Top 7 Bột tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay

Khi trời nắng lên nhiều hơn, bạn sẽ muốn rút ngắn dần khoảng cách giữa các lần tẩy tế bào chết hàng tuần, thậm chí bạn sẽ muốn tẩy da chết hàng ngày. Lý do là da mặt bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều hơn, đổ dầu nhiều khiến lỗ chân lông bít tắc, đồng thời các loại kem chống nắng cũng bám kỹ vào da có thể không sạch hết nếu bạn rửa bằng sữa rửa mặt thông thường. Và đây là lý do mà loại hỗn hợp tẩy tế bào chết dạng bột ngày càng được các tín đồ sành mỹ phẩm ưa dùng thay cho các loại tẩy da chết dạng hạt hay dạng gel thông thường. Các loại bột này thường ở dạng khô, khi sử dụng, bạn trộn một lượng nhỏ với vài giọt nước, hoặc có thể trộn với sữa rửa mặt, hay serum dưỡng da để có được một hỗn hợp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông và đem lại làn da mướt mịn cho mùa hè. Cùng toplist tìm hiểu một số bột tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Bột tẩy tế bào chết lro’cre

Để có được làn da khỏe mạnh láng mịn trắng hồng, bạn phải là người chăm sóc da thông minh. Với phụ nữ việc làm đẹp là vần đề hiển nhiên nhưng làm đẹp thế nào cho đúng cách không phải ai cũng biết. Sở hữu làn da mịn màng đầy sức sống, trắng hồng là mong ước hầu hết của chị em phụ nữ chính vì thế giải pháp thường được lựa chọn là chăm sóc da với các loại kem dưỡng thể, kem tắm trắng. Nhưng bạn có biết mỗi ngày cơ thể chúng ta thải ra rất nhiều tế bào chết? Nếu bạn chỉ chú tâm sử dụng kem dưỡng mà quên đi việc tẩy tế bào chết để giúp cho các dưỡng chất từ kem dưỡng thể, sữa tắm thẩm thấu tốt hơn vào các tế bào mới nuôi dưỡng chúng thì bạn đang chăm sóc da chưa đúng cách đâu. Xin giới thiệu cùng bạn sản phẩm Bột tẩy tế bào chết lro’cre sản phẩm đang được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng.


Tẩy tế bào chết Lro’cre bao gồm các thành phần 100% hiên nhiên. Sản phẩm uy tín chất lượng, có tem chống hàng giả từ Bộ Công An và giấy phép lưu hành toàn quốc.


Công dụng:

  • Làm trắng da tự nhiên
  • Tẩy đi lớp tế bào chết bề mặt giúp cho các tế bào mới trao đổi chất và hấp thụ oxy được tốt hơn.
  • Tăng cường sức sống cho da giúp da luôn khỏe mạnh, tươi sáng.
  • Là sản phẩm hỗ trợ tốt cho các loại kem dưỡng da mặt, kem trị nám, trị mụn.

Cách dùng:

Lấy 2 muỗng bột + sữa tươi không đường (dùng cho body) hoặc sữa chua không đường (dùng cho face) pha thành hỗn hợp sệt. Lấy hỗn hợp massage nhẹ nhàng trên khắp cơ thể từ 5-10′.Sử dụng thích hợp cho cả da mặt và toàn thân. Tắm lại bằng nước sạch sau khi đã massage tòan thân. Dùng 1-2 lần /tuần.

Kem tẩy tế bào chết tái tạo da Lro’cre giúp bạn loại bỏ hiệu quả tế bào chết bề mặt, tạo điều kiện nuôi dưỡng các tế bào mới ở lớp sau. Nếu bạn muốn thấy được sự hiệu quả thực sự khi dùng các loại kem dưỡng thể hãy sử dụng kem tẩy tể bào chết trước tiên. Đó chính là cách chăm sóc da tốt nhất mà bạn nên dùng.

