Top 10 Ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam

Bạn có biết những gương mặt điển trai nhất của Showbiz Việt không? Liệu thần tượng của bạn có tên trong danh sách ấy? Hãy cùng toplist kể tên nhé!

Chi Dân

Chi Dân sinh ngày 2/6/1989 ở Kiên Giang tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, anh được biết đến với gương mặt điển trai, giọng hát nhẹ nhàng tình cảm. Các bài hát của anh được đón nhận nhiều như: Mất trí nhớ, làm vợ anh nhé, anh không sao đâu... Ngoài ra anh còn có khả năng sáng tác, tiêu biểu là bài hát Anh muốn em sống sao đã trở thành bản hit do ca sĩ Bảo Anh thể hiện.
Chi Dân với phong cách trẻ chung
Chi Dân với phong cách trẻ chung

Ông Cao Thắng

Tên thật là Ông Cao Thắng, từ nhỏ Thắng nổi tiếng là học sinh giỏi 12 năm liền, Anh tốt nghiệp Đại học kinh tế TP HCM, từng là gương mặt đại diện cho hãng thời trang Sea collections. Năm 2010 anh cùng mr. Siro thành lập công ty giải trí VO Entertainment.Hiện tại Ông Cao Thắng và Đông Nhi được coi là cặp đôi đẹp đôi nhất Showbiz Việt!
Ông Cao Thắng với vẻ lãng tử
Ông Cao Thắng với vẻ lãng tử

Hồ Quang Hiếu

Sinh ngày 20/9/1986 , Hiếu tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội Hà Nội. Anh là một trong số rất ít ca sĩ không vướng vào scandal mà chỉ chăm chỉ đi hát. Anh tự nhận show và tự viết kịch bản cho các MV của mình .Sự kết hợp gần đây giữa anh và Hồ Việt Trung cũng tạo được ấn tượng tốt tới khán giả.
Chàng trai lấy tên thật của mình khi tham gia Showbiz
Chàng trai lấy tên thật của mình khi tham gia Showbiz

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, sinh ngày 29 tháng 6 năm 1988. Anh đã từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi như Vươn tới ngôi sao, Gương mặt điện ảnh, vươn tới ngôi sao... Gần đây anh tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và trở thành MC cho nhiều chương trình nổi tiếng như Thách thức danh hài, The voice Kid 2016, Người hùng tí hon... và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Các ca khúc của anh được biết đến như: Chúc em ngủ ngon, Nghi ngờ, Giả vờ yêu, và gần đây nhất là ca khúc vui nhộn Nupakachi.

    Ngô Kiến Huy
    Ngô Kiến Huy

    Chí Thiện

    Tên thật là Trần Chí Thiện, anh được gọi với một cái tên khác là Hoàng tử lai bởi mang hai dòng máu Việt Thái.Anh là thành viên nhóm La Thăng, sau đó năm 2009 anh rời nhóm và bắt đầu hát solo.Khán giả còn biết đến anh như 1 diễn viên khi anh tham gia vai diễn trong bộ phim Nụ hôn thần chết, Bỗng dưng muốn khóc...
    Soái ca sơ mi trắng
    Soái ca sơ mi trắng

    Noo Phước Thịnh

    Noo Phước Thịnh (18/12/1988) tên thật là Nguyễn Phước Thịnh với biệt danh ở nhà là Noo do ngày sinh của anh gần lễ Noel. Anh có lẽ là cái tên được chú ý nhất trong năm nay khi anh trở thành quán quân The Remix. Anh cũng là huấn luận viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí, đại sứ nhãn hiệu điện thoại OPPO, tham gia đánh giá trong The face- Gương mặt thương hiệu... Dù ở bất cứ chương trình nào Noo cũng xuất hiện với vẻ đẹp trai, lịch lãm và không kém phần hài hước đã đốn tim biết bao fan nữ của anh chàng này.

      Noo Phước Thịnh với vẻ đẹp đốn tim fan nữ
      Noo Phước Thịnh với vẻ đẹp đốn tim fan nữ

      Sơn Tùng MTP

      Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5/7/1994 tại Thái Bình. Là thành viên nhóm nhạc MTP, nhưng anh chỉ thực sự biết đến khi bắt đầu sự nghiệp hát solo với các bản hit ấn tượng như: Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua, Như ngày hôm qua và gần đấy nhất là ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau với hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu ra mắt.
      Sơn tùng MTP mang phong cách gần giống G-Dragon
      Sơn tùng MTP mang phong cách gần giống G-Dragon

      Tim Cát vũ

      Tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ (2/9/1985) sống tại TP HCM. Anh được hâm mộ bởi khuôn mặt điển trai và giọng hát trầm ấm. Các bài hát hit như: Một vòng trái đất, Người điên yêu... Hiện tại anh đang sống hạnh phúc ben vợ là Trương Quỳnh Anh và con trai SuShi đáng yêu!
      Tim Cát Vũ với vẻ ngoài lịch lãm
      Tim Cát Vũ với vẻ ngoài lịch lãm

      Issac

      Tên thật là Pham Lưu Tuấn Tài. Anh là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365daband với các ca khúc nổi tiếng như: nơi anh không thuộc về, Bống bống bang bang... Gần đây anh tham gia vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám được nhiều khán giả yêu thích.
      Issac

      Kelvin Khánh

      Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Duy Khánh sinh ngày 5/9/1994. Là thành viên trong nhóm La thăng nhưng Kelvin khánh được biết đến nhiều hơn khi trở thành người yêu tin đồn của khởi My khi tham gia MV Gửi cho anh của cô. Đây cũng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong Showbiz Việt.
      Kelvin Khánh

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?