Top 10 Cafe ngắm trọn Đà Lạt thu hút nhất

Đà Lạt – thành phố khi nhắc đến người ta nhớ tới thiên đường của các loài hoa, là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương và du khách mọi miền. Không chỉ vậy Đà Lạt còn níu chân người đến với những quán cafe đẹp, thơ mộng và ngắm trọn thành phố, cùng điểm qua 10 quán cafe nên ghé khi tới Đà Lạt để chiêm ngưỡng Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất.

Sunshine Tím

Nằm dưới một con dốc nhỏ trên đường Trần Hưng Đạo, thoạt nhìn có vẻ không có gì quá nổi bật nhưng bạn sẽ vờ òa với khung cảnh tuyệt vời của quán. Từ đây có thể ngắm nhìn hồ Xuân Hương thơ mộng và những đồi thông xanh ngát bạt ngàn.


Sunshine Tím được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi, trang trí rất dễ thương với tong màu tím là chủ đạo cảm giác lãng mạn ngập tràn khung cảnh, có piano, hoa đào và những cách tận dụng những đồ đã cũ như lốp xe, khung cửa cũ,… Đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn để cùng nhau “đi trốn” thưởng ngoạn cảnh sắc yên bình.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 9 Trần Hưng Đạo, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá: 25.000 – 55.000 VNĐ
Không gian nhỏ xinh vintage của quán
Không gian nhỏ xinh vintage của quán
Một góc quán siêu xinh
Một góc quán siêu xinh

Up coffee

Nói đến quán cafe ngắm trọn Đà Lạt, không thể không nhắc tới Up coffee, đây là một địa điểm tuyệt vời để ngắm khung cảnh thành phố, nhất là về đêm. Quán Up coffee đậm chất vintage hút hồn giới trẻ, vintage kết hợp một chút hiện đại có lẽ là điểm ưu thế níu chân du khách khi tới đây.


Quán được đầu tư thiết kế tương đối sáng tạo. Bàn ghế đa phần bằng gỗ, mỗi bàn được đặt một bình hoa nhỏ tinh tế. Đến với Up coffee bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng và yên tĩnh với tầm nhìn ra toàn thành phố, hướng mắt về phía xa sẽ thấy khu trung tâm từ trên cao và nhìn thấy dãy núi Langbiang, Núi Hòn Bồ, Dinh 1,2,3, nhà thờ con gà…..đặc biệt đồ ăn và thức uống ở đây cũng rất tuyệt vời. Nếu một lần được đến với Đà Lạt hãy đến Up coffee và cảm nhận.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 6 Triệu Việt Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:30 – 22:30
  • Giá: 12.000 – 40.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.foody.vn/lam-dong/up-coffee
Up cafe có thể ngắm trọn thành phố Đà Lạt
Up cafe có thể ngắm trọn thành phố Đà Lạt

Daily Coffee

Quán cafe ấn tượng từ ngay lối vào rất đẹp, được thiết kế rất thiên nhiên, không gian mở rất thư giãn và yên tĩnh, với cây xanh bao trùm xung quanh quán, có thể quan sát được phía dưới đồi. Đến đây vừa nghe nhạc acoustic vừa thưởng thức tách cafe tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận thời tiết hơi se lạnh đậm chất Đà Lạt quả thực rất tuyệt.

Quán được trang trí bởi những chậu hoa treo, buổi tối được tạo nên bởi vẻ đẹp của những chiếc đèn lồng, thức uống ở đây tương đối ngon, phục vụ rất dễ thương và tận tình nữa. Nhớ ghé tới Daily coffee và thư giãn, tận hưởng khi có dịp đến với Đà Lạt.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: 11B Lê Hồng Phong, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 00:00 – 22:00
  • Giá: 12.000 – 120.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dailygardencafe
Quán Daily Cafe nhỏ xinh, thoáng mát
Quán Daily Cafe nhỏ xinh, thoáng mát

Cafe Mê Linh

Vừa nghe tên quán thôi đã gợi cảm giác rất thú vị và hiếu kỳ. Quán nằm ở phố hoa nổi tiếng với veiw đẹp, đây là điểm rất thu hút khách du lịch khi tới đây, đặc biệt là điểm đến lý tưởng cho những cô gái, chàng trai ưa thích “sống ảo”. Cafe Mê Linh được thiết kế mở, đảm bảo cho bạn tầm nhìn trọn vẹn 360 độ, điểm đặc biệt của quán là nằm cạnh những cánh đồng hoa tuyệt đẹp như hoa hướng dương, hoa cải vàng, tam giác mạch và cánh bướm. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức cafe chồn, nếu muốn bạn còn có thể tham quan quy trình sản xuất cafe chồn, đàn chó tuyết Alaska và Samoi rất dễ thương.


