Top 5 Bột tắm trị mụn lưng tốt nhất hiện nay

Lưng là vùng da khuất, không chịu ảnh hưởng trực tiếp bụi bẩn ô nhiễm từ môi trường bên ngoài nhưng lại là vùng phân giải bã nhờn và mồ hôi nhiều nhất cơ thể. Khi áo bạn bẩn lại bám dính trực tiếp lên bề mặt da lưng do mồ hôi ướt sẽ làm tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc mạnh, kéo theo lớp sừng cũng dày lên và mụn bùng nổ. Có nhiều nguyên nhân đến từ trong cơ thể và môi trường bên ngoài khiến lưng bạn mọc mụn: Nội tiết tố; Môi trường thiếu sạch sẽ; Chế độ ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học; Dị ứng với các loại hóa chất từ bột giặt, mĩ phẩm...Trị mụn lưng chưa khi nào dễ dàng bởi đây là vùng da khuất, có nhiều bất tiện trong việc chữa trị. Tuy nhiên, để đẹp và khỏe chúng ta cần kiên quyết chiến đấu và không được bỏ cuộc. Hiện nay trên thị trường có sản phẩm bột tắm trị mụn lưng vô cùng hiệu quả và được đánh giá cao. Cùng toplist tìm hiểu một số bột tắm trị mụn lưng tốt nhất hiện nay nhé.

Bột cám gạo thảo mộc Nhà 8

Bạn có biết là mụn ở lưng có thể xuất hiện ở bất kỳ ai. Đặc biệt trong tiết trời nóng bức thì với những chiếc áo hai dây, cổ rộng giúp chúng ta mát mẻ nhưng lại vô tình làm lộ những đốm mụn đỏ lấm tấm ở lưng, chưa kể bạn còn thấy tự ti với nửa kia của mình nữa ấy chứ? Khi cơ thể có những khuyết điểm như là mụn lưng thì cảm giác tự tin bị…tụt đi “chút ít” rồi nhỉ?. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà mụn ở lưng còn gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, đôi khi nặng hơn là sưng đau đó nên dù không mặc áo hở, bạn cũng nên “dẹp loạn” những cái mụn này nhé. Cách tốt nhất để trị mụn lưng đáng gét là tắm sạch hàng ngày và tẩy da chết vùng lưng bằng cách sử dụng Bột cám gạo thảo mộc Nhà 8 vì độ lành tính, hiệu quả cũng như tiết kiệm

Bột cám gạo thảo mộc hoàn toàn THỰC VẬT thiên nhiên, thích hợp để rửa mặt và tắm hằng ngày thay thế hoàn toàn cho sữa rửa mặt và sữa tắm, để giúp bạn nuôi dưỡng da trắng sáng khỏe mạnh, hồng hào. Cám gạo vốn chứa vitamin E cùng các vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa, một số loại axit amin cùng chất làm mềm, dưỡng ẩm và giúp ngăn ngừa lão hóa. Cám gạo còn giúp tăng cường độ đàn hồi của da nhờ giữ săn chắc các sợi collagen và elastin, đẩy lùi tiến trình nhăn và rạn da, làm da căng bóng mịn màng. Hàng loạt ưu điểm này khi kết hợp với thảo mộc thì như cá gặp nước. Tinh chất thảo mộc vốn rất giàu chất chống oxy hóa, làm se khít lỗ chân lông ở da, giảm nhiễm trùng da, đặc biệt là thanh tẩy tế bào chết và cặn bã trong da từ sâu bên trong. Đó là chưa kể thảo mộc còn làm mùi thơm của hỗn hợp thêm phần hấp dẫn. Các chuyên gia làm đẹp đầu ngành hiện nay cũng khuyên bạn nên sử dụng cám gạo thay vì chọn bất kỳ sản phẩm nào.Với cám gạo sạch thu được từ loại gạo sạch, không sử dụng các hóa chất độc hại để canh tác và bảo quản cùng 4 loại thảo mộc xanh như hoa cúc, cam thảo, hoài sơn, phục linh, Nhà 8 tự tin đồng hành cùng bạn trong hành trình giúp bạn khỏe đẹp. Nhà 8 quan niệm vẻ đẹp bền vững và lành mạnh thật sự quan trọng nên công thức phối trộn sản phẩm luôn rất đơn giản, thuần túy từ nguyên liệu thực vật thiên nhiên, đảm bảo không chất bảo quản.Có thể nói, sử dụng cám gạo thảo mộc Nhà 8 dễ thấm vào da, không gây bít lỗ chân lông nên không tạo điều kiện cho mụn phát triển, khả năng giữ ẩm cho da rất tốt. Qua đó, bạn sẽ cảm nhận cám gạo cao cấp Nhà 8 thật sự chăm sóc da hiệu quả, an toàn vô cùng.

