Top 10 Chì kẻ mày chất lượng cực tốt, giá dưới 100k dành cho các nàng

Khó có thể phủ nhận dáng khuôn lông mày không chỉ ảnh hưởng nhân tướng mà còn trực tiếp ảnh hưởng tới diện mạo, vẻ ngoài của phái đẹp. Một khuôn mày dày, đậm sẽ khiến khuôn mặt dù trang điểm hay không vẫn trở nên ưa nhìn, rạng rỡ, ấn tượng hơn. Thay vì làm đẹp bằng cách phun, săm, điêu khắc các bạn có thể tự tô điểm bằng những sản phẩm kẻ lông mày chất lượng. Dưới đây Toplist liệt kê một số chì kẻ mày có giá rẻ dưới 100.000 đồng đều đến từ những thương hiệu, giúp nàng tạo kiểu dễ dàng, an toàn khi sử dụng.

The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân được những cô gái Hàn Quốc tin dùng vì các sản phẩm đều đến từ hãng lành tính, chất lượng mà cũng hợp với túi tiền “eo hẹp” của học sinh, sinh viên. Trong số những sản phẩm được khá nhiều bạn yêu thích và gợi ý thì chì mày Designing Eyebrow Pencil được ưu ái nhắc đến nhiều vì 2 yếu tố: rẻ và nét vẽ chuẩn.


Về bảng màu thì Designing Eyebrow Pencil này có 6 màu nhưng vẫn đảm bảo đủ những màu cơ bản từ tối đến sáng, thích hợp cho khá nhiều tông màu da và tóc. Thiết kế quen thuộc, phần thân đen in tên, phần nắp mang màu sắc giống màu chì, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Designing Eyebrow Pencil này có 2 đầu tiện dụng, thiết kế đầu vát thông thường giúp vẽ nhanh hơn nhưng vẽ phẩy đuôi rất dễ dàng. Chất lượng chì được đánh giá cực kỳ mềm, dễ lướt, lên màu chuẩn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 70.000 đồng

Link mua hàng: https://thefaceshop.com.vn/

    The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân được nhiều người tin dùng
    The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân được nhiều người tin dùng
    thiết kế đầu vát thông thường giúp vẽ nhanh hơn nhưng vẽ phẩy đuôi rất dễ dàng
    thiết kế đầu vát thông thường giúp vẽ nhanh hơn nhưng vẽ phẩy đuôi rất dễ dàng

    Chì Kẻ Mày Xé Suri

    Suri là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm và phụ kiện trang điểm với giá thành phải chăng, đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Chì Kẻ Mày Xé từ thương hiệu Suri mềm mại, dễ sử dụng cho bạn định hình đôi chân mày ấn tượng, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần tự nhiên. Khuôn mày chỉn chu, gọn gàng, sắc nét góp phần không nhỏ tạo nên vẻ ngoài thu hút cho bạn.


    Với chì kẻ mày Suri, bạn sẽ có được đôi mày ngài tự nhiên, ấn tượng. Ưu điểm của sản phẩm này chính là chì mềm mại, màu tự nhiên giúp dễ dàng định hình chân mày. Thiết kế đặc biệt, không cần chuốt chì nên rất tiện lợi, ngay cả những tín đồ mới bắt đầu làm đẹp cũng sẽ dễ dàng tập quen với chì kẻ mày Suri. Không dừng lại ở đó, sản phầm này còn có giá rất bình dân, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 25.000 đồng

    Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/chi-ke-may-xe-suri-102-brown-mau-nau-e271-65520.html

      Chì Kẻ Mày Xé Suri
      Chì Kẻ Mày Xé Suri
      Chì Kẻ Mày Xé Suri
      Chì Kẻ Mày Xé Suri

