Top 9 Bồn massage chân hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn chân được mệnh danh là trái tim thứ 2 của cơ thể khi dưới bản chân có hơn 60 huyệt đạo thể hiện các lục phũ, ngũ tạng…trên toàn cơ thể. Vì vậy mà xưa kia khi ấn huyệt bàn chân mà người ta có thể xác định được bệnh tật và tram cứu bàn chân để chữa bệnh. Phương pháp ngâm chân mỗi ngày là phương pháp đơn giản và hiệu quả mà ai cũng có thể áp dụng được. Và người ta cũng không tìm ra được ngâm chân có từ bao giờ xuất phát từ đâu nữa nhưng theo đông y có lử ngâm chân là phương pháp trị bệnh và chăm sóc sức khỏe có đầu tiên trên thế giới tại Trung Hoa. Ngâm chân tại nhà với bồn ngâm chân hay ngâm chân với nhiều loại thảo dược khác nhau là phương pháp hiện nay được nhiều người áp dụng. Và nhiều người mua bồn ngâm chân đa năng vừa có thể làm nóng nước, vừa massage bàn chân tăng thêm hiệu quả khi ngâm chân. Nhưng lựa chọn bồn ngâm chân nào để mang lại hiệu quả và đảm bảo chất lượng?. Cùng toplist tìm hiểu nhé.

Bồn ngâm massage chân Max-641C

Ngâm chân với nước ấm cùng chút muối, tinh dầu hay các loại lá thuốc lá từ lâu là phương pháp có lợi sức khoẻ cho tất cả mọi người. Hơn nữa, ngâm chân chính là để làm tăng dương khí. Bởi khí với huyết như hình với bóng. Khí là động lực để huyết lưu thông trong lòng mạch và ngược lại, huyết là nơi nương tựa khí. Khí hành thì huyết hành, khí ngừng thì huyết trệ. Khí huyết lưu thông điều hòa thì lục phủ ngũ tạng, cân cơ não bộ được nuôi dưỡng đầy đủ nhờ đó mà cơ thể cường tráng khỏe mạnh, ngược lại khí huyết ngừng trệ, dẫn đến mất cân bằng âm dương tất sinh bệnh tật. Chính bởi vậy mà khi ngâm chân xong thường sẽ mang lại cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu, tạo giấc ngủ sâu là vì thế. Bồn ngâm massage chân Max-641C có chức năng giữ nhiệt thông minh, giúp tránh cho nước bị mất nhiệt. Bạn phải tự chuẩn bị lượng nước ấm ở nhiệt độ phù hợp (khoảng 42oC). Chức năng massage / giữ nhiệt / bọt khí, cho bạn thoải mái thư giãn tận hưởng cuộc sống sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Những lợi ích tuyệt vời bồn ngâm chân Maxcare Max-641C:

    1. Thư giãn các cơ bắp bị mỏi, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, cho bạn một giấc ngủ sâu.
    2. Trừ phong thấp, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về cơ khớp, giúp cơ thể bài tiết chất độc.
    3. Điều trị đau đầu, mỏi mắt, đau nhức xương khớp, người mệt mỏi…
    4. Giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tinh thần minh mẫn, giảm stress nhanh chóng.
    5. Loại bỏ cảm giác nặng chân, chuột rút về đêm.
    6. Tránh sưng chân, tê buốt chân về mùa đông.
    7. Thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí.
    8. Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào.
    9. Đào thải độc tố, điều hòa âm dương.

    Bồn ngâm massage chân Max-641C: 750.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://maxcare.com.vn/bon-ngam-massage-chan-spa-max-641c.html
    https://haianh.net.vn/san-pham/bon-ngam-chan-massage-maxcare/

    Bồn ngâm massage chân Max-641C mang lại những lợi ích tuyệt vời
    Bồn ngâm massage chân Max-641C mang lại những lợi ích tuyệt vời
    Bồn ngâm massage chân Max-641C
    Bồn ngâm massage chân Max-641C

