Top 9 Bột kẻ chân mày chất lượng nhất hiện nay

Không ai có thể phủ nhận trang điểm cho đôi lông mày đẹp sẽ góp phần quyết định tạo nên vẻ hài hòa và hoàn hảo cho cả khuôn mặt, khuôn mặt bạn sẽ thanh thoát và rạng rỡ, thu hút người đối diện khi có một cặp mày hợp mốt và cân đối. Chân mày thực sự là một phần quan trọng giúp tôn lên nét đẹp trên gương mặt nếu bạn biết cách chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt bạn. Hiện nay, chì kẻ chân mày là thông dụng nhất, tuy nhiên dạng bột mới thật sự là lựa chọn an toàn nhất dành cho những bạn mới bắt đầu tập tành vẽ những nét mày đầu tiên cho mình. Nếu như bạn cảm thấy quá khó khăn để có được đôi chân mày đẹp thì hãy thử với bột kẻ chân mày. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi chân mày ưng ý đấy. Cùng Toplist tìm hiểu một số bột kẻ chân mày chất lượng nhất hiện nay nhé!

Bột kẻ chân mày Eyebrow Cake Powder

Chân mày thực sự là một phần quan trọng giúp tôn lên nét đẹp trên gương mặt nếu bạn biết cách chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt bạn. Hiện nay, chì kẻ chân mày là thông dụng nhất, tuy nhiên dạng bột mới thật sự là lựa chọn an toàn nhất dành cho những bạn mới bắt đầu tập tành vẽ những nét mày đầu tiên cho mình. Nếu như bạn cảm thấy quá khó khăn để có được đôi chân mày đẹp thì hãy thử với bột kẻ chân mày Eyebrow Cake Powder của NYX xem sao, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


NYX là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được thành lập vào năm 1999 bởi Toni Ko với mong muốn tạo nên dòng sản phẩm chất lượng có mức giá thành hợp lý nên họ tập trung sản xuất mỹ phẩm màu từ những nguyên liệu hàng đầu và những công thức mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho người sử dụng. NYX được đặt theo tên của nữ thần bóng đêm trong thần thoại Hy Lạp, một nhân vật dù xuất hiện không nhiều nhưng để lại những ấn tượng đặc biệt nhờ sắc đẹp và quyền năng siêu hạng. Đúng như tên gọi của mình, mỹ phẩm NYX đã giúp cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới trở nên rạng rỡ và quyến rũ.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bột kẻ chân mày NYX Eyebrow Cake Powder với công thức pha trộn đặc biệt, kết cấu phấn mịn nhẹ, độ bám cao và đặc biệt là không bị trôi hay lem sẽ đem lại một hàng chân mày đẹp, sắc nét để cùng đồng hành với bạn suốt cả ngày dài. Hơn nữa, Eyebrow Cake Powder còn được thiết kế kèm theo nhiều dụng cụ khác giúp tăng hiệu quả trong việc kẻ chân mày như cọ chải lông mày có đầu cọ thông minh để bạn dễ dàng định hình lông mày theo ý thích đồng thời giúp chải lông mày vào nếp, cùng với cọ tán phấn sẽ làm cho đường kẻ mày trở nên mềm mại, tự nhiên hơn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được kèm theo một ô chứa sáp để giúp cố định các sợi lông mày và giữ bột phấn không bị trôi. Bột kẻ chân mày NYX Eyebrow Cake Powder có tận 2 mảng màu đậm nhạt khác nhau để bạn có thể sử dụng riêng hoặc pha trộn biến tấu sao cho phù hợp với màu da, màu tóc hoặc phong cách make up của riêng mình.
  • Giúp dễ dàng tạo đường vòm chân mày một cách hoàn hảo.
  • Công thức pha trộn đặc biệt.
  • Kẻ được những đường nét đồng thời không bị trôi lem.
  • Có chổi đi kèm giúp tán đều bột một cách tự nhiên.
  • Có 2 tông màu phù hợp với phong cách trang điểm của từng người.
  • Độ bám cao và lâu trôi.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng cọ chải và thoa sáp lên lông mày để định hình.
  • Sau đó dùng cọ phủ phấn lên lông mày để tạo màu.
  • Dùng cọ tán đều để lông mày trở nên tự nhiên, mềm mại hơn.


