Top 10 Anime xuất sắc nhất mọi thời đại theo bảng xếp hạng IMDB

Anime là một trong những hình thức nghệ thuật điện ảnh đặc sắc nhất trong văn hóa đại chúng của Nhật Bản hiện đại. Với số lượng đồ sộ gần 1 triệu tác phẩm với hàng ngàn thể loại khác nhau rất khó để tìm được những bộ phim xuất sắc. Hôm nay, Top list xin gửi tặng đến các bạn danh sách top những bộ Anime hay nhất mọi thời đại trên bảng xếp hạng của IMDB để cho các bạn 1 vài gợi ý lựa chọn những bộ phim thật sự xuất sắc nhé. Bắt đầu nào!

Shingeki no kyojin: Đại chiến người khổng lồ

Shingeki no kyojin là cuộc chiến của con người chống lại các Titan khổng lồ để giành giật mạng sống của mình. Trong bối cảnh thế giới loài người đang đứng trước nguy cơ diệt vong vì Titan, những “con quái vật” khổng lồ chuyên ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, loài người đã dựng nên 3 bức tường thành để ngăn chặn sự tấn công của lũ Titans.


Bối cảnh Shingeki no kyojin xảy ra hơn 100 năm trước, giống người khổng lồ Titan đã tấn công và đẩy loài người tới bờ vực tuyệt chủng. Những con người sống sót tụ tập lại, xây bao quanh mình 1 tòa thành 3 lớp kiên cố và tự nhốt mình bên trong để trốn tránh những cuộc tấn công của người khổng lồ. Họ tìm mọi cách để tiêu diệt người khổng lồ nhưng không thành công. Và sau 1 thế kỉ hòa bình, giống khổng lồ đã xuất hiện trở lại, một lần nữa đe dọa sự tồn vong của con người....


Nhân vật chính trong Shingeki no kyojin là Eren Jäger cùng người em gái nuôi Mikasa Ackerman và bạn thân Armin Arlert sống ở quận Shiganshina. Sau khi tận mắt nhìn thấy mẹ của mình bị một Titan ăn thịt còn bố thì biến mất, Eren đã đăng kí vào quân đội cùng với Mikasa và Armin, nuôi hi vọng báo thù cho mẹ của mình. Vì người thân và bạn bè đã bị Titan sát hại, Eren thề rằng cậu sẽ giết hết lũ Titan khổng lồ ấy. Những ngày bình yên của nhân loại đã chấm dứt, báo hiệu cuộc chiến khốc liệt bắt đầu!


Shingeki no kyojin hiện đang xếp ở vị trí số 5 với số điểm 8.9/10.


Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/dai-chien-nguoi-khong-lo-attack-on-titan-shingeki-no-kyojin-545acf5017dc134a5096ec8d/tap-1.html

Xếp ở vị trí thứ 5 là Shingeki no kyojin
Xếp ở vị trí thứ 5 là Shingeki no kyojin
Trailer Attack on Titan

Cowboy Bebop: Cao bồi Bebop

Cowboy Bebop xoay quanh cuộc đời của một nhóm "cao bồi" săn tiền thưởng sống trên con tàu vũ trụ mang tên Bebop. Họ lang thang qua khắp các hành tinh trong hệ Mặt Trời để lùng bắt bọn tội phạm. Hai thành viên ban đầu của nhóm là Jet Black, chủ nhân của Bebop, và Spike Spiegel, người được Jet mời hợp tác làm ăn nhờ sở hữu kĩ năng chiến đấu đa dạng, đặc biệt trong đấu súng và võ thuật. Sau này họ lần lượt kết nạp thêm các thành viên khác là Faye, Edward và Ein.


Cowboy Bebop bao gồm 26 tập phim, mỗi tập được gọi là một "session". Nội dung các "session" tương đối độc lập với nhau, bởi mỗi tập phim lại kể về một chuyến phiêu lưu riêng biệt của phi hành đoàn Bebop trong hành trình truy đuổi bọn tội phạm và gặp gỡ các "cao bồi" đồng nghiệp. Phần lớn tựa đề của các tập phim đều liên quan đến âm nhạc, khía cạnh nghệ thuật xuyên suốt của bộ anime. Các tựa đề thường mang tên của một thể loại nhạc hoặc gợi nhắc đến một ca khúc nổi tiếng.