    Bồn massage chân Lanaform Bubble Footcare LA110412

    Được thành lập từ năm 1975 tại Bỉ, Lanaform là một trong những hãng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu. Lanaform làm việc không ngừng nghỉ để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt, đóng góp vào sự hoàn thiện chất lượng đời sống cộng đồng. Tất cả các sản phẩm của Lanaform đều được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt về quy cách, chất lượng, được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp giấy chứng nhận chất lượng trước khi đưa vào thị trường. Việc kiểm soát chất lượng này giúp các sản phẩm của Lanaform luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm Lanaform hiện đã có mặt trên khắp thế giới và được khách hàng tin tưởng lựa chọn Bồn massage chân Lanaform Bubble Footcare là sự kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại, máy có tác dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, nhờ hệ thống thủy lực, thải độc tố qua chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Bồn ngâm massage chân Lanaform Bubble Footcare rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là với người cao tuổi. Lanaform Bubble Footcare LA110412 tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


    • Lanaform Bubble Footcare được thiết kế các điểm huyệt massage và con lăn có thể tháo dời, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng
    • Bồn massage chân có 3 chế độ massage tùy người sử dụng lựa chọn: Massage sủi thủy lực; Massage sủi và rung; Massage rung
    • Máy massage chân với 400 điểm bấm huyệt cùng với 4 con lăn có thể tháo rời được trang bị bộ vệ sinh móng chân tiện lợi

    Bồn massage chân Lanaform Bubble Footcare LA110412: 1.350.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://tiki.vn › ... › Thiết bị khác › Bồn Ngâm Và Massage Chân Lanaform LA110412
    lanaform.vn/san-pham/bon-ngam-chan-massage-lanaform-bubble-footcare/


    Bồn massage chân Lanaform Bubble Footcare LA110412:
    Bồn massage chân Lanaform Bubble Footcare LA110412:
    Bồn massage chân Lanaform Bubble Footcare LA110412 massage chân với 400 điểm huyêt
    Bồn massage chân Lanaform Bubble Footcare LA110412 massage chân với 400 điểm huyêt

    Bồn ngâm massage chân YST 618

    Bồn ngâm massage chân YST 618 đặc biệt tốt cho người cao tuổi, bởi khi về già các chức năng trong cơ thể đều yếu đi. Mà bàn chân là nơi chứa rất nhiều các huyệt đạo, liên quan tới các bộ phận của cơ thể. Khi đôi bàn chân được massage bởi bồn ngâm chân massage chân YS, sẽ tác động vào các huyệt đạo nơi bàn chân, giúp lưu thông khí huyết để tăng cường sức khỏe.

    • Bồn massage chân sẽ đẩy nhanh các chức năng hoạt động của một số bộ phận như đẩy nhanh tuần hòan máu tới các bộ phận cơ thể, giúp người cao tuổi cảm thấy thoải mái hơn, từ đó cải thiện được triệu chứng mất ngủ khi đến tuổi già cho người cao tuổi
    • Đối với những người bị chứng thận yếu thận hư cũng nên sử dụng bồn ngâm chân. Vì các huyệt ở lòng bàn chân thuộc kinh thận. Nên khi được mát xa lòng bàn chân trong một thời gian dài thường xuyên sẽ giúp khắc phục được triệu chứng thận hư thận yếu, ở những người bị bệnh liên quan về thận
    • Bồn massage chân với các tính năng ưu việt sẽ giúp các bạn ngâm chân thuận tiện và hiệu quả hơn. Đây là bồn duy nhất có 2 cốc đựng thuốc, phù hợp với khách hàng có nhu cầu ngâm nguyên liệu xông hơi.

    Tác dụng của phương pháp ngâm chân bằng bồn ngâm chân massage YS 618: Cơ thể con người chúng ta, là một thể thống nhất. Do đó một bộ phận trên cơ thể bị đau yếu. Mệt mỏi sẽ khiến cho toàn bộ cơ thể chúng ta cũng suy sụp theo.

    Ngâm chân bằng bồn ngâm chân là, một phương pháp giúp giữ gìn sức khỏe tốt. Đem lại những hiệu quả thiết thực mà không cầu kì, phức tạp và không tốn thời gian.