Giá bán tham khảo: 165.000đ

Link mua hàng: https://nuty.vn/san-pham/bot-ke-chan-may-nyx-eyebrow-cake-powder

Bột kẻ chân mày Eyebrow Cake Powder 2.65g
Bột kẻ chân mày Eyebrow Cake Powder 2.65g
Bột kẻ chân mày NYX Eyebrow Cake Powder với công thức pha trộn đặc biệt, kết cấu phấn mịn nhẹ, độ bám cao và đặc biệt là không bị trôi hay lem sẽ đem lại một hàng chân mày đẹp, sắc nét
Bột kẻ chân mày NYX Eyebrow Cake Powder với công thức pha trộn đặc biệt, kết cấu phấn mịn nhẹ, độ bám cao và đặc biệt là không bị trôi hay lem sẽ đem lại một hàng chân mày đẹp, sắc nét

Bột kẻ mày Holika Wonder Drawing Eyebrow Kit

Bột kẻ mày Holika Wonder Drawing EyeBrow gồm các thành phần thực vật cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da như lô hội, phyto-collagen có tác dụng mềm mại, đồng thời giúp tạo cảm giác trẻ trung đầy sức sống cho ánh mắt. Mặt khác các dưỡng chất đó giúp thúc đẩy lông mày thêm khỏe mạnh.


Bột kẻ mày Holika Wonder Drawing EyeBrow với 3 ô màu kèm cọ kẻ lông mày tiện lợi giúp tạo dáng lông mày sắc nét tự nhiên, giúp đôi mắt sâu có hồn hơn. Thiết kế cọ bao gồm một đầu chải mày, 1 đầu phủ phấn bột cùng 1 cọ riêng đánh sáp phủ giúp cho bước trang điểm thêm hoàn hảo hơn.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Gồm các thành phần thực vật cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da như lô hội, phyto-collagen có tác dụng mềm mại, đồng thời giúp tạo cảm giác trẻ trung đầy sức sống cho ánh mắt. Mặt khác các dưỡng chất đó giúp thúc đẩy lông mày thêm khỏe mạnh.
  • Thiết kế với 3 ô màu kèm cọ kẻ lông mày tiện lợi giúp tạo dáng lông mày sắc nét tự nhiên, giúp đôi mắt sâu có hồn hơn.


Hướng dẫn sử dụng: Để bước trang điểm được hoàn hảo bạn nên sử dụng bột kẻ mày Holika Wonder Drawing Eyebrow Kit theo 3 bước:

  • Bước 1: Trộn 3 màu sắc thích hợp bằng cách sử dụng một bàn chải có lông rộng để phù hợp với màu tóc của bạn. Kẻ vào lông mày của bạn, theo hướng tự nhiên.
  • Bước 2: Bằng cách sử dụng một bàn chải đường chéo để tạo ra một màu tối hơn màu tóc của bạn. Thực hiện từ đỉnh vòm ở các góc ngoài của lông mày của bạn.
  • Bước 3: Áp dụng các màu sắc tươi sáng dưới vòm bằng cách sử dụng một bàn chải có lông rộng và pha trộn để làm nổi bật, cung cấp cho một cái nhìn ba chiều trên khuôn mặt của bạn.


Giá bán tham khảo: 164.665đ

Link mua hàng: https://theshineshop.vn/bot-ke-may-holika-wonder-drawing-eyebrow-kit.html

Bột kẻ mày Holika Wonder Drawing Eyebrow Kit
Bột kẻ mày Holika Wonder Drawing Eyebrow Kit
Bột kẻ mày Holika Wonder Drawing Eyebrow Kit
Bột kẻ mày Holika Wonder Drawing Eyebrow Kit

Bột kẻ chân mày SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake

Hàng lông mày chiếm vị trí rất quan trọng trên gương mặt bạn, bởi nó giúp định hình khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa, sắc nét hơn. Nếu bạn là cô nàng mới bắt đầu kẻ chân mày, thì các sản phẩm kẻ mày dạng bột sẽ vô cùng thích hợp cho bạn đấy nhé! Bởi bột kẻ là loại dễ kẻ, dễ sử dụng nhất trong các sản phẩm cho mày. Hãy đến với bột kẻ chân mày SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake, chúng sẽ giúp bạn có được đôi mày đầy đặn và tự nhiên hơn bao giờ hết.

