Top 14 Chì kẻ môi chất lượng tốt giá rẻ được chị em ưa thích nhất hiện nay

Để có một đôi môi hoàn hảo và quyến rũ, các chị em không chỉ cần một màu son đẹp mà phải có thêm một cây chì kẻ đáng tin cậy giúp định hình môi trông sắc sảo hơn. Với mức giá khá rẻ cộng với chất lượng tốt thì những cây chì kẻ môi mà Toplist giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn sự hài lòng.

Chì Kẻ Viền Môi Không Thấm Nước Quickliner For Lips Intense – Clinique

Nhìn tựa đề thì chắc các bạn cũng có thể đoán ra ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Đây là một trong những dòng chì kẻ môi có khả năng chống thấm nước tốt nhất, kéo theo đó là khả năng chống trôi, độ bám màu rất tốt. Nhưng với công thức tơ tằm lại giúp cho phần lõi son không hề khô cứng mà rất mướt, nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng khác hẳn so với những dòng chì kẻ môi cứng, rẻ tiền khác.


Tuy nhiên, công thức tơ tằm của dòng chì kẻ môi Quickliner For Lips Intense – Clinique lại khiến cho nó khá dễ gãy, vì vậy nếu có lỡ thích sản phẩm này thì hãy để ý và nắn nót khi sử dụng. Đây là một sản phẩm cao cấp và có giá không hề rẻ, nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về thành phần của dòng chì kẻ này. Với danh sách thành phần chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc toàn diện cho môi có nguồn gốc từ thiên nhiên, đồng thời không hề chứa parabens sẽ là sự đảm bảo tuyệt đối cho người dùng.


Bảng màu của dòng chì kẻ này có 8 màu, bạn có thể dễ dàng nhận diện màu son theo màu bao bì sản phẩm. Phần đầu được thiết kế nhỏ, thanh mảnh. Đặc biệt nhất là phần đầu tù được làm rất tinh tế, chi tiết nên cực kì thích hợp để kẻ những đường kẻ môi chính xác, giúp tạo dáng cho môi sắc nét. Chì kẻ môi Quickliner For Lips Intense – Clinique thực sự là một dòng chì kẻ môi cao cấp.


Giá tham khảo: 495.000VNĐ/cây

Chì Kẻ Viền Môi Không Thấm Nước Quickliner For Lips Intense – Clinique
Chì Kẻ Viền Môi Không Thấm Nước Quickliner For Lips Intense – Clinique

Chì kẻ môi The Face Shop Touch My Lip Liner

Chì kẻ môi The Face Shop Touch My Lip Liner chứa nhiều dưỡng chất và tinh dầu dừa, giúp cho viền môi định hình rõ nét, son lâu trôi và bền màu hơn. Đặc biệt, sản phầm còn giúp tạo đường viền sắc sảo và dịu nhẹ với môi nhờ chiết xuất từ tinh dầu dừa giúp bạn dễ dàng tạo nên dường viền sắc nét cho làn môi xinh quyến rũ.

Sản phẩm này có hai đầu, một đầu là chì kẻ viền và một đầu là cọ vẽ giúp bạn thỏa sức biến hóa cho đôi môi của mình thành những kiểu môi xinh như môi trái tim, môi mỏng, môi dày, môi mọng,...

Ưu điểm:

  • Giúp son lâu trôi và bền màu
  • Nuôi dưỡng làn môi mềm mại và mượt mà
  • Với những ai có đôi môi mỏng, thì sản phẩm sẽ mang đến cho các bạn đôi môi bạn dày và mọng hơn quyến rũ hơn.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc để chị em có thể lựa chọn
Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/cây


Chì kẻ môi The Face Shop Touch My Lip Liner
Chì kẻ môi The Face Shop Touch My Lip Liner

Chì kẻ môi VACOSI Lipliner Pencil

Chì kẻ môi VACOSI Lipliner Pencil là một trong những sản phẩm đang được chị em yêu thích nhất hiện nay. VACOSI Lipliner Pencil chứa các thành phần tự nhiên lành tính, cùng kết cấu mềm cho đường kẻ tinh tế và sắc nét. Tất cả bộ sản phẩm có 8 tone màu thời trang dễ dàng kết hợp với nhiều màu son khác nhau để tạo ra những làn môi mềm mượt và tràn đầy sức sống.


