Top 10 Bút kẻ chân mày dạng xăm được chị em yêu thích nhất hiện nay

Để sở hữu cặp chân mày đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian chăm chút, nhiều phụ nữ đã tìm đến giải pháp xăm lông mày hoặc phun thêu chân mày vĩnh viễn. Tuy nhiên, tạo hình chân mày vĩnh viễn đồng nghĩa với việc bạn sẽ khó có cơ hội thay đổi nhiều kiểu dáng lông mày khác nhau khi trang điểm, nhất là khi trào lưu lông mày ngang, lông mày cánh cung thay đổi liên tục như hiện nay. Đáp ứng nhu cầu tự “thiết kế” dáng lông mày và thay đổi chúng để thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm khác nhau mà vẫn giữ được dáng lông mày đẹp trong một khoảng thời gian dài, những cây bút xăm lông mày được cho ra đời, và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của phái đẹp. Những cây bút này được thiết kế giống với bút lông tô màu, dễ vẽ dáng lông mày và dễ điều chỉnh các đường nét. Nét mực lên khá đều và ăn vào da, không gây lem và có thể giữ màu không trôi ngay cả khi da mặt tiếp xúc với nước, mồ hôi hay sữa rửa mặt. Cùng toplist tìm hiểu một số bút kẻ chân mày dạng xăm được chị em yêu thích nhất hiện nay.

Bút Kẻ Mày Innisfree Tinted Dual Brow

Với công ghệ đột phá và mới nhất của innisfree cho ra dòng kẻ xăm chân mày 2 đầu, 1 đầu nhọn dùng để vẽ sợi chân mày ở những chỗ thưa và không có chân mày, 1 đầu cọ xoắn dùng để chải chân mày theo hướng vừa vẽ, mang tới đôi chân mày đẹp tự nhiên và đều màu.


  • Bút kẻ chân mày 2 đầu Innisfree Tinted Dual Brow điểm khác biệt của dòng bút kẻ chân mày này là dạng như xăm và nhanh khô, tự động tiệp vào da sau 6-8 giờ, và duy trì màu 2-3 ngày mà không sợ phai hay lem khi rửa mặt.
  • Bút kẻ chân mày 2 đầu Innisfree Tinted Dual Brow thành phần lành tính không gây hại cho da, có 2 màu nâu và nâu đậm cho nàng lựa chọn mang tới đôi chân mày tự nhiên nhất, hoàn hào nhất.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. B1: Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, tẩy trang chân mày sạch.
  2. B2: Dùng đầu bút chì kẻ vào những vị trí cần vẽ ( thưa, nhợt nhạt, hoặc không có)
  3. B3: Để chân mày tự khô qua đêm, sau 6-8h màu sẽ tiệp vào da, và duy trì 2-3 ngày, nếu bạn duy trì việc tô lại chân mày liên tục 2-3 ngày màu sẽ lâu trôi hơn.

Lưu ý: Khi vẽ lên nàng không ưng ý lau sạch ngay lúc đó và tiếp tục vẽ lại đến khi nào ưng ý thì thôi.


Bút Kẻ Mày Innisfree Tinted Dual Brow: 240.000 đ
Bút Kẻ Mày Innisfree Tinted Dual Brow
Bút Kẻ Mày Innisfree Tinted Dual Brow
Bút Kẻ Mày Innisfree Tinted Dual Brow
Bút Kẻ Mày Innisfree Tinted Dual Brow

Gel Xăm Chân Mày The Face Shop Brow Lasting Peel – Off Gel (5g)

Nếu bạn là cô nàng thuộc team không có lông mày và cũng lười kẻ chân mày mỗi ngày và cũng sợ đau không dám phun xăm chân mày thì hãy nhanh tay hốt ngay một em gel xăm chân mày The Face Shop Brow Lasting Peel – Off Gel. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu The Face Shop đình đám của Hàn Quốc. Gel xăm chân mày này quả thực là món bảo bối vừa tiện lợi, dễ sử dụng lại cực kì hiệu quả.


