Top 10 Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn an toàn và hiệu quả nhất

Da nhiều dầu thường khiến lỗ chân lông to và dễ bị mọc mụn. Da dầu mụn mà không biết cách chăm sóc sẽ nhanh bị tàn phá. Nhất là trong môi trường mà không khí ô nhiễm kèm với thới tiết ẩm ướt thì các bạn nữ da dầu mụn lại càng đau đầu hơn với vấn đề chăm sóc da. Nhưng đừng lo lắng quá vì sau đây sẽ là danh sách các bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, bí quyết giúp bạn chăm sóc làn da đúng cách.

Bộ sản phẩm trị mụn Bioderma

Bộ Sản Phẩm Hỗ Trợ Điều Trị Mụn Và Giảm Sẹo Sau Mụn Bioderma giúp bạn chăm sóc toàn diện và mang lại sự khỏe mạnh cho làn da.


Dung Dịch Tẩy Trang Bioderma Sensibio H2O là dòng sản phẩm chuyên dành cho làn da nhạy cảm. Thành phần dịu nhẹ, lành tính, thân thiện với làn da. Khả năng làm sạch da được đánh giá cao không thua gì dòng Sebium nổi tiếng.
Có khả năng làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm cứng đầu nhất. Các hoạt chất có trong dung dịch tác động nhẹ nhàng, xoa dịu làn và hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả.


Kem Dưỡng Da Bioderma Cicabio Cream là giải pháp cứu cánh, phục hồi làn da bị tổn thương, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Kem có cấu trúc mượt và thẩm thấu tốt, không nhờn rít, không làm tình trạng da bị xấu đi. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính, an toàn, được kiểm nghiệm gắt gao cho độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng.
Kem Dưỡng Bioderma Sebium Global là dòng kem dưỡng toàn diện, cải thiện hầu hết các vẫn đề của da như: kiểm soát bã nhờn, se lỗ chân lông, ngừa mụn, chống oxy hóa. Thành phần an toàn cho da nhạy cảm. Hiệu quả chăm sóc da thấy rõ chỉ dau 2 tuần sử dụng.


Được sản xuất trên công nghệ độc quyền Fluidactiv, chuyên giải quyết các vấn đề về bã nhờn, mụn và se lỗ chân lông. Thành phần lành tính, an toàn, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại Pháp. Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Kết cấu kem mỏng dễ thẩm thấu qua da.


Giá bán tham khảo:

Dung Dịch Tẩy Trang Bioderma Sensibio H2O 250ml: 325.000 VNĐ
Kem Dưỡng Da Bioderma Cicabio Cream 40ml: 300.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bioderma.com.vn/san-pham/sebium


Bộ sản phẩm trị mụn Bioderma
Bộ sản phẩm trị mụn Bioderma
Bộ sản phẩm trị mụn Bioderma
Bộ sản phẩm trị mụn Bioderma

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Antibac

Nhiều nàng cứ nghĩ da đã dầu rồi thì không cần dưỡng ẩm nữa, càng thoa sẽ càng dầu thêm, đây là một quan niệm sai lầm. Các bác sĩ & chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng da nào cũng cần được dưỡng ẩm mỗi ngày thì mới duy trì được độ khỏe mạnh, căng bóng và trẻ trung tương tự như cây cối vậy.


Nhưng mỗi loại da sẽ tương thích với 1 dòng sản phẩm riêng, do đó việc của bạn là chọn đúng dòng phù hợp. Da dầu nên chọn các sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, nền nước thấm nhanh, không nhờn rít và không gây bí tắc lỗ chân lông. Thành phần nên giàu các hoạt chất thiên nhiên lành tính, vừa cung cấp độ ẩm, vừa có khả năng kiểm soát dầu thừa, bã nhờn, cân bằng tỷ lệ dầu nước.


bộ sản phẩm Antibac, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, có thể đáp ứng toàn bộ các tiêu chí trên. Đây là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho da dầu, mụn của ??.?????? - thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 ở Hàn Quốc, được nghiên cứu, kiểm nghiệm và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu.


