Top 7 Bột tắm trắng thuốc bắc được ưa chuộng nhất hiện nay

Tắm trắng bằng thuốc bắc là bí quyết chăm sóc và nuôi dưỡng sắc đẹp của các cung tần mỹ nữ từ xa xưa, được lưu truyền cho đến ngày nay. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia trên thế giới cho thấy, với thành phần bao gồm các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên như bạch truật, bạch liễm, bạch phục linh, linh chi, nhân sâm… thuốc bắc không chỉ dùng để chữa bệnh mà còn có tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu. Thuốc bắc có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin trên biểu bì da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da sạm màu trở nên mềm mịn và sáng màu hơn, đồng thời giảm các dấu hiệu nhăn da, sạm nám. Đặc biệt, một số vị thuốc bắc còn giúp sản sinh collagen, kìm hãm quá trình lão hóa da, làm da săn chắc, căng mịn. Bản chất của thuốc bắc là có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Song hiện nay rất nhiều cơ sở kinh doanh bất chính đã tung ra các loại bột tắm trắng thuốc bắc không rõ xuất xứ thêm vào các hóa chất lột tẩy, thành phần độc hại nhằm kiếm lời và thu hút khách hàng. Trong bài viết hôm nay Toplist sẽ chỉ ra cho bạn một số sản phẩm bột tắm trắng thuốc bắc hiệu quả, an toàn và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Bột thuốc bắc 24 vị nguyên chất MoraQueen

Bột thuốc bắc 24 vị nguyên chất MoraQueen được chiết xuất từ những nguyên liệu thuốc bắc an toàn 100% từ thiên nhiên, hàng chất lượng cao được công ty sản xuất theo quy trình khép kín hiện đại, an toàn cho người sử dụng. “Bột thuốc bắc trắng da” được ưa chuộng bởi không chỉ thúc đẩy khí huyết lưu thông, tăng cường dinh dưỡng và sức đề kháng cho da mà còn giúp da trắng sáng, săn chắc, mịn màng, trị nám, tàn nhang…


Sản phẩm được sản xuất từ 24 vị thuốc bắc tươi sạch, sấy thăng hoa và nghiền bột bằng công nghệ tách ly tâm, không lẫn tạp chất, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi.


Thành phần: 100% bột nguyên chất từ lá và thân của sản phẩm, trong đó gồm 24 vị thuốc bắc chuyên dụng làm đẹp như trân châu, bạch linh, hồng hoa, hoa đào, rễ dâu tằm, kim ngân hoa, cam thảo, phấn hoa, linh chi, đẳng sâm, bạc hà, trần bì… được xay mịn bằng công nghệ tách ly tâm.


Công dụng:

  • Làm trắng sáng da, làm đẹp trong spa, làm mặt nạ dưỡng da, làm thực phẩm chức năng, trị mụn, bột thuốc bắc còn có khả năng lưu thông khí huyết, giúp da mặt hồng hào tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm bột thuốc bắc nguyên chất giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng, trị nám và trị lão hóa da, khi thoa sản phẩm lên da tới đâu thẩm thấu tới đó, nuôi dưỡng làn da sâu từ tận bên trong.


Hướng dẫn sử dụng:


Bột thuốc bắc tắm trắng và sữa chua: Sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn, làm sạch da khi kết hợp với bột thuốc bắc sẽ cho tác dụng làm trắng da hiệu quả:


  • Nguyên liệu: Bột thuốc bắc, sữa chua không đường.
  • Cách thực hiện: Trộn đều 3 – 4 thìa bột thuốc bắc với 1 hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện cách tắm trắng bằng bột thuốc bắc và sữa chua 2 – 3 lần mỗi tuần làn da sẽ trở nên sáng mịn trông thấy.


Bột thuốc bắc tắm trắng kết hợp với bột đậu xanh:


  • Nguyên liệu: Bột thuốc bắc 24 vị, 100g đậu xanh, sữa tươi không đường.
  • Dùng hỗn hợp bột thuốc bắc và đậu xanh trên trộn cùng 1 lượng sữa tươi không đường vừa phải để có được 1 hỗn hợp sánh mịn, đặc quánh và có độ kết dính. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da để nguyên trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Sử dụng bột thuốc bắc tắm trắng và bột đậu xanh 2 – 3 lần mỗi tuần bạn sẽ có được làn da trắng hồng mịn màng.