Công dụng:

  • Ban chỉ cần tốn vài phút để tô vẽ và đợi chờ gel bám màu thôi là đã có thể sở hữu hàng chân mày như ý, độ bền lên đến 3 ~ 7 ngày mà không sợ bị lem hay trôi khi gặp nước.
  • Sản phẩm có đầu cọ vừa phải, đầu cọ thon nhỏ giúp bạn dễ dàng tạo dáng cho chân mày mà không sợ bị lem. Đặc biệt, nhờ sử dụng chất liệu mềm mại, đầu cọ luôn mang lại cảm giác êm ái, không gây tổn thương đến da hay ảnh hưởng đến lông mày.
  • Kết cấu dạng gel đặc dễ dàng bao phủ đều từ gốc tới ngọn lông mày, giúp chân mày lên màu đều, tự nhiên và giữ được bền lâu hơn.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chiết xuất lô hội giúp làm dịu da, hạn chế tình trạng da kích ứng và chiết xuất tinh dầu từ các loại hạt, giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng lông mày khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch chân mày sau đó vẽ phác kiểu lông mày mà bạn mong muốn.
  • Dùng cọ kẻ gel theo khuôn đã phác sẵn. Nếu gel lem ra ngoài thì bạn hãy dùng tăm bông lau đi.
  • Chờ 2 tiếng cho gel khô.
  • Tháo gel ra theo chiều từ đuôi chân mày lên đầu chân mày.


Gel xăm chân mày The Face Shop Brow Lasting Peel – Off Gel: 150.000đ

Gel xăm chân mày The Face Shop Brow Lasting Peel – Off Gel
Gel xăm chân mày The Face Shop Brow Lasting Peel – Off Gel

Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen

Phong trào vẽ chân mày điêu khắc phẩy sợi tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sắc nét đang cực kì được yêu thích trên thế giới. Để có được hàng lông mày phẩy sợi thời thượng, nhiều người phải nhờ cậy đến phương pháp phun xăm thẩm mỹ, song cách này sẽ tốn kém chi phí khá cao. Chính vì thế Vacosi - thương hiệu mỹ phẩm bình dân uy tín hàng dầu Hàn Quốc đã cho ra đời sản phẩm Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen nhằm phục vụ chị em mê làm đẹp. Sản phẩm Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen được thiết kế đặc biệt, giúp bạn dễ dàng tạo dáng chân mày điêu khắc một cách tự nhiên nhất. Điểm đặc biệt là sản phẩm cực kì lâu trôi, có thể giữ được từ 24 - 48 tiếng không phai, không trôi.


CÔNG DỤNG BÚT XĂM MÀY VACOSI NATURAL REAL BROW TATTOO

  • Bút kẻ mày Tattoo có thiết kế đặc biệt đầu chải 4 điểm. Sản phẩm bền màu, không lem và lâu trôi giúp bạn có đường lông mày phẩy sợi tự nhiên.
  • Thiết kế đặc biệt với đầu chải mày 4-điểm, cho hàng chân mày trông như thật.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có một hàng chân mày sắc nét như vừa mới đi điêu khắc tại thẩm mỹ viện
  • Màu sắc tự nhiên, chất mực đậm, lên màu chuẩn, sắc nét.
  • Bám chắc, lâu trôi cả ngày dài.
  • Sản phẩm có thể giữ màu từ 24 - 48 tiếng không phai.
  • Bao bì sang trọng và bắt mắt.


