Top 10 Bút che khuyết điểm được săn lùng nhất hiện nay

Kem che khuyết điểm là vật dụng vô cùng cần thiết cho những ai sở hữu làn da có nhiều khuyết điểm. Một loại kem nền thật tốt chưa chắc đã che phủ hết toàn bộ khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là bọng mắt, quầng thâm, đó chính là lý do bạn nên tìm một loại kem che khuyết điểm riêng, chất lượng để có lớp nền hoàn chỉnh nhất. Với công dụng kì diệu giúp bạn che đi các khuyết điểm của làn da như mụn đỏ, quầng thâm, các vết nám, rỗ, thậm chí là cả các vết sẹo nhỏ, kem che khuyết điểm giúp phái đẹp luôn có thể tự tin vì làn da của mình. Hiện nay, có rất nhiều hãng Mỹ Phẩm từ đó mà cũng có rất nhiều loại kem che khuyết điểm trong đó có kem che khuyết điểm dạng bút rất được yêu thích vì khả năng che phủ hoàn hảo lại nhỏ gọn, tiện lợi nên được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại bút che khuyết điểm được săn lùng nhất hiện nay nhé!

Bút che khuyết điểm The Face Shop Collagen Ampoule Pen Concealer

Để có được một lớp nền hoàn hảo không tì vết thì chắc chắn chị em chúng ta không thể thiếu một trợ thủ đắc lực mang tên Kem che khuyết điểm. Kem che khuyết điểm có khả năng tăng thêm độ che phủ và che đi những khuyết điểm lớn trên da mà kem nền không làm được như: quầng thâm mắt, quầng thâm mụn,... Một trong những sản phẩm che khuyết điểm được ưa chuộng nhất, luôn nằm trong tình trạng cháy hàng và được nhiều chị em săn đón nhất là hội chị em văn phòng đó chính là bút che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule Pen Concealer đến từ nhà The Face Shop. Lý do vì sao mà bút che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule Pen Concealer về bao nhiêu là hết bấy nhiêu thì bạn hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé.


Ưu điểm nổi bật:


  • Bút che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule Pen Concealer là một sản phẩm che khuyết điểm khá đình đám thuộc dòng Gold Collagen Ampoule của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop. Với thiết kế dạng bút lông, có đầu cọ tán cực kì tiện lợi. Từ nay chị em mình có thể dễ dàng tán kem che khuyết điểm mà không cần dùng bông mút lỉnh kỉnh tốn thời gian, hay tán bằng tay sẽ không được mịn và đẹp nữa rồi.
  • Không chỉ là một sản phẩm trang điểm thông thường. Bút che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule Pen Concealercòn có khả năng dưỡng da nữa. Đó cũng chính là đặc điểm đắt giá khiến em ấy nổi bật hơn và được yêu mến nhiều đến như vậy.
  • Bút che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule Pen Concealer có khả năng giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn trên da, nuôi dưỡng làn da trở nên săn chắc.
  • Chiết xuất Gold – tinh chất vàng giúp da chống oxy hóa.
  • Đồng thời tinh chất đậm đặc Collagen Ampoule sẽ giữ cho làn da lúc nào cũng mịn màng và tươi trẻ bất ngờ.
  • Chất kem cực kì dễ tán, không hề dày, cộm hay gây bí da.
  • Độ che phủ cao vừa phải, có thể giúp bạn che được hầu như toàn bộ các khuyết điểm còn sót lại mà kem nền chưa thể che triệt để.
  • Đặc biệt bút che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule Pen Concealer còn có kèm cả độ chống nắng SPF 25+ PA+++. Rất hiếm có loại sản phẩm che khuyết điểm nào được bổ sung thêm cả chỉ số chống nắng như vậy.
  • Bút che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule Pen Concealer vừa là một sản phẩm makeup tuyệt vời, lại còn có thể dưỡng da, mặt khác lại còn bảo vệ da dưới tia cực tím. Thực sự quá tuyệt vời!