Tẩy da chết handmade Lro'ce: 300.000 đ

Tẩy da chết handmade Lro'ce
Tẩy da chết handmade Lro'ce

Bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder

Nhiều người hay thắc mắc rằng, dù cho họ xài những lọ kem dưỡng có giá trị bạc triệu nhưng vẫn không nhận thấy sự cải thiện đáng kể ở da. Điều này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân phổ biến nhất có lẽ là họ đã bỏ qua công đoạn tấy tế bào chết trong quy trình chăm sóc da của mình. Thông thường, chu kì sống của tế bào da kéo dài 21 ngày, nghĩa là cứ sau 21 ngày kể từ khi sinh ra, tế bào da sẽ già đi rồi chết đi. Nếu không được loại bỏ, tế bào chết sẽ tích tụ lại trên bề mặt da thành một lớp dày. Điều này khiến da xỉn màu, không mịn màng vì lưu thông máu và dưỡng chất dưới da kém, cản trở quá trình tái sinh lớp tế bào non. Bên cạnh đó, không tẩy da chết còn làm giảm hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, sữa dưỡng, mặt nạ… vì dưỡng chất từ các sản phẩm này không thẩm thấu sâu vào da mà bị giữ lại một phần khá lớn trên bề mặt da. Điều này cũng làm việc trang điểm trở nên khó khăn hơn và kém thẩm mỹ bởi hiện tượng mốc sần (không ăn phấn) xảy ra nhiều nhất ở vùng trán giữa hai lông mày và hai bên cánh mũi.


Bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder được ứng dụng công nghệ hiện đại, các enzyme không chỉ loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn sâu tận chân lông mà còn duy trì độ ẩm cần thiết cho da lâu dài, giúp mang lại hiệu quả chống lão hóa da rõ rệt. Da mượt mà mà trắng sáng và sẵn sàng hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất từ tinh chất và kem dưỡng ở những bước chăm sóc kế tiếp. Đặc biệt, thành phần sản phẩm không gây nên tình trạng kích ứng da khi sử dụng thường xuyên, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Sau tẩy tế bào chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi, bạn gái sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt như da trở nên mịn màng, bề mặt da và lỗ chân lông đảm bảo thông thoáng, sạch sẽ, từ đó ngăn chặn sự hình thành mụn hiệu quả.

Thành phần:

Bột tinh chất từ dừa, enzyme từ bí đỏ, phức hợp peptide, licorice, trà xanh, vitamin C (dạng ổn định).

Công dụng

  • Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, đem lại làn da mịn màng, tươi mới.
  • Duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Hỗ trợ ngăn chặn lão hoá da.
  • Đem lại làn da trắng sáng hơn.

Cách dùng

  1. Làm ướt tay, lấy một lượng Bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder vừa đủ tạo bọt ngoài tay để kích thích các hoạt chất, massage nhẹ nhàng lên mặt, tránh vùng mắt. Có thể kết hợp với xông nóng giúp enzyme hoạt động hiệu quả. Sau đó rửa sạch da.
  2. Có thể sử dụng cho mặt và toàn thân.

Bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder: 945.000 đ

Bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder
Bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder

Bột tẩy tế bào chết của Tatcha

Đến từ Nhật Bản – vùng đất của thảo dược, Tatcha Polished Classic Rice Enzyme Powder làm hài lòng người sử dụng qua những thành phần thiên nhiên lành tính của sản phẩm.


Tatcha là một thương hiệu mỹ phẩm khá mới được sản xuất tại Nhật Bản. Nghe tên và xuất xứ cùng với các thiết kế packaging đậm chất truyền thống thì mọi người sẽ nghĩ đó là sản phẩm do người Nhật tạo ra. Nhưng thực ra Tatcha do chị Victoria Tsai – Một người Đài Loan định cư tại Mỹ sáng lập. Trong một chuyến du lịch đến Kyoto, Victoria đã khám phá ra chìa khoá bí mật của vẻ đẹp thuần khiết của các Geisha Nhật Bản. Cô đã học tập các thành phần được các Geisha sử dụng trong các nghi lễ trang điểm và chăm sóc da. Kể từ đó Victoria bắt đầu phát triển các sản phẩm dưỡng da lấy cảm hứng từ các geisha.


