Top 9 Ca sĩ nam được yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh các dòng nhạc Kpop, US, hiện nay dòng nhạc Việt vẫn đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích và bắt đầu lan rộng ra thế giới. Trong đó không thể không nhắc đến những anh chàng ngự lâm điển trai, giọng hát khủng đóng góp một phần to lớn công sức của mình. Hôm nay, Toplist sẽ cùng bạn điểm mặt, gọi tên các sao nam đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh

Giọng ca ấm, ngọt ngào, da diết cùng ngoại hình hot boy, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và trở thành "hoàng tử nhạc Ballad". Bước vào nghề trong khoảng thời gian ngắn, ngay lập tức anh chinh phục được khán giả nhờ những bài hát bắt tai. Thành công khá sớm nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng cố gắng để đột phá hơn trên con đường ca hát. Ngoài những bản hit đình đám, Noo Phước Thịnh còn chứng minh khả năng của mình khi giành được vị trí Quán quân The Remix năm 2016, hoàn thành xuất sắc vai trò Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016, Giọng hát Việt 2018.


Nhắc đến chàng "hoàng tử Ballad", chắc bạn không thể nào quên được những bản hit đình đám của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh như Chợt thấy em khóc, Chờ ngày mưa tan, Cause I love you, Giã từ trong cơn mưa, Gạt đi nước mắt, Những kẻ mộng mơ, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ, …Để góp phần tạo nên những tác phẩm hoàn hảo, ngoài giọng hát, Noo Phước Thịnh còn cho khán giả thấy khả năng diễn xuất điêu luyện và ngày càng thăng hạng trong từng MV.

Nhan sắc làm sao xuyến bao trái tim các bạn fan nữ
Nhan sắc làm sao xuyến bao trái tim các bạn fan nữ
Ca khúc Thương em là điều anh không thể ngờ của nam ca sĩ

Nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Lúc đầu nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh tham gia hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nhạc sĩ. Anh là tác giả của nhiều ca khúc hit như: Người yêu cũ (Khởi My), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Bước qua thế giới (Ưng Hoàng Phúc).... Nhưng anh lại ít được công chúng biết đến. Năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh phát hành album Vợ người ta và thành công lớn với ca khúc chủ đề cùng tên đã trở thành một hiện tượng trong năm 2015. Ca khúc đã mang đến ba hạng mục giải thưởng của Zing Music Awards: Ca khúc của năm, Album của năm và Music Video của năm cho anh chàng.


Gần đây nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc nhạc phim Mắt biếc gây tiếng vang lớn, hiện đạt hơn 46 triệu lượt xem trên youtube. Bài hát lần đầu ra mắt trong đêm chung kết Sing My Song 2017. Bên cạnh Có chàng trai viết lên cây ca khúc Từ đó, Tôi chỉ muốn nói do anh thể thiện cũng được góp mặt trong chuỗi OST của bộ phim Mắt Biếc. Ngoài ra Phan Mạnh Quỳnh còn có cá ca khúc nổi tiếng khác đạt thành tích cao trên Youtube như: Hãy ra khỏi người đó đi, Nhạt, Hồi ức.


Ca khúc Có chàng trai viết lên cây trong chuỗi OST bộ phim Mắt Biếc
Ca khúc Có chàng trai viết lên cây trong chuỗi OST bộ phim Mắt Biếc
Ca khúc giữ Top 1 trending Youtube của Phan Mạnh Quỳnh

Nam ca sĩ Sơn Tùng MTP

Nam ca sĩ Sơn Tùng MTP là ca sĩ nhạc POP Việt Nam nổi tiếng với nhiều ca khúc được rất nhiều người hâm mộ biết đến. Ngoài khả năng về ca hát thì Sơn Tùng MTP còn có khả năng khác như: chơi piano và nhảy vũ đạo vô cùng đỉnh. Anh còn không ngừng cố gắng học tập các đàn anh, đàn chị trong nghề… để bây giờ anh đã trong tay rất nhiều ca khúc nổi tiếng, đạt lên tầm quốc tế. Nam ca sĩ bắt đầu phổ biến vào 08/2011 với ca khúc “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng MTP xuất hiện trên cộng đồng mạng với hơn 1,8 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn. Nói rõ hơn thì 1.8 triệu lượt nghe là con số đáng mơ ước của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng.