Chì kẻ môi VACOSI Lipliner Pencil với công thức kết hợp giữa vitamin E và son sáp dưỡng môi, đầu chì mềm giúp kẻ đường viền môi tinh tế, chính xác, dễ dàng làm môi đầy đặn tự nhiên.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Được thiết kế thon gọn, tiện lợi
  • Chì chứa các thành phần tự nhiên lành tính
  • Giữ cho lớp son môi bền màu và lâu trôi
  • Định hình làn môi theo ý muốn
Giá tham khảo: 50.000 VNĐ/cây


Chì kẻ môi VACOSI Lipliner Pencil
Chì kẻ môi VACOSI Lipliner Pencil

Kẻ viền môi chống nước NYX Retractable Lip Liner

NYX là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ với những công thức mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho người sử dụng. Kẻ viền môi chống nước NYX Retractable Lip Liner cũng là một sản phẩm nổi bật của hãng, với kết cấu dạng kem mịn mượt, lướt nhẹ trên môi, giúp định hình đường viền môi và mang đến cho bạn bờ môi cân đối, căng mịn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bút có thiết kế dạng vặn tiện dụng, bảo quản tốt đầu chì
  • Ngăn ngừa trôi màu hoặc bết dính trong thời tiết nóng ẩm hoặc da tiết dầu
  • Cho đôi môi lì, bền màu và chống nước.
  • An toàn cho người sử dụng
  • Mang lại đôi môi gợi cảm và cuốn hút

Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/cây
Kẻ viền môi chống nước NYX Retractable Lip Liner
Kẻ viền môi chống nước NYX Retractable Lip Liner

Chì kẻ môi Mira Auto Lipliner

Tuy là một thương hiệu không quá phổ biến ở thị trường Việt Nam, nhưng mỹ phẩm Mira, trong đó có dòng chì kẻ môi Auto Lip Liner lại có một chỗ đứng nhất định trong thị trường Hàn Quốc. Với chất lượng tương đối đáng hài lòng với các tiêu chí thường thấy như: Chất son mềm mại nhẹ nhàng dễ dàng sử dụng mà không gây thương tổn cho môi. Màu sắc đẹp mắt thu hút, với nhiều màu dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, dù có nhiều màu khá thời thượng thì ở thị trường Việt Nam sản phẩm này lại chưa được phổ biến nên số lượng màu cũng rất hạn chế, các bạn chỉ có thể tìm thấy một số màu sơ bản thôi.


Có thể đánh toàn môi và kẻ viền môi đáp ứng các nhu cầu, chức năng cơ bản như tạo dáng môi, màu son chính lâu trôi…Ngoài ra, bao bì của dòng chì kẻ môi này được thiết kế dạng vặn nên khá tiện dụng, đảm bảo không bị hư hỏng đầu chì tô màu do va chạm hay rớt nắp, các bạn cũng yên tâm bỏ vào túi xách mà không sợ tình trạng rớt nắp rồi son sẽ làm dơ hết bên trong túi của mình nữa.


Giá tham khảo: 72.000VNĐ/cây

Chì kẻ môi Mira Auto Lipliner
Chì kẻ môi Mira Auto Lipliner

Chì kẻ viền môi dòng khoáng - Mineral Lip Styler

Chì kẻ viền môi dòng khoáng - Mineral Lip Styler có khả năng thu gọn đầu với thiết kế mềm mịn và không hề bị khô, đặc biệt với thành phần các Vitamin và khoáng chất dưỡng ẩm sẽ mang lại cho đôi môi của bạn luôn căng mọng mềm mượt. Ngoài ra, sản phẩm có đầu chì mảnh, giúp cho đường màu kẻ môi sẽ trở nên đồng nhất và chính xác với màu son môi, đường son sẽ bền hơn và môi bạn trông sẽ thật hấp dẫn.

