Top 8 Cao trị ho hiệu quả nhất hiện nay

Ho và ho có đờm là triệu chứng bệnh thường gặp phổ biến ở những người có sức đề kháng kém ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em, người già, phụ nữ mang thai,... Vào mùa lạnh, triệu chứng ho càng dễ gặp hơn. Theo các bác sĩ chuyên khoa mũi - họng thì ho được xem như một phản xạ tự nhiên để tống khỏi bụi bẩn, tác nhân xâm nhập qua đường hô hấp (mũi, họng) gây ra bệnh. Có nhiều sản phẩm điều chế các dạng khác nhau như siro, viên uống, viên ngậm,và cao hỗ trợ điều trị ho rất hiệu quả. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số cao trị ho hiệu quả nhất hiện nay nhé.

CAO LỎNG CƯỜNG PHẾ

Cao lỏng Cường Phế là sản phẩm giúp tăng cường hệ hô hấp ở trẻ nhỏ, có khả năng điều trị dứt điểm viêm phế quản. Trẻ sẽ hết ho, hết ngạt mũi chỉ sau 3 ngày sử dụng. Các công dụng của sản phẩm này đều bắt nguồn từ 5 loại thảo dược quý có trong thành phần. Chúng đều được chọn lọc và điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp lưu giữ tất cả các dưỡng chất. Cao lỏng Cường Phế được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Lotus, có trụ sở tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Sản phẩm này cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÀNH PHẦN CHÍNH


Như đã nói ở trên, Cao lỏng Cường Phế có chứa 5 loại thảo dược quý, bao gồm:

  1. Kha tử: hợp chất polysaccharide có trong thành phần của dược liệu này có khả năng giảm ho rõ rệt, giúp điều trị ho khan, khản tiếng lâu ngày không khỏi. Kha tử còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây viêm phế quản.
  2. Bướm bạc: có vị hơi ngọt, tính mát, thường được dùng để làm thuốc giảm đau, trị ho, chữa cảm mạo, say nắng, sổ mũi, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm.
  3. Xương sông: có tác dụng chữa viêm họng, ho có đờm, nôn trớ, giúp điều trị dứt điểm viêm phế quản, viêm họng ở trẻ nhỏ.
  4. Tơ hồng xanh: có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ điều trị dứt điểm các triệu chứng của viêm phế quản như ho, sốt, sổ mũi,...
  5. Mào gà trắng: có đặc tính kháng khuẩn, tiêu viêm, giúp loại trừ các nguyên nhân gây bệnh viêm phế quản, tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.

CAO LỎNG CƯỜNG PHẾ CÓ TỐT KHÔNG, MANG LẠI NHỮNG TÁC DỤNG GÌ?


  • Cải thiện tình trạng ho dai dẳng, sổ mũi ở trẻ.
  • Long đờm, làm sạch đường thở, giúp trẻ hết ngạt mũi, hen phế quản.
  • Hỗ trợ điều trị dứt điểm viêm phế quản do virus, vi khuẩn, thay đổi thời tiết.
  • Ngăn chặn các nguyên nhân gây ho, viêm phế quản ở trẻ.
  • Ngăn ngừa viêm phế quản tái phát trở lại.
  • Tiêu diệt virus, vi khuẩn gây viêm phế quản.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ luôn khỏe mạnh.

CÁCH SỬ DỤNG CAO LỎNG CƯỜNG PHẾ


Đối với từng độ tuổi của trẻ, bạn nên sử dụng cao lỏng Cường Phế theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Uống trước khi ăn 30 phút.
  2. Trẻ từ 2- 6 tuổi: uống 2 lần/ngày, mỗi lần 2 ống.
  3. Trẻ từ 6 tuổi trở lên: trong thời gian điều trị cần sử dụng với liều lượng 3 ống/lần, mỗi ngày uống 3 lần. Khi triệu chứng có chiều hướng thuyên giảm, bạn nên cho bé duy trì sử dụng với tần suất 2 lần/ ngày, mỗi lần 2 ống.
  4. Trẻ dưới 2 tuổi khi có nhu cầu sử dụng, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ có chuyên môn.