Một số ca khúc nổi tiếng đưa nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đến với khán giả trong nước cũng như quốc tế như: Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Buông đôi tay nhau ra, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Ấn nút nhớ thả giấc mơ, Lạc trôi. Và gần đây nhất ca khúc Có chắc yêu là đây chỉ sau 24 giờ đã đạt được thành tích khoảng 20,6 triệu lượt xem với trên 1,4 triệu lượt thích cùng vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.Bên cạnh đó, "Có Chắc Yêu Là Đây" cũng giữ top 1 trending tại 2 quốc gia là Việt Nam và Canada, #3 tại Đài Loan và Hoa Kỳ, #7 tại Hàn Quốc, #8 tại Đức, #26 tại Singapore, #30 tại Vương quốc Anh, #36 tại CH Séc. Đây là con số cực kì ấn tượng và chưa ai có thể đạt được tại làng nhạc Việt.

Liệu Fan có trụy tim trước Chủ tịch Sơn Tùng
Liệu Fan có trụy tim trước Chủ tịch Sơn Tùng
Ca khúc Có chắc yêu là đây của nam ca sĩ

Nam ca sĩ Erik

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng ít có ca sĩ nào liên tục có những bản hit như nam ca sĩ Erik. Với chất giọng ấm, ngoại hình ấn tượng, nam ca sĩ Erik nhanh chóng trở thành một trong các sao nam đình đám nhất Việt Nam. Có thể nói tân binh vừa bắn đã trúng chính là Erik, ca khúc “Sau tất cả” thành công vượt ngoài mong đợi, giúp tên tuổi của anh nhanh chóng được giới trẻ săn lùng và cực kỳ nổi tiếng. Tuy hoạt động nghệ thuật chỉ mới 3 năm nhưng Erik đã giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".


Lấn sân sang thị trường nhạc phim, nam ca sĩ Erik bắt đầu với “Tôi là ai trong em” trong album OST "Taxi, em tên gì?". Tiếp đến là “Yêu và yêu” trong album OST "Bệnh viện ma". Đặc biệt “Lạc nhau có phải muôn đời” trong phim "Chờ em đến ngày mai" giúp Erik chính thức bước lên ngôi vương “hoàng tử nhạc phim”. Còn trên thị trường nhạc số, Erik thành công với các bản hit như: Sau tất cả, Ghen, Có tất cả nhưng thiếu anh, Em không sai chúng ta sai.

Nhan sắc đỉnh cao của nam ca sĩ 22 tuổi
Nhan sắc đỉnh cao của nam ca sĩ 22 tuổi
Ca khúc Em không sai chúng ta sai lọt top 1 trending Youtube trong nhiều tuần liền

Nam ca sĩ Đen Vâu

Sở hữu những ca khúc 'triệu view' trên Youtube và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín, nam ca sĩ Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường) là một trong những cái tên 'hot' nhất của giới underground hiện nay. Chưa từng qua trường lớp đào tạo, Đen Vâu vẫn mang đến những bài hát dễ gây nghiện cho khán giả. Chẳng dám nghĩ những sản phẩm của mình sẽ giúp ích được cho mọi người, chỉ đơn giản là cứ sáng tác, cứ hát theo tiếng gọi của con tim, nhưng nhờ sự theo đuổi ấy lại giúp anh có được vinh dự nhận giải thưởng cao quý và uy tín. Thành công này là một phần thưởng vô cùng xứng đáng sau bao nhiêu năm viết nhạc, hát nhạc với niềm đam mê nhiệt huyết và lòng yêu nghề của Đen Vâu.