Ưu điểm:

  • Chức năng dưỡng ẩm tốt
  • Rất tiện để mang theo khi di chuyển mà không sợ bị gãy đầu chì.
  • Ruột chì mềm, độ mịn tuyệt đối để khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng có 1 tạo hình như ý.
  • Giúp đôi môi bạn không hề bị khô mà luôn căng mọng mềm mượt.
  • Giúp lên màu cho làn môi sinh động

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/cây
Chì kẻ viền môi dòng khoáng - Mineral Lip Styler
Chì kẻ viền môi dòng khoáng - Mineral Lip Styler

Chì Kẻ Môi Mik@vonk Professional Lip Liner Pencil 1.5g

Có thể nói đây gần như là sản phẩm có mức giá nhẹ nhàng nhất trong danh sách của chúng ta hôm nay. Đây không phải một sản phẩm với chất lượng vượt trội, không phải sản phẩm cao cấp và được nhiều người quan tâm. Nhưng ai cũng có nhu cầu làm đẹp, bắt đầu từ những bước đi đầu tiên để làm quen với các sản phẩm làm đẹp, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để theo đuổi những cây chì kẻ môi đắt tiền.


Nên Chì Kẻ Môi Mik@vonk Professional Lipliner Pencil là giải pháp mà Toplist đưa ra cho những bạn không quá dư dả, nhưng vẫn muốn thử nghiệm, bước đầu tập trang điểm chuyên nghiệp, bài bản bằng một sản phẩm với chất lượng vừa đủ. Cây chì kẻ môi này có chất son mềm vừa phải, thành phần tương đối an toàn cùng một bảng màu khá phổ biến đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.


Giá tham khảo: 64.000VNĐ/cây

Chì Kẻ Môi Mik@vonk Professional Lip Liner Pencil 1.5g
Chì Kẻ Môi Mik@vonk Professional Lip Liner Pencil 1.5g

Chì kẻ môi siêu mảnh NYX Slim Lip Pencil

Chì kẻ môi siêu mảnh NYX Slim Lip Pencil có nhiều màu rạng ngời từ vàng cam đến đỏ, với công thức nhiều dưỡng chất, chì kẻ môi NYX làm mềm môi, giữ màu lâu, dễ kẻ, mà không làm trầy xước môi mềm của bạn. Đặc biệt, với đầu chì mảnh giúp bạn dễ dàng kẻ viền môi rõ nét, lâu phai, khiến làn môi màu sắc tươi tắn quyến rũ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp son bền màu
  • Giúp lên màu cho môi có viền môi
  • Kẻ môi tự nhiên
  • Chất liệu chì mềm mượt dễ dàng điều chỉnh màu sắc trên môi
  • Sản phẩm không đóng cặn, gây khó chịu trên bề mặt môi để bạn tán son màu dễ dàng.
  • Sản phẩm sử dụng công thức an toàn, đảm bảo không gây thâm, khó chịu cho người sử dụng

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ
Chì kẻ môi siêu mảnh NYX Slim Lip Pencil
Chì kẻ môi siêu mảnh NYX Slim Lip Pencil

Chì kẻ môi M.A.C velvetease lip pencil

M.A.C có lẽ đã trở thành tượng đài, một “huyền thoại” đối với những tín đồ môi, nên hãy cùng chốt lại danh sách ngày hôm nay bởi một dòng chì kẻ môi rất nổi tiếng đến từ thương hiệu cao cấp này, cũng vì đây là sản phẩm cao cấp nhất, đắt tiền nhất trong danh sách.