5 công dụng đặc biệt của cám gạo thảo mộc Nhà 8

  • Làm sạch bụi bẩn & tế bào chết: Công dụng đầu tiên phải kể đến của cám gạo thảo mộc là khả năng làm sạch tạp chất, bụi bẩn, tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic sẽ giúp tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng và rất đơn giản, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên.
  • Kiểm soát chất nhờn trên da: Bên cạnh đó, cám gạo thảo mộc còn giúp cân bằng da, giúp giảm nhờn và loại bỏ bã nhờn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn ở mặt và toàn thân như vùng lưng, trước ngực, vai.Điểm nổi bật khi sử dụng cám gạo thảo mộc cho da nhờn chính là nhờ có các thành phần thảo mộc giúp hút sạch lượng nhờn một cách hiệu quả, mà không hề gây hại hay tổn thương đến làn da.Khả năng kháng viêm kháng khuẩn hiệu quả. Thảo mộc có chứa ergosterin, polysaccha-rit giúp giảm thiểu các tác nhân gây mụn nhờ việc làm sạch bã nhờn, kháng khuẩn và giúp làm sáng các sắc tố melanin của vết thâm do mụn.Các thành phần dưỡng từ cám gạo và thảo mộc rất an toàn để sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, trong hoa cúc có chứa chất alpha-bisabolol có tính sát trùng, kháng viêm, chống dị ứng, acid chlorogenic và acid caffeic có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm vô cùng hiệu quả nên sẽ góp phần cải thiện da mụn rất tích cực.
  • Giảm thâu sau mụn dễ dàng và trắng sáng da: Thành phần hoa cúc có trong cám gạo thảo mộc có chứa nhiều acid amin, vitamin B1, giúp loại bỏ các nếp nhăn quanh mắt, làm sáng mắt và giảm sưng các nốt mụn trên da, giúp da luôn min màng. Đặc biệt, nó còn có tác dụng giữ ẩm làm mịn và sạch da. Không chỉ thế, thành phần cam thảo có trong bột cám gạo thảo mộc có chứa các dưỡng chất như: tinh dầu và vitamin C, đường glucoza, glycyrrhizin, đường sacaroza, asparagine, các chất anbuyminoit và một số dưỡng chất khác. Đây là một trong những thành phần quan trọng quyết định sắc tố trên da và tăng cường hoạt động bảo vệ da cho bạn. Hơn nữa, trong cam thảo có chứa các vitamin cần thiết giúp da trở nên mịn màng và tươi sáng, loại bỏ vết nhăn. Ngoài ra, chính công dụng có thể làm sáng da, lấy đi các mảng bám sậm màu trên làn da toàn cơ thể, cám gạo cao cấp Nhà 8 còn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời khi bạn muốn tìm kiếm bột tắm toàn thân để dưỡng da sáng mịn một cách tự nhiên nhất có thể.
  • Chống oxy hoá và hỗ trợ quá trình trẻ hoá da: Trong bột cám gạo chứa rất nhiều dinh dưỡng, cụ thể, trong 100g bột cám gạo có chứa 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, các vitamin E, B1, B2, B6 và các khoáng chất vi lượng như K, Na, Ca, acid folic giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, ức chết các tác nhân gây nám đồng thời tái sinh tế bào da. Bên cạnh đó, các thành phần khác trong cám gạo thảo mộc cũng tham gia vào quá trình phục hồi tế bào và bề mặt da bị kích ứng, kích thích sự thay mới lớp biểu bì, đẩy nhanh quá trình lành da. Cám gạo thảo mộc có chứa vitamin E – chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp quét các gốc tự do trong cơ thể. Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, cám gạo còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng. Gần đây, nhiều nghiên cứu cho thấy công dụng nổi bật nhất của gamma oryzanol là chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm chậm đáng kể quá trình lão hóa của cơ thể. Gamma oryzanol là tinh dầu cám gạo có trong chất lipid của cám gạo. Hoạt chất này còn có tác dụng chống acid hóa rất tốt cho da, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó cám gạo có tác dụng phòng chống nám da. Kết hợp với các yếu tố khác như trong cám gạo có khả năng chống lại sự lão hóa, sắc tố da sẽ trở nên trắng hồng, bớt thâm nám sau một thời gian sử dụng cám gạo thường xuyên.