    • Ngâm chân không chỉ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể. Điều chỉnh hệ thống nội tiết, mà còn tăng cường miễn dịch. Đây là phương pháp thư giãn vừa thoải mái và tốt cho sức khỏe. Có rất nhiều phương pháp ngâm chân, các cách ngâm chân không giống nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
    • Ngâm chân trong nước nóng ở nhiệt độ khoảng 40℃, sau 15 đến 20 phút cơn đau đầu sẽ giảm đi đáng kể. Ngâm chân bằng nước nóng giúp bàn chân và mạch máu được giãn nở bởi nhiệt, máu sẽ lưu thông từ đầu xuống dưới bàn chân, nên có tác dụng giảm áp lực mạch máu ở đầu.

    Bồn ngâm chân YST 618: 1.200.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    bonngamchan.vn/bon-ngam-massage-chan-618e
    dungcuykhoabinhminh.com/-bon-ngam-chan-massage-tri-lieu-sui-bot-khi-ym-618b-


    Bồn ngâm chân YST 618
    Bồn ngâm chân YST 618
    Bồn ngâm chân YST 618 giúp bạn có những phút giây thư giãn
    Bồn ngâm chân YST 618 giúp bạn có những phút giây thư giãn

    Bồn ngâm chân điều chỉnh nhiệt độ Rio FTBH4-EU

    Việc massage chân mỗi ngày với bồn ngâm chân Rio sẽ giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. Vậy bồn masssage chân Rio có các chức năng gì nổi bật?

    • Massage sục khí thủy lực: Dưới đáy bồn ngâm chân có thiết kế hai dãy phun nước tạo ra các tia nước sủi bọt sẽ tác động trực tiếp tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân, giúp đôi chân thư giãn, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng
    • Massage rung: Bồn có lực rung cực mạnh tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân sẽ làm giảm đau nhức chân
    • 6 con lăn massage: Được đặt dưới mặt dưới đáy bồn đan xen những chiếc đèn hồng ngoại càng làm tăng thêm hiệu quả massage.
    • 4 đèn hồng ngoại có hiệu quả chữa bệnh rất tốt, đặc biệt tốt cho những người bị bệnh cơ xương khớp. Đèn hồng ngoại giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn.
    • Chế độ tự làm nóng nước: Bồn ngâm chân có khả năng tự làm nóng nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 - 45 độ. Đây là mức nhiệt độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và phù hợp cho tất cả mọi người mà không lo bị bỏng
    • Chức năng điều chỉnh nhiệt độ: Đây là tính năng đặc biệt nhất mà bất cứ chiếc bồn ngâm chân nào trên thị trường cũng không có được. Với chức năng này người dùng có thể chỉnh nhiệt độ từ 35 - 45 độ để phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Đặc điểm nổi bật của bồn massage chân Rio FTBH4-EU

    1. Rio FTBH4-EU thiết kế vô cùng đơn giản, màu sắc trang nhã, kích thước bồn massage chân rộng rãi có thể chứa tới 7.3 lít nước.
    2. Bồn massage chân Rio FTBH4- EU được làm từ nhựa cao cấp, dày dặn, chắc chắn. Chất liệu nhựa kháng vỡ giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn được cấp chứng nhận an toàn và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn EU nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm.
    3. Phần chân đế bằng cao su giúp cố định bồn ở một vị trí hiệu quả, tránh xê dịch trong quá trình sử dụng. Các nút chức năng thiết kế riêng biệt, có thể tắt hồng ngoại nếu không sử dụng
    4. Quai xách chắc chắn giúp bạn di chuyển bồn đến vị trí mong muốn dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm vạch cảnh báo mức nước để khách hàng tiện theo dõi, có vách ngăn hạn chế bắn nước ra xung quanh.

    Bồn ngâm chân điều chỉnh nhiệt độ Rio FTBH4-EU: 1.990.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://sieumuanhanh.com/bon-ngam-chan-dieu-chinh-nhiet-do-rio-ftbh4-eu

    https://tiki.vn/bon-ngam-chan-da-nang-anh-quoc-rio-ftbh4-nhap-khau-chinh-hang-v...