Đầu tiên, Chì kẻ môi M.A.C vẫn giữ được sự cao cấp, sang trọng trong các thiết kế bao bì nên đây rõ ràng là một điểm cộng. Tuy nhiên, lại có một yếu tố gây không ít tranh cãi quanh thiết kể của dòng chì kẻ môi này, đó là đầu son được thiết kế dạng bầu. Thiết kế này không dễ làm được, nên phải khâm phục sự tinh tế trong thiết kế sản phẩm của M.A.C, nó giúp bạn dễ dàng thao tác, nhanh chóng tạo nét cho môi và hoàn toàn không sợ bị lem gì cả. Tuy nhiên, lại có nhiều người phản ánh rằng sau một thời gian sử dụng thì đầu son sẽ bị bẹt, không còn độ bầu lí tưởng và khi đó thì rất khó thao tác.


Chất son cao cấp là một thế mạnh vượt trội của sản phẩm này: Với thành phần cấu tạo nhiều dưỡng chất chăm sóc môi, bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể bỏ qua bước sử dụng son dưỡng.Chất son matte giúp sản phẩm này có màu sắc trung thực, ít độ lệch màu và có độ bám môi rất cao và che mờ khuyết điểm hiệu quả nhưng lại hoàn toàn nhẹ nhàng, không nặng nề khó chịu. Khuyết điểm của son M.A.C nói chung và chì kẻ môi M.A.C velvetease lip pencil có lẽ tất cả các bạn đều dễ dàng đoán ra, đó một mức giá khá đắt tiền.


Giá tham khảo: 410.000 VNĐ/cây

Chì kẻ môi M.A.C velvetease lip pencil
Chì kẻ môi M.A.C velvetease lip pencil

Cọ Trang Điểm Môi Yves Rocher Brush Lip Retractable

Cọ Trang Điểm Môi Yves Rocher Brush Lip Retractable với thiết kế độc đáo cùng đầu lông cọ mềm sẽ giúp tán đều màu son, mang lại cho bạn đôi môi căng mịn, tràn đầy sức sống. Sản phẩm mang lại sự tiện dụng và hữu ích cho người phụ nữ hiện đại.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế hoàn hảo, lông cọ kháng khuẩn
  • Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng
  • Che khuyết điểm cho môi hoặc tán đều màu son lên môi.
  • Cho đôi môi hoàn hảo, gợi cảm hơn
  • Không gây kích ứng da, cho cảm giác êm ái ngay cả khi sử dụng ở những vùng da nhạy cảm

Giá bán tham khảo: 107.000 VNĐ/cây
Cọ Trang Điểm Môi Yves Rocher Brush Lip Retractable
Cọ Trang Điểm Môi Yves Rocher Brush Lip Retractable

Chì kẻ viền môi Beauskin Crystal Auto Lip Liner

Chì kẻ viền môi Beauskin Crystal Auto Lip Liner với chất liệu cao cấp kết hợp với nhiều màu sắc thời trang cho bạn trang điểm một cách hoàn hảo nhất. Chì có độ mềm vừa phải, giúp bạn dễ dàng có được đường viền môi như ý và chuẩn xác. Ngoài ra, với thiết kế dạng bút chì xinh xắn, nhỏ gọn sẽ giúp các bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.
Ưu điểm:

  • Beauskin Crystal Auto Lip Linner có 2 đầu cho thời gian sử dụng lâu hơn.
  • Mang lại viền kẻ mượt mà như lụa và bền màu suốt ngày dài.
  • Cho đôi môi hoàn hảo, gợi cảm hơn
  • Làm đậm hình dáng môi của bạn
  • Sản phẩm mang lại sự an toàn cho người dùng
Giá tham khảo: 75.000 VNĐ/cây


Chì kẻ viền môi Beauskin Crystal Auto Lip Liner
Chì kẻ viền môi Beauskin Crystal Auto Lip Liner

Chì Kẻ Viền Môi Chống Nước NYX Mechanical Pencil Lip

Chì Kẻ Viền Môi Chống Nước NYX Mechanical Pencil Lip hiện cũng là một trong những sản phẩm được đông đảo chị em yêu mến và tin dùng. Sản phẩm được thiết kế siêu mảnh với thành phần đột phá chứa nhiều chất khoáng cùng đầu chì mảnh giúp bạn dễ dàng kẻ viền môi rõ nét, độ bám màu tốt, lâu phai, mang lại làn môi màu sắc tươi tắn quyến rũ. Ngoài ra, NYX Mechanical Pencil Lip còn gây ấn tượng đặc biệt với khả năng chống nước, nên sẽ không trôi khi dưới nước.

