Top 5 Bồn ngâm chân massage chất lượng được tin dùng nhất hiện nay

Bồn ngâm chân là thiết bị dùng để ngâm và massage chân bằng công nghệ hiện đại. Bồn có chức năng giữ ấm nước kết hợp hệ thống massage rung, thủy lực và một số bồn có tích hợp đèn hồng ngoại. Đa số các loại bồn ngâm chân trên thị trường có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, hình vuông hoặc oval. Các bộ phận của bồn dễ dàng tháo rời để vệ sinh, chùi rửa. Một số bồn còn có nắp đậy để hạn chế nước văng ra ngoài khi ngâm chân. Để an tâm hơn khi sử dụng bạn nên chọn các thương hiệu uy tín như Beurer, Medisana, Maxcare, Rio, Laica,... Hãy cùng Toplist tìm hiểu top Bồn ngâm chân massage chất lượng được tin dùng nhất hiện nay.

Bồn ngâm chân SereneLife SLFTSP12

SereneLife là dòng thiết bị massage chân cao cấp đạt đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ. Máy ngâm chân massage SereneLife SLFTSP12 thiết kế bảng điều khiển dạng nút nhấn dễ dùng, có trang bị màn hình LCD kỹ thuật số để hiển thị thời gian và nhiệt độ. Bồn ngâm chân là sản phẩm lý tưởng để trị liệu massage bằng nhiệt và rung tích hợp giúp giảm mỏi mắt cá chân, bàn chân, ngón chân và gót chân; giảm đau nhức chân và cải thiện quá trình tuần hoàn máu, giúp đôi chân khỏe hơn, góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể.


Bồn ngâm chân SereneLife SLFTSP12 có trang bị hộp đựng viên nén tích hợp để cho hương hoa, thảo mộc giúp tăng hiệu quả massage. Bồn massage chân con lăn tự động SereneLife SLFTSP12 được tích hợp bánh xe giúp người dùng di chuyển sản phẩm dễ dàng đến nơi sử dụng và cất giữ. Thân bồn được làm từ nhựa ABS đảm bảo độ bền.


Tính năng nổi bật của Bồn ngân chân massage SereneLife SLFTSP12

  • SereneLife SLFTSP12 massage với 6 con lăn tự động.
  • Có 3 vùng massage gan bàn chân.
  • Lựa chọn được chế độ nhiệt massage lên tới 48 độ C.
  • Có dàn phun nước massage mu bàn chân.
  • Chế độ đèn hồng ngoại.
  • Nắp đậy thiết kế đặc biệt giúp làm nóng nước nhanh, xông hơi bàn chân.
  • Có chức năng hẹn giờ tích hợp.
  • Trang bị bánh xe di chuyển.
  • Có vòi thoát nước nên không cần đổ nước như các bồn ngâm chân trước đây.


Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng người dùng có thể cài đặt thời gian từ 10 - 60 phút và nhiệt độ lên tới 48 độ C, rất tiện ích cho người dùng.


Giá sản phẩm: 2.365.000đ
Link tham khảo:
https://shorten.asia/kFRXCk97

Bồn ngâm chân SereneLife
Bồn ngâm chân SereneLife
Bồn ngâm chân SereneLife

Bồn ngâm chân hồng ngoại Beurer FB50

Chăm sóc chân tốt cũng là một cách tốt để chăm sóc sức khỏe. Đôi chân hay còn được gọi là trái tim thứ hai của cơ thể là phần tập trung năng lượng của toàn cơ thể, là nơi chứa khoảng 60 vùng kích ứng và 7000 huyệt. Ta có thể cải thiện các phần cơ thể yếu và ngăn ngừa bệnh tật bằng cách kích thích những vùng và các huyệt này. Có nhiều cách chăm sóc đôi chân, đơn giản và phổ biến nhất là ngâm chân, giúp bạn chăm sóc chân thường xuyên theo ý muốn. Một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả tốt hiện nay là Bồn ngâm chân, massage đa năng hồng ngoại Beurer FB50.


Beurer FB50 giúp bạn rung xoa bắm nguyệt, kích thích các huyệt đạo nơi lòng bàn chân vì chân là nơi tập trung hầu hết các đầu dây thần kinh. Ngoài ra, máy còn phát ra các tia hồng ngoại vào long bàn chân trong khi xoa bóp. Đó cũng chính điểm mạnh của Beurer FB50.