Nhóm thành phần nổi bật gồm:

  • Phức hợp xanh gồm bạc hà chanh, kiwi, rau má, trà xanh vừa giúp kiểm soát dầu, bã nhờn, chăm sóc lỗ chân lông; vừa làm dịu, chống oxy hóa và kháng viêm hiệu quả.
  • Chiết xuất Phyto-Oligo - thành phần được cấp bằng sáng chế, thích hợp cho da nhạy cảm: vừa cấp ẩm vừa làm dịu làn da kích ứng, đang bị tổn thương.
  • BHA, tràm trà và cam thảo: vừa giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết vừa kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.

Giá bán tham khảo:


  • Antibac Acne Cleansing Foam: 877.000 VNĐ
  • Antibac Derma Refining Toner: 1.096.000 VNĐ
  • Kem chống nắng Antibac Derma Light Sun Essence: 1.159.000 VNĐ
  • Kem ngừa mụn Antibac Spot Corrector: 720.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vienthammyoracle.vn/bo-san-pham-antibac

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Antibac
Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Antibac
Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Antibac
Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Antibac

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu, mụn của La Roche Posay.

Làn da dầu bóng, nổi mụn tùm lum, lại nhạy cảm, dễ kích ứng - cả ba vấn đề phức tập tập trung trên làn da, làm sao để khắc phục? Đừng lo lắng, với kiến thức chuyên sâu về sinh lý da, Viện nghiên cứu LaRoche Posay đã cho ra đời dòng sản phẩm chuyên nghiệp mang đến các giải pháp giúp chăm sóc & điều trị da dầu, da mụn.


La Roche Posay - hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Không đơn thuần là mỹ phẩm dưỡng da, những sản phẩm của LaRoche Posay mang tính điều trị chuyên sâu, đều được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới, thành phần lành tính an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Effaclar là bộ sản phẩm dành cho da dầu, hỗn hợp, da mụn, nhạy cảm của LaRoche Posay, là bộ sản phẩm được yêu thích nhất của hãng. Không những có sửa rửa mặt kiềm dầu siêu đỉnh, toner se khít lỗ chân lông, kem trị mụn thần tốc mà còn có serum, kem dưỡng phục hồi da, kem chống nắng siêu tốt tốt, được bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyến khích sử dụng và khuyên dùng.


Giá bán tham khảo:


  • Sữa rửa mặt Laroche Posay: 350.000 VNĐ
  • Toner Laroche Posay Effaclar Micro Exfoliante: 330.000 VNĐ
  • Kem trị mụn Effaclar Duo+: 330.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.yes24.vn/ban-chay-nhat-bo-san-pham-bao-ve-va-cham-soc-toan-dien-cho-da-dau-mun-la-roche-posay-p2063744.html


Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu, mụn của La Roche Posay.
Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu, mụn của La Roche Posay.
Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu, mụn của La Roche Posay.
Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu, mụn của La Roche Posay.

Bộ sản phẩm acnes ngăn ngừa và trị mụn Trio

Bộ acnes gồm:

  • Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes Cream Wash 100g
  • Dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion 90ml
  • Gel ngừa mụn và kháng khuẩn Acnes Sealing Jell 18g

Kem Rửa Mặt Ngừa Mụn Acnes Creamy Wash 100g

Bụi bẩn và chất nhờn trên da là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Đó là lí do vì sao sữa rửa mặt được xem là bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng nhất bởi sữa rửa mặt giúp bạn loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn, lượng dầu thừa bám trên bề mặt da. Kem Rửa Mặt Giúp Ngừa Mụn Acnes Creamy Wash đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mụn Acnes (thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum). với công thức đột phá Trio-Activ giúp rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn gây mụn tận sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp cho làn da luôn mềm mịn, tươi mới.

Công thức Trio-Activ giúp chăm sóc làn da toàn diện với 3 bước: clear - sạch mụn, care - giảm sẹo thâm, prevent - ngăn ngừa mụn mới.

Công dụng:


  • Da sạch thoáng, giảm mụn.
  • Hạn chế sẹo – thâm, giúp da mịn màng.
  • Ngăn ngừa hình thành mụn mới.