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Hoàn thành các bước trang điểm nền bằng foundation hoặc cushion.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng vặn sản phẩm để kem che khuyết điểm được đưa lên đầu cọ.
  • Bước 3: Dùng bút che khuyết điểm The Face Shop Collagen tán lên những vùng da cần sử dụng.
  • Bước 4: Nhẹ nhàng dùng ngón tay thoa đều hoặc bông mút trang điểm tán đều sản phẩm ra.
  • Bước 5: Phủ phấn để khóa lớp makeup của bạn lại.


Giá bán tham khảo: 270.000đ

Link mua hàng: https://tinvivu.com/san-pham/but-che-khuyet-diem-the-face-shop-collagen-ampoule-pen-concealer/

Bút che khuyết điểm The Face Shop Collagen Ampoule Pen Concealer
Bút che khuyết điểm The Face Shop Collagen Ampoule Pen Concealer
Bút che khuyết điểm The Face Shop Collagen Ampoule Pen Concealer
Bút che khuyết điểm The Face Shop Collagen Ampoule Pen Concealer

Bút che khuyết điểm Nature Republic Botanical Stick Concealer

Bút che khuyết điểm Nature Republic Botanical Stick Concealer là sản phẩm lý tưởng giúp che đi các nếp nhăn, đốm sạm, mụn, tàn nhang,… một cách vô cùng hiệu quả. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, sản phẩm giúp kiểm soát dầu và che phủ nếp nhăn hiệu quả, giúp gương mặt bạn trở nên mịn màng và tự nhiên trong tích tắc.


Nature Republic Botanical Stick Concealer là sản phẩm che khuyết điểm thiết kế dạng thỏi và kết cấu kem mềm nhẹ, dễ tán đều với độ che phủ cao, giúp bạn che phủ hoàn hảo những khuyết điểm trên da, cho lớp nền tươi sáng, đều màu và mịn đẹp rạng ngời.


Ưu điểm nổi bật:


  • Botanical Stick Concealer gồm thành phần chính chiết xuất từ dầu vỏ quả va-ni giàu dưỡng chất cải thiện và nuôi dưỡng làn da, giảm nếp nhăn ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Ngoài ra còn có thành phần nước đầm phá xanh Polynesia giữ ẩm với công thức chống nhòe do mồ hôi và bã nhờn tiết ra, giúp lớp nền make-up lâu trôi.
  • Sản phẩm cực kì nhỏ gọn, tiện ích để bạn gái mang theo trong bộ trang điểm, tút lại kịp thời những vết khiếm khuyết trên mặt, lấy lại vẻ tự tin và xinh đẹp chỉ trong vài phút.
  • Màu sắc tự nhiên: Sản phẩm có 2 màu cho bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với làn da của mình: 01 Nude (Màu da sáng), Natural (Màu da tự nhiên).
  • Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Thoa 1 lượng vừa đủ lên vùng da cần che khuyết điểm như quầng thâm, sẹo mụn, nám, vùng da không đều màu… rồi dùng tay ấn và miết nhẹ để tán đều kem, cho lớp nền hoàn hảo và thật tự nhiên. Sau đó sử dụng kem nền cho bước trang điểm tiếp theo.


Giá bán tham khảo: 169.000đ

Link mua hàng: https://emdepemxinh.com/san-pham/but-che-khuyet-diem-dang-thoi-nature-republic-botanical-vanilla-stick-concealer-02-natural/

Bút che khuyết điểm Nature Republic Botanical Stick Concealer
Bút che khuyết điểm Nature Republic Botanical Stick Concealer
Bút che khuyết điểm Nature Republic Botanical Stick Concealer
Bút che khuyết điểm Nature Republic Botanical Stick Concealer

Bút che khuyết điểm Etude House Big Cover Concealer Cushion

Bút che khuyết điểm Etude House Big Cover Concealer Cushion sáng tạo từ tiêu chí hàng đầu là sự tiện dụng mà Etude House đã đưa ra dòng che khuyết điểm cushion mới vô cùng tuyệt vời này.