Sử dụng cám gạo thảo mộc Nhà 8 dễ thấm vào da, không gây bít lỗ chân lông nên không tạo điều kiện cho mụn phát triển, khả năng giữ ẩm cho da rất tốt. Qua đó, bạn sẽ cảm nhận cám gạo cao cấp Nhà 8 thật sự chăm sóc da hiệu quả, an toàn vô cùng.

Cám Gạo Thảo Mộc 150g: 178.000 Đ

Cám Gạo Thảo Mộc 150g
Cám Gạo Thảo Mộc 150g
Sử dụng cám gạo thảo mộc Nhà 8 dễ thấm vào da, không gây bít lỗ chân lông nên không tạo điều kiện cho mụn phát triển, khả năng giữ ẩm cho da rất tốt
Sử dụng cám gạo thảo mộc Nhà 8 dễ thấm vào da, không gây bít lỗ chân lông nên không tạo điều kiện cho mụn phát triển, khả năng giữ ẩm cho da rất tốt

BỘT TẮM TRẮNG THẢO MỘC TIPI

Mùa hè là khoản thời gian tuyệt vời cho những trang phục đồ bơi, những chiếc áo 2 dây sành điệu hay những chiếc váy hở lưng quyến rũ. Nhưng mùa hè cũng là thời gian mà vùng lưng, vùng ngực có thể bị tấn công bởi những đốm mụn chi chít. Đôi khi bạn muốn thử những bộ cánh “gợi cảm” để thay đổi bản thân một chút, nhưng những đốm mụn này khiến bạn trở nên ngại ngùng trước những cổ áo khoét sâu hay những chiếc váy hở lưng quyến rũ. Ngoài bộ phận mặt, lưng và ngực cũng là nơi thường phân giải chất nhờn và mồ hôi, đồng thời áo bẩn có dính mồ hôi lại thường xuyên cọ xát khiến cho mụn càng dễ bị viêm nhiễm và lan rộng. Theo các chuyên gia da liễu, mụn lưng, mụn ngực là một trong những vùng khó điều trị và tốn nhiều thời gian nhất. Đối với lưng, đây là vùng da mà tay khó với tới nên ít được làm sạch, vì vậy thường gây khó khăn cho quá điều trị mụn lưng, mụn ngực. Nguyên nhân gây ra mụn ở lưng có thể do rối loạn nội tiết tố, do tuyến bã nhờn tiết quá nhiều gây ra tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn xuất hiện và phát triển ngày càng nhiều.Mụn lưng, mụn ngực hình thành cũng có thể do da phản ứng với bột giặt, dầu xả…., do mặc áo quá chật, không thấm hút được mồ hôi… Ngoài ra, nguyên nhân gây ra mụn ở lưng và ngực cũng có thể do di truyền, stress và thường bắt đầu từ tuổi dậy thì.

SET BỘT TẮM THẢO MỘC của Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI sẽ giúp bạn điều trị mụn lưng, mụn ngực ĐƠN GIẢN- AN TOÀN- HIỆU QUẢ. Đây là phương pháp không những giúp bạn lấy đi mụn lưng mà còn giúp da mịn màng, chắc khỏe và sáng dần.

Với thành phần từ những loại đậu được tuyển chọn kĩ càng, kết hợp với bột yến mạch, bột trà xanh nguyên chất cùng các loại thảo mộc, set tắm trắng thảo mộc của TIPI sẽ giúp lấy đi những tế bào da chết, làm sạch bã nhờn, giúp da bạn không chỉ giảm mụn mà còn sáng hồng dần lên. Các dưỡng chất trong các loại nguyên liệu có chứa nhiều thành phần tốt cho da, giúp giữ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, tái tạo da, giúp da chắc khỏe hơn.

Sự kết hợp theo tỉ lệ riêng của các nguyên liệu chính trên sẽ giúp bạn:

  • Sở hữu làn da mềm mịn, sáng khỏe.
  • Giúp da đều màu.
  • Chữa trị viêm nang lông, mụn lưng, mụn ngực hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, sự kết hợp của tẩy tế bào chết cafe thảo mộc sẽ giúp lấy đi những mảng tế bào chết, sát khuẩn cho da sẽ làm da hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn, tăng hiệu quả của sản phẩm.