SeaNtree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mang dấu ấn riêng vô cùng mới lạ bởi thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo, mỗi sản phẩm của SeaNtree là một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Thương hiệu với các sản phẩm makeup và chăm sóc da được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Công thức của các sản phẩm SeanNtree đều được nghiên cứu bởi các giáo sư đến từ phòng nghiên cứu của YONSEI University - trường đại học danh tiếng hàng đầu của Hàn Quốc.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bột kẻ chân mày SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake có thiết kế dạng hộp với các hoạt tiết độc đáo, lạ mắt gồm 2 ô màu sáng - tối giúp tạo đường nét lông mày trở nên tự nhiên hơn. Hơn nữa, bạn có thể tự mình phối màu để tìm ra tông màu phù hợp nhất cho riêng mình. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid và tinh chất thảo dược (xô thơm, oải hương, hoa cúc,...) giúp dưỡng và bảo vệ lông mày thêm chắc khỏe.
  • Sản phẩm với chất phấn mịn màng được nén chặt, không gặp phải tình trạng bị rơi bột phấn. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng bỏ trong túi xách hoặc mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Tạo đường nét chân mày hài hòa, tự nhiên.
  • Dễ sử dụng, thích hợp cho các cô nàng mới kẻ.
  • Lên màu đúng chuẩn, lâu trôi trong nhiều giờ liền.
  • Có thể tự phối các màu chân mày khác nhau.
  • Thành phần an toàn, lành tính, dễ sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi dùng chổi lấy một lượng vừa đủ, chạm và vẽ theo đường lông mày.
  • Có thể sử dụng 1 hoặc phối hai màu tùy theo màu tóc phù hợp.


Giá bán tham khảo: 427.500đ

Link mua hàng: https://city.giasimypham.com/product/bot-ke-chan-may-seantree-greybrown-2x2-5g/

Bột kẻ chân mày SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake 2.5x2
Bột kẻ chân mày SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake 2.5x2
Bột kẻ chân mày SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake 2.5x2
Bột kẻ chân mày SeaNtree Quick Styling Dual Eyebrow Cake 2.5x2

Bột kẻ chân mày Etude House Perfect Brow Kit

Nàng nào muốn sở hữu đôi lông mày sắc nét, chuẩn từng centimet thì nhanh chân, nhanh tay tậu ngay em bột kẻ chân mày Etude House Perfect Brow Kit về đội mình nhanh nè.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Perfect Brow Kit là sản phẩm bột vẽ chân mày dạng phấn với ưu điểm lớn nhất là mang lại cặp chân mày siêu tự nhiên – siêu cuốn hút, cùng với độ bám màu siêu lâu mà không hề gây vón cục, hay lem trôi khi gặp trời mưa đâu nha các nàng.
  • Bộ sản phẩm gồm 2 tone màu nâu và 1 tone màu highlight có ánh ngọc trai nhẹ giúp tạo điểm nhấn cho đôi chân mày thêm sắc nét.
  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đồng thời hãng rất chu đáo đính kèm theo 2 cây cọ nhỏ ngay bên trong, với 1 cọ để tán màu và 1 cọ để chải mày, đã vậy còn có cả gương soi nhỏ nhắn xinh xắn bên trong hộp tiện dụng lắm luôn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng cọ chải đều 2 bên lông mày.
  • Dùng cọ tròn để phối màu nâu sáng và nâu đậm để định hình kiểu lông mày như bạn mong muốn.
  • Dùng cọ xiên tạo highlight bằng màu ngà bên dưới chân mày.