      The Saem Saemmul Artlook Eyebrow

      The Saem Saemmul Artlook Eyebrow là một loại chì kẻ mày này đến từ Hàn Quốc, cũng có 2 đầu theo thiết kế truyền thống. Chất bột của The Saem Saemmul Artlook Eyebrow cũng khá mịn và đặc biệt là lâu trôi. Sản phẩm hiện có 4 màu phù hợp với các tông màu da và tóc khác nhau:

      • Brown (Nâu)
      • Deep Brown (Nâu đậm)
      • Grey Brown (Nâu xám)
      • Black Grey (Xám đen)
      • Natural Brown (nâu tự nhiên)
      • Ash Brown (nâu xám tro)

      Kết cấu chì mềm mượt cho lông mày, sắc sảo, màu sắc finish tự nhiên. Chì kẻ mày giúp tạo khuôn chân mày tự nhiên cùng đường nét sắc sảo, cho bạn đôi mày thêm đẹp cuốn hút. The Saem Saemmul Artlook Eyebrow dành cho những bạn muốn tìm sản phẩm kẻ mày gọn nhẹ, dễ kẻ cho đôi mày sắc nét cuốn hút. Các tín đồ làm đẹp nên tỉa gọn gàng chân mày giúp việc kẻ mày dễ dàng hơn. Định hình dáng chân mày sau cho phù hợp với khuôn mặt, dùng đầu chì vẽ viền chân mày,tạo hình đuôi chân mày, tô lại những phần bị nhạt, dùng đầu chổi tán đều cho chân mày vào nếp tự nhiên hơn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Giá tham khảo: 100.000 đồng

      Link mua hàng: https://thegioiskinfood.com/products/chi-ke-long-may-2-dau-the-saem-saemmul-artlook-eyebrow-dau-ngang

        The Saem Saemmul Artlook Eyebrow
        The Saem Saemmul Artlook Eyebrow
        The Saem Saemmul Artlook Eyebrow
        The Saem Saemmul Artlook Eyebrow

        Maybelline Master Brow

        Chì kẻ mày Maybelline Master Brow có chất kem mềm mịn, dễ tán và lâu trôi. Thiết kế đầu chỉ hình oval chứ không phải vát hình tam giác như các sản phẩm khác. Chì kẻ mày dạng vặn Maybelline Master Brow với đầu chì oval giúp định hình chân mày dễ dàng. Kết cấu dạng kem dễ tán, không gây bợn cùng màu sắc tự nhiên cho bạn nét mày hiện đại, trẻ trung. Chì mày dạng vặn tiện lợi, không cần chuốt giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, ngay cả những ai đang bắt đầu tập trang điểm.

        Bên cạnh đó, đầu chì mền mại cho độ dàn trải cao và giúp bạn dễ dàng tạo dáng cho chân mày sắc nét, khiến khuôn mặt trở nên thu hút. Với chì kẻ mày Master Brow Brown Maybelline, khuôn mặt bạn sẽ thêm hài hòa và quyến rũ với đôi chân mày duyên dáng. Vì đây là sản phẩm đến từ Maybelline New York - công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ nên dù giá thành không quá cao nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Giá tham khảo: 90.000 - 95.000 đồng

        Link mua hàng: https://www.maybelline.vn/trang-diem-mat/but-ke-may-chi-ke-may/master-brow-liner

          Maybelline Master Brow
          Maybelline Master Brow
          Maybelline Master Brow
          Maybelline Master Brow

          Etude House Drawing Eyebrow

          Bút kẻ mày Etude House Drawing Eye Brow dễ vẽ không trôi, không hề bị vón cục. Đầu vẽ được thiết kế một cách độc đáo cho bạn hàng lông mày như ý. Đầu chì mềm mại cho những nét vẽ chính xác. Tông màu tự nhiên giúp bạn dễ dàng phối với những loại trang phục, không trôi, không lem, chống thấm nước giúp duy trì hiệu quả lâu dài.