HƯỚNG DẪN BÚT XĂM MÀY VACOSI NATURAL REAL BROW TATTOO

  1. Bước 1: Lắc nhẹ Bút trước khi sử dụng
  2. Bước 2: Chấm các điểm để định hình độ dày, dài và cao của chân mày
  3. Bước 3: Nhẹ nhàng vẽ phẩy sợi lông mày vào những khu vực cần thiết


Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen: 90.000 đ

Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen
Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen
Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen được thiết kế đặc biệt, giúp bạn dễ dàng tạo dáng chân mày điêu khắc một cách tự nhiên nhất
Bút Xăm Mày Vacosi Natural Studio Real Brow Tattoo Pen được thiết kế đặc biệt, giúp bạn dễ dàng tạo dáng chân mày điêu khắc một cách tự nhiên nhất

Bút Xăm Chân Mày Cathy Doll Real Brow 4D Tatoo Tint

Chân mày đóng vai trò quan trọng trong việc định hình khuôn mặt! Đôi chân mày gọn gàng, sắc nét sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên cuốn hút, tươi sáng hơn đấy nhé các cô nàng! Bút Xăm Chân Mày Cathy Doll Real Brow 4D Tatoo Tint với đầu bút phẩy sợi 4 nhánh mang đến cho bạn hàng chân mày thật tự nhiên, trông chẳng khác gì điêu khắc đâu đấy.

Cathy Doll là thương hiệu mỹ phẩm thuộc về công ty mẹ Karmarts và nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Cathy Doll thường là các dòng chăm sóc, làm đẹp da bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, nail, makeup, sản phẩm giảm cân, sản phẩm hỗ trợ sáng da.


Cathy Doll đã trở thành thương hiệu được tin dùng nhiều nhất tại Thái Lan và dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng khắp Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

  • Bút Xăm Chân Mày Cathy DollReal Brow 4D Tatoo Tint là bút vẽ lông mày dạng mực Tint với thiết kế đầu bút 4 điểm tạo hiệu ứng lông mày sắc nét đến từng sợi lông mày.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ đặc biệt mang đến cho bạn hàng chân mày hài hòa, tự nhiên và lưu giữ màu suốt nhiều giờ liền.
  • Đặc biệt hơn nữa, Cathy Doll Real Brow 4D Tatoo Tint hoàn toàn không lem, không trôi khi gặp nước, bạn có thể tha hồ hoạt động ở ngoài trời, bể bơi mà không phải lo sợ bị bay màu.


Một số màu yêu thích của Bút Xăm Chân Mày Cathy DollReal Brow 4D Tatoo Tint:

  • Light Brown - Nâu sáng
  • Ash Brown - Nâu nhạt
  • Dark Brown - Nâu đen
  • Grey Brown - Nâu xám.


Hướng dẫn sử dụng

  1. Dùng bút xăm lông mày kẻ theo dáng lông mày mong muốn, kẻ thật dứt khoát để tạo thành từng sợi rõ nét, tự nhiên như được xăm 4D thật.
  2. Tiếp tục kẻ đến khi đạt được dáng, màu sắc, độ đậm nhạt mà bạn ưng ý thì dừng lại.

Bút Xăm Chân Mày Cathy Doll Real Brow 4D Tatoo Tint: 95.000 đ
Bút Xăm Chân Mày Cathy Doll Real Brow 4D Tatoo Tint
Bút Xăm Chân Mày Cathy Doll Real Brow 4D Tatoo Tint
Bút Xăm Chân Mày Cathy Doll Real Brow 4D Tatoo Tint

Kẻ xăm mày Bbia Last Eyebrow Gel

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để kẻ lông mày chỉn chu mỗi ngày thì sử dụng xăm mày Bbia Last Eyebow Gel là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng gel kẻ chân mày dạng xăm là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Bbia Last Eyebow Gel là một sản phẩm phù hợp cả với những người mới tập tành make-up, mang đến cảm giác nhanh gọn tiện lợi và có nhiều ưu điểm vượt trội.


Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế đơn giản dạng hình ống trụ với lớp vỏ bóng loáng bên ngoài cùng nắp đậy màu đen chắc chắn. Đầu cọ dạng dẹt.
  • Màu: Sản phẩm gồm 3 tone màu: 01 Dark Brown, 02 Brown và 03 Light Brown.
  • Ưu điểm: Có chứa thành phần DHA Seft-tanning có phản ứng với protein của da giúp để lên màu rám nắng, sản phẩm lâu trôi dù gặp nước hay mồ hôi nhiều, sẽ tự trôi dần sau 3 ngày.


Công dụng:

  • Gel có 3 tone màu nâu phù hợp với làn da phụ nữ châu Á.
  • Chất gel khá mịn và mướt dễ dàng apply lên lông mày, đợi lúc gel khô lại thì hoàn toàn có cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng.
  • Bền màu nên có thể giữ được khoảng 3-4 ngày, không bị trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi.
  • Sản phẩm không gây kích ứng, chất gel nhanh khô, dễ lột, hoàn toàn yên tâm không bị rụng hay đứt lông mày.


Giá tham khảo: 260.000đ

Bbia Last Eyebow Gel
Bbia Last Eyebow Gel
Bbia Last Eyebow Gel
Bbia Last Eyebow Gel

Bút Dạ Kẻ Xăm Lông Mày Apieu Harutatoo Brow

Bút Dạ Kẻ Xăm Lông Mày Harutatoo Brow A'pieu là sản phẩm dành cho chân mày mới nhất của hãng A'pieu, tên em này nếu dịch ra sẽ là "lông mày được xăm mỗi ngày". Nàng nào lông mày thưa, nhợt nhạt hay đổ mồ hôi làm trôi lớp kẻ mày thì đừng bỏ qua em này nhé. Harutatoo Brow A'pieu là kẻ mày dạng bút lông cải tiến, cho lớp kẻ mày lâu trôi sắc.

Bút dạ kẻ mày thuộc thương hiệu A’pieu gần đây khá nổi ở phân khúc thị trường bình dân, tuy nhiên đừng vội coi thường vì hãng có rất nhiều sản phẩm đạt những giải thưởng bình chọn uy tín. Đột phá hoàn toàn so với các dạng kẻ mày thường thấy, cho chân mày đường nét tự nhiên y như đi phun tán bột đắt tiền vậy. Bền màu tuyệt đối ( tận vài ngày luôn) không lem, không trôi, không thấm nước. Lên màu tự nhiên cho đôi mắt tỏa sáng rạng ngời. Cực kì dễ kẻ.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế: Apieu Harutatoo Brow là dạng bút vẽ, tương tự dạng bút lông hay dùng trong giờ mỹ thuật hồi chúng ta còn đi học đấy. Thân bút to, tròn, cầm chắc tay, đầu vẽ bằng dạ khá to, trong thân bút có một ống tẩm mực. Thiết kế dạng bút này khá tiện, không phải "lỉnh kỉnh" chổi, lọ như gel hay bột, cũng không cầm phải tỉ mẩn ngồi gọt hay sợ gãy chì như dạng chì.
  • Nét mực lên khá đều và ăn vào da, kết hợp với những sợi lông mày của bạn thì trông khá giống là đã "xăm" rồi đấy. Trong thời tiết nóng nực, đổ nhiều mồ hôi hoặc đi mưa, những sản phẩm kẻ mày dạng gel hay bột thường dễ bị trôi, hoặc cuối ngày thường không còn đều màu như lúc mới vẻ, trông chân mày bạn sẽ rất kỳ cục, còn với Apieu Harutatoo Brow bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chân mày của mình sẽ được giữ đẹp đẽ suốt cả ngày dài


ƯU ĐIỂM:

  1. Cho bạn đôi lông mày thật tự nhiên.
  2. Duy trì màu xăm từ 1-3 ngày.
  3. Thành phần không gây hại cho da.
  4. Nhanh khô và dễ dàng chỉnh sửa theo ý muốn.
  5. Tạo lớp màng mỏng bảo vệ lông mày tránh nước.
  6. Thân bút mập mạp cầm chắc tay, đầu dạ khá to, trong thân bút có 1 ống tẩm đầy mực. Thiết kế dạng này rất tiện cho việc dùng hàng ngày vì không kèm theo những món linh tinh chổi, lọ như dạng gel hay bột, cũng không cần phải gọt hay lo gãy ngòi như bút chì.
  7. Sản phẩm gồm 3 màu: Dark Brown; Light Brown; Medi Umbrown


