Top 9 Cách chọn váy cho cô nàng chân ngắn

Với những bạn đùi to chân ngắn đừng buồn vì mình không có đôi chân thon dài để diện những chiếc váy đẹp, nhưng cũng có rất nhiều cách để bạn mặc lên mình bộ váy phù hợp với bản thân hơn thế còn cải thiện được nhược điểm của đôi chân.

Váy wrap

Loại váy này có một bên vạt được vắt chéo sang được tạo thành chiếc cổ hình chữ V và thắt nơ tại phần eo. Kiểu váy này dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt là với những bạn có chiều cao khiêm tốn bởi cổ váy chữ V giúp thân hình bạn trở nên thon thả và cao hơn.
Váy wrap

Váy body

Váy body được làm từ chất liệu thun hoặc cotton co giãn, ôm sát cơ thể làm nổi bật lên những đường cong của bạn. Những chiếc váy này thường có độ dài trên gối vậy nên rất phù hợp với những bạn không sở hữu đôi chân dài nhưng lại có thân hình nhỏ nhắn và số đo 3 vòng phù hợp.
Váy body

Váy chiết ngực

Chiếc váy này thường thiết kế với phần dưới ngực được chiết lại và may xòe trở xuống, khiến bạn trông cao hơn và tôn lên vòng một.
Váy chiết ngực

Màu sắc và họa tiết

Về phần màu sắc hãy chọn những gam màu tối nó giúp bạn thon gọn và không để lộ điểm yếu, nếu muốn trẻ trung hơn cũng có thể dùng các màu trung tính.
Phần họa tiết nên chọn các chi tiết trang trí theo chiều dọc, hoa văn nhỏ, tuyệt đối không được chọn những chiếc váy có họa tiết kẻ ngang.
Màu sắc và họa tiết

Dáng váy chữ A

Kiểu váy này phần trên ôm sát người, từ eo đổ xuống bắt đầu xòe ra. Chiếc váy này tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn đồng thời tạo ra cảm giác khiến đôi chân bạn dài hơn.
Dáng váy chữ A

Váy áo sơ mi

Đây là kiểu váy có thiết kế như áo sơ mi dáng dài. Thân áo theo kiểu dáng của áo sơ mi với cổ đức, túi ngực... bạn có thể phối thêm một chiếc thắt lưng nhỏ khi mặc váy sẽ làm cho thân hình bạn như gọn gàng và gợi cảm hơn nhiều.
Váy áo sơ mi

Váy maxi

Nếu bạn nghĩ váy maxi chỉ dành riêng cho những cô nàng chân dài thì bạn nhầm rồi. Kiểu váy này phủ dài đến gót chân có thể phù hợp với mọi dáng người và rất dễ dàng che đi khuyết điểm. Nếu bạn không cao lắm hãy thử thêm một đôi cao gót khi mặc váy maxi sẽ cho kết quả ngạc nhiên đấy.
Váy maxi

Váy liền gối

Kiểu váy này rất phù hợp với dáng vóc của nhiều người mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Khi chọn hãy chọn những chiếc váy trên gối như vậy phần chân còn lại lộ ra sẽ khiến đôi chân bạn có vẻ dài ra, những chiếc váy dưới gối nó chỉ làm giảm chiều cao của bạn thôi.
Váy liền gối

Kiểu dáng

Nên chọn những kiểu có thiết kế đơn giản, không rườm rà để hướng cái nhìn theo chiều dọc, giúp thu gọn phần vai ngang. Áo nên có tay rũ xuống mỏng, nhẹ một cách tự nhiên. Nếu bạn thích mặc áo không có tay thì hãy mặc thêm chiếc áo khoác lửng nhẹ nhàng bên ngoài.
Kiểu dáng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?