Gel Ngừa Mụn Acnes Sealing Jell 18g

Gel Ngừa Mụn Acnes Sealing Jell là sản phẩm được đánh giá khá cao về hiệu quả, về chỉ số an toàn cho da với mức giá vô cùng "hạt dẻ". Sản phẩm với công thức đột phá Trio-Activ giúp làm mềm và giúp nhân mụn thoát ra dễ dàng, đồng thời kháng khuẩn, ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới.

Công dụng:


  • Sạch mụn, kháng khuẩn.
  • Hạn chế thâm – sẹo.
  • Ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Dung Dịch Làm Dịu Da Acnes Smoothing Lotion 90ml

Dung Dịch Làm Dịu Da Acnes Smoothing Lotion với công thức đột phá Trio-Activ giúp dịu da, kiểm soát nhờn và ngăn ngừa mụn.

Công dụng:


  • Dịu da, kháng khuẩn
  • Kiểm soát nhờn
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn

Giá tham khảo:


  • Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes Cream Wash 100g: 63.000 VNĐ
  • Dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion 90ml: 60.000 VNĐ
  • Gel ngừa mụn và kháng khuẩn Acnes Sealing Jell 18g: 50.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/combo-acnes-cham-soc-da-mun-3-mon-87849.html

Bộ sản phẩm acnes ngăn ngừa và trị mụn Trio
Bộ sản phẩm acnes ngăn ngừa và trị mụn Trio
Bộ sản phẩm acnes ngăn ngừa và trị mụn Trio
Bộ sản phẩm acnes ngăn ngừa và trị mụn Trio

Bộ sản phẩm trị mụn Murad

Set trị mụn Murad Clear Control 3 Day Discovery Kit là bộ sản phẩm điều trị mụn và dưỡng dành cho da mụn. Với khả năng giảm bớt mụn viêm, mụn trứng cá, hiệu quả siêu đỉnh chỉ sau 4h dùng sản phẩm tình trạng mụn viêm đỏ giảm ngay và luôn, ngăn ngừa hình thành sẹo do mụn gây ra đồng thời ngay lập tức loại bỏ và kiểm soát dầu thừa, giúp da không còn tình trạng bóng loáng vì dầu thừa.


Set trị mụn Murad Clear Control 30 Day Discovery Kit bao gồm:


  • Clarifying Cleanser: sữa rửa mặt dạng gel
  • Acne Clearing Solution: kem xoá mụn tầng sâu
  • Rapid Relief Acne Spot TreaClarifying Cleansertment: serum trị mụn dạng gel
  • Oil control Mattifier spf 15|PA++: dưỡng ẩm, kiềm dầu, chống nắng
  • Skin Perfecting Lotion: dưỡng ẩm cho da dầu nhiều mụn

Clarifying Cleanser


  • Sữa rửa mặt dạng gel giúp làm sạch da tối đa, kiểm soát dầu hiệu quả, trị và ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Sữa rửa mặt Clarifying Cleanser được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những làn da đang gặp các vấn đề về dầu mụn và sưng tấy đỏ như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn viêm sưng, tấy đỏ,…

Acne Clearing Solution


  • Phù hợp với làn da đang gặp vấn đề về mụn trứng cá, mụn viêm sưng, mụn mủ - tái phát thường xuyên, đồng thời lượng dầu thừa nhiều, lỗ chân lông to, tắc nghẽn.
  • Giúp điều trị mụn, các nốt đỏ và phục hồi độ tinh khiết của làn da. 96% người sử dụng có làn da sạch hơn trong 72 giờ, đồng thời giảm thiểu các dấu hiệu ửng đỏ và kích ứng do mụn.

Rapid Relief Acne Spot Treatment


  • Phù hợp với những làn da nhiều dầu, lỗ chân lông to và đang gặp các vấn đề mụn như mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen… Hiển nhiên, sản phẩm này có thể dùng được trên cả các làn da nhạy cảm, có tồn đọng hoá chất.
  • Là serum trị mụn dạng gel lỏng tan ngay vào da, cùng công nghệ Penta-Acid chứa 5 loại acid trị mụn nhưng không hề tạo cảm giác kích ứng và gây khô da, Outsmart Acne Clarifying Treatment giúp loại bỏ hoàn các nguyên nhân hình thành mụn như vi khuẩn, dầu thừa vỏn vẹn trong 1 tuần.

