Top 5 Cách chọn mua bàn là hơi nước chất lượng và giá phù hợp nhất

Ngày này khi cuộc sống con người đang ngày một bận rộn thì việc sử dụng bàn là truyền thống sẽ không còn phù hợp. Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu con người bàn là hơi nước đã ra đời và giúp ích con người rất nhiều trong cuộc sống. Vậy để mua được cho mình một chiếc bàn là hơi nước có chất lượng tốt, giá cả hợp lí thì chúng ta hãy cùng xem qua một số cách chọn mua bàn là hơi nước thật hiệu quả sau đây nhé.

Về thương hiệu

Lựa chọn được cho mình một chiếc bàn là ủi hơi nước ưng ý quả là điều không hề dễ dàng, để có thể thoải mái mua sắm mà không sợ bất cứ rủi ro gì chúng ta phải biết chọn lựa một cách thật kĩ càng về thương hiệu của nó. Các bạn phải chọn các sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Khi đi mua các bạn phải kiểm tra thật kĩ nguồn gốc xuất xứ, tem thương hiệu, tem chống hàng giả, hàng nhái, nơi sản xuất cũng như phân phối sản phẩm. Ngoài ra để có thể nhận được sự hướng dẫn cũng như có giá trị bảo hành thì các bạn hãy đến các cửa hàng đại lí, siêu thị để có thể yên tâm hơn về việc chọn lựa bàn là hơi nước đúng thương hiệu nhé.
Philips là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường
Philips là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường

Vấn đề về hiện tượng rò điện

Công suất và lượng tiêu thụ điện năng của một chiếc máy ủi hơi nước là vô cùng lớn chính vì thế khi rước em ấy về nhà thì các bạn phải kiểm tra thật kĩ chiếc máy này có bị rò điện hay không, nếu không may trong quá trình sử dụng có hiện tượng rò điện thì sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Các bạn phải kiểm tra kĩ càng dây điện không bị hở, thử ổ cắm, bề mặt phích cắm phải bằng phẳng, sáng bóng, không rỉ sét. Khi đi mua thì các bạn phải bớt chút thời gian kiểm tra để đảm bảo an toàn cho gia đình mình các bạn nhé.
Nếu không chú ý hiện tượng này thì các bạn sẽ có thể gây ra nguy hiểm cho gia đình mình
Nếu không chú ý hiện tượng này thì các bạn sẽ có thể gây ra nguy hiểm cho gia đình mình

Về chức năng

Khi mua các bàn ủi các bạn phải đặc biệt lưu ý đến các chức năng của máy. Tùy theo mức giá thì mỗi máy sẽ có những tính năng riêng. Những loại máy đắt tiền thường sẽ có thêm nhiều tính năng tiện ích và độc đáo hơn. Một số chức năng quan trọng của máy mà các bạn cần phải lưu ý đó là: chức năng tự ngắt điện, chức năng tự chống dính ở bàn ủi, chức năng tự làm sạch, đóng cặn, chế độ ủi quần áo, thuận lợi cho việc vệ sinh và đặc biệt là về công suất của máy. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh tế của từng gia đình, người tiêu dùng sẽ phải hết sức tỉ mỉ trong việc lựa chọn các chức năng nổi bật để có thể sở hữu được chiếc bàn là ủi hơi nước vừa tốt lại vừa phù hợp với túi tiền của mình.
Bàn là ủi có rất nhiều chức năng và các bạn phải lựa chọn để chọn được sản phẩm ưng ý
Bàn là ủi có rất nhiều chức năng và các bạn phải lựa chọn để chọn được sản phẩm ưng ý

Về giá cả

Với những công dụng và tiện ích nổi trội thì để có thể có được một chiếc bàn là hơi nước các bạn phải bỏ ra số tiền gấp đôi hoặc với bàn là truyền thống. Những chiếc bàn là này có giá dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Như hãng bàn là ủi hơi nước xếp gọn Tiross có giá 689.000k, hãng bàn là ủi hơi nước OMI@MA HMI6038 có giá chỉ 450.000k, hay như hãng bàn là ủi hơi nước Philips GC 4928 3000W có giá lên tới 3.099.000k. Đối với các hộ gia đình thì chúng ta có thể chọn lựa các dòng sản phẩm bàn là hơi nước hợp lí và giá cả từ 1-2 triệu đồng thì các bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bàn là hơi nước ưng ý.
Giá cả là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm
Giá cả là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm

Về công suất bàn ủi

Công suất của một chiếc máy luôn là một trong những yếu tố người tiêu dùng quan tâm nhất khi mua bàn ủi hơi nước. Bàn ủi có công suất càng cao thì ủi càng nhanh và ngược lại. Tuy nhiên nếu các bạn đánh giá quá cao tiêu chí này thì sẽ dẫn đến một số điểm bất cập. Khi bàn ủi của bạn có công suất càng cao thì điện năng tiêu thụ sẽ càng lớn. Bên cạnh đó khi các bạn sử dụng bàn ủi có công suất quá cao thì có thể sẽ dẫn đến việc quá tải hệ thống điện từ đó sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc. Chính vì thế các bạn nên lựa chọn bàn ủi có mức công suất từ 1000w - 1200w. Đây là điện năng thích hợp để áp suất nước đủ mạnh, sức nóng vừa đủ để làm phẳng các nếp nhăn.
Tùy từng loại máy mà có mỗi công suất khác nhau
Tùy từng loại máy mà có mỗi công suất khác nhau

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?