Top 8 Cặp đôi hot tiktoker được yêu thích nhất hiện nay

TikTok đã và đang trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với rất nhiều nội dung đa dạng và hấp dẫn. Trong đó không thể không kể tới những câu chuyện xoay quanh đời sống tình cảm của các cặp đôi. Hiện nay, có rất nhiều cặp đôi hoạt động sôi nổi trên nền tảng mạng xã hội video độc đáo này. Mỗi cặp đôi lại mang đến một câu chuyện thú vị riêng. Cùng toplist khám phá những cặp đôi hot tiktoker được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Cường Han Couple

Bắt đầu nổi lên từ clip tỏ tình bạn gái cực cưng của anh chàng người Tày, người xem không khỏi thích thú bởi độ đáng yêu của cặp đôi Cường Han Couple (Lương Mạnh Cường và Chu Tiểu Han). Gặp nhau lần đầu vào năm 2019 qua trong một buổi casting phim ngắn, khi ấy Mạnh Cường là đạo diễn còn Han là diễn viên chính. Sau thời gian làm việc chung, do ấn tượng về cô bạn đáng yêu mà Mạnh Cường đã quyết tâm theo đuổi. Cả quá trình chuẩn bị tỏ tình của Cường đều được đăng tải trên Tik Tok và YouTube, khiến dân tình ủng hộ không ngừng.


Kể từ đó, cặp đôi cũng quyết định làm việc chung và phát triển kênh riêng cùng nhau. Ngoài những video về hành trình yêu của Cường và Han, các đoạn clip tương tác, trêu đùa giữa hai bạn và phụ huynh cũng nhận được hàng triệu lượt xem và yêu thích. Nhờ vào tình yêu giản dị, không phô trương mà Cường Han Couple đã trở thành một trong những hot TikToker được yêu thích nhất.

Hiện tại, cặp đôi đang sở hữu kênh TikTok với hơn 1,6 triệu follow và kênh YouTube đạt 166 nghìn đăng ký. Câu chuyện tình cảm, cuộc sống vui nhộn giúp cặp đôi luôn hot qua mỗi video đăng tải.


Xem video tantan ponpon tại:

  • Tiktok: www.tiktok.com/@thunglongfamily
  • Facebook: www.facebook.com/thunglongfamily/
Cường Han Couple
Cường Han Couple
Cường Han Couple
Cường Han Couple

Thủng Long Family

Đứng đằng sau kênh TikTok 2 triệu follower Thủng Long Family cặp vợ chồng trẻ sống tại Hà Nội - Trần Tụ Long và Phan Tuyết Nga với 2 biệt danh hết sức ngộ nghĩnh - ông Thủng và bà Bom. Trước khi nổi tiếng trên nền tảng TikTok, Long và Nga làm việc trong lĩnh vực dancer, huấn luyện viên thể hình.


Các video của Thủng Long Family đều xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cặp vợ chồng trẻ, rất nhiều người đã tìm thấy chính mình trong hàng loạt tình huống ngộ nghĩnh của gia đình trẻ này. Từ chuyện người yêu cũ, giấu quỹ đen đến vợ chồng troll nhau..., những gì "đời" nhất ở cuộc sống hằng ngày đều được cả hai diễn lại với mục đích mang lại niềm vui cho mọi người.


Với tình yêu xanh mượt kéo dài gần 1 thập kỷ cùng một bé con đáng yêu, ông Thùng bà Bom đã bên nhau mọi lúc mọi nơi với công việc toàn thời gian là làm sáng tạo nội dung. Tuy nhiên cả hai không vì thế mà cảm thấy chán nhau. Bởi vì sự ăn ý trong công việc cũng như có tính cách hợp rơ, luôn vui vẻ đã khiến cả hai trở thành một nửa không thể tách rời.


Xem video tantan ponpon tại:

  • Tiktok: www.tiktok.com/@thunglongfamily
  • Facebook: www.facebook.com/thunglongfamily/
Thủng Long Family
Thủng Long Family
Thủng Long Family
Thủng Long Family

Linda Ngô - Phong Đạt

Sở hữu 4,7 triệu lượt follow trên TikTok, Linda Ngô và Phong Đạt đang là cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi những chiếc clip yêu đương vô cùng hài hước. Là cặp đôi vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào, Linda Ngô và Phong Đạt sở hữu nhiều clip viral trên nền tảng video tiktok. Các video của cặp đôi này thường sử dụng những đoạn đối thoại hài hước, thậm chí tranh cãi như 'chó với mèo'. Linda Ngô thường xuất hiện với hình tượng 'cô gái dỗi hờn' nhưng lại rất quyền lực trước anh chàng Phong Đạt điển trai. Quyền lực này khiến Phong Đạt luôn có vẻ sợ sệt bạn gái, song cũng rất yêu chiều đối phương. Dù vậy, có đôi lúc anh lại xuất hiện với tính cách lém lỉnh, thỉnh thoảng trêu ngược lại người yêu và những tình huống như vậy đều khiến người xem cảm thấy thích thú.