Giá bán tham khảo: 160.000đ

Link mua hàng: https://myphamchinhhangso1.com/product/bot-ke-chan-may-etude-house-perfect-brow-kit-8g/

Bột kẻ chân mày Etude House Perfect Brow Kit (8g)
Bột kẻ chân mày Etude House Perfect Brow Kit (8g)
Bột kẻ chân mày Etude House Perfect Brow Kit (8g)
Bột kẻ chân mày Etude House Perfect Brow Kit (8g)

Bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit

Như chị em đã biết, có rất nhiều loại mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho chân mày như chì kẻ mày, mascara cho mày, bút săm mày và cả bột tán chân mày nữa. Một trong các sản phẩm được yêu thích hiện nay là bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit dễ dàng sử dụng giúp bạn tỏa sáng bất cứ nơi đâu.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Được thiết kế với 2 tông màu nâu và xám với hộp nhỏ gọn tiện dụng, giúp dễ dàng chọn được màu phù hợp với mày và trang phục. Tùy vào độ tinh tế của bạn trong việc chọn màu và trang phục sẽ giúp gương mặt bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn.
  • Bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit được chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đi kèm với sản phẩm là cọ trang điểm chuyên dụng, mỗi màu một cọ giúp trang điểm cho mày dễ dàng hơn, không sợ lem tạo cho nàng hàng chân mày xinh lung linh.
  • Do có thiết kế nhỏ gọn nên có thể cho vào túi xách và mang đi bất cứ nơi đâu. Độ bám màu tốt và khả năng chống nước hoàn hảo nhưng lại rất dễ dàng tẫy trang bằng sữa tẩy trang chuyên dụng hoặc nước ấm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit rất dễ sử dụng ngay cả người mới bắt đầu học trang điểm cũng có thể dễ dàng sử dụng.
  • Sử dụng cọ được trang bị sẵn trong mỗi hộp màu để lấy màu sau đó kẻ theo đường chéo lên mày theo ý muốn sao cho tự nhiên nhất.


Giá bán tham khảo: 147.000đ

Link mua hàng: https://www.dep7ngay.vn/products/bot-tan-chan-may-innisfree-eco-eyebrow-kit

Bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit
Bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit
Bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit
Bột tán chân mày Innisfree Eco Eyebrow Kit

Bột kẻ chân mày L'Oreal Brow Artist Genius Kit

Hàng lông mày chiếm vị trí rất quan trọng trên gương mặt bạn, bởi nó giúp định hình khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa, sắc nét hơn. Nếu bạn là cô nàng mới bắt đầu kẻ chân mày, thì các sản phẩm kẻ mày dạng bột sẽ vô cùng thích hợp cho bạn đấy nhé! Bởi bột kẻ là loại dễ kẻ, dễ sử dụng nhất trong các sản phẩm cho mày. Hãy đến với bột kẻ chân mày L'Oreal Brow Artist Genius Kit, chúng sẽ giúp bạn có được đôi mày đầy đặn và tự nhiên hơn bao giờ hết.


L’Oreal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn trên thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Hiện nay L’Oréal đã có mặt trên 120 quốc gia và được vinh danh là một trong số những tập đoàn mỹ phẩm điển hình của thế kỷ 21. Những sản phẩm kem dưỡng da của L'Oreal đã được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng vì hiệu quả tích cực, đặc biệt là những dòng dưỡng ẩm, chống lão hóa.

Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Giúp dễ dàng tạo đường vòm chân mày một cách hoàn hảo.
  • Công thức pha trộn đặc biệt với tông màu tự nhiên, lâu phai.
  • Hạt phấn mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều cho đường chân mày.
  • Có chổi đi kèm giúp tán đều bột một cách tự nhiên.
  • Độ bám cao và lâu trôi.
  • Gương có sẵn trong bộ Brow Kit, rất tiện lợi và gọn nhẹ để mang theo khi đi du lịch.
  • Sản phẩm không thấm nước, không mùi.
  • Dễ sử dụng, thích hợp cho các cô nàng mới kẻ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi dùng chổi lấy một lượng vừa đủ, chạm và vẽ theo đường lông mày.
  • Có thể sử dụng 1 hoặc phối hai màu tùy theo màu tóc phù hợp.