          Nếu bạn không phải là người bận tâm về những màu sắc có phần hơi trẻ trung, uỷ mị của sản phẩm Etude House, bạn thực sự sẽ thấy Etude House cũng có những dòng sản phẩm tốt như chì kẻ mày Drawing Eye brow – là loại chỉ kẻ mày mắt tốt, dễ nhìn với giá cả khá phải chăng. Etude House Drawing Eye Brow này có 2 đầu với 6 màu để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp vào màu da, màu tóc.


          Chì mày Etude House Drawing Eye Brow có tính năng như một cây chì với một đầu nhọn hình tam giác có độ chính xác mô phỏng được đường kẻ chân mày cho một cái nhìn hết sức tự nhiên. Bút chì có vết cắt thuận tiện bởi vì mũi nhọn giúp phù hợp với bất kỳ hình dạng chân mày nào. Đầu bên kia, bạn sẽ tìm thấy đầu chải chân mày cỡ trung khá vững chắc, có kích thước vừa vặn phù hợp với những dạng chân mày khác nhau.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Giá tham khảo: 40.000 đồng

          Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/chi-ke-chan-may-2-dau-etude-house-drawing-eye-brow-i384162666.html

            Etude House Drawing Eye Brow này có 2 đầu với 6 màu để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp vào màu da, màu tóc.
            Etude House Drawing Eye Brow này có 2 đầu với 6 màu để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp vào màu da, màu tóc.
            Etude House Drawing Eyebrow
            Etude House Drawing Eyebrow

            Silkygirl Brow Shaper Pencil

            Silkygirl Brow Shaper Pencil là sản phẩm đế từ thương hiệu Silkygirl. Thương hiệu này được phát triển bởi tập đoàn AGC từ năm 2005 có nguồn gốc từ Singapore và Malaysia, trải qua 15 năm góp mặt tại thị trường châu Á, nhiều năm liền luôn nằm trong top các thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Singapore và Malaysia.


            Thông qua những sản phẩm an toàn, chất lương cao, được nghiên cứu để phù hợp với sắc da của phụ nữ Châu Á, quy trình quản lý và bảo quản nghiêm ngặt, Silkygirl đang dần chinh phục được nhiều những cô gái trẻ và trở thành thương hiệu được các cô gái thế hệ mới tin dùng. Chì kẻ mày có thiết kế kèm chổi tiện dụng hoàn hảo cho người mới bắt đầu cùng kết cấu chì mềm mại, dễ dàng vào nếp cho lông mày thêm sắc sảo, tự nhiên. Thiết kế có màu trắng nhỏ gọn với phần đầu chì kèm chổi tán, phần nắp trong suốt và cuối cây chì có màu nhấn đồng màu với màu sản phẩm bên trong. Silkygirl Brow Shaper Pencil có đầu chì giúp định hình khuôn chân mày rõ nét, cho nét vẽ chân thực, tự nhiên. Đầu chổi giúp tán đều chân mày, cho lông mày vào nếp

            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Giá tham khảo: 92.000 đồng

            Link mua hàng: https://thegioiskinfood.com/products/silkygirl-brow-shaper-pencil-1-14g

              Silkygirl Brow Shaper Pencil
              Silkygirl Brow Shaper Pencil
              Silkygirl Brow Shaper Pencil
              Silkygirl Brow Shaper Pencil

              Vacosi Auto Eyebrow Pencil

              Vacosi từ trước đến nay nổi tiếng với những dòng sản phẩm như cọ trang điểm, lông mi giả, mí lưới,… Hầu hết gây ấn tượng bởi giá thành cực rẻ, số lượng nhiều mà chất lượng lại chẳng hề kém cạnh với các thương hiệu có tiếng khác. Tuy nhiên ít bạn nào biết rằng Vacosi cũng có sản phẩm chì mày đáng để thử, điển hình là Vacosi Auto Eyebrow Pencil, rất xứng đáng với tiêu chí “ngon – bổ - rẻ”.