Sản phẩm có 6 tone màu cho bạn lựa chọn. Hướng dẫn cách chọn tone màu phù hợp với từng loại khuyết điểm cần che:


  • Màu Illuminate (trắng) là màu che phủ nếp nhăn và dùng cho những vùng da đang có nếp nhăn để tránh tình trạng hằn vết kem nền. Ví dụ như vùng đuôi mắt, vùng chữ C 2 bên miệng và vùng giữa chân mày.
  • Màu Mint (xanh lá) hoàn hảo cho những bạn bị vùng da mẩn đỏ rộng, che mụn trứng cá, vết mụn mới nặn...
  • Màu Peach Pink (hồng da) dùng để che quầng thâm mắt, bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả của màu Peach pink mang lại.
  • Màu Vanilla dành cho những bạn da sáng và thật sáng nhé! Ai dùng kem nền No.13 thì mình khuyên dùng che khuyết điểm màu Vanilla này.
  • Màu Beige là tông da trung bình sáng dành cho bạn nào dùng kem nền màu số 21 nhé!
  • Màu Sand là tông da khỏe khoắn tự nhiên, bạn nào dùng kem nền màu số 23 thì nên chọn che khuyết điểm màu Sand này.


Ưu điểm nổi bật:


  • Bút che khuyết điểm Etude House Big Cover Concealer Cushion từ da tối màu, da hơi tái, hơi đỏ hay da có mụn,... đều có thể chọn cho mình một loại thích hợp nhất! Mọi kiểu khuyết điểm trên da mặt đều được che phủ hoàn hảo.
  • Dạng bút bấm có đầu cushion mềm mại giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và dễ dàng sử dụng hơn, chỉ cần chấm lên da và chỉnh đầu cushion của sản phẩm để tán đều kết hợp với ngón tay tán mỏng là xong.
  • Bút che khuyết điểm Etude House Big đặc biệt có chất kem lỏng mềm hơn dạng thanh vặn rất nhiều nên chứa nhiều độ ẩm hơn, mang lại cảm giác trơn láng trên da nhưng không bết dính. Chất kem khoảng 1 phút sau khi apply sẽ ráo lại tạo bề mặt da mịn như phủ phấn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn dùng che khuyết điểm trước hoặc sau lớp kem nền.
  • Sử dụng để che đi những điểm như mụn, tàn nhang hay vết thâm.

Giá bán tham khảo: 230.000đ

Link mua hàng: https://www.kosmebox.com/but-che-khuyet-diem-etude-house-big-concealer-cushion-5g

Bút che khuyết điểm Etude House Big Cover Concealer Cushion 5g
Bút che khuyết điểm Etude House Big Cover Concealer Cushion 5g
Mọi kiểu khuyết điểm trên da mặt đều được che phủ hoàn hảo
Mọi kiểu khuyết điểm trên da mặt đều được che phủ hoàn hảo

Bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick

Bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick giảm mụn sau 3 tuần lại còn giúp, che đậy khuyết điểm, da không đều màu do thâm mụn hiệu quả. Se khít lỗ chân lông và làm êm dịu làn da.


Ưu điểm nổi bật:


  • Bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick giảm mụn sau 3 tuần.
  • Che đậy khuyết điểm, da không đều màu do thâm mụn hiệu quả.
  • Se khít lỗ chân lông và làm êm dịu làn da.
  • Sản phẩm có thể sử dụng đồng thời với các liệu pháp trị mụn khác và có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai.
  • Sản phẩm được chứng minh là phù hợp với làn da nhạy cảm, và da dễ nổi mụn.
  • Cyclopentasiloxane, CI 77891, Cetearyl Behenate, Laureth-2 Benzoate, Octyldodecanol, Synthetic Beeswax, Polybutene, Nylon-12, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, CI 77492, Salicylic Acid, Mica, CI 77491, Bisabolol, CI 77499, Tocopherol.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick từ 1 đến 3 lần mỗi ngày để “che” đi mụn và các vết thâm trước khi tiếp tục với bước trang điểm.
  • Không sử dụng lên môi hoặc vùng da quanh mắt.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt & niêm mạc.