Cách sử dụng:

Tắm dưỡng hằng ngày:

  1. Bước 1: Lấy nửa chén con bột tắm thảo mộc (điều chỉnh theo diện tích da bạn muốn sử dụng)
  2. Bước 2: Trộn đều bột với mật ong/ sữa chua không đường
  3. Bước 3: Sau khi đã kì cọ làm sạch da, dùng hỗn hợp bột đã trộn massage đều lên da trong vòng 5-10p
  4. Bước 4: Làm sạch da với nước

Tắm tẩy tế bào chết 1 tuần 2 lần:

  1. Bước 1: Làm ướt da
  2. Bước 2: Lấy hỗn hợp tẩy tế bào chết cafe thảo mộc massage đều lên da 15p
  3. Bước 3: Làm sạch với nước, sau đó sử dụng bột tắm thảo mộc như những ngày khác.

Bên cạnh việc sử dụng Combo bột tắm thảo mộc, bạn có thể tham khảo thêm lotion hoa cam của TIPI để da không những hết mụn mà còn mềm mại và sáng hơn nhé.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN BỘT TẮM TRẮNG THẢO MỘC TIPI?

  • Sản phẩm 100% thành phần tự nhiên được tuyển chọn kĩ càng từ lúc còn là nguyên liệu thô.
  • Không phải lo sợ mua phải hàng trôi nổi, quá date vì tất cả sản phẩm đều được TIPI làm mới hàng tuần, đưa tới tay khách hàng.
BỘT TẮM THẢO MỘC của Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI
BỘT TẮM THẢO MỘC của Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI

Bột Tắm Trắng Thuốc Bắc Rossie

Một làn da trắng mịn màng luôn là mơ ước của tất cả chị em. Nhưng không phải ai cũng may mắn có một làn da như thế. Cũng có người đã từng sở hữu, nhưng vì một vài lý do nào đó, làn da dần trở nên đen sạm, mụn lưng và viêm tắc lỗ chân lông khiến người mắc phải thiếu tự tin. Bột Ủ Thuốc Bắc Rossie là một sản phẩm được ra đời dựa trên nghiên cứu về các vị thuốc bắc để làm đẹp cho phụ nữ Trung Hoa. Với thành phần hoàn toàn là thảo dược, không chứa bất kì một hóa chất nào, bột ủ trắng thảo mộc Rossie có thể xem là giải pháp TỐI ƯU – HIỆU QUẢ - AN TOÀN nhất hiện nay giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng như mong muốn.

Lợi ích mà bột tắm trắng thảo dược Rossie mang lại:

  • Ủ trắng da, bật tone, dưỡng da sáng mịn hồng hào chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, chống nẻ, giảm tình trạng viêm lỗ chân lông trên da.
  • Làm sạch mụn lưng
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn căng mịn, săn chắc.
  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, ủ trắng không bào mòn da, không vàng lông, không làm mất đi lớp sừng trên da và không hồi lại tone, không dùng vẫn trắng.
  • Sau khi tắm xong, DA TRẮNG MỊN bạn sẽ thấy mình TRẺ HƠN NHIỀU so với tuổi.

Sử dụng Bột ủ thảo dược thuốc bắc Rossie bao lâu thì da trắng sáng mịn màng

  1. Bột Ủ Thuốc Bắc Rossie vì hoàn toàn là thảo dược, không lột tẩy nên cần áp dụng trong một thời gian dài.
  2. Với da trắng sẵn nhưng bị cháy nắng thì sau lần ủ đầu tiên, da sẽ nhả ngay và trắng mịn trở lại.
  3. Còn nếu là da đen bẩm sinh: Bạn cần phải ủ từ 3 - 5 lần trở lên da mới đẹp như ý muốn.
  4. Tuy vậy, sau khi da đã trắng rồi sẽ không bị bắt nắng, không hồi tone, ngưng dùng da vẫn trắng hồng, không đen trở lại.

Hướng dẫn sử dụng bột tắm trắng Rossie từ thảo dược đúng cách

Liệu trình dùng cho toàn thân gồm có 2 gói (mỗi gói dùng được 8-10 lần)