              Thiết kế của Vacosi Auto Eyebrow Pencil chì này đơn giản như bao chì mày khác, có 2 đầu tiện dụng, đầu chải được làm nhỏ hơn phù hợp với dáng khuôn chân mày của người Châu Á. Đầu chì được thiết kế vát, mỏng giúp dễ định hình khuôn, đuôi chân mày. Bột chì của em này được đánh giá là mềm mại, dễ tán, không bị vón cục mà còn khá nhiều dưỡng không gây hại cho da. Vacosi Auto Eyebrow Pencil lên màu tương đối chuẩn, bám lâu cực kỳ, giữ được độ sắc nét nhưng vẫn tự nhiên cho đôi lông mày của bạn.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              Giá tham khảo: 70.000 đồng

              Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/chi-may-dinh-hinh-2-dau-vacosi-auto-eyebrow-pencil-i911916786.html

                Đầu chì được thiết kế vát, mỏng giúp dễ định hình khuôn, đuôi chân mày
                Đầu chì được thiết kế vát, mỏng giúp dễ định hình khuôn, đuôi chân mày
                Vacosi Auto Eyebrow Pencil này lên màu tương đối chuẩn, bám lâu cực kỳ, giữ được độ sắc nét nhưng vẫn tự nhiên cho đôi lông mày của bạn. 
                Vacosi Auto Eyebrow Pencil này lên màu tương đối chuẩn, bám lâu cực kỳ, giữ được độ sắc nét nhưng vẫn tự nhiên cho đôi lông mày của bạn.

                Innisfree Auto Eyebrow Pencil

                Innisfree là hãng nổi tiếng không những về các dòng sản phẩm skin care mà còn nổi tiếng về chì mày được xem là “chân mệnh thiên tử” của các cô gái. Ngoài những dòng Eco Eyebrow Pencil, Skinny Brow Pencil, từng gây sốt thì dòng Auto Eyebrow Pencil này mới chính là em chì mày “tung hoành” giới làm đẹp bởi những yếu tố đặc trưng như giá lại cực kì hạt rẻ mà màu đẹp và cũng cực kỳ bền màu.


                Về thiết kế thì Innisfree Auto Eyebrow Pencil khá nhỏ gọn, bằng nhựa trắng tinh tế, cầm rất chắc tay, tuy nhiên đầu vặn cảm giác hơi lỏng lẻo. Sản phẩm có 2 đầu: một đầu chổi, một đầu kẻ chân mày. Ở đầu kẻ chân mày được thiết kế dạng bầu dục, chất bột mềm mịn dễ dàng trang điểm, tạo độ nét nhưng vẫn trông tự nhiên khi sử dụng.


                Không thể không kể đến đầu chổi hình xoắn ốc giúp lông mày được định hình và nhìn tự nhiên hơn. Bảng màu của dòng Auto Eyebrow Pencil này hơi nghiêng về tông xám và sáng nhiều hơn, tuy nhiên vẫn có một, hai màu tối để bạn lựa chọn. Chất chì của em này dễ lướt theo ý thích, lên màu tương đối nên cũng khá dễ điều chỉnh.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:


                Giá tham khảo: 99.000 đồng

                Link mua hàng: https://thegioiskinfood.com/products/innisfree-auto-eyebrow-pencil

                  Dòng chỉ kẻ mày nổi tiếng với mức giá lại cực kì hạt rẻ mà màu đẹp và cũng cực kỳ bền màu.
                  Dòng chỉ kẻ mày nổi tiếng với mức giá lại cực kì hạt rẻ mà màu đẹp và cũng cực kỳ bền màu.
                  Bảng màu của dòng Auto Eyebrow Pencil này hơi nghiêng về tông xám và sáng nhiều hơn
                  Bảng màu của dòng Auto Eyebrow Pencil này hơi nghiêng về tông xám và sáng nhiều hơn

                  W7 Twist And Shape Combi Eye Pencil

                  Hầu hết sản phẩm đến từ W7 đều có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại không hề tệ chút nào. Vốn dĩ hãng có khá nhiều sản phẩm được tin dùng trong skin care và make up bởi học sinh, sinh viên nên việc cho W7 sản phẩm chì mày đáng để thử này vào danh sách là hợp lý. W7 Twist And Shape Combi Eye Pencil là sản phẩm được nhắc đến vì có khá nhiều lời khen dành cho dòng này.