Giá bán tham khảo: 417.000đ

Link mua hàng: https://shopduocmypham.com/products/but-che-khuyet-diem-eucerin-proacne-correct-cover-stick

Bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick
Bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick
Bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick
Bút che khuyết điểm Eucerin ProAcne Correct & Cover Stick

Bút che khuyết điểm Maybelline Master Camo No.40

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm đã quá nổi tiếng trên thị trường toàn cầu. Maybelline, tên đầy đủ là Maybelline New York, là một thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Mỹ và là công ty con của tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal. Với việc sản xuất rất nhiều các sản phẩm dành cho việc trang điểm đa dạng và đầy chất lượng, thương hiệu này đã thành công khi nhận được rất nhiều sự yêu thích của nhiều phụ nữ trên thế giới và câu slogan nổi tiếng: “Maybe She’s Born With It. Maybe It’s Maybelline”. Nổi bật trong các dòng sản phẩm trang điểm mặt của Maybelline, phải kể đến chính là dòng các sản phẩm che khuyết điểm, đây là một trong các dòng sản phẩm đã đưa tên tuổi của hãng đến gần hơn với người tiêu dùng. Đại diện là bút che khuyết điểm Maybelline Master Camo màu No.40. Đây là một sản phẩm dạng bút với rất nhiều tiện lợi cùng tone màu 40 là tone màu dành cho những làn da từ trung bình đến tối. Sản phẩm đã, đang và sẽ mang đến cú nổ lớn và rất nhiều hứa hẹn cho người tiêu dùng.


Sản phẩm bút che khuyết điểm Maybelline Master Camo No.40 được bày bán rất nhiều và luôn được quan tâm cũng như tin dùng của nhiều người. Rõ ràng, đây là một sản phẩm “chất như nước cất” với giá cả cực kì là nhẹ nhàng đã ghi dấu ấn cực đậm trong lòng người tiêu dùng.


Ưu điểm nổi bật:


  • Với chất kem mềm mịn và dễ tán của sản phẩm che khuyết điểm từ Maybelline này không làm mất đi vẻ tự nhiên trên da và mang lại một lớp nền tự nhiên đầy hoàn hảo. Độ che phủ của sản phẩm được đánh giá cực kì tốt, có thể che các khuyết điểm nhỏ như mụn, vết thâm, sẹo nhỏ mà không loang lổ hay khó chịu cho da, mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ đầy sức sống. Sản phẩm có 6 tone màu sắc khác nhau giúp người dùng có được đa dạng lựa chọn hơn.
  • Màu hồng: Phù hợp với tone da trắng sáng.
  • Màu đỏ: Phù hợp với tone da tối màu.
  • Apricot: Phù hợp với tone da trắng đến trung bình.
  • Màu vàng: Phù hợp với tone da màu trung bình.
  • Xanh lá cây: Phù hợp với mọi tone da.
  • Xanh lam: Trung hòa với ánh sáng của da.
  • Với thiết kế sản phẩm dạng bút nhỏ gọn và cầm nắm thoải mái, mang đến cho người dùng sự tiện nghi khi dùng. Bên cạnh đó, đầu lông mịn màng của bút là một điểm cộng lớn, giúp tán đều kem hơn và lướt trên da mặt một cách nhẹ nhàng và trơn tru, không gây cakey hay loang lổ cho da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Bạn xoắn đáy bút khoảng 10-15 lần hoặc cho đến khi nhìn thấy kem xuất hiện trên đầu bông tán.
  • Bước 2: Tiếp đến, tán đều kem bằng cách táp nhẹ thanh che khuyết điểm lên vùng da cần sử dụng.
  • Bước 3: Cuối cùng dùng kem che khuyết điểm tone da tán lên vùng vừa hiệu chỉnh và dùng kem nền.

Giá bán tham khảo: 170.000đ

Link mua hàng: https://nuty.vn/san-pham/but-che-khuyet-diem-maybelline-master-camo-color-correcting-pen-15ml

Bút che khuyết điểm Maybelline Master Camo No.40
Bút che khuyết điểm Maybelline Master Camo No.40
Chất kem mềm mịn, dễ tán, không làm mất đi vẻ tự nhiên
Chất kem mềm mịn, dễ tán, không làm mất đi vẻ tự nhiên

Bút che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover Concealer

Che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover xuất xứ tại Hàn Quốc với trọng lượng 2,5ml với thiết kế độc đáo, chỉ cần ấn đầu trên (như xài bút chì thay ngòi ý) là có được lượng kem vừa đủ, dễ dàng điều chỉnh tùy theo mục đích makeup. Một vũ khí lợi hại mà các cô gái không nên bỏ lỡ.