Tắm trắng bằng bột thuốc bắc và trứng gà:


  • Nguyên liệu: Bột thuốc bắc 24 vị, 1 quả trứng gà.
  • Tách lấy lòng trắng trứng gà trộn đều với hỗn hợp bột ở trên. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Sau khoảng 20 phút thì tắm lại toàn thân bằng nước ấm. Sử dụng bột thuốc bắc tắm trắng và trứng gà đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như ý.

Sử dụng bột thuốc bắc tắm trắng và nước cam làm trắng da: Cam cũng là một trong những nguyên liệu tắm trắng thân thiện với cơ thể, vitamin dồi dào trong trái cam giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn mà không lột tẩy, không gây kích ứng da:


  • Nguyên liệu: Bột thuốc bắc 24 vị, 1 quả cam tươi.
  • Cách thực hiện: Trộn đều bột thuốc bắc và nước cam theo tỉ lệ 1 : 3 để được 1 hỗn hợp đồng nhất sánh mịn. Dùng hỗn hợp trên làm nguyên liệu tắm trắng bằng cách thoa đều lên da và để nguyên khoảng 30 phút. Cuối cùng tắm tráng lại toàn thân bằng nước ấm. Đây là cách giúp làn da trắng sáng nhanh chóng và an toàn được nhiều chị em sử dụng, kiên trì thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.


Giá bán tham khảo: 300.000đ

Link mua hàng: http://kiembac.vn/raovat/325/233750/bot-thuoc-bac-24-vi-nguyen-chat-moraqueen.html

Bột thuốc bắc 24 vị nguyên chất MoraQueen
Bột thuốc bắc 24 vị nguyên chất MoraQueen
Bột thuốc bắc 24 vị nguyên chất MoraQueen
Bột thuốc bắc 24 vị nguyên chất MoraQueen

Tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela

Bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm tắm trắng body thuốc bắc tốt hiện nay? Đó có phải là 1 loại kem giúp bạn: Tự tin mặc áo hở làn da trắng hồng tự nhiên, không tỳ vết? Trở nên quý phái sang trọng khi mặc bất kỳ bộ váy sang trọng nào? Khiến một nửa kia tự hào khi sánh bước cùng anh ấy? Thỏa sức khoe dáng cùng bộ bikini nóng bỏng? Và đây là giải pháp bí quyết gia truyền từ ngàn xưa cho chị em: Tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela.


Hiệu quả của sản phẩm đã được nhiều khách hàng công nhận: Không cần mất quá nhiều thời gian, không cần đến Spa. Sản phẩm chiết xuất thảo mộc và thuốc bắc 100%. An toàn với khách hàng khi dùng.


Tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela tự hào là dòng sản phẩm tắm trắng thuốc bắc bán chạy hàng đầu trên thị trường, với công nghệ khóa trắng mới nhất đập tan sắc tố Melamin, da lên Tone mỗi ngày. Sản phẩm an toàn và phù hợp mọi loại da (kể cả da nhạy cảm nhất).


Thành phần:


  • Đương Quy: Được coi như cây nhân sâm dành cho vẻ đẹp phụ nữ, giúp giữ ẩm, tăng cường làm mịn, xóa vết và loại bỏ nám trên da, hoạt huyết, giúp da bóng khỏe.
  • Bạch Linh: Vị thuốc có tính hàn, được mệnh danh là thần dược có khả năng trẻ hóa làn da, làm từ mờ cho đến loại bỏ sắc tố Melanin khiến da kém sáng trở nên trắng hồng.
  • Hồng sâm: Chống lại quá trình lão hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa nám, tàn nhang, sạm da, giúp da căng mịn và trắng hơn sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Hoa cúc: Giúp tăng tuần hoàn máu cơ thể , giải nhiệt qua da giúp da bạn khỏe hơn.
  • Bạch truật: Vị thuốc tốt cho tái tạo lại sức sống của tế bào da và trị nám tàn nhang.


Công dụng:


  • Làm mềm da, dưỡng da sáng mịn hồng hào.
  • Chống lão hóa, giúp da trắng mịn, khỏe đẹp.
  • Làm mờ và xóa bỏ các vết thâm nám trị tàn nhang.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, chống nẻ và chống nắng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Trộn 1 muỗng cà phê bột tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela với sữa tươi không đường, hoặc nước cho hỗn hợp sệt mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt và toàn thân massage 10 phút và tiếp tục để trên da 20 phút, sau đó tắm sạch.
  • Tắm 1 tuần 3,4 lần hiệu quả bất ngờ sau 1 tuần sử dụng.


