Top 6 Camera giám sát ngụy trang giá rẻ nhất hiện nay

Vài năm trước, việc tìm mua những chiếc camera giám sát bí mật là điều khó khăn. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây sản phẩm này được bán phổ biến trên thị trường với mục đích chính là giúp các khách hàng có thể chống trộm hay thu thập tin tức phục vụ công tác điều tra của cơ quan an ninh, viết bài của các phóng viên. Những chiếc camera giám sát kiểu này rất khó phát hiện bằng mắt thường.

Camera hình bật lửa

Những chiếc bật lửa - Sản phẩm được các quý ông sử dụng thường xuyên do đó bạn rất dễ mất cảnh giác với chúng. Tuy nhiên, một điều may mắn là nó không có tính năng bật lửa thông thường mà sản phẩm mang tính chất ngụy trang là chính. Thật khó để sử dụng những chiếc camera giám sát hình bật lửa một cách công khai.
Giá bán tham khảo: 900.000 VNĐ
Camera hình bật lửa
Camera hình bật lửa

Camera hình móc khóa

Thật khó để có thể tin được một chiếc móc khóa nhỏ xíu lại có thể là camera bí mật. Tất nhiên sản phẩm này chỉ đảm bảo những chức năng chính của camera giám sát đó là ghi hình trong điều kiện bạn ngày hay
ở nơi ánh sáng tốt vì độ phân giải hình ảnh của nó chỉ đạt mức cơ bản. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường cũng rất hạt rẻ. Nếu bạn có ý định sử dụng thì mang tính chính vui chơi là chính.
Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ
Camera hình móc khóa
Camera hình móc khóa

Camera hình USB

Sản phẩm này mang hình hài của những chiếc USB quen thuộc mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Không chỉ có tác dụng lưu trữ thông thường mà nó còn có tính năng quay phim, chụp ảnh, ghi âm và lấy cắp dữ liệu từ máy tính. Bởi vậy, khi được tặng những chiếc USB hay khi có người vô tình để quên USB tại phòng làm việc của bạn thì hãy cẩn thận nhé.
Giá bán tham khảo: 210.000 VNĐ
Camera hình USB
Camera hình USB

Camera hình cúc áo

Sản phẩm này quá tuyệt vời, có thể qua mặt hầu hết mọi người, áp dụng được hầu hết trong các trường hợp trừ khi trời tối là không ghi hình được còn ghi âm bình thường bởi vậy bạn cũng nên chú ý tới cúc áo của người đối diện có gì khác biệt không nhé.
Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ
Camera hình cúc áo
Camera hình cúc áo

Mắt kính camera

Bạn tin được không? Những chiếc kính mắt nhìn nhỏ bé và mỏng manh thế cũng có thể là những sát thủ đáng sợ. Với việc mắt camera được ngụy trang ngay trên chính những mắt kính, bạn sẽ có cảm giác mình như có con mắt thứ 3 vừa có thể ghi hình lại ghi âm được các cuộc hội thoại.
Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ
Camera mắt kính
Camera mắt kính

Camera hình bút

Bút camera thực tế là một chiếc camera mini được thiết kế dưới vỏ bọc của một chiếc bút bi. Về cơ bản sản phẩm này vẫn đảm bảo tính năng viết như các loại bút thông thường nhưng nó có thêm tính năng đặc thù là ghi âm, ghi hình, chụp hình lại cuộc hội thoại. Môi trường thuận lợi để loại camera bút này phát huy tác dụng của nó đó là trong những buổi phỏng vấn, hay ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp, cá nhân. Bởi vậy, khi ký kết hợp đồng hay tham gia phỏng vấn với các đối tác mà bạn cảm thấy nghi ngờ thì hãy cẩn thận từng câu trả lời nhé.
Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ
Camera bí mật dạng bút
Camera bí mật dạng bút

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?