Oil control Mattifier spf 15|PA++


  • Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho những làn da thừa dầu nhưng thiếu ẩm. Ngoài ra, công nghệ Oil-Control Complex® có khả năng kiểm soát dầu lên đến 8 giờ.
  • Khả năng chống nắng quang phổ rộng cùng công nghệ MuraSol™ độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh mặt trời.

Skin Perfecting Lotion

  • Dưỡng ẩm cho làn da dầu nhiều mụn, se khít lỗ chân lông và xoa dịu tình trạng viêm nhiễm - tấy đỏ do mụn tạo ra.
  • Với chất kem siêu mỏng nhẹ không chứa dầu, không chứa thành phần gây bít tắc lỗ chân lông, Skin perfecting lotion sẽ nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, mịn màng nhưng lại vô cùng khô thoáng. Đồng thời, kem dưỡng còn giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, hồi phục cấu trúc của da, và làm dịu tấy đỏ & sưng viêm do mụn gây nên.
  • Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt (Clarifying Cleanser), cân bằng da với toner (Clarifying Toner) và cung cấp dưỡng chất với sản phẩm đặc trị (Acne Clearing Solution), bạn thoa kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da dầu Skin Perfecting Lotion lên mặt, cổ và vùng hở ngực. Để đạt hiệu quả kiềm dầu và bảo vệ da trước tác hại của tia tử ngoại, bạn nên kết hợp Oil-Control Mattifier SPF 15 PA++ vào quy trình dưỡng da buổi sáng.


Giá bán tham khảo:


  • Clarifying Cleanser 200ml: 890.000 VNĐ
  • Acne Clearing Solution 50ml: 1.500.000 VNĐ
  • Rapid Relief Acne Spot TreaClarifying Cleansertment 15ml: 780.000 VNĐ
  • Oil control Mattifier spf 15|PA++:
  • Skin Perfecting Lotion:

Link mua hàng: https://www.muradvietnam.vn/shop/san-pham

Bộ sản phẩm trị mụn Murad
Bộ sản phẩm trị mụn Murad
Bộ sản phẩm trị mụn Murad
Bộ sản phẩm trị mụn Murad

Bộ sản phẩm trị mụn Decumar New

BỘ SẢN PHẨM TRỊ MỤN DECUMAR có tác dụng Hết mụn viêm - Hết thâm sẹo - Kiểm soát nhờn
Gel trị mụn DECUMAR NEW:


  • Ngừa mụn (mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầy trắng, mụn viêm,...).
  • Ngăn ngừa thâm sẹo.
  • Kiểm soát bã nhờn.
  • Làm mờ các vết thâm do mụn, sẹo, đẩy nhanh quá trình tái tạo da và phục hồi da hư tổn.

Sữa rửa mặt DECUMAR CLEAN:


  • Làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da
  • Ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn
  • Giúp làn da luôn tươi sáng mịn màng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ ĐÔI DECUMAR NEW VÀ DECUMAR CLEAN:

Bước 1:


  • Làm sạch mặt bằng Decumar Clean
  • Làm ướt mặt, lấy 1 lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay.
  • Tạo bọt và thoa đều khắp mặt.
  • Rửa sạch lại với nhiều nước.
  • Dùng Decumar Clean hàng ngày, mỗi ngày 2-3 lần.

Bước 2:


  • Thoa Gel trị mụn Decumar New lên vùng da bị mụn, thâm sẹo.
  • Thực hiện thoa Decumar từ 3 đến 4 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo:


  • Gel trị mụn DECUMAR NEW 20g : 77.000 VNĐ
  • Sữa rửa mặt DECUMAR CLEAN 100g : 100.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-tri-mun-decumar-gom-01-gel-tri-mun-decumar-20g-01-gel-rua-mat-ngua-mun-decumar-clean-100g-p10695117.html

Bộ sản phẩm trị mụn Decumar New
Bộ sản phẩm trị mụn Decumar New
Bộ sản phẩm trị mụn Decumar New
Bộ sản phẩm trị mụn Decumar New