Thành phần: Tất cả các nguyên liệu được Tatcha sử dụng đều được sản xuất và thu hoạch theo một quy chuẩn nghiêm ngặt với các thành phần rất tốt như:

  1. Bột cám gạo Nhật bản – Komenuka được thu hoạch từ vùng Tsuya. Các Geisha thường sử dụng nước vo gạo để rửa mặt để có một làn da mềm mịn và sáng bóng.
  2. Tảo đỏ Okinawa được thu hoạch bằng tay từ một đầm nước ở Yaeyama. Tảo đỏ Okinawa được mệnh danh là “báu vật từ vua Thuỷ tề” . Nó có tác dụng rất lớn trong việc tăng sức đề kháng cho da và giữ ẩm.
  3. Ngọc trai tự nhiên được các thợ lặn nữ tự do lặn sâu xuống 30m dưới mực nước biển để thu hoạch. Ngọc trai từ lâu đã được chứng minh có khả năng chống oxy hoá cao, thúc đẩy các enzymes của cơ thể và chứa rất nhiều axit amin, khoáng chất, protein… giúp bổ sung và cấu tạo collagen cho da.
  4. Dầu hoa trà được Tatcha thu hoạch từ quần đảo Goto. Các hạt giống được ép lạnh đế giữ lại nguyên vẹn các chiết xuất có lợi. Dầu hoa trà đã được sử dụng từ xa xưa bởi các Geisha bởi khả năng làm cho làn da sáng bóng và mái tóc óng mượt. Dầu hoa trà rất giàu axit oleaic, vitamin A, B, D và E cùng với Omega 3,6,9 giú cho làn da khoẻ mạnh.
    Indigo – Cây chàm Nhật bản là một chiết xuất độc đáo với tính chất chống viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ giúp đẩy lùi các độc tố và các chất kích thích đồng thời gia tăng tính bảo vệ. Ngày xưa người ta thường nhuộm áo bằng màu chàm bởi tính kháng khuẩn và giúp chữa lành vết thương của nó.
  5. Trà xanh được Tatcha trồng đặc biệt ở trên các đồn điền ở Trung Quốc nơi nổi tiếng với thứ trà tốt nhất thế giới. Trà xanh vốn nổi tiếng với khả năng làm đẹp da với tính chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp bảo vệ làn da.

Tất cả những thành phần toàn chất thiên nhiên như trên, đây là bột gạo tẩy tế bào chết vô cùng lành tính. Vì thế các bạn không cần phải lăn tăn về chất lượng và công dụng của sản phẩm này mà vô tư tin dùng nhé!

Bao bì: Bao bì của bột tẩy tế bào chết bằng thuỷ tinh ánh trai rất đẹp, nắp bằng nhựa trắng. Từ vỏ đến lọ đựng bột được thiết kế và in ấn sắc sảo trông siêu sang chảnh và toát lên vẻ thanh tao nhưng mang tính đẳng cấp. Tatcha thiết kế nắp đậy khá thông minh với 1 nắp gạt nhỏ ở bên trong. Khi sử dụng chỉ cần gạt nắp đó ra và rắc bột ra tay ướt, rồi xoa hai tay vào nhau để tạo bọt và matxa như bình thường. Sau đó, bạn matxa da mặt từ 10 – 20s tùy theo mỗi người và đừng chà xát quá mạnh nhé. Lúc xoa lên da, bạn sẽ cảm giác như rửa mặt bằng bột cám gạo bình thường và rửa đến đâu nó tan đến đấy.

Đối với một số bạn, tẩy tế bào chết gây khô da. Thế nhưng do tùy cơ địa và làn da của mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau. Lần đầu tiên sử dụng bột tẩy tế bào chết này làn da sẽ hơi căng một chút, gây châm chít. Về sau, khi làn da quen với sản phẩm thì da không hề có tình trạng khô mà còn trở nên mềm mịn hơn hẳn đấy.

Mặc dù fullsize của Rice Enzyme Powder và hạn sử dụng cho loại bột rửa mặt này là 6 tháng. Thế nhưng bạn sẽ phải đều đặn sử dụng thường xuyên thì mới có thể chạm tới đáy lọ. Trông có vẻ liều lượng khá ít nhưng không phải vậy đâu nhé! Các bạn chỉ nên dùng tầm 2 lần/tuần, tối đa 3 lần. Vì đây là sản phẩm tẩy tế bào nên khi sử dụng quá thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng da sẽ bị bào mòn.