Được bao quanh bởi trang trại cafe nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly, nói về cảnh đẹp thì Mê Linh phải thuộc vào top 1 các quán cafe ở Đà Lạt. Nơi này thường đón rất nhiều khách du lịch do vậy có những ngày quá tải, phục vụ chưa được tốt và vị cafe nằm ở mức tương đối. Tuy nhiên đây vẫn là quán cafe rất được ưa chuộng và đáng để ghé tới nếu bạn có dịp đến với Đà Lạt.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, tỉnh lộ 725, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:00 – 22: 00
  • Giá: 15.000 – 28.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.foody.vn/lam-dong/me-linh-cafe
Tầm nhìn quán trọn vẹn 360 độ
Tầm nhìn quán trọn vẹn 360 độ
Quán được bao quanh bởi trang trại cafe nhỏ
Quán được bao quanh bởi trang trại cafe nhỏ

Nông trại vui vẻ - Sunny Farm

Từ cái tên quán đã thấy khung cảnh dân dã, là nơi kết hợp giữa vườn ươm và quán cafe, tới đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một vùng quê, khung cảnh rất lãng mạn và nên thơ, đến đây để check-in và ghi lại được rất nhiều góc ảnh độc đáo.

Từ Nông trại vui vẻ bạn có thể có một tầm nhìn khung cảnh rất tuyệt, phía trước là những cánh đồng, phía xa là những hàng cây xanh ngát, đây có lẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, rời xa chốn thị thành hay đón bình minh cho thêm phần lãng mạn.


Được thiết kế bao bọc xung quanh quán là các mặt kính trong suốt, rất phù hợp cho việc vừa ngồi quán thưởng thức cafe lại tận hưởng phong cảnh rất đỗi dễ thương ở nơi này, có rất nhiều khung cảnh đẹp ấn tượng như chiếc cầu thang bước ra từ phim “Nấc thang lên thiên đường” nữa nên rất thích hợp cho những tín đồ sống ảo.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Dốc số 7, P.11, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: Cả ngày
  • Giá: 40.000 – 200.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nongtraivuive.dl
Khung cảnh rất lãng mạn và nên thơ
Khung cảnh rất lãng mạn và nên thơ
Có vô vàn những góc sống ảo
Có vô vàn những góc sống ảo

An cafe

Nằm trên con dốc thẳng đứng, do vậy rất lý tưởng để ngắm nhìn thành phố Đà Lạt. An cafe được thiết kế bên ngoài trông giống như tòa lâu đài, tường được ốp đá trông rất cổ kính. Nơi phù hợp cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bên trong hoặc bên ngoài, thường thì bên ngoài được ưa chuộng hơn có xích đu, nhiều cây cối mang lại cảm giác rất dễ chịu.

An cafe lấy ý tưởng từ thiên nhiên làm chủ đạo nên điểm nhấn ở đây là cách trang trí quán, không gian ngập tràn màu xanh của cây cối, rau củ, bàn được làm từ gỗ, ở mỗi bàn được bố trí những chậu cây nhỏ xinh như: rau cải, bạc hà. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại rau cải, đặc biệt An cafe còn có mảnh vườn bên ngoài cho khách tự tay trồng và tìm hiểu về các loại rau.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: 63Bis, Đường 3 Tháng 2, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 50.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ancafedalat
Quán phù hợp cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên
Quán phù hợp cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên
Không gian ngập tràn màu xanh của cây cối, rau củ
Không gian ngập tràn màu xanh của cây cối, rau củ

Panorama Cafe

Là một quán cafe nằm xa trung tâm thành phố, có view khá độc đáo ở Đà Lạt, từ cái tên đã thể hiện được sự bao quát toàn vẹn từ trên cao. Nằm trên độ cao hơn một nghìn mét từ mặt đất, rất thuận lợi cho việc ngắm thành phố từ nhiều hướng, lại được thiết kế với bề ngoài ốp kính hoàn toàn. Panorama Cafe là điểm đến lý tưởng cho những cuộc hẹn ngắm hoàng hôn buổi chiều tà, hay nhâm nhi cafe vào buổi tối lung linh huyền ảo, từ đây bạn có thể ngắm nhìn được thành phố Đà Lạt từ phía xa.


Quán được bố trí chủ đạo với nội thất gỗ và kính, mang màu sắc trang nhã rất vintage, phù hợp cho các tín đồ sống ảo. Chọn một góc ngồi, tạo dáng và chỉnh sửa chút tông màu đã có được bức ảnh tuyệt đẹp.