Giá bán tham khảo: 299.000đ

Link mua hàng: https://selinashop.vn/san-pham/bot-ke-may-loreal-paris-brow-artist-genius-kit/

Bột kẻ chân mày L'Oreal Brow Artist Genius Kit 3.5g
Bột kẻ chân mày L'Oreal Brow Artist Genius Kit 3.5g
Hạt phấn mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều cho đường chân mày
Hạt phấn mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều cho đường chân mày

Bột kẻ mày dạng phấn Vacosi Eyebrow Kit

Không ai có thể phủ nhận trang điểm cho đôi lông mày đẹp sẽ góp phần quyết định tạo nên vẻ hài hòa và hoàn hảo cho cả khuôn mặt, khuôn mặt bạn sẽ thanh thoát và rạng rỡ, thu hút người đối diện khi có một cặp mày hợp mốt và cân đối. Bắt kịp những xu hướng đó Vacosi đã cho ra đời một sản phẩm vô cùng hữu ích và tiện lợi cho bất cứ cô gái nào đó chính là bột kẻ mày Vacosi Eyebrow Kit gồm 3 ô với những công dụng riêng.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bột kẻ mày Vacosi Eyebrown Kit dạng phấn với cấu trúc bột mịn, độ bám cao và dễ sử dụng mang lại cho bạn cặp chân mày đầy, đều đặn và thanh mảnh.
  • Với 3 tone màu xám khói, nâu đậm, nâu nhạt phù hợp một cách tự nhiên với màu da và màu tóc của người Châu Á.
  • Trong hộp có kèm theo 2 cây cọ nhỏ, 1 để tán màu và 1 để chải mày.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng cọ chải mày kèm theo trong bột kẻ mày Vacosi Eyebrown Kit chải đều chân mày rồi lấy cọ tán màu vẽ nhạt dần theo khuôn chân mày, bạn có thể chọn dùng 1 màu, hoặc cũng có thể phối cả 3 màu.
  • Sau cùng dùng ngón tay mix lại lần nữa để tạo hiệu ứng thật tự nhiên.


Giá bán tham khảo: 120.000đ

Link mua hàng: http://www.nuochoa4u.com/p5812-bot-chan-may-vacosi-eyebrow-kit-vacosi.html

Bột kẻ mày dạng phấn Vacosi Eyebrown Kit
Bột kẻ mày dạng phấn Vacosi Eyebrown Kit
Bột kẻ mày Vacosi Eyebrown Kit dạng phấn với cấu trúc bột mịn, độ bám cao và dễ sử dụng mang lại cho bạn cặp chân mày đầy, đều đặn và thanh mảnh
Bột kẻ mày Vacosi Eyebrown Kit dạng phấn với cấu trúc bột mịn, độ bám cao và dễ sử dụng mang lại cho bạn cặp chân mày đầy, đều đặn và thanh mảnh

Bột kẻ chân mày The Face Shop Brow Master EyeBrow Kit

Brow Master EyeBrow Kit là sản phẩm bột kẻ chân mày dạng phấn giúp tạo đôi chân mày thật tự nhiên và siêu mịn với độ bám màu cực tốt và cực lâu mà không hề gây vón cục, hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn và mồ hôi trên da. Sản phẩm thuộc dòng trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Face Shop, Hàn Quốc.

Để lớp trang điểm thêm phần hoàn hảo, tự nhiên, hẳn rất nhiều cô nàng sành điệu đều không quên bột kẻ chân mày Brow Master EyeBrow Kit này rồi. Sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Châu Á, ở Việt Nam bộ trang điểm chân mày này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía các khách hàng.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Bột kẻ chân mày The Face Shop Face Brow Master EyeBrow Kit là sản phẩm bột kẻ chân mày dạng phấn giúp tạo đôi chân mày thật tự nhiên và siêu mịn với độ bám màu cực tốt và cực lâu mà không hề gây vón cục, hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn và mồ hôi trên da. Màu sắc của sản phẩm cực ấn tượng đối với người Châu Á đem lại ánh nhìn thời thượng.
  • Sản phẩm cho đôi chân mày của bạn hoàn hảo và tự nhiên nhất, bột phấn cực nhẹ và mịn mềm dễ bắt màu trên da với độ phủ hiệu quả mà không gây nhòe hay tản màu đi.
  • Có hai tone khói và nâu cho đôi chân mày của bạn tự nhiên và hoàn hảo nhất. Trong một hộp bột kẻ chân mày Brow Master EyeBrow Kit có kèm 2 cây cọ nhỏ, 1 để tán màu và 1 để chải mày, có kèm gương soi nhỏ xinh xắn rất tiện dụng cho bạn trong lúc make-up. Có 2 tone khói và nâu: No.01 – Beige Brown – Brun Beige; No.02 – Gray Brown– Brun Gris.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng cọ kèm theo chải đều chân mày rồi lấy cọ tán màu vẽ nhạt dần theo khuôn chân mày, bạn có thể chọn dùng 1 màu, hoặc cũng có thể phối hợp cả 2 màu với nhau (chia màu cho đầu mày và đường cong đuôi mày) rồi dùng ngón tay mix lại lần nữa để tạo hiệu ứng thật tự nhiên.