Được đánh giá là một trong những kiệt tác anime kinh điển, Cowboy Bebop đồng thời cũng rất thành công về mặt thương mại ở cả trong nội địa Nhật Bản lẫn trên thị trường quốc tế, nhất là ở Mỹ. Bộ phim đi sâu khám phá và thể hiện nhiều ý niệm triết học, cụ thể là nỗi cô đơn, chủ nghĩa hiện sinh và phản hiện sinh. Trong khi đó, xu hướng nghệ thuật của anime tập trung chủ yếu vào âm nhạc Mỹ và các giá trị văn hóa đối nghịch của nó (phản văn hóa), đặc biệt là các trào lưu văn hóa xã hội như thế hệ Beat và nhạc jazz những năm 1940 - 1960 cũng như thời kỳ nhạc rock mới thập niên 1950 - 1970.


Hiện Cowboy Bebop đang xếp ở vị trí top 3 với số điểm 8.9/10.


Link xem: http://ani4u.org/xem-anime/cowboy-bebop

Xếp ở vị trí số 3 là Cowboy Bebop
Xếp ở vị trí số 3 là Cowboy Bebop
Trailer Cowboy Bebop

Yakusoku no Neverland: Miền Đất Hứa

Bối cảnh Miền Đất Hứa đặt vào năm 2045, Emma là cô bé mồ côi 11 tuổi sống trong một ngôi nhà cùng với 37 người em họ hàng, cô kết bạn những người cùng tuổi Norman và Ray. Cuộc sống như chưa bao giờ tốt đẹp hơn; đồ ăn ngon, những chiếc giường êm ái, luôn một bộ quần áo sạch đến trắng xóa với tình thương từ người "Mẹ" nuôi Isabella, những đứa trẻ mồ côi có thể làm gì tự mình muốn, nhưng luôn có một sự cấm kị dành cho chúng rằng không được đi qua cánh cổng, hay thậm chí một khu rừng dẫn ra thế giới bên ngoài. Hàng ngày bọn trẻ sẽ được đi học và bắt buộc phải hoàn thành những bài kiểm tra cực kỳ khó. Trước 12 tuổi, những đứa trẻ ở trại trẻ này sẽ được "Mẹ" dẫn đến nhận cha mẹ nuôi.


Nhân vật chính trong Miền Đất Hứa là bộ 3: Emma, Norman, Ray là 3 bạn trẻ tài năng nhất trong tất cả, điều kỳ lạ là dù đã 11 tuổi nhưng cả 3 vẫn chưa sắp xếp cha mẹ nuôi. Buổi tối nọ, Emma và Norman phải đưa một món đồ bỏ quên, cho một bé gái mới được nhận cha mẹ nuôi. Đó là Conny, một trong những đứa trẻ mồ côi, được Isabelle đưa đi để người khác nhận nuôi, Emma và Norman liền đem theo con thỏ bông để quên và đi theo Conny.


Kinh hoàng khi thấy Conny chết trong một chiếc xe, họ nhận ra mình là những món hàng được nuôi để làm thức ăn cho bọn quái vật ma quỷ. Tệ hơn nữa khi biết Isabella, mẹ nuôi của họ chính là người ra tay giúp bọn quái vật đó, đã để mắt trông chừng và nghi ngờ. Quyết tâm rời khỏi ngôi nhà và bảo toàn mạng sống, Norman, Emma cùng Ray đã tìm cách để leo lên một bức tường thông qua thế giới bên ngoài, và trốn thoát cùng với 13 đứa trẻ trên 5 tuổi tìm tới Miền Đất Hứa. Một kế hoạch bỏ trốn của 3 đứa trẻ bắt đầu. Liệu họ có thể trốn thoát khỏi số phận tàn khốc này trước khi quá muộn không?


Miền Đất Hứa hiện đang là Anime đứng top 10 trong bản xếp hạng IMDB với số điểm: 8,7/10.


Link xem: https://www.netflix.com/watch/81145642?

