Top 10 Cây son màu đỏ mận quyến rũ, giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Ngoài màu son đỏ tươi, nhiều cô gái sử dụng màu son đỏ mận để thể hiện cá tính của mình. Dưới đây là tổng hợp những cây son giá rất hợp lý, tiết kiệm mà vẫn đáp ứng tiêu chí là màu lên đẹp, chất lượng tốt.

Pony Effect Powdery Whisper Lipstick 001

Powdery Whisper Lipstick là dòng son thỏi đẹp và sang chảnh nhất dành cho dịp lễ hội cuối năm với thiết kế thỏi son nam châm cùng màu nắp đồng tone với màu son độc đáo.


Son môi mượt mà lướt nhẹ nhàng để mang lại màu sắc mạnh mẽ, lâu dài. Công thức của Powdery Whisper Lipstick sở hữu chiết xuất dầu thúc đẩy quá trình hydrat hóa sâu trong khi để lại đôi môi với lớp phấn phủ. Sắc thái tone màu ấn tượng và bí ẩn màu đỏ mận của dòng này mang lại một sự nhìn nhận cá tính và đặc biệt với người dùng.


Powdery Whisper Lipstick thiết kế sang chảnh rồi, nắp son có hút nam châm cầm rất chắc chắn và sướng tay. Thân son và đầu son được thiết kế hợp lý để chỉ cần quẹt một đường là son đã lên màu khá chuẩn, bám đều từ đầu đến cuối, không hề gợn bột, không lợn cợn hay loang lổ màu.

Pony Effect Powdery Whisper Lipstick 001: 430.000đ
Pony Effect Powdery Whisper Lipstick 001
Pony Effect Powdery Whisper Lipstick 001
Pony Effect Powdery Whisper Lipstick 001
Pony Effect Powdery Whisper Lipstick 001

Son MAC Dionysus

Son MAC Dionysus màu đỏ mận sang trọng quyến rũ, thiết kế vỏ tròn cùng màu với thỏi son, chất son lì pha dưỡng mềm mịn đôi môi bạn gái. Tone màu mềm mại quyến rũ lên môi chuẩn đến 95% màu trên thỏi son giúp bạn phô diễn những đường nét trên đôi môi, giúp gương mặt bạn gái tươi sáng hơn.


Son MAC Dionysus sang trọng quyến rũ với tông màu đỏ mận, màu son này mang đến vẻ đẹp sang trọng quyến rũ pha chút gì đó bí ẩn của người phụ nữ hiện đại. Chất son lì có dưỡng lên môi mềm mịn đôi môi bạn gái, không hề khô môi hay bết dính. Nếu là tín đồ son môi chắc chắn bạn gái sẽ không thể bỏ qua được thỏi son mới đầy hấp dẫn này.

Son MAC Dionysus thiết kế vỏ tròn, màu vỏ trùng với tông màu son bên trong. Logo thương hiệu in màu trắng ngay ngắn trên thân son càng làm cho các cô gái thêm phần yêu thích. MAC Dionysus có thời gian chống trôi màu cao nhất khoảng 8 tiếng mỗi lần dùng khiến khách hàng yên tâm sử dụng, thoải mái ăn uống hoạt động mà không lo bị mất màu son hay son bị lem.

Son MAC Dionysus: 550.000đ
Son MAC Dionysus
Son MAC Dionysus
Son MAC Dionysus
Son MAC Dionysus

Colourpop Bichette

Ứng cử viên thứ nhất cho dòng son đỏ mận, tím mận giá rẻ mà vẫn được đánh giá cao về chất lượng là Bitchette Colourpop. Mặc dù đây là dòng son lì nhưng khi thoa cả môi, bạn vẫn sẽ thấy lớp bóng nhẹ và hơi dính. Điểm cộng rõ thấy nhất là màu son trông đậm, đều. Dòng son này không hề gây khô môi hay lộ vân môi. Son được thiết kế giống như một cây bút rất khác biệt so với những dòng son khác nên nhìn là biết ngay đó là cây son của Colourpop. Tone này khi thoa cả môi thì sẽ thấy gam đỏ nâu hiện lên rõ. Điểm trừ là đầu son mảnh nên hơi dễ gãy.


Đỏ luôn là tone màu được các cô gái ưa ái trong những bữa tiệc tùng hay trong những sự kiện quan trọng. ColourPop Bichette Lippie Stix với sắc đỏ Burgundy mang tới thông điệp sẽ khiến các chàng trai phải ngất ngây trước vẻ đẹp của bạn. Burgundy mang chút ngọt ngào nhưng đầy ma lực của sắc đỏ ruby nhưng vẫn giữ được nét trầm ấm của riêng mình. Thỏi son ColourPop Bichette Lippie Stix với thiết kế nhỏ gọn chỉ như những cây bút nên không chiếm nhiều diện tích để bạn có thể thuận tiện mang theo bất cứ đâu.