Panorama Cafe tuy hơi nhỏ nhưng có một số góc sống ảo rất lý tưởng, thức uống ở đây rất ngon, ngồi trong quán vừa thưởng thức cafe nóng cảm nhận không khí lạnh của Đà Lạt và nghe list nhạc tuyệt vời của quán sẽ cho bạn cảm giác rất thư giãn và dễ chịu. Ngoài ra chủ quán cà phê Panorama Đà Lạt còn là một người rất vui tính, nhân viên nam hay nữ đều rất thân thiện và nhiệt tình. Luôn giải quyết nhanh chóng những rắc rối hay giải đáp các thắc mắc của du khách, rất đáng yêu đúng chất con người Đà Lạt.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Vòng xoay 723, Trại Mát, P.11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá: 20.000 – 50.000 VNĐ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/cafepanoramadalat/
Cafe Panorama thơ mộng vô cùng
Cafe Panorama thơ mộng vô cùng
View quán có thể nhìn được toàn thành phố
View quán có thể nhìn được toàn thành phố

Đà Lạt Night

Đà Lạt Night là quán cafe có view rất đẹp, nằm trên đường Đống đa, được lựa chọn vị trí ở trên đồi nên nó là một địa điểm rất thích hợp để ngắm nhìn khung cảnh thành phố, từ độ cao bạn có thể lựa chọn nó cho việc đón bình minh chẳng hạn. Tuy nhiên đúng với cái tên của nó, Đà Lạt night vẫn đẹp nhất về đêm.


Buổi tối cho những cuộc hẹn hò, tụ họp hay đơn giản chỉ để ngắm nhìn khung cảnh cũng đã rất tuyệt vời, từ góc quán vào buổi tối bạn sẽ được ngắm trọn Đà Lạt về đêm với những ánh đèn lấp lánh, nhiều màu sắc


Đến với Đà Lạt Night, không chỉ khung cảnh đẹp bạn còn được thưởng thức vị cà phê cao nguyên, những ly nước ép, sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng. Còn gì tuyệt vời bằng việc vừa ngắm cảnh trời đêm Đà Lạt vừa thưởng thức đồ uống tuyệt hảo. Một điểm cộng nữa cho Đà Lạt Night là phục vụ rất tốt, nhân viên rất thân thiện và chu đáo. Đây có lẽ là những lý do mà những người dân và khách du lịch đều rất thích nơi này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 4 Đống Đa, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá: 30.000 – 66.000 VNĐ
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Dalatnightscafe/
Quán có không gian thơ mộng vô cùng
Quán có không gian thơ mộng vô cùng

Dốc lạnh Cafe

Đây cũng là một khung cảnh view 360 độ để ngắm nhìn Đà Lạt tựa như khi ta nhắc tới Mê Linh cafe, ở đây giống như một thiên đường trên cao của Đà Lạt với mây trời hòa quyện, từ đây bạn có thể ngắm nhìn đồi thông bạt ngàn dưới chân quán cafe.

Dốc Lạnh Cafe nằm ở cuối chân đèo Tà Nung, được thiết kế không gian mở rất thoáng đãng, từ vị trí trên cao sẽ giúp bạn có được một bộ sưu tập ảnh tuyệt đẹp khi đến với nơi đây. Bên cạnh đó Dốc lạnh cafe cũng thu hút các thực khách bởi thức uống rất ngon và nhiều món hấp dẫn như: Heo rừng hấp, thỏ rô ti, rau trộn….


Phục vụ ở đây rất nhiệt tình và thân thiện. Nên Dốc lạnh Cafe thực sự là một điểm nhấn trên đường đèo Tà Nung


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 725, KP. Từ Liêm 2, TT. Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá: 10.000 – 25.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.foody.vn/lam-dong/doc-lanh-cafe
Dốc Lạnh Cafe có thể nhìn được cả Đà Lạt
Dốc Lạnh Cafe có thể nhìn được cả Đà Lạt
Quán có khung cảnh view 360 độ để ngắm nhìn Đà Lạt
Quán có khung cảnh view 360 độ để ngắm nhìn Đà Lạt

Cafe F

Đây là một địa điểm mới mẻ và rất thu hút khách du lịch hiện nay. Một địa điểm check – in vô cùng tuyệt vời dành cho những người ưa thích chụp ảnh, và những cặp đôi đang yêu, bởi đây là địa điểm số 1 để ngắm hoa ở Đà Lạt với cánh đồng hoa lavender rực rỡ sắc tím, một màu dịu dàng minh chứng cho sự thủy chung của tình yêu và cánh đồng nhiều loại hoa đặc sắc khác nữa.


Cafe F được thiết kế khung cảnh rất thoáng, màu sắc của thiên nhiên cây cối xanh mướt, có tầm nhìn ra phía đồi núi, theo không gian mở phù hợp cho việc ngắm cảnh thưởng ngoạn, view của F cafe phải gọi là miễn bàn. Quán có cây cầu kính vươn ra là một “thương hiệu” của riêng nó, rất tuyệt để bắt chụp được những khoảng khắc đẹp. Một điều thu hút của F cafe nữa là thức uống ở đây rất ngon, ngoài ra còn có các loại đồ ăn nhẹ hấp dẫn, còn chần chừ gì nữa mà không đến với Đà Lạt, ghé tới F cafe.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Đường Lánh Nạn 1, Đèo Mimosa, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 7:00 – 18:00
  • Giá: 20.000 – 100.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.foody.vn/lam-dong/f-canh-dong-hoa-cafe
Cafe F với không gian thoáng vô cùng
Cafe F với không gian thoáng vô cùng
Khách hàng check in tại Cafe F
Khách hàng check in tại Cafe F

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?