Thực tế, Linda Ngô và Phong Đạt ngoài đời đối xử với nhau rất dịu dàng. Chuyện tình của họ cũng ngập tràn màu sắc, đầy lãng mạn. Không chỉ có khả năng tạo viral trên nền tảng tiktok, Linda Ngô và Phong Đạt được biết đến với khả năng kinh doanh ấn tượng. Linda Ngô và Phong Đạt đã từng chia sẻ, một tháng cặp đôi này có thể “cá kiếm” được hơn 400 triệu đồng nhờ xây dựng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của cặp đôi trên tiktok nói riêng và các nền tảng mạng xã hội khác nói chung. Không những vậy, cặp đôi còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, không phụ thuộc vào kinh tế của ba mẹ.


Xem video Linda Ngô - Phong Đạt tại:

  • Tiktok: www.tiktok.com/@heyiamlinda
  • Facebook: www.facebook.com/heyiamlindaa
Linda Ngô - Phong Đạt
Linda Ngô - Phong Đạt
Linda Ngô - Phong Đạt
Linda Ngô - Phong Đạt

Đức - Mio

Hot couple Đức - Mio là một trong những vựa "cẩu lương" được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu kênh Tiktok lên đến 1.4 triệu follow, Đức và Mio luôn mang đến cho người xem những clip thú vị. Cặp đôi Việt - Nhật này nhận được nhiều lời khen bởi cộng đồng yêu thích mạng xã hội tiktok bởi nhiều lý do. Nội dung clip của Đức và Mio khá đơn giản, chỉ là những tình huống, câu chuyện cuộc sống hàng ngày của đôi vợ chồng trẻ Việt - Nhật nhưng vẫn khiến dân tình thả tim tới tấp vì quá dễ thương.


Sở hữu kênh TikTok triệu follow nhưng duyên cớ đưa Đức và Mio đến với MXH này lại bình thường đến bất ngờ. Không phô trương, không làm lố như nhiều tiktoker xây dựng hình ảnh quá đà hiện nay. Đức - Mio luôn có những nội dung thuần Việt, đơn giản, dễ xem nhưng vẫn hấp dẫn bất ngờ. Anh chàng Đức cũng từng tiết lộ rằng, đến 90% video của 2 vợ chồng là thật, chỉ diễn khoảng 10%. Bởi lẽ mỗi lần thấy vợ có hành động gì đó dễ thương là Đức lấy điện thoại ra quay như một thói quen.


Xem video của Đức - Mio tại: Tiktok: www.tiktok.com/@ducmio

    Đức - Mio
    Đức - Mio
    Đức - Mio
    Đức - Mio

    Gia đình truyền hình

    "Gia đình truyền hình" là kênh TikTok do cặp đôi Mạnh Cường và Hương Giang thành lập. Mạnh Cường hiện đang là Biên tập viên tại Đài Truyền hình Việt Nam và Hương Giang là Biên tập viên tại Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Với lối kể chuyện gia đình theo cách có một không hai, "Gia đình truyền hình" đang thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả.

    Điều thú vị là cặp đôi này đã biến những hoạt động gia đình thường ngày, từ cách rủ vợ đi chơi cho đến những màn "bóc phốt", "tranh giành" nhà vệ sinh với nhau..., thành những bản tin truyền hình hài hước, dí dỏm. Mặc dù tính chất công việc bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng, chịu áp lực cao nhưng Mạnh Cường và Hương Giang vẫn muốn xây dựng kênh Tiktok "Gia đình truyền hình" phát triển hơn nữa. Cặp đôi cho biết những video đều được lên ý tưởng kịch bản và dựng thành phẩm vào lúc giữa khuya rạng sáng nhưng cả 2 đều rất vui vì thành quả được mọi người đón nhận.


    Xem video của Gia đình truyền hình tại:

    • Tiktok: www.tiktok.com/@giadinhtruyenhinh
    • Facebook: www.facebook.com/giadinhtruyenhinh
    Cặp đôi
    Cặp đôi "Gia đình truyền hình"
    Cặp đôi
    Cặp đôi "Gia đình truyền hình"

    Trox - Lacci

    Trox - Lacci đang là một trong những cặp đôi hot tiktok được yêu thích hiện nay. Hiện tại Trox và Lacci đang là chủ nhân của một kênh TikTok với hơn 1 triệu người theo dõi và không chỉ vậy, kênh YouTube của cặp đôi này đã có hơn 222.000 người đăng ký. Trox và Lacci hiện còn là chủ của một chuỗi cửa hàng ăn uống ở Nga với 6 nhà hàng thu hút rất nhiều thực khách.