Xếp ở vị trí top 10 là Miền Đất Hứa
Xếp ở vị trí top 10 là Miền Đất Hứa
Trailer Miền Đất Hứa

Dragon Ball: Bảy Viên Ngọc Rồng

Dragon Ball là bộ anime nổi tiếng và phổ biến rộng rãi bậc nhất thế giới, một trong những bộ manga được tiêu thụ nhiều nhất mọi thời đại. Bộ phim mô tả cuộc hành trình của Son Goku từ lúc bé đến trưởng thành, qua các lần tầm sư học võ và khám phá thế giới để truy tìm các viên ngọc rồng với điều ước từ rồng thiêng. Xuyên suốt hành trình của Son Goku, cậu đã gặp được nhiều bạn bè và chống lại những kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiêng để làm bá chủ thế giới.


Câu chuyện mở đầu khi một cậu bé có đuôi khỉ được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông đặt tên là Son Goku và xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm những viên ngọc được gọi Dragon Ball.


Dragon Ball chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm những viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn (Yamcha, Krillin,Yajirobe, Thiên, Giáo tử, Oolong,...) và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm. Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Goku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Picollo và những đứa con của hắn. Chiến binh người Saiya: Radiz, Vegeta cùng tên cận vệ Nappa. Rồi họ đi đến Namek, gặp rồng thần của Namek; chạm trán Frieza, khi trở về Trái Đất đụng độ Nhóm android sát thủ (các Android 16, 17, 18,19, 20) và sau đó là quái vật từ tương lai Cell, Kẻ thù từ vũ trụ Majin Buu, thần hủy diệt Beerus, các đối thủ từ các vũ trụ song song...


Dragon Ball nằm ở vị trí số 7 với điểm đánh giá 8.8/10.


Link xem: https://pops.vn/series/bay-vien-ngoc-rong-5d89e963fe37fd003b69f83e?&thumbnailType=horizontal_medium

Xếp ở vị trí top 7 là Dragon Ball
Xếp ở vị trí top 7 là Dragon Ball
Trailer Dragon Ball

Death Note: Cuốn sổ thiên mệnh

Truyện xoay quanh Light Yagami, một học sinh cấp III sở hữu trí não của một thiên tài tình cờ nhặt được một cuốn sổ bí ẩn đến từ địa ngục có tên là "Death Note" - thứ vốn thuộc quyền sở hữu của tử thần Ryuk. Nó đem lại cho người sử dụng khả năng có thể giết chết bất kì ai bị ghi tên vào cuốn sổ đó.


Nhân vật chính trong Death Note, Light Yagami tuy có trí tuệ xuất chúng nhưng luôn cảm thấy chán nản với cuộc sống quanh mình. Lúc đầu Yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ, cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của ai đó. Tuy nhiên, sau khi dùng nó để giết hai tên tội phạm, cậu đã tin vào sự kỳ diệu của Death Note. Sau khi đã xác minh chức năng của cuốn sổ, Light bắt đầu cân nhắc những việc mà cuốn sổ có thể làm và bắt đầu kế hoạch tạo ra một thế giới lý tưởng không có tội ác. Ban đầu, cậu chỉ dùng cuốn sổ để giết chết những tên tội phạm trong Nhật Bản, nhưng sau này liền dần nhắm đến những tên tội phạm quốc tế.


Light quyết định dùng Death Note để tiến hành một cuộc tàn sát có quy mô toàn cầu đối với những kẻ mà cậu cho là không xứng đáng về mặt nhân phẩm, với mục đích cải tạo thế giới thành một xã hội lý tưởng không có tội ác. Light quyết định sẽ trở thành vị Chúa của thế giới mới bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất: cái chết. Cậu sử dụng bí danh "Kira" như tên một vị thần phán xét và dùng nó để đối đầu với nhóm lực lượng thực thi pháp luật đặc nhiệm, bao gồm cả lực lượng cảnh sát Nhật Bản được dẫn dắt bởi L, vị thám tử tài ba nhất thế giới. Nhiệm vụ của L cùng các đồng nghiệp là có thể tóm được Kira và chấm dứt những hành động giết người của hắn.


Death Note đang nằm ở vị trí số 2 với số điểm 9/10.