Giá bán tham khảo: 179.000đ

Link mua hàng: https://thefaceshop360.com/my-pham/bot-ke-chan-may-brow-master-eyebrow-kit-01-beige-brown/

Bột tán chân mày Brow Master EyeBrow Kit
Bột tán chân mày Brow Master EyeBrow Kit
Hai tone màu cho bạn sự lựa chọn màu yêu thích hoặc mix cả 2 màu đều rất tự nhiên
Hai tone màu cho bạn sự lựa chọn màu yêu thích hoặc mix cả 2 màu đều rất tự nhiên

Bột tán chân mày A'Pieu Shaping Brow Kit

Được biết đến là 1 thương hiệu Make-Up nổi tiếng thuộc Missha (Hàn Quốc) – A’Pieu sản xuất những dòng sản phẩm trang điểm với mức giá tầm trung cho tuổi teen và phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động. Ở mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu khác, A’Pieu vẫn được trong giới làm đẹp đánh giá cao về chất lượng mà không hề thua kém bất kì thương hiệu nổi tiếng nào khác.


Đặc biệt, bột tán chân mày A’Pieu Shaping Brow Kit được đa số bạn trẻ ưa chuộng với khả năng định hình hàng chân rất tốt, ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ diện mạo trên gương mặt. Giúp gương mặt thanh thú và nhẹ nhàng một cách tự nhiên.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Kích thước hộp nhỏ gọn, tiện lợi, thuận tiện mang theo bên mình bất cứ khi nào cần đến.
  • Bột tán chân mày A’Pieu Shaping Brow Kit thích hợp sử dụng cho những hàng chân mày thưa thớt, nhạt màu, giúp cho hàng lông mày trở nên dày và đậm màu hơn.
  • Thành phần an toàn & lành tính: Chứa tinh dầu argan và tinh dầu Madacamia giàu độ ẩm, giúp cho từng sợi lông mày mềm mại và khỏe mạnh. Ngoài ra, bột ngọc trai có trong phấn mày còn tạo cảm giác mềm mại ngay cả đôi với cô nàng có đôi lông mày rậm và cứng.
  • Đặc biệt, bột tán chân mày A’Pieu Shaping Brow Kit được đa số bạn trẻ ưa chuộng với khả năng định hình hàng chân rất tốt, ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ diện mạo trên gương mặt. Giúp gương mặt thanh thú và nhẹ nhàng một cách tự nhiên.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Dùng sẵn cọ tán bột màu A’Pieu Shaping Brow Kit có trong hộp, định hình chân mày rồi vẽ nhạt dần theo khuôn chân mày có sẵn. Sau đó chọn 1 trong 2 ô để tán màu, hoặc cũng có thể phối hợp cả 2 màu với nhau để phù hợp với màu da và màu tóc.
  • Bước 2: Dùng cọ chải mày để chải đều chân mày thêm một lần nữa.


Giá bán tham khảo: 105.000đ

Link mua hàng: https://fbeauty.vn/bot-tan-long-may-apieu-shaping-brow-kit.html

Bột tán chân mày A'Pieu Shaping Brow Ki
Bột tán chân mày A'Pieu Shaping Brow Ki
A’Pieu Shaping Brow Kit được đa số bạn trẻ ưa chuộng với khả năng định hình hàng chân rất tốt, ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ diện mạo trên gương mặt
A’Pieu Shaping Brow Kit được đa số bạn trẻ ưa chuộng với khả năng định hình hàng chân rất tốt, ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ diện mạo trên gương mặt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?