Colourpop Bichette: 120.000đ

Colourpop Bichette
Colourpop Bichette
Colourpop Bichette
Colourpop Bichette

L’Oreal Exclusive 406 Zoe’s Red

Tiếp đến là dòng L'Oreal Exclusive Zoe's Red màu 406, đây là thỏi son drugstore được nhiều cô nàng đánh giá rất cao cả về ngoại hình và chất lượng. Vỏ cứng cáp, cầm chắc tay, màu son lướt nhẹ, mềm, kể cả khi ăn xong thì vẫn còn lớp son bám nhẹ trên môi và không hề bị loang. Đây là tone màu đậm nhất trong bộ sưu tập son đỏ của L'Oreal. Ngoài ánh đỏ và nâu còn có gam tím pha lẫn. Đối với những bạn tone da ngăm khi thoa tone son này, sắc tím sẽ hiện rõ hơn. Điểm trừ cho cây son L'Oreal này là ở chỗ màu son hơi hắc


L’oreal Collection Exclusive Pure Reds sở hữu một vẻ ngoài hơn cả mong đợi, với thiết kế vỏ nhựa hình trụ vuông màu đen tạo sự chắc chắn cho thỏi son. Ngoài ra, thân trong của son cùng dòng chữ khắc ở vỏ ngoài màu vàng ánh kim cũng khiến cho thiết kế cổ điển này thêm phần sang trọng.


L’Oreal Exclusive 406 Zoe’s Red: 160.000đ

Bảng màu son L'Oreal Exclusive
Bảng màu son L'Oreal Exclusive
L’Oreal Exclusive 406 Zoe’s Red
L’Oreal Exclusive 406 Zoe’s Red

NYX Soft Matte Lip Creme

Một cây son nữa của NYX "đánh gục" nhiều cô gái chính là cây NYX Soft Matte Lip Creme. Lớp son kem làm môi căng mọng, mịn, không lộ vân môi. Nhìn kĩ sẽ thấy màu son lên môi không bóng cũng không lì quá, đúng với cái tên Soft Matte. Điểm mạnh của NYX đó là bảng màu vô cùng đa dạng. Điểm trừ của cây son NYX này là dễ bị khô môi. Thường sau khoảng 2 tiếng sử dụng, bạn sẽ cảm giác môi bị khô, nếu bạn muốn dùng lâu hơn thì có thể thoa nhẹ một lớp dưỡng lên môi.


NYX Soft Matte Lip Creme luôn đảm bảo:

  • Lên màu chuẩn, đẹp, che phủ tốt cho những đôi môi thâm
  • Bảng màu đa dạng, trẻ trung, phù hợp nhiều nhu cầu
  • Chất son nhẹ, mướt, mềm mại, không nặng môi, có mùi vani nhẹ nhẹ rất dễ chịu
  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, tránh cho môi bị khô khi sử dụng

NYX Soft Matte Lip Creme: 140.000đ

NYX Soft Matte Lip Creme (Ở giữa)
NYX Soft Matte Lip Creme (Ở giữa)
NYX Soft Matte Lip Creme

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 lấy cảm hứng từ màn đêm bí ẩn và sôi động của dịp lễ hội cuối năm với những bữa tiệc tưng bừng sưởi ấm không khí của mùa Noel lạnh giá, đồng thời chào đón một năm mới nhộn nhịp. Sắc thái đất trong màu son A25 không bị quá trầm, không quá đậm, vừa đủ để tôn da và tôn hàm răng trắng sáng. Em son Pink Pillow có ánh hồng nhẹ thay vì ánh cam nên có thể dùng mỗi ngày mà không cần trang điểm.


Black Rouge Air Fit Velvet Tint là dòng son Hàn luôn đảm bảo ưu thế của mình để phục vụ khách hàng:

  • Thuộc dòng son mousse tint giàu dưỡng, không khô môi
  • Chất kem mịn, kết cấu velvet bám chặt và giữ màu tầm 4 tiếng
  • Giúp che khuyết điểm môi ngay sau lần thoa đầu tiên
  • Không gây khó chịu và nặng môi, màu son lên môi chuẩn đẹp
  • Thơm hương trái cây của xoài & đào ngọt ngào quen thuộc
  • Phù hợp với cả da môi khô lẫn da môi nhạy cảm

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25: 145.000đ

Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25
Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint – Màu 06 Blueberry

Bộ sưu tập Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint sở hữu vỏ ngoài sặc sỡ và bảng màu vô cùng đáng yêu, 6 tone màu vừa tươi tắn, trẻ trung nhưng vừa sang trọng và cuốn hút, rất phù hợp để sử dụng mỗi ngày. Chất son tint siêu mượt môi, khi lên môi không tạo cảm giác khó chịu và không hề nặng môi chút nào cả. Khả năng lên màu chuẩn và độ bám lên đến 6-7 tiếng cho nàng tha hồ ăn uống.

