Top 10 Cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United dưới thời của Alex Ferguson

Bạn là một người yêu thích và say mê bóng đá? Bạn có phải là fan của đội tuyển Manchester United? Đã là fan của Manchester United thì chắc hẳn bạn biết HLV Alex Ferguson - người đã giúp cho Manchester United trở thành câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử nước Anh. Hôm nay hãy cùng toplist điểm danh những cầu thủ xuất sắc nhất dưới thời của HLV này nhé!

Roy Keane

Roy Keane là một trong những đội trưởng vĩ đại nhất của Manchester United. Chơi ở vị trí tiền vệ trụ, Keane được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá. Anh bắt đầu tham gia MU từ năm 1993 đến năm 2005. Keane đã giúp Manchester United giành được một thành công chưa có tiền lệ trong suốt 12 năm gắn bó với câu lạc bộ và được coi là một trong những huyền thoại của câu lạc bộ này. Anh đã giành được 7 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 4 FA Cup và 1 Champions League khi ở MU.
Roy Keane
Roy Keane

Wayne Rooney

Wayne Rooney là một cầu thủ bóng đá người Anh sinh năm 1985 hiện đang chơi cho Manchester United ở vị trí tiền đạo. Năm 2004 Rooney bắt đầu chơi cho MU với mức phí chuyển nhượng là 25,6 triệu bảng. Tính đến nay Rooney là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 với số bàn 245 bàn thắng. Rooney giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 1 Champions League, 1 FiFa Club Word. Giờ đây, Rooney đã là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới và gần như tất cả mọi người đều biết đến tên anh.
Wayne Rooney
Wayne Rooney

David Beckham

David Beckham là cầu thủ nổi tiếng nhất từng khoác lên mình chiếc áo đấu của Manchester United. Anh thi đấu cho câu lạc bộ MU ở vị trí tiền đạo trong khoảng thời gian từ năm 1992 - 2003 với số trận thi đấu là 265 trận và 61 bàn thắng. Anh cũng xuất hiện 81 lần tại Champions League, ghi được 15 bàn. Beckham giành được 6 danh hiệu Ngoại hạng, 2 Cúp FA, một Cúp châu Âu, một Cúp Liên lục địa và một Cúp trẻ FA trong khoảng thời gian 12 năm thi đấu cho Manchester United. David Beckham đơn giản là một biểu tượng và là sự đặc trưng trong bóng đá.
David Beckham
David Beckham

Cantona

Eric Cantona được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ của Manchester United và được đặt biệt danh trìu mến "King Eric". Anh chơi cho MU từ năm 1992 tới 1997 và đã trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử câu lạc bộ trước khi giải nghệ để chuyển sang vai trò diễn xuất. Tổng cộng Cantona chơi cho MU 185 trận với 82 bàn thắng, bốn danh hiệu Ngoại Hạng Anh trong 5 năm và 2 FA Cup.
Eric Cantona
Eric Cantona

Peter Schmeichel

Không chỉ được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 1992 và 1993, Schmeichel còn là ông chủ ở hàng phòng ngự của Manchester United qua nhiều lứa cầu thủ khác nhau. Schmeichel sinh năm 1963 là cựu thủ môn bóng đá người Đan Mạch. Ông được đánh giá cao và được mọi người biết đến với nguồn thể lực dồi dào cùng những pha cứu thua xuất thần và ổn định. Schmeichel tham gia vào MU năm 1991 - 1999 với 1 bàn thắng. Ông đã có 5 chức vô địch Premier League, 1 League Cup, 1 Champions League, 3 FA Cup.
Peter Schmeichel
Peter Schmeichel

Cristiano Ronaldo

Dù chỉ chơi cho Manchester United từ năm 2003 - 2008 nhưng Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất từng chơi cho Manchester United. Ronaldo gia nhập MU với mức giá chuyển nhượng 12,24 triệu bảng. Chỉ trong vòng có 6 năm thi đấu mà anh đã mang về cho MU 118 bàn thắng trong tổng số 292 trận thi đấu cùng 3 chức vô địch Premier League, 1 FiFa Club World Cup, 1 Champions League, 1 FA Cup. Có lẽ giờ đây Ronaldo đã trở thành cầu thủ xuất sắc thứ hai trên thế giới.
Cristiano Ronaldo
Ronaldo khi mặc mẫu áo MU năm 2008
Ronaldo khi mặc mẫu áo MU năm 2008

Bryan Robson

Bryan Robson là người đội trưởng có thâm niên nhất trong lịch sử Manchester United. Anh chơi cho MU từ năm 1981 - 1994 giành được 3 cup FA và một cup C2 châu Âu và 2 chức vô địch bóng đá Anh. Trong khoảng thời gian chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, Bryan Robson đã tham gia 90 trận đấu, đạt được 26 bàn thắng. Hiện nay Bryan Robson đến với Manchester United với vai trò là người đại diện cho câu lạc bộ này.
Bryan Robson
Bryan Robson

Ryan Giggs

Ryan Giggs sinh năm 1973 người Wales. Anh gia nhập Manchester United từ năm 1990 đến năm 2013 và chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ này. Tính đến nay Giggs đã chơi cho Manchester United 963 trận đấu và có được 163 bàn thắng. Anh được người hâm mộ nhớ đến nhất là bàn thắng kinh điển mà Giggs đã ghi vào lưới Arsenal trong trận bán kết FA Cup năm 1999. Với khoảng thời gian dài gắn bó với Manchester United, Ryan Giggs đã dành cho mình 13 chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh, 4 FA Club, 1 FiFa Club World Cup, 2 Champions League.
Ryan Giggs

Paul Scholes

Paul Scholes sinh năm 1974 là một trong những cầu thủ trung thành, một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc và toàn diện bậc nhất bóng đá Anh. Paul Scholes đã trở thành huyền thoại của Manchester United với tư cách là cầu thủ khoác áo câu lạc bộ nhiều thứ 4 trong lịch sử với 718 trận đấu, 155 bàn thắng. Anh thực sự là tiền vệ quá xuất sắc của MU, cả sự nghiệp của mình Paul Scholes đã giành được 11 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 3 FA Cup, 1 FiFa Club World Cup, 2 Champions League. Anh còn phải nhận 90 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ tại Premier League, 32 lần bị phạt thẻ tại Champions League.
Paul Scholes
Paul Scholes

Gary Neville

Gary Neville là đội trưởng của MU khi Roy Keane ra đi. Sở trường của anh là chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. Gary dành cả sự nghiệp của mình cho Manchester United, anh bắt đầu tham gia đội bóng năm 1992 và giải nghệ năm 2010. Gary Neville đã có tổng cộng cho mình 602 trận đấu với 7 bàn thắng, 8 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 2 Champions League, 2 FA Club.
Gary Nevilie

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?