tim hắn ta lại thêm một lần "vỡ vụn".


Diễn viên chính: Thành Nghị, Viên Băng Nghi, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi

Thời gian phát sóng: Tháng 8

Trên sóng: Youku

Xem phim tại: https://fptplay.vn/xem-video/luu-ly-my-nhan-sat-5f2bade22089bd013383a9ab

Lưu ly mỹ nhân sát
Lưu ly mỹ nhân sát
Trailer phim Lưu ly mỹ nhân sát

Sơ Thần, là em cố ý quên anh.

Nội dung: Trong phim Bạch Kính Đình vào vai Lý Lạc Thư, người từ nhỏ đã phải liên tục chịu nỗi đau mất đi cha mẹ, tính cách dần trở nên tự ti mặc cảm. Sau khi quen biết Lê Sơ Thần (Chu Vũ Kỳ), cuộc sống của anh mới bắt đầu trở nên tươi sáng hơn, hai người dần trở thành đôi bạn tri kỷ. Anh được Sơ Thần và chị gái của Sơ Thần – Lê Sơ Dao (Tôn Di) – quan tâm hết mực, nhưng một trận hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng của Sơ Thần. Mẹ Lê vì không chịu nổi cú sốc tinh thần quá lớn mà trở nên rối loạn tâm lý. Lý Lạc Thư quyết định thay thế người bạn thân của mình chăm sóc người nhà họ Lê.


Diễn viên chính: Tôn Di, Bạch Kính Đình

Thời gian lên sóng: Tháng 8

Trên sóng: Youku

Xem phim tại: https://tvzingvn.net/so-than-la-em-co-y-quen-anh-63847.html

Sơ Thần, là em cố ý quên anh.
Trailer phim Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh

Bạch sắc nguyệt quang

Nội dung: Bạch sắc nguyệt quang là một bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm xoay quanh đời sống hôn nhân của cặp vợ chồng đã ngoài 30 là Trương Hâm (Dụ Ân Thái) và Trương Nhất (Tống Giai). Một ngày, Trương Nhất vô tình nhìn thấy những dòng tin nhắn kỳ lạ gửi đến điện thoại chồng, dấy lên những nghi vấn về người chồng mình luôn tin tưởng. Cuộc sống gia đình ấm êm bấy lâu có lẽ chỉ là vỏ bọc, kể từ đó Trương Nhất mất ăn mất ngủ, liên tục theo dõi các hành động kỳ lạ của chồng mà trước giờ cô không có thời gian để tâm. Trái với đa số các gia đình, sau khi có đứa con gái đầu lòng, ông chồng Trương Hâm là người ở nhà đảm nhiệm hết các công việc nội trợ. Chính vì thế, bạn bè, đồng nghiệp của Trương Nhất đều rất ngưỡng mộ sự hòa thuận gia đình hai người. Trương Nhất càng thăng tiến trong sự nghiệp, Trương Hâm càng nổi tiếng trong “cộng đồng bỉm sữa” trên mạng xã hội với những bí quyết chăm sóc con đặc biệt từ một ông bố.


Diễn viên chính: Tống Giai, Du Ân thái, Lưu Mẫn Đào, Hoàng Giác

Thời gian lên sóng: Tháng 8

Trên sóng: Youku

Bạch sắc nguyệt quang
Trailer phim Bạch sắc nguyệt quang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?