Bảng màu Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint:

  • Đỏ thuần #1: không kén răng không kén da
  • Hồng san hô #2: không kén tone da
  • Đỏ hồng đất #3: không kén răng không kén da
  • Cam san hô #4: Pha trộn giữa cam và san hô
  • Nâu cam gạch #5: tỉ lệ nâu và gạch nhiều sẽ hơi kén men răng chút nha
  • Màu Đỏ mận #6: có thêm 1 xí tone tím nên là son lòng môi sẽ xinh mà son full thì sẽ hơi dừ xí nha


Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint – Màu 06 Blueberry là màu đỏ mận quyến rũ tạo nên cá tính riêng co các cô gái. Màu 06 Blueberry sẽ cho đôi môi bạn vẻ bí ẩn, và sức quyến rũ đặc biệt nhất vì chỉ với mầu son này thôi bạn đã có thể dẫ đầu mọi xu thế thế thời trang.


Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint: 145.000đ

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint

Maybelline Creamy Matte - Divine Wine

Nói đến dòng son lì chất lượng, không thể không nhắc đến cây Maybelline Creamy Matte. Chất son lì của thỏi này được đánh giá gần như là hoàn hảo. Khi thoa son lên môi có cảm giác mềm, mịn, không làm môi bị khô sau nhiều giờ, hoàn toàn có thể sánh với các bạn high-end. Giá bán của cây son này vô cùng hợp lý và bảng màu rất đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn được tone son phù hợp với da.


Với tone son mận đậm như Maybelline Creamy Matte - Divine Wine thì thường sử dụng trong dịp dạ hội, dự tiệc sẽ rất phù hợp. Nếu bạn chưa quen dùng hằng ngày, có thể tô nhẹ một lớp ở lòng môi rồi tán đều màu ra. Các gam màu đậm khi sử dụng hiệu ứng ombre trông cực kì nổi bật.


Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color, Divine Wine đỏ rượu vang mê ly, son đỏ hoàn hảo khi vừa có độ trầm lại có độ rực, đỏ sang đỏ quyến rũ, đỏ đẹp hút hồn mà không ai, không cô gái nào có thể cưỡng lại được.


Maybelline Creamy Matte - Divine Wine: 140.000 đồng

Maybelline Creamy Matte - Divine Wine
Maybelline Creamy Matte - Divine Wine
Tone màu của cây Maybelline Creamy Matte - Divine Wine khi thoa lên môi
Tone màu của cây Maybelline Creamy Matte - Divine Wine khi thoa lên môi

YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22 rất được yêu thích bởi màu sắc đầm ấm mà không kém phần sang trọng. YSL #22 là sắc son đỏ nâu đầy cá tính, khác biệt và hội tụ đủ yếu tố đẹp, độc, lạ. Sự kết hợp giữa màu đỏ và chút nâu trầm tạo nên sự quyến rũ, sang trọng bậc nhất trong bộ sưu tập.


YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22 có chất son mềm mịn và lì như những miếng da thuộc trên những chiếc túi hàng hiệu vô cùng đắt đỏ của mình. Chất son semi-matte, vừa đủ lì để không bị xê dịch khi bặm môi nhưng cũng đủ dưỡng để môi không bị khô. Với dòng son này, càng để lâu trên môi màu son càng đậm hơn.


YSL The Slim thiết kế từ bao bì đến son vô cùng thời trang và độc đáo, mang dáng vẻ thanh mảnh, nhỏ gọn và cao, phần thân son được chia thành 2 màu vàng kim sang chảnh và màu đen tuyền sang trọng.


YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22: 880.000đ

YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22
YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22
YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22
YSL Rouge Pur Couture The Slim Ironic Burgundy 22

3CE Cloud Lip Tint – Màu Immanence

3CE Cloud Lip Tint là bộ sưu tập son kì này có thiết kế sang trọng và tinh tế hơn hẳn so với các bộ sưu tập trước với thân son vuông vức bằng nhựa nhám mài lì bo tròn ở góc, nắp đậy màu vàng gold sáng bóng cực kì sang chảnh.


3CE Cloud Lip Tint Immanence là tông đỏ trầm và lạnh tạo nét gợi cảm và thu hút cho đôi môi của nàng. Màu son 3CE Immanence được đánh giá là khá dễ dùng và tôn da. Sử dụng 3CE Cloud Lip Tint Immanence, các nàng sẽ thấy mình toát lên khí chất cool ngầu và sang chảnh. Immanence ngả đất nhiều, khiến màu son trở nên trầm đậm và đây cũng là màu son đậm nhất cả bảng son, là màu son được dự đoán sẽ hot hit nhất cả bảng son. Sắc son cực kì tôn da và trắng răng nhưng nên thoa nhẹ ở lòng môi hoặc make-up.


Son 3CE Cloud Lip Tint Immanence:

  • Chất son mềm mướt và dễ tán
  • Son không làm khô môi, không làm lộ rãnh môi
  • Son bám lì trên môi và dù trôi thì vẫn còn một lớp base bám chặt ở lòng môi
  • Son set lì rất nhanh trên môi

3CE Cloud Lip Tint – Màu Immanence: 450.000đ

3CE Cloud Lip Tint – Màu Immanence
3CE Cloud Lip Tint – Màu Immanence
3CE Cloud Lip Tint – Màu Immanence
3CE Cloud Lip Tint – Màu Immanence

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?