  1. 1 gói số 1 ( Dưỡng trắng)
  2. 1 gói số 2 ( Ủ trắng bật tông)
  • Gói số 1 (Dưỡng trắng): Có thể sử dụng thay cho sữa tắm hàng ngày. Trộn đều 2 thìa cafe của bột ủ trong gói thứ 1 với sữa tươi không đường thành dạng sệt, thoa lên toàn thân. Sau đó massage nhẹ nhàng lên da 5 - 10 phút rồi tắm sạch lại với nước. (Không dùng lại sữa tắm sau khi sử dụng bột ủ)
  • Gói số 2 (Ủ trắng bật tông): Nên sử dụng 1 tuần 2 lần vào thứ 4 và chủ nhật. Pha một lượng Bột tắm trắng Thuốc Bắc Rossie vừa đủ với sữa tươi hoặc sữa chua không đường + 1 nửa quả chanh + 1 quả trứng gà. Trộn đều cho thành hỗn hợp sệt, massage trên body liên tục từ 15-20 phút. Sau đó tiếp tục ủ trên da từ 15-20 phút nữa rồi tắm sạch lại với nước. (Không dùng lại sữa tắm sau khi sử dụng bột ủ)

Bột Ủ Thuốc Bắc Rossie: 180.000 đ

Bột Ủ Thuốc Bắc Rossie
Bột Ủ Thuốc Bắc Rossie

Bột tắm trị mụn lưng, trị viêm lỗ chân lông MỊN

Bột tắm MỊN được nghiên cứu và tính toán 1 cách khoa học để mang đến hiệu quả TRỊ MỤN LƯNG - TRỊ VIÊM LỖ CHÂN LÔNG - DƯỠNG TRẮNG DA và GIẢM STRESS. Đồng thời, làm giảm Viêm da cơ địa và có thể khỏi hẳn nếu kiên trì. MỊN là bột tắm thảo mộc HandMade với thành phần 100% thảo mộc thuần tự nhiên, an toàn cho da và thân thiện với môi trường sống.

Thành phần bột tắm thảo mộc MỊN:
Sản phẩm bao gồm các thành phần hoàn toàn thuần tự nhiên: bột trà xanh, yến mạch, tinh bột nghệ, …. và nhiều loại thảo mộc được nghiên cứu kỹ lưỡng và mix theo công thức riêng nhà MỊN.

Các nguyên liệu được kết hợp với tỷ lệ phù hợp cho mọi loại da, nên khi mang về bạn chỉ cần bỏ ra pha với nước sạch và tắm thôi. Trong đó,

  1. Bột yến mạch: giúp trị mụn, làm dịu da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, dưỡng trắng da
  2. Bột trà xanh: tái tạo và chống lão hóa cho da, kháng khuẩn và giảm nhờn trên da
  3. Tinh bột nghệ: tăng sức đề kháng cho da, giảm mụn, giúp mờ thâm do sẹo mụn để lại
  4. Và “nguyên liệu bí mật” đã được thí nghiệm, trải nghiệm kỹ lưỡng từ Fres

Công dụng của bột tắm thảo mộc trị mụn lưng MỊN

  • Giúp trị sạch mụn lưng, mụn cám làm giảm dầu nhờn trên lưng,
  • Thu nhỏ lỗ chân lông ở lưng,
  • Làm mờ và trị sạch vết thâm mụn ở lưng
  • Giảm viêm da cơ địa, viêm lỗ chân lông
  • Dưỡng da lưng và toàn thân sáng – mịn.
  • Lấy sạch bụi bẩn và giúp da luôn ẩm mịn.
  • Cung cấp các dưỡng chất, vitamin giúp da khỏe, tăng độ đàn hồi
  • Giảm căng thẳng, stress sau một ngày dài.
  • Chống lão hóa và tăng sức đề kháng cho da

Cách sử dụng MỊN để tắm chữa mụn ở lưng:

  1. Lấy 1 thìa bột tắm ra bát sạch (thìa ăn cơm)
  2. Trộn bột với nước lọc sạch cho thành một hỗn hợp sệt
  3. Tắm ướt người sau đó thoa bộ lên toàn body, đặc biệt là vùng lưng
  4. Mát-xa nhẹ nhàng khắp người 2-3 phút, chú ý kỹ cho vùng lưng (có thể để lâu hơn khoảng 10 phút)
  5. Sau đó xả lại với nước sạch và không dùng sữa tắm.

MỊN Bột Tắm Thảo Mộc Trị Mụn Lưng, Trị Viêm Lỗ Chân Lông Túi Zip Handmade 500g: 290.000 đ

MỊN Bột Tắm Thảo Mộc Trị Mụn Lưng, Trị Viêm Lỗ Chân Lông Túi Zip Handmade 500g:
MỊN Bột Tắm Thảo Mộc Trị Mụn Lưng, Trị Viêm Lỗ Chân Lông Túi Zip Handmade 500g:
bột tắm thảo mộc trị mụn lưng MỊN giúp trị sạch mụn lưng, mụn cám làm giảm dầu nhờn trên lưng,
bột tắm thảo mộc trị mụn lưng MỊN giúp trị sạch mụn lưng, mụn cám làm giảm dầu nhờn trên lưng,

Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An

Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, có tác dụng chống viêm, chống mụn lưng, làm sạch da, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ, kích thích tế bào da phát triển, cải thiện sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài, giúp da khỏe mạnh và sáng đẹp.