                  Thiết kế của W7 Twist And Shape Combi Eye Pencil này đặc biệt ở chỗ, chì có màu gì thì vỏ ngoài màu ấy nên chỉ cần nhìn ngoài vỏ thì bạn đã có thể chọn màu. Tuy nhiên vỏ ngoài của em này phần hơi lỏng lẻo không được trơn mướt lắm. Ngoài ra đầu chì tuy vát nhưng lại khá dày và to, thích hợp cho những bạn thích mày ngang hay có chân mày bản to. Chất chì của W7 tương đối mềm mịn, lên màu vừa phải nên rất dễ điều chỉnh đậm nhạt, tuy nhiên ban đầu hơi khó vẽ vì đầu chì còn có góc cạnh.


                  THÔNG TIN CHI TIẾT:


                  Giá tham khảo: 100.000 đồng

                  Link mua hàng: https://www.w7makeup.co.uk/products/twist-shape-combi-eye-pencil-blonde

                    Chất chì của W7 tương đối mềm mịn, lên màu vừa phải nên rất dễ điều chỉnh đậm nhạt
                    Chất chì của W7 tương đối mềm mịn, lên màu vừa phải nên rất dễ điều chỉnh đậm nhạt
                    W7 Twist And Shape Combi Eye Pencil
                    W7 Twist And Shape Combi Eye Pencil

                    E.L.F Instant Lift Brow Pencil

                    E.L.F Instant Lift Brow Pencil có giá cực kỳ bình dân, thiết kế cũng đơn giản nhưng sản phẩm đến từ hãng đều được đánh giá có chất lượng tốt. Hãng từng gây sốt thời bởi những em tẩy tế bào chết cho môi, những set cọ có giá thành thấp mà chất lượng lại vô cùng tuyệt vời, sử dụng lâu bền được rất nhiều bạn tin dùng. Ngoài những sản phẩm đó thì hãng còn có những em chì mày chất lượng, điển hình như dòng E.L.F Instant Lift Brow Pencil.


                    Thiết kế E.L.F Instant Lift Brow Pencil rất đơn giản, nhựa trắng xanh in tên hãng, cầm chắc chắn chứ không lỏng lẻo chút nào. Chì E.L.F Instant Lift Brow Pencil này có 2 đầu, đầu chải tương đối mềm nên vào nếp khá tốt, đầu chì nhỏ được tạo dáng nhọn để tiện trong việc định hình khuôn. Chất chì không hề tệ, mịn, êm cực kỳ nên chất chì không hề bị vón cục khi vẽ, màu lên chuẩn tuy nhiên E.L.F Instant Lift Brow Pencil chỉ có những màu nâu trung tính cơ bản.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:


                    Giá tham khảo: 65.000 đồng

                    Link mua hàng: https://beautygarden.vn/chi-ke-may-elf-instant-lift-brow-pencil-018gr.html

                      E.L.F Instant Lift Brow Pencil có giá cực kỳ bình dân, thiết kế cũng đơn giản nhưng sản phẩm đến từ hãng đều được đánh giá có chất lượng tốt.
                      E.L.F Instant Lift Brow Pencil có giá cực kỳ bình dân, thiết kế cũng đơn giản nhưng sản phẩm đến từ hãng đều được đánh giá có chất lượng tốt.
                      E.L.F Instant Lift Brow Pencil
                      E.L.F Instant Lift Brow Pencil

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?