Top 10 Cặp đôi dễ thương nhất showbiz Hàn Quốc

Các fan chắc đang đứng ngồi không yên khi biết thần tượng của mình có bạn trai hay bạn gái nhỉ? Sau đây, cùng toplist điểm mặt những cặp đôi đang "hot" trên showbiz Hàn Quốc về độ hạnh phúc mà ai cũng phải ganh tị.

Han Ga In - Yun Jung Hoon

Người đẹp Han Ga In đã khiến rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối khi kết hôn quá sớm. Hai ngôi sao này thành đôi nhờ gặp gỡ lúc tham gia diễn xuất trong phim "Yellow Handkerchief". Tháng 4 năm 2005, họ đã tổ chức một đám cưới ấm cúng, hạnh phúc. Trong nhiều năm qua, cặp đôi này liên tục đối diện tin đồn ly hôn và trải qua cú sốc mất con đầu lòng nhưng cả hai vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm và khẳng định mối quan hệ bền chặt của mình với công chúng.
Han Ga In - Yun Jung Hoon

Kwon Sang Woo - Son Tae Young

Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã kết hôn vào tháng 9 năm 2008. Lúc đó thì cựu hoa hậu người Hàn Quốc này là Son Tae Young đã mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Vào đầu năm 2015, hai vợ chồng Kwon Sang Woo lại chào đón đứa con thứ hai và họ vẫn đang sống rất hạnh phúc cùng 2 con sau 7 năm hôn nhân.
Kwon Sang Woo - Son Tae Young

Eugene - Ki Tae Young

Đôi vợ chồng trẻ nổi tiếng này thường xuyên khiến mọi người ghen tỵ với hạnh phúc của mình. Họ đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi và lúc nào cũng tình cảm, âu yếm với nhau. Eugene và Ki Tae Young thành đôi khi tham gia diễn xuất trong cùng một bộ phim. Một đám cưới đã diễn ra vào tháng 7 năm 2011 và họ cũng đang chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình nhỏ rồi.
Eugene - Ki Tae Young

Sun Ye - James Park

Thành viên nhóm "Wonder Girls" quyết định từ bỏ sự nghiệp sớm để kết hôn và với quyết định đó của cô là hoàn toàn chính xác. Sun Ye đã gặp và yêu James qua những hoạt động tình nguyện ở nhà thờ. Cặp đôi này tổ chức đám cưới vào tháng 1 năm 2013 và chào đón một bé gái đáng yêu vào tháng 10 năm 2013. Hai vợ chồng không chỉ có ngoại hình tương xứng với nhau mà còn có chung đam mê đi tình nguyện ở những đất nước xa xôi.
Sun Ye - James Park

Jang Dong Gun - Go So Young

Jang Dong Gun và Go So Young gặp gỡ trong một lần chụp ảnh cho tạp chí , sau nhiều năm tìm hiểu họ đã tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 5 năm 2010. Họ được fan mệnh danh là cặp vợ chồng "quyền lực" và giàu có nhất showbiz Hàn Quốc hiện nay với khối tài sản kếch xù từ nhiều dự án mà họ đã đầu tư. Nam diễn viên này sinh năm 1972 và người vợ cùng tuổi đang sống cuộc sống sung túc và vô cùng hạnh phúc bên hai đứa con một trai, một gái.
Jang Dong Gun - Go So Young

Lee Bo Young - Ji Sung

Hai ngôi sao này gặp gỡ nhau trên phim trường vào năm 2004. Mới đầu thì Lee Bo Young không có ấn tượng gì với bạn diễn và cô đã từ chối lời tỏ tình của anh suốt 3 tháng Nhưng đến năm 2007, cặp đôi này đã công khai việc hẹn hò và Ji Sung cầu hôn vợ mình tại đất nước Tây Ban Nha. Họ tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn và hạnh phúc vào năm 2013, gia đình nhỏ đang chờ đón đứa con đầu lòng. Hai người này được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc.
Lee Bo Young - Ji Sung

Jang Dong Gun - Go So Young

Người đàn ông đáng mơ ước nhất Hàn Quốc đây rồi, Jang Dong Gun giữ kín cuộc sống cá nhân của mình và chỉ công bố hẹn hò Go So Young bắt đầu từ năm 2009. Cặp đôi quyền lực này từng hợp tác trong bộ phim "Love Wind Love Song" và đã có rất nhiều tin đồn yêu đương trong nhiều năm đó. Họ đã tổ chức đám cưới vào năm 2010 và có hai đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu. Jang Dong Gun và Go So Young là cặp vợ chồng kiểu mẫu vừa hạnh phúc lại đẹp đôi được nhiều người mến mộ.
Jang Dong Gun - Go So Young

Baek Ji Young - Jung Suk Won

Nữ hoàng nhạc phim là Baek Ji Young gặp chồng trẻ của mình qua lời giới thiệu của bạn bè. Họ nhanh chóng cưới vào tháng 6 năm 2013. Với màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của Jung Suk Won, cảnh cầu hôn trong concert của nữ ca sĩ. Cặp đôi có khoảng thời gian khó khăn nhất là khi mất đứa con đầu lòng nhưng họ vẫn mạnh mẽ vượt qua nhờ tình yêu sâu đậm của mình.
Baek Ji Young - Jung Suk Won

Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin

Hai diễn viên trai xinh gái đẹp này đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trong quá trình cùng nhau hợp tác chụp ảnh tạp chí. Sau 5 năm hẹn hò thì cặp đôi này đã có một đám cưới vô cùng hạnh phúc, ấm áp và lãng mạn. Điều hạnh phúc hơn là họ vừa mới chào đón bé trai đầu tiên vào mùa hè năm ngoái.
Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin

Won Bin - Lee Na Young

Cặp đôi Won Bin và Lee Na Young vừa tổ chức đám cưới bí mật vào ngày 30 tháng 5 năm 2015 sau hai năm hẹn hò với nhau. Đây là hai ngôi sao kín tiếng nhất trong chuyện tình cảm nhất trong showbiz xứ sở kim chi. Kể từ khi yêu nhau, cặp đôi này rất ít khi xuất hiện công khai và chỉ chịu thừa nhận là một cặp khi bị báo chí phát hiện mà thôi nhưng mọi người ai cũng phải công nhận cặp diễn viên này rất xứng đôi vừa lứa cả về hình thức lẫn tài năng.
Won Bin - Lee Na Young

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?