Giá bán tham khảo: 160.000đ

Link mua hàng: https://elabeauty.com.vn/products/tam-trang-thuoc-bac-thao-duoc-ela

Tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela
Tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela
Tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela với công nghệ khóa trắng mới nhất đập tan sắc tố Melamin, da lên Tone mỗi ngày
Tắm trắng thuốc bắc thảo dược Ela với công nghệ khóa trắng mới nhất đập tan sắc tố Melamin, da lên Tone mỗi ngày

Tắm trắng thuốc bắc Mekiko

Vào thế kỷ thứ 19, người Nhật Bản cũng dùng loại thảo dược như: Đơn Quy, Bạch Quả, Linh Chi cùng với vỏ Ngọc Trai nấu nước nóng tắm (Làm cho da trắng hồng mịn màng, tươi trẻ) cũng như người Việt Nam lấy trái Bồ Kết làm cho suối tóc đen mượt. Tất cả linh dược ấy được lấy từ thiên nhiên điều trị theo phương pháp cổ truyền chúng được gọi là thuốc bắc, nên sản phẩm tắm trắng thuốc bắc Mekiko xuất hiện.


Tắm trắng thuốc bắc Mekiko là sản phẩm tắm thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Tắm an toàn không gây kích ứng da, không châm chích không vàng lông, thích hợp với mọi loại da. Sử dụng trong thẩm mỹ viện hoặc sử dụng tại nhà đều đạt hiệu quả cao.


Công dụng:


  • Vết sạm đen, vết thâm, vết nám phai mờ. Đặc biệt da từ màu tối chuyển sang màu trắng sáng (da trắng) hồng, mịn mượt…
  • Sử dụng được cho cả mặt và toàn thân. Sau vài lần sử dụng các vết nám, sẹo thâm do mụn để sẽ dần biến mất. Da bị mất sắc tố, không đều màu cũng dần được cải thiện.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng chà sát lên da bằng muối cát cho nóng lên để các tĩnh mạch hoạt động.
  • Sau đó bôi chất kem lên da, chất thuốc thấm vào lỗ chân lông chúng giải độc tố AND vết sạm, vết thâm, nám. Sau 20 đến 25 phút tắm lại bằng nước sạch.
  • Sử dụng 1 bịch / 1 lần cách nhau 7 ngày mới sử dụng tiếp.
  • Chỉ sử dụng 3 – 4 lần là đủ, làm cho da trắng hồng mãi mãi.


Giá bán tham khảo: 120.000đ

Link mua hàng: http://maymocspagiare.com/san-pham/tam-trang-thuoc-bac-mekiko/

Tắm trắng thuốc bắc Mekiko
Tắm trắng thuốc bắc Mekiko
Tắm trắng thuốc bắc Mekiko
Tắm trắng thuốc bắc Mekiko

Bột tắm trắng thuốc bắc Hena

Bột tắm trắng thuốc bắc Hena giúp bật tone da sau 3 - 5 lần sử dụng, thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, đây là liệu pháp giúp da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh. Triệt tiêu các vấn đề về nhờn, lỗ chân lông to, viêm chân lông, mụn body, thâm sạm da,...


Thành phần: Gồm 24 vị thuốc bắc gia truyền trắng da, cà phê nguyên chất, hoa hồng, hoa đào, hoa cúc và nhiều loại thảo dược khác.


Công dụng:


  • Giúp da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh.
  • Tiêu trừ nhờn, lỗ chân lông to.
  • Trị viêm chân lông, mụn body.
  • Làm mờ dần các vết thâm sạm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Hòa 3-4 muỗng bột + nước thành hỗn hợp sệt, thoa và giữ trên body từ 20 phút.
  • Sử dụng đều đặn, liên tục để đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất.


Quy trình sử dụng:


  • Bước 1: Sau khi tắm với nước hoặc sữa tắm dịu nhẹ, hãy tẩy tế bào chết và làm sạch, thông thoáng các lỗ chân lông, kích thích tăng tuần hoàn máu dưới da và giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Có thể dùng bột cà phê dừa kết hợp với nước để tẩy tế bào chết cho toàn body của bạn.
  • Bước 2: Ủ trắng trước bằng men ủ của Hena - bước này sẽ làm mềm thêm một tầng da nữa, loại bỏ hết vi khuẩn và độc tố trên da. Bước này cũng sẽ làm mất một khoảng thời gian 20 phút của bạn, thế nên nếu bạn cảm thấy không cần thiết hoặc bạn quá lười thì cũng có thể bỏ qua bước này nhé. Tuy nhiên nếu bạn kèm thêm bước ủ trắng, thì hiệu quả bật tone da là cực cao đấy nhé!
  • Bước 3: Hòa một lượng vừa đủ bột tắm trắng thuốc bắc với nước, sữa tươi hoặc sữa chua không đường để thành dạng sệt sệt. Thực ra công thức đặc biệt nhất mà bên mình hay sử dụng là pha với cam (giấm táo) kết hợp trứng gà đấy nhé, nhưng tùy các bạn lựa chọn vì không phải những nguyên liệu trên lúc nào cũng sẵn có, đơn giản nhất thì là hòa với nước rồi. Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên toàn thân và kết hợp massage nhẹ nhàng, vừa thư giãn vừa thả lỏng để các dưỡng chất thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ bên trong nhé!
  • Bước 4: Tắm sạch lại toàn thân với nước.
  • Bước 5: Và cuối cùng, hãy dùng kem dưỡng ẩm để massage bổ sung dưỡng chất đồng thời bảo vệ toàn diện cho da. Sản phẩm gợi ý: Kem trắng da toàn thân thảo dược Hena - dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.


Giá bán tham khảo: 120.000đ

Link mua hàng: https://henashop.com/san-pham/bot-tam-trang/bot-tam-trang-thuoc-bac-bat-tone-hena-117.html

Bột tắm trắng thuốc bắc Hena
Bột tắm trắng thuốc bắc Hena
Bột tắm trắng thuốc bắc Hena
Bột tắm trắng thuốc bắc Hena

Bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie

Bạn muốn có được một làn da trắng hồng không tì vết, nhưng phải làm sao? Tắm trắng bằng tự nhiên tại nhà: Rẻ và dễ làm thật, nhưng hiệu quả trắng da thì không thấy được bao nhiêu. Tắm trắng tại spa: Chi phí thật sự quá đắt đỏ, không phải bất kì ai cũng có thể sử dụng được. Tắm trắng bằng các loại kem tẩy trắng: Trên thị trường có vô vàn các loại kem tẩy trắng, tắm trắng thần tốc, nhưng điều làm chị em lo ngại chính là có rất nhiều loại kem không đảm bảo chất lượng, có thể gây kích ứng, hỏng da. Không cần phải lo ngại nữa, bây giờ bạn đã có thể sở hữu làn da trắng mịn như mong ước với bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie


Bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie là một sản phẩm được ra đời dựa trên nghiên cứu về các vị thuốc bắc để làm đẹp cho phụ nữ Trung Hoa. Với thành phần hoàn toàn là thảo dược, không chứa bất kì một hóa chất nào, bột ủ trắng thảo mộc Rossie có thể xem là giải pháp TỐI ƯU – HIỆU QUẢ - AN TOÀN nhất hiện nay giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng như mong muốn.


Sản phẩm phù hợp: Cho người có làn da rám nắng bẩm sinh; Người có làn da bị cháy nắng, không đều màu; Da bị thâm sạm, bị viêm nang lông; Dùng được cho cả nam và nữ.


Thành phần: Với thành phần được kết hợp từ 24 loại thảo dược quý: Đương quy, bạch linh, bạch đinh hương, bạch truật, bạch liễm, bạch phục linh, bạch chỉ, cam thảo, tảo biển…


Công dụng:


  • Ủ trắng da, bật tone, dưỡng da sáng mịn hồng hào chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, chống nẻ, giảm tình trạng viêm lỗ chân lông trên da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn căng mịn, săn chắc.
  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, ủ trắng không bào mòn da, không vàng lông, không làm mất đi lớp sừng trên da và không hồi lại tone, không dùng vẫn trắng.
  • Sau khi tắm xong, DA TRẮNG MỊN bạn sẽ thấy mình TRẺ HƠN NHIỀU so với tuổi.
  • Đào thải Melanin (hắc sắc tố gây đen da): Khi tiến hành ủ, các thành phần thảo dược như: Bạch linh, bạch đinh hương, bạch truật,… sẽ thẩm thấu sâu vào da, tăng cường hoạt huyết và đào thải melanin ra ngoài. Do đó da không chỉ trắng dần lên mà các vết nám, tàn nhang cũng mờ dần.
  • Nuôi dưỡng da trắng hồng: Bên cạnh tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin trên biểu bì da, bột tắm trắng Rossie còn cung cấp rất nhiều các dưỡng chất từ đương quy, tảo biển… sản sinh collagen, kìm hãm quá trình lão hóa giúp da trắng hồng, khỏe mạnh.
  • Đầu tiên khi mở bao bì là bột ủ có mùi thuốc bắc thơm thơm, dễ chịu. Sau khi ủ lần đầu tiên thì có thể thấy sự thay đổi rõ rệt từ da: Da sáng dần, bật 2-3 tone, sờ rất là mịn màng. Đặc biệt, vì là bột ủ hoàn toàn từ thảo dược, nên khi sử dụng rất là an tâm, da rất nhẹ nhàng, thoải mái, không hề bị đỏ đát, kích ứng hay nổi mẩn. Bên cạnh tắm trắng, bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie còn có thể dưỡng trắng được. Da tắm xong rất là trắng sáng, mịn màng, không bị trắng ảo, không bị vàng lông.
  • Bột tắm trắng thuốc bắc Rossie vì hoàn toàn là thảo dược, không lột tẩy nên cần áp dụng trong một thời gian dài.
  • Với da trắng sẵn nhưng bị cháy nắng thì sau lần ủ đầu tiên, da sẽ nhả ngay và trắng mịn trở lại.
  • Còn nếu là da đen bẩm sinh: Bạn cần phải ủ từ 3 - 5 lần trở lên da mới đẹp như ý muốn. Tuy vậy, sau khi da đã trắng rồi sẽ không bị bắt nắng, không hồi tone, ngưng dùng da vẫn trắng hồng, không đen trở lại.


Hướng dẫn sử dụng: Liệu trình dùng cho toàn thân gồm có 2 gói (mỗi gói dùng được 8-10 lần). 1 gói số 1 (Dưỡng trắng). 1 gói số 2 (Ủ trắng bật tông):


  • Gói số 1 (Dưỡng trắng): Có thể sử dụng thay cho sữa tắm hàng ngày. Trộn đều 2 thìa cafe của bột ủ trong gói thứ 1 với sữa tươi không đường thành dạng sệt, thoa lên toàn thân. Sau đó massage nhẹ nhàng lên da 5 - 10 phút rồi tắm sạch lại với nước (Không dùng lại sữa tắm sau khi sử dụng bột ủ).
  • Gói số 2 (Ủ trắng bật tông): Nên sử dụng 1 tuần 2 lần vào thứ 4 và chủ nhật. Pha một lượng bột tắm trắng Rossie vừa đủ với sữa tươi hoặc sữa chua không đường + 1 nửa quả chanh + 1 quả trứng gà. Trộn đều cho thành hỗn hợp sệt, massage trên body liên tục từ 15-20 phút. Sau đó tiếp tục ủ trên da từ 15-20 phút nữa rồi tắm sạch lại với nước (Không dùng lại sữa tắm sau khi sử dụng bột ủ).


Lưu ý:


  • Không dùng chung gói số 1 và 2 cùng chung 1 ngày.
  • Trong quá trình sử dụng bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie, bạn nên kết hợp với bột tẩy da chết trước khi tắm trắng để đạt kết quả cao nhất. Thời gian ủ càng lâu càng có kết quả tốt.


Giá bán tham khảo: 180.000đ

Link mua hàng: https://sanhangchinhhang.com/bot-u-thuoc-bac-rossie-duong-trang-da-toan-than-tu-thao-duoc.html

Bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie
Bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie
Với thành phần được kết hợp từ 24 loại thảo dược quý bột tắm trắng thuốc bắc Rossie giúp làn da trắng sáng hẳn lên
Với thành phần được kết hợp từ 24 loại thảo dược quý bột tắm trắng thuốc bắc Rossie giúp làn da trắng sáng hẳn lên

Bột tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa

Thời xa xưa các cung tần mỹ nữ thường sử dụng những bài thuốc bắc như là bí quyết để chăm sóc và nuôi dưỡng sắc đẹp. Với các thành phần thảo dược quý hiếm của thuốc bắc như: bạch truật, bạch liễm, bạch phục linh, linh chi, nhân sâm… thuốc bắc không chỉ dùng để chữa bệnh mà còn có tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu. Thật sự các thành phần của thuốc bắc có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nhưng hiện nay vì chạy theo lợi nhuận rất nhiều cơ sở kinh doanh bất chính đã đưa ra thị trường các loại bột tắm trắng thuốc bắc không rõ xuất xứ với các thành phần độc hại, các hóa chất lột tẩy nhằm kiếm lời và thu hút khách hàng. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tổn hại đến làn da. Để lựa chọn bột tắm trắng thuốc bắc nào tốt và rút ngắn thời gian làm trắng da nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân. Người tiêu dùng nên mua những sản phẩm của thương hiệu uy tín có tem mác đầy đủ, có nguồn gốc thông tin xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra cần lưu ý sản phẩm phải được Bộ Y tế kiểm định và có nhiều người sử dụng cho phản hồi tốt.