Ưu điểm vượt trội của bột tắm trắng thảo mộc Tâm An

  • Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất hóa học độc hại
  • Phù hợp với mọi loại da, bà bầu và sau sinh sử dụng bình thường-
  • Làm hài lòng người sử dụng về độ an toàn, thơm, mịn mướt, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khoẻ đẹp
  • Ngoài ra thảo mộc Tâm An còn là trợ thủ đắc lực giúp hỗ trợ điều trị khỏi viêm lỗ chân lông, mụn lưng đáng gét
  • Với thoảng hương dầu dừa pha lẫn hương cafe, hòa quyện mùi thuốc bắc, làm mê đắm lòng người, xóa tan mọi mệt mỏi mà vẫn đáp ứng được cho da nhạy cảm.

Thành phần của bột tắm trắng thảo mộc Tâm An

Chứa: Bột Gạo, Bạch Chỉ, Bạch Linh, Caffe, Dầu Dừa, Dầu Oliu, Vitamin PP, Bồ Hòn và các dược liệu quý khác.

  • Bột Gạo : Có tác dụng làm trắng và chăm sóc da vô cùng hiệu quả nhờ các loại vitamin B, vitamin E… và khoáng chất thiết yếu, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tẩy tế bào chết, loại bỏ thâm nám và vết thâm, mang lại làn da tươi sáng.
  • Bột Cafe : Cà phê là một nguyên liệu phù hợp với tất cả các loại da, dù cho nhạy cảm đến mức nào thì vẫn có thể dùng cà phê để làm trắng hiệu quả mà không gây rát, ngứa hay dị ứng. Trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm xóa mờ những nhược điểm trên da như những đốm đen, vết sạm, thâm, nám…hơn nữa mùi cafe thoang thoảng còn giúp tinh thần thư thái nhẹ nhàng. Vậy nên, việc tắm trắng bằng cà phê sẽ giúp tẩy da chết, mang đến cho làn da trắng mịn..
  • Bột củ Bạch Chỉ : Bạch chỉ có mùi thơm rất dễ chịu, là loại dược liệu dùng trong mỹ phẩm từ rất lâu đời. Người ta phát hiện ra Bạch Chỉ đã được các mỹ nữ thời Trần, Hán dùng trong các loại kem dưỡng da, phấn trang điểm. Ngày nay Bạch Chỉ được dùng trong các loại kem chống nắng, chống tia cực tím và tử ngoại.
  • Bột củ Bạch Linh : Có công dụng dưỡng da và làm trắng da, chủ trị chứng nám mặt và tàn nhang. Đây là một trong những phương thuốc làm đẹp da mặt rất đơn giản, dễ làm và hiệu nghiệm, lưu truyền rộng rãi trong dân gian và đã được ghi lại trong nhiều sách cổ.
  • Dầu dừa : Dầu dừa được xem như là một loại sữa dưỡng da hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên. Đặc biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa cho làn da của bạn.
  • Dầu Oliu : Có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da và cải thiện màu da.
  • Bột thịt quả Bồ Hòn : Quả bồ hòn có tính tạo bọt, ngoài ra nó còn giúp bạn chống lại các bệnh về da, nấm và kháng viêm rất tốt.

Tác dụng của bột tắm trắng thảo mộc Tâm An

  • Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An có tác dụng chống viêm, chống mụn, làm sạch da
  • Tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ, kích thích tế bào da phát triển
  • Cải thiện sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài
  • Làm chậm quá trình lão hóa của da, từ đó giúp da khỏe mạnh và sáng đẹp

Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An: 200.000 đ

Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An
Bột tắm trắng thảo mộc Tâm An
Với thoảng hương dầu dừa pha lẫn hương cafe, hòa quyện mùi thuốc bắc, làm mê đắm lòng người, xóa tan mọi mệt mỏi mà vẫn đáp ứng được cho da nhạy cảm.
Với thoảng hương dầu dừa pha lẫn hương cafe, hòa quyện mùi thuốc bắc, làm mê đắm lòng người, xóa tan mọi mệt mỏi mà vẫn đáp ứng được cho da nhạy cảm.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?