Sử dụng bồn ngâm chân sủi FB-50 để thư giãn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể:

  • Thúc đẩy vòng tuần hoàn.
  • Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào.
  • Tăng cường sức khỏe cho đôi chân.
  • Thư giãn các cơ bắp bị mỏi.
  • Mẹo nhỏ: Cho vào bồn ngâm chân một chút tinh dầu thảo dược hoặc muối, gừng… sẽ có tác dụng kích thích vòng tuần hoàn, thư giãn chân giúp cơ thể thoải mái, làm tan biến mệt mỏi.


Lưu ý khi sử dụng bồn massage chân FB-50:

  • Đầu đánh chai dùng để tẩy các tế bào da chết và chai chân.
  • Động cơ điện dùng để tránh bồn quá nóng hoặc quá tải.
  • Động cơ sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao hoặc bồn hoạt động quá tải.
  • Bồn có thể sử dụng lại sau khi nguội bớt.Sau khi ngâm chân xong, tắt máy và rút phích cắm ra khỏi ổ điện.
  • Thoát nước khỏi bồn sau khi dùng xong.
  • Sau khi sử dụng, rửa bồn nhẹ nhàng bằng vòi nước.
  • Có thể lau bồn bằng giẻ mềm và dấm trung tính.


Giá sản phẩm: 3.200.000₫

Link tham khảo: https://www.beurer.vn/san-pham/bon-ngam-chan-hong-ngoai-beurer-fb50

Bồn ngâm chân hồng ngoại Beurer FB50
Bồn ngâm chân hồng ngoại Beurer FB50
Bồn ngâm chân hồng ngoại Beurer FB50

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury là sản phẩm massage chân được trang bị tất cả các tính năng cao cấp nhất, được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu chuyên về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Châu Âu – LANAFORM với gần 50 năm kinh nghiệm. Sản phẩm bồn ngâm chân Lanaform Luxury đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng tại Châu Âu và trên toàn thế giới.


Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury được trang bị hệ thống làm nóng và duy trì nhiệt độ nước ở 5 mức từ 35 – 48 °C (35 °C, 38 °C, 42 °C, 45 °C, 48 °C). Cảm nhận sự ấm áp của nước trong khi hệ thống sục khí thủy lực giúp thải độc cho đôi bàn chân và cơ thể.


Tính năng nổi bật của sản phẩm

  • Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury có màn hình led lớn và hệ thống bảng điều khiển kỹ thuật số giúp thao tác đơn giản và dễ dàng.
  • Chức năng Hẹn giờ Timer cho phép bạn đặt thời gian massage cần thiết (20 đến 60 phút). Bộ hẹn giờ mặc định là 20 phút. Khi thời gian hẹn giờ đã hết, máy sẽ tự động tắt. Thời gian tối đa bạn có thể đặt là 60 phút.
  • Bồn ngâm chân Lanaform Luxury có chế độ massage rung tần số cao, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân. Khi massage rung với nước bồn vừa tác động trực tiếp vừa tạo áp lực nước tác động vào toàn bàn chân giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng.
  • Bồn ngâm và massage chân cao cấp Lanaform Luxury cũng có các phụ kiện con lăn massage bấm huyệt có thể tháo rời và hệ thống massage rung ( massage khô không cần nước).
  • Bộ 3 phụ kiện chăm sóc và làm đẹp chân, giúp loại bỏ da chết và mềm mại gót chân.


Lưu ý khi sử dụng: Cho vào bồn ngâm chân một chút tinh dầu thảo dược hoặc muối, gừng… sẽ có tác dụng kích thích vòng tuần hoàn, thư giãn chân giúp cơ thể thoải mái, làm tan biến mệt mỏi.


Giá sản phẩm: 2.716.000₫

Link tham khảo: https://shorten.asia/UzcSyVu1

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury
Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury
Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury

Bồn ngâm chân massage Nikio NK-195

Chăm sóc đôi bàn chân tức là bạn cũng đang bảo vệ cho sức khỏe của chính mình. Chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn, giấc ngủ cũng sẽ sâu hơn sau mỗi lần massage. Nhưng không phải ai cũng đủ chi phí để sử dụng dịch vụ tại Spa massage chuyên nghiệp. Chính vì thế mà bồn ngâm chân Nikio NK-195 đang là một giải pháp được nhiều người tìm đến.


Bồn ngâm chân massage Nikio NK-195 áp dụng công nghệ massage bằng thủy lực hiện đại của Nhật Bản, giúp các độc tố bên trong cơ thể được bài tiết ra trong nước một cách hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng cho việc thư giãn, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng, stress nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, máu... giúp thúc đẩy vòng tuần hoàn, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào.