Bột tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa hiện là thương hiệu có tiếng trên thị trường và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người sử dụng. Các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận, có tem mác, thông tin về sản phẩm đầy đủ. Nếu sử dụng đủ liệu trình thì làn da của bạn sẽ trắng mịn lên nhanh chóng chỉ sau 4 – 6 tuần mà hoàn toàn không gây kích ứng hay làm tổn thương da.


Thành phần: Hồng sâm, bạch linh, bạch chỉ, hoa cúc La Mã, hạnh nhân, cam thảo, bột yến mạch, bột đậu đỏ, cám gạo, thảo dược gia truyền.


Công dụng:


  • Sản phẩm bổ sung các Vitamin dưỡng sâu từ bên trong, giúp da trẻ lại, trắng khỏe từ bên trong.
  • Giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa và tăng cường trắng da.
  • Bảo vệ da khỏi bức xạ của tia cực tím.
  • Ngăn chặn sự lão hóa, trợ giúp chữa lành vết thương.
  • Làm giảm sạm nám, da thâm, tàn nhang, đốm nâu hoặc rối loạn về sắc tố da.
  • Giúp da mượt mà, mịn màng, trắng hồng.
  • Ngưng dùng da không hồi, không bắt nắng.
  • Cam kết 100% thiên nhiên, an toàn cho cả mẹ bầu và mới sinh.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cách 1: Áp dụng cho da khô. Dùng 1 muỗng bột tắm trắng + 1 ít sữa tươi không đường.
  • Cách 2: Áp dụng cho da nhờn. Dùng 1 muỗng bột tắm trắng + 1 quả chanh + 1 quả trứng gà. Khuấy đều thành hỗn hợp sệt mịn bôi lên da, massage 5 phút, ủ 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.


Giá bán tham khảo: 180.000đ

Link mua hàng: http://huyenphicosmetics.com/san-pham/tam-trang-thuoc-bac-huyen-spa/

Bột tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa
Bột tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa
Bột tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa
Bột tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa

Tắm trắng 8 vị thuốc bắc Chenmai

Mặc dù vẻ đẹp ngoại hình không phải là tất cả nhưng chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi sở hữu làn da trắng sáng. Tắm trắng 8 vị thuốc bắc Chenmai mang đến điều mà bạn gái nào cũng hằng mong muốn.


Công dụng:

  • Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây hại cho da, không gây kích ứng da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng như mong muốn.
  • Giàu các dưỡng chất có ích cho da như canxi, protein, các chất vi lượng và hàng chục loại amino acid có thể thấm sâu dưới da sẽ đẩy lùi những mảng da tối màu, loại bỏ các sắc tố đen trên da, làm mờ các vết thâm nám, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Với chất chống nắng SFS 20 UVA, UVB và Vitamin C, bạn không cần lo lắng da sẽ bắt nắng trở lại sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên không gây tác dụng phụ cho da, không vàng lông, không bị kích ứng.
  • Sản phẩm vô hại cho da đã được cấp chứng nhận lưu hành của Bộ Y tế.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Trộn hỗn hợp kem và bột với nhau.
  • Bước 2: Dùng muỗng khuấy đều cho đến khi hỗn hợp mịn đồng chất.
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp kem lên toàn thẩn rồi massage nhẹ nhàng từ 20-30 phút.
  • Bước 4: Tắm bằng nước sạch hoặc sữa tắm thông thường. Bạn sẽ có ngay làn da trắng mịn và hồng hào thật tự nhiên.


Giá bán tham khảo: 35.000đ

Link mua hàng: http://peosshop.com/product/2326/kem-tam-trang-8-vi-thuoc-bac-chenmai

Tắm trắng 8 vị thuốc bắc Chenmai
Tắm trắng 8 vị thuốc bắc Chenmai
Tắm trắng 8 vị thuốc bắc Chenmai
Tắm trắng 8 vị thuốc bắc Chenmai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?