Link xem: http://nhattruyen.com/truyen-tranh/death-note-quyen-so-thien-menh-420

Vị trí Á Quân thuộc về Death Note
Vị trí Á Quân thuộc về Death Note
Trailer Death Note

One Punch Man: Thánh phồng tôm

Câu chuyện One-Punch Man diễn ra tại thành phố Z, Nhật Bản - một thế giới với đầy những quái vật bí ẩn xuất hiện và đã gây ra nhiều thảm họa. Nhân vật chính là Saitama, một siêu anh hùng dễ dàng đánh bại các quái vật hay những nhân vật phản diện khác chỉ với một cú đấm. Saitama từ một người bình thường khổ luyện trở thành anh hùng mạnh nhất hành tinh. Saitama bá đến nỗi có thể giải quyết quái vật hay đối thủ chỉ với một cú đấm. Tuy nhiên, sau khi trở thành quá mạnh, Saitama đã trở nên nhàm chán trong những trận chiến của mình và luôn cố gắng để tìm đối thủ mạnh hơn để chiến đấu.


Trong khi những anh hùng hào nhoáng khác trong One-Punch Man ngày đêm vất vả đối đầu với lũ quái vật. Saitama lại ngao ngán chờ đợi sự xuất hiện của đối thủ có thể khơi gợi khát khao chiến đấu trong anh. Để giải buồn Saitama quyết định nhận Cyborg Genos làm đệ tử, gia nhập "Hiệp hội Anh Hùng". Saitama vẫn đang cố gắng vì mục tiêu cao cả bảo vệ trái đất và tìm kiếm một đối thủ không bị "đấm một phát chết luôn" mà phấn đấu!


Mặc dù đánh bại những con quái vật mạnh mẽ nhưng anh không được hiệp hội coi trọng, Saitama phải đấu tranh để có được thứ hạng của mình. Hầu hết mọi người phân biệt đối xử anh do cái đầu hói của mình và một số cho rằng anh là một anh hùng giả mạo. Chỉ có một số nhỏ người trong One-Punch Man công nhận tài năng đáng kinh ngạc của Saitama.


One-Punch Man xếp ở vị trí số 6 với tổng điểm 8,8/10.


Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/one-punch-man-561327ef17dc13642b47f00d

Xếp ở vị trí top 6 là One-Punch Man
Xếp ở vị trí top 6 là One-Punch Man
Trailer One-Punch Man

Fullmetal Alchemist: Brotherhood

"Muốn đạt được thứ gì phải đưa ra một thứ gì khác có giá trị tương đương". Đó là quy tắc cơ bản nhất mà mọi nhà giả kim đều ghi nhớ và thấu hiểu trong Fullmetal Alchemist: Brotherhood. Thế nhưng, Edward Elric và Alphonse Elric đã bỏ qua quy luật ấy, cố gắng dùng thuật giả kim đưa người mẹ đã chết trở về với trần gian.


Fullmetal Alchemist: Brotherhood xoay quanh câu chuyện về Edward và Alphonse Elric- hai anh em nhà giả kim truy tìm một chất xúc tác huyền thoại gọi là Hòn đá của triết gia, một vật vô cùng quyền năng có thể khôi phục lại các phần cơ thể đã mất của họ. Trước đây, 2 anh em sống cùng với mẹ mình. Cha của họ bỏ nhà ra đi từ vài năm trước mà không rõ lý do. Vài năm sau đó, mẹ của 2 anh em mất vì một căn bệnh, bỏ lại 2 anh em nhà một mình. Sau cái chết của người mẹ, Edward quyết tâm hồi sinh mẹ mình bằng thuật giả kim. Họ đã nghiên cứu về Biến tố người, một kĩ thuật bị cấm mà người sử dụng nó cố tạo ra hoặc sửa đổi một con người.


Tuy nhiên, nỗ lực này thất bại, cuối cùng dẫn đến việc mất chân trái của Edward và toàn bộ cơ thể của Alphonse. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để cứu em trai, Edward đã hi sinh cánh tay phải của mình để nhập linh hồn của Alphonse vào trong bộ áo giáp. Từ đó câu chuyện Fullmetal Alchemist: Brotherhood bắt đầu, hai anh em nhà Elric lên đường tìm kiếm Hòn Đá Triết Gia trong truyền thuyết với mong muốn phục hồi cơ thể. Thế nhưng càng đi sâu tìm hiểu, hai người lại càng phát hiện ra nhiều bí mật kinh khủng về bảo vật mà mọi nhà giả kim khao khát ấy...


Fullmetal Alchemist: Brotherhood hiện đang giành ngôi vị cao nhất dành cho anime xuất sắc nhất mọi thời đại trên bảng xếp hạng IMDB với số điểm 9,2/10.


Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/fullmetal-alchemist-brotherhood-544a4e3a17dc1352e3c9cdce

Đứng ở vị trí top 1 là Fullmetal Alchemist: Brotherhood - Anime hay nhất mọi thời đại.
Đứng ở vị trí top 1 là Fullmetal Alchemist: Brotherhood - Anime hay nhất mọi thời đại.
Trailer Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Hunter x Hunter: Cuộc chiến Thợ săn

Hunter x Hunter kể về cuộc phiêu lưu trở thành thợ săn giỏi nhất thế giới. Gon Freecss, một cậu bé sống trên đảo Cá Voi muốn đi tìm cha, một thợ săn huyền thoại đang mạo hiểm cuộc sống của mình để tìm kiếm những vật báu bí ẩn hay các sinh vật lạ... Quyết chí theo nghiệp cha, Gon tham dự cuộc thi tuyển thợ săn, nơi cậu làm quen và kết bạn với Killua, Kurapica và Leorio.


Hồi bé, Gon vào rừng và lỡ tiến đến lãnh thổ của gấu mèo. Sau khi Gon được Kite cứu và cho 1 bạt tai, Gon được biết rằng Kite nói rằng mình là học trò của Ging Freecss, rằng bố Gon còn sống và là 1 Hunter chuyên nghiệp. Từ đó Gon rời đảo Cá Voi và lên đường trở thành Hunter và tìm cha mình. Tại cuộc thi, Gon nhanh chóng kết bạn với 3 người bạn tốt là Kurapika, Leorio và Killua. Kurapika là người sống sót cuối cùng của bộ tộc mắt đỏ Kuruta, cậu mong muốn được trở thành Hunter để truy sát và trả lại những tròng mắt đỏ đã bị cho bộ tộc mình. Leorio ước mong trở thành Hunter để có tiền chữa bệnh cho người nghèo giống cũng mắc bệnh như người bạn quá cố của mình. Killua sinh ra và trưởng thành trong một gia đình có truyền thống làm nghề sát thủ chuyên nghiệp và thấy nhàm chán với cuộc sống bị sắp đặt kế thừa cả gia tộc nên cậu đã bỏ nhà ra đi tìm thử thách mới. Hunter x Hunter xoay quanh cuộc phiêu lưu của 4 nhân vật chính trên, đặc biệt là tình bạn giữa Gon và Killua.


Các nhân vật trong Hunter x Hunter được xây dựng có chiều sâu, một số nhân vật có cá tính mạnh. Nó mô tả một xã hội tàn nhẫn, khắc nghiệt và các chi tiết dung tục, đá đểu chính trị; một thế giới hai mặt không phân biệt rõ ràng giữa thiện và ác, kể cả nhân vật chính cũng hai mặt. Với khởi đầu nhẹ nhàng nhưng về sau đã trở nên nặng nề, khắc nghiệt tuy vậy bộ truyện vẫn không thiếu những phân đoạn vui vẻ và lãng mạn.


Hiện tại, Hunter x Hunter đang xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng IMDB với số điểm 8.9/10.


Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/tho-san-hunter-x-hunter-53eb4175c96928058f8f1c1f

Hunter x Hunter xếp ở vị trí thứ 4
Hunter x Hunter xếp ở vị trí thứ 4
Trailer Hunter x Hunter

Steins;Gate: Nghịch loạn thời không

Steins;Gate là câu chuyện kể về Phòng thí nghiệm Thiết bị Tương lai, một phòng thí nghiệm nghiệp dư ở Akihabara, Tokyo đã tình cờ tạo ra một cỗ máy có khả năng gởi e-mail về quá khứ bằng lò vi sóng. Từ đó, họ đi sâu vào nghiên cứu và đồng thời bị chú ý bởi SERN. Trong quá trình nghiên cứu ấy, những thành viên của phòng thí nghiệm phải vật lộn với những lý thuyết về vũ trụ, những vấn đề riêng lẻ của từng người và quan trọng nhất là sự truy đuổi của SERN – tổ chức đang thực hiện những nghiên cứu về đề tài tương tự.