Giá bán tham khảo: 116.000 đồng

Cao lỏng Cường Phế
Cao lỏng Cường Phế
Cao lỏng Cường Phế
Cao lỏng Cường Phế

Cao lỏng Vượng Khí

Trên thị trường nước ta hiện nay, một bệnh viêm đường hô hấp của trẻ có tới hàng trăm nghìn các loại thuốc, siro, thảo dược khác nhau để chữa. Điều đó làm cho các mẹ hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp tốt nhất cho con. Cao lỏng Vượng Khí là sản phẩm đã có mặt lâu năm dã được Bộ Y Tế cấp phép, bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc nên các mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng cho con.


Ths. Bs. Quân Giáp Trưởng Khoa tai mũi họng viện 198 Bộ Công An cho biết: “Theo tôi được biết, Vượng Khí là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên,được chiết xuất từ Xạ Can, Cát Cánh, Hoàng cầm là 3 thần dược quý của nước ta. Có tác dụng kháng viêm, kháng virus, vi khuẩn và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  • Cao lỏng Vượng Khí đậm đặc gấp 100 lần siro thông thường
  • 100% thảo dược tự nhiên với 7 vị thuốc quý đặc trị ho, khò khè ở trẻ.
  • Được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả trên 80% trẻ
  • Tương đương vắc xin phòng bệnh hô hấp thông qua đường uống
  • Tác dụng nhanh chóng sau lần sử dụng đầu tiên, chấm dứt tình trạng phải sử dụng kháng sinh.
  • Có tác dụng qua đường sữa mẹ: mẹ uống cho con bú vẫn đảm bảo hiệu quả, lợi sữa cho mẹ.

Cao lỏng Vượng Khí là sản phẩm thuốc ho thảo dược mà các bác sỹ chuyên khoa hô hấp thường khuyến khích trẻ sử dụng. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, giúp nâng miễn dịch toàn diện, bệnh không tái lại, trẻ bị ho hay sổ mũi lâu ngày đều dùng được. Với cơ chế tác động từ bên trong cơ thể, Cao lỏng Vượng Khí sẽ tống xuất đờm ra ngoài – làm sạch đường thở – đào thải độc tố – nâng hệ miễn dịch – ngăn chặn tái viêm nhiễm đường hô hấp.


  • Vượng Khí – sản phẩm hàng đầu tại việt nam trong việc trị tận gốc ho, Viêm Họng, Viêm Amidan tái đi tái lại nhiều lần, ngăn chặn nguy cơ mắc Viêm Phế Quản, Viêm Phổi và các bệnh hô hấp khác - Hoàn Toàn Bằng Bằng Thảo Dược – Không Cần Dùng Kháng Sinh.
  • Vượng Khí sẽ giúp người dùng Nâng Cao Hệ Miễn Dịch, Tăng Sức Đề Kháng, ngăn chặn nguy cơ tái đi tái lại nhiều lần ở bệnh nhân mắc các bệnh viêm đường hô hấp mạn tính. Bên cạnh đó, Vượng Khí còn đủ sức bảo vệ bạn trước những tác nhân xấu như không khí ô nhiễm, thực phẩm bẩn, giúp người dùng khỏe mạnh, nhanh chóng phục hồi sức khỏe như ban đầu.
  • Được chiết xuất dưới dạng cao lỏng, hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên. bào chế theo công nghệ enzyme tác dụng nhanh, cơ chế đào thải độc tố nâng miễn dịch giúp trị bệnh từ gốc, không tái đi tái lại nhiều lần.
  • Dùng được cho người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên. đặc biệt, trẻ em dùng trong thời gian 3-6 tháng, trị dứt điểm hoàn toàn, tránh tái nhiễm và giúp cải thiện vượt trội sức đề kháng hệ hô hấp, giúp mạnh khỏe từ bên trong.