Bột tẩy tế bào chết của Tatcha: 450.000 đ/ 15ml

Bột tẩy tế bào chết của Tatcha
Bột tẩy tế bào chết của Tatcha

Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant

Dermalogica Daily Microfoliant là sản phẩm tẩy tế bào chết số 1 của Dermalogica, Mỹ từ bột cám gạo, chiết xuất đu đủ và salicylic acid giúp mang đến hiệu quả loại bỏ da chết nhẹ nhàng, trả lại làn da mịn màng và sáng bóng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích tái tạo tế bào mới, kiểm soát việc sản sinh hắc tố melanin, chuẩn bị hoàn hảo để da hấp thụ thành phần dưỡng chất ở những bước chăm sóc tiếp theo. Đặc biệt, công thức sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo nên đảm bảo an toàn cho da.

Thành phần cám gạo trong Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant từ lâu đã được biết đến với khả năng tẩy tế bào chết và làm trắng da rất hiệu quả nhờ chứa nhiều thành phần tốt cho da như vitamin E, vitamin B, chất khoáng và nguyên tố vi lượng… Chiết xuất đu đủ với thành phần enzyme papain và vitamin A cũng giúp phá vỡ các protein thụ động và loại bỏ các tế bào da chết, chống oxy hóa cho da. Hơn nữa, các loại vitamin thiết yếu như C, B1, B2, các acid gây men và khoáng chất trong đu đủ còn có tác dụng giúp da trở nên láng mịn và sáng bóng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, sản phầm còn bổ sung thành phần tẩy da chết salicylic acid hay còn gọi là BHA – beta hydroxy acid, là một dạng acid gốc dầu. Nhờ đặc tính gốc dầu nên nó có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng, đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, trả lại làn da sạch khoẻ và tươi mới rõ rệt.

Thành phần

  • Oryza sativa (chiết xuất từ gạo và vỏ cám gạo): tẩy nhẹ nhàng giúp làn da thẩm thấu tốt các dưỡng chất và trở nên sáng bóng.
  • Đu đủ và salicylic acid: giúp loại bỏ các tế bào da chết chưa kịp bong tróc .
  • Glycyrrhizate glabra (cam thảo), oryza sativa (gạo) and citrus grandis (quả nho): giúp làm sáng và cân bằng tông màu da.

Công dụng

  • Loại bỏ các tế bào chết giúp da sáng và mềm mại hơn, kích thích tái tạo tế bào cho da săn chắc hơn.
  • Giúp cân bằng tông màu.
  • Có thể sử dụng mỗi ngày.

Cách dùng

Trọng khoảng ½ thìa cafe Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant vào lòng bàn tay và thêm ít nước để tạo thành hỗn hợp kem, thoa lên mặt theo chuyển động tròn, tránh vùng mắt. Mát xa nhẹ nhàng khoảng 1 phút sau đó rửa sạch.

Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant: 1.683.000 đ

Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant
Bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant
Dermalogica Daily Microfoliant là sản phẩm tẩy tế bào chết số 1 của Dermalogica, Mỹ từ bột cám gạo, chiết xuất đu đủ và salicylic acid giúp mang đến hiệu quả loại bỏ da chết nhẹ nhàng, trả lại làn da mịn màng và sáng bóng hơn.
Dermalogica Daily Microfoliant là sản phẩm tẩy tế bào chết số 1 của Dermalogica, Mỹ từ bột cám gạo, chiết xuất đu đủ và salicylic acid giúp mang đến hiệu quả loại bỏ da chết nhẹ nhàng, trả lại làn da mịn màng và sáng bóng hơn.

