Top 6 Bộ phim hoạt hình ô tô hay nhất cho bé yêu

Phim hoạt hình ô tô là một trong số những thể loại được các bạn nhỏ yêu thích. Đặc biệt là các bé từ 2 đến 5 tuổi rất thích xem về những loại máy móc, phương tiện giao thông. Hãy cùng Toplist đến với những bộ phim hoạt hình Ô tô hay nhất cho bé.

Vương Quốc Xe Hơi 3 - Cars 3 (2017)

Lightning McQueen, hiện tại đoạt 7 cup Piston, đột nhiên thấy mình bị lu mờ bởi Jackson Storm, một tân binh kiêu ngạo. Tay đua này thuộc về một thế hệ mới của các dòng tay đua sử dụng các công nghệ mới nhất để cải thiện hiệu suất. Điều này dẫn đến những cựu chiến binh của Lightning hoặc đang giải nghệ hoặc sa thải. Bởi các nhà tài trợ của họ đã thay thế bằng những tân binh mới.


Lightning McQueen quyết định quay lại đường đưa một lần nữa và giành lại những vinh quanh trước đây của mình, do vậy anh cần sự giúp đỡ của kỹ thuật viên đua xe trẻ tuổi đầy nhiệt huyết Cruz Ramirez. Hãy cùng đón xem liệu Lightning McQueen có thành công giành lại danh hiệu tay đua xuất sắc nhất không nhé.

Vương Quốc Xe Hơi 3 - Cars 3 (2017)
Vương Quốc Xe Hơi 3 - Cars 3 (2017)

Vương Quốc Xe Hơi 2 - Cars 2 (2011)

Cars 2 là một bộ phim hoạt hình hành động hài đồ họa bằng máy vi tính, được hãng Pixar Animation Studios sản xuất và Walt Disney Pictures phát hành vào năm 2011. Cars 2 là phần tiếp theo của phim Cars năm 2006.


Tiếp nối phần 1, trong Car 2, Lightning McQueen và đồng đội của mình đang hướng tới giải đua xe vòng quanh thế giới Race of Champions, đi qua 5 quốc gia: Nhật Bản, Đức, Italy, và cuộc đua 24 giờ tại Pháp và London. Tuy nhiên họ sẽ phải gặp những rắc rối trên cuộc hành trình của chính mình cũng như đúc kết những bài học kinh nghiệm từ cuộc sống. Trong phần tiếp theo của Cars, tay đua siêu sao Lightning McQueen và bác xe tải Mater đưa tình bạn của họ đến những nơi thú vị mới khi cả hai cùng nhau ra nước ngoài để tham gia vào cuộc đua xe Grand Prix lần đầu tiên thế giới, để tìm ra được chiếc xe nào nhanh nhất thế giới.


Nhưng con đường đến với chức vô địch đầy những ổ gà, cùng những khúc quanh nguy hiểm nhưng không thiếu bất ngờ vui nhộn khi Mater lại lao vào một cuộc phiêu lưu thú vị của riêng mình: trở thành tình báo quốc tế. Vì vậy, bác cảm thấy bị giằng xé giữa việc hỗ trợ cho Lightning McQueen trong cuộc đua danh giá toàn thế giới lần này, hay tham gia vào một nhiệm vụ tối mật. Chuyến phiêu lưu đầy hành động của đặc vụ Mater đã đưa bác vào một cuộc truy đuổi gay cấn qua các đường phố của Nhật Bản và các nước châu Âu, và được bạn bè của mình và toàn thế giới dõi theo.

Vương Quốc Xe Hơi 2 - Cars 2 (2011)
Vương Quốc Xe Hơi 2 - Cars 2 (2011)
Vương Quốc Xe Hơi 2 - Cars 2 (2011)

Đội Xe Tuần Tra - Car Patrol Of Car City (2016 - 2019)

Đội Xe Tuần Tra là phim hoạt hình về các loại xe như xe cảnh sát, xe máy múc, xe ô tô con,... được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và đón xem. Mỗi tập của phim là những bài học khác nhau giúp cho các em nhỏ biết cách yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Hình ảnh đa dạng, bắt mắt, giúp cho các bạn nhỏ dễ dàng thu hút vào từng phút giây trong phim.


Phim xoay quanh nhân vật Mat - xe cảnh sát và Franck - xe cứu hỏa là những thám tử gan dạ của tổ chức Car Patrol. Mỗi khi một chiếc xe trong thành phố Ô tô gặp sự cố, Đội Tuần tra Ô tô sẽ có mặt để đảm bảo rằng mọi người đều được an toàn.