Giá bán tham khảo: 190.000 đồng

Cao lỏng Vượng Khí
Cao lỏng Vượng Khí
Cao lỏng Vượng Khí
Cao lỏng Vượng Khí

Cao Thiên Đông – Trị Ho, Bổ Phế

Theo cuốn “Dược học cổ truyền” có ghi “Bài thuốc Đông y chữa hệnh hiệu quả cần đảm bảo 3 yếu tố gồm “diệt trừ mầm mống, phục hồi tổn thương và phòng tránh tái phát”. Vận dụng nguyên lý trên cùng việc nghiên cứu bài thuốc cổ phương và các vị thảo dược quý, ông Nguyễn Văn Mạnh đã điều chế thành công bài thuốc Cao Thiên Đông. Đây chính là niềm hy vọng mới cho hàng nghìn người đang gặp rắc rối với bệnh ho.


Cao Thiên Đông là một sản phẩm được làm với nguyên liệu chính là củ Thiên Môn (hay còn gọi là Thiên Đông, Minh Thiên Đông, Tóc Tiên), trong đó còn rất nhiều vị thảo dược kèm theo gồm 38 vị trong đó kết hợp Mạch Môn và Các Vị, Các Cánh, Bách Bộ để điều trị những bệnh liên quan đến ho, hen, phế quản. Ngoài ra còn có 10 vị liên quan đến bổ, gọi là Thập Toàn Đại Bổ kết hợp với một số vị liên quan đến mát gan, giải độc và điều trị một số bệnh khác như là đại tràng hay yếu thận.


  • Sự kết hợp tối ưu các dược liệu trên trong Cao Thiên Đông sẽ giúp phát huy đồng thời công năng bổ phế, trừ ho, hóa đàm, điều trị hiệu quả các chứng ho do thay đổi thời tiết, do ho cảm lạnh, nhiễm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, nhất là ho dai dẳng lâu ngày không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần.
  • Ngoài ra, Cao Thiên Đông còn được dùng cho người suy nhược, gầy ốm nóng nhiệt, hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả.
  • Cao thiên đông được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên, nói không với hóa chất, có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hộ bởi OCOP. Có các thành phần phù hợp với phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Đối tượng dùng cao thiên đông:

  1. Dùng cho người bị ho, ho khan,
  2. Nóng nhiệt
  3. Người bị các triệu chứng về đường hô hấp, phế quản của công nhân trong hầm mỏ, lao động nặng.

Cách dùng cao thiên đông


  1. Người lớn ngày uống 3-5 lần, mỗi lần 15-20ml
  2. Trẻ em trên 2 tuổi ngày uống 3-5 lần, mỗi lần 5-7ml

Giá bán tham khảo: 96.000 đồng

Cao Thiên Đông.
Cao Thiên Đông.

Cao Trị ho TY-Care Trần Mao

Ho là một phản xạ xuất hiện đột ngột và lặp đi lặp lại khi người bệnh thấy ngứa, vướng mắc ở cổ. Các tế bào trong đường hô hấp bị kích thích khiến phổi đẩy không khí từ trong ra với áp lực lớn. Ho tuy không phải bệnh nhưng nếu kéo dài sẽ gây các biến chứng như viêm họng, viêm phế quản, hen suyễn. Nặng hơn có thể là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm như viêm phổi, lao, ung thư phổi… Điều trị ho là cả một quá trình vì nó thường tái phát khiến người bệnh mệt mỏi. Loại thảo mộc được sử dụng để chữa ho nhiều nhất là thảo mộc kháng sinh. Thế nhưng lạm dụng kháng sinh dễ gây ra “lờn” thảo mộc và là nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột, gan, ung thư…Dưới sự hướng dẫn của dược sĩ Chu Bá Nam, Trần Mao đã cho ra một sản phẩm mới, chuyên điều trị các chứng ho: CAO TRỊ HO TY – CARE.