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Masterfay

Dù bạn có bận đến mức nào đi nữa thì cũng đừng quên chăm sóc da của mình nhé. Vì da rất nhạy cảm và chúng ta chỉ cần lơ là một chút xíu thôi rất có thể da sẽ lên mụn liền. Được nghiên cứu và bảo trợ bởi Bác sỹ đầu ngành Nguyễn Quỳnh Ân, bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Masterfay với chiết xuất thiên nhiên và công thức tái tạo làn da độc quyền tại Việt Nam, sẽ giúp bạn giải quyết các nguyên nhân gây nên mụn! Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng cho mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm


Bộ sản phẩm Masterfay là combo hoàn hảo cho các bạn bị mụn, đẩy lùi tất tần tật các vấn đề da dầu mụn, mủ, bọc, viêm, mụn đầu đen, đầu trắng nhân to nhỏ, mụn nước, mụn mẩn ngứa, mụn dị ứng, mụn hệ luỵ do kem trộn, da yếu mẫn cảm,...


Combo gồm 3 sản phẩm:


Sữa rửa mặt: Với công thức được tạo ra hoàn toàn mới của sữa rửa mặt Masterfay, giúp cho da được làm sạch và giữ ẩm hiệu quả, lấy đi lượng dầu dư thừa và các loại mỹ phẩm trang điểm. Ngoài ra sản phẩm còn dưỡng ẩm cho cả những làn da khô, giúp da trở nên mịn màng, sáng bóng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.


  • Cách sử dụng: Sau khi làm ướt da mặt hai lần vào Sáng và Tối. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra lòng bàn tay, tán đều và massage mặt nhẹ nhàng trong 30 giây – 1 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Nước Hoa Hồng: chiết xuất từ các cánh hoa hồng tươi mới và một số loại thảo dược thiên nhiên. Chứa các phân tử giữ ẩm, bổ sung và khoá ẩm, cân bằng độ ẩm trong da, thắt chặt các mối liên kết, giúp da trở nên mịn màng, đàn hồi và tinh tế.

  • Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da mặt hai lần vào Sáng và Tối (nên dử dụng kết hợp sữa rửa mặt Masterfay để đạt hiệu quả tối đa). Thoa đều một lượng thích hợp lên vùng da mặt, cổ và nhẹ nhàng massage trong 30 giây – 1 phút.

Serum: Chăm sóc trị liệu các loại da bị mụn, điều tiết bã nhờn, phá tan sừng hoá cổ nang lông. Giúp da sạch mụn và mịn màng tươi mới.


  • Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da mặt hai lần và Sáng và Tối (nên sử dụng kết hợp sữa rửa mặt Masterfay để đạt hiệu quả tối đa). Sử dụng huyết thanh lên những vùng da bị mụn trứng cá và massage nhẹ nhàng.

    Giá bán tham khảo:


    • Sữa rửa mặt Masterfay: 350.000 VNĐ
    • Nước hoa hồng Masterfay: 350.000 VNĐ
    • Huyết thanh trị mụn: 1.280.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://hathor.vn/masterfay-giai-phap-danh-cho-da-mun.html

    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Masterfay
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Masterfay
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Masterfay
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Masterfay

    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của Kiehl's

    Kiehl's đã dần trở thành một cái tên quen thuộc ở Châu Á. Bắt nguồn từ một hiệu thuốc ở nước Mỹ và lịch sử phát triển lâu đời Kiehl's đã được yêu thích bởi những sản phẩm an toàn, lành tính và rất hiệu quả đối với làn da. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của Kiehl's cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Bộ 3 sản phẩm từ hoa cúc "quyền lực" của Kiehl's bao gồm:


    Toner hoa cúc Kiehl's Calendula là toner hoa cúc dịu nhẹ và cân bằng da. Phù hợp cho da thường/da dầu/da hỗn hợp thiên dầu/da mụn. Công dụng:


    • Dưỡng ẩm.
    • Làm sạch da nhẹ nhàng và làm dịu da.
    • Cải thiện vùng da gặp vấn đề như: mụn, sưng viêm hay kích ứng.
    • Da mềm mịn, khoẻ khoắn.