Ưu điểm nổi trội:

  • Sản phẩm không đóng cặn, gây khó chịu trên bề mặt môi để bạn tán son màu dễ dàng.
  • Không gây thâm, khó chịu cho người sử dụng
  • Đầu chì mềm giúp kẻ đường viền môi tinh tế, chính xác, dễ dàng
  • Cho đôi môi lì, bền màu và chống nước.
  • Thích hợp cho mọi loại da
Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/cây


Chì Kẻ Viền Môi Chống Nước NYX Mechanical Pencil Lip
Chì Kẻ Viền Môi Chống Nước NYX Mechanical Pencil Lip

SilkyGirl Long Wearing Lipliner

Chúng ta vốn đã rất quen thuộc với các thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có chì kẻ môi, đến từ các Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Và bây giờ mình sẽ giới thiệu đến các bạn một thương hiệu đến từ một quốc gia không quá nổi bật trên bản đồ mỹ phẩm, đó là Silky Girl đến từ Singapore.


Chất son mềm mại, nhẹ nhàng lướt trên môi nên sử dụng rất dễ dàng, thoải mái chứ không khô cứng, gây đau. Với thiết kế dạng vặn khá thông minh, không cần chuốt nên mình thấy tiện lợi. Phần đầu được thiết kế mảnh giúp việc kẻ viền môi được chuẩn xác, sắc nét. Tuy nhiên cũng khá dễ gãy và có cảm giác hơi nhanh hết. Với mức giá không quá cao, dòng chì kẻ môi này cũng không đầu tư nhiều vào phần bao bì.


Giá tham khảo: 107.000VNĐ/cây

SilkyGirl Long Wearing Lipliner.
SilkyGirl Long Wearing Lipliner.

Chì Kẻ Môi AOA Wonder Lipliner

Có lẽ nhiều bạn đã biết đến cái tên AOA, còn nếu bạn chưa biết thì đây là thương hiệu nổi tiếng với thông điệp “mỹ phẩm 1USD”. Vâng! Tất cả các sản phẩm của AOA đều có giá chỉ 1USD, tức là chỉ khoảng 22.000đ, trong đó dĩ nhiên có cả dòng chì kẻ môi mà mình muốn giới thiệu AOA Wonder Lipliner. Nói tới đây có lẽ các bạn sẽ thắc mắc rằng với mức giá quá rẻ như thế thì chất lượng sản phẩm như thế nào mà mình lại đưa vào danh sách này.


Mình không hiểu về việc kinh doanh và chiến lược giá của các thương hiệu, khi tìm hiểu thì được biết rằng AOA không đầu tư các khoản marketing tốn kém, hoặc kênh phân phối trung gian nên có mức giá rất tốt. Tuy vậy, thứ mình thực sự quan tâm là cảm nhận khi sử dụng và hiệu quả mang lại, và mình thấy sản phẩm này đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng chì kẻ môi. Dù chưa thể đạt đến mức cao cấp nhưng nó vẫn giải quyết hết các nhu cầu như kẻ môi rõ nét, tránh lem màu son, tăng độ bền màu chống trôi…Với mức giá rẻ đến khó tin (dù khi về Việt Nam cũng có tăng lên đôi chút), nhưng mình tin chì kẻ môi của AOA là một sản phẩm đáng để các bạn tham khảo, nhất là khi có ngân sách hạn hẹp.


Giá tham khảo: 49.000VNĐ/cây

Chì Kẻ Môi AOA Wonder Lipliner
Chì Kẻ Môi AOA Wonder Lipliner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?