Bột tẩy tế bào chết Céll Fùsion C Papaya Granule Peels

Theo chu kì tự nhiên, cứ 28 ngày làn da lại thay mới một lần. Trong quá trình thay da đó, những tế bào mới hình thành, tế bào cũ biến thành tế bào da chết. Nếu không được làm sạch thường xuyên, các tế bào da chết đó sẽ tạo thành lớp màng ngăn cách, hạn chế quá trình hấp thụ dưỡng chất của da, khiến da trở nên thiếu sức sống, dễ tổn thương. Hơn nữa, tế bào chết tích tụ kết hợp cùng bã nhờn, bụi bẩn, tạp chất... làm ách tắc lỗ chân lông, gia tăng khả năng viêm nhiễm da, tăng nguy cơ hình thành mụn trứng cá. Bột tẩy tế bào chết Céll Fúsion C Papaya Granule Peels được bào chế với công thức ưu việt, thành phần có chứa các enzyme papain ở dạng hạt. Enzyme papain được trích xuất từ quả đu đủ xanh, có khả năng phân hủy protein, lớp sừng trên da để làm bong lớp da chết trên da nhanh chóng. Đồng thời, cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn lâu ngày để giải phóng lỗ chân lông, giúp da sạch mịn tinh khiết, ngăn ngừa mụn và tăng cường khả năng tái tạo tế bào da mới cho da tươi trẻ.

Tinh bột ngô Zea Mays từ thành phần Bột tẩy tế bào chết Céll Fúsion C Papaya Granule Peels chính là chất rửa thân thiện với môi trường, có tính axít nhẹ, được chứng minh khả năng loại bỏ lớp da chết và lớp trang điểm, cùng các chất dư thừa khác trên da, tối ưu hóa khả năng làm sạch da, se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng tinh khiết.

Đặc biệt, lactose được bổ sung vào thành phần bột tẩy tế bào chết hoạt động tương tự như lớp màng chứa đầy khoảng trống giữa các tế bào da, giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa trên bề mặt mà không gây kích ứng da, giúp làm sạch và sáng da. Bên cạnh đo, lactose kết hợp cùng lecithin - chất giữ ẩm tự nhiên sẽ cấp nước cho da liên tục suốt ngày dài, phục hồi làn da mềm mại và nét khỏe khoắn trên da làn da.

Thành phần

Tinh bột ngô Zea Mays, chiết xuất đu đủ xanh, lactose, cùng các tthafnh phần khác.

Công dụng

  • Loại bỏ lớp da chết thô sần trên bề mặt da.
  • Làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất cho làn da sạch sạch và láng mịn.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Chống viêm nhiễm da.
  • Tăng khả năng tái tạo tế bào da mới cho da tươi trẻ.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da mềm mại và căng mượt.

Cách dùng

  1. Phun một lượng vừa đủ sản phẩm lên da. Thoa đều và nhẹ nhàng massage lên khuôn mặt.
  2. Làm sạch sâu: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm và trộn với một ít nước. Nhẹ nhàng massage trên khuôn mặt dọc theo kết cấu của da. Có thể sử dụng 2-3 lần một tuần.
  3. Gói enzyme: Cho một lượng vừa đủ sản phẩm vào bát và thoa đều bằng cách sử dụng cọ gói. Bôi lên mặt và tránh những vùng xung quanh mắt, miệng. Rửa lại bằng nước ấm sau 10-15 phút.

Bột tẩy tế bào chết Céll Fùsion C Papaya Granule Peels 50g: 468.000 đ

Bột tẩy tế bào chết Céll Fùsion C Papaya Granule Peels 50g
Bột tẩy tế bào chết Céll Fùsion C Papaya Granule Peels 50g

BỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT CELLANDE SPA

Việc tẩy tế bào chết cho da, không chỉ giúp lỗ chân lông sạch sẽ, thoáng mát mà còn mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng cùng với mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết. Hãy dành thời gian chăm sóc da đều đặn với Gommage corporel lavandin (Body Crcsub - Powder), chắc chắn bạn sẽ hài lòng với làn da ngày một cải thiện.

Gommage corporel lavandin (Body Crcsub - Powder) là một loại bột có nguồn gốc thiên nhiên, được chiết xuất từ vỏ gỗ thông kết hợp tinh dầu hoa Oải hương (Lavandin) của vùng Provence - miền Nam nước Pháp.

