Top 10 Chiếc mặt nạ ám ảnh nhất trong ngày hội Halloween

Halloween là ngày hội hóa trang lớn nhất trong năm, ngày hội Halloween ngày càng tới gần, còn bạn thì chưa có ý tưởng nào cho việc lên đồ hóa trang sao cho độc đáo và thu hút? Vậy thì hãy cùng toplist điểm danh 10 ý tưởng hóa trang với những chiếc mặt nạ cực ám ảnh trong ngày hội Halloween ngay sau đây nhé!

Mặt nạ Ghostface

Với những tín đồ yêu thích thể loại phim kinh dị, series Scream chính là một trong những bộ phim ám ảnh lớn nhất. Lấy cảm hứng từ bức tranh Tiếng Thét nổi tiếng, đạo diễn Wes Craven đã thành công trong việc xây dựng hình tượng Ghostface – kẻ phản diện cùng với chiếc mặt nạ trông như vừa khóc vừa cười, thể hiện nhiều cảm xúc: điên loạn, tiếc nuối và dọa nạt.


Chiếc mặt nạ Ghostface chỉ với 2 sắc thái trắng – đen đã trở thành điểm nhấn cho cả series và trở thành chiếc mặt nạ được các bạn trẻ yêu thích và hóa trang nhiều nhất mỗi khi dịp Halloween tới gần.

Mặt nạ Ghostface
Mặt nạ Ghostface

Mặt nạ Hockey

Mặt nạ Hockey có vẻ ngoài như một vật dụng thể thao rất đỗi bình thường, thế nhưng, ẩn chứa đằng sau chiếc mặt nạ lại là một quái vật – một gã sát nhân giết người hàng loạt man rợ và nguy hiểm. Chiếc mặt nạ Hockey trở thành “mạch máu” cho Friday 13th và trở thành chiếc mặt nạ được các bạn trẻ săn đón hóa trang nhiều nhất trong đêm kinh dị.


Qua mỗi phần chiếc mặt nạ Hockey xuất hiện nhiều vết trầy xước và nứt mẻ - như những dấu tích của sự tàn ác của chính chủ nhân chiếc mặt nạ. Lấy cảm hứng từ đó mà nhiều bạn trẻ đã biến hóa chiếc mặt nạ Hockey ngày càng kinh dị hơn khiến bất cứ ai khi nhìn vào cũng phải kinh sợ.

Mặt nạ Hockey
Mặt nạ Hockey

Mặt nạ thỏ

Là bộ phim luôn nằm trong danh sách những bộ phim kinh dị khó hiểu nhất, Donnie Darko khiến người xem phải cảm thấy hoang mang và bị ám ảnh, đặc biệt là hình ảnh chiếc mặt nạ thỏ với hàm răng thô to nhô ra, đôi tai như một cặp sừng dựng đứng, hai hốc mắt trống rỗng khiến người xem không khỏi giật mình.


Lấy cảm hứng từ bộ phim, nhiều bạn trẻ đã hóa thân vào con thỏ với chiếc mặt nạ ám ảnh, cực nổi bật trong hàng ngàn người vào đêm hội Halloween vui nhộn.

Mặt nạ thỏ
Mặt nạ thỏ

Mặt nạ búp bê

Lấy cảm hứng từ những đề tài búp bê ma kinh dị và dựa trên hình tượng nhóm 3 kẻ sát nhân đeo mặt nạ búp bê trong bộ phim kinh dị The Strangers ăn khách, Cabin in the Woods khiến người xem bị ám ảnh về sự xuất hiện của gia đình đeo mặt nạ búp bê, luôn xuất hiện theo nhóm, lặng lẽ giết người bằng cách thiêu sống họ.


Mặt nạ búp bê thích hợp với nhóm bạn thích hóa trang và hứa hẹn sẽ khiến nhóm bạn cực nổi bật với chiếc mặt nạ trắng sứ cùng trang phục đen đối lập.

Mặt nạ búp bê
Mặt nạ búp bê

Mặt nạ cười

Điểm sáng của bộ phim kinh dị Smiley (2012) chính là chiếc mặt nạ cười – chiếc mặt nạ ám ảnh người xem ngay cả khi bộ phim đã kết thúc từ lâu và chiếc mặt nạ cười đã và đang trở thành ý tưởng hóa trang lý tưởng của các bạn trẻ mỗi dịp Halloween.