    Bồn ngâm chân điều chỉnh nhiệt độ Rio FTBH4-EU
    Bồn ngâm chân điều chỉnh nhiệt độ Rio FTBH4-EU

    Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50

    Theo đông y, bàn chân là nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo và được xem như là trái tim thứ 2 của cơ thể người, vì thế việc xoa bóp bàn chân là rất quan trọng, điều này đã được khoa học hiện đại ngày nay chứng minh. Cụ thể xoa bóp huyệt dũng tuyền (một huyệt đạo rất quan trọng nằm ngay giữa gan lòng bàn chân) có thể làm hạ huyết áp, giảm đau đầu, hoa mắt và cải thiện giấc ngủ, ngoài ra còn làm thông xoang mũi, chữa chứng chảy máu cam. Xoa bóp huyệt này cũng có tác dụng phòng chống chứng suy dinh dưỡng, gầy sút ở người già, bệnh lạnh, tê cứng chân và phù thũng. Bởi thế trong dân gian mới có câu : “Trước khi ngủ ngâm rửa chân bằng nước ấm và xoa bóp còn tốt hơn cả uống thuốc bổ”. Hiểu rõ được tầm quan trọng này, hãng Beurer, một hãng nổi tiếng chuyên về sản xuất các thiết bị y tế đến từ Đức đã nghiên cứu và phát triển thành công một bồn ngâm và massage bằng nước ấm sử dụng phương pháp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đó chính là bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50, có thiết kế mang lại sự tiện dụng trong thao tác của người dùng đồng thời đạt hiệu quả cao, giúp tăng cường sức khỏe, cho cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi để có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc và học tập vất vả, căng thẳng.

    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, hiện đại và bền bỉ, với 4 mẩu nam châm gắn trong và 3 đầu massage đi kèm trong đó có đầu bàn chải dùng để kích thích các vùng cảm ứng ở gót chân, đầu massage chăm sóc chân nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy vòng tuần hoàn và một đầu đánh chai dùng để tẩy các tế bào da chết và các vết chai sần. Hơn nữa, bồn còn có các con lăn bố trí hợp lý, cùng các rãnh phun nước sủi bọt tập trung massage vào các huyệt đạo khác nhau giúp tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau cực kỳ hiệu quả.
    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 có bảng điều khiển đơn giản cùng một màn hình hiển thị LED to rõ, cho bất kì ai cũng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng. Bồn với các chức năng chính đó là massage rung, cho chế độ rung cực mạnh, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân, massage sủi bọt, tạo ra các tia nước áp lực lên lòng bàn chân mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, các tia sủi bọt này cũng có thể tác động lên đến cả mu bàn chân và cuối cùng là chức năng giữ ấm nước, bạn có thể cho vào bồn một chút tinh dầu thảo dược hoặc muối, gừng… sẽ có tác dụng kích thích vòng tuần hoàn, thư giãn chân giúp cơ thể thoải mái, làm tan biến hoàn toàn mệt mỏi.
    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 có công suất hoạt động 400W, rất mạnh mẽ và bền bỉ, kết hợp nhiều tiện ích đi kèm khác như chế độ hẹn giờ tự tắt, giúp bạn có thể vừa thoải mái ngâm chân vừa đọc báo thư giãn hay xem phim, nghe nhạc mà không phải lo trông chừng để tắt máy, bồn còn có chức năng đánh chai chân với đầu xoay đi kèm, giúp giảm bớt những vết chai, sần trên gót chân. Đặc biệt hơn, Beurer FB50 còn có các đèn hồng ngoại dùng để chữa bệnh rất tốt, nhất là cho những ai mắc bệnh cơ xương khớp. Đèn hồng ngoại giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn, bởi chân thường là nơi máu ít đi tới nhất. Mặt khác chân là trụ cột thân thể khi đứng lâu máu lại thường tụ dưới chân nhiều hơn mà không di chuyển lên trên gây ra tình trạng nhức mỏi chân. Vì vậy ngâm chân với bồn ngâm chân có đèn hồng ngoại sẽ giảm bớt tình trạng máu ít lưu thông tới chân hoặc máu tụ nhiều ở chân rất hiệu quả.
    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 là một trong những thiết bị ý tế chính hãng Beurer được sản xuất tại Đức, có nhiều người quan tâm, tìm mua và sử dụng, nhất là đối với những người thường mắc bệnh liên quan đến xương khớp hay phải làm việc trong những môi trường căng thẳng, vất vả kéo dài

    BỒN NGÂM CHÂN MÁT XA HỒNG NGOẠI BEURER FB50: 2.478.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    Website đặt hàng:

    https://www.lazada.vn › ... › Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer - FB50

    https://www.adayroi.com › ... › Thiết bị chăm sóc cá nhân › Máy ngâm chân

    Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50
    Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50

    Bồn massage ngâm chân làm nóng nước FS-885

    Bồn massage ngâm chân làm nóng nước FS-885 là thiết bị massage hiện đại có chức năng làm nóng nước giúp người dùng thải độc tố qua chân nhờ nước ấm, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ nên rất tốt sức khỏe. Nước trong bồn sẽ nóng, luôn giữ ấm từ 20 đến 40oC trong khoảng thời gian 20 phút, mang lại sự tiện ích cho người dùng.

