Top 4 Cách thả thính siêu đẳng của con gái

Trong kinh doanh có một cái khái niệm vô cùng vô cùng phổ biến, có tên social proff. Có nghĩa là khi một sản phẩm được nhiểu người biết đến, được nhiều người dùng, được nhiều người săn đón, được nhiều người giới thiệu, thì đó là một sản phẩm tốt! Ngược lại, nếu đó là một sản phẩm không ai biết, không ai sử dụng, không ai khuyên dùng thì đương nhiên, đó là sản phẩm mà chẳng ai muốn bỏ tiền ra để sở hữu cả. Với đa số con gái, người ta không uyên bác đến nỗi áp dụng “chiến lược kinh doanh” để tìm kiếm nửa kia của mình đâu. Họ chỉ biết người này sử dụng hiệu quả, người kia sử dụng hiệu quả thì cũng áp dụng để cho hiệu quả thôi. Và quả thực thì nó hiệu quả đến phát sợ! Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cách thả thính siêu đẳng của con gái.

Chụp ảnh cùng người xấu hơn mình

Cách thả thính cuối cùng, đó là trong tất cả những bức ảnh mà cô ấy chụp cùng thì đó luôn luôn là những người con gái xấu hơn.


Trừ những profile công cộng, chẳng hạn như facebook thì không nói làm gì, bởi vì trên đó có quá nhiều ảnh. Nhưng ở những mạng cá nhân hơn, chẳng hạn như trên Zalo trên Tinder hoặc là những cái app hẹn hò nào đó, họ sẽ chỉ muốn tải lên những bức ảnh mà những người trong bức ảnh đó xấu hơn và làm nền cho họ.


Hoặc họ sẽ viết những caption hoặc status mang ý nghĩa chẳng hạn như: “Đấy, vậy là đứa ế cuối cùng đã có người yêu rồi. Mình có duyên âm nào theo vậy mà bây giờ vẫn đang cô đơn, không có ai quan tâm cả. Ai quan tâm em thì vào đây đi.”


Người đọc được đương nhiên sẽ nghĩ nàng đang tuyệt vọng trong tình cảm, cơ hội của mình đang đến rồi. Vậy là bạn đớp thính điên cuồng.

Chụp ảnh cùng người xâu hơn mình
Chụp ảnh cùng người xâu hơn mình

Cô đơn trong sung sướng

Ăn trong cô đơn. Ngủ trong cô đơn. Đi chơi với rất nhiều người trong sự cô đơn. Thậm chí là hưởng thụ trong sự cô đơn.

Em gái nào lúc ào cũng nói rằng mình đang cô đơn lắm trong khi đang hưởng thụ, đang sung sướng. Rồi chụp ảnh lên với cái vẻ mặt chả có gì là cô đơn cả. Có nghĩa cô ấy đang thả thính chứ cô đơn nỗi gì? Chỉ có bạn vừa cô đơn vừa bị mắc lừa mà thôi.

Cô đơn trong sung sướng
Cô đơn trong sung sướng

Thả thính nhiều đàn ông cùng lúc bằng cách đánh vào sở thích của đa số

Sở thích của đàn ông là gì? Chỉ cần đọc 1 bài viết là đủ liệt kê ra hết. Nào là bóng đá, thể thao, nhân vật siêu anh hùng, xe cộ, công nghệ các kiểu...


Cách thả thính này rất phổ biến, và cũng dễ khiến đàn ông bị mắc bẫy. Chẳng hạn cô ấy chụp ảnh với một quyển sách rất là hay, rất là phổ biến, chẳng hạn như “Đắc Nhân Tâm” đi. Nàng chụp ảnh cùng cuốn sách và nói.

“Không thích đọc sách mà người ta cứ tặng sách cho mình hoài à.” Bạn thấy tinh ranh không? Quá tinh ranh luôn ý chứ!


Những status như vậy phải cực kỳ tinh ý mới có thể nhận biết ra được. Còn lại 99% những người đọc được cái status đó đều nghĩ rằng câu chuyện được tặng sách là có thật và lập tức nhảy vào tiếp chuyện. “Nàng vừa đẹp lại vừa có học thức. Thật khác biệt với những đứa xung quanh.” Trời ơi đã xinh đẹp lại còn trí thức đến phát sợ. Chả ai cưỡng nổi những cô gái như vậy cả!

Thả thính nhiều đàn ông cùng lúc bằng cách đánh vào sở thích của đa số
Thả thính nhiều đàn ông cùng lúc bằng cách đánh vào sở thích của đa số

Nhắc đến ông anh chết tiệt nào đó giống bạn

Ngay buổi tối hôm trước, nàng vừa “tiết lộ thầm kín” với bạn mình là một cô nàng điệu đà, bánh bèo. Rồi ngay buổi sáng đẹp trời hôm sau, nàng đã làm ngay quả status: Tính cách của em bánh bèo điệu đà thế đấy. Anh có yêu được cô gái này không?”


Chắc chắn với bạn là sau khi đọc được status như vậy thì 99,99% đàn ông đều sẽ đớp phải thính. Tỷ lệ chuyển đổi phải khiến những chuyên viên marketing tinh nhuệ nhất cúi rợp đầu chào.


Khi con gái thả thính thì người ta sẽ nói tới một ông anh chết tiệt nào đó giống bạn, hoặc rất giống tình huống bạn và nàng gặp phải trước đó.


Rồi thế là bạn đớp thính, nhưng mà chỉ vài ngày sau thôi thì cô ấy đã rắc ra một cái thính khác. Nhưng ngạc nhiên ở lần thính tới này, bạn phát hiện ra ông anh chết tiệt đó không còn giống mình. Thậm chí, chẳng còn chút liên hệ nào với mình nữa. Tại sao lại như vậy? Khi thấy bạn đớp thính rồi, bây giờ cô ấy phải đi rắc những cục thính khác để người khác đớp với chứ. Thế đấy, ăn thính một mình dễ bục bao tử lắm đấy, biết không?

Nhắc đến ông anh chết tiệt nào đó giống bạn
Nhắc đến ông anh chết tiệt nào đó giống bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?