Thành phần của cao trị ho Ty – Care:


Gồm các thành phần từ thiên nhiên lành tính như bạc hà, hoàng cầm, hoàng bá, bạch chỉ, tỏi, mật ong, hoa hồng bạch. Trong đó:

  1. Bạc hà: Có tác dụng chữa nhức đầu, sốt, hắt hơi sổ mũi, ngạt mũi, cảm mạo, chữa ho, không toát được mồ hôi.
  2. Bạch chỉ: Chữa cảm sốt, nhức đầu, sổ mũi, đau răng, chảy máu cam, phong thấp, nhức xương…
  3. Tỏi: Có chứa hoạt chất S-allyl cysteine, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó, chất allincin trong tỏi giúp diệt các loại vi khuẩn gây bệnh đường mũi họng.
  4. Mật ong: Thuộc tính của mật ong chính là kháng khuẩn và sát trùng hiệu quả. Các thành phần có trong mật ong sẽ giúp làm dịu cổ họng và diệt vi khuẩn nguyên nhân gây ra nhiễm trùng.
  5. Và các thảo dược khác với khả năng làm dịu và chữa chứng ho hiệu quả.

Công dụng của Cao trị ho TY Care


Cao trị ho TY – Care chuyên điều trị các chứng ho như ho khan, ho gió, ho có đờm…


Cách sử dụng Cao trị ho TY – Care

  1. Dùng 1/3 muỗng cà phê cao trị ho TY Care với 50ml nước ấm.
  2. Có thể thêm vào một ít đường hoặc mật ong cho dễ uống.
  3. Uống 2-3 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo: 270.000 đồng

Cao trị ho TY – Care
Cao trị ho TY – Care

Cao trị ho Minh Khang

Đối với thuốc kháng sinh khi sử dụng điều trị cho trẻ chỉ có tác dụng đối với các bệnh do vi khuẩn, không có tác dụng đối với các bệnh do vi rút, mà hầu hết các bệnh đường hô hấp đều do vi rút gây nên. Nguy hiểm hơn, kháng sinh còn tiêu diệt cả những vi khuẩn có lợi và sau khi tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh thì nó không còn tác dụng nữa, người bệnh sẽ dễ bị nguy cơ nhiễm khuẩn, bệnh nặng hơn. Điều đó lý giải vì sao, khi cho con điều trị kháng sinh, bệnh cứ tái đi tái lại không khỏi và nếu lạm dụng còn gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm. Cao trị ho Minh Khang điều trị ho khan, ho có đờm, ho gió, chuyên đặc trị các loại viêm họng hạt, viêm amidan hốc mủ, chữa viêm phế quản, viêm phổi dùng kháng sinh lâu ngày không khỏi. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, nguyên dược liệu quý, không có sự can thiệp của kháng sinh tây y, giúp nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe và rất hiệu quả.


Thành phần


Dẻ quạt, bạc hà, cát cánh, bạch linh, xuyên bối mẫu, bách bộ, huyền sâm, kha tử và các thảo dược khác.


Công dụng


Điều trị ho khan, ho có đờm, ho gió, chuyên đặc trị các loại viêm họng hạt, viêm amidan hốc mủ, chữa viêm phế quản, viêm phổi dùng kháng sinh lâu ngày không khỏi.


Đối tượng sử dụng

  1. Người bị ho khan, ho có đờm, ho lâu ngày không khỏi.
  2. Người bị viêm phế quản, viêm phổi, viêm vọng hạt, viêm amidan.

Cách dùng

Ngậm trực tiếp từ 5 – 7 lần / ngày, mỗi lần 1 thìa café 1 – 2ml.