Những ai nghe nhạc của Đen Vâu sẽ cảm nhận được từng câu từng chữ đều có chiều sâu của nó chứ không phải dừng lại ở mức độ phóng khoáng, bất cần, ngông nghênh. Bài hát anh thu âm và được công chúng biết đến rộng rãi phải nói đến là bài “ Đưa nhau đi trốn” kết hợp cùng Linh Cáo. Tiếp nối thành công, cả hai cùng sáng tác và thu âm bài Ta Cứ Đi Cùng Nhau. Sau đó là loạt ca khúc Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Bài Này Chill Phết, Hai Triệu Năm. Và mới đây nhất là ca khúc Trời hôm nay nhiều mây cực lọt top 1 trending Youtube.

Hình ảnh mộc mạc, trầm lắng của Đen Vâu
Hình ảnh mộc mạc, trầm lắng của Đen Vâu
Ca khúc Trời hôm nay nhiều mây cực của nam ca sĩ Đen Vâu

Nam ca sĩ Binz

Nam ca sĩ Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, là một rapper quốc tịch Mỹ gốc Việt. Trước khi chính thức bước vào hoạt động showbiz Việt, anh là một rapper khá nổi tiếng trong cộng đồng Underground với dòng nhạc Rap/Hiphop. Anh tham gia vào cộng đồng này từ năm 2008, trong các diễn đàn như Midsiderap, GVR và hiện tại anh đang hợp tác cùng nhóm nhạc Spacespeaker trong các sản phẩm mới nhất. Âm nhạc của Binz từng phủ sóng cộng đồng Underground trong thời gian dài với các ca khúc như Phím đàn, Deep sea, So far… nhận được sự đón nhận rất tích cực của cộng đồng.


Nam ca sĩ Binz bắt đầu thoát ly dần khỏi giới Underground để bước ra với công chúng từ ca khúc They said, và tiếp tục với các sản phẩm như OK và mới nhất là BigCity Boi. Nhiều người cho rằng đã có những sự thay đổi nhất định trong phong cách âm nhạc của nam Rapper khi chuyển hướng sang mainstream (chính thống). Cụ thể nhất là ca từ của anh đã được điều chỉnh để phù hợp hơn với đa số khán giả có nhiều độ tuổi khác nhau, anh đã tiết chế hơn sự gai góc, đanh thép trong lời hát nhưng vẫn giữ được chất “ngông” của một nghệ sĩ đường phố.

Binz là nam ca sĩ đang dần bước ra ánh sáng
Binz là nam ca sĩ đang dần bước ra ánh sáng
Ca khúc mới nhất đạt thành tích khủng của nam ca sĩ

Nam ca sĩ Lê Bảo Bình

Nếu như bạn chưa tin vào câu nói: "Học đại học không phải con đường duy nhất để dẫn đến thành công" thì sự nghiệp của nam ca sĩ Lê Bảo Bình sẽ là một minh chứng khiến bạn phải nghĩ lại. ê Bảo Bình là một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những ca khúc tự sáng tác viết về gia đình, cha mẹ và những người xa quê. Chính những ca từ rất mộc mạc nhưng chứa đầy yêu thương trong những nhạc phẩm của anh đã khiến âm nhạc của Lê Bảo Bình dễ dàng đến gần hơn với công chúng. Từ nhỏ, Lê Bảo Bình đã có ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế gia đình không cho phép, vì vậy, anh từ bỏ ý định tham gia học tập ở các trường thanh nhạc. Từ đó, anh tự tìm tòi và hát theo bản năng của mình.


Bản hit Yêu xa vội vàng là một bản hit đầu tay do nam ca sĩ Lê Bảo Bình tự sáng tác cùng thể hiện đã đánh một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Ngay sau đó, Lê Bảo Bình cho ra mắt tiếp ca khúc Hỏi thăm nhau. Năm 2019, Lê Bảo Bình càng được khán giả đón nhận nhiều hơn với 3 bản hit Cuộc vui cô đơn, Bước qua đời nhau, và Lá xa lìa cành. Và qua đến năm 2020, Lê Bảo Bình đã mang đến với khán giả 2 ca khúc nổi bật: Thích thì đến và Bỏ lỡ một người.