Tính năng nổi bật của Bồn ngâm chân Nikio NK-195

  • Áp dụng công nghệ massage bằng thủy lực hiện đại của Nhật Bản, giúp các độc tố bên trong cơ thể được bài tiết ra trong nước một cách hiệu quả.
  • Có khả năng đun nước ấm từ 35 - 48 độ C làm tăng hiệu quả hơn trong quá trình ngâm chân này hằng ngày. Mức nhiệt này bạn có thể tùy chỉnh được phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Thiết kế với 6 trục lăn dưới lòng bàn chân. Lực đẩy của nước sẽ giúp trục lăn xoay, kích thích những huyệt (châm cứu) dưới chân làm tăng máu lưu thông cho đôi bàn chân.
  • Massage đèn hồng ngoại điều trị các triệu chứng tê mỏi chân hiệu quả, tăng cường trao đổi chất và tái tạo năng lượng hiệu quả mang đến một tinh thần sản khoải sau mỗi lần sử dụng.
  • Có tính năng hẹn giờ tắt thông minh, với thời gian hẹn tối đa 60 phút. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian theo nhu cầu của bản thân. Khi hết thời gian cài đặt, máy sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm được điện năng tối ưu.


Giá sản phẩm: 2.190.000đ

Link tham khảo: https://nikio.com.vn/bon-ngam-chan-massage-nikio-nk195-51185.html


Bồn ngâm chân Nikio NK-195
Bồn ngâm chân Nikio NK-195
Bồn ngâm chân Nikio NK-195

Bồn ngâm chân massage cao cấp Rio FTBH5

Đôi bàn chân được chăm sóc một cách kỹ lưỡng sẽ nâng cao được sức khỏe cho con người. Chính bởi vậy mà việc ngâm chân rất hữu ích để nâng niu đôi chân sau một ngày hoạt động, làm việc vất vả. Sử dụng bồn ngâm chân massage cao cấp Rio FTBH5 cũng chính là điều Toplist muốn gợi ý đến bạn để bảo vệ đôi chân tốt nhất. Rio là một trong những thương hiệu lớn tại Anh, thuộc tập đoàn Dezac với 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp.


Phương pháp hoạt động mà Bồn ngâm chân massage cao cấp Rio FTBH5 đem lại đó chính là triệu liệu thủy lực kết hợp với những rung động nhẹ sẽ làm cơ chân giãn nở, mạch máu được lưu thông, tạo cảm giác thư thái tuyệt đối cho người dùng. Tích hợp với chức năng sục khí thủy lực của nút cơ học trên bảng điều khiển kỹ thuật số của Bồn ngâm chân massage cao cấp Rio FTBH5 chính là chức năng đèn hồng ngoại. Với 8 đèn hồng ngoại được bố trí ngay chính giữa gan bàn chân, máu được kích thích lưu thông mạnh mẽ, các bệnh về xương khớp cũng dần thuyên giảm. Đây là đặc điểm nổi bật mà hiếm có model bồn ngâm chân nào hiện nay có được.


Tính năng nổi bật của sản phẩm

  • Chức năng làm nóng và duy trì nhiệt độ nước của máy từ 35˚C đến 48˚C (từ 95 đến 118 độ F)
  • Màn hình điện tử hiển thị chi tiết các thông số
  • Thiết kế 4 con lăn massage các huyệt ở gan bàn chân
  • Chức năng rung, sục khí thủy lực mang lại cảm giác khoan khoái và thư giãn
  • Có khoang chứa để đựng các loại thảo dược, muối ngâm chân…
  • Có 2 cụm đèn LED hồng ngoại lớn (8 đèn nhỏ) bố trí chính giữa gan bàn chân hỗ trợ các bệnh về xương khớp, mạch máu…
  • Các nút chức năng riêng biệt, thiết kế khoa học
  • Thiết kế bo tròn xung quanh, đế cao su chống trượt.


Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Tắt thiết bị và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện.
  • Đảm bảo thiết bị đã nguội hoàn toàn.
  • Cẩn thận đặt thiết bị nghiêng qua bồn rửa hoặc bồn tắm sau đó đổ nước ra ngoài.
  • Lưu ý quan trọng: Không bao giờ được đổ nước qua bảng điều khiển.


Giá sản phẩm: 2.450.000đ
Link tham khảo: https://riobeauty.vn/san-pham/bon-ngam-chan-massage-cao-cap-rio-ftbh5/

Bồn ngâm chân massage cao cấp Rio FTBH5
Bồn ngâm chân massage cao cấp Rio FTBH5
Bồn ngâm chân massage cao cấp Rio FTBH5

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?