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Bạn cần vẽ lông mày trước khi đi ngủ 1-2 tiếng.
  2. Mực của cây bút sẽ tự thẩm thấu vào da.
  3. Sau 6 tiếng đồng hồ, mực sẽ khô và các nàng đã có một đôi lông mày đẹp tự nhiên như đi phun


Bút Dạ Kẻ Xăm Lông Mày Apieu Harutatoo Brow: 105.000 đ
Bút Dạ Kẻ Xăm Lông Mày Apieu Harutatoo Brow
Bút Dạ Kẻ Xăm Lông Mày Apieu Harutatoo Brow
Đột phá hoàn toàn so với các dạng kẻ mày thường thấy, cho chân mày đường nét tự nhiên y như đi phun tán bột đắt tiền vậy.
Đột phá hoàn toàn so với các dạng kẻ mày thường thấy, cho chân mày đường nét tự nhiên y như đi phun tán bột đắt tiền vậy.

Gel Xăm Mày Lâu Trôi Maybelline Tattoo Brow Gel Tint

Bạn muốn có một đôi lông mày đậm, đẹp chuẩn nhưng lại sợ phải đi xăm mày vừa đau lại vừa đắt tiền, nếu xăm hỏng thì sẽ ân hận cả đời? Nhưng bạn lại quá bận bịu, không có nhiều thời gian để liên tục mỗi ngày đều phải kẻ mày suốt 30 phút, thế nhưng sản phẩm lại không giữ được lâu, chỉ mới nửa ngày là đã trôi đi gần hết trông rất mất thẩm mỹ. Quẳng đi tất cả những nỗi lo đó đi. Maybelline đã cho ra đời một sản phẩm chuyên làm đẹp cho đôi chân mày của chị em chúng ta. Sản phẩm cực kỳ vượt trội về chất lượng cũng như sự độc đáo này chắc chắn sẽ làm tất cả mọi người hài lòng. Gel Xăm Mày Lâu Trôi Maybelline Tattoo Brow Gel Tint bạn sẽ không phải bực mình khi chân mày bị nhạt màu hay tốn thời gian vẽ lại chân mày chỉ sau vài tiếng. Kết cấu sản phẩm dạng gel, cho bạn một đôi chân mày sắc nét y như vừa đi xăm ở thẩm mỹ viện.


CÔNG DỤNG GEL XĂM MÀY MAYBELLINE TATTOO BROW GEL TINT

  • Sản phẩm Gel Xăm Mày Maybelline Tattoo Brow Gel Tint được thiết kế đơn giản đựng trong hộp giấy đen, bên trong sản phẩm có dạng hình trụ thuôn dài tương tự như những sản phẩm son kem.
  • Điểm nhấn của thiết kế chính là nắp sản phẩm, được mạ kim giống với màu của chất gel bên trong, trông cực kì sang trọng và bắt mắt.
  • Sản phẩm dạng gel, có đầu cọ mảnh để bạn có thể dễ dàng vẽ là định hình khuôn mày một cách nhanh chóng nhất.Thoạt đầu khi mới thoa sản phẩm lên, chất gel ướt, khá giống cảm giác bạn đang thoa keo dán lên vậy
  • Khoảng vài phút sau gel sẽ khô hoàn toàn, thì chúng ta sẽ tiến hành bóc lớp gel ra.
  • Gel sau khi khô và ngấm vào chân mày, lột ra sẽ để lại lớp màu tuyệt đẹp.
  • Điều kì diệu là lớp màu này hoàn toàn không lem, không trôi. Và thậm chí có thể giữ đến 3 ngày.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GEL XĂM MÀY MAYBELLINE TATTOO BROW GEL TINT