    Được biết đến với nhiều clip viral trên tiktok, các clip của Trox - Lacci luôn có một nét độc đáo riêng, thu hút người xem. Mặc dù luôn xuất hiện với vai trò một cô vợ thường xuyên “củ hành” chồng nhưng cô nàng lại cho biết bên ngoài cô không hề cấm đoán chồng việc gì. Cả hai cùng nhau làm, cùng nhau đi chơi và cùng nhau tiêu tiền. Những tình huống troll trong clip chính là cách để hai vợ chồng giúp mọi người có những phút giây thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi.


    Không chỉ trên tiktok, ngay cả ngoài đời thật, Trox và Lacci đã có chuyện tình “đẹp như mơ”. Đặc biệt, những câu chuyện về tình yêu của cặp đôi cũng thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.


    Xem video Trox - Lacci tại:

    • Tiktok: www.tiktok.com/@troxlacci
    • Facebook: www.facebook.com/TroxLacci2022
    Trox - Lacci
    Trox - Lacci
    Trox - Lacci
    Trox - Lacci

    Dũng Gee - Vy Phạm

    Vy Phạm - Dũng Gee là một trong những bộ đôi gây sốt giới trẻ thời gian gần đây. Cả hai gây cười với những đoạn clip cuộc sống hôn nhân lầy lội trên TikTok. Dù thường xuyên "khẩu chiến", song đôi uyên ương luôn khiến dân tình ngưỡng mộ với sự hài hước, đáng yêu của mỹ nhân Việt và chồng ngoại quốc.


    Cả hai được biết đến từ những video Dũng Gee trêu chọc Vy Phạm và mỗi lần như thế, cô nàng đều "nổi đóa" với ông xã. "Lục đục nội bộ" là vậy nhưng những video này lại mang đến nguồn năng lượng tích cực lạ thường mà cặp đôi nào cũng nhìn thấy bản thân mình trong đó. Lâu dần, mô-típ này cũng trở thành "thương hiệu" của cặp đôi yêu xuyên biên giới này và giúp cặp “chồng Tây vợ Việt” đạt hơn 4,1 triệu follower.


    Vy Phạm và Dũng Gee cũng từng xuất hiện trên chương trình "Vợ chồng son", chia sẻ chuyện tình đầy đáng yêu. Trong một lần vô tình gặp gỡ, cả hai đều bị thu hút bởi đối phương, nhưng vì ngại khoảng cách nên chưa dám bắt đầu. Tuy nhiên, vì cảm thấy Vy chính là người phù hợp với mình nhất nên Dũng đã ngỏ lời hẹn hò. Và sau một thời gian, anh chàng người Úc đã quyết định chuyển hẳn về Việt Nam để có thể danh chính ngôn thuận rước người đẹp về nhà.


    Xem video Dũng Gee - Vy Phạm tại:

    • Tiktok: www.tiktok.com/@itsdunggee
    • Facebook: www.facebook.com/itsdunggee
    Dũng Gee - Vy Phạm
    Dũng Gee - Vy Phạm

    tantan ponpon

    Một trong những cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội nói chung và trên tiktok nói riêng, đó là cặp đôi tantan - ponpon. Chính thức tham gia đường đua 'viral couple' trên tiktok từ đầu năm 2021, đến nay tanpon đã có cho mình lượng fans đông đảo. Những người yêu thích cặp đôi này ấn tượng bởi khả năng sáng tạo, nội dung hấp dẫn và đặc biệt là khả năng diễn xuất trên nền tảng triệu người xem này. Đó là những lý do khiến video của bộ đôi này không bị nhàm chán. Sở hữu 1,1 triệu lượt follow trên tiktok cùng hơn 40 triệu lượt xem, tantan - ponpon chắc chắn là sự lựa chọn giải trí hàng đầu cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi cuộc sống của cặp đôi này trên các mạng xã hội facebook, youtube.


    Là một trong những cặp đôi “lầy lội” nhất trên TikTok, tantan - ponpon cũng thường xuyên chia sẻ những clip “bắt trend” cực hài hước hay những tình huống “dở khóc dở cười” của người. Không những thế, hai bạn trẻ còn rất chăm chỉ tương tác với cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là tiktok. Bạn có thể trò chuyện, tâm sự hoặc thậm chí là chơi game cùng bộ đôi này vào những buổi tối hoặc dịp cuối tuần đó, đừng bỏ lỡ nhé.


    Nếu là fans lâu năm của tantan - ponpon, bạn cũng có thể biết đến cặp đôi này vừa tốt nghiệp đại học. Bạn nữ ponpon xinh xắn thậm chí còn nhiều hơn bạn nam tantan 1 tuổi. Nhiều người thường vui đùa gọi là cặp chị - em. Chắc chắn trong thời gian tới, tantan ponpon sẽ còn phát triển hơn nữa, có được nhiều clip triệu view hơn nữa.


    Xem video tantan ponpon tại:

    • Tiktok: www.tiktok.com/@tantan_ponpon
    • Facebook: www.facebook.com/tanpondaily/
    tantan ponpon
    tantan ponpon
    tantan ponpon
    tantan ponpon

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?