    • Ngoài ra, bồn massage ngâm chân Medisana FS-885 còn có hồng ngoại giúp lưu thông máu tốt. Bồn massage chân thư giãn có chức năng tự làm nóng nước kết hợp với tia hồng ngoại giúp tuần hoàn máu dễ dàng hơn sẽ xua tan mệt mỏi.
    • Con lăn massage được thiết kế ở giữa bồn giúp massage lòng bàn chân hiệu quả, mang lại cảm giác thật sảng khoái và dễ chịu
    • Bồn ngâm chân Medisana FS-885 có chức năng hẹn giờ: 20/30/40/50/60 phút.
    • Ánh sáng màu đỏ tự động và chức năng nhiệt.
    • Màn hình hiển thị kỹ thuật số cho thiết lập bộ đếm thời gian và nhiệt độ nước.
    • Phun nước massage chân.
    • Con lăn massage ở giữa giúp bạn massage lòng bàn chân
    • Kích thước sản phẩm phù hợp cho bàn chân (tương ứng lên đến cỡ giày 46).
    • Nước có thể được đun nóng đến nhiệt độ ưa thích (20° đến 40°C).
    • Tia nước phun mạnh tạo áp lực nước giúp mạch máu lưu thông tuần hoàn.
    • Nước trong bồn sẽ nóng, luôn giữ ấm từ 20 – 40 độ C trong khoảng thới gian 20 phút.
    • Tia hồng ngoại sưởi ấm giúp cơ khớp tuần hoàn máu gan bàn chân.
    • Sản phẩm bao gồm: 1 bồn massage ngâm chân FS-885, 1 hướng dẫn sử dụng.

    Tác dụng của bồn massage chân Medisana FS-885:

    1. Trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết chất độc.
    2. Thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết.
    3. Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi.
    4. Thư giãn các cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu.

      Bồn massage ngâm chân làm nóng nước FS-885: 2.650.000 đ

      Thông tin liên hệ:

      Website đặt hàng:

      https://tiki.vn › ... › Thiết bị khác › Bồn Massage Ngâm Chân Medisana FS 885

      www.tmhitech.com.vn/.../405-bon-massage-chan-tu-lam-nong-nuoc-co-den-hong-ng..

      Bồn massage ngâm chân làm nóng nước FS-88
      Bồn massage ngâm chân làm nóng nước FS-88

      Bồn ngâm chân làm nóng nước Rio FTBH

      Đôi chân là một bộ phận quan trọng trên cơ thể con người và có mối liên hệ mật thiết với các cơ quan trong cơ thể. Hằng ngày, đôi chân chúng ta phải vận động, làm việc và tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn,...nên không thể tránh được những đau nhức, tổn thương làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể. Bồn ngâm chân làm nóng nước Rio FTBH là một trong những sản phẩm cao cấp phục vụ cho quý khách sẽ giúp kích thích những vùng và các huyệt tại đôi chân sẽ tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi giúp bạn có những giấc ngủ sâu.