    Sữa rửa mặt Hoa cúc Calendula Deep Cleansing Wash là sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu từ bên trong. Phù hợp với mọi loại da.

    • Trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn siêu tốt.
    • Sạch sâu, hút dầu thừa mà không bị khô da.
    • Da trở nên tươi tắn và đầy sức sống.

    Mặt nạ cấp ẩm siêu tốc phục hồi da Kiehl's Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask.


    • Giúp da thư giãn, làm chậm lão hóa da dành cho mọi loại da, phù hợp cả với da nhạy cảm.
    • Luôn được biết đến với “biệt tài” cấp ẩm siêu phàm của mình, giải nhiệt tức thì cho làn da song song lô hội còn giúp xoa dịu những thương tổn và nuôi dưỡng da mịn màng, ẩm mượt.
    • Làm mềm, dưỡng ẩm hiệu quả đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng. Với những làn da dầu, hay “chớm” mụn, hoa cúc sẽ giúp kháng khuẩn cho da đồng thời nhẹ nhàng làm dịu những vết sưng viêm, giúp bạn “xóa ký ức” tạm thời về những vết mụn xấu xí, đau đớn ấy.

    Giá bán tham khảo:

    • Toner hoa cúc Kiehl's Calendula: 169.000 VNĐ/chai 40ml
    • Sữa rửa mặt Hoa cúc Calendula Deep Cleansing Wash: 129.000 VNĐ/tuýp 30ml
    • Mặt nạ cấp ẩm siêu tốc phục hồi da Kiehl's Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask: 199.000 VNĐ/hũ 14ml.

    Link mua hàng: https://kiehls.com.vn/skin-care/category/skin-care

    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của Kiehl's
    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của Kiehl's
    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của Kiehl's
    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của Kiehl's

    Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Some By Mi

    Mụn là vấn đề khó giải quyết nhất đối với làn da mỗi cô gái. Và để trị dứt điểm tình trạng này, lại không phải là việc một sớm một chiều. Có người mất hàng tháng, cả năm hay đôi khi là vài năm mới khiến làn da tổn thương trở lại hiện trạng ban đầu. Chỉ trong vòng 30 ngày có thể xử lý gọn gàng đống mụn, da chết và thâm đáng ghét này, bạn có tin điều đó? Và bí quyết chỉ nằm vỏn vẹn trong bộ dưỡng trị mụn thuộc thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi của Hàn Quốc. Đây là bộ sản phẩm dưỡng da toàn diện, dành cho làn da gặp phải các vấn đề về mụn, lỗ chân lông to hay da sần sùi, kém mịn màng.


    Tính tới nay, trên thị trường mỹ phẩm đã có rất nhiều các sản phẩm trị mụn dưới nhiều hình thức khác nhau như toner, serum, kem đặc trị… Nhưng chưa có một sản phẩm nào tự tin sẽ đánh bay mụn như bộ dưỡng trị mụn some by me aha-bha-pha 30 days miracle set. Đây là bộ sản phẩm được Bộ Y Tế Hàn Quốc thông duyệt về hiệu quả và độ an toàn.


    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn 6 bước SOMEBYMI giúp bạn từ giã các thể loại mụn nhanh chóng, nhờ vào:


    • Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn bằng sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Acne Clear Foam.
    • Cân bằng độ ẩm tự nhiên của da với Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner.
    • Cung cấp dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da cùng Some By Me AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum.
    • Cấp ẩm cho làn da luôn mịn mượt bằng siêu phẩm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream.
    • Đẩy nhanh quá trình điều trị mụn, kháng khuẩn, kháng viêm cùng Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream.
    • Không được bỏ qua việc bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời bằng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

    Công dụng của bộ sản phẩm:


    • Bộ dưỡng trị mụn Some By Mi có tác làm làm sạch bề mặt da bao gồm bụi bẩn, lớp cặn mỹ phẩm còn sót lại, kết hợp tẩy tế bào chết giúp mờ vết thâm, da sáng và hạn chế bít lỗ chân lông.
    • Kháng khuẩn, chống viêm giúp hạn chế tình trạng nổi mụn.
    • Đánh bay mọi loại mụn như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám, viêm, đỏ giúp da mịn mạng và căng bóng hơn.
    • Loại bỏ dầu thừa và kiểm soát bã nhờn.
    • Ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa da, kích thích các tế bào da mới, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn cho da khỏe mạnh hơn.
    • Cung cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da, làm mềm và sáng da ở các vị trí thường xuyên bị bong khô, sần sùi như khuỷ tay, đầu gối, mắt ca, gót chân.
    • Bộ dưỡng somebyme được chiết xuất chính từ cây tràm trà tự nhiên biết đến với khả năng trị mụn, kháng khuẩn và sát trùng cao.