  1. Bước 1: Dùng cọ tán đều gel lên chân mày theo khuôn bạn yêu thích
  2. Bước 2: Chờ khoảng 5 phút để gel khô hoàn toàn
  3. Bước 3: Dùng tay bóc nhẹ ra


Gel Xăm Mày Maybelline Tattoo Brow Gel Tint mang đến sự tiện lợi cho việc sử dụng cùng thiết kế gọn nhẹ, chị em có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ lúc nào.


Gel Xăm Mày Lâu Trôi Maybelline Tattoo Brow Gel Tint: 170.000 đ

Gel Xăm Mày Lâu Trôi Maybelline Tattoo Brow Gel Tint
Gel Xăm Mày Lâu Trôi Maybelline Tattoo Brow Gel Tint
Gel Xăm Mày Maybelline Tattoo Brow Gel Tint
Gel Xăm Mày Maybelline Tattoo Brow Gel Tint

Xăm Mày Etude House Tint My Brow Gel

Thời gian gần đây, xu hướng mỹ phẩm dạng tattoo (xăm) khá rầm rộ với nhiều sản phẩm như son xăm, gel khóa màu và có cả gel xăm chân mày. Dòng sản phẩm Tint My Brows của Etude House nhận được nhiều sự đón nhận của chị em vì ưu điểm tiện lợi, sản phẩm như một giải pháp hữu hiệu cho những cô nàng luôn vội vàng không kịp tô điểm cho đôi chân mày trước khi ra ngoài.


  • Gel xăm chân mày Etude House dạng gel đặc, kết dính và có đầu cọ nhúng như cọ son. Bạn chỉ cần nhúng một lần để có lượng gel vừa đủ, sau đó tô chân mày theo khuôn đã định rồi nhúng thêm lần 2 để lấy thêm gel nếu cần. Theo thông tin từ hãng, bạn cần apply một lớp gel dày và đợi sau 2 giờ mới lột lớp gel khô ra, tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất cần đến thời gian sau 8 giờ
  • Xăm mày Etude House Tint My Brow Gel: sản phẩm xăm lông mày dạng gel, bạn sẽ không còn sợ lông mày sẽ lem trôi sau mỗi lần đi bơi, tập thể thao hay những ngày mưa gió khiến bạn kém xinh!


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

My Brow Gel Etude sẽ giúp bạn làm đẹp nhanh chóng, giữ màu lông mày bền lâu suốt 24h. Đừng sợ em nó không tự nhiên hay khó dùng nhé. Vì sử dụng cực kỳ đơn giản:

  • Bước 1: Bạn dùng chổi kẻ một đường màu đậm lên khuôn mày.
  • Bước 2: Giữ nguyên 20-30 phút để màu khô và bám vào da.
  • Bước 3: Bóc nhẹ lớp màu trên lông mày ra, vậy là bạn đã có đôi lông mày hoàn hảo.


Xăm Mày Etude House Tint My Brow Gel: 117.000 đ

Xăm Mày Etude House Tint My Brow Gel
Xăm Mày Etude House Tint My Brow Gel
Xăm mày Etude House Tint My Brow Gel: sản phẩm xăm lông mày dạng gel, bạn sẽ không còn sợ lông mày sẽ lem trôi sau mỗi lần đi bơi, tập thể thao hay những ngày mưa gió khiến bạn kém xinh
Xăm mày Etude House Tint My Brow Gel: sản phẩm xăm lông mày dạng gel, bạn sẽ không còn sợ lông mày sẽ lem trôi sau mỗi lần đi bơi, tập thể thao hay những ngày mưa gió khiến bạn kém xinh

Bút Xăm Lông Mày 7 Days Tattoo Eyebrow Tonymoly

Bạn sẽ nhận thấy được sản phẩm rất tiện lợi. Kẻ mày 7 ngày không trôi của TonyMoly là giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng không có thời gian trang điểm, hoặc chỉnh chu cho lông mày của mình. Kẻ mày 7 Days Tattoo Eyebrow TONYMOLY đã tạo nên cơn sốt lớn trong giới trẻ nhé. Vì vậy, hãy nắm lấy nó ngay lập tức để thử nó nha!