      • Bồn ngâm chân làm nóng nước Rio FTBH được thiết kế bồn chắc chắn, tiện dụng, chất liệu nhựa cao cấp kháng vỡ giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian. Quan trọng hơn bồn ngâm chân Rio đã được cấp chứng nhận an toàn và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn EU.
      • Bồn ngâm chân Rio FTBH có màu trắng xám sang trọng, được làm bằng nhựa cao cấp cho độ bền cao với 4 chức năng chính: Đèn hồng ngoại, massage rung, massage sủi, làm nóng và giữ ấm nước tự động. Máy dễ dàng sử dụng, thư giãn hiệu quả, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Bạn nhanh chóng có những giây phút thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà không tốn kém. Kết hợp với các loại thảo dược bồn ngâm chân Rio FTBH sẽ phát huy tối đa tác dụng
      1. Massage rung: Bồn ngâm chân Rio FTBH có chế độ massage rung cực mạnh, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân. Khi massage rung với nước bồn vừa tác động trực tiếp vừa tạo áp lực nước tác động vào toàn bàn chân giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng.
      2. Massage sủi bọt: Dưới đáy bồn ngâm chân có thiết kế hai dãy phun nước tạo ra sóng mạnh mẽ tác động vào lòng bàn chân nhẹ nhàng, êm ái. Các tia nước sủi bọt cũng góp phần tạo nên áp lực nước để tác động tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân. Con lăn đặt dưới đáy bồn đan xen những chiếc đèn hồng ngoại càng làm tăng thêm hiệu quả massage.
      3. 04 đèn hồng ngoại: Đèn hồng ngoại có hiệu quả chữa bệnh rất tốt, đặc biệt tốt cho những người bị bệnh cơ xương khớp. Đèn hồng ngoại giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn, bởi chân thường là nơi máu ít đi tới nhất. Mặt khác chân là trụ cột thân thể khi đứng lâu máu lại thường tụ dưới chân nhiều hơn mà không di chuyển lên trên gây ra tình trạng nhức mỏi chân. Vì vậy ngâm chân với bồn ngâm chân có đèn hồng ngoại sẽ giảm bớt tình trạng máu ít lưu thông tới chân hoặc máu tụ nhiều ở chân.
      4. Chế độ tự làm nóng nước: Bồn ngâm chân có khả năng tự làm nóng nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 - 45 độ. Đây là mức nhiệt độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và phù hợp cho tất cả mọi người mà không lo bị bỏng. 06 con lăn massage: Các con lăn massage đặt dưới đáy bồn đan xen những chiếc đèn hồng ngoại càng làm tăng thêm hiệu quả massage
      • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những tính năng nổi bật như: Có vạch cảnh báo mực nước, có quai xách tiện lợi,có đế cao su chống trơn trượt, nhựa 2 lớp cách điện, có khay chứa hương liệu, bồn ngâm chân Rio FTBH có chế độ massage rung cực mạnh. Bồn massage chân đa năng Rio FTBH khả năng làm ấm nhanh, núm vặn điều chỉnh dễ dàng, các chức năng thông dụng, có thể chuyển đổi nhanh chóng. Bồn ngâm chân có khả năng tự làm nóng nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 - 45 độ, dung tích bình chứa lớn, cho chân để thoải mái hơn, bồn ngâm chân Rio FTBH có chế độ massage rung cực mạnh, con lăn chuyển động mượt mà trên bàn chân, khoang bồn lớn, cho bạn ngân chân thoải mái hơn. Bồn ngâm chân có đèn hồng ngoại sẽ giảm bớt tình trạng máu ít lưu thông tới chân hoặc máu tụ nhiều ở chân.
          BỒN NGÂM CHÂN LÀM NÓNG NƯỚC RIO FTBH: 2.250.000 đ
          Thông tin liên hệ:
          Website đặt hàng:

          https://kingshop.vn › Máy massage
          https://shopee.vn › ... › BỒN NGÂM CHÂN MASSAGE HỒNG NGOẠI - RIO FTBH


          Bồn ngâm chân Rio FTBH
          Bồn ngâm chân Rio FTBH
          Bồn ngâm chân Rio FTBH mang nhiều tính năng nổi bật
          Bồn ngâm chân Rio FTBH mang nhiều tính năng nổi bật

          Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301

          Đôi chân được coi là trái tim thứ hai của cơ thể với hơn 60 vùng kích ứng và các huyệt đạo quan trọng. Việc kích thích những vùng và các huyệt tại đôi chân sẽ tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi. Với kinh nghiệm hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, hãng sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Italy - LAICA xin giới thiêu sản phẩm bồn massage chân LAICA PC1301.