Giá bán tham khảo: 280.000 đồng
Cao trị ho Minh Khang
Cao trị ho Minh Khang

Cao Ho Tâm An

Cao ho Tâm An được phát triển và nghiên cứu từ nhiều nguyên liệu quý trong điều trị viêm họng, ho, … từ người xưa để lại. Sản phẩm được sản xuất tại công ty đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế. Cao trị ho Tâm An giúp điều trị ho khan, ho có đờm, ho gió, chuyên đặc trị các loại viêm họng hạt, viêm amidan hốc mủ, chữa viêm phế quản, viêm phổi dùng kháng sinh lâu ngày không khỏi.


THÀNH PHẦN:


  1. Huyền sâm 10000mg
  2. Tang diệp 10000mg
  3. Kha tử 5000mg
  4. Rẻ quạt 5000mg
  5. Sài đất 300mg
  6. Húng chanh 200mg
  7. Cát cánh 200mg
  8. Cam thảo 200mg
  9. Cỏ ngọt 200mg
  10. Gừng 200mg
  11. Bạc hà 200mg
  12. Phụ liệu: Đường trắng, mật ong, nước tinh khiết vừa đủ.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:


  1. Trẻ con, người lớn bị ho khan, ho có đờm, ho lâu ngày không khỏi. Người dùng nhiều kháng sinh không khỏi.
  2. Giáo viên, diễn viên, mc, … người bị hay phải nói nhiều, mất tiếng, khàn tiếng, viêm phế quản, viêm phổi, viêm vọng hạt, viêm amidan.

CÁCH DÙNG:


  1. Ngậm trực tiếp từ 5 – 7 lần / ngày, mỗi lần 1 thìa café 1 – 2ml
  2. Trẻ con: Có thể pha với nước ấm cho bé uống.Chú ý: Dùng làm nhiều lần trong ngày (mỗi lần 1 thìa) sẽ hiệu quả hơn việc một lần dùng nhiều thìa.

Giá bán tham khảo: 270.000 đồng

Cao ho Tâm An
Cao ho Tâm An

Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường

Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường được điều chế từ các dược liệu tự nhiên, có tác dụng trị viêm phế quản, trị ho, viêm phổi, viêm họng… an toàn và hiệu quả.


Thành phần


Đây là sản phẩm được điều chế 100% từ thảo dược tự nhiên. Bao gồm 8 loại dược liệu sau:

  1. Kim ngân hoa: Đóng vai trò như kháng sinh tự nhiên, điều trị mẩn ngứa, mụn nhọt, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh
  2. Tang bạch bì: Trị ho do hen suyễn, lợi tiểu và tiêu phù
  3. Kinh giới: Chữa ho, hạ sốt, điều hòa nhiệt độ và giảm đau nhức cơ thể
  4. Cát cánh: Chữa ho có đờm, khàn giọng, mất tiếng, đau rát cổ họng
  5. Trần bì: Có tác dụng làm giãn phế quản, loãng đờm
  6. Cải trời: Giải độc tiêu viêm, thanh can hỏa và hạ sốt hiệu quả
  7. Bách bộ: Có khả năng sát trùng, nhuận phế
  8. La bạc tử: Tiêu viêm, long đờm nhầy, nhuận tràng và lợi tiểu

Tất cả các dược liệu này được trồng riêng biệt ở Vườn dược liệu thuộc Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì thế, sử dụng Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường người dùng hoàn toàn yên tâm không lo tác dụng phụ, không lo nguồn nguyên liệu điều chế không đảm bảo. Sản phẩm rất tốt cho người sử dụng.


Công dụng


Nhờ sự kết hợp 8 loại dược liệu trên theo tỷ lệ nhất định, Cao Bổ Phế Tâm Minh đường có nhiều công dụng trị bệnh rất tốt, an toàn. Cao có tác dụng:

  • Tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, virus bệnh bệnh hô hấp
  • Tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể.
  • Điều các loại ho khan, ho có đờm, ho gió, viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm họng… Hiệu quả trị bệnh tận gốc, an toàn không gây ra tác dụng phụ.
  • Bổ phế, tăng cường dưỡng chất cho cơ thể.

Tại sao nên chọn Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường?


Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm cao bổ phế, bổ phổi nhưng Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường luôn được hàng nghìn người bệnh lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Được điều chế hoàn toàn từ những dược liệu tự nhiên, không có chất phụ gia
  • Nguyên liệu dùng để điều chế Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường đạt tiêu chuẩn CO – CQ
  • Các vị thuốc được gia giảm theo tỷ lệ vàng mang lại hiệu quả trị bệnh tối đa nhất
  • Quá trình điều chế nghiêm ngặt, công nghệ nấu gia truyền
  • Chữa trị bệnh tận gốc đem lại hiệu quả trị bệnh lâu dài, bền vững, ít tái phát
  • Phục hồi được tối đa chức năng hoạt động của phổi, hệ hô hấp, bảo vệ khỏi các yếu tố gây hại.

Những trường hợp dưới đây có thể sử dụng cao để trị bệnh:

  1. Bị các chứng ho gió, ho có đờm, ho khan, ho ra máu, ho kéo dài lâu ngày không khỏi
  2. Mắc bệnh viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn
  3. Bị khản tiếng, mất giọng, đau rát cổ họng, viêm họng
  4. Viêm thanh quản, viêm amidan

Cách dùng

Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường dễ sử dụng, lấy 1 thìa cà phê cao pha với 150ml nước ấm. Khuấy đều lên sao cho cao tan hết là dùng được. Uống sau ăn 15 phút, uống ngày 3 lần.

Hỗn hợp cao hòa tan trong nước có mùi thơm, vị ngọt thanh dễ uống.


Giá bán tham khảo: 350.000 đồng.

Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường
Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường
Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường
Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường

Cao giảm ho, nhuận phổi Xuyên bối tỳ bà cao

Cao giảm ho, nhuận phổi Xuyên bối tỳ bà cao là sản phẩm được bào chế từ dược liệu tự nhiên giúp giảm các chứng ho gió, ho khan, ho do thay đổi thời tiết, tăng cường tiêu hóa, giảm đầy hơi trướng bụng. Giúp nhuận phổi, mát họng, hạ hỏa, thanh giọng…


Với thành phần chính từ Bối mẫu và tỳ bà, theo Y học cổ truyền: Bối mẫu có tác dụng hóa đàm chỉ khái, thanh nhiệt tán kết. Chủ trị các chứng: phế hư cửu khái, ngoại cảm phong nhiệt hoặc đàm hỏa uất kết, loa lịch sang ung (lao hạch nhọt lở). Tỳ bà diệp vị đắng, tính hàn; vào kinh phế và vị. Có tác dụng mát phổi, thanh phế, giáng khí, hoá đờm, chữa ho; còn có tác dụng mát dạ dày (thanh vị), chống nôn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần có lợi trong việc nhuận phổi, hỗ trợ tiêu hóa và rất an toàn với sức khỏe con người, được nhiều người tin tưởng và sử dụng.


Công dụng của Xuyên bối tỳ bà cao


  • Xuyên Bối Tỳ Bà Cao giúp giảm các triệu chứng ho gió, ho khan, ho do thay đổi thời tiết, tăng cường tiêu hóa, giảm đầy hơi chướng bụng.
  • Giúp nhuận phổi, mát họng, hạ hỏa, thanh giọng.

Liều dùng


  1. Từ 12 tuổi trở lên: Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 muỗng canh (15ml)
  2. Từ 7 - 12 tuổi: Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2/3 muỗng canh (10ml)
  3. Từ 3 - 6 tuổi: Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1/3 muỗng canh (5ml).
Có thể dùng Xuyên Bối Tỳ Bà Cao pha với nước ấm uống thế trà, hoặc uống nguyên chất để cao từ từ tan vào họng. Rất công hiệu và giữu cho hơi thở thơm tho.

Giá bán tham khảo: 60.000 đồng
Cao giảm ho, nhuận phổi Xuyên bối tỳ bà cao
Cao giảm ho, nhuận phổi Xuyên bối tỳ bà cao

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?