Đội Xe Tuần Tra - Car Patrol Of Car City (2016 - 2019)
Đội Xe Tuần Tra - Car Patrol Of Car City (2016 - 2019)
Đội Xe Tuần Tra - Car Patrol Of Car City (2016 - 2019)

Phim Hoạt Hình Xe Tải Quái Vật - Monster Town (2018)

Monster Town là một phim hoạt hình của Mỹ và ra mắt năm 2018, đây được xem là một trong những thể loại phim hoạt hình về ô tô được các bạn nhỏ yêu thích.


Phim kể về nhân vật xe tải Maverick, cậu là người hòa đồng, thân thiện và hay giúp đỡ mọi người ở trong thành phố. Do vậy, cậu cùng những người bạn của mình lập ra một chiến đội và cùng nhau giải quyết tất cả mọi việc khó khăn trong thành phố. Cùng đón xem cuộc hành trình làm việc tốt của cậu ấy nhé!

Phim Hoạt Hình Xe Tải Quái Vật - Monster Town (2018)
Phim Hoạt Hình Xe Tải Quái Vật - Monster Town (2018)
Phim Hoạt Hình Xe Tải Quái Vật - Monster Town (2018)

Vương Quốc Xe Hơi

Vương quốc xe hơi là phim hoạt hình máy tính Mỹ 2006 được sản xuất bởi Pixar Animation Studios và phát hành bởi Walt Disney Pictures. John Lasseter là biên kịch kiêm đạo diễn. Phim ra mắt ngày 26 tháng 5 năm 2006 tại Charlotte Motor Speedway ở Concord, Bắc Carolina và công chiếu tại rạp vào ngày 9 tháng 6 năm 2006. Cốt truyện bắt đầu với cuộc đua tranh đoạt Pitson Cup 2006 - một cuộc thi đua trong một thế giới toàn là xe hơi biết nói. Lightning McQueen - một tân binh được đáng hy vọng, The Kings - một nhà vô địch Pitson Cup nhiều năm và ông muốn có một chiếc cúp trước khi giải nghệ, Chick Hicks - người ở phía sau cái bóng của The Kings, là ba đối thủ nặng kí trong cuộc đua đã hòa nhau trong cuộc thi đấu nên phải đợi đến tuần sau sẽ có đợt đua lại ở California. Nhưng giữa đêm khuya, Lightning McQueen lại bị rơi khỏi xe tải Mack, lao vun vút trên đường quốc lộ 66, cậu đã đâm sầm vào thị trấn Radiator Springs - một nơi từng nhộn nhịp đông vui nhưng giờ đây trở thành quên lãng, phá nát đường đi và suýt bị ngồi tù.


Chỉ vài ngày nữa, anh chàng phải tham gia cuộc đua, mong được đại gia Dinoco tài trợ để trở thành "sao". Nhờ sáng kiến của cô nàng luật sư Sally - một chiếc Porsche bóng bẩy đời 2002 - McQueen phải đem thân hình công tử ra kéo chiếc xe rải nhựa khổng lồ để làm lại đường. Cậu làm quen với rất nhiều người. Ngoài ra còn có Mater chiếc xe tải cũ mèm, gỉ sét và vui tính. Từ thị trấn nhỏ bé này, McQueen đã nhận ra nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Vương Quốc Xe Hơi
Vương Quốc Xe Hơi
Vương Quốc Xe Hơi

Robocar Poli - Poli Và Các Bạn

Câu chuyện Poli và những người bạn kể về bốn người bạn là Poly, Roy, Amber, Heli trên hành trình mang tới sự giúp đỡ cho mọi người trong những hoàn cảnh cấp thiết và đầy khó khăn. Bộ phim hoạt hình hiện đang rất hot và được các bé yêu vô cùng thích thú.


Robocar Poli - Poli Và Các Bạn là phim hoạt hình Hàn Quốc được phát hành tập đầu tiên trên kênh EBS vào năm 2011. Phim xoay quanh năm nhân vật, bao gồm: Poli - xe cảnh sát màu xanh và có khả năng biến hình thành robot, Amber - xe cứu thương, Roy - cứu hỏa, Helly - máy bay trực thăng, Jin là thành viên của đội cứu hộ.


Bộ phim bắt đầu khi thảm họa xảy ra ở thị trấn Broom, xe cảnh sát Robocar Poli, xe cứu hỏa Robotruck Roy và những người bạn của họ trong đội cứu hộ đã chạy đua để cứu các hộ gia đình trong thị trấn Broom.

Robocar Poli - Poli Và Các Bạn
Robocar Poli - Poli Và Các Bạn
Robocar Poli - Poli Và Các Bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?