Các ca khúc đình đám nắm giữ nhiều thứ hạng cao của Lê Bảo Bình
Các ca khúc đình đám nắm giữ nhiều thứ hạng cao của Lê Bảo Bình
Ca khúc mới nhất của nam ca sĩ chuyên trị các bảng xếp hạng

Nam ca sĩ Đức Phúc

Nam ca sĩ Đức Phúc là ca sĩ tài năng của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ. Nhưng giờ đây khi Đức Phúc được xếp vào hàng ngũ ngôi sao trẻ tuổi tài cao không chỉ nổi trội về ngoại hình với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, nam ca sĩ còn có khối lượng bài hát thú hút nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.


Chỉ sau 4 năm hoạt động trong Showbiz, nam ca sĩ Đức Phúc đã sở hữu cho mình hàng loạt ca khúc chất lượng được khán giả đón nhận như: Ánh nắng của anh, còn yêu đâu ai rời đi, Yêu được không, Thương nhau nhé, Hết thương cạn nhớ. Và gần đây nhất ca khúc Hơn cả yêu của nam ca sĩ “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc Việt. Chỉ sau một ngày ra mắt, MV này đã đạt gần 5 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt vào top trending trên kênh youtube. MV này được xây dựng dựa trên hình thức Video for good – dạng MV được tôn vinh ở trên thế giới. Theo đó, ca sĩ Đức Phúc sẽ lùi về phía sau, thực hiện vai trò người kể chuyện. Dùng lời ca của mình để khích lệ, kết nối các cuộc đời, số phận khác nhau. Từ đó, truyền đi các năng lượng tích cực, tràn đầy ý nghĩa yêu thương và giá trị nhân văn.

Đức Phúc ở tuổi 23 có xe xịn, nhà sang
Đức Phúc ở tuổi 23 có xe xịn, nhà sang
Ca khúc Hơn cả yêu đánh dấu bước tiến lớn của Đức Phúc

Nam ca sĩ Jack

Nam ca sĩ Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh đã thể hiện khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người. Jack hoạt động trong nhóm hip hop G5R - nhóm nhạc được ưa chuộng trên website. Khi nổi lên với bản hit Hồng Nhan - Jack được nhiều kênh truyền thông phỏng vấn và khai thác thông tin, tuy nhiên, anh chàng này khá kín tiếng, đây cũng là điểm thu hút và tò mò đối với nhiều người hâm mộ nam ca sĩ.


Khi ra mắt ca khúc Hồng Nhan vào tháng 2-2019, ngay lập tức công chúng bị thu hút bởi ca từ và giai điệu bắt tai, đây được xem là cú bứt phá ngoạn mục đưa tên tuổi của nam ca sĩ Jack trở nên hot hơn bao giờ hết. Không để người hâm mộ suy đoán và chờ đợi lâu cho các sản phẩm mới của mình, Jack đã tiếp tục mang đến người nghe với ca khúc Bạc Phận. Rồi Jack lại tiếp tục tung ra ca khúc Sao em vô tình, Sóng gió, Em gì ơi. Sau khi rời công ty của K-ICM, Jack đã trở lại showbiz và tung ra ca khúc mới mang tên Là 1 thằng con trai, ca khúc của Jack nhanh chóng leo lên top 1 trending youtube khi chưa đầy một ngày.

Ca khúc Bạc phận với sự kết hợp của Jack và K-ICM
Ca khúc Bạc phận với sự kết hợp của Jack và K-ICM
Ca khúc Là một thằng con trai đánh dấu sự trở lại của Jack nhanh chóng vuôn lên Top 1 trending Youtube

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?