    Giá bán tham khảo:


    • Sữa rửa mặt Some By Mi Acne Clear Foam: 205.000 VNĐ
    • Nước hoa hồng Some By Mi Toner: 195.000 VNĐ
    • Tinh chất Some By Mi Serum: 229.000 VNĐ
    • Kem dưỡng Some By Mi Cream: 239.000 VNĐ
    • Kem Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream: 250.000 VNĐ
    • Kem chống nắng Some By Mi Sunscreen: 225.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://somebymivn.com/products/bo-san-pham-ngua-mun-some-by-mi-aha-bha-pha-30-days-miracle-solution-4-step-kit-edition

    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Some By Mi
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Some By Mi
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Some By Mi
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Some By Mi

    Bộ dưỡng da trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Set

    Bộ dưỡng da trị mụn Innisfree Bija Trouble Skin Care Set. Đây là bộ sản phẩm mới Bija anti-trouble của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc INNISFREE - một thương hiệu nổi tiếng thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm đặc trị này giúp kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn nhẹ làm se mụn nhanh và ngăn ngừa mụn mới tái phát.


    Công dụng


    • Sát khuẩn dịu nhẹ.
    • Kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông giúp da sạch, sáng và mịn màng, đặc biệt là các vùng da bị sạm màu, cháy nắng.
    • Ngăn ngừa các tình trạng sản sinh ra mụn.
    • Sản phẩm còn chứa salycilic acid điều trị mụn, giảm sưng và niacinamide giúp phòng ngừa, giảm thâm sau mụn.

    Bộ sản phẩm gồm:


    Sửa rửa mặt Innisfree Bija Antitrouble Facial Foam 100 ml:


    • Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn có trên da.
    • Chứa thành phần tự nhiên có nguồn gốc như axit salicylid loại bỏ các tế bào da chết và bảo vệ, chăm sóc cho da.
    • Kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn ngừa và trị mụn.
    • Giúp làn da mềm mại, không gây khô rát hay nhờn rít trên da.

    Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Skin 200ml:


    • Loại bỏ các tạp chất còn lại bên trong lỗ chân lông sau khi rửa mặt. – Cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông. – Kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
    • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, làm sáng da.
    • Có hương thơm thanh mát và nhẹ nhàng. Cách dùng: Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, đổ một lượng vừa đủ nước hoa hồng (skin) vào miếng bông và quét qua toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và môi.

    Sữa Dưỡng Dành Cho Da Mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Lotion 100ml:


    • Chứa tinh dầu hạt torreya: chuyên chăm sóc vùng da bị hư tổn do mụn. ­Chứa acid salicylic tự nhiên: có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da. ­Dễ dàng thấm sâu vào da, phục hồi làn da, nuôi dưỡng da sáng mịn.
    • Ngăn ngừa mụn phát sinh.
    • Thành phần dưỡng ẩm không chứa dầu: Cung cấp độ ẩm cho da và làm dịu da mà không gây nhờn da.
    • Hương thơm thanh mát nhẹ nhàng.

    Giá bán tham khảo:


    • Sửa rửa mặt Innisfree Bija Antitrouble Facial Foam 100 ml: 150.000 VNĐ
    • Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Skin 200ml: 260.000 VNĐ
    • Sữa Dưỡng Dành Cho Da Mụn Innisfree Jeju Bija Trouble Lotion 100ml: 350.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.kosmebox.com/bo-duong-da-tri-mun-innisfree-bija-anti-trouble-set

    Bộ dưỡng da trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Set
    Bộ dưỡng da trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Set
    Bộ dưỡng da trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Set
    Bộ dưỡng da trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Set

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?