Không chỉ người xem mà ngay cả chính những bạn hóa trang trong chiếc mặt nạ cười cũng phải giật mình khi nhìn vào gương: gương mặt trống rỗng với cặp mắt và khuôn miệng cười rộng ngoác được vá chằng chịt, mang tên mặt nạ cười nhưng lại khiến người xem phải khóc thét.

Mặt nạ cười
Mặt nạ cười

Mặt nạ vải bố

Trong những chiếc mặt nạ, chiếc mặt nạ vải bố không quá đáng sợ nhưng lại khiến các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hóa trang cực nhiều trong mỗi dịp Halloween. Chiếc mặt nạ trông như quả bí ngô hơn là một chiếc mặt nạ kinh dị ám ảnh, thế nhưng đây lại chính là con quỷ bí ngô tàn ác, tự xưng là một vị "cảnh sát" của đêm hội Halloween, trừng phạt đẫm máu bất kỳ ai khi phá vỡ những quy tắc của lễ hội này.


Thế nhưng, gương mặt thật đằng sau lớp vải bố là một sự kết hợp giữa hình ảnh bí ngô và mặt người bị thiêu cháy khiến bất kì ai cũng phải kinh hãi khi nhìn thấy.

Mặt nạ vải bố
Mặt nạ vải bố

Mặt nạ hề

Là một trong những nhân vật tà ác nhất, Stephen King đã thành công xây dựng hình ảnh It – một chú hề khát máu, có khả năng biến hóa để săn đuổi trẻ em, khai thác những nỗi sợ rồi giết hại, khiến người xem vừa căm giận nhưng cũng không tránh khỏi kinh sợ.


Mặt nạ hề trắng bệch, môi dày đỏ cùng với mớ tóc rối xù cũng màu đỏ rực như lửa đã thu hút không ít sự quan tâm của các bạn trẻ cho ý tưởng lên đồ hóa trang vào dịp Halloween này.

Mặt nạ hề
Mặt nạ hề

Mặt nạ của bác sĩ Hannibal Lecter

Nếu chỉ nhìn lướt qua, mọi người thường thắc mắc, chiếc mặt nạ đơn giản thế này thì có chỗ nào là sợ hãi, khiến người khác phải rùng mình?


Nhưng với những tín đồ của bộ phim kinh dị nổi tiếng “The Silence of the Lambs” thì chỉ cần nhìn thấy chiếc mặt nạ của vị bác sĩ Hannibal Lecter lập tức những hình ảnh kinh dị, đáng sợ nhất liền hiện ra một cách rõ rệt, về sự khát máu của bác sĩ Hannibal ăn sống khuôn mặt của bệnh nhân lại càng sống động hơn qua chiếc mặt nạ như “rào cản” này.

Mặt nạ của bác sĩ Hannibal Lecter
Mặt nạ của bác sĩ Hannibal Lecter

Mặt nạ heo

Cùng với con rối Billy và kẻ sát nhân Jigsaw, mặt nạ heo chính là một trong những biểu tượng hàng đầu mà người ta thường nhớ tới khi kể về loạt series kinh dị Saw đẫm máu và trong ngày hội lớn Halloween, chiếc mặt nạ heo đã và đang trở thành chiếc mặt nạ được nhiều bạn trẻ hóa trang nhiều nhất.


Chiếc mặt nạ heo với những vệt máu chảy dài từ đôi mắt cùng với bộ tóc dài rối tung, xù xì không chỉ khiến các bạn bị dọa khiếp đảm mà ngay chính những bạn hóa trang khi nhìn vào gương cũng phải giật mình, bởi vậy mà chiếc mặt nạ heo trở thành lựa chọn đầu tiên cho những bạn yêu thích mặt nạ hóa trang đêm Halloween.

Mặt nạ heo
Mặt nạ heo

Mặt nạ trắng

Chiếc mặt nạ trắng của nhân vật Michael Myer trong Franchise – bộ phim gây tiếng vang lớn những năm 70 trở thành chiếc mặt nạ kinh dị ám ảnh được nhiều bạn trẻ chọn lựa hóa trang vào đêm hội Halloween sắp tới.


Chiếc mặt nạ trắng bệch vô hồn với cặp mắt đen kịt trống rỗng và hốc hác, không chỉ nhắc người ta rùng mình nhớ đến Michael Myers - kẻ sát nhân đã sát hại cả gia đình mình vào đêm Halloween khi chỉ mới 6 tuổi, mà chiếc mặt nạ còn giúp người hóa trang nổi bật trong đêm hơn tất cả.

Mặt nạ trắng
Mặt nạ trắng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?