  • Gommage corporel lavandin (Body Crcsub - Powder) đã được viện bào chế Cellande nghiên cứu, phát hiện đặc tính hữu hiệu trong việc tẩy tế bào chết trên da với chất bột gỗ thông hoàn toàn tự nhiên, có tác dụng làm sạch sâu hơn trên các bề mặt của da, lấy đi những tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời kích thích và thúc đẩy sự tái tạo tế bào da giúp làn da luôn mịn màng, trắng sáng.Với chất dưỡng ẩm Glycérin làm mềm da tuyệt vời, có tác dụng chống khô da.
  • Tinh dầu hoa Oải hương (Lavandin) mang lại một hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái.
  • Đặc biệt sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàn và đã được chứng nhận sản phẩm thiên nhiên nên rất thích hợp cho những làn da nhạy cảm.

CÁCH SỬ DỤNG:

  1. Rắc 1 ít bột tẩy tế bào chết "Gommage corporel lavandin" lên trên phần da đã được làm ướt, massage nhẹ nhàng từ 2 đến 3 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
  2. Có thể dùng từ 2 đến 3 lần một tuần.
  3. Sản phẩm này chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt.

BỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT CELLANDE SPA: 799.000 đ

BỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT CELLANDE SPA
BỘT TẨY TẾ BÀO CHẾT CELLANDE SPA

Bột rửa mặt tẩy tế bào chết Keana Baking Soda

Mụn đầu đen và lỗ chân lông to là nổi ám ảnh của nhiều người ,chính vì vậy mà em sửa rửa mặt keana này ra đời , trong tiếng nhật Keana nghĩa là lỗ chân lông các nàng nha.

Nối tiếp những thành công trong dòng sản phẩm dưỡng da thương hiệu Keana nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, an toàn thích hợp cho mọi loại da đều có thể sử dụng được mà không gây nên kích ứng, lành tính. Đây cũng chính là những lý do mà dù trong nhiều năm dòng sản phẩm keana luôn là tâm điểm chú ý của các chị em không chỉ riêng ở nhật mà toàn thế giới đều yêu thích, ưa chuộng.

  • Không chỉ có chức năng là làm sạch da một cách hoàn hảo nhất mà Bột sữa rửa mặt tham gia vào việc tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn, da trở nên mịn màng, đẩy lùi tình trạng lão hóa da.
  • Keana Baking Soda Scrub Wash – bột rửa mặt/ tẩy tế bào chết chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, có khả năng cấp ẩm, làm sạch da hoàn hảo, giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn trên da, hạn chế mụn phát sinh và lây lan, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da,… Khiến da trở nên thông thoáng, trắng sáng và mịn màng hơn.

Công dụng:

  1. Thành phần baking soda dạng bột dễ hòa tan, nhanh chóng thấm qua da để, loại bỏ lớp sừng già, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, thu nhỏ lỗ chân lông,… Loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da và sạch sâu lỗ chân lông mà không làm tổn thương bề mặt da giúp da sáng, ngăn ngừa mụn phát sinh.
  2. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên dâu và vỏ cam tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da,… khiến da trở nên thông thoáng, trắng sáng và mịn màng hơn. Đồng thời giúp nhỏ lỗ chân lông
  3. Dạng bột tạo bọt, thích hợp dùng cho da dầu và da mụn.

Cách dùng:

  1. Cho một lượng bột thích hợp vào lòng bàn tay, tạo bọt với nươc và mát xa nhẹ nhàng lên da, mũi và cánh mũi. Sau đó rửa lại với nước sạch.
  2. Có thể sử dụng hai lần vào buổi sáng và buổi tối.
  3. Sản phẩm phù hợp da dầu và mụn. Còn da khô có thể sử dụng như sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường, sử dụng một đến hai lần một tuần
  4. Nên bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

Bột rửa mặt tẩy tế bào chết Keana Baking Soda: 410.000 đ

Bột rửa mặt tẩy tế bào chết Keana Baking Soda
Bột rửa mặt tẩy tế bào chết Keana Baking Soda

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?