Top 10 Cầu thủ huyền thoại của CLB Real Madrid dưới mọi thời đại

CLB Real Madrid tính đến nay họ đã có hơn 113 năm hoạt động. Los Blancos được biết đến là đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ 20, chính vì thế không có gì khó hiểu khi trong lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha có rất nhiều những cầu thủ xuất chúng. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua 10 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Real Madrid.

Jose Antonio Camacho

Giữ vị trí hậu vệ cánh trái Jose Antonio Camacho luôn xứng đáng được xem là cầu thủ hay nhất trong lịch sử đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Không cần phải nói quá nhiều về Camacho, để hiểu được sự xuất sắc của vị cầu thủ mang biệt danh “người đàn ông sắt thép” chỉ cần biết rằng Roberto Carlos là người đã phải nhường chỗ cho ông trong đội hình này.
Jose Antonio Camacho

Francisco Gento

Francisco Gento là tiền vệ cánh trái xuất sắc một thời của lịch sử bóng đá thế giới, một cầu thủ với tốc độ kinh hoàng cùng với khả năng xử lý bóng vô cùng khéo léo. Ông đã thi đấu một cách chói sáng trong những năm 50-60 thế kỉ trước, và giành 6 Cúp C1, 12 chức vô địch La Liga, quả là một kỷ lục gia vĩ đại.
Francisco Gento

Di Stefano

Trong suốt cả sự nghiệp của mình ở Los Blancos, Di Stefano ghi được 307 bàn thắng, giành 2 danh hiệu Ballons d’Or và đã được vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Real Madrid. Di Stefan chơi xuất sắc ở tất cả các vị trí. Di Stefano có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ và cả tiền đạo. Vị huyền thoại này có thể sút bóng bằng cả hai chân như một, đánh đầu rất tốt và giỏi tranh chấp , rất toàn diện.
Di Stefano

Raul Gonzalez

Mỗi khi nhắc đến cái tên Raul Gonzalez thì người ta lại nhớ đến hình ảnh một “nhà máy” sản xuất bàn thắng số lượng lớn. Trong khoảng trên dưới 16 năm cống hiến dưới màu áo Real Madrid, Raul đã đóng góp tất cả vẻ đẹp của cuộc đời một cầu thủ cho CLB nơi anh đã có 6 chức vô địch La Liga, cùng 3 cúp bạc Champions và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Tính đến nay anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của “Kền kền trắng” với 323 bàn thắng trong 740 lần ra sân thi đấu.
Raul Gonzalez

Chendo

Nắm giữ vị trí hậu vệ phải Chendo luôn được xem như một cầu thủ không thể nào thay thế của Real Madrid trong những năm 80-90 của thế kỷ trước. Huyền thoại này sinh năm 1961 và có 17 năm với 497 trận đấu cho Real Madrid.Và giành nhiều cúp vô địch, trong đó gồm 5 cúp C1 với Los Blancos.
Chendo

Zinedine Zidane

Ở vị trí tiền vệ công,người dẫn dắt lối chơi Zinedine Zidane đã cho cả thế giới thấy anh đang chơi bóng chứ không chỉ là đá bóng, với óc quan sát vô cùng tinh tế kết hợp khả năng xử lý bóng tuyệt vời Zidane có thể biến một trận đấu thành “show diễn” của riêng anh. Khoảnh khắc đáng nhớ của anh cùng Real là khi giành chiếc cúp Champions League thứ 9, anh đã lấy về với bàn thắng quyết định ở trận chung kết gặp Leverkusen năm 2002.
Zinedine Zidane

Iker Casillas

Được người hâm mộ yêu quý đặt biệt danh “thánh Iker” đã đủ nói lên được tài năng của Casilla. Những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp anh được biết đến với một phản xạ xuất thần, vô vàn pha ra vào chuẩn xác cùng với khả năng chỉ huy hàng phòng ngự cực xuất sắc . 725 trận đấu đứng bảo vệ khung gỗ của Real Madrid,cùng Real Madrid giành được 5 chức vô địch La Liga, cùng 2 cúp nhà Vua, đỉnh cao là 3 Champions League cùng vô số danh hiệu,Casillas vô cùng xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử của “Kền kền trắng”.
Iker Casillas
video những pha cản phá tuyệt vời

Fernando Hierro

Fernando Hierro là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Real Madrid dưới mọi thời đại, một vị thủ lĩnh thực sự trên sân cỏ.Người trung vệ sinh năm 1968 đã có 127 bàn thắng cho CLB Real Madrid trong gần 15 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Anh cũng đã giành được 5 cúp vô địch La Liga và 3 cúp Champions League cùng Real Madrid.
Fernando Hierro

Ferenc Puskas

Ferenc Puskas – một huyền thoại bất tử của Real Madrid. Trong vòng 8 mùa bóng khoác màu áo Real thì Puskas đã ghi được tới 156 bàn chỉ trong 180 trận tại giải La Liga. Về khoản danh hiệu thì ngoài 5 chức vô địch Tây Ban Nha trong vòng (1961-1965), “thiếu tá siêu tốc” còn sưu tập 4 giải thưởng Pichichi, cùng 1 chức vô địch Champions League.
Ferenc Puskas

Cristiano Ronaldo

Với Cristiano Ronaldo thì chúng ta đã quá rõ về anh rồi đúng không, kể từ khi gia nhập “Kền kền trắng” mùa hè 2009 anh đã luôn là một trong những “tay súng” chủ lực rất đáng sợ của đội bóng hoàng gia . Với 313 bàn chỉ sau 301 trận, quả là một hiệu suất làm bàn vô cùng đáng nể của siêu sao người Bồ. Hiện tại dù đã 31 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang cho thấy anh là cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Bernabeu. Và chỉ mới đây thôi anh đã hủy diệt đại kình địch cùng thành phố với 3 bàn thắng tuyệt vời.
Cristiano Ronaldo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?