Steins;Gate diễn ra vào năm 2010 tại Akihabara, Tokyo, và theo chân Rintaro Okabe, một "nhà bác học điên" tự xưng, người thành lập nhóm "Future Gadget Laboratory" trong một căn hộ với bạn của mình là Mayuri Shiina và Itaru "Daru" Hashida. Khi tham dự một hội nghị về du hành thời gian, Okabe phát hiện ra xác của Kurisu Makise, một nghiên cứu sinh ngành thần kinh học; cậu gửi tin nhắn nói về sự việc này đến Daru, và sau lại bắt gặp Kurisu vẫn còn sống, cùng với việc tin nhắn của cậu tới trước cả khi nó được gửi đi. Các thành viên trong nhóm phát hiện ra rằng chiếc lò vi sóng điều khiển bằng điện thoại di động mà mình đang phát triển có khả năng gửi tin nhắn về quá khứ; Kurisu gia nhập nhóm ngay sau đó, và họ cùng nhau nghiên nó, gửi các tin nhắn – được đặt tên là "D-mail" – về quá khứ để thay đổi thực tại. Kurisu cuối cùng tạo ra được thiết bị có thể truyền ký ức của một người về quá khứ thông qua chiếc lò vi sóng, tạo ra một dạng du hành thời gian gián tiếp.


Trong một cái nhìn tổng thể, Steins;Gate có một cốt truyện phân chia hoàn hảo: hài kịch cho nửa đầu và bi kịch cho nửa sau. Hơn nữa, câu chuyện như được "bẻ ngược" ở chính giữa khi nửa sau đi ngược dòng sự kiện về phần đầu, để rồi cái kết lại liên quan đến những gì xảy là ngay từ đoạn mở đầu. Đó là điểm rất lạ và thú vị ở Steins;Gate, tạo nên một ấn tượng rất riêng.


Steins;Gate nằm ở vị trí số 8 với điểm đánh giá 8,8/10.


Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/80005874

Xếp ở vị trí top 8 là Steins;Gate
Xếp ở vị trí top 8 là Steins;Gate
Trailer Steins,Gate

Vinland Saga: Bản hùng ca Viking

Vinland Saga lấy bối cảnh vào năm 1013 sau Công nguyên nước Anh, nơi đã bị chinh phục bởi Vua Đan Mạch Sweyn Forkbeard. Khi vua Sweyn cận kề cái chết, các con trai của ông, Hoàng tử Harald và Hoàng tử Canute đã đấu đá nhau tranh giành ngai vàng.


Nhân vật chính trong Vinland Saga là Thorfinn là một sát thủ thiếu niên dưới trướng Askeladd, dẫu vậy anh ghét chỉ huy của mình vì đã giết cha mình và thề sẽ giết hắn trong một cuộc đấu tay đôi. Để có quyền tham gia vào các cuộc đấu tay đôi này, anh phải hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn cho Askeladd, chẳng hạn như phá hoại hoặc ám sát tướng địch. Thorfinn thực chất là một quý tộc Jomsviking vì được kế thừa dòng máu vương giả từ người mẹ Helga và được thừa hưởng tài năng, thể chất tuyệt vời từ cha mình. Anh không thực sự chiến đấu vì sự khát máu mọi rợ như những tên Viking khác, nhưng vẫn dễ bị mất bình tĩnh khi chiến đấu. Sự nôn nóng này thường khiến anh phải trả giá trong những trận chiến với những đối thủ giàu kinh nghiệm hơn.


Kể từ sau cái chết của Askeladd, anh đã trở nên điềm tĩnh, chín chắn, không còn bản chất hung hăng của một Viking ngày nào. Anh luôn sống trong cảm giác tội lỗi, ân hận vì đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người, điều mà anh thường thấy trong những cơn ác mộng mỗi đêm. Tuy vậy, cũng có những giấc mơ khiến cho anh khao khát chuộc lại lỗi lầm đã qua, thường có bóng hình của cha mình, Thors và vị chỉ huy Askeladd đều đã thành người thiên cổ. Anh đã lập một phi hành đoàn với những người có cùng chí hướng, dong buồm ra khơi với quyết tâm tìm được vùng đất Vinland ( Vinland Saga).


Vinland Saga xếp ở vị trí top 9 với số điểm 8,8/10


Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/vinland-saga-5d1ee4562089bd0ac8f142c2

Xếp ở vị trí top 9 là Vinland Saga
Xếp ở vị trí top 9 là Vinland Saga
Trailer Vinland Saga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?