Ưu điểm nổi bật:


  • Che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover có chất kem siêu mịn, khi apply cho cảm giác mượt mà, dễ tán đều, không còn cục.
  • Cực lâu trôi và không thấm nước nữa.
  • Che giấu hoàn hảo những khuyết điểm như vết thâm, lỗ chân lông, quầng thâm, nếp nhăn... Hiệu ứng mượt mà, tự nhiên như thật.
  • Highlight chuẩn vô cùng, bạn có thể làm sáng các vùng sống mũi, cằm, vùng dưới mắt và dưới chân mày, cho gương mặt thêm sắc sảo.
  • Chất kem siêu mịn, khi apply cho cảm giác mượt mà, dễ tán đều, không còn cục.
  • Thiết kế độc đáo dễ dàng điều chỉnh tùy theo mục đích makeup.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi đánh kem nền hoặc BB cream, dùng bút che khuyết điểm chấm lên các vùng xương mặt dễ bắt sáng như trán, sống mũi, gò má, chóp cằm,… rồi tán mỏng kem ra để có sự đều màu tự nhiên.
  • Có thể dùng ở rìa môi, bọng mắt và viền chân mày để làm sáng vùng da sẫm màu ở các khu vực đó.


Giá bán tham khảo: 180.000đ

Link mua hàng: http://bbu.vn/che-khuyet-diem-karadium-main-actress.html

Bút che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover Concealer
Bút che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover Concealer
Che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover có chất kem siêu mịn, khi apply cho cảm giác mượt mà, dễ tán đều, không còn cục
Che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover có chất kem siêu mịn, khi apply cho cảm giác mượt mà, dễ tán đều, không còn cục

Bút che khuyết điểm Mineral Stick Concealer

Bút che khuyết điểm Mineral Stick Concealer là sản phẩm che khuyết điểm dạng thỏi vặn của hãng Innisfree, đảm bảo đem lại độ che phủ hoàn hảo tối đa bạn có thể mong đợi từ một loại che khuyết điểm, phủ mờ những khuyết điểm trên da như thâm, mụn, sẹo, vết nhăn, quầng mắt… nhờ ưu điểm dễ tán bởi chất kem mịn, lâu trôi, dễ tán mỏng, quên đi nỗi lo bí da.


Thành phần và công dụng: Bút che khuyết điểm Innisfree Mineral Stick Concealer chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên rất an toàn cho da, không chứa paraben, benzophenone, dầu và thành phần nguồn gốc động vật, là sản phẩm kem che khuyết điểm thích hợp ngay cả với làn da nhạy cảm.


Ưu điểm nổi bật:


  • Thiết kế dạng bút, rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Che phủ tốt những khuyết điểm như: Mụn, vết thâm, quầng thâm mắt, nám, sạm da,...
  • Tạo một làn da mỏng, nhẹ, tự nhiên.
  • Dễ dàng tán trên da, tăng cường thêm chất dưỡng ẩm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng bút che khuyết điểm Innisfree sau bước kem nền BB hay CC cream.
  • Dùng 1 lượng kem che khuyết điểm thích hợp lên vùng da có khuyết điểm hay vùng thâm, dùng ngón tay miết nhẹ, nhẹ nhàng tản đều kem lan rộng thành lớp mỏng sao cho thật tự nhiên.
  • Cuối cùng dùng phấn bột để hoàn thành việc trang điểm. Mineral Stick Concealer sử dụng sau BB cream để che phủ hiệu quả những khuyết điểm như mụn, vết sẹo, thâm nám, vết nhăn, quầng thâm, bọng mắt… mà vẫn rất tự nhiên và không gây bí bách hay nặng mặt.


Giá bán tham khảo: 161.500đ

Link mua hàng: https://jeju.com.vn/shop/but-che-khuyet-diem-hoan-hao-tu-bot-khoang-innisfree-mineral-stick-concealer/

Bút che khuyết điểm Mineral Stick Concealer
Bút che khuyết điểm Mineral Stick Concealer
Bút che khuyết điểm Mineral Stick Concealer
Bút che khuyết điểm Mineral Stick Concealer

Bút che khuyết điểm SILKYGIRL Quick Fix Care Concealer

Bạn lo lắng bởi mặc dù đã trang điểm rất kỹ nhưng các vết nám vẫn còn? Bạn thiếu tự tin khi các nốt mụn li ti xuất hiện? Bạn e ngại với các vết chân chim, quầng thâm vùng da quanh mắt? Hay đơn giản là bạn khó chịu vì màu son không như ý muốn do môi thâm?" - Tất cả vấn đề đó đều sẽ được "giải quyết" nhờ sản phẩm bút che khuyết điểm Quick Fix Care Concealer đến từ thương hiệu mỹ phẩm SILKYGIRL. Sản phẩm giúp hỗ trợ che mờ những khuyết điểm trên da, đồng thời các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên còn giúp hỗ trợ nuôi dưỡng da ẩm mịn với chất kem cực nhẹ và mỏng mượt.


SILKYGIRL phát triển khá mạnh tại thị trường các nước Đông Nam Á như Malaysia, Singapore, Brunei, Indonesia… SILKYGIRL được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn AGC tại Singapore từ năm 2005 để mang đến vẻ quyến rũ, cuốn hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông. Giá trị cốt lõi của thương hiệu SILKYGIRL là mong muốn mang tới những cung bậc sắc màu mới mẻ. Phá cách trong sản phẩm trang điểm, trẻ trung và tự tin trong những sản phẩm nuôi dưỡng, bảo vệ làn da. Hiện tại, SILKYGIRL đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được đông đảo mọi người tin dùng.


Ưu điểm nổi bật:


  • SILKYGIRL Quick Fix Care Concealer giúp hỗ trợ che mờ vết thâm mụn và vùng da sạm màu một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Chất kem mỏng mịn, cực nhẹ và mướt mang lại cảm giác thoải mái cho da. Chiết xuất vỏ cây Fraxinus (cây họ Oliu) & nhựa cây Nhũ Hương giúp làm sạch da và hỗ trợ làm giảm vùng da đen sạm, nốt tàn nhang và tình trạng lỗ chân lông to.
  • Sản phẩm còn chứa Sodium Hyaluronate giúp làm chậm tiến trình lão hóa, đồng thời dưỡng ẩm chuyên sâu giúp da trông khỏe khoắn và tươi tắn.
  • Có thể sử dụng để che khuyết điểm cho môi, giúp son lên màu chuẩn hơn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Bấm 1-2 lần lên phần đầu bút để phần kem che khuyết điểm ra ở đầu cọ.
  • Bước 2: Dùng đầu cọ sản phẩm bôi trực tiếp kem lên vùng da cần che khuyết điểm như mắt, trán, má...
  • Bước 3: Dùng đầu cọ tán đều kem để đánh kem che giấu vùng da có khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp tự nhiên.


Giá bán tham khảo: 222.000đ

Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Che-Khuyết-Điểm-SILKYGIRL-Qui-k-Fix-Care-Concealer-i.74686134.1491642350

01 Natural Light thích hợp cho bạn có màu da trắng sáng
01 Natural Light thích hợp cho bạn có màu da trắng sáng
02 Natural Medium thích hợp cho bạn có màu da tự nhiên
02 Natural Medium thích hợp cho bạn có màu da tự nhiên

Bút che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer

Sản phẩm bút che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer giúp che phủ tập trung giúp che đi từng khuyết điểm nhỏ, giúp cho vùng da đều màu và trở nên tươi tắn hơn. Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer là sản phẩm che khuyết điểm cho mắt từ hãng mỹ phẩm Mỹ Maybelline, có dạng bút nhỏ xinh được thiết kế thân nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng biết được lượng kem còn trong thân bút. Đầu lông mềm mượt thiết kế dạng xoay dễ dàng sử dụng. Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer che phủ tập trung giúp che đi từng khuyết điểm nhỏ, giúp cho vùng da đều màu và trở nên tươi tắn hơn.

Sản phẩm che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer có những tone màu sau cho các bạn lựa chọn:


  • Tone 110 (Fair): Dành cho những bạn da trắng sáng.
  • Tone 120 (Light): Dành cho những bạn da trắng.
  • Tone 130 (Medium): Dành cho những bạn da trung bình, màu da tự nhiên.
  • Tone 140 (Honey): Dành cho những bạn da ngăm, tối màu.
  • Tone 150 (Neutralizer): Đây là tone màu màu đặc biệt, có khả năng che phủ cực kỳ tốt những quầng thâm sẫm màu.