Công dụng:

  • Tonymoly 7days Tatoo Eyebrow tự nhiên tự xăm chân mày mắt kéo dài trong 3 ~ 7 ngày
  • Làm từ nguyên liệu thực vật tự nhiên với ít kích ứng
  • Không trôi kể cả sau khi tắm
  • Thuốc nhuộm nhẹ và polymer dễ bay hơi nhanh chóng hấp thụ và lưu lại trên da
  • Tự nhiên và an toàn để sử dụng, không gây kích ứng.
  • Đầu cọ mềm


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sau khi rửa mặt, lau khô và chải lông mày bằng chổi đàn hồi của 7 Days Tatoo Eye Brow. Độ đậm nhạt tùy theo sở thích và chỉnh lại bằng tăm bông trước khi khô.
  2. Vẽ trước khi đi ngủ khoảng 1-2 giờ và rửa mặt sau 6 giờ khi sản phẩm đã hoàn toàn khô. Tút lại lông mày sau 3-4 ngày khi màu nhẹ hơn.

Bút Xăm Lông Mày 7 Days Tattoo Eyebrow Tonymoly
: 81.000 đ
Bút Xăm Lông Mày 7 Days Tattoo Eyebrow Tonymoly
Bút Xăm Lông Mày 7 Days Tattoo Eyebrow Tonymoly
Bút Xăm Lông Mày 7 Days Tattoo Eyebrow Tonymoly
Bút Xăm Lông Mày 7 Days Tattoo Eyebrow Tonymoly

Gel Xăm Chân Mày Aritaum Idol Brow Gel Tint

Hàng lông mày rõ nét là điều mà mọi cô gái mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng chịu đau để đi xăm hay mất thời gian kẻ lông mày mỗi ngày. Và ước muốn này sẽ dễ dàng có được nếu bạn sử dụng gel xăm mày Aritaum Idol Brow Gel Tint, sản phẩm giúp mang đến hàng lông mày đẹp và tự nhiên như được phủ một lớp chì nhẹ nhàng. Bên cạnh đó lớp chì bền màu nên bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian kẻ mỗi ngày. Sản phẩm đến từ thương hiệu Aritaum thuộc tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng hàng đầu hiện nay.


Công dụng:

  • với thành phần chiết chiết xuất trà xanh, hoa hướng dương,.. giúp nuôi dưỡng vùng da cũng như các sợi lông mày thêm khỏe mạnh, không bị dễ rụng khi bạn chải bằng lược của browcara.
  • Sản phẩm mang đến cho bạn hàng lông mày đậm, rõ nét mà không tốn quá nhiều thời gian và không cần bỏ công sức chăm sóc mỗi ngày. Một cách đơn giản nhẹ nhàng không đau đớn giúp chị em có được hàng lông mày như ý.
  • có thể giữ lông mày đậm nét trong vòng 3-4 ngày, không bị trôi, bị lem khi gặp nước. Bạn yên tâm khi đi chơi xa, đi chơi vào những ngày mưa gió, tập thể thao, đi bơi mà hàng lông mày vẫn luôn đẹp.


Bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp hay những địa điểm có nhiệt độ cao hoặc ẩm. Sau khi sử dụng đẩy kín nắp để tránh gel bị khô.

Giá tham khảo: 140.000đ

Aritaum Idol Brow Gel Tint
Aritaum Idol Brow Gel Tint
Aritaum Idol Brow Gel Tint
Aritaum Idol Brow Gel Tint

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?