          • Nhờ thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch theo phong cách châu Âu, chức năng massage rung/ sủi mạnh, đèn hồng ngoại và làm nóng nước nhanh chóng, bồn massage chân LAICA PC1301 là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, xua tan mệt mỏi và tận hưởng những giấc ngủ sâu.
          • Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 kích thích những vùng và các huyệt tại đôi chân sẽ tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi.
          • Nhờ thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch theo phong cách châu Âu, chức năng massage rung/sủi mạnh, đèn hồng ngoại và làm nóng nước nhanh chóng nên bồn massage chân LAICA PC1301 là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, xua tan mệt mỏi và tận hưởng những giấc ngủ sâu.

          Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301: 880.000 đ
          Thông tin liên hệ:
          Website đặt hàng:

          https://laicavietnam.com/bon-massage-chan-hong-ngoai-laica-pc1301
          https://shopee.vn › ... › Máy massage & Thiết bị y tế › Thiết bị y tế khác



          Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301
          Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301
          Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch nên rất được ưa chuộng
          Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch nên rất được ưa chuộng

          Bồn massage chân Beurer FB-25

          Con người Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khỏe một cách trí thức. Đó là dấu hiệu đáng mừng. Bàn chân của chúng ta giống như trái tim thứ 2 bởi nơi tập trung năng lượng toàn cơ thể và là nơi chứa khoảng 60 vùng kích ứng và 7.000 huyệt. Vì vậy bàn chân cần phải được chăm sóc và bảo vệ. Thiết bị y tế ngày càng hiện đại cho ra nhiều ý tưởng sản phẩm thân thiện tốt với người sử dụng. Bồn massage chân Beurer FB-25 sẽ giúp kích thích những vùng và các huyệt tại đôi chân sẽ tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi giúp bạn có những giấc ngủ sâu. Đôi chân là một bộ phận quan trọng trên cơ thể con người và có mối liên hệ mật thiết với các cơ quan trong cơ thể. Hằng ngày, đôi chân chúng ta phải vận động, làm việc và tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn,...nên không thể tránh được những đau nhức, tổn thương làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể.

          • Chậu massage chân Beurer FB-25 là sản phẩm kết hợp tinh hoa giữa massage truyền thống và hiện đại, bồn có tác dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, nhờ hệ thống thuỷ lực, có thể trị liệu được phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố qua chân nhờ nước ấm. Sử dụng nước ấm để ngâm chân trong bồn massage chân Beurer FB25 sẽ thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết giúp làm ấm cơ thể. Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào, tăng cường sức khoẻ cho đôi chân.
          • Bên cạnh những tác dụng chữa bệnh, phương pháp ngâm chân còn là cách giúp giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ, đem lại cho chúng ta giấc ngủ ngon và sâu. Bồn massage chân Beurer FB25 rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với những người cao tuổi. Bồn có thiết kế tích hợp 16 nam châm gắn trong bồn giúp massage bấm huyệt cùng 3 chế độ được cài đặt chương trình mặc định: sưởi + rung nhẹ, sưởi + rung + massage sủi và chỉ sưởi. Giữa bồn còn có trục massage gắn kèm để massage các vùng phản ứng của chân. Chất liệu của bồn được làm bằng nhựa cao cấp tuyệt đối an toàn sức khoẻ cho người sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CE của liên minh Châu Âu.
          • Máy massage chân Beurer FB-25 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với kích thước 388 x 215 x 430 mm cùng trọng lượng 2,6kg không chiếm nhiều diện tích không gian trong gia đình, dễ dàng di chuyển.

          Có nhiều cách chăm sóc đôi chân của chúng ta trong đó cách ngâm chân và massage là cách chăm sóc chân tại nhà rất đơn giản và phổ biến, bồn massage chân Beurer FB25 có thể giúp bạn chăm sóc chân thường xuyên theo ý muốn.

          BỒN MASSAGE CHÂN BEURER FB-25: 1.095.000 đ

          Thông tin đặt hàng:

          Website đặt hàng:

          thietbiyte-eu.vn/bon-ngam-chan-massage-beurer-fb25-135.html

          beurer.net.vn/san-pham/bon-ngam-chan-massage-beurer-fb25/

          Bồn massage chân Beurer FB25 chăm sóc đôi chân hiệu quả
          Bồn massage chân Beurer FB25 chăm sóc đôi chân hiệu quả
          Bồn massage chân Beurer FB25
          Bồn massage chân Beurer FB25

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?