Ưu điểm nổi bật:


  • Sản phẩm bút che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer giúp che phủ tập trung giúp che đi từng khuyết điểm nhỏ, giúp cho vùng da đều màu và trở nên tươi tắn hơn.
  • Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer là sản phẩm che khuyết điểm cho mắt từ hãng mỹ phẩm Mỹ Maybelline, có dạng bút nhỏ xinh được thiết kế thân nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng biết được lượng kem còn trong thân bút. Đầu lông mềm mượt thiết kế dạng xoay dễ dàng sử dụng.
  • Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer che phủ tập trung giúp che đi từng khuyết điểm nhỏ, giúp cho vùng da đều màu và trở nên tươi tắn hơn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Xoay nắp của phần cọ theo hướng mũi tên và điều chỉnh lượng cần dùng.
  • Với lần đầu sử dụng, xoay cọ 3-4 lần để kem lên đều trên đầu lông.
  • Chấm kem lên vùng da cần che khuyết điểm, sau đó dùng tay hoặc đầu cọ tán đều kem từ trong ra ngoài.
  • Với những quầng thâm dày bạn có thể chấm kem thêm 1-2 lần và tán đều như bình thường.


Giá bán tham khảo: 210.000đ

Link mua hàng: https://beautygarden.vn/che-khuyet-diem-maybelline-instant-age-rewind-eraser-dark-circles-concealer.html

Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer
Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer
Sản phẩm che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer có những tone màu sau cho các bạn lựa chọn
Sản phẩm che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer có những tone màu sau cho các bạn lựa chọn

Bút che khuyết điểm và làm sáng da – Eveline

Làn da thiếu mịn màng cùng với những vết thâm, tàn nhang làm bạn thiếu tự tin? Lớp trang điểm đơn giản với phấn và kem nền thôi chưa đủ để giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng? Đó là lý do vì sao Toplist xin giới thiệu đến cho bạn bút che khuyết điểm làm sáng da Eveline Art Professional make up 2in1.


Ưu điểm nổi bật:


  • Kem che khuyết điểm Eveline dạng lỏng, che phủ nhược điểm trên da một cách mềm mỏng, cung cấp độ ẩm cho da, phù hợp với che quầng thâm ở mắt (vùng da dưới mắt thường có quầng thâm, da bị khô, không mịn màng).
  • Kem có dạng lỏng và mịn nên rất dễ tán trên da, mỏng nhẹ mà không gây nặng mắt.
  • Trong kem có các thành phần tự nhiên, sắc tố khoáng chất giúp thêm ẩm vào da, đặc biệt khu vực dưới mắt thường xuyên bị khô hơn những vùng da khác.
  • Giúp làm trắng sáng da, che phủ được quầng thâm ở mắt.
  • Giúp che phủ hoàn hảo mọi khiếm khuyết trên da mặt.
  • Eveline Art Professional Cream che phủ khiếm khuyết trên da như: vết thâm, nám, mần đỏ, nếp nhăn…
  • Thành phần tạo màu khoáng chất cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo suốt 24 tiếng.
  • Cyclopentasiloxane, Dycaprylyl Ether, Lanolin, Beeswax, Squalane giúp điều tiết lượng nước, cho da đàn hồi và săn chắc và bảo vệ da hoàn hảo.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Chấm nhẹ lên vùng da cần che khuyết, chú ý vùng da quanh mắt và môi. Dùng ngón tay vỗ nhẹ cho tinh chất lan đều, sau đó thoa kem nền hoặc phấn.


Giá bán tham khảo: 110.000đ

Link mua hàng: https://myphambo.com/shop/but-che-khuyet-diem-va-lam-sang-da-eveline/

Bút che khuyết điểm làm sáng da Eveline Art Professional make up 2in1
Bút che khuyết điểm làm sáng da Eveline Art Professional make up 2in1
Kem che khuyết điểm Eveline dạng lỏng, che phủ nhược điểm trên da một cách mềm mỏng, cung cấp độ ẩm cho da, phù hợp với che quầng thâm ở mắt
Kem che khuyết điểm Eveline dạng lỏng, che phủ nhược điểm trên da một cách mềm mỏng, cung cấp độ ẩm cho da, phù hợp với che quầng thâm ở mắt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?