Top 6 Bột dinh dưỡng cho chó mèo tốt nhất hiện nay

Chất dinh dưỡng chính là những thành phần có trong thực phẩm mà rất cần cho quá trình trao đổi chất của cơ thể. Có những chất dinh dưỡng cơ thể có thể tự tổng hợp được và ngược lại nên những chất cơ thể không tự tổng hợp được là những chất cần thiết phải bổ sung trong thức ăn. Bên cạnh cung cấp thức ăn thông thường bạn nên chọn mua bột dinh dưỡng để bổ sung cho chó mèo vào những giai đoạn phát triển quan trọng của chúng để chúng phát triển toàn diện. Cùng toplist tìm hiểu những bột dinh dưỡng cho chó mèo tốt nhất hiện nay nhé.

Bột dinh dưỡng cho chó và mèo Nature’s Farmacy Dogzymes Ultimate

Kể từ năm 1984, Farmacy của Nature đã làm việc chăm chỉ để cung cấp probiotics hữu cơ đột phá cho vật nuôi trên toàn thế giới. Nghiên cứu cho rằng công ty toàn diện tiên phong này là một trong những sáng kiến đầu tiên đặt nền tảng cho sự hiểu biết về cách thức probiotic cải thiện chất lượng cuộc sống cho răng nanh và mèo ngày nay. Với thông tin này, Nature's Farmacy đã có thể phát triển một danh mục rộng lớn các sản phẩm được thiết kế để cải thiện sức khỏe tiêu hóa của chó ở mọi nơi. Thương hiệu làm trung tâm vật nuôi này cung cấp các sản phẩm hữu cơ và không biến đổi gen thường xuyên nhất có thể, với phần lớn các thành phần được cung cấp trực tiếp từ các đối tác có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Nature's Farmacy biết rằng tất cả các loài động vật đều xứng đáng được bổ sung chất lượng đặc biệt toàn diện để thực sự phát triển mạnh, đó là lý do tại sao họ làm tất cả mọi thứ họ có thể để giáo dục khách hàng của họ trong khi cung cấp cho họ với chất lượng mà họ đã mong đợi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và một danh mục mà bây giờ hỗ trợ mèo và ngựa cũng như chó, Nature's Farmacy có bổ sung để hỗ trợ gần như tất cả các vật nuôi.


Giữ cho bộ lông của bạn khỏe mạnh và sáng bóng với Dogzymes Ultimate Dog, Cat & Animal Animal có một sự pha trộn độc đáo của các axit béo omega-3, 6 và 9 dễ tiêu hóa từ dừa hữu cơ, phô mai parmesan và cùng một loại dầu tảo được sử dụng trong thức ăn của con người để nuôi dưỡng da và áo khoác từ trong ra ngoài. Công thức để cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cho da và áo khoác của bạn cần để nhìn và cảm nhận tốt nhất, nó cũng có beta carotene, vitamin A, C, E và B-12, khoáng chất vi lượng thiết yếu, v.v. Đặc biệt được làm bằng axit béo omega-3 DHA từ dầu tảo và không có dầu cá, nó bền vững và không có mùi cá. Ngoài ra, thật dễ dàng để trộn vào bất kỳ chất lỏng hoặc thực phẩm yêu thích nào của bạn và được làm bằng tình yêu ở Hoa Kỳ.


Lợi ích chính

  • Hỗ trợ tối ưu sức khỏe của da và lông với sự pha trộn của các axit béo omega-3, 6 và 9 lành mạnh.
  • Dễ dàng trộn vào bất kỳ thực phẩm lỏng hoặc ướt để sử dụng hàng ngày .
  • Cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cho da và lông thú cưng của bạn để nhìn và cảm nhận tốt nhất, bao gồm các chất béo thiết yếu, vitamin, khoáng chất vi lượng, v.v.
  • Đặc biệt được làm bằng axit béo omega-3 DHA từ dầu tảo bền vững và không có dầu cá, do đó không có mùi tanh.

Giá bán tham khảo: 350.000 đ

Bột dinh dưỡng cho chó và mèo Nature’s Farmacy Dogzymes Ultimate
Bột dinh dưỡng cho chó và mèo Nature’s Farmacy Dogzymes Ultimate

Bột dinh dưỡng cho chó K9 POWER Puppy Gold Nutritional Dietary

K9 Power là một công ty gia đình có cơ sở sản xuất ở Benicia, California, đó là USDA, FDA, cGMP và Kosher được chứng nhận, phát triển bổ sung dinh dưỡng cho chó trong hai thập kỷ, kiếm được sự tin tưởng của những người đam mê chó sành điệu nhất. Đối với K9 Power, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất góp phần vào chất lượng cuộc sống của bạn đồng hành ấp ủ của bạn. Bột dinh dưỡng cho chó K9 POWER Puppy Gold Nutritional Dietary với công thức dễ tiêu hóa này giàu chất dinh dưỡng thiết yếu như sữa mẹ, bao gồm protein hoạt tính sinh học, axit béo thiết yếu, sữa non, chất chống oxy hóa, cũng như vitamin và khoáng chất để hỗ trợ các cơ bắp, xương và khớp. Thêm vào đó, nó chứa lactotransferrin, một thành phần độc đáo được tìm thấy tự nhiên trong sữa chó giúp kích thích sự phát triển của hệ thống miễn dịch mạnh ở chó con. Thật tuyệt vời khi cung cấp cho chó con với lượng calo và chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của nạc, nhưng cũng cho chó mang thai hoặc cho con bú, hoặc thậm chí cả các bà mẹ hồi phục sau khi chuyển dạ. Thêm vào đó, nó được pha chế với protein sữa nguyên chất với zero lactose.


Lợi ích chính


  • Công thức với protein sữa nguyên chất, lành mạnh và không lactose, vì vậy nó là lý tưởng cho núm vú nhạy cảm.
  • Có thể được sử dụng một mình như một chất lỏng dạng sữa khi trộn với nước, hoặc thêm vào thức ăn khô hoặc ướt.
  • Tuyệt vời cho chó mang thai hoặc bà mẹ đang cho con bú hoặc phục hồi từ lao động như là một bổ sung dinh dưỡng cân bằng để duy trì cơ bắp, khối lượng xương, và sức khỏe áo.
  • Giúp chó con phát triển một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh với probiotics, sữa non, và lactotransferrin có nguồn gốc từ sữa.
  • Cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh cho việc phát triển con chó trong giai đoạn phát triển quan trọng, với các chất dinh dưỡng bắt chước sữa mẹ như protein hoạt tính sinh học, axit béo thiết yếu, vitamin và khoáng chất.

Giá bán tham khảo: 410.000 đ

Bột dinh dưỡng cho chó K9 POWER Puppy Gold Nutritional Dietary
Bột dinh dưỡng cho chó K9 POWER Puppy Gold Nutritional Dietary

Bột dinh dưỡng canxi cho chó mèo – Chondroitin Calcium Power

Bột dinh dưỡng Canxi cho chó mèo Chondroitin Calcium Power được làm từ thành phần Chondroitin nhằm cung cấp Canxi một cách hiệu quả nhất cho chó mèo. Đồng thời sản phẩm có thể bảo vệ sự liên kết giữa các khớp xương và làm giảm bệnh đau khớp ở vật nuôi.


  • Chondroitin Calcium Power giúp chó và mèo con nhanh mọc răng hơn. Cung cấp tối đa lượng Canxi cần thiết cho chó mèo con.
  • Tránh việc mắc chó mèo con bị mắc bệnh hạ bàn và phòng tránh những sự phát triển dị dạng về hệ xương. Đây là thực phẩm bột dinh dưỡng, không hẳn là thuốc. Sản phẩm cung cấp Canxi cho chó mèo mẹ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Sản phẩm giúp ngăn ngừa các bệnh về xương. Ngăn ngừa loãng xương và giúp tăng cường các hoạt động thể chất của vật nuôi. Giúp nuôi dưỡng làn da và lông của vật nuôi khỏe mạnh. Chondroitin Calcium Power có thể giảm thiểu hiệu quả bệnh đau khớp và phòng tránh các bệnh về khớp ở chó mèo.

Hướng dẫn sử dụng

Trong mỗi hộp đều có 1 thìa nhựa khoảng 5g. Sử dụng 2 đến 3 lần / 1 ngày.

  1. Đối với chó mèo con: 1-2g / 1 lần.
  2. Đối với chó mèo trưởng thành loại nhỏ: 2-3g / 1 lần.
  3. Đối với chó mèo trưởng thành loại vừa: 3-4g / 1 lần.
  4. Đối với chó mèo trưởng thành loại lớn: 4-5g / 1 lần.

giá bán tham khảo: 230.000 đ

Bột dinh dưỡng canxi cho chó mèo – Chondroitin Calcium Power
Bột dinh dưỡng canxi cho chó mèo – Chondroitin Calcium Power

Bột dinh dưỡng cho chó mèo – Nourse Goat Milk Powder

Nourse hay còn có tên gọi khác là Wei Shi. Nhãn hiệu này thuộc sở hữu của công ty TNHH đồ dùng thú cưng Thượng Hải. Được thành lập năm 2004, đứng trong top 10 các nhãn hiệu tốt nhất dành cho thú cưng. Lĩnh vực kinh doanh: thức ăn cho chó mèo, đồ chơi, đồ dùng, thuốc thú y và thực phẩm chức năng. Nourse là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, bổ sung dinh dưỡng cho chó mèo. Sự ra đời của Nourse bắt nguồn từ quyết tâm thay đổi ý thức ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Mục tiêu của công ty là mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.


Bột dinh dưỡng cho chó mèo đang mang thai và sơ sinh Nourse Goat Milk Powder với nguồn gốc sữa dê chất lượng, thành phần dinh dưỡng gần với sữa mẹ, không gây dị ứng, bổ dưỡng và dễ dàng hấp thu. Sản phẩm có chứa các chất EGF yếu tố đặc biệt biểu bì tăng tưởng, Globulin miễn dịch, tăng trưởng tế bào biểu mô có lợi, thúc đẩy tế bào tự sửa chữa, nâng cao thể chất, phong phú về Prebiotic, hiệu quả trong việc cân bằng đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa và khả năng miễn dịch.


Đặc tính sản phẩm

  • Không chứa Casein α-S1 (chất có khả năng gây dị ứng).
  • Dinh dưỡng sữa dê gần với sữa mẹ. Cùng sữa một số vật nuôi khác giàu nguyên tố vi lượng, vitamin…
  • Giàu Prebiotic để thúc ẩy sự phát triển của đường ruột khỏe mạnh, cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Với hàm lượng chất béo 1/6 dễ dàng hơn trong việc hấp thụ tiêu hóa, đặc biệt là tránh xảy ra tình trạng tiêu chảy ở chó mèo.

Phạm vi sử dụng


  1. Chó mèo con mới sinh, chó mèo đang mang thai hoặc ít sữa, chó mèo già tuổi.
  2. Phục hồi & bổ sung dinh dưỡng cho chó mèo sau khi sinh.
  3. Tạo cảm giác ngon miệng cho chó mèo trong khi ăn.

Hướng dẫn cách dùng

  1. Chó nhỏ 5-10g/ngày
  2. Chó vừa 10-20g/ngày
  3. Chó lớn 20-30g/ngày

Giá bán tham khảo: 310.000 đ

Bột dinh dưỡng cho chó mèo đang mang thai và sơ sinh Nourse Goat Milk Powder
Bột dinh dưỡng cho chó mèo đang mang thai và sơ sinh Nourse Goat Milk Powder

Bột dinh dưỡng cho chó mèo Bacilac Plus

MD là thương hiệu của Công ty TNHH Thuốc Minh Dũng – Doanh nghiệp sản xuất thuốc, chế phẩm sinh học, thực phẩm với công nghệ, thiết bị và nhà xưởng đạt tiêu chuẩn WHO. Luôn dẫn đầu về chất lượng và giá trị kiến tạo trong ngành thuốc thú y Việt Nam. MD không ngừng nghiên cứu phát triển để đưa ra những giải pháp đơn giản, hiệu quả, với chất lượng vượt trội sáng tạo và độc đáo, giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho chó mèo hay nói cách khác là thú cưng Việt Nam. Giúp chó mèo nói riêng và thú cưng nói chung có một sức khỏe toàn diện nhất.


Bột dinh dưỡng cho chó mèo Bacilac Plus tạo môi trường sống khỏe mạnh, KHÔNG HÓA CHẤT. Một ứng dụng khoa học mới tạo ra cấu trúc CORE-SHELL độc đáo. Core là men, được phủ bởi Shell là các hạt NANO acid hữu cơ đặc biệt và vitamin, đem lại hoạt tính vượt trội cho sản phẩm. Không có kháng sinh, không hormone tăng trưởng, không Yucca schidigera. Tốt cho thú cưng ở mọi giai đoạn phát triển. Lựa chọn thông minh cho mọi nhà có boss.


Lợi ích chính

  • Kích hoạt miễn dịch tự nhiên.
  • Khử hết mùi hôi chất thải
  • Hiệu quả từ sau 3 ngày
  • Bảo vệ tiêu hóa, ngừa tiêu chảy. Bảo vệ hô hấp, ngừa viêm phổi
  • Ngon miệng, tiêu hóa tốt
  • Phù hợp mọi loại thức ăn
  • Giúp bóng lông, giảm ve
  • Kiểm soát mùi cơ thể

Hướng dẫn sử dụng

Rất đơn giản, chỉ cần rắc một lượng bột BacilacPlus vừa đủ lên thức ăn mỗi bữa của thú cưng hoặc có thể pha vào một ít nước cho uống. Liều dùng cho ăn tính theo trọng lượng của chó mèo. Đối với giống nhỏ dùng muỗng kèm trong lọ. Đối với giống chó lớn, sử dụng muỗng cà phê.
Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Bột dinh dưỡng cho chó mèo Bacilac Plus
Bột dinh dưỡng cho chó mèo Bacilac Plus

Bột dinh dưỡng tiêu hóa cho chó Doggone Best Products

Doggone Best Products được thành lập vào năm 2013 bởi một người nuôi thú cưng muốn tìm kiếm một giải pháp cho vật cưng đang lão hóa của mình. Doggone Best Products cam kết sản xuất các sản phẩm và chất bổ sung tự nhiên có chất lượng cao nhất. Để mang đến cho thú cưng của bạn cơ hội tốt nhất để chăm sóc sức khỏe tổng thể và hạnh phúc. Bột dinh dưỡng tiêu hóa cho chó Doggone Best Products là sự pha trộn hoàn toàn tự nhiên này với hơn 1 tỷ lợi khuẩn. Nuôi cấy hoạt động để tối ưu hóa hệ tiêu hóa của thú cưng bạn. Giúp giảm các vấn đề như tiêu chảy, táo bón, nôn mửa, buồn nôn, nhiễm trùng nấm men và hơi thở hôi. Probiotic dễ sử dụng này không vị và không mùi nên hầu như không thể phát hiện được khi được thêm vào thức ăn hoặc nước. Giúp việc quản lý dễ dàng cho bạn và chú chó của bạn. Bổ sung vi khuẩn “tốt” của con chó và giúp chống lại nhiễm trùng đường ruột và bệnh với bổ sung probiotic tiên tiến này.


Lợi ích chính

  • Sự pha trộn chính xác của hơn 1 tỷ hoạt động. Các nền văn hóa sống hỗ trợ tiêu hóa đúng cách.
  • Hoạt động để ngăn chặn tiêu chảy. Làm dịu dạ dày khó chịu và chủ động chống lại vi khuẩn có hại như E. Coli và Salmonella.
  • Biện pháp khắc phục an toàn và hiệu quả chống dị ứng da. Làm dịu da ngứa và ngừng rụng quá mức.
  • Không vị và không mùi nên dễ dàng cho thức ăn vào nước uống.
  • 100% công thức tự nhiên là đạt được và gluten miễn phí và thực hiện mà không có bất kỳ đậu nành hoặc chất độn.

Giá bán tham khảo: 550.000 đ

Bột dinh dưỡng tiêu hóa cho chó Doggone Best Products
Bột dinh dưỡng